25+ Mẫu vách ngăn cầu thang đẹp – Thiết kế thi công tại TPHCM

5/5 - (2 bình chọn)

Vách ngăn cầu thang với đặc tính thẩm mỹ cao luôn đem lại vẻ đẹp vượt trội cho các công trình nhà ở, điều này lý giải vì sao món đồ dùng nội thất này trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian vừa qua.

Khác hẳn với các bức tường đặc cứng và cố định, vách ngăn cầu thang của nhà DUX giúp chia cắt không gian tốt mà vẫn giữ được độ thông thoáng cần thiết cho nhà cửa, đồng thời mang lại tạo hình đặc sắc cho cấu trúc khu vực cầu thang – phòng khách nhờ thiết kế đa dạng.

Điểm qua 25+ mẫu vách ngăn cầu thang đẹp thi công trọn gói tại TPHCM

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại vách ngăn cầu thang cho quý khách hàng chọn lựa, từ đơn giản dạng lam gỗ song thưa cơ bản, đến dạng áp dụng công nghệ cao cắt khoét cầu kỳ bằng máy cho ra hoa văn độc đáo như vách ngăn CNC.

Các loại vách ngăn hiện đại thường đi kèm nhiều chức năng bên cạnh công dụng che chắn, ngày nay các vách ngăn cầu thang còn được tận dụng bề mặt đứng cho cấu tạo kệ sách, kệ tivi hay tủ rượu giúp gia chủ tối ưu được diện tích và tăng chỗ chứa trong gia đình.

  • Vách ngăn cầu thang – phòng khách hoa văn CNC bắt mắt

Vách ngăn CNC hay vách ngăn Computer Numerically Controlled là loại vách được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như gỗ, sắt, kính, mica…theo đó, các thiết kế vách ngăn CNC ban đầu sẽ được sơn tạo màu độc đáo và dùng nhiều cho mục đích trang trí.

25+ mẫu vách ngăn cầu thang đẹp thi công trọn gói tại TPHCM
Vách ngăn CNC áp dụng máy CNC công nghệ cao điêu khắc hình thù hoa văn cầu kỳ tinh tế.

Các tạo hình vách ngăn CNC thường có trọng lượng nhẹ, phủ sơn Verneer, áp dụng máy CNC công nghệ cao điêu khắc hình thù hoa văn đã được lập trình sẵn trên bản vẽ máy tính lên bề mặt vật liệu cho ra sản phẩm sắc nét.

Vách ngăn CNC thường mang đến giá trị thẩm mỹ cao nhờ họa tiết tinh xảo, mỏng hơn so với tường bê tông thông thường nhiều lần và có thể dùng như một loại bình phong di động, linh hoạt thay đổi mà không gây nặng nề hay quá choáng tầm nhìn, không gian vẫn đảm bảo giữ được độ thông thoáng cần thiết.

  • Vách ngăn cầu thang – phòng khách tận dụng làm kệ sách

Loại vách ngăn kệ sách thường có thiết kế hộc rỗng với nhiều hình thù trên bề mặt vách theo chiều thẳng đứng, điều này làm tăng diện tích lưu trữ, tận dụng tối ưu khoảng không gian và biến góc phòng khách trở thành góc thư giãn.

  • Vách ngăn cầu thang – phòng khách làm tủ tivi, tủ rượu

Nhắc đến các thiết kế vách ngăn cầu thang, không thể bỏ qua dạng vách được tạo hình theo kiểu kết hợp tủ rượu và tủ tivi đồng thời, nhằm đem đến sự tiện dụng tối đa cho không gian nhà ở lại tạo được độ sang trọng chuẩn mực dễ dàng nhận thấy khi đón tiếp khách đến chơi.

25+ mẫu vách ngăn cầu thang đẹp thi công trọn gói tại TPHCM
Dạng vách được tạo hình theo kiểu kết hợp tủ rượu và tủ tivi.
  • Vách ngăn cầu thang – phòng khách lam gỗ

Các thiết kế vách ngăn lam gỗ là thiết kế đơn giản gồm một loạt các thanh sọc đứng nối tiếp song song và có các khoảng thưa ở giữa khá lớn, là loại vách ngăn cơ bản nhất thường được dùng cho nhiều không gian cầu thanh gia đình.

25+ mẫu vách ngăn cầu thang đẹp thi công trọn gói tại TPHCM
Các thiết kế vách ngăn lam gỗ là thiết kế đơn giản gồm một loạt các thanh sọc đứng nối tiếp song song.

Dưới đây là các mẫu vách ngăn được yêu thích nhờ kiểu dáng tinh tế hiện đại, rất được săn đón trên thị trường nội thất trong thời gian qua, không chỉ gọn nhẹ mà còn vô cùng mềm mại trong các không gian cầu thang diện ích lớn nhỏ.:

25+ mẫu vách ngăn cầu thang đẹp thi công trọn gói tại TPHCM
Mẫu thiết kế vách ngăn cầu thang nâu đất sang trọng với họa tiết vây cá.

Mẫu thiết kế vách ngăn cầu thang nâu đất sang trọng với họa tiết vây cá làm sáng sủa không gian, che chắn và bao phủ khoảng trống bên ngoài tạo độ an toàn cho người dùng lên xuống.

Dạng tấm lưới chắn full cho khu vực cầu thang quy mô và “bề thế” hơn hẳn với thiết kế đơn điệu ban đầu, họa tiết tỉ mẩn không chỉ có tác dụng như phần nội thất che lấp mảng tường trống mà còn khơi gợi nét cổ điển Đông phương cho căn phòng.

25+ mẫu vách ngăn cầu thang đẹp thi công trọn gói tại TPHCM
Thiết kế vách ngăn phù hợp cho không gian xám trầm chuộng gam màu cá tính mạnh mẽ.

Với các thiết kế xám trầm chuộng gam màu cá tính mạnh mẽ, việc sở hữu một tấm vách cầu thang sọc đứng có cấu trúc ngăn hộp xen kẽ cho việc bày trí các món đồ đích thị là chọn lựa hoàn hảo.

Có thể thấy rằng sự sắp xếp này ít nhiều làm “mềm mại” không gian trong nhà, tạo các mảng hài hòa sáng tối rõ nét riêng biệt cân xứng cho tổng thể, từ đây nét tinh tế càng được nhấn nhá nhờ vào màu trắng tươi sáng làm bật lên góc nhỏ.

25+ mẫu vách ngăn cầu thang đẹp thi công trọn gói tại TPHCM
Thiết kế khéo léo như một tấm lưới vừa đủ dày đặc để che phủ, vừa đủ “xuyên thấu” cho cái nhìn lấp lửng về phần không gian bên trong đầy ý nhị.

Mẫu thiết kế vách ngăn cầu thang đẹp ấn tượng cùng họa tiết cắt khuyết cảm hứng Nhật Bản mang đến không khí cổ điển và trang nhã tuyệt đối cho không gian phòng.

Kích thước không quá to cũng không quá nhỏ, kích thước vách ngăn vừa tầm cho việc che chắn và đủ thon gọn không làm cản trở lối đi vào.

Thiết kế khéo léo như một tấm lưới vừa đủ dày đặc để che phủ, vừa đủ “xuyên thấu” cho cái nhìn lấp lửng về phần không gian bên trong đầy ý nhị.

25+ mẫu vách ngăn cầu thang đẹp thi công trọn gói tại TPHCM
Chất liệu đá nhám mang đến vẻ ngoài khác lạ và nét đẹp cuốn hút cho chiếc vách tông cam ấm áp.

Mẫu thiết kế vách ngăn hài hòa cho nhà có sàn gỗ hoặc tường màu nude, be, các màu mô phỏng thịt gỗ hoặc các tông sắc ấm.

Nét dịu dàng và yêu kiều toát ra từ chính kết cấu bậc thang ngày một lên cao trong cấu trúc vách, gỗ phối đá mang đến cho chiếc vách một không khí mới lạ, cũng là dụng ý thiết kế tránh nhàm mắt với bề mặt đá thô ráp bền cứng.

25+ mẫu vách ngăn cầu thang đẹp thi công trọn gói tại TPHCM
Gỗ trầm và bê tông trắng đối lập làm nổi bật không gian.

Thiết kế vách ngăn phối hợp giữa bê tông và gỗ mang đến cho không gian sự trang nhã cần thiết, cũng chính là yêu cầu của các căn nhà phố hiện đại ngày nay, với mong muốn dung hòa tốt sự “đằm thắm” cùng nét khỏe khoắn tiện lợi.

Các song thưa và mỏng tạo khoảng hở tương đối đủ cho việc quan sát được chiếc cầu thang “lấp ló” phía sau, vừa là thiết kế nhấn nhá cho một phần trống trải của phòng khách bên cánh trái, thích hợp với ý muốn “phủ đầy” không gian bằng một chiếc sofa chữ L kích thước trung bình mà vẫn không gây rối mắt.

25+ mẫu vách ngăn cầu thang đẹp thi công trọn gói tại TPHCM
Thiết kế vách ngăn hài hòa tinh tế nhờ máy cắt CNC cho ra hoa văn đa dạng sắc nét.

Sự phối hợp nhịp nhàng giữa vách cắt CNC cho ra họa tiết đẹp và đa dạng làm tôn lên vẻ đẹp dịu dàng thu hút mắt nhìn của mẫu thiết kế mang tông màu cam gỗ tươi sáng.

Chính phần ở giữa được cấu tạo theo dạng khung lam gỗ phân ngăn truyền thống đã giúp “níu kéo” lại vẻ gần gũi cho tổng thể, đồng thời sự đơn giản của họa tiết trung tâm cũng cân bằng với hai phần rìa vách vốn nhiều chi tiết công phu là điểm nhấn sáng tạo.

25+ mẫu vách ngăn cầu thang đẹp thi công trọn gói tại TPHCM
Đèn LED sáng màu mang đến không gian ấm cúng, đồng thời tăng cường độ sáng cho khu vực trà nước.

Nếu đã nhàm chán với các mẫu mã thông thường, hãy trải nghiệm thiết kế dạng đèn LED với các song thưa dọc ngang phối hợp xen kẽ. Đèn LED sáng màu mang đến không gian ấm cúng, đồng thời tăng cường độ sáng cho khu vực trà nước.

Đặc biệt dạng vách ngăn đèn LED về đêm lại càng lung linh huyền ảo cho gia đình một góc đầy thơ mộng, cách thiết kế ánh sáng thông minh hứa hẹn tạo thú vị và mới lạ, tính thẩm mỹ và khả năng trang trí cao cho góc cầu thang nhỏ.

25+ mẫu vách ngăn cầu thang đẹp thi công trọn gói tại TPHCM
Vách ngăn đóng vai trò như bức bình phong với thiết kế cắt khoét cây 3D cao to cho tính thẩm mỹ cao.

Mẫu thiết kế vách ngăn che chắn cầu thang nhờ phối hợp cùng lúc song thưa sọc gỗ đứng và họa tiết cây 3D với 2 màu nâu trầm – sáng trắng cho sự đối lập lạ mắt, cũng là điểm thú vị làm say mê người nhìn ngay lập tức.

Có thể thấy, với các thiết kế đề cao tính nghệ thuật, chức năng trang trí được tập trung tối đa, tạo nên nhiều hình thù vách ngăn không đơn thuần chỉ là các hình ảnh thông thường, mà có sự xuất hiện và mô phỏng sự vật chân thực sắc nét (trong trên là cây),  như một phần linh hồn của không gian phòng khách.

25+ mẫu vách ngăn cầu thang đẹp thi công trọn gói tại TPHCM
Đẹp trang nhã nhờ các song thưa đều mắt cùng hệ thống các hộp chứa trải dài từ thấp lên cao.

Yêu thích sự đơn giản, không quá cách điệu, chính mẫu thiết kế “mẫu mực” đúng chuẩn này sẽ làm trái tim những tín đồ Minimalism thổn thức vì độ tiện lợi nhờ kết hợp đồng thời với kệ tivi “bay” không chân gọn gàng thông thoáng.

Một góc phòng khách nhỏ không làm cho mẫu vách đứng này mất đi sự đa năng và tiện dụng, ngược lại còn phát huy tốt vai trò che chắn, làm đẹp của mình.

25+ mẫu vách ngăn cầu thang đẹp thi công trọn gói tại TPHCM
Vách ngăn sang trọng và lung linh khi sử dụng gam màu trung tính và chất liệu kính bắt sáng tốt.

Mẫu thiết kế vách ngăn sang trọng phối kính, sử dụng kính cho việc làm ngăn nâng đỡ thay cho các vách gỗ thông thường, dạng thanh sọc đứng khoảng cách thưa có phần chân đặc khối cho vẻ hiện đại lại bắt sáng tốt dưới sự hỗ trợ của ánh đèn.

Tông gỗ truyền thống dễ dàng cho việc phối hợp, đặt để trong nhiều các thể loại phong cách bày trí. Không quá cầu kỳ mà vẫn vừa đủ, đây chắc chắn là chọn lựa “dễ chịu” cho nhiều không gian nội thất gia đình.

25+ mẫu vách ngăn cầu thang đẹp thi công trọn gói tại TPHCM
Điểm nhấn của mẫu vách độc lạ là chiếc cột trụ vuông cao to vượt tầm và hàng loạt hộc chứa.

Là một trong những mẫu mã đẹp ấn tượng nhờ tông sắc gỗ cam nổi bật cho không gian sáng bừng lên tràn đầy sức sống, sự mới mẻ của mẫu vách ngăn này còn đến từ kết cấu lạ mắt kết hợp vách cùng tổ hợp hàng loạt các ngăn hộp chứa đồ có tay nắm đóng mở.

Thiết kế tinh tế nhờ điểm nhấn là chiếc cột trụ vuông cao to vượt tầm, đây là ý tưởng táo bạo vì hầu như người nhìn thường lầm tưởng sẽ gây choáng chỗ nhưng thực chất vẫn đủ không gian di chuyển thoải mái, an toàn và không quá vướng víu.

25+ mẫu vách ngăn cầu thang đẹp thi công trọn gói tại TPHCM
Thiết kế vách ngăn kết hợp trực tiếp trên các bậc cầu thang tạo độ thông thoáng và tiện dụng.

Trực tiếp nối kết với các bậc cầu thang thay cho việc thiết lập kết cấu tách rời của một chiếc vách di động như thông thường, mẫu thiết kế tiết kiệm được nguyên vật liệu mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao, độ an toàn vừa đủ.

Đi kèm đó, các khoảng ngăn trống và rộng mang đến sự thoải mái hơn, không làm tù túng không gian cũng như đem lại độ thông thoáng cần thiết cho tổng thể mắt nhìn.

25+ mẫu vách ngăn cầu thang đẹp thi công trọn gói tại TPHCM
Vách ngăn thiết kế song lam thưa truyền thống khoảng cách đều nhau luôn dễ dàng ứng dụng cho mọi không gian.

Mẫu thiết kế vách ngăn truyền thống song thưa cao và dày đặc đem đến sự thông thoáng cần thiết, xen kẽ với các ngăn chứa cùng vật dụng lưu niệm, đẹp hiện đại lại vô cùng tiện lợi cho việc đặt đồ bày trí và che chắn khiếm khuyết.

Kết cấu sáng tạo dạng bậc thang tăng tiến có phần bê tông trắng là điểm nhấn thú vị trong thiết kế, cũng đồng thời là nền tường nổi bật, đủ rộng để làm sáng không gian bố trí tivi.

25+ mẫu vách ngăn cầu thang đẹp thi công trọn gói tại TPHCM
Vách ngăn kiểu dáng thon gọn, nhỏ nhắn với các thanh ngang dạng kép.

Mẫu thiết kế vách ngăn lam gỗ tông nâu sậm mang đến vẻ đẹp sang trọng khó cưỡng nhờ cấu trúc bất đối xứng hài hòa, làm cho không gian tinh tế hơn hẳn khi kết hợp vừa vặn chiếc vách nhỏ đế trắng đặc khối cho khu vực cầu thang di chuyển.

Không sai khi khẳng định rằng chính vách ngăn kiểu dáng thon gọn, nhỏ và nhiều ngăn này đã thổi hồn vào tổng thể không gian, bổ trợ đắc lực cho chiếc kệ tủ tivi thiết kế đơn giản, cũng như cầu thang tạo hình mảnh dẻ phía sau.

25+ mẫu vách ngăn cầu thang đẹp thi công trọn gói tại TPHCM
Vách ngăn bất đối xứng che chắn cầu thang tốt lại có diện tích ngăn to cho không gian lưu trữ thoải mái.

Thiết kế đơn giản nhưng cho hiệu ứng thị giác tích cực nhờ sự phối các tầng bất đối xứng xuyên suốt bề mặt vách, có thể thấy từ đây không gian ngăn chưa cũng đa dạng hơn và có phong phú nhiều hình thù khác nhau cho việc bày trí đồ đạc.

Mặt khác, việc sử dụng món đồ trang trí (lọ hoa, khung ảnh, sách, tượng..) nếu đặt để vào các ngăn trống sẽ có tác dụng đồng thời vừa là vật làm đẹp vừa giúp che đi không gian cầu thang và phòng ăn ngay phía sau, ngăn cách tốt khu vực mặt tiền và phần hậu của nhà.

25+ mẫu vách ngăn cầu thang đẹp thi công trọn gói tại TPHCM
Vách ngăn cầu thang kiểu dáng thanh mảnh, trẻ trung và hiện đại.

Mẫu thiết kế vách ngăn dành riêng cho chủ nhà ưa chuộng sự trẻ trung và năng động, hệ thống màn sọc thanh mảnh tạo vẻ nhẹ nhàng tuyệt đối cho mắt nhìn, càng làm thoáng đãng góc phòng mà vẫn đem lại sự nối kết hiệu quả các không gian.

Cùng đó, kết cấu “hững hờ” này còn là chọn lựa thông minh vì tận dụng các bậc thang như phần trụ vách, đi liền trực tiếp từ bậc thang lên trần nhà, tiết kiệm diện tích và tiết kiệm chi phí tối ưu.

25+ mẫu vách ngăn cầu thang đẹp thi công trọn gói tại TPHCM
Sự kết hợp hài hòa giữa họa tiết tinh xảo sang trọng và các thanh đứng đơn giản đem lại vẻ đẹp phá cách, thú vị cho mẫu thiết kế.

Sử dụng cả 2 kết cấu vách, vách CNC gọn nhẹ họa tiết tinh xảo cùng vách lam gỗ sọc đứng kết hợp tủ ly, mẫu vách ngăn cầu thang chú trọng công năng nhưng vẫn đảm bảo hài hòa về mặt thẩm mỹ.

Sự phối hợp nhịp nhàng này mang đến vẻ đẹp “đằm thắm” cho tổng thể phòng, không làm rối mắt, phong phú trong chất liệu và màu sắc biến hóa vách ngăn trở thành bức tranh mang nhiều phần sinh động.

25+ mẫu vách ngăn cầu thang đẹp thi công trọn gói tại TPHCM
Mẫu thiết kế vách ngăn cầu thang có hệ thống ngăn chứa đa dạng phong phú cho việc bố trí đồ đạc.

Một mẫu thiết kế đơn giản, gây chú ý bởi vẻ ngoài mộc mạc nhờ tông gỗ vàng sáng sủa, kết cấu bất cân xứng tạo không gian lưu trữ linh hoạt  với rất nhiều ngăn kích thước cao thấp khác nhau.

Cần nhiều không gian cho việc bày trí, đây chắc chắn là chọn lựa phù hợp, vách với cấu tạo phần đế xi măng trắng vững chãi bên dưới đảm bảo chịu được sức nặng của khối lượng đồ dùng khổng lồ bên trên dồn xuống.

Hình ảnh mẫu vách ngăn cầu thang đẹp và tiện dụng khác:

25+ mẫu vách ngăn cầu thang đẹp thi công trọn gói tại TPHCM
Vách ngăn cầu thang cao cấp và chuyên nghiệp nhờ màu gỗ trầm quý tộc cho không gian trang trọng, phối hợp tốt hiệu ứng ánh sáng.
25+ mẫu vách ngăn cầu thang đẹp thi công trọn gói tại TPHCM
Công nghệ CNC cho ra đời mẫu vách ngăn nhẹ về kích thước và tinh tế về tạo hình bề mặt, là điểm nhấn làm sáng sủa góc bàn trà.
25+ mẫu vách ngăn cầu thang đẹp thi công trọn gói tại TPHCM
Họa tiết cổ điển mềm mại trên thiết kế vách ngăn cầu thang hẹp ngang và có ưu thế về chiều cao.
25+ mẫu vách ngăn cầu thang đẹp thi công trọn gói tại TPHCM
Kiểu dáng cá tính và sáng tạo như một chiếc cổng và đỏ dốc táo bạo khiến thiết kế thu hút mắt nhìn ngay lập tức.
25+ mẫu vách ngăn cầu thang đẹp thi công trọn gói tại TPHCM
Vách ngăn cầu thang kết hợp tủ đựng rượu sang trọng cùng lúc được sử dụng cho việc đặt để các đầu sách tạo thành góc nhỏ thư giãn.
25+ mẫu vách ngăn cầu thang đẹp thi công trọn gói tại TPHCM
Vách ngăn hiện đại đơn giản tôn lên nét đẹp khỏe khoắn cho không gian phòng khách.

Vì sao nên chọn lựa vách ngăn làm đẹp cho phòng khách và cầu thang

Không phải vô cớ mà các vách ngăn ngày càng được ưa chuộng, vì những lợi ích nổi bật dưới đây chính là nguyên nhân chính làm cho loại hình nội thất này trở nên phổ biến. Trong đó, tất nhiên yếu tố công năng luôn được xem như một tiêu chí cần phải đáp ứng hàng đầu.

Vách ngăn cầu thang giúp không gian trở nên thoáng đãng hơn

Làm nhẹ đi kết cấu công trình nhờ thiết kế thanh mảnh, cũng như giúp mắt nhìn được thoải mái hơn, hầu hết các thiết kế vách ngăn đều ở dạng “trống” tức ít nhiều không đặc khối hoàn toàn mà có các khoảng hở có thể quan sát phần không gian phía sau vách.

Vì sao nên chọn lựa vách ngăn cho phòng khách và cầu thang
Vách ngăn cầu thang giúp không gian trở nên thoáng đãng hơn.

Đặc điểm này làm cho các khu vực trong nhà có sự liên kết, kết nối với nhau và bầu không khí khi có vách ngăn cầu thang dù làm chức năng phân chia cũng không gây “cô lập” trong quá trình trao đổi trong gia đình.

Hơn hết, vách ngăn cầu thang được xây dựng như một dạng nội thất phân cách linh hoạt, dễ dàng thay đổi và sửa chữa tùy theo nhu cầu gia chủ tùy vào từng thời điểm, không quá cưỡng ép vào một khuôn dáng hay mẫu mã “chết dính” nhất định.

Vách ngăn cầu thang đẹp hiệu quả trong việc phân chia không gian nhà

Vách ngăn cầu thang đóng vai trò như một phần trang trí, cùng một lúc được dùng như một món nội thất cho việc phân chia nhà cửa ngăn cách giữa cầu thang và phòng khách, cùng lúc giúp che đi các khuyết điểm và làm đẹp thêm cho khu vực di chuyển lên xuống trong gia đình.

Vì sao nên chọn lựa vách ngăn cho phòng khách và cầu thang
Vách ngăn cầu thang hiệu quả trong việc phân chia không gian nhà.

Phòng khách khi có vách ngăn, đặc biệt với các dạng CNC cắt máy công nghệ cao, nét đẹp thẩm mỹ với các hình thù tinh tế là điều có thể dễ dàng nhận thấy và luôn gây ấn tượng mạnh thu hút mắt nhìn ngay từ những phút đầu tiên.

Vách ngăn vừa giúp che chắn khu vực nhà bếp và các góc khuất không mong muốn, vừa có tác dụng “làm mềm” hình ảnh cầu thang kết nối các tầng, khiến kết cấu và tổng quan ngôi nhà trở nên hài hòa hơn.

Vách ngăn cầu thang đem lại hiệu ứng trang trí với tính thẩm mỹ cao

Càng ngày càng có sự phong phú trong các loại hình vách ngăn cầu thang, vì các dạng và mẫu mã vách ngăn luôn tạo được hiệu ứng thị giác tích cực, như là điểm nhấn giúp gia chủ làm sáng sủa căn nhà, đặc biệt được xem như một phần bày trí không thể thiếu của phòng khách.

Trang trí với các vách ngăn không chỉ ở các dạng CNC cắt máy thông thường, mà còn ở các dạng vách xen kẽ có ngăn chứa đồ như bình hoa trang trí, tủ kê tivi, kệ sách hay thậm chí được thiết kế kết cấu như dạng tủ rượu làm toát lên nét sang trọng trang nhã cho căn phòng.

Vì sao nên chọn lựa vách ngăn cho phòng khách và cầu thang
Vách ngăn cầu thang đem lại hiệu ứng trang trí với tính thẩm mỹ cao.

Tiện nghi và vô cùng đa năng là những đặc tính không thể thiếu trong các thiết kế vách ngăn hiện đại, và điều này ít nhiều ảnh hưởng đến diện tích không gian.

Chiếm phần lớn khoảng không phòng khách, phong cách vách ngăn phản ánh phong cách chung của phòng khách, nếu chọn lựa vách ngăn cầu thang cho phòng khách, cần có sự cân nhắc kỹ lưỡng khi xét đến yếu tố tổng thể, sao cho “ăn rơ” với phòng nhất có thể.

Vách ngăn cầu thang gia tăng độ an toàn cho khu vực di chuyển

Cùng một kết cấu cầu thang, chắc chắn sự có mặt của các vách ngăn sẽ làm cho việc lên xuống dễ dàng và an tâm hơn rất nhiều, đặc biệt là cho các gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Vì sao nên chọn lựa vách ngăn cho phòng khách và cầu thang
Vách ngăn cầu thang gia tăng độ an toàn cho khu vực di chuyển.

Thiết kế vách cao che chắn tốt làm điểm tựa vững chắc trong các trường hợp ngã đổ, vấp té và tránh được việc rơi rớt đồ đạc không như mong muốn, cũng như bảo vệ khu vực cầu thang khỏi các ngoại lực tác động từ bên ngoài.

Thêm vào đó, kết cấu cầu thang kết hợp cùng vách ngăn mang lại độ bền bỉ gấp nhiều lần, cũng là ưu điểm làm gia tăng tuổi thọ và đảm bảo chất lượng cho vật liệu được sử dụng để xây dựng cầu thang.

Trên đây là các mẫu vách ngăn cầu thang đẹp và ấn tượng cho gia chủ chọn lựa tại khu vực TPHCM đã và đang được thực hiện bởi DUX, với kết cấu gọn gàng dễ dàng cho nhiều khu vực trong gia đình, đặc biệt tại khu vực nối tiếp phòng khách – cầu thang cần che đi các khuyết điểm.

Hi vọng bài viết sẽ làm sáng tỏ hơn các thắc mắc của khách hàng về món đồ dùng nội thất này, Hoặc có bất cứ băn khoăn về mẫu mã, cũng đừng ngần ngại mà liên hệ DUX ngay để được hỗ trợ tận tình nhất.

DUX Việt Nam – Công ty thiết kế và thi công nội thất uy tín hàng đầu tại TPHCM

  • Văn Phòng Thiết Kế: Số 69/10 Đường D2, phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Xưởng sản xuất: Số 326 Nguyễn Thị Na, xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh
  • Email: duxvietnam@gmail.com
  • Website: DUX.VN

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

icon Zalo
icon Messenger
Gọi điện
Messenger
Chat Zalo
Chuyên mục