15 Mẫu thiết kế nội thất phòng bếp đẹp 2021 – Thi công tại TPHCM

5/5 - (2 bình chọn)

Bếp là một trong những không gian quan trọng hàng đầu trong mỗi căn nhà và đầu tư thiết kế nội thất một phòng bếp đẹp vì vậy cũng là điều cần được chú trọng cho mục đích sử dụng lâu dài cho gia đình.

Theo đó, các thiết kế nội thất nhà bếp hiện đại ngày nay không chỉ mang đến không gian thoáng đãng còn vô cùng đa năng, khó “lỗi thời” nhờ cách bố trí kết cấu thông minh đề cao tính năng sử dụng.

Những lưu ý cần nắm rõ trước khi tiến hành thiết kế nội thất nhà bếp

Trước khi bắt tay thiết kế nội thất căn bếp cho gia đình, có rất nhiều điều chủ nhà cần phải lưu ý, điều này quan trọng và nên được ưu tiên hơn việc chọn lựa mẫu mã. Vì sao? Vì vốn dĩ chúng ta đã quá quen thuộc với câu nói “tốt gỗ hơn tốt nước sơn”.

Những lưu ý  cần nắm rõ trước khi tiến hành thiết kế nội thất nhà bếp
Một không gian nội thất bếp hiệu quả phải thỏa mãn 2 yếu tố: tiện nghi cho việc sử dụng và hài hòa về mặt thẩm mỹ.

Lưu ý 1: Diện tích nhà bếp rất quan trọng đối với việc thiết kế

Để có được một thiết kế nội thất nhà bếp đẹp hoàn chỉnh, cần phải quan tâm trước hết chính là yếu tố diện tích khu vực bếp trong nhà, một số lưu ý có thể kể đến như: làm sao cho việc đóng mở tủ bếp các cánh không va chạm, không gây vướng víu, hoặc không gian sơ chế không quá chật hẹp, hay quá gần khu vực bếp nóng…

Những lưu ý  cần nắm rõ trước khi tiến hành thiết kế nội thất nhà bếp
Diện tích nhà bếp rất quan trọng đối với việc thiết kế.

Điều này đòi hỏi phải có sự khảo sát thực tế, đo đạc hiện trường, từ đó chính xác hóa diện tích theo số liệu cụ thể và đưa ra các phương án phù hợp nhất; các khoảng không gian dư thừa dành cho việc dự trù cũng cần được tính đến trong giai đoạn này.

Trường hợp nhà bếp tân trang đã có sẵn hệ thống đường dây điện nước đang hoạt động ổn định, chủ nhà cần chú ý bố trí các thiết bị nội thất khác sao cho mang lại tính tiện nghi cao nhất khi sử dụng.

Lưu ý 2: Bố trí nhà bếp theo quy tắc hình tam giác

Trong căn bếp gia đình, 3 vị trí cần bố trí theo kết cấu hình tam giác thông dụng nhất là bồn rửa, bếp nấu và tủ lạnh, sự sắp đặt khoa học này sẽ thuận tiện hơn cho người dùng di chuyển khi nấu nướng.

Những lưu ý  cần nắm rõ trước khi tiến hành thiết kế nội thất nhà bếp
Bố trí nhà bếp theo quy tắc hình tam giác.

Khi bố trí đồ nội thất cũng cần có sự phù hợp với tay thuận của người tham gia chế biến, với chủ nhà thuận tay phải, tất nhiên các vị trí bồn rửa – bàn – bếp nên được xếp từ trái qua phải, chủ nhà thuận tay trái, sẽ có sự ưu tiên sắp xếp ở hướng ngược lại.

Kệ bếp thường là các thiết kế thấp hơn khủy tay từ 2 – 4 cm, cùng đó, vị trí nấu nướng cũng nên xây dựng thấp hơn khu chế biến tầm 6cm giúp cho đôi tay có được sự thoải mái tuyệt đối.

Lưu ý 3: Đồ dùng nội thất nhà bếp phải có kích thước hợp lý

Kích thước đồ dùng nhà bếp thường được chọn lựa lớn nhỏ tùy ý người dùng, nhưng cần có sự phù hợp với việc bày trí để mang lại không gian thông thoáng và khang trang hơn.

Những lưu ý  cần nắm rõ trước khi tiến hành thiết kế nội thất nhà bếp
Đồ dùng nội thất nhà bếp phải có kích thước hợp lý.

Phòng bếp được khuyến khích chọn lựa các vật dụng thiết yếu “vừa” về kích cỡ và “đủ” về số lượng, cũng như các loại vật dụng thông minh đa năng tích hợp có thể tái sử dụng nhiều lần sao cho không gây ra tình trạng “xô bồ”, làm gian bếp thêm tù túng và ẩm thấp.

Không gian phòng bếp vốn chứa nhiều vật dụng lắt nhắt, tất nhiên không được làm ảnh hưởng đến các không gian khác trong nhà, vẫn cho sự thoải mái đi lại tương đối, và chọn lựa kích thước nội thất phù hợp là yếu tố quan trọng để tạo nên những điều này.

Lưu ý 4: Yếu tố an toàn nhà bếp khi thiết kế

An toàn khi nấu nướng một phần chịu sự tác động của các thiết kế nội thất ban đầu, theo đó, một mẫu nhà bếp đẹp không chỉ vì vẻ ngoài thu hút mà còn phải đạt đủ tính an toàn cho người dùng.

Khi thiết kế bếp nấu, cần hạn chế các đồ dùng dễ dàng bén lửa như rèm, khăn…thảm trải sàn cũng là gợi ý khác làm giảm thiểu tình trạng trơn trượt cho mặt sàn, nhất là đối với những nơi tiếp xúc nước như bồn rửa.

Những lưu ý  cần nắm rõ trước khi tiến hành thiết kế nội thất nhà bếp
Yếu tố an toàn nhà bếp phải được đặt lên trên hết.

Một lưu ý khác, các thiết kế tủ bếp có khóa sẽ an toàn hơn cho việc cất giữ dao kéo, không nên đặt để vật nhọn trên cao, tránh tình trạng rơi rớt gây nguy hiểm cho người bên dưới.

Các khu vực thành bếp dành cho việc bố trí lò nướng, lò vi sóng, thiết kế thành bếp đặt lò nên đạt ngưỡng chiều cao tối thiểu 91cm để trẻ con không thể chạm tay hay nghịch ngợm khi lò còn đang hoạt động.

Lưu ý 5: Cần bố trí vị trí đồ đạc hợp lý

Đồ đạc sử dụng trong nhà bếp cần có sự bố trí hợp lý và gọn gàng, vật nặng ưu tiên đặt để bên dưới, các vật nhỏ hoặc kích thước trung bình có thể sắp xếp tại vị trí cao hơn trong tầm tay với.

Những lưu ý  cần nắm rõ trước khi tiến hành thiết kế nội thất nhà bếp
Bố trí vị trí đồ đạc hợp lý cho bếp khoa học hơn.

Các ngăn để nước sốt, gia vị hoặc đồ khô, gạo, đồ đóng gói… cần có khoảng cách với nhau để tránh tình trạng đồ khô bị làm ẩm ướt, gây hư hỏng không còn khả năng sử dụng.

Lưu ý 6: Ánh sáng tự nhiên, đèn điện và bếp

Với các thiết kế bếp vốn lỉnh kỉnh đồ dùng, ánh sáng là một phần quan trọng, cho người chế biến, nấu nướng và cả thực phẩm, rau củ đặt để trong bếp.

Ánh sáng tự nhiên và ánh sáng điện là hai nguồn chính yếu cho một căn bếp hiện đại, nếu các ngôi nhà ở vùng nông thôn chuộng ánh sáng tự nhiên, nhà phố lại thông dụng hơn các thiết kế đèn điện huỳnh quang, các loại đèn LED downlight ánh sáng trắng.

Những lưu ý  cần nắm rõ trước khi tiến hành thiết kế nội thất nhà bếp
Ánh sáng tự nhiên và ánh sáng điện nhân tạo là hai nguồn sáng chính yếu cho một căn bếp hiện đại.

Bên cạnh đèn trần, các loại đèn trực tiếp chiếu sáng thường đi kèm trong thiết kế của các món đồ dùng nội thất thông minh tân tiến cũng là một nguồn sáng khác.

Điển hình nhất có thể kể đến, chính là thiết bị hút mùi thanh lọc không khí lắp đặt bên trên bếp, luôn có sẵn đèn LED chiếu trực tiếp tạo nguồn sáng tập trung cho không gian, dễ dàng cho người dùng thao tác nấu nướng.

15 Mẫu thiết kế nội thất phòng bếp đẹp 2021 – Thi công tại TPHCM

Các thiết kế nội thất nhà bếp hiện đại luôn không ngừng cải tiến, hầu như tập trung khai thác vẻ gọn gàng, năng động trong từng đường nét thẳng thớm và hình khối vuông vức là chủ yếu.

15 Mẫu thiết kế nội thất phòng bếp đẹp 2021 - Thi công tại TPHCM
Mẫu thiết kế nội thất phòng bếp 001 đỏ năng động.

⇔ Điểm nổi bật của mẫu thiết kế phòng bếp 001

  • Kiểu dáng bếp tông đỏ phối xám sang trọng quý phái mang lại may mắn cho chủ nhà.
  • Thiết kế tủ bếp chữ I nhỏ gọn cho không gian nhà chung cư, căn hộ cao tầng và phòng diện tích nhỏ.
  • Mặt tủ chất liệu mica sáng bóng, cho vẻ ngoài sạch sẽ hiện đại dễ dàng lau chùi và vệ sinh.
  • Tường phủ gạch caro hoa văn nhuyễn thời trang, hài hòa thân thiện mắt nhìn.
  • Mặt bếp phủ chất liệu đá hoa cương bản dày gam màu đen tuyền chịu lực bền bỉ.
  • Tủ có 2 dạng cánh đóng mở, hoạt động theo cơ chế mở từ trái sang phải hoặc từ dưới lên trên.
15 Mẫu thiết kế nội thất phòng bếp đẹp 2021 - Thi công tại TPHCM
Mẫu thiết kế nội thất phòng bếp 002 xanh chuối độc đáo.

⇔ Điểm nổi bật của mẫu thiết kế phòng bếp 002

  • Thiết kế xanh chuối phối trắng nổi bật mang giá trị thẩm mỹ cao lập tức thu hút thị giác từ những phút đầu tiên.
  • Khung tủ bếp chữ L với hệ thống ngăn chứa đa dạng, tủ đứng 3 ngăn “khổng lồ” kích thước lớn và tủ dưới phong phú, đem đến khả năng lưu trữ đồ dùng rộng rãi thông thoáng.
  • Mẫu bếp tiện ích với dành cho những ai có nhu cầu sử dụng lò nướng, lò vi sóng với kết cấu xen kẽ, tận dụng khoảng không trống của tủ cho việc đặt để lò.
  • Bàn bếp rời đa năng thông minh mở rộng không gian cho việc sơ chế, hoặc phục vụ nhu cầu dùng bữa trực tiếp tại bếp.
  • Hệ thống bếp được làm hoàn toàn từ chất liệu gỗ công nghiệp với khả năng chống mối mọt cao vượt trội.
  • Tường caro hoa văn nhuyễn dễ dàng vệ sinh chùi rửa, mang tính thẩm mỹ cao lại khó bám dính dầu mỡ nhờ bề mặt trơn láng.
15 Mẫu thiết kế nội thất phòng bếp đẹp 2021 - Thi công tại TPHCM
Mẫu thiết kế nội thất phòng bếp 003 xám ghi trung tính sang trọng.

⇔ Điểm nổi bật của mẫu thiết kế phòng bếp 003

  • Mẫu thiết kế mang tông nâu be thân thiện, phù hợp cho nhiều đối tượng người dùng, màu sắc phổ thông cho mọi độ tuổi.
  • Kết cấu ngăn tủ phong phú đa dạng, có 3 dạng tủ chính bao gồm tủ hộc sâu lòng, tủ cánh mở và tủ không cánh tiện dụng trong việc cất – lấy đồ dùng.
  • Chất liệu gỗ công nghiệp mang tính thời trang cao với hoa văn sọc ngang tinh tế.
  • Cạnh chân lõm khuyết vào trong mang lại sự thông thoáng thoải mái cho người đứng cũng chính là khác biết so với các thiết kế đặc khối thông thường.
  • Kích thước bếp tầm trung cấu tạo chữ U cho các không gian nhà vừa và nhỏ.
  • Hệ thống tủ bếp với bộ 3 chức năng: nấu – bồn rửa – bàn sơ chế – bàn ăn dính liền cho không gian tiết kiệm và tiện nghi hơn trong việc di chuyển.
15 Mẫu thiết kế nội thất phòng bếp đẹp 2021 - Thi công tại TPHCM
Mẫu thiết kế nội thất phòng bếp 004 hiện đại phá cách.

⇔ Điểm nổi bật của mẫu thiết kế phòng bếp 004

  • Tông vàng tươi phối xám rực rỡ cuốn hút mắt nhìn giúp 004 ghi điểm tuyệt đối.
  • Vẻ ngoài hiện đại cùng hệ thống ngăn chứa phong phú cho không gian nhà diện tích vừa và lớn.
  • Thiết kế bàn bếp đa năng, kiểu dáng chú trọng khai thác các đường cong bo tròn độc đáo lạ mắt mang xu thế công nghệ cao.
  • Cửa tủ trên hoạt động theo cơ chế đóng gập, cấu tạo dạng ngăn kính trong suốt dễ dàng cho việc quan sát đồ dùng đặt để bên trong.
  • Kệ ngăn treo tường nhỏ gọn tiện lợi, linh hoạt áp dụng trong việc trang trí và bố trí các loại thực phẩm khô, cần sự thông thoáng.
  • Bàn bếp thiết kế đẹp vượt trội, chiều dài thông thoáng có thể tận dụng làm bàn bar, bàn ăn, bàn sơ chế đa năng tiện lợi.
15 Mẫu thiết kế nội thất phòng bếp đẹp 2021 - Thi công tại TPHCM
Mẫu thiết kế nội thất phòng bếp 005 gam đỏ rượu chỉn chu.

⇔ Điểm nổi bật của mẫu thiết kế phòng bếp 005

  • Thiết kế bếp nội thất đỏ rượu cùng tông xám sang trọng hiện đại, kết cấu tủ bếp dưới chữ L phù hợp cho các không gian nhà có ưu thế về mặt chiều dài.
  • Tủ bếp trên có sự phá cách với gam trắng tinh khôi, mang lại cảm giác sạch sẽ, chỉn chu.
  • Tường đá ô gạch bản to vân xám nhiễu tinh tế hài hòa tổng thể.
  • Thiết kế cửa tủ kính mờ gợi mắt nhìn thông thoáng, hiện đại và sang trọng.
  • Kích thước bếp phù hợp với nhà dạng ống, nhà phố liền kề, chung cư cao tầng, diện tích vừa và nhỏ.
15 Mẫu thiết kế nội thất phòng bếp đẹp 2021 - Thi công tại TPHCM
Mẫu thiết kế nội thất phòng bếp 006 rực rỡ tràn đầy tông vàng cam đậm.

⇔ Điểm nổi bật của mẫu thiết kế phòng bếp 006

  • Cửa sổ ánh cao lớn tràn tường với khả năng đón nắng tốt mang lại không khí thiên nhiên, thông suốt từ trong ra ngoài cho khu vực.
  • Thiết kế đảo bếp và bàn ăn kết hợp 2 trong 1 mang sự tiện lợi tiết kiệm thời gian di chuyển.
  • Gam vàng tươi rực rõ cho các căn nhà phong cách hiện đại, phối nâu gỗ ấm áp cho tổng thể vẻ ngoài thu hút khó rời mắt.
  • Chủ yếu tập trung công năng vào hệ thống tủ bếp dưới dáng L, kích thước dài rộng cho các căn hộ, nhà ở diện tích vừa và lớn.
  • Số lượng ngăn tủ phong phú cho việc lưu giữ đồ vật; có 2 dạng hoạt động chính là tủ gấp và tủ kéo mở sâu lòng.
  • Cấu tạo ống hút khói được đầu tư kỹ lưỡng cho khả năng hạn chế hết mức các vết bẩn và dầu mỡ đeo bám nội thất.
15 Mẫu thiết kế nội thất phòng bếp đẹp 2021 - Thi công tại TPHCM
Mẫu thiết kế nội thất phòng bếp 007 hoa văn hồng tím dành cho chị em phụ nữ.

⇔ Điểm nổi bật của mẫu thiết kế phòng bếp 007

  • Mẫu nội thất phòng bếp đẹp hiện đại khang trang cho chị em phụ nữ, tông màu hồng tím nhu mì làm sáng không gian.
  • Tường sử dụng chất liệu giấy dán dễ dàng thay thế kiểu dáng, đáp ứng nhu cầu trang trí theo xu hướng, nhu cầu thời trang đa dạng tùy sở thích.
  • Cửa sổ cao lớn với khả năng bắt sáng tốt đón nắng làm thông thoáng khu vực nhà bếp.
  • Kết cấu bếp chữ U rộng rãi cho khu vực đứng sơ chế và nấu nướng cực kỳ thoải mái, ngăn chứa phong phú kết cấu 2 dạng tủ đứng và tủ ngang sâu lòng.
  • Gạch vân bóng bản to mang lại cảm giác mới mẻ hiện đại, dễ dàng lau chùi vệ sinh sạch sẽ.
15 Mẫu thiết kế nội thất phòng bếp đẹp 2021 - Thi công tại TPHCM
Mẫu thiết kế nội thất phòng bếp 008 kiểu dáng retro trang nhã.

⇔ Điểm nổi bật của mẫu thiết kế phòng bếp 008

  • Thiết kế xanh lơ ngọt nhẹ dịu dàng đem đến cho không gian vẻ ngoài thư giãn tuyệt đối.
  • Mẫu mã bếp phù hợp cho các nhà có diện tích vừa và lớn vì kết cấu 3 phần bàn ăn, khu vực chế biến và hệ thống tủ riêng biệt tách rời.
  • Kết hợp các tông sắc nghiêng như xanh bạc hà pastel, trắng và chất liệu kim loại rắn rỏi làm tổng thể mang nét “tĩnh” ngập tràn.
  • Cấu tạo mang dáng dấp công nghiệp hiện đại, hơi hướng retro khó lỗi thời.
  • Bồn rửa đặt riêng với bếp nấu mang lại tính an toàn cao khi chế biến.
15 Mẫu thiết kế nội thất phòng bếp đẹp 2021 - Thi công tại TPHCM
Mẫu thiết kế nội thất phòng bếp 009 mộc mạc thân thiện với màu gỗ sáng hiện đại.

⇔ Điểm nổi bật của mẫu thiết kế phòng bếp 009

  • Thiết kế bếp nội thất gam màu thân thiện trung tính cho nhiều đối tượng người dùng.
  • Kết cấu tủ bếp thông minh đa năng dáng chữ U cho không gian nhà diện tích vừa và lớn.
  • Bàn bếp có thể được tận dụng như một thiết kế tủ chứa đồ dùng, chén đĩa bên dưới.
  • Cửa tủ dạng kính thông thoáng hiện đại; thiết kế tường bếp ốp đá trơn liền giúp hạn chế khả năng bám bẩn lại dễ lau chùi.
  • Các đường nét module tủ bếp đa phần hướng đến nét cong và bo tròn an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
15 Mẫu thiết kế nội thất phòng bếp đẹp 2021 - Thi công tại TPHCM
Mẫu thiết kế nội thất phòng bếp 010 tông xanh rêu đậm tân cổ điển.

⇔ Điểm nổi bật của mẫu thiết kế phòng bếp 010

  • Gam màu xanh rêu nổi bật ấn tượng là ưu điểm khó bắt gặp trong các thiết kế bếp thông dụng.
  • Đặc biệt thích hợp với đối tượng người trẻ ưa chuộng phong cách sống thời thượng.
  • Khu vực bếp nấu và bàn ăn tách rời khoa học theo cấu trúc nhà, tận dụng tốt khoảng không nhỏ cho việc bố trí thay vì nối sát liền kề như các module thông thường.
  • Đón ánh sáng tự nhiên bằng khu vực tường lắp đặt cửa sổ thông thoáng không gây cảm giác bí bách tù túng.
  • Lý tưởng khi áp dụng cho các căn nhà chung cư cao tầng, căn hộ kích thước vừa và nhỏ vì sự thông thoáng tuyệt đối.
15 Mẫu thiết kế nội thất phòng bếp đẹp 2021 - Thi công tại TPHCM
Mẫu thiết kế nội thất phòng bếp 011 gam trắng nâu tinh tế thông dụng.

⇔ Điểm nổi bật của mẫu thiết kế phòng bếp 011

  • Kết cấu bếp phù hợp với không gian diện tích vừa và nhỏ, dáng tủ L hệ thống ngăn chứa phong phú thoải mái trong việc cất giữ đồ đạc.
  • Tông trắng nâu hài hòa thân thiện mắt nhìn, đèn LED ánh sáng vàng tăng cường hiệu ứng thẩm mỹ cho không gian thêm phần ấm áp.
  • Chất liệu gỗ công nghiệp đảm bảo không co ngót, cong vênh, không bị mối mọt ăn mòn theo thời gian do được xử lý hóa chất chống côn trùng kỹ lưỡng.
  • Thiết kế mặt bếp ốp đá mang lại ưu thế và độ bền khi phải nâng đỡ các vật nặng hoặc chịu lực va đập.
  • Thiết kế hệ thống ngăn tủ phong phú, thông minh, tận dụng khoảng không tối ưu cho việc lưu trữ.
15 Mẫu thiết kế nội thất phòng bếp đẹp 2021 - Thi công tại TPHCM
Mẫu thiết kế nội thất phòng bếp 012 nổi bần bật nhờ gam xanh trắng thu hút cực mạnh.

⇔ Điểm nổi bật của mẫu thiết kế phòng bếp 012

  • Gam xanh dạ quang tươi sáng thu hút, gợi cảm hứng và trao truyền năng lượng tích cực.
  • Thiết kế tủ trên nhỏ gọn, mặt kính trong suốt dễ dàng quan sát đồ dùng và gia vị đặt để bên trong.
  • Kết cấu tủ bếp chữ U đơn giản tinh gọn, thuận lợi cho việc đi lại, chủ yếu khai thác hiệu ứng màu sắc.
  • Tường gạch trơn ô vuông sáng màu dễ dàng vệ sinh lau chùi, giữ không gian luôn được sáng sủa sạch sẽ.
  • Thiết kế bàn ăn xanh phối trắng đồng màu; đèn bếp dạng chùm kiểu dáng mới lạ; phòng bếp phù hợp với không gian vừa và nhỏ.
15 Mẫu thiết kế nội thất phòng bếp đẹp 2021 - Thi công tại TPHCM
Mẫu thiết kế nội thất phòng bếp 013 vàng đen sang trọng thể hiện đẳng cấp.

⇔ Điểm nổi bật của mẫu thiết kế phòng bếp 013

  • Phòng bếp dành cho các không gian nhà lớn với 3 phần cấu trúc tủ, bàn ăn và đảo bếp tách rời riêng biệt.
  • Tông màu vàng đen tương phản thời thượng mang lại hiệu ứng thị giác cao thu hút mắt nhìn.
  • Tủ bếp cấu tạo mặt mica sáng bóng dễ dàng vệ sinh chùi rửa, mang lại vẻ hiện đại khó cưỡng.
  • Sử dụng đèn cách điệu nghệ thuật, kiểu dáng tinh xảo làm điểm nhấn cho tổng thể.
  • Đảo bếp đa năng thông minh, phần hộc bên dưới có thể tận dụng lưu giữ các loại đồ dùng, vật dụng khác như sách vở, rượu, ly tách.
  • Phù hợp với đối tượng người trẻ, năng động và hiện đại, yêu thích sự mới mẻ trong nội thất, kích thước phù hợp với nhà ở không gian lớn, Penthouse, Lofthouse…

Khác hẳn với lối bài trí nhà bếp truyền thống sơ sài, ít được chú ý như không gian phòng khách dùng đón khách, màu sắc rực rõ nổi bật đồng bộ xuyên suốt của các căn bếp giờ đây thật sự gây ấn tượng và không hề kém cạnh bất kỳ một khu vực nào khác trong nhà.

Vì sao nên chọn thiết kế tủ bếp?

Tủ bếp là một trong những yếu tố nội thất hay không muốn nói là chính yếu nhất để làm nên một kết cấu nhà bếp đẹp. Chọn lựa các mẫu bếp được thiết kế theo yêu cầu luôn mang theo nhiều ưu điểm trong việc sử dụng.

Sự khác nhau giữ tủ bếp đóng sẵn và tủ bếp được thiết kế chuyên biệt

Trên thị trường hiện nay tất nhiên không hề thiếu các sản phẩm tủ gỗ được đóng sẵn và bày bán tràn lan rất dễ dàng dành cho đối tượng khách hàng có nhu cầu trang trí nội thất.

Các sản phẩm tủ bếp thường được tìm thấy trải dài từ các cửa hàng nội thất nhỏ lẻ đến các showroom của công ty nội thất tên tuổi với kiểu dáng, màu sắc, mẫu mã hết sức đa dạng.

Vì sao nên chọn thiết kế tủ bếp?
Tủ bếp thiết kế mang tính thẩm mỹ cao.

Đó có thể là sản phẩm tủ bếp gỗ công nghiệp hoặc gỗ tự nhiên nguyên chất, chọn lựa tùy thuộc vào điều kiện kinh tế và nhu cầu của mỗi người nhưng nhìn chung thường thấy nhất là dạng tủ gỗ công nghiệp chữ I, tủ bếp chữ L cho các không gian rộng rãi.

Nhưng đa phần, các mẫu tủ bếp đóng sẵn thường khó lòng đáp ứng tiêu chí của người dùng vì rất hiếm để thỏa cả 2 yếu tố kích thước và tính thẩm mỹ song hành cùng lúc với nhau.

Vì sao nên chọn thiết kế tủ bếp?
Mẫu mã tủ bếp độc quyền làm theo yêu cầu của từng đối tượng khách hàng.

Mẫu sản phẩm tủ bếp đẹp lại không cho kích thước hay hình dạng như mong muốn, hoặc mẫu tủ bếp vừa vặn với kết cấu bếp gia đình lại không có vẻ ngoài ưa nhìn như mong muốn.

Trường hợp các gian bếp nhỏ lồi lõm với các kết cấu khác thường không theo khuôn mẫu cố định, rất khó để có thể tìm kiếm một chiếc tủ bếp có sẵn vừa vặn trên thị trường.

Một yếu tố khác, chính là các thiết kế tủ bếp có sẵn thường rất khó cho người dùng kiểm soát chất lượng vì hoàn toàn dựa trên lời giới thiệu của người bán, cốt gỗ, hàm lượng keo hay tuổi thọ tủ bếp là điều khó có thể ước chừng.

Vì sao nên chọn thiết kế tủ bếp?
Hệ thống tủ mang vẻ đẹp chuẩn mực, vừa khít không gian khu vực bếp.

Những sản phẩm tủ bếp đóng sẵn, trong một số trường hợp có chứa keo Formaldehyde vượt ngưỡng quy định cũng là rất không an toàn cho sức khỏe người dùng.

Theo đó, thiết kế tủ bếp tại xưởng nội thất uy tín dù mất nhiều thời gian, chi phí thiết kế và sản xuất có thể nhỉnh hơn nhưng lại là giải pháp thông minh và giải quyết các vấn đề trên một cách triệt để được nhiều gia đình cân nhắc chọn lựa.

Gia chủ có thể linh hoạt chọn mẫu mã tủ bếp mình yêu thích

Với việc chọn lựa công ty nội thất uy tín đóng một chiếc tủ đẹp cho không gian bếp, khách hàng chắc chắn có 1 đặc quyền “bất thành văn”: trải nghiệm cảm giác được tự do lên ý tưởng cho mẫu tủ bếp nhà mình.

Vì sao nên chọn thiết kế tủ bếp?
Linh hoạt chọn mẫu mã tủ bếp theo sở thích cá nhân.

Thông qua sự tư vấn dày dạn kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao của đội ngũ thiết kế viên, khách hàng sẽ thuận lợi hơn trong việc chọn lựa cho mình mẫu tủ bếp phù hợp nhất, đúng theo diện tích sẵn có và không quá gây khó khăn cho tài chính kinh tế gia đình.

Vì sao nên chọn thiết kế tủ bếp?
Tủ bếp thiết kế đẹp vừa vặn không gian gia đình.

Sau khi chủ động đề xuất mong muốn và thiết kế yêu thích, kiến trúc sư sẽ cân nhắc đưa ra các chọn lựa và cùng khách hàng đi đến thông nhất phương án hợp lý nhất, sao cho vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cao như ban đầu định hướng, đồng thời bảo toàn được tính tiện nghi trong công năng sử dụng..

Chất liệu tủ bếp phù hợp với điều kiện kinh tế

Chất liệu tủ bếp là một ưu điểm khác cho phương án chọn lựa công ty thiết kế tủ bếp theo yêu cầu, chủ nhà có thể linh hoạt cân nhắc cho phù hợp với kinh tế gia đình mong muốn đầu tư cho khu vực phòng bếp.

Theo đó, các thiết kế tủ bếp công nghiệp thường được ưa dùng hơn vì khả năng tạo hình sản phẩm thuận lợi hơn so với bề mặt gỗ tự nhiên, điều này phù hợp cho các mẫu mã tủ bếp theo xu hướng hiện đại đa dạng màu sắc.

Vì sao nên chọn thiết kế tủ bếp?
Chọn lựa thiết kế tủ bếp với chất liệu tùy theo điều kiện tài chính.

Mặt khác, tủ bếp thiết kế gỗ công nghiệp có giá thành thấp hơn, lại mang khả năng chống mối mọt vượt trội nhờ xử lý hóa chất kỹ lưỡng trong quá trình sản xuất, đi cùng chất lượng bền cứng không thua gì các loại gỗ tự nhiên.

Với loại tủ bếp đóng theo yêu cầu làm từ gỗ công nghiệp, tình trạng cong, vênh, co ngót dưới tác động của môi trường và thời tiết là rất khó xảy ra.

Gia chủ có thể trực tiếp theo sát quá trình thiết kế sản xuất

Ưu điểm cuối cùng của việc chọn lựa thiết kế tủ bếp chính là yếu tố chất lượng luôn được đảm bảo vì khách hàng có sự tham gia trực tiếp lên ý tưởng, theo sát quá trình sản xuất cho đến khi làm ra thành phẩm.

Vì sao nên chọn thiết kế tủ bếp?
Trực tiếp theo sát quá trình thiết kế sản xuất.

Điều này giúp cho chiếc tủ gia đình sở hữu được đảm bảo hơn về mặt tuổi thọ, bền bỉ cùng thời gian vì mọi khâu lắp ráp, tẩm sấy, cốt gỗ đều một tay khách hàng theo dõi – chọn lựa, đạt tiêu chuẩn khắt khe và làm riêng theo yêu cầu khách hàng.

Thiết kế nội thất phòng bếp nên có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về mặt tài chính và kiến thức chuyên môn sơ lược, trên đây DUX Việt Nam vừa cung cấp đến quý khách hàng những thông tin thiết yếu nhất để việc hoàn thiện căn bếp được diễn ra trơn tru và thuận lợi.

Bữa cơm nhà có nóng sốt hay không đều phụ thuộc ít nhiều vào bếp, bất kể thiết kế bếp không gian lớn hay nhỏ, nội thất luôn là điều cực kỳ quan trọng làm tăng hương vị và khơi gợi cảm giác ấm cúng cho gia đình.

Nếu còn bất cứ thắc mắc hoặc cần tư vấn, liên hệ DUX ngay để nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình và nhanh chóng nhất.

DUX Việt Nam – Đơn vị chuyên thiết kế, sản xuất và cung cấp nội thất cao cấp

  • Văn Phòng Thiết Kế: Số 69/10 Đường D2, phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Xưởng sản xuất: Số 326 Nguyễn Thị Na, xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh
  • Email: duxvietnam@gmail.com
  • Website: DUX.VN

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

icon Zalo
icon Messenger
Gọi điện
Messenger
Chat Zalo
Chuyên mục