Thiết kế thi công nội thất tại Bình Dương uy tín, chuyên nghiệp

5/5 - (2 bình chọn)

Thiết kế thi công nội thất uy tín tại Bình Dương những năm trở lại đây trở thành nhu cầu hàng đầu như là hệ quả của quá trình công nghiệp hóa diễn ra với tốc độ “chóng mặt”, làm cơ sở hạ tầng và diện mạo khu vực này “thay da đổi thịt” nhanh chóng.

Cùng mang nét tương đồng với dịch vụ nội thất trong các khu đô thị lớn: công trình đòi hỏi yêu cầu cao về mặt thẩm mỹ, các thiết kế nội thất đa dạng và phong phú tại Bình Dương cần được chọn lọc kỹ càng với sự hỗ trợ của đội ngũ chuyên nghiệp, uy tín trong ngành.

Nhu cầu thiết kế nội thất tại khu vực Bình Dương hiện nay

Bình Dương với nhiều lợi thế về mặt địa lý, nơi tập trung nhiều khu công nghiệp và là vùng đất trọng điểm phát triển kinh tế phía Nam, điều này khiến cho nhu cầu thiết kế và thi công nội thất tại khu vực ngày càng được thúc đẩy.

Tổng quan về kinh tế địa lý Bình Dương

Nằm tại khu vực Đông Nam Bộ Việt Nam, Bình Dương đã và đang trên đà phát triển vượt bậc, đặc biệt mảng công nghiệp có sự chuyển mình mạnh mẽ trong những năm gần đây.

Bình Dương hiện nay là một trong ba mũi nhọn kinh tế lớn hàng đầu phía Nam, đóng vai trò vô cùng quan trọng bên cạnh “2 anh lớn” TP.HCM và Đồng Nai. Lợi thế địa lý này tạo cơ hội cho Bình Dương ngày một khởi sắc trong quá trình phát triển đô thị và dịch vụ.

Nhu cầu thiết kế nội thất tại khu vực Bình Dương hiện nay
Môi trường sống và điều kiện kinh tế được cải thiện kéo theo tính thẩm mỹ của nội thất cũng ngày một đòi hỏi cao hơn.

Là đầu mối giao thương chiến lược giữa các tỉnh Tây Nguyên, khu vực miền Trung và thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương được đầu tư cơ sở hạ tầng chất lượng với mạng lưới giao thông dày đặc, đồng thời là một phần quan trọng của trục giao thông quốc gia nối liền các tỉnh thành lân cận.

Điều này giúp Bình Dương mang tiềm năng lớn, là vùng đất thu hút nguồn nhân lực – tài lực đầu tư mạnh trong và ngoài nước.

Nhu cầu thiết kế nội thất tại khu vực Bình Dương hiện nay
Chọn lựa được một dịch vụ nội thất tốt sẽ làm “thoát xác” hoàn toàn không gian sống và lam việc, khơi gợi nhiều cảm hứng.

Tỉnh Bình Dương hiện nay với thành phố Thủ Dầu Một với tầm nhìn công nghiệp ngày một đi lên với nhiều thành tựu vượt trội và tốc độ tăng trưởng đáng ngưỡng mộ. Đây cũng là nơi lý tưởng cho việc đặt để xương công nghiệp, tập trung trung tâm văn hóa, khu thương mại, giải trí lớn.

Nhu cầu thiết kế nội thất tại khu vực Bình Dương

Như đã thấy, tốc độ phát triển vượt bậc của Bình Dương là điều không thể phủ nhận, hàng loạt xưởng công nghiệp mới xuất hiện, người dân tập trung sinh sống và làm việc ngày một đông đòi hỏi Bình Dương phải có sự thay đổi diện mạo trong các công trình xây dựng, đáp ứng tốt nhu cầu đô thị hóa theo xu hướng hiện đại.

Nhu cầu thiết kế nội thất tại khu vực Bình Dương hiện nay
Khu chung cư, khu đô thị, showroom, nhà hàng khách sạn,…đồng loạt xuất hiện và đặt ra những yêu cầu cao hơn về nội thất thẩm mỹ.

Khu chung cư, khu đô thị, showroom, nhà hàng khách sạn, cửa hàng thời trang, trung tâm thương mại…đồng loạt xuất hiện và đặt ra những yêu cầu cao hơn về nội thất thẩm mỹ như là một phần tất yếu mang đến thành công trong việc kinh doanh.

Các không gian nội thất cho mục đích kinh doanh, thương mại luôn cần đạt được tính sang trọng, chuyên nghiệp, hiện đại trong từng góc thiết kế, điều này rất cần bàn tay chăm sóc của đội ngũ thợ thiết kế thi công tay nghề cao dày dạn kinh nghiệm, nắm vững chuyên môn và các yếu tố kỹ thuật.

Nhu cầu thiết kế nội thất tại khu vực Bình Dương hiện nay
Không gian phòng ngủ đã không còn quá đơn điệu, nét nghệ thuật thấm đẫm từng ngóc ngách nhờ sự bày trí thông minh của đội ngũ thiết kế.

Việc chủ đầu tư tự đảm nhận nội thất các công trình chuyên nghiệp, tập thể cho tính năng phục vụ số lượng người lui tới đông đúc hầu như là điều không thể.

Đây cũng là nguồn cơn cho việc “nở rộ” các đơn vị và công ty cung cấp dịch vụ thiết kế – thi công nội thất tại Bình Dương hiện nay, đem đến sự đa dạng trong chọn lựa dịch vụ nội thất không hề thua kém khu vực TP.HCM.

Nhu cầu thiết kế nội thất tại khu vực Bình Dương hiện nay
Chung cư hay căn hộ cao tầng trong các khu đô thị vẫn có thể áp dụng nhiều phong cách nội thất dù còn bị vướng hạn chế về cấu trúc phòng “cố định”.

Không chỉ là đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế thi công nội thất, DUX Việt Nam còn đảm nhận vai trò sản xuất và cung cấp sản phẩm nội thất cho khách hàng khu vực Bình Dương nhiều năm liền.

Đây là lợi thế giúp DUX đảm bảo dịch vụ thiết kế thi công được diễn ra xuyên suốt tròn vẹn nhất, chất lượng từ đây cũng có sự kiểm soát nghiêm ngặt từ phía nhà xưởng, chi phí sản phẩm đến tay khách hàng luôn được tối ưu không qua trung gian.

Tìm kiếm đơn vị thiết kế thi công nội thất uy tín – chất lượng tại Bình Dương

Trong lĩnh vực thiết kế nội thất, phong cách thiết kế thường là một trong những vấn đề được khách hàng ưu tiên quan tâm hàng đầu.

Theo đó, chủ đầu tư luôn mong muốn công trình hoàn thiện của mình mang những đặc điểm nổi bật riêng biệt, nhưng đồng thời phải có sự phù hợp với con người, môi trường và chức năng cụ thể.

Tìm kiếm đơn vị thiết kế thi công nội thất uy tín - chất lượng tại Bình Dương
Phong cách thiết kế nội thất thường là một trong những vấn đề được khách hàng quan tâm hàng đầu vì thể hiện gia thế và tính cách chủ nhà.

Khu vực Bình Dương cũng có những nét đặc trưng cho vùng đất của mình. Hơn hết, thiết kế nội thất Bình Dương phải đáp ứng tốt nhu cầu và diện mạo của một thành phố mới hiện đại – năng động, cũng từ đây mà việc bày trí đang chuyển dần sang đón đầu xu hướng với kiểu dáng nội thất quốc tế, tiện nghi.

Và một công ty thiết kế thi công nội thất uy tín với dịch vụ chuyên nghiệp sẽ là chọn lựa hoàn hảo giúp khách hàng khu vực Bình Dương thực hiện mong muốn này thuận lợi hơn.

Tại sao chọn DUX Việt Nam cho dịch vụ nội thất chuyên nghiệp tại Bình Dương?

DUX Việt Nam, đơn vị thiết kế – thi công nội thất chuyên nghiệp uy tín tại Bình Dương và khu vực phía Nam với nhiều năm kinh nghiệm “chinh chiến” hàng ngàn công trình lớn nhỏ trong, ngoài nước.

Tìm kiếm đơn vị thiết kế thi công nội thất uy tín - chất lượng tại Bình Dương
DUX không ngừng lắng nghe ý kiến phản hồi, đóng góp từ phía khách hàng và luôn thấu hiểu mong muốn quý khách hàng về một không gian chất lượng đi cùng tính thẩm mỹ cao.

DUX sở hữu đội ngũ kiến trúc sư dày dạn kinh nghiệm, chuyên môn cao và am hiểu địa lý – khí hậu của từng khu vực, mang đến cho quý khách hàng sự tư vấn chi tiết và tận tình nhất, đáp ứng sát sao nhu cầu khách hàng, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí mà vẫn sở hữu công trình được tối ưu nhất.

Trong quá trình làm việc, DUX không ngừng lắng nghe ý kiến phản hồi, đóng góp từ phía khách hàng và luôn thấu hiểu mong muốn quý khách hàng về một không gian chất lượng đi cùng tính thẩm mỹ cao. Đến với DUX, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ hàng đầu với mức giá cạnh tranh nhất.

Các nhóm dịch vụ nội thất DUX Việt Nam hiện đang triển khai tại khu vực Bình Dương

DUX Việt Nam cung cấp đa dạng các dịch vụ thiết kế và thi công nội thất cho khách hàng tham khảo chọn lựa, bao gồm:

  • Dịch vụ thiết kế nội thất chung cư, căn hộ tại Bình Dương
  • Dịch vụ thiết kế nội thất biệt thự, nhà phố tại Bình Dương
  • Dịch vụ thiết kế nội thất văn phòng, công ty, doanh nghiệp tại Bình Dương
  • Dịch vụ thiết kế nội thất spa, hair salon, shop thời trang tại Bình Dương
  • Dịch vụ thiết kế nội thất bar, club, karaoke, trung tâm thương mại tại Bình Dương
  • Dịch vụ thiết kế nội thất khách sạn, nhà hàng, khu nghỉ dưỡng tại Bình Dương
  • Dịch vụ thiết kế công trình tập thể, công cộng tại Bình Dương
Tìm kiếm đơn vị thiết kế thi công nội thất uy tín - chất lượng tại Bình Dương
DUX Việt Nam cung cấp đa dạng các dịch vụ thiết kế và thi công nội thất cho khách hàng tham khảo chọn lựa, kiểu dáng đón đầu xu hướng không lỗi thời.

Chi tiết quy trình thiết kế – thi công nội thất cho khách hàng Bình Dương

DUX cung cấp song hành dịch vụ thiết kế – thi công nội thất trọn gói và từng dịch vụ riêng lẻ, cụ thể như sau:

Quy trình thiết kế nội thất của nhà DUX

1. DUX tiến hành tiếp nhận yêu cầu từ phía khách hàng

Sau khi nhận được thông tin từ quý khách hàng, DUX sẽ chủ động liên hệ tư vấn miễn phí qua điện thoại, các kênh online thuận tiện nhất cho phía khách hàng.

Bước đầu ghi nhận mong muốn và đưa ra mẫu mã nội thất sơ lược phù hợp với nhu cầu khách hàng, cùng với việc báo giá tham khảo cho khách hàng thuận lợi trong việc cân nhắc chọn lựa dịch vụ.

Chi tiết quy trình thiết kế - thi công nội thất cho khách hàng Bình Dương
Khảo sát kỹ thuật kỹ lưỡng giúp bản vẽ khi áp dụng “vừa vặn” với mặt bằng thực tế hơn.

Sau khi 2 bên đã chốt hạ lịch hẹn, DUX sẽ cử đội ngũ chuyên viên kỹ thuật xuống thăm khám không gian cần sửa chữa, thi công nội thất, thu thập và đo đạc số liệu chính xác nhất cho việc dựng bản vẽ văn phòng.

2. Chốt hợp đồng thiết kế: Chúng tôi sẽ báo giá và cung cấp mẫu hợp đồng thiết kế nội thất văn phòng tới Quý Khách hàng, hai bên thống nhất nội dung trong hợp đồng, ký kết và tạm ứng hợp đồng.

3. Hai bên tiến hành ký kết hợp đồng thiết kế

DUX thực hiện lên danh sách vật tư, danh mục thiết kế, báo giá và cung cấp hợp đồng thiết kế đến cho quý khách hàng xem xét, bàn bạc thống nhất, đi đến ký kết, khách hàng tạm ứng triển khai thi công (từ 30 – 50% tổng giá trị dịch vụ tùy vào quy mô công trình).

Chi tiết quy trình thiết kế - thi công nội thất cho khách hàng Bình Dương
Bản vẽ 3D phần nào giúp khách hàng dễ dàng hình dung chi tiết từng ngóc ngách nội thất.

4. DUX gửi đến quý khách hàng bản vẽ 2D bố trí mặt bằng

Bản vẽ mặt bằng sẽ được trao đến khách hàng sau vài ngày giúp khách nhà DUX hình dung sơ lược về vị trí phòng và từng khu vực riêng biệt trong nhà, diện tích dài rộng mặt bằng cụ thể, hướng lưu thông giữa các khu vực,…ở bước này khách hàng có thể trao đổi với kiến trúc sư khi có mong muốn thay đổi.

5. DUX gửi đến quý khách hàng bản dựng cảnh 3D

Bản vẽ 3D giúp khách hàng dễ dàng hình dung tổng thể và chi tiết việc phân chia cấu trúc từng khu vực của công trình, màu sắc, hoa văn, chất liệu cũng như vị trí nội thất sẽ đặt để trong không gian. Khách hàng ở bước này vẫn có thể yêu cầu công ty tùy chỉnh cho phù hợp với nguyện vọng của mình.

Chi tiết quy trình thiết kế - thi công nội thất cho khách hàng Bình Dương
Một bản thiết kế đẹp và phù hợp chiếm hơn 50% khả năng thành công trong việc thiết kế – thi công nội thất.

6. Hoàn tất quá trình thiết kế và bàn giao thanh toán

Hồ sơ thiết kế công trình sẽ được DUX gửi đến quý khách hàng bằng cả file cứng (đóng đấu gửi trực tiếp) và file mềm( gửi email) cho khách hàng thuận tiện hơn trong việc lưu trữ. Khách hàng nghiệm thu và thanh toán phần phí thiết kế còn lại như hợp đồng thỏa thuận.

Quy trình thi công nội thất của nhà DUX

Quy trình thi công nhà DUX cụ thể chia thành 3 giai đoạn chính, với các khách hàng chọn lựa dịch vụ thi công xuyên suốt (trọn gói thiết kế – thi công), DUX sẽ áp dụng chính sách ưu đãi tặng từ 50 – 100% giá trị gói thiết kế tùy vào quy mô công trình.

1. Hai bên tiến hành ký kết hợp đồng thi công 

Hợp đồng thi công cụ thể bao gồm các hạng mục:

  • Liệt kê cụ thể từng giai đoạn công việc
  • Hạng mục vật liệu, báo giá chi tiết
  • Khoảng thời gian thực hiện, thời hạn hoàn thành cam kết
  • Tiến độ thanh toán chi phí
  • Điều khoản bảo trì, bảo hành
  • Trách nhiệm đơn vị và quyền lợi chủ đầu tư
  • Phụ lục hợp đồng, điều khoản phát sinh liệt kê chi tiết

Theo đó, thời gian hoàn thiện công trình phụ thuộc nhiều vào mức độ hư hỏng, thực trạng công trình và thời gian từng hạng mục nhỏ được tiến hành thi công.

Chi tiết quy trình thiết kế - thi công nội thất cho khách hàng Bình Dương
Tùy vào quy mô công trình, luôn có những gói ưu đãi hỗ trợ phí cho khách hàng tiến hành ký kết hợp đồng cùng DUX.

2. Đơn vị thi công xin giấy phép xây dựng, ký quỹ cùng ban quản lý dự án

Đơn vị thi công tiến hành xin giấy phép xây dựng từ ban quản lý dự án, đối với trường hợp nhà chung cư, nhà phố hoặc nhà ở dân dụng nói chung sẽ thường mất vài ngày đến một tuần. Tùy vào quy mô công trình sẽ có sự xê dịch thời gian khách hàng chờ đợi.

3. Triển khai thi công nội thất công trình

Quá trình thi công nội thất được sơ lược thành 7 bước cơ bản:

  • Bước 1: Phá dỡ, cải tạo và làm mới phần thô
  • Bước 2: Xây lắp, ốp lát
  • Bước 3: Đi đường dây diện, hệ thống nước, thoát nước, trần thạch cao, sơn bả
  • Bước 4: Vận chuyển từ xưởng và lắp đặt đồ dùng nội thất
  • Bước 5: Hoàn thành công trình, hút bụi, vệ sinh công nghiệp sạch sẽ
  • Bước 6: Đơn vị thi công tiến hành kiểm tra chất lượng lần cuối trước khi giao đến tay khách hàng
  • Bước 7: Hai bên đồng kiểm chất lượng công trình, thanh lý hợp đồng thi công, bàn giao công trình và giấy tờ cam kết bảo hành, bảo trì.
Chi tiết quy trình thiết kế - thi công nội thất cho khách hàng Bình Dương
Công trình sẽ triển khai thi công phần cứng, sau đó bổ sung bày trí nội thất theo phong cách đã thỏa thuận chọn lựa.

Vì sao nên chọn lựa thiết kế nội thất trọn gói uy tín chuyên nghiệp?

Chọn lựa được đơn vị thiết kế thi công nội thất uy tín là điều tiên quyết làm nên thành công của công trình nội thất. Cùng đó, việc chọn lựa gói thiết kế cũng cần được chú trọng.

Tại sao các dịch vụ trọn gói luôn được ưa chuộng hơn thiết kế/ thi công riêng lẻ? Những lý do dưới đây sẽ giúp khách hàng giải đáp thắc mắc.

Hạn chế tình trạng công trình không đồng bộ

Trường hợp giai đoạn thiết kế và thi công nội thất chủ đầu tư thực hiện riêng lẻ, hiệu quả đạt được sau cùng sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều do tư duy làm đến đâu tính đến đó, khi vào công trình thực tế nhiều vấn đề khó giải quyết mới bắt đầu phát sinh, đây là tình trạng chung mà rất nhiều chủ đầu tư đã mắc phải.

Vì sao nên chọn lựa thiết kế nội thất trọn gói uy tín chuyên nghiệp?
Trọn gói thiết kế – thi công nội thất sẽ giúp hạn chế tình trạng công trình không đồng bộ cho vẻ đẹp toàn diện.

Một đơn vị thiết kế và thi công nội thất toàn vẹn công trình từ đầu tới cuối đem đến sự đồng bộ cho tổng thể vì có sự thấu hiểu từng ngóc ngách công trình do chính đơn vị mình tạo ra.

Đây cũng là yếu tố giúp ngôi nhà mang vẻ đẹp toàn diện, không bị tình trạng chắp vá mất thẩm mỹ, hoặc “râu ông này cắm cằm bà kia” không hề có sự logic trong thiết kế hay kết cấu.

Giúp chủ đầu tư không mất thời gian công sức

Thay vì dồn toàn bộ tài chính cho một đơn vị thiết kế thi công chuyên nghiệp, chủ đầu tư chọn lựa tách riêng 2 quá trình thiết kế – thi công ra thành 2 giai đoạn độc lập sẽ tốn nhiều thời gian công sức hơn vì phải tìm kiếm nhiều nơi, phối hợp nhiều đội nhóm thợ nhỏ lại với nhau.

Vì sao nên chọn lựa thiết kế nội thất trọn gói uy tín chuyên nghiệp?
Chọn gói thiết kế thiết kế – thi công xuyên suốt sẽ có ích trong quá trình triển khai thực tiễn công trình, tiết kiệm chi phí và thời gian.

Có rất nhiều đội thợ mà chủ nhà cần phải chuẩn bị tìm kiếm chắt lọc, bao gồm đội thợ nề, đội thợ phụ hồ, thợ điện nước, điện lạnh, đội cầu thang, thợ cửa, thi công sơn bả thạch cao, màn rèm, dán tường…

Phương án này chỉ thật sự khả thi với những ai có thời gian nghiên cứu, may mắn quen được lực lượng thợ tốt hoặc đã có kinh nghiệm trong sửa chữa, thi công nội thất từ trước.

Vì sao nên chọn lựa thiết kế nội thất trọn gói uy tín chuyên nghiệp?
Với thiết kế thi công trọn gói, đơn vị thực hiện đảm nhận sẽ có sự thấu hiểu, không phải sửa đi sửa lại nhiều lần cho đến khi bản vẽ thật sự “khớp” với tình trạng mặt bằng thực tế.

Khách hàng lần đầu mong muốn thiết kế nội thất lại không có quá nhiều kinh nghiệm thì chọn lựa “đánh lẻ” như thế này chỉ gây nên tình trạng mất thời gian, hao tổn công sức, chất lượng công trình cũng không có sự đảm bảo trọn vẹn 100% được như mong muốn, bên cạnh sự hoài nghi về tính đồng bộ.

Giảm thiểu thiệt hại vật tư, gia tăng tính an toàn

Vì mong muốn tiết kiệm chi phí thiết kế, sở hữu những kiểu dáng nội thất ưng ý với sở thích cá nhân, lại thêm thuận lợi về mặt tư liệu hình ảnh vì hiện nay có rất nhiều mẫu nhà có sẵn trên internet khiến khách hàng bỏ qua việc cân nhắc mức độ phù hợp mà bắt tay vào thi công ngay lập tức.

Vì sao nên chọn lựa thiết kế nội thất trọn gói uy tín chuyên nghiệp?
Vật tư hàng đầu cao cấp, điều này cũng là không cần thiết vì chất liệu tốt nhất chưa hẳn đã là chất liệu phù hợp nhất cho ngôi nhà bạn.

Nhưng thực tế cho thấy, trong nội thất và xây dựng, một công trình nội thất áp dụng thành công không chỉ dừng lại ở yếu tố thẩm mỹ bên ngoài, cần phải xét đến yếu tố kỹ thuật, tiêu chuẩn an toàn, độ tương xứng..với không gian cần thi công cải tạo.

Những dự toán về vật tư, xi măng cốt thép, cát sỏi…cần được tính toán kỹ lưỡng, đối với người không có trình độ chuyên môn nhất định, điều này gần như là bất khả thi, mọi trường hợp về thiếu, thừa vật tư đều là mạo hiểm và không đảm bảo an toàn.

Vì sao nên chọn lựa thiết kế nội thất trọn gói uy tín chuyên nghiệp?
Không gian không chỉ đẹp, yếu tố an toàn cần được đề cao, nên có sự tính toán kỹ lưỡng về mặt vật tư.

Một trường hợp khác, chính là việc chủ nhà phải mất nhiều tiền vật tư hơn so với ban đầu dự trù vì phải sửa đi sửa lại nhiều lần cho đến khi bản vẽ thật sự “khớp” với tình trạng mặt bằng thực tế.

Hoặc trường hợp đội ngũ thi công không có sự cân nhắc về tính kinh tế, chỉ tập trung nhiều vào yếu tố chất lượng nên chọn lựa những loại vật liệu, vật tư hàng đầu cao cấp, điều này cũng là không cần thiết vì chất liệu tốt nhất chưa hẳn là chất liệu phù hợp nhất, cũng sẽ làm đội giá vật tư gây lãng phí cho chủ nhà.

Tránh rắc rối giai đoạn bảo hành, bảo trì về sau

Chọn lựa được đơn vị thiết kế và thi công nội thất uy tín là điều kiện đảm bảo cho quá trình bảo hành, bảo trì về sau diễn ra thuận lợi trong trường hợp công trình có sự thay đổi, sửa chữa vì công ty nội thất chất lượng luôn cam kết quy trình xử lý hư hỏng minh bạch và chuyên nghiệp ngay từ đầu.

Vì sao nên chọn lựa thiết kế nội thất trọn gói uy tín chuyên nghiệp?
Chọn lựa được đơn vị thiết kế và thi công nội thất uy tín là điều kiện đảm bảo cho quá trình bảo hành, bảo trì về sau diễn ra thuận lợi.

Cùng đó, vì là đơn vị trực tiếp thiết kế thi công xuyên suốt trọn vẹn công trình, nên công ty nắm rõ cấu trúc và liên kết giữa các khu vực nhỏ bên trong, hạn chế tình trạng tháo dỡ một phần làm ảnh hưởng đến các phần còn lại của tổng thể công trình, hoặc phá bỏ những phần không cần thiết gây hao tốn lãng phí.

Thiết kế thi công trọn gói giúp khách hàng dễ dàng hưởng nhiều ưu đãi, đặc biệt nhận được sự hỗ trợ tối đa từ phía đơn vị thi công trong giai đoạn bảo trì thay cho việc phải tự mình hoay loay, giúp chủ đầu tư kiểm soát tốt chi phí phát sinh không đáng có, bộ phận nhà cần bảo hành cũng được sửa chữa nhanh chóng nhất.

Báo giá thiết kế thi công nội thất tại Bình Dương từ nhà DUX Việt Nam

Bảng báo giá thiết kế và thi công nội thất từ nhà DUX luôn có sự cân đối phải chăng so với giá cả thị trường, hỗ trợ quý khách hàng tối đa trong việc giải quyết bài toán kinh phí đầu tư, giúp khách hàng Bình Dương tiết kiệm kinh tế gia đình đồng thời sở hữu được không gian đẹp và chất lượng như mong muốn.

* Bảng giá thiết kế nội thất Bình Dương theo phong cách hiện đại

Nhóm diện tích vừa và nhỏ

  • Giá thiết kế nội thất nhà phố Bình Dương hiện đại: từ 120.000 (VND/m2)
  • Giá thiết kế nội thất chung cư Bình Dương hiện đại: từ 120.000 (VND/m2)
  • Giá thiết kế nội thất chung cư Bình Dương hiện đại: từ 120.000 (VND/m2)
  • Giá thiết kế nội thất cửa hàng, cà phê, quán ăn Bình Dương hiện đại: từ 120.000 (VND/m2)
  • Giá thiết kế nội thất văn phòng Bình Dương hiện đại: từ 120.000 (VND/m2)
Báo giá thiết kế thi công nội thất tại Bình Dương từ nhà DUX Việt Nam
Mẫu mã nội thất từ nhà DUX luôn đảm bảo thỏa các yếu tố như chất lượng, tính thẩm mỹ, cùng chi phí hợp lý.

Nhóm diện tích vừa và lớn

  • Giá thiết kế nội thất karaoke, nhà hàng, khách sạn Bình Dương hiện đại: từ 150.000 (VND/m2)
  • Giá thiết kế nội thất bar, club, bida Bình Dương hiện đại: từ 150.000 (VND/m2)
  • Giá thiết kế nội thất showroom, kiot thương mại Bình Dương hiện đại: từ 150.000 (VND/m2)
  • Giá thiết kế nội thất phòng khám y tế, công trình tập thể Bình Dương hiện đại: từ 150.000 (VND/m2)

* Bảng giá thiết kế nội thất Bình Dương theo phong cách cổ điển 

  • Giá thiết kế nội thất nhà phố Bình Dương cổ điển: 180.000 (VND/m2)
  • Giá thiết kế nội thất chung cư, căn hộ Bình Dương cổ điển: 180.000 (VND/m2)
  • Giá thiết kế nội thất biệt thự Bình Dương cổ điển: 180.000 (VND/m2)
  • Giá thiết kế nội thất cà phê, văn phòng, showroom Bình Dương cổ điển: 180.000 (VND/m2)
  • Giá thiết kế nội thất nhà hàng, khách sạn, bar, club, karaoke Bình Dương cổ điển: 220.000 (VND/m2)
Báo giá thiết kế thi công nội thất tại Bình Dương từ nhà DUX Việt Nam
Các thiết kế của DUX Việt Nam dao động từ 150.000 – 200.000 (VND)/ m2.

* Với nội thất diện tích nhỏ, bảng giá phí thiết kế nội thất từ nhà DUX có sự điều chỉnh như sau

  • Giá thiết kế nội thất chung cư Bình Dương dưới 80m2: dao động từ 8.000.000  đến 10.000.000 VND/ bộ hồ sơ thiết kế
  • Giá thiết kế nội thất căn hộ Bình Dương dưới 80m2: dao động từ 8.000.000  đến 10.000.000 VND/ bộ hồ sơ thiết kế
  • Giá thiết kế nội thất nhà phố Bình Dương dưới 80m2: dao động từ 8.000.000  đến 10.000.000 VND/ bộ hồ sơ thiết kế

DUX Việt Nam – đơn vị thiết kế và thi công nội thất trọn gói uy tín hàng đầu tại Bình Dương

Lợi ích khi khách hàng chọn lựa dịch vụ thiết kế – thi công nội thất chuyên nghiệp của nhà DUX:

  • DUX Việt Nam may mắn sở hữu đội ngũ thiết kế và thợ dày dạn kinh nghiệm với tâm huyết làm nghề trách nhiệm nhằm đảm bảo thành phẩm luôn đạt chất lượng cao nhất và mẫu mã thời trang nhất.
  • Khách hàng chọn lựa sản phẩm nhà DUX sẽ được trải nghiệm quy trình mua hàng bài bản, chuyên nghiệp, theo sát khách hàng từ khâu tư vấn thiết kế, sản xuất – thi công, nghiệm thu – lắp đặt, bảo hành – sửa chữa.
  • DUX cung cấp dịch vụ hỗ trợ sửa chữa triệt để sản phẩm hư hỏng, khắc phục đến nơi đến chốn các vấn đề liên quan chất lượng khi khách hàng cần giúp đỡ.
  • DUX còn cung cấp hệ thống showroom lớn mạnh trải dài toàn quốc cho dịch vụ chăm sóc và tiếp cận khách hàng được kịp thời và nhanh chóng nhất.
  • DUX Việt Nam cam kết đổi trả minh bạch các sản phẩm có vấn đề về lỗi kỹ thuật, quy trình sản xuất, lỗi thuộc về nhà sản xuất.
  • DUX Việt Nam áp dụng phương thức thanh toán trực tiếp tại nhà khi giao nhận sản phẩm cho khách hàng yên tâm hoàn toàn về chất lượng thực tế; hỗ trợ lắp ráp miễn phí theo nhu cầu, nguyện vọng khách hàng.
DUX Việt Nam - đơn vị thiết kế và thi công nội thất trọn gói uy tín hàng đầu tại Bình Dương
Gửi gắm tin yêu vào DUX Việt Nam, thương hiệu nội thất uy tín hàng đầu cho không gian tổ ấm thêm khang trang, ấm áp.

Để biết thêm thông tin chi tiết về bất kỳ sản phẩm nội thất nào, hoặc nghe tư vấn về dịch vụ thiết kế – thi công nội thất tại Bình Dương, khách hàng đừng ngần ngại liên hệ DUX theo 1 trong 3 phương thức sau:

  1. Gọi vào hotline 0935-326-339 để được nhân viên tư vấn chăm sóc trực tiếp.
  2. Để lại bình luận bên dưới cho nhà DUX tiếp nhận và phản hồi thông tin đến bạn.
  3. Bắt đầu trò chuyện và giải đáp thắc mắc trực tuyến bằng cách truy cập Messenger Facebook, Zalo…

Hãy trao cho DUX cơ hội được đồng hành cùng quý khách hàng trên hành trình kiến tạo không gian sống!

DUX Việt Nam – Đơn vị chuyên thiết kế, sản xuất và cung cấp nội thất cao cấp

  • Văn Phòng Thiết Kế: Số 69/10 Đường D2, phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Xưởng sản xuất: Số 326 Nguyễn Thị Na, xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh
  • Email: duxvietnam@gmail.com
  • Website: DUX.VN

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

icon Zalo
icon Messenger
Gọi điện
Messenger
Chat Zalo
Chuyên mục