10+ Mẫu Tủ Bếp Nhựa Cao cấp, Đẹp hiện đại, Giá rẻ, Bền tốt

5/5 - (1 bình chọn)

Tủ bếp nhựa luôn là xu hướng của thị trường tủ bếp nhờ vào tính thẩm mỹ, đa công năng và giá thành phải chăng. Không chỉ là nơi lưu trữ vật dụng nhà bếp mà còn là một nội thất làm đẹp, tăng giá trị không gian sống cho gia đình. Tủ bếp nhựa là giải pháp hiện đại, tiện ích và phù hợp với nhiều phong cách thiết kế nội thất khác nhau. Dưới đây là 10 mẫu tủ bếp nhựa cao cấp, hiện đại đang được nhiều khách hàng lựa chọn.

Thông tin chung về tủ bếp nhựa

Tủ bếp nhựa có bộ khung tủ, thùng tủ được làm từ nhựa giúp chống ẩm, chịu va đập mạnh, dễ dàng vệ sinh được thiết kế đa dạng kiểu dáng theo diện tích khu vực bếp và nhu cầu khách hàng. Mẫu tủ bếp nhựa được nhiều người lựa chọn bởi chất liệu cao cấp, mẫu mã sang trọng, bền chắc theo thời gian và giá thành hợp túi tiền.

Tủ bếp nhựa có cấu tạo hoàn toàn từ các tấm ván nhựa, một số loại nhựa thường được sử dụng hiện nay là: nhựa đặc, PVC, ABS, Ecoplast, Vinaplast, Picomat… Quá trình sản xuất, thi công và lắp đặt tủ bếp nhựa tương đối dễ dàng và nhanh chóng vì vật liệu nhựa không mất nhiều thời gian gia công, chính vì thế mà sản phẩm này không quá đắt đỏ, phù hợp với đa số hộ gia đình.

mẫu tủ bếp nhựa
Mẫu tủ bếp được thiết kế theo kiểu dáng chữ I và các khoang tủ được thiết kế khoa học, đẹp mắt

Ưu điểm vượt trội của tủ bếp nhựa

Trong ngành nội thất hiện nay, tủ bếp nhựa ngày càng trở nên phổ biến nhờ vào những công năng tiện ích hỗ trợ người dùng, có thể kể đến là những ưu điểm nổi bật sau:

  • Chống ẩm mốc tuyệt đối do có cấu tạo từ nhựa, là một chất liệu không thấm nước giúp không gian bếp luôn mới mẻ, sạch sẽ và không có mùi khó chịu.
  • Dễ dàng làm sạch và vệ sinh nhờ bề mặt tủ trơn láng, mượt mà giúp việc dọn dẹp và bảo dưỡng trở nên tiện lợi hơn.
  • Phù hợp với nhiều phong cách, kiểu dáng thiết kế từ truyền thống tới hiện đại, dễ dàng kết hợp với nhiều chất liệu và màu sắc.
  • Nhờ vào chất liệu nhựa có trọng lượng nhẹ nên việc thi công, lắp đặt trở nên thuận tiện và linh hoạt hơn những chất liệu khác.
  • Tủ bếp nhựa thường có giá thành thấp hơn những vật liệu khác, do đó tủ bếp nhựa trở thành lựa chọn kinh tế của nhiều hộ gia đình.
  • Độ bền cao và khả năng chống trầy xước giúp tủ bếp luôn giữ được vẻ đẹp mới mẻ theo thời gian.

10+ mẫu tủ bếp nhựa cao cấp, đẹp nhất hiện nay

Trong bối cảnh nhu cầu sử dụng tủ bếp ngày càng tăng, thị trường nội thất liên tục đổi mới với những kiểu dáng và chất liệu hiện đại để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Mỗi mẫu tủ là sự kết hợp hài hòa giữa bề ngoài thẩm mỹ và tính năng năng tiện ích, thông minh tạo trải nghiệm sử dụng tuyệt vời nhất cho khách hàng.

Dưới dây là 10+ mẫu tủ bếp nhựa giá rẻ, thẩm mỹ mang đến không gian bếp đẳng cấp, sang trọng cho gia đình bạn.

Mẫu tủ bếp nhựa chữ L

Thiết kế tủ bếp nhựa chữ L đang trở thành lựa chọn hàng đầu, được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay vì kiểu dáng chữ L hoàn toàn phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau, từ những căn hộ có diện tích nhỏ đến những căn nhà rộng lớn. Không chỉ tạo ra một không gian mở thoáng đãng, rộng rãi mà còn giúp gia chủ thuận tiện trong việc sắp xếp dụng cụ, di chuyển trong lúc nấu ăn.

mẫu tủ bếp nhựa
Tủ bếp nhựa được thiết kế theo tông màu gỗ và trắng tạo không gian bếp ấm cúng, cổ điển
mẫu tủ bếp nhựa
Tủ bếp nhựa được thiết kế theo kiểu dáng chữ L tạo không gian làm bếp thông minh, tiện lợi
mẫu tủ bếp nhựa
Không gian bếp cao cấp, tinh tế với mẫu tủ bếp nhựa kiểu chữ L được phủ bóng

Mẫu tủ bếp nhựa chữ U

Mẫu tủ bếp chữ U là thiết kế phù hợp với những không gian bếp có diện tích lớn, cần nhiều không gian lưu trữ vật dụng. Với ba bức tường được tận dụng làm tủ bếp tạo nên không gian nấu ăn rộng rãi, thuận tiện, đặc biệt phù hợp với các hộ gia đình nhiều thành viên. 

mẫu tủ bếp nhựa
Thiết kế chữ U độc đáo được ứng dụng làm bàn ăn phù họp với những hộ gia đình ít thành viên
mẫu tủ bếp nhựa
Thiết kế tủ bếp nhựa chữ U được kết hợp màu xám và trắng tạo sự hiện đại, trang nhã

Mẫu tủ bếp nhựa chữ I

Tủ bếp nhựa thiết kế theo dạng chữ I là lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình có không gian bếp hạn chế về diện tích như các căn hộ chung cư. Đặc biệt, tủ bếp chữ I còn phù hợp cho những gia đình ưa chuộng phong cách tối giản, gọn gàng và không thường xuyên sử dụng nhà bếp.

mẫu tủ bếp nhựa
Mẫu tủ bếp nhựa chữ I màu trắng đơn giản nhưng mang lại không gian sang trong, tinh tế
mẫu tủ bếp nhựa
Sự kết hợp hài hòa giữu màu xanh lam và trắng tạo sự sinh động, thu hút cho nhà bếp
mẫu tủ bếp nhựa
Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng của mẫu tủ bếp chữ I tạo nên một không gian bếp đẳng cấp
mẫu tủ bếp nhựa
Thiết kế tủ bếp chữ I hai màu gỗ và trắng tạo nên phong cách tân cổ điển đẹp mắt

Mẫu tủ bếp nhựa kịch trần

Tủ bếp nhựa kịch trần sẽ phù hợp với những căn hộ có trần thấp và diện tích hạn chế, cần tận dụng tối đa không gian lưu trữ. Thiết kế không chỉ giúp tối ưu khu vực trên cao mà còn mang đến vẻ đẹp mới lạ bởi thiết kế liền mạch độc đáo. Không chỉ vậy còn giúp không gian làm bếp bên dưới rộng rãi, thoải mái và thuận tiện hơn trong lúc nấu nướng, dọn dẹp.

mẫu tủ bếp nhựa
Mẫu tủ bếp nhựa họa tiết gỗ được thiết kế kịch trần, bố trí thêm tủ rượu
mẫu tủ bếp nhựa
Thiết kế kịch trần theo kiểu dáng chữ U tận dụng không gian triệt để
mẫu tủ bếp nhựa
Tủ bếp chữ L được thiết kế kịch trần với màu kem và xám mang đến vẻ đẹp hiện đại
mẫu tủ bếp nhựa
Thiết kế tủ bếp nhựa kịch trần nhỏ gọn phù hợp với những căn hộ không có nhiều không gian

Mẫu tủ bếp nhựa có bàn đảo

Mẫu tủ bếp nhựa có bàn đảo là thiết kế hiện đại đầy tính năng tiện ích tối ưu khi cung cấp thêm không gian lưu trữ. Không chỉ vậy, bàn đảo còn được tận dụng làm khu vực chuẩn bị thực phẩm, bàn ăn giúp tạo điểm nhấn đặc biệt cho nhà bếp đầy ấm cúng và tiện nghi.

mẫu tủ bếp nhựa
Thiết kế bàn đảo sang trọng với tông màu xám trắng hiện đại, trung tính
mẫu tủ bếp nhựa
Tủ bếp nhựa có bàn đảo họa tiết gỗ được thiết kế theo dáng chữ L mang phong cách cổ điển, sang trọng
mẫu tủ bếp nhựa
Thiết kế bàn đảo có kiểu dáng mới lạ phù hợp với không gian bếp có phong cách hiện đại, độc đáo

Đơn vị thi công tủ bếp nhựa uy tín, chuyên nghiệp nhất thị trường miền Bắc

Trong thị trường nội thất tủ bếp, Vinakit tự hào là đơn vị tiên phong trong việc thiết kế, thi công tủ bếp nhựa cao cấp với 18 năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế nội thất. Vinakit không chỉ cam kết sản phẩm đảm bảo nổi bật về mặt thẩm mỹ mà còn uy tín về chất lượng, độ bền và tiện ích.

mẫu tủ bếp nhựa
Đơn vị sản xuất tủ bếp nhựa uy tín Vinakit cùng 5 cam kết của họ

Dưới đây là những điểm khác biệt vượt trội trong sản phẩm tủ bếp nhựa của Vinakit so với các sản phẩm khác trên thị trường:

  • Sử dụng công nghệ CNC hiện đại

Công nghệ CNC giúp các công đoạn cắt trong quy trình thi công tủ bếp nhựa được chính xác và sắc nét hơn mang đến những sản phẩm tủ bếp thẩm mỹ và tinh tế trong từng chi tiết. Các chi tiết mặt tủ, cánh tủ và các phụ kiện tủ bếp được sản xuất tỉ mỉ giúp việc lắp đặt dễ dàng và chắc chắn hơn đảm bảo tính bền chắc của tủ bếp.

  • Sử dụng cam chốt để liên kết

Việc sử dụng cam chốt giúp tăng tính chắc chắn và ổn định, giảm thiểu tối đa vấn đề lỏng lẻo của các ngăn tủ gây ra các sự cố hư hỏng, nứt nẻ và gãy vỡ. Cam chốt được thiết kế thông minh, dễ dàng lắp đặt và tháo rời, giảm thiểu công đoạn làm việc so với việc sử dụng ke vít truyền thống.

  • Kết cấu tủ dạng module

Tủ bếp nhựa Vinakit được thiết kế với module giúp tăng cường khả năng chịu lực, tránh tình trạng lỏng lẻo và biến dạng. Điều này khác biệt hoàn toàn với các loại tủ bếp nhựa kém chất lượng có băng dài, nặng, chịu lực kém khi sử dụng lâu dài sẽ xảy ra hiện tượng cong, võng.

  • Chân tủ chắc chắn, chịu lực

Chân tủ bếp của Vinakit được thiết kế với chiều cao 10mm có khả năng cách ẩm, giúp bảo vệ chất liệu tủ và tăng độ bền thời gian sử dụng. Đặc biệt, chiều cao này còn giúp chịu lực tốt, đảm bảo độ ổn định, không cong vênh. Ngoài ra, việc dọn dẹp vệ sinh gầm tủ trở nên dễ dàng hơn, giúp duy trì không gian bếp luôn sạch sẽ và an toàn.

  • Chính sách bảo hành đặc biệt

Vinakit với chính sách bảo hành sản phẩm lên đến 5 năm và đặc biệt là chính sách bảo hành 24h ngay từ khi khách hàng liên hệ, Vinakit sẽ điều phối nhân sự kỹ thuật đến kiểm tra và sửa chữa, đảm bảo xử lý vấn đề nhanh chóng và hiệu quả.

Bài viết đã giới thiệu đến bạn đọc 10+ mẫu tủ bếp nhựa chất lượng cao, mẫu mã đẹp đang được nhiều khách hàng lựa chọn trong thị trường đảm bảo các tiêu chí về công năng và thẩm mỹ. Hy vọng qua bài viết này, bạn có thể tham khảo và đưa ra quyết định chọn lựa tủ bếp nhựa phù hợp với nhu cầu bản thân.


CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ VINAKIT

  • Địa chỉ: Tòa nhà Vinakit, Số 5 Ngõ 192 Thái Thịnh – Đống Đa – Hà Nội
  • Hotline:  0978 566 535 – (024) 62 541 731
  • Email: info@vinakit.vn
  • Website: vinakit.vn

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

icon Zalo
icon Messenger
Gọi điện
Messenger
Chat Zalo
Chuyên mục