10 Mẫu Tủ Bếp Inox nhập khẩu Đẹp, Cao cấp, Giá tốt nhất

5/5 - (1 bình chọn)

Tủ bếp không chỉ là nơi lưu trữ và chứa đựng vật dụng nhà bếp mà còn là điểm nhấn nâng cao giá trị không gian bếp của bạn. Tủ bếp inox là một trong những sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn vì tính thẩm mỹ cao, công năng tiện lợi và có độ bền chắc lâu dài. Dưới đây là 10 mẫu tủ bếp inox đang là xu hướng và được ưa chuộng nhất trên thị trường tủ bếp.

Tủ bếp inox là gì? Ưu điểm vượt trội của tủ bếp inox

Tủ bếp inox là loại tủ bếp có khung tủ được làm từ inox, hay còn gọi là thép không gỉ. Inox là một loại hợp kim thép chống rỉ sét, được sản xuất bằng cách kết hợp sắt với các nguyên tố như nickel, chromium, và một số nguyên tố khác.

tủ bếp inox
Mẫu tủ bếp inox giúp kiến tạo không gian phòng bếp tiện nghi, sang trọng, thời thượng

Tủ bếp inox sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về độ bền, khả năng chịu nhiệt, tính thẩm mỹ,… Cụ thể như sau:

  • Độ bền cao: Inox có khả năng chống ăn mòn và rỉ sét, có khả năng bền màu và giữ được độ chắc chắn trong điều kiện không khí ẩm và nhiệt độ cao như nhà bếp. Tủ bếp inox được cấu tạo từ bộ khung chắc chắn, giúp tủ bếp chịu được tải trọng cao, không bị biến dạng theo thời gian.
  • Dễ làm sạch và vệ sinh: Bề mặt inox láng mịn, không bám bẩn nên rất dễ làm sạch và vệ sinh. Khi dọn dẹp, vệ sinh chỉ cần sử dụng những chất tẩy rửa thông thường đã có thể lau sạch các vết bẩn xuất hiện trong quá trình nấu nướng.
  • Chịu nhiệt độ cao: Inox có khả năng chịu nhiệt độ cao mà không bị biến dạng, điều này rất quan trọng trong quá trình nấu nướng khi gặp phải nhiệt độ lớn từ bếp và các thiết bị nấu khác.
  • Thiết kế thẩm mỹ: Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã tủ bếp inox đa dạng từ phong cách truyền thống đến phong cách hiện đại, tạo điểm nhấn cho căn bếp và phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Không chỉ vậy, tủ bếp inox còn kết hợp với các vật liệu khác như cánh kính cường lực, cánh kính acrylic đáp ứng mục đích sử dụng của khách hàng.
  • An toàn với môi trường và con người: Chất liệu inox có khả năng tái chế, vì vậy sẽ giảm thiểu tác động lên môi trường. Không chỉ vậy, inox được chứng nhận không chứa độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Những ưu điểm vượt trội trên là lý do mà tủ bếp inox được nhiều người lựa chọn và tin dùng. Sản phẩm này tích hợp được giữa tính năng tiện ích, thông minh và thẩm mỹ hiện đại, sang trọng, mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời nhất.

10 Mẫu tủ bếp inox nhập khẩu Đẹp, Cao cấp, Giá tốt nhất

Dưới nhu cầu sử dụng tủ bếp ngày càng cao của khách hàng, thị trường nội thất tủ bếp liên tục cập nhật những mẫu mã mới với kiểu dáng, chất liệu hiện đại, đáp ứng được mong muốn khách hàng. Không chỉ có tính thẩm mỹ mà nhờ sự kết hợp giữa các chất liệu này, tủ bếp inox còn có những tính năng mới tiện ích và thông minh.

DUX xin giới thiệu đến bạn đọc 10 mẫu tủ bếp inox đang là xu hướng có kiểu dáng sang trọng, hiện đại, hi vọng sẽ giúp bạn có được những lựa chọn phù hợp với không gian nấu nướng của gia đình mình.

Mẫu tủ bếp inox cánh Acrylic

Dòng tủ bếp inox cánh Acrylic là lựa chọn của nhiều hộ gia đình, nhờ ưu điểm có độ bền chắc, không cong vênh, mối mọt theo thời gian. Bên cạnh đó là khả năng chống ẩm, chống nhiệt, không biến dạng khi có va đập mạnh. 

Sự kết hợp với cánh Acrylic là chất liệu có độ láng mịn, sáng bóng tạo hiệu ứng ánh sáng tăng tính thẩm mỹ, sang trọng và tinh tế cho không gian bếp. Hơn nữa, vì tính chất trơn láng không bám bẩn nên công tác dọn dẹp, lau chùi dễ dàng hơn giúp gia chủ tiết kiệm được nhiều thời gian làm bếp.

mẫu tủ bếp inox
Tủ bếp inox thiết kế theo dạng chữ I nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích

Với mẫu tủ inox cánh Acrylic thiết kế theo dạng chữ I như hình bên dưới sẽ phù hợp với những căn hộ có diện tích nhỏ, vừa giúp tiết kiệm diện tích vừa tạo cảm giác rộng rãi, thoải mái mà vẫn đảm bảo tủ bếp có đầy đủ công năng, không gian chứa đựng vật dụng.

Tủ bếp inox có màu trắng trang nhã, tối giản phù hợp với những khách hàng yêu thích phong cách đơn giản, tinh tế mà vẫn có tính sang trọng, hiện đại. Tủ bếp bố trí các ngăn kéo với nhiều kích cỡ, tối ưu hóa mọi phạm vi chứa đựng dụng cụ nhà bếp với mọi kích cỡ khác nhau.

Mẫu tủ bếp inox cánh kính cường lực

Tủ bếp inox cánh kính cường lực không chỉ mang đến sự sang trọng, cao cấp cho không gian tủ bếp mà còn có độ bền cao nhờ vào lớp kính cường lực dày dặn có khả năng chống trầy xước và chống va đập tuyệt đối. 

Mẫu tủ bên dưới được thiết kế theo chữ L tận dụng được mọi không gian nhà bếp, thuận tiện trong việc di chuyển trong lúc nấu ăn của khách hàng. Tủ bếp được bố trí đầy đủ không gian cho các thiết bị nhà bếp như máy hút khói, lò nướng…

tủ bếp inox đẹp
Thiết kế tủ bếp inox chữ L đa công năng phong cách hiện đại

Sự kết hợp giữa hai gam màu đối lập giữa trắng và nâu sậm làm cho căn bếp trở nên thu hút, độc đáo hơn. Với phối màu này sẽ đảm bảo được tính mới mẻ, không lỗi thời theo thời gian. Do đó, không gian bếp không chỉ trở nên nổi bật mà còn giữ được vẻ đẹp và phong cách qua mọi thời kỳ.

Mẫu tủ bếp inox cánh gỗ

Mẫu tủ bếp inox cánh gỗ với thiết kế cổ điển và họa tiết vân gỗ không chỉ nổi bật mà còn mang lại sự sang trọng, cao cấp cho không gian bếp. Mẫu tủ bếp này phù hợp với những khách hàng theo đuổi phong cách quyền quý, thượng lưu.

Thiết kế thông minh tận dụng tối đa diện tích và không gian, tích hợp nhiều kích cỡ ngăn tủ khác nhau đảm bảo lưu trữ được nhiều vật dụng có kích cỡ khác nhau. Ngăn tủ được lắp ghép đường ray kéo chất lượng, giúp việc mở đóng tủ mượt mà và dễ dàng hơn.

mẫu tủ bếp inox
Phong cách tủ bếp inox họa tiết gỗ mang đến vẻ đẹp cổ điện, quyền quý

Cánh tủ được làm từ các chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp như gỗ tần bì, gỗ hương, gỗ gõ đỏ, gỗ óc chó… theo yêu cầu của khách hàng. Mỗi loại gỗ có vân gỗ và họa tiết khác nhau, mang đến những nét đẹp riêng biệt cho khách hàng lựa chọn.

Mẫu tủ bếp inox kịch trần

Mẫu tủ bếp inox kịch trần không chỉ mang lại sự sang trọng, đẳng cấp mà còn là lựa chọn lý tưởng cho không gian bếp có trần thấp. Thiết kế kịch trần giúp tối ưu hóa không gian, tạo cảm giác thoải mái và rộng rãi, đồng thời tăng thêm diện tích chứa vật dụng nhà bếp mà không làm mất đi tính thẩm mỹ và tiện ích của căn bếp. 

Tủ bếp kịch trần được làm từ những chất liệu cao cấp đảm bảo không bị bong tróc, loang lổ, chống thấm nước, chống ẩm mốc, chống cong vênh tuyệt đối. Không chỉ bền chắc, tiết kiệm tài chính cho việc sửa chữa, bảo trì mà còn giúp việc dọn dẹp, lau chùi diễn ra nhanh chóng.

Mẫu tủ bếp inox bên dưới sử dụng màu xanh biển và trắng, đây là những gam màu cơ bản nhưng vô cùng quen thuộc, không chỉ tạo nên sự tươi mới và tràn đầy năng lượng cho không gian bếp mà còn dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau.

giá tủ bếp inox
Thiết kế kịch trần tiết kiệm không gian của mẫu tủ bếp inox tông xanh – trắng tinh tế

Mẫu tủ bếp inox âm tường

Mẫu tủ bếp inox âm tường phù hợp lắp đặt ở những vị trí góc tường, không gian hẹp. Với thiết kế âm tường, tủ bếp không chiếm nhiều không gian và tạo cảm giác mở rộng căn bếp. Điều này giúp tối ưu diện tích, mang đến một khu vực nấu ăn thoải mái, thoáng đãng.

Dù là thiết kế âm tường nhưng tủ bếp vẫn đảm bảo đầy đủ công năng với các loại tủ bếp được bố trí nhiều kích cỡ khác nhau. Đối với các thiết bị nhà bếp như máy hút khói, lò vi sóng, lò nướng được lắp đặt chắc chắn, hợp lý, thuận tiện cho khách hàng trong quá trình sử dụng.

Mẫu tủ bếp inox âm tường bên dưới còn tối ưu hóa được không gian bên dưới cầu thang, tạo sự ấn tượng và thu hút ánh nhìn. Với tông màu gỗ nhẹ nhàng, tươi sáng tạo sự ấm cúng, trang nhã cho không gian bếp.

mẫu tủ bếp inox
Mẫu tủ bếp âm tường được thiết kế dưới chân cầu thang giúp tiết kiệm diện tích nhà bếp

Mẫu tủ bếp inox có bàn đảo

Tủ bếp inox có bàn đảo hiện đang là xu hướng nội thất tủ bếp, không chỉ giúp không gian nhà bếp trở nên sinh động, tiện nghi mà còn giúp tiết kiệm thời gian trong quá trình di chuyển và dọn dẹp.

Bàn đảo được sử dụng làm khu vực chuẩn bị thực phẩm, khu vực ăn uống. Thông thường bên dưới bàn đảo được bố trí thêm ngăn kéo để chứa những vật dụng thường dùng. Thiết kế này phù hợp với những gia đình có ít thành viên khi có thể sử dụng bàn đảo làm bàn ăn mà không tốn thêm chi phí cho việc mua một chiếc bàn ăn khác.

Mẫu tủ bên dưới không chỉ nổi bật nhờ bàn đảo mà còn là sự kết hợp giữa hai tông màu là gỗ cổ điển và trắng trung tính, mang đến vẻ đẹp sang trọng, tinh tế phù hợp với nhiều phong cách thiết kế.

tủ bếp inox giá rẻ
Thiết kế bàn đảo tạo nên một không gian mở tiện lợi cho nhà bếp

Mẫu tủ bếp inox cổ điển

Mẫu tủ bếp inox cổ điển với thiết kế tối giản theo hình chữ L tiện lợi và thông minh, các phụ kiện kệ chén dĩa, bồn rửa được sắp xếp và lắp đặt theo bố cục của căn nhà giúp tận dụng mọi không gian nhà bếp. 

Bề mặt tủ bếp trơn láng, chống trầy xước và mối mọt, dễ dàng vệ sinh và lau dọn.Tủ bếp được thiết kế thông minh với nhiều ngăn tủ, tối ưu hóa mọi không gian cất trữ đồ dùng nhà bếp.

tủ bếp inox chất lượng
Tủ bếp inox kết hợp giữa hai tông màu trắng và nâu sậm cổ điển, sang trọng

Ngăn kéo và cánh tủ được thiết kế trau chuốt, tỉ mỉ với tay nắm chắc chắn, gọn gàng và có tính thẩm mỹ sang trọng cho tổng thể thiết kế. 

Mẫu tủ bếp inox cổ điển được kết hợp giữa hai gam màu trắng và màu gỗ sậm, tạo nên một không gian bếp ấm áp, tinh tế. Sự kết hợp cân đối của hai màu sắc này đã làm cho tủ bếp trở thành điểm nhấn độc đáo, riêng biệt cho khu vực bếp. 

Mẫu tủ bếp inox tân cổ điển

Mẫu tủ bếp inox tân cổ điển được thiết kế sang trọng pha trộn giữa truyền thống và hiện đại. Mẫu tủ bếp inox này dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách thiết kế nhà khác nhau, mang đến một không gian sống thẩm mỹ, nghệ thuật.

Bộ tủ bếp inox được thiết kế theo dáng chữ I nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích nhưng vẫn đảm bảo đủ không gian lưu trữ. Tủ bếp còn được lắp đặt thêm bàn đảo không những tăng thêm diện tích sử dụng mà còn góp phần làm cho căn bếp sinh động, ấm cúng hơn.

Mẫu tủ bếp inox bên dưới sử dụng họa tiết vân gỗ làm điểm nhấn cho sự cao cấp, quyền quý. Các ngăn tủ được sắp xếp thông minh với nhiều kích cỡ khác nhau mang tính tiện ích cho gia chủ trong quá trình sử dụng.

mẫu tủ bếp inox
Thiết kế vân gỗ nâu sậm mang đến không gian ấm cúng, gần gũi

Mẫu tủ bếp inox hiện đại

Mẫu tủ bếp inox hiện đại luôn là xu hướng trong ngành nội thất tủ bếp bởi nét đẹp tinh tế, sang trọng và trẻ trung. Thông thường, mẫu tủ này sử dụng những tông màu trung tính như trắng, đen, xám, kem, nâu là những màu cơ bản nhưng khi kết hợp với những nội thất khấc trong nhà thì mang đến sự mới mẻ, hiện đại, khó lỗi thời.

Mẫu tủ bếp inox bên dưới được thiết kế theo kích cỡ và mặt bằng thực tế của ngôi nhà. Tận dụng triệt để một phần góc nhà để lắp đặt tủ bếp với hình dáng chữ U bao gồm khu vực nấu ăn, tủ rượu và tủ chứa đồ. 

Tủ bếp được lắp đặt kết hợp với cửa sổ mang đến một không gian mở thoáng đãng, thoải mái. Khu vực nấu ăn được cung cấp đầy đủ ánh sáng tự nhiên tạo sự thuận tiện cho gia chủ trong lúc nấu ăn.

mẫu tủ bếp inox đẹp
Mẫu tủ bếp inox chữ U thiết kế mới lạ, hiện đại với màu gỗ sáng thu hút

Mẫu tủ bếp inox tích hợp

Tủ bếp inox còn có các mẫu tủ tích hợp nhiều công năng khác ngoài nấu ăn và lưu trữ vật dụng như tủ chứa rượu, tủ trưng bày mang đến điểm nhấn đặc biệt cho không gian bếp thể hiện được sở thích, tính cách gia chủ.

Mẫu tủ bếp bên dưới được thiết kế với cánh tủ kính cường lực trong suốt, không chỉ có tác dụng trưng bày mà còn được lắp đặt vô cùng chắc chắn, tinh xảo trong từng chi tiết. Tủ kính được lắp đặt thêm hệ thống đèn hỗ trợ ánh sáng cho tủ bếp đẹp mắt, thu hút hơn.

Mẫu tủ bếp này sẽ phù hợp với những hộ gia đình có diện tích bếp lớn, không gian rộng vì bố cục tủ bếp tương đối nhiều chi tiết. Tủ bếp được trang bị đầy đủ các thiết bị làm bếp hiện đại, được lắp đặt thông minh và tiện ích cho khách hàng.

mẫu tủ bếp inox
Thiết kế tủ bếp tích hợp tủ trưng bày tông xanh biển hiện đại, sang trọng

Đơn vị thiết kế, thi công tủ bếp inox nhập khẩu đẹp, cao cấp, giá thành rẻ tại miền Bắc

Hiện nay, tủ bếp inox được xem là một xu hướng nội thất tủ bếp bán chạy nhất thị trường vì độ chất lượng, thẩm mỹ và giá thành phải chăng. Do đó mà nhiều đơn vị đã sản xuất tủ bếp inox kém chất lượng nhằm lợi dụng niềm tin của khách hàng để tăng thêm lợi nhuận. 

Tại khu vực miền Bắc, Vinakit đang là một đơn vị thiết kế, thi công và lắp đặt tủ bếp hàng đầu với hơn 18+ năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất. Vinakit luôn không ngừng phát triển và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ mang đến những trải nghiệm hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Dưới đây là những ưu điểm của Vinakit giúp đơn vị được nhiều khách hàng tin tưởng:

  • Nguyên liệu đạt tiêu chuẩn cao: Vinakit sử dụng inox 304 không sơn tĩnh điện, được kiểm định chất lượng và cấp giấy chứng nhận từ Vinacomin. Độ dày inox là 0.6mm, sử dụng gân gia cường chắc chắn đảm bảo tủ bếp bền, không biến dạng theo thời gian.
  • Thiết kế thông minh, tiện lợi: Tủ bếp được thiết kế theo kết cấu module với nhiều khoang tủ kích thước khác nhau được ghép nối tinh tế, thẩm mỹ. Nhờ vào kết cấu này mà tủ bếp chịu được tải trọng cao, lưu trữ tối đa đồ dùng, cơ cấu vận động linh hoạt trong quá trình vận chuyển, sắp xếp. 
  • Sản phẩm chất lượng: Nhờ vào nguyên vật liệu đạt chuẩn và thiết kế, thi công chuyên nghiệp mà sản phẩm tủ bếp của Vinakit luôn đạt chất lượng cao với khả năng chống ẩm, chống nước, chống mối mọt và chống cong vênh tuyệt đối. Bề mặt tủ bếp luôn được phủ hóa chất chuyên dụng giúp bề mặt được láng mịn, dễ dàng vệ sinh và dọn dẹp.
  • Mẫu mã đa dạng với nhiều chất liệu: Tủ bếp Vinakit được thiết kế với nhiều chất liệu khác nhau được kết hợp hài hòa tạo nên những mẫu tủ bếp chất lượng với đa dạng mẫu mã hợp xu hướng với nhiều phong cách, màu sắc khác nhau.
  • Chính sách bảo hành: Vinakit là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại khu vực miền Bắc có chính sách bảo hành 24h, khi có xảy ra vấn đề thì trong vòng 24 giờ sau khi khách hàng liên lạc, nhân viên của Vinakit sẽ đến và kiểm tra ngay lập tức. Bên cạnh đó, Vinakit còn có chính sách bảo hành lên đến 10 năm tùy sản phẩm.
  • Đội ngũ nhân viên tận tâm: Nhân viên của Vinakit được đào tạo bài bản và chuyên môn bao gồm nhân viên tư vấn, nhân viên thiết kế, thi công và lắp đặt. Nhân viên tại đây luôn nhiệt huyết, sáng tạo, năng động và hỗ trợ khách hàng hết mình giúp khách hàng lựa chọn và sở hữu những mẫu tủ bếp đẹp và chất lượng nhất.

Trên đây là 10 mẫu tủ bếp inox chất lượng cao, mẫu mã đẹp hiện đang xu hướng trong thị trường với công năng, tiện ích thông minh. Hy vọng qua bài viết, bạn đọc có thể tham khảo và đưa ra được lựa chọn tủ bếp inox phù hợp nhất.


CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ VINAKIT

  • Địa chỉ: Tòa nhà Vinakit, Số 5 Ngõ 192 Thái Thịnh – Đống Đa – Hà Nội
  • Hotline:  0978 566 535 – (024) 62 541 731
  • Email: info@vinakit.vn
  • Website: vinakit.vn

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

icon Zalo
icon Messenger
Gọi điện
Messenger
Chat Zalo
Chuyên mục