10 Mẫu Tủ Bếp Gỗ Công Nghiệp Cao cấp, Thiết kế Đẹp, Giá rẻ

5/5 - (1 bình chọn)

Tủ bếp gỗ công nghiệp là mẫu tủ bếp được ưa chuộng rộng rãi nhất trên thị trường. Không chỉ đem lại sự tiện ích trong việc lưu trữ và sắp xếp đồ dùng nhà bếp mà còn là điểm nhấn nổi bật, không gian bếp trở nên sang trọng và cao cấp. Trong bài viết dưới đây, Vinakit sẽ giới thiệu 10 mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp hiện đại, thiết kế đẳng cấp, giá cả phải chăng hiện đang là xu hướng của ngành thiết kế nội thất.

Tủ bếp gỗ công nghiệp là gì? Đặc điểm vượt trội của tủ gỗ công nghiệp

Tủ bếp gỗ công nghiệp được cấu tạo từ những mảnh nhỏ của ngọn, cành cây, gỗ vụn và hỗn hợp keo, hóa chất chuyên dụng. Sau đó được sử dụng máy móc hiện đại ép thành miếng gỗ cứng cáp, chắc chắn. 

mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp
Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp đẹp, đơn giản, hiện đại được thiết kế, thi công bởi Vinakit

Gỗ công nghiệp được ứng dụng rộng rãi trong ngành thiết kế nội thất vì những ưu điểm vượt trội, là giải pháp hoàn hảo cho khách hàng đang mong muốn nâng cấp không gian bếp của mình, có thể đến như:

  • Chống mối mọt, cong vênh tuyệt đối: Gỗ công nghiệp có độ dày và độ cứng đảm bảo khó biến dạng khi xảy ra va chạm trong quá trình sử dụng nhờ vào công nghệ ép gỗ dưới áp suất cao tân tiến, hiện đại. Chất lượng gỗ đạt tiêu chuẩn chống nước, chống ẩm, chống mối mọt và chống cong vênh tạo trải nghiệm sử dụng hoàn hảo.
  • Tiện ích và thông minh: Được nghiên cứu và thiết kế với những công năng tiện dụng, giúp tiết kiệm thời gian cho gia chủ, hỗ trợ việc làm bếp dễ dàng và tạo thêm cảm hứng cho việc làm bếp.
  • Tính thẩm mỹ cao: Đa dạng mẫu thiết kế từ truyền thống đến hiện đại, mang đến không gian sang trọng, tinh tế. Phù hợp với mọi không gian nội thất khác vì có nhiều kiểu dáng thiết kế như kiểu chữ U, chữ I, chữ L.
  • Giá thành phải chăng: Được tạo thành từ gỗ vụn nên gỗ công nghiệp có giá thành rẻ hơn gỗ tự nhiên, phù hợp với tài chính nhiều hộ gia đình mà vẫn đảm bảo chất lượng cao, độ bền lên đến 20 năm.

Những ưu điểm trên cho thấy tủ bếp gỗ công nghiệp là lựa chọn hàng đầu cho những khách hàng đang tìm kiếm mẫu tủ bếp đẹp mắt, sang trọng, tiện lợi mà vẫn đảm bảo giá trị kinh tế hợp lý. 

Tổng hợp 10 mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp cao cấp, hiện đại nhất

1. Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp cánh Acrylic

Dòng tủ bếp gỗ công nghiệp cánh Acrylic là sự lựa chọn ưa thích của nhiều gia đình, nhờ công dụng hoàn hảo từ kết cấu gỗ chắc chắn mà tủ bếp gỗ công nghiệp có độ bền cao, khả năng chống ẩm và mối mọt, cùng khả năng chịu nhiệt độ cao trong khu vực nấu nướng. 

Sự sáng bóng của bề mặt cánh tủ Acrylic không chỉ tạo hiệu ứng ánh sáng, giúp tăng  tính thẩm mỹ, làm cho không gian bếp trở nên sang trọng và thu hút hơn. Những ưu điểm này biến mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp cánh Acrylic thành sự lựa chọn độc đáo và đẳng cấp trong trang trí nội thất.

Mẫu tủ bếp bên dưới với thiết kế màu trắng chủ đạo tạo sự trang nhã, tinh tế và được thi công theo kiểu dáng chữ I tiện gọn, tiết kiệm không gian mà vẫn đảm bảo đầy đủ công năng như bếp nước, lò vi sóng, máy hút khói…

Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp cánh Acrylic
Mẫu tủ gỗ bếp công nghiệp cánh kính Acrylic thiết kế hiện đại, tinh tế

2. Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp cánh Laminate

Tủ bếp cánh Laminate có khung tủ và cánh tủ được làm từ nhựa Picomat. Laminate có bảng màu đa dạng và phong phú, bao gồm cả màu trơn và các họa tiết như vân gỗ, vân đá, tạo nên sự linh hoạt trong lựa chọn màu sắc và thiết kế.

Với bề mặt láng mịn và không thấm nước, tủ bếp gỗ công nghiệp cánh Laminate không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ mà còn giúp việc dọn dẹp và vệ sinh trở nên dễ dàng, luôn giữ được sự mới mẻ và vẻ đẹp của không gian bếp. 

Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp cánh Laminate
Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp cánh Laminate tông gỗ trầm ấm cúng

Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp cánh Laminate phía dưới kết hợp tủ rượu độc đáo, phong cách châu Âu mang đến sự quyền quý. Mẫu tủ bếp này không chỉ thể hiện  cá tính của gia chủ thích sự thượng lưu còn đặc biệt tiện nghi trong quá trình sinh hoạt với đầy đủ công năng, nâng cao chất lượng cuộc sống trong gian bếp gia đình.

3. Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp cánh Melamine

Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp cánh Melamine có phần cánh tủ là Melamine MDF chống ẩm An Cường chống trầy xước và chống ẩm tuyệt đối. Nhờ vào chất liệu này mà cánh tủ bền chắc dưới tác động từ môi trường và nhiệt độ trong quá trình nấu nướng.

Thiết kế thông minh tận dụng mọi không gian nhà bếp, tích hợp nhiều ngăn tủ lưu trữ tối đa vật dụng nhà bếp. Kích thước các ngăn tủ khác nhau từ nhỏ đến lớn, hỗ trợ chứa đựng những đồ dùng có kích cỡ khác nhau.

Sự kết hợp hài hòa giữa hai màu đen trắng khiến không gian bếp được tối giản và hiện đại. Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp này phù hợp với những căn hộ chung cư, nhà phố nhằm góp phần làm nổi bật không gian sống của gia chủ. 

Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp cánh Melamine
Tủ bếp gỗ công nghiệp cánh Melamine thiết kế theo kiểu dáng chữ L

4. Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp cánh sơn Inchem

Được thiết kế kết hợp giữa tông màu trắng và họa tiết vân gỗ tinh tế, ấm áp, mẫu tủ bếp này tạo ra một không gian sinh hoạt đầy sang trọng và đẳng cấp. Cánh tủ được phủ bằng một lớp sơn Inchem cao cấp giúp bề mặt mịn màng, dễ lau chùi và đảm bảo độ bền màu theo thời gian.

Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp cánh sơn Inchem
Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp sơn Inchem kết hợp hài hòa giữa tông màu trắng và màu gỗ

Tận dụng tối đa mọi không gian và bố trí các ngăn tủ lớn nhỏ khác nhau, đảm bảo tối ưu hóa không gian và đảm bảo mọi vật dụng đều có vị trí phù hợp. Điểm đặc biệt là phần tủ phía trên được thiết kế trong suốt, vừa tạo điểm nhấn cho không gian bếp vừa giúp gia chủ tìm thấy đồ dùng dễ dàng hơn.

các mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp đẹp
Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp sown Inchem nhỏ gọn, tiện ích

Tủ bếp được thiết kế theo kiểu dáng chữ I nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ công năng. Với các họa tiết được bo tròn các cạnh tạo sự cổ điển, trang nhã nhưng cũng không kém phần hiện đại, mới lạ.

5. Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp tân cổ điển

Tủ bếp gỗ công nghiệp phong cách tân cổ điển là sự kết hợp độc đáo giữa vẻ cổ điển và hiện đại. Sự giao thoa giữa hai trường phái nghệ thuật này tạo nên một mẫu tủ không quá phức tạp về chi tiết, nhưng vẫn thể hiện được sự lịch lãm và tinh tế.

Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp màu trắng kết hợp vân gỗ có kiểu dáng chữ U phù hợp với những khu vực bếp dài và hẹp, thiết kế bàn đảo giúp việc di chuyển nhanh chóng và tăng tính tiện ích cho nhà bếp.

Tủ bếp được trang bị đầy đủ ngăn kéo với các kích cỡ khác nhau, hệ thống giá đỡ và kệ mở giúp việc sắp xếp dụng cụ và đồ dùng gọn gàng và dễ dàng hơn. Đặc biệt, phần tủ chứa rượu được thiết kế dạng không gian mở, tăng tính sinh động và sang trọng cho không gian bếp.

mẫu tủ bếp bằng gỗ công nghiệp
Không gian bếp sang trọng với mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp phong cách tân cổ điển

6. Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp hiện đại

Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp hiện đại có thiết kế đương đại và đơn giản, kết hợp cùng những gam màu phổ biến như trắng, xám, và các tông màu nhạt khác, mẫu tủ bếp này là lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng ưa chuộng sự trẻ trung, tinh tế, sang trọng, và cuốn hút.

Mẫu tủ bếp dưới đây được thiết kế lạ mắt với bố cục chữ L bao gồm khu vực nấu ăn, tủ rượu và bàn ăn. Không gian được bắt mắt và ấn tượng hơn khi được bố trí thêm đèn, làm nổi bật không gian bếp và tăng sự cuốn hút.

Phần tủ bếp bên trên được thiết kế trong suốt mang đến cảm giác mới lạ, vừa góp phần tăng tính thẩm mỹ nhờ những đồ dùng bếp bên trong vừa giúp việc tìm kiếm dụng cụ trở nên nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho việc nấu ăn.

mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp đẹp
Tủ bếp gỗ công nghiệp được sơn màu trắng hiện đại

7. Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp bàn đảo

Xu hướng mới hiện nay là mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp bàn đảo, giúp không gian nhà bếp trở nên thoải mái và rộng rãi. Điều này không chỉ tạo cảm giác thoải mái và tiện nghi, mà còn giúp tiết kiệm thời gian trong quá trình di chuyển và dọn dẹp.

Thiết kế này không chỉ tạo không gian sinh hoạt chung mới lạ, góp phần tạo thêm khoảnh khắc gắn kết gia đình, gia tăng sự ấm áp và giúp thắt chặt mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình.

Việc tích hợp bộ phận bàn đảo cung cấp không gian sử dụng rộng rãi hơn cho việc nấu ăn, là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình thường xuyên tổ chức các bữa tiệc hoặc họp mặt vào cuối tuần.

tủ bếp gỗ công nghiệp hiện đại
Tủ bếp gỗ công nghiệp kết hợp bàn đảo tạo không gian nhà bếp ấm áp, mới lạ

8. Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp âm tường

Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp âm tường được lắp đặt tại vị trí góc tường hoặc những khu vực không gian nhà bếp chết, tạo ra không gian mở rộng, giúp di chuyển thuận lợi và tối ưu hóa các hoạt động nấu nướng. 

Bếp âm tường không chỉ giới hạn trong việc tối đa hóa không gian cho những căn nhà có diện tích nhỏ, mà còn mang đến sự linh hoạt trong thiết kế nội thất, hỗ trợ việc di chuyển và công việc làm bếp trở nên thuận tiện, thoải mái.

Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp âm tường dưới đây là sự kết hợp giữa màu trắng và màu gỗ sáng, mang đến không gian bếp tinh tế, ấm áp và nhẹ nhàng. Tủ được bố trí thông minh với nhiều ngăn kéo, tối ưu hóa mọi không gian để chứa dụng cụ nhà bếp với nhiều kích cỡ khác nhau.

mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp
Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp âm tường tiết kiệm không gian

9. Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp kịch trần

Với những không gian nhà bếp có trần thấp thì tủ bếp gỗ công nghiệp kịch trần là một lựa chọn hoàn hảo khi có thiết kế thông minh, nhỏ gọn và tiết kiệm tối đa không gian. Đặc biệt mẫu tủ dưới đây còn tận dụng không gian dưới chân cầu thang làm tủ chứa vật dụng.

Dù tiết kiệm không gian nhưng tủ bếp gỗ công nghiệp kịch trần vẫn đảm bảo đầy đủ công năng như những kiểu dáng tủ bếp khác. Các ngăn tủ được đo đạc và thiết kế hợp lý, vừa giúp chứa đồ dùng khác nhau vừa tạo sự mới lạ trong bố cục.

Sự kết hợp hài hòa giữa những tông màu lạnh nhẹ nhàng và màu gỗ luôn mang đến không gian sang trọng, thanh lịch và hiện đại. Các màu như trắng, xám nhạt kết hợp với màu gỗ ấm áp tạo nên sự cân đối trong thiết kế, đồng thời làm nổi bật nét đẹp tự nhiên và ấm cúng của vật liệu gỗ.

các mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp đẹp
Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp kịch trần tối ưu tối đa không gian nhà bếp

10. Mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp tích hợp

Tủ bếp gỗ công nghiệp còn có khả năng tích hợp với các kệ tủ khác như tủ rượu, tủ trưng bày nhằm thể hiện sở thích và tính cách của chủ nhà, mang đến điểm nhấn đặc sắc và riêng biệt cho không gian bếp.

Tủ bếp gỗ công nghiệp có bề mặt mịn màng và bền chắc trong thời gian dài, hỗ trợ hiệu quả trong việc sử dụng tiện lợi. Phần tủ rượu được thiết kế đẹp mắt với từng ô riêng giúp quản lý và sắp xếp dễ dàng hơn.

Mẫu tủ bếp bếp công nghiệp kết hợp tủ rượu bên dưới là một thiết kế tiện ích khi giúp người dùng dễ dàng lựa chọn và thưởng thức rượu trong không gian nấu ăn, góp phần tăng không khí ấm cúng và cảm xúc khác biệt trong nhà bếp.

mẫu tủ bếp bằng gỗ công nghiệp
Tủ bếp kết hợp tủ rượu tạo sự khác biệt và nổi bật cho không gian bếp

Đơn vị thiết kế, thi công tủ bếp gỗ công nghiệp uy tín, chuyên nghiệp nhất miền Bắc

Trên thị trường hiện nay, dòng sản phẩm tủ bếp gỗ công nghiệp luôn là xu hướng và được nhiều khách hàng ưa chuộng. Chính vì thế mà việc xuất hiện các công ty thiết kế và thi công tủ bếp gỗ công nghiệp ngày càng nhiều và thị trường cạnh tranh cũng ngày càng khốc liệt hơn, tuy nhiên cũng có nhiều đơn vị vì cái lợi trước mắt mà kinh doanh những sản phẩm kém chất lượng.

Vinakit, với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất, là đơn vị đáng tin cậy trong việc thiết kế, thi công, và sản xuất tủ bếp cũng như nội thất chất lượng. Với lý tưởng làm việc lấy niềm tin khách hàng làm động lực phát triển, Vinakit đã thành công trong việc mang đến trải nghiệm sử dụng dịch vụ và sản phẩm nội thất – tủ bếp tuyệt vời và hài lòng nhất cho khách hàng. 

Dưới đây là những điểm nổi bật của Vinakit khiến đơn vị trở thành lựa chọn số 1 của khách hàng:

  • Nguyên liệu chất lượng hàng đầu trên thị trường: Vinakit sử dụng nguồn gốc gỗ công nghiệp rõ ràng từ thương hiệu uy tín và lâu năm tại Việt Nam – Gỗ An Cường. Điều này đảm bảo rằng sản phẩm cuối cùng là những chiếc tủ bếp có khả năng chống trầy xước, ẩm mốc, mối mọt, cong vênh và chịu được nhiệt độ cao.
  • Kết cấu vững chắc: Tủ bếp gỗ công nghiệp của Vinakit được thiết kế theo dạng modul, có khả năng chịu đựng lực tác động mạnh mẽ, đồng thời cung cấp không gian lưu trữ đa dạng và chịu tải trọng cao. Điều này làm nổi bật sự khác biệt so với những tủ bếp kém chất lượng, thiết kế theo hình dáng dài không đảm bảo đầy đủ tiện nghi như trên thị trường.
  • Công nghệ sản xuất tiên tiến: Vinakit sử dụng hệ thống máy cắt CNC hiện đại, giúp cắt gỗ chính xác đến từng chi tiết, tăng tính thẩm mỹ và đẹp mắt cho sản phẩm. Sự kết hợp này cùng với công cụ liên kết tủ là cam chốt, tạo nên sự sang trọng và gia tăng giá trị cho tủ bếp.
  • Đa dạng trong thiết kế: Cánh tủ bếp gỗ công nghiệp được kết hợp với nhiều chất liệu và bảng màu đa dạng, phù hợp với mọi phong cách thiết kế và đáp ứng nhu cầu của khách hàng về tính tiện ích, màu sắc, và họa tiết của tủ.
  • Đội ngũ nhân viên trách nhiệm: Nhân viên tư vấn và chuyên gia thiết kế tại đây luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng tận tâm và nhiệt tình nhất từ khâu lên ý tưởng, thi công đến khi lắp đặt.

Trên đây là 10 mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp hiện đang là xu hướng trên thị trường, đáp ứng được các nhu cầu sử dụng của khách hàng được thiết kế và sản xuất bởi Vinakit. Hy vọng qua bài viết này, bạn đọc đã tham khảo và đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất.


CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ VINAKIT

  • Địa chỉ: Tòa nhà Vinakit, Số 5 Ngõ 192 Thái Thịnh – Đống Đa – Hà Nội
  • Hotline:  0978 566 535 – (024) 62 541 731
  • Email: info@vinakit.vn
  • Website: vinakit.vn

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

icon Zalo
icon Messenger
Gọi điện
Messenger
Chat Zalo
Chuyên mục