Thiết kế thi công nội thất tại Biên Hoà – Đồng Nai uy tín

5/5 - (1 bình chọn)

Những năm trở lại đây, thành phố Biên Hòa Đồng Nai với tốc độ tăng trưởng như “vũ bão” đã kéo theo nhu cầu thiết kế thi công nội thất tại khu vực này tăng cao.

Điều này một phần đến từ lý do điều kiện kinh tế người dân đã dần được cải thiện, những dịch vụ mua sắm giải trí, nhà xưởng phục vụ sản xuất thương mại và nhà ở dân dụng bắt đầu có sự đầu tư, nâng cấp, đòi hỏi yêu cầu thẩm mỹ cao hơn.

Các dịch vụ và đơn vị thiết kế thi công nội thất từ đây “nở rộ” mang đến thuận lợi cho khách hàng vì có sự chọn lựa đa dạng, đồng thời gây khó khăn vì “vàng thau lẫn lộn” gian nan trong việc tìm kiếm một công ty nội thất uy tín, chất lượng, lại đảm bảo được yếu tố kinh phí “ổn áp” phải chăng.

Lý do khách hàng nên chọn lựa dịch vụ thiết kế thi công nội thất

Trước thực trạng lĩnh vực thiết kế nội thất không ngừng nở rộ và phát triển như hiện nay, nhu cầu trang trí nhà cửa cũng ngày một gia tăng, đặc biệt tại khu vực Biên Hòa Đồng Nai.

Mẫu nội thất phong phú trải dài từ nhiều phong cách như hiện đại thông dụng, cổ điển, tân cổ điển…rất nhiều các thiết kế và kiểu dáng liên tục được cập nhật hàng ngày hàng giờ.

Lý do khách hàng nên chọn lựa dịch vụ thiết kế thi công nội thất?
Một dịch vụ thiết kế nội thất tốt mang đến không gian nhà đẹp và hài hòa cho gia đình bạn.

Điều này khiến cho khách hàng bối rối vì đứng trước nhiều chọn lựa và nguy cơ mắc nhiều sai lầm trong quá trình tiến hành tự thiết kế thi công nội thất do không có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực kiến trúc – nội thất.

Sau đây là những lý do sâu sát nhất thúc đẩy việc chọn lựa thiết kế nội thất chuyên nghiệp cho tổm ấm của bạn.

Bản vẽ thiết kế nội thất giúp chủ nhà dễ dàng hình dung tổng thể ngay từ khi nhà còn nằm trên giấy

Mỗi phong cách nội thất chắc chắn đều mang nét đẹp riêng biệt khó trộn lẫn. Tuy nhiên mọi hình dung sẽ trở nên rõ ràng hơn qua bản thiết kế cụ thể chi tiết, ở cả hình thức 2D và 3D do công ty thiết kế cung cấp.

Việc có một bản vẽ thiết kế chỉn chu giúp khách hàng dễ dàng khái quát từng chi tiết bố trí nội thất trong nhà, diện tích ước tính từng phần, kết cấu phân chia, vị trí đặt để đồ dùng nội thất…

Lý do khách hàng nên chọn lựa dịch vụ thiết kế thi công nội thất?
Có một bản vẽ thiết kế chỉn chu giúp khách hàng dễ dàng hình dung từng chi tiết bố trí nội thất trong nhà.

Bước này sẽ giúp khách hàng có sự dự trù và chuẩn bị tốt về mặt tài chính, nhân công để quá trình thi công được diễn ra trơn tru thuận lợi nhất có thể.

  • Thiết kế nội thất giúp mong muốn chủ nhà thành hiện thực, biến ngôi nhà trong mơ thành công trình thực tế với sự điều chỉnh và cân đối hoàn hảo nhất về mặt kỹ thuật – chất lượng.
  • Thiết kế nội thất với tư duy sáng tạo của đội ngũ kiến trúc sư dày dạn kinh nghiệm mang đến cho nhà bạn vẻ đẹp khác biệt khó trùng lặp, tính thẩm mỹ cao ngoài mong đợi.
  • Thiết kế nội thất là chiếc áo bên ngoài – bề nổi của một công trình, thể hiện tiềm lực kinh tế, gu thẩm mỹ và là “đại diện” cho bộ mặt gia đình.
  • Thiết kế nội thất thổi hồn vào không gian sống, mang lại cho ngôi nhà phần tinh thần bên cạnh phần kết cấu gạch, gỗ, đá thô cứng bên trong, tạo không gian sinh hoạt và làm việc hiệu quả cho các thành viên trong gia đình, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Gia chủ sẽ tiết kiệm chi phí và kiểm soát được tài chính nhờ thiết kế nội thất

Với công đoạn thiết kế nội thất có sự chuẩn bị kỹ lưỡng sẽ giúp chủ nhà hoàn toàn có thể kiểm soát chi phí đầu tư và dự đoán chênh lệch để có phương án dự phòng.

Các hạng mục phát sinh là điều không thể tránh khỏi và điều này sẽ được liệt kê cụ thể khi bạn làm việc với một đơn vị thiết kế nội thất chuyên nghiệp. Giúp chủ nhà tránh được việc đội giá vật tư.

Lý do khách hàng nên chọn lựa dịch vụ thiết kế thi công nội thất?
Bản thiết kế hoàn chỉnh giúp chủ nhà tiết kiệm chi phí và kiểm soát được chi phí phát sinh.

Cùng đó, việc chọn lựa được loại vật tư phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế cũng trở nên dễ dàng hơn, vì không phải bất cứ món đồ dùng nội thất đắt tiền nào cũng là món đồ tốt dành cho nhà bạn.

Đề phòng trường hợp thiếu hụt chi phí và phải tạm ngừng công trình, nên có sự chuẩn bị kỹ lưỡng – chi tiết về việc báo giá vật tư, chi phí tổng thể từng giai đoạn trước khi tiến hành thực hiện thi công, một công ty nội thất uy tín sẽ là gợi ý hoàn hảo cho bạn gửi gắm nguyện vọng này.

Chọn thiết kế nội thất chuyên nghiệp để có sự an tâm về lâu về dài với chất lượng công trình

Việc tự thân thiết kế và thi công nội thất thật sự tốn kém thời gian, lại khó cho kết quả như mong đợi. Tình trạng chủ nhà áp dụng các mẫu thiết kế đẹp có sẵn và thuê ngoài các đội thi công có thể dẫn đến tình trạng kinh phí dự tính không ổn định vì các đội thợ tư nhân bên ngoài cho mức giá “loạn xạ”.

Lý do khách hàng nên chọn lựa dịch vụ thiết kế thi công nội thất?
Chất lượng công trình gắn liền với thương hiệu bạn chọn lựa, đem lại sự an tâm về lâu về dài trong khâu bảo hành, bảo trì cho khách hàng.

Mặt khác, áp dụng bất chấp nhưng không lưu ý đến yếu tố kỹ thuật là điều rất phi khoa học, mang tính rủi ro cao về sau trong thiết kế nội thất.

Bên cạnh đó thì chất lượng công trình sau khi hoàn thiện cũng là một vấn đề cần chú ý đến, nếu chọn được một đơn vị thiết kế thi công trọn gói uy tín, bạn sẽ tiết kiệm được kha khá chi phí thiết kế, gia giảm thời gian thi công cũng như những vấn đề rườm rà trong khâu sửa chữa hư hỏng nếu sau này công trình cần thay đổi.

Nhà sẽ tận dụng được tối ưu không gian khi có bản vẽ thiết kế nội thất

Chọn lựa dịch vụ thiết kế thi công nội thất uy tín chuyên nghiệp cung cấp cho khách hàng cái nhìn thấu đáo và chuẩn xác nhất, bản vẽ thiết kế đóng vai trò định hướng đúng đắn cho việc triển khai hạng mục thi công, cũng như tác động lớn đến khả năng sử dụng không gian tối ưu hiệu quả.

Điều này đặc biệt quan trọng với các không gian nội thất có diện tích vừa và nhỏ, các không gian có kết cấu nội thất đặc biệt với các góc dư hoặc hõm kỳ dị, đòi hỏi con mắt làm nghề chuyên nghiệp của các kiến trúc sư dày dạn chuyên môn để có thể xử lý các cấu trúc nhà không quá thông dụng.

Về nhu cầu thiết kế thi công nội thất tại khu vực Biên Hòa Đồng Nai hiện nay

Biên Hòa Đồng Nai với vị trí đắc địa nằm ngay cửa ngõ phía Đông Thành Phố Hồ Chí Minh sầm uất đã và đang phát triển từng ngày, nhanh chóng trở thành trung tâm kinh tế quan trọng hàng đầu khu vực.

Là một trong ba mũi nhọn kinh tế phía Nam bao gồm Hồ Chí Minh – Đồng Nai – Bình Dương, sự nâng cấp cơ sở hạ tầng đã kéo theo tình trạng tăng trưởng cung – cầu trong lĩnh vực xây dựng, kiến trúc và thiết kế nội thất tại vùng đất công nghiệp mới này.

Về nhu cầu thiết kế thi công nội thất tại khu vực Biên Hòa Đồng Nai hiện nay
Yêu cầu về tính thẩm mỹ trong các công trình ngày một khắc khe do mức sống người dân đang dần thay đổi, theo hướng hiện đại hơn.

Đây là hệ quả tất yếu cho quá trình tái kiến thiết hạ tầng khu vực, theo đó, nhu cầu đầu tư kinh doanh, trang trí mặt bằng shop thời trang, quán cà phê, trung tâm thương mại, các khu đô thị mới đồng loạt tăng cao…khiến nhu cầu bày trí nội thất chú trọng hình thức và thẩm mỹ cũng tăng theo.

Trên toàn địa bàn khu vực Biên Hòa Đồng Nai có có 31 khu công nghiệp đang hoạt động, quy mô và số lượng lớn có thể kể đến như khu công nghiệp Biên Hòa, khu công nghiệp Giang Điền, khu công nghiệp Nhơn Trạch, khu công nghiệp Long Thành,…

Những con số trên phản ánh thực trạng về nhu cầu nội thất ngày một nhiều, vẫn tiếp tục không ngừng tăng lên do chất lượng cuộc sống có sự nâng cấp, người dân bắt đầu chú trọng đến tính thẩm mỹ nhiều hơn trong xây dựng, mong muốn bày trí bộ mặt nhà cửa phù hợp hơn với môi trường sống hiện đại.

Về nhu cầu thiết kế thi công nội thất tại khu vực Biên Hòa Đồng Nai hiện nay
Không gian sống với nội thất đẹp là mong muốn của đa số người dân khu vực Biên Hòa – thành phố với nền công nghiệp ngày một phát triển.

Năng lực tài chính được cải thiện rõ rệt từ đại bộ phận người dân Biên Hòa Đồng Nai cũng là một nguyên nhân khác dẫn đến nhu cầu cải thiện chất lượng cuộc sống, các căn nhà phố hiện đại với thiết kế đón đầu xu hướng chính là điều mà bất cứ chủ hộ nào cũng ao ước.

Có thể nhận thấy rằng, tiềm năng nội thất khu vực Biên Hòa là rất lớn, những đơn vị thiết kế nội thất chuyên nghiệp tại Đồng Nai cũng từ đây thi nhau “nở rộ”, khách hàng cần có sự chọn lựa kỹ lưỡng cho mình một công ty uy tín để tránh những rủi ro trong quá trình thi công thực tế.

Tại sao nên chọn lựa dịch vụ thiết kế thi công nội thất của Nhà DUX Việt Nam?

  • Như thế nào là một công ty nội thất uy tín có chất lượng tốt xứng đáng cho khách hàng chọn lựa?

DUX Việt Nam tự hào là đơn vị thiết kế và thi công nội thất hàng đầu chuyên sản xuất và cung cấp dịch vụ nội thất gia đình, nội thất văn phòng công ty cũng như đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp quy mô lớn, khu công nghiệp, bệnh viện, công trình cộng đồng…

Với kinh nghiệm nhiều năm “chinh chiến” trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất, nắm rõ nhu cầu của từng đối tượng khách hàng và điều kiện khí hậu Việt Nam, DUX cam kết mang đến chất lượng tốt nhất cho khách hàng tin yêu chọn lựa sản phẩm nhà DUX.

Tại sao nên chọn lựa dịch vụ thiết kế thi công nội thất của Nhà DUX Việt Nam?
DUX Việt Nam là đơn vị thiết kế và thi công nội thất hàng đầu chuyên sản xuất sản phẩm và cung cấp dịch vụ nội thất gia đình, văn phòng, doanh nghiệp…
  • Khách hàng sẽ được trải nghiệm chính sách ưu đãi bảo vệ tuyệt đối quyền lợi khách hàng

⇒ DUX cung cấp dịch vụ hỗ trợ khắc phục sản phẩm, công trình hư hỏng triệt để, kịp thời và chu đáo nhất.

⇒ DUX Việt Nam sẵn sàng hỗ trợ và theo sát khách hàng từ khâu tư vấn thiết kế, sản xuất – thi công, nghiệm thu – lắp đặt, bảo hành – bảo trì – sửa chữa với hệ thống showroom chuyên nghiệp có mặt khắp 63 tỉnh thành cả nước.

⇒ DUX cam kết thực hiện chính sách đổi trả minh bạch sản phẩm có vấn đề về mặt kỹ thuật, lỗi thuộc về nhà sản xuất; tiến hành giai đoạn bảo hành bảo trì công trình sau thi công minh bạch và đầy đủ nhất.

Tại sao nên chọn lựa dịch vụ thiết kế thi công nội thất của Nhà DUX Việt Nam?
Các thiết kế nội thất được đầu tư cho vẻ ngoài đẹp và chất lượng thường “kéo chân” khách hiệu quả.
  • DUX Việt Nam, chúng tôi là ai?

⇒ DUX tự hào là đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất tại thị trường Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm phục vụ khách hàng trong và ngoài nước.

⇒ Sở hữu đội ngũ thợ thiết kế và thợ chế tác tay nghề cao được đào tạo và sàng lọc kỹ lưỡng với tâm niệm mỗi sản phẩm làm ra là một đứa con tinh thần đại diện cho uy tín và tiếng nói thương hiệu.

⇒ Dịch vụ thiết kế thi công nội thất am hiểu tâm lý khách hàng, luôn cung cấp các mẫu mã thời trang đón đầu xu hướng với 3 tiêu chí: công trình chất lượng tốt nhất, tạo hình thẩm mỹ thời trang nhất, chi phí sản xuất và giá thành hợp lý nhất.

Danh sách dịch vụ thiết kế thi công nội thất DUX Việt Nam hiện cung cấp tại khu vực Biên Hòa Đồng Nai

Chi tiết về dịch vụ thiết kế và thi công nội thất tại khu vực Đồng Nai của nhà DUX:

  • Thiết kế nội thất nhà ở dân dụng, nhà ống Biên tại Hòa Đồng Nai
  • Thiết kế nội thất văn phòng, công ty, tập đoàn tại Biên Hòa Đồng Nai
  • Thiết kế nội thất nhà hàng khách sạn tại Biên Hòa Đồng Nai
  • Thiết kế nội thất biệt thự, nhà phố tại Biên Hòa Đồng Nai
  • Thiết kế nội thất trung tâm gym, spa, dịch vụ nghỉ dưỡng tại Biên Hòa Đồng Nai
  • Thiết kế nội thất trường học tại Biên Hòa Đồng Nai
  • Thiết kế nội thất xí nghiệp tại Biên Hòa Đồng Nai
  • Thiết kế nội thất công trình công cộng tại Biên Hòa Đồng Nai
Danh sách dịch vụ thiết kế thi công nội thất DUX Việt Nam hiện cung cấp tại khu vực Biên Hòa Đồng Nai
Dịch vụ thiết kế và thi công nội thất tại khu vực Đồng Nai của nhà DUX phong phú, đa dạng, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng.

Giá thiết kế nội thất tham khảo thị trường khu vực Biên Hòa Đồng Nai

Giá thiết kế nội thất tham khảo khu vực Biên Hòa Đồng Nai từ nhà DUX luôn có sự điều chỉnh phù hợp nhất với nhu cầu và điều kiện kinh tế khách hàng, luôn dành nhiều ưu đãi cho khách hàng chọn lựa thiết kế thi công trọn gói.

DUX luôn hướng đến mục tiêu đưa ra mức giá phải chăng bình ổn đi kèm chất lượng hàng đầu so với mặt bằng chung thị trường.

1. Giá thiết kế nội thất chung cư, nhà phố khu vực Biên Hòa Đồng Nai của nhà DUX

  • Thiết kế nội thất chung cư phong cách hiện đại

Nội thất chung cư phong cách hiện đại dưới 100m2: 180.000 (VND/m2)

Nội thất chung cư phong cách hiện đại từ 100m2 – 200m2: 150.000 (VND/m2)

Nội thất chung cư phong cách hiện đại trên 300m2: 120.000 (VND/m2)

Giá thiết kế nội thất tham khảo thị trường khu vực Biên Hòa Đồng Nai
Mức giá thiết kế nội thất chung cư phong cách hiện đại phải chăng bình ổn so với mặt bằng chung thị trường.
  • Thiết kế nội thất nhà phố phong cách hiện đại

Nội thất nhà phố phong cách hiện đại dưới 100m2: 180.000 (VND/m2)

Nội thất nhà phố phong cách hiện đại từ 100m2 – 200m2: 150.000 (VND/m2)

Nội thất nhà phố phong cách hiện đại trên 300m2: 120.000 (VND/m2)

Giá thiết kế nội thất tham khảo thị trường khu vực Biên Hòa Đồng Nai
Thiết kế nội thất nhà phố phong cách hiện đại dao động từ 120.000 – 180.000/ m2.
  • Thiết kế nội thất chung cư phong cách cổ điển

Nội thất chung cư phong cách cổ điển dưới 100m2: 280.000 (VND/m2)

Nội thất chung cư phong cách cổ điển từ 100m2 – 200m2: 250.000 (VND/m2)

Nội thất chung cư phong cách cổ điển trên 300m2: 220.000 (VND/m2)

  • Thiết kế nội thất nhà phố phong cách cổ điển

Nội thất nhà phố phong cách cổ điển dưới 100m2: 280.000 (VND/m2)

Nội thất nhà phố phong cách cổ điển từ 100m2 – 200m2: 250.000 (VND/m2)

Nội thất nhà phố phong cách cổ điển trên 300m2: 220.000 (VND/m2)

2. Giá thiết kế nội thất biệt thự khu vực Biên Hòa Đồng Nai của nhà DUX

  • Thiết kế nội thất phong cách biệt thự hiện đại

Nội thất biệt thự phong cách hiện đại dưới 100m2: 250.000 (VND/m2)

Nội thất biệt thự phong cách hiện đại từ 100m2 – 200m2: 220.000 (VND/m2)

Nội thất biệt thự phong cách hiện đại trên 300m2: 150.000 (VND/m2)

Giá thiết kế nội thất tham khảo thị trường khu vực Biên Hòa Đồng Nai
Thiết kế nội thất phong cách biệt thự hiện đại tầm giá từ 150.000 – 250.000/ m2.
  • Thiết kế nội thất phong cách biệt thự cổ điển

Nội thất biệt thự phong cách cổ điển dưới 100m2: 300.000 (VND/m2)

Nội thất biệt thự phong cách cổ điển từ 100m2 – 200m2: 250.000 (VND/m2)

Nội thất biệt thự phong cách cổ điển trên 300m2: 200.000 (VND/m2)

Giá thiết kế nội thất tham khảo thị trường khu vực Biên Hòa Đồng Nai
Thiết kế nội thất phong cách biệt thự cổ điển với mức giá tối đa trên dưới 300.000/ m2.

3. Giá thiết kế nội thất văn phòng, showroom khu vực Biên Hòa Đồng Nai của nhà DUX

  • Thiết kế nội thất văn phòng

Nội thất văn phòng dưới 100m2: 160.000 (VND/m2)

Nội thất văn phòng từ 100m2 – 200m2: 140.000 (VND/m2)

Nội thất văn phòng từ 200m2 – 400m2: 120.000 (VND/m2)

Nội thất văn phòng trên 400m2: 100.000 (VND/m2)

Giá thiết kế nội thất tham khảo thị trường khu vực Biên Hòa Đồng Nai
Thiết kế nội thất văn phòng trong khoảng từ 100.000 – 160.000/m2.
  • Thiết kế nội thất showroom

Nội thất showroom dưới 100m2: 200.000 (VND/m2)

Nội thất showroom từ 100m2 – 200m2: 180.000 (VND/m2)

Nội thất showroom từ 200m2 – 400m2: 160.000 (VND/m2)

Nội thất showroom trên 400m2: 140.000 (VND/m2)

Giá thiết kế nội thất tham khảo thị trường khu vực Biên Hòa Đồng Nai
DUX áp dụng chính sách ưu đãi giảm từ 50% – 100% chi phí thiết kế cho khách hàng sử dụng trọn gói.

Tại mỗi thời điểm nhất định, bảng báo giá thiết kế tham khảo nhà DUX tại khu vực Biên Hòa Đồng Nai có thể thay đổi lên xuống theo giá thị trường, khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết nhất về vấn đề này trong quá trình làm việc trước khi quyết định lựa chọn dịch vụ nhà DUX.

Bên cạnh đó, DUX áp dụng chính sách ưu đãi giảm từ 50% – 100% chi phí thiết kế khi khách hàng tiến hành ký kết hợp đồng thi công (sử dụng trọn gói) tùy vào quy mô và mức độ phức tạp của công trình.

Quy trình làm việc cụ thể 7 bước với khách hàng của nhà DUX

Một công ty thiết kế thi công nội thất uy tín và chuyên nghiệp luôn đảm bảo quy trình làm việc minh bạch cho khách hàng dễ dàng theo dõi tiến độ cũng như có sự chuẩn bị chu đáo nhất về tinh thần, tài chính.

DUX Việt Nam cung cấp từng bước xử lý nhu cầu – mong muốn thiết kế nội thất từ khách hàng, theo đó:

1. Tiếp nhận nhu cầu và báo giá sơ lược bước đầu

Với các khách hàng có nhu cầu thiết kế nội thất tại khu vực Biên Hòa Đồng Nai, sau khi tiếp nhận mong muốn từ phía khách hàng qua các kênh online cũng như các nền tảng mạng xã hội (hotline, website, messenger facebook…), DUX Việt Nam sẽ chủ động tư vấn và đưa ra giải pháp tốt nhất bước đầu.

Theo đó, khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí về kiểu dáng nội thất phù hợp mong muốn, chất liệu nội thất phù hợp, phong cách nội thất yêu thích, kiểu dáng phù hợp với mục đích sử dụng…

Quy trình làm việc cụ thể 7 bước với khách hàng của nhà DUX
DUX sẽ bước đầu tư vấn về mẫu mã nội thất phù hợp sau khi nhận được yêu cầu hỗ trợ, phong cách nội thất chọn lựa dựa vào sở thích của khách hàng.

Cùng lúc, DUX sẽ tiến hành đưa ra bảng giá thiết kế thi công sơ bộ, còn gọi là báo giá sơ lược cho khách hàng tham chiếu với điều kiện kinh tế cá nhân và cân nhắc chọn lựa dịch vụ, cũng như có sự điều chỉnh mức giá phù hợp với ngân sách gia đình.

Nếu có sự đồng thuận từ 2 bên, đội ngũ nhà DUX sẽ tiến hành lên lịch khảo sát thực tế hiện trường thi công theo thời gian khách hàng sắp xếp.

2. Khảo sát thực tế hiện trạng khu vực

Đơn vị thiết kế tiến hành cử người đến xem xét thực trạng và mức độ hư hỏng của khu vực thi công nội thất, đánh giá tình trạng xuống cấp, thực hiện khảo sát kỹ thuật và đo đạc không gian.

Quy trình làm việc cụ thể 7 bước với khách hàng của nhà DUX
Đo đạc kỹ lưỡng giúp bản vẽ hoàn chỉnh hơn, công trình thực tế đạt được độ cân đối hài hòa ít có sự sai lệch.

Chuyên viên thực hiện chụp ảnh và lưu giữ hiện trường cho mục đích làm số liệu cơ sở cân chỉnh tỉ lệ về sau trên bản vẽ, thu thập số liệu đo đạc theo từng hạng mục nội thất, giúp ngôi nhà đạt được độ chính xác “vừa vặn” nhất trong từng góc thiết kế, hướng đến kết quả công trình tối ưu.

Tư vấn lần 2 về phong cách thiết kế nội thất, kiểu dáng và màu sắc sau khi có sự cân chỉnh, bàn bạc những khu vực cần linh hoạt chỉnh sửa, tính thực tế của mẫu mã và khả năng ứng dụng, đồng thời tư vấn kỹ hơn về nhu cầu chọn chất liệu phù hợp với điều kiện kinh tế gia đình.

3. Tiến hành lập bản vẽ thiết kế và chỉnh sửa

Dựa vào số liệu hiện trường, kiến trúc sư nhà DUX tiến hành triển khai phác thảo bản vẽ 2D như yêu cầu từ phía khách hàng, dựng bản vẽ 3D với thời gian dao động từ 3 – 5 ngày tùy vào quy mô và mức độ phức tạp của công trình.

Quy trình làm việc cụ thể 7 bước với khách hàng của nhà DUX
Bản vẽ 3D giả lập dạng màu giúp quý khách hàng dễ dàng hình dung công trình sau hoàn thiện sẽ có diện mạo thế nào.

Bản vẽ 2D sẽ được gửi tới khách hàng trước để dễ dàng chỉnh sửa thay đổi, chốt hạ bản vẽ 3D cùng bảng báo giá chi tiết và cụ thể nhất. Mức báo giá chi phí trọn gói áp dụng tại DUX Việt Nam bao gồm quá trình thiết kế – thi công xuyên suốt không phát sinh bất kỳ phụ phí về sau.

Với khách hàng có nhu cầu sử dụng gói thiết kế hoặc thi công riêng lẻ sẽ có chính sách chăm sóc riêng nhưng không có quá nhiều sự khác biệt, vì mục tiêu kinh doanh luôn đảm bảo nhu cầu đa dạng của khách hàng được đáp ứng đầy đủ và kịp thời.

4. Hai bên ký kết và đặt cọc hợp đồng

Đơn vị thi công tiến hành đến nhà lần hai gặp mặt và ký kết hợp đồng theo từng điều khoản và hạng mục đã được nêu rõ trong hợp đồng, đi đến thỏa thuận chốt hạ cuối cùng.

Khách hàng trong giai đoạn này thực hiện đặt cọc trước nhằm đảm bảo tiến độ công trình diễn ra đúng như dự kiến, dao động từ 30-40% tổng chi phí dự án, cũng là tài sản bước đầu xác thực niềm tin cho cả 2 bên.

5. Thi công hoàn thiện công trình

Bắt đầu giai đoạn khởi công sản xuất, lắp đặt nội thất theo bản vẽ đã thỏa thuận. Thời gian hoàn thiện thiết kế nội thất tùy thuộc vào quy mô công trình nhưng luôn đảm bảo có sự chính xác, đúng hạn theo hợp đồng quy định cũng như mang giá trị chất lượng nhất.

Quy trình làm việc cụ thể 7 bước với khách hàng của nhà DUX
Sản phẩm nội thất nhà DUX có sự độc đáo cho không gian bày trí vẻ đẹp riêng biệt vì được sản xuất trực tiếp không qua trung gian.

Các thiết kế phần cứng được triển khai trước, hệ thống đường nước, điện, vấn đề trần, tường, sàn chống thấm…Sau đó đến các đồ dùng nội thất trang trí kèm theo tô điểm cho không gian, đặt để đồ dùng nội thất phù hợp vào vị trí đã được thiết kế.

Đối với DUX Việt Nam, đơn vị thiết kết và thi công nội thất uy tín khu vực Biên Hòa Đồng Nai, DUX Việt Nam không chỉ là nhà cung cấp dịch vụ thiết kế thi công, còn là xương sản xuất sản phẩm nội thất chính gốc tận xưởng, đảm bảo mang đến khách hàng đồ dùng nội thất chất lượng nhất không qua trung gian.

6. Đồng kiểm chất lượng, nghiệm thu và bàn giao

Sau khi hoàn thiện thi công nội thất công trình, sẽ có sự đồng kiểm trực tiếp từ phía chuyên viên kỹ thuật nhà DUX Việt Nam và khách hàng, kiểm tra chất lượng và nghiệm thu công trình.

Quy trình làm việc cụ thể 7 bước với khách hàng của nhà DUX
Chất lượng công trình luôn được quản lý nghiêm ngặt và chặt chẽ, kiểm tra kỹ lưỡng tối đa trước khi bàn giao đến tay khách hàng.

Tiến hành bàn giao nội thất hoàn thiện cho khách hàng, bao gồm công trình thực tế và hồ sơ thiết kế (đối với khách chọn gói thiết kế thi công trọn gói).

Khách hàng thanh toán phần chi phí dịch vụ còn lại cho công ty như cam kết ban đầu trên hợp đồng.

7. Giai đoạn bảo hành, bảo trì, sửa chữa

DUX Việt Nam cam kết thực hiện tốt chính sách bảo hành bảo trì sản phẩm, cam kết chất lượng công trình nội thất trọn gói cho khách hàng yên tâm hoàn toàn khi trao gửi tin yêu cho DUX, bao gồm:

  1. Cam kết bảo hành trong khoảng thời gian đúng quy định như đã ký kết hợp đồng.
  2. Đối với sản phẩm nội thất được cung cấp trực tiếp tại xưởng sản xuất nhà DUX, miễn phí 100% chi phí vận chuyển lắp đặt cho khách hàng.
  3. Đổi mới minh bạch sản phẩm có lỗi kỹ thuật, lỗi công nghệ sản xuất, lỗi thuộc về nhà sản xuất.
  4. Đội ngũ tay nghề cao đảm bảo việc sửa chữa được diễn ra chu đáo và sâu sát nhất, tránh tình trạng hư hỏng tái lặp về sau.
  5. Sau khi kết thúc thời gian bảo hành, khách hàng vẫn tiếp tục nhận được sự chăm sóc đặc biệt từ chính sách bảo trì của nhà DUX, căn cứ vào mức độ hư hỏng thiệt hại, DUX sẽ đưa ra phương án xử lý thỏa đáng nhất cho khách hàng.
Quy trình làm việc cụ thể 7 bước với khách hàng của nhà DUX
DUX Việt Nam cam kết thực hiện minh bạch và sâu sát nhất chính sách bảo hành – bảo trì sản phẩm/ công trình cho quý khách hàng trao gửi niềm tin nhà DUX.

Tìm kiếm cho gia đình mình một đơn vị thiết kế và thi công nội thất uy tín, chất lượng để trao gửi tin yêu là mong muốn của đại đa số khách hàng khu vực Biên Hòa Đồng Nai.

Ngôi nhà – chốn an cư, luôn cần sự chú ý và quan tâm nhất định, công đoạn trang trí nội thất phải đảm bảo đạt được tính chỉn chu cho mục đích sử dụng lâu dài.

Đến với DUX Việt Nam, quý khách hàng sẽ được trọn vẹn trải nghiệm dịch vụ hàng đầu cùng cam kết chất lượng xứng tầm, yên tâm hoàn toàn khi DUX đồng hành cùng gia đình tô điểm tổ ấm của mình. Đừng ngại ngần liên lạc DUX ngay khi có bất cứ khó khăn cần được giải đáp.

DUX Việt Nam – Đơn vị chuyên thiết kế, sản xuất và cung cấp nội thất cao cấp

  • Văn Phòng Thiết Kế: Số 69/10 Đường D2, phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Xưởng sản xuất: Số 326 Nguyễn Thị Na, xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh
  • Email: duxvietnam@gmail.com
  • Website: DUX.VN

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

icon Zalo
icon Messenger
Gọi điện
Messenger
Chat Zalo
Chuyên mục