TOP 10 mẫu tủ quần áo mini nhỏ gọn bằng gỗ đẹp nhất nên mua

5/5 - (2 bình chọn)

Tủ quần áo mini nhỏ gọn đang dần trở thành một trào lưu mới đại diện cho phong cách nội thất thông minh, tập trung phát triển công năng và chú trọng nhiều vào sự linh hoạt của cấu trúc sản phẩm.

Trong suy nghĩ truyền thống, khi nghe đến cụm từ “tủ quần áo”, đảm bảo hơn 100% trong đầu chúng ta hầu như chỉ xuất hiện hình ảnh chiếc tủ cao đụng trần với kích thước kềnh cành, to khủng.

Nhưng chính sự xuất hiện của tủ quần áo mini nhỏ gọn đã làm thay đổi nhiều quan niệm và thói quen tiêu dùng nội thất, tạo ra cuộc cách mạng cho xu hướng Space-living (tiết kiệm không gian). 

Hãy cùng DUX Việt Nam tìm kiểu kỹ hơn và điểm qua 10 mẫu tủ quần áo mini nhỏ xinh không thể bỏ qua cho gia đình bạn!

Vì sao nên chọn lựa các mẫu tủ quần áo mini nhỏ gọn?

Một thực tế không thể chối cãi rằng, các mẫu tủ quần áo mini ngày càng được ưu chuộng bởi mang theo quá nhiều tiện ích trong chỉ cùng một sản phẩm nội thất gỗ kích thước nhỏ.

Tiết kiệm diện tích cùng tủ quần áo mini nhỏ gọn

Hầu hết các khách hàng có nhu cầu tìm đến với dòng sản phẩm tủ mini nhỏ gọn phần nhiều đều có chung nỗi lo về diện tích phòng ngủ cá nhân không mấy rộng rãi, không gian nhà ở khiêm tốn không vừa chỗ cho các thiết kế tủ đụng trần kềnh càng dạng “khủng”.

Chính điều này làm khách hàng trở nên e ngại với các dòng tủ quần áo truyền thống mặc định có kích thước to, không chỉ chiếm nhiều không gian, giá thành sản phẩm cao mà hiệu suất sử dụng lại thấp, mua về không dùng hết vì lượng quần áo chỉ vừa đủ chứ không quá nhiều.

Vì sao nên chọn mua tủ quần áo mini nhỏ gọn
Chọn lựa một chiếc tủ áo mini cho các không gian nội thất chật hẹp từ nay không còn là vấn đề đau đầu nữa vì mẫu mã dòng sản phẩm này ngày một trở nên đa dạng và hút mắt, cầu kỳ không thua kém các thiết kế tủ cao truyền thống.

Cũng vì lẽ đó, từ khi xuất hiện, nhờ đáp ứng hoàn toàn các mong muốn gọn nhẹ, kinh tế lại đầy đủ công năng, tiện nghi không thua kém bất kỳ chiếc tủ “đồ sộ” nào, các sản phẩm tủ quần áo mini nghiễm nhiên trở thành chọn lựa yêu thích dễ dàng “lọt vào mắt xanh” của chị em nội trợ.

Mang trong mình tạo hình khác biệt, hoặc “tí nị”, “nấm lùn” hoặc “vút cao” thanh mảnh cùng chiều rộng hẹp, tất cả các dáng hình mà dòng sản phẩm tủ quần áo mini sở hữu đều là dụng ý thiết kế nhằm hướng đến khả năng tối ưu hóa diện tích không gian bố trí sản phẩm, tiết kiệm tối đa phòng ốc cho bạn tận dụng không gian vào các mục đích thiết yếu hơn.

Tủ quần áo mini có giá thành hợp lý

Nhờ có kích thước nhỏ gọn, được sản xuất phần lớn từ chất liệu gỗ công nghiệp có thời gian chế tác, xử lý nhanh gọn, dễ thi công tạo hình nên dòng sản phẩm tủ quần áo mini thường có giá thành “mềm” và dễ chịu hơn, chỉ bằng 1/4 các thiết kế tủ áo to truyền thống.

Đây là gợi ý hợp lý cho đối tượng các bạn học sinh sinh viên, người lao động phổ thông, không gian phòng trọ, ký túc xá nhỏ hạn chế diện tích và phải cân nhắc túi tiền kinh tế còn khá eo hợp cho các sản phẩm tủ gỗ to “hoành tráng” thông thường, mà nhu cầu sử dụng lại không cần đến.

Vì sao nên chọn mua tủ quần áo mini nhỏ gọn
Tủ quần áo mini với thiết kế gọn nhẹ, thường không chỉ được tận dụng cất giữ quần áo, mà cực kỳ linh hoạt và đa năng cho các mục đích lưu giữ khác nhau, mua một lần dùng lâu dài cả đời, càng đặc biệt hơn với tính “biến hóa” không ngừng của dòng tủ áo mini cho chị em tiết kiệm kha khá chi phí nội thất.

Tủ quần áo mini có khả năng tái sử dụng cao, còn được tận dụng để đựng sách báo, chén đĩa, vật dụng cần thiết cho nhiều không gian, từ phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, phòng sách, phòng sinh hoạt chung..

Sự đa dạng và biến đổi không ngừng là ưu điểm khiến tủ quần áo mini được mệnh danh là món nội thất “quốc dân”, dễ dàng sử dụng cho nhiều nhu cầu và cân hết mọi không gian nội thất.

Tủ quần áo mini nhỏ gọn linh hoạt, dễ vận chuyển

Nhờ đặc tính sở hữu “thân hình” nhỏ gọn, các thiết kế tủ đứng mini trở nên vô cùng dễ dàng và thuận lợi cho việc di chuyển, nhất là với đối tượng khách hàng chị em phụ nữ.

Vì sao nên chọn mua tủ quần áo mini nhỏ gọn
Kích thước tinh gọn của dòng sản phẩm này đặc biệt hữu ích trong trường hợp người dùng có nhu cầu chuyển nhà, chuyển nơi ở, không quá cồng kềnh, tủ quần áo mini giúp bạn tiết kiệm chi phí vận chuyển với trọng lượng nhỏ gọn.

Bên cạnh đó, với kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nhàng, tủ quần áo mini còn hỗ trợ tối đa công việc vệ sinh nền nhà nơi bố trí, sắp đặt tủ được diễn ra thuận tiện hơn, không phải mất quá nhiều sức hay thậm chí “chết đứng” 1 chỗ không thể di dời như các kích thước tủ áo “khủng” thông dụng.

Top 10 mẫu tủ quần áo mini nhỏ gọn bằng gỗ đẹp và hiện đại nhất

Các thiết kế tủ quần áo mini luôn được cập nhật và thay đổi hàng ngày, hãy cùng DUX chiêm ngưỡng 10 mẫu hiện đang “làm mưa làm gió” tại nhà DUX trong thời gian gần đây.

1. Tủ quần áo mini nhỏ gọn phong cách hoang dã phóng khoáng

Mẫu thiết kế tủ áo mini nhỏ gọn phong cách hoang dã phóng khoáng với tạo hình vân giả gỗ loang mờ xám cam gợi cảm giác mộc mạc, hoang vu phảng phất ấm áp trầm mặc cho tổng thể “ngoại hình” sản phẩm.

Kết cấu tủ dạng 3 ngăn hộc vuông, kích thước hộc dưới cùng “nhỉnh hơn” với sức chứa rộng; vẻ ngoài độc đáo còn được tạo điểm nhấn tập trung ở hệ thống núm tay kéo bất quy tắc, 6 núm tay kéo tròn nhưng tạo hình hoàn toàn rời rạc không liền mạch.

mẫu tủ quần áo mini nhỏ gọn đẹp nhất
Tủ quần áo mini nhỏ gọn phong cách hoang dã phóng khoáng

Mỗi chiếc núm kéo mang 1 phong cách khác nhau là dụng ý nghệ thuật đẩy thiết kế tới giới hạn cực độ của giải phóng sáng tạo và bẻ gãy quy chuẩn rập khuôn mặc định: đối xứng- trùng lặp vốn dĩ đã thành thông lệ và quen mắt trong quan niệm truyền thống.

Chân tủ phá cách dạng tròn bè tạo thế đứng “vừa tầm”, không sát khít nền đất nhưng cũng “thoát” lên hẳn, vẫn mang “sức nặng” và tồn đọng vẻ nhìn “hầm hố”, uy mãnh dù được thiết kế dạng bo tròn tăng cường độ mềm và độ cong.

2. Tủ quần áo mini nhỏ gọn chân kim loại họa tiết phong cách lập thể trẻ trung

Mẫu thiết kế tủ quần áo mini hiện đại, trẻ trung “có 1 không 2” với họa tiết tam giác, tứ giác, ngũ giác đan cài xen kẽ thoạt nhìn cho cảm giác rối mắt nhưng mang trong mình nét đẹp trừu tượng đầy cuốn hút của trường phái lập thể.

Tập trung mổ xẻ cấu trúc tổng thể thành các chi tiết ngẫu hứng và không quy tắc, “phá vỡ” kết cấu hộc vuông ngang 3 tầng bởi hệ thống đường giao “mạng nhện” không biên giới dọc xiên tùy hứng là dụng ý thiết kế nhằm đem đến hình ảnh mới lạ cho cảm nhận mắt nhìn.

mẫu tủ quần áo mini nhỏ gọn đẹp nhất
Tủ quần áo mini nhỏ gọn chân kim loại họa tiết phong cách lập thể trẻ trung

Từ bỏ quy tắc truyền thống về hình khối và không gian phối cảnh, xếp đặt ngẫu hứng các “mảnh ghép” rời rạc như một nhiếp ảnh gia thử nghiệm quan sát tổng thể theo nhiều chiều kích khác biệt, tạo ra một hay nhiều phiên bản khác, nhìn thấy vẻ đẹp vượt lên trên “dáng hình” cố hữu thông thường chính là những gì mà thiết kế mang lại.

Hệ thống chân tủ kim loại dạng ống bản nhỏ, tạo hình tam giác bo tròn đầu thanh mảnh với thế đứng bè nghiêng tỏa sang 4 phía xung quanh hỗ trợ khả năng nâng đỡ, phân tán trọng lực tác động trực tiếp từ bên trên dồn xuống.

3. Tủ quần áo mini nhỏ gọn phong cách hoài cổ trang nhã

Thiết kế tủ áo mini trang nhã mang đậm nét đẹp cổ điển với mạng lưới hoa văn dày đặc tràn liền 3 tầng không phân cách tạo thành 1 bức tranh sinh động nhịp nhàng gợi không gian mùa hạ nhiều sức sống và ngập tràn tính động trong từng dáng lá hình cây.

Hệ thống chân tủ sát nền, tạo hình vuông dài đặc khối đem đến thế đứng vững chãi và kiên cố, hỗ trợ tối đa nâng đỡ trọng lượng, cũng là dụng ý phối đặt cân đối tạo nên dáng hộp chữ nhật vuông 3D đơn giản truyền thống không phá cách mà hài hòa với họa tiết “tràn viền” hoài cổ.

mẫu tủ quần áo mini nhỏ gọn đẹp nhất
Tủ quần áo mini nhỏ gọn phong cách hoài cổ trang nhã

Núm kéo tròn cỡ đại gam đồng song song đối xứng cho cảm giác mắt nhìn “chỉn chu” chuẩn mực, phảng phất hơi thở hoàng tộc sang trọng, cổ điển nhưng không “bi lụy” rườm rà mà tinh gọn, trang nhã.

Gam xanh đen được sử dụng cho tổng thể dáng hình sản phẩm gợi lên không khí trầm lắng “giải thoát” giữa các sắc màu tươi sáng xung quanh, đặc biệt càng cho hiệu ứng tốt khi bắt nắng sáng, cực kỳ “ăn rơ” khi đặt cùng tông vàng đồng metalic lấp lánh.

4. Tủ quần áo mini nhỏ gọn phong cách hiện đại trắng tinh khôi

Mẫu tủ quần áo mini nhỏ gọn với tạo hình mộc mạc thuần khiết nhờ kết hợp tông trắng cơ bản phối vàng ấm có thiết kế hệ thống hộc tủ phong phú 5 ngăn cho sức chứa lớn, ngăn trên cùng phân giữa chia đôi thành 2 hộc con mở rộng thêm không gian lưu trữ.

Kết cấu tổng thể tủ áo mô phỏng hộp chủ nhật vuông đứng truyền thống không quá nhiều “cải biến” hay khác biệt, tuyệt nhiên không một chút cảm giác “nặng nề” hay “cứng nhắc” nhờ hệ thống chân trụ thuôn “gót nhọn”.

mẫu tủ quần áo mini nhỏ gọn đẹp nhất
Tủ quần áo mini nhỏ gọn phong cách hiện đại trắng tinh khôi

Chân đế tủ dạng gót tụ càng về hướng sát mặt đất kích thước càng nhỏ dần tạo cảm giác cao ráo thanh thoát, cân đối hài hòa hơn với đường nét “rắn rỏi” và tạo hình “vuông vức” của bộ phận thân tủ “đồ sộ” bên trên.

Trang bị cho mẫu tủ này hệ thống 8 tay nắm tạo hình dài mảnh gam vàng đất là thiết kế tối ưu nhằm hỗ trợ tuyệt đối khả năng đóng mở, thao tác kéo đẩy trở nên dễ dàng, thuận tiện cầm nắm với khoảng hở rộng rãi khoét giữa cho không gian tay cầm thoải mái.

5. Tủ quần áo mini nhỏ gọn chú trọng họa tiết đối xứng

Một mẫu thiết kế tủ quần áo mini ấn tượng của nhà DUX với họa tiết đối xứng đen trắng cho hiệu ứng thị giác cao, ngập tràn “lấn át” khắp các mặt trước, mặt trên, 2 “cánh” 2 mặt bên của sản phẩm.

Chính sự “bành trướng” “không khoan nhượng” của hệ thống họa tiết gam trắng đen cơ bản, thiết kế tràn viền phủ đầy không bỏ sót một ngóc ngách nào trên mặt tủ, tạo tổng thể sản phẩm “đậm đặc” trừu tượng và không khí sáng tạo “không biên giới”.

mẫu tủ quần áo mini nhỏ gọn đẹp nhất
Tủ quần áo mini nhỏ gọn chú trọng họa tiết đối xứng

Mẫu thiết kế tủ quần áo mini này tập trung khai thác vẻ đẹp chất liệu, nhấn nhá phối màu hơi hướng metalic cho hệ thống chân và tay kéo núm xoay bật lên giữa không gian tươi sáng vốn dĩ rối rắm và chằng chịt đường nét.

Chân trụ đỡ dạng ống nhỏ tạo thế dọc nghiêng tỏa ra 4 hướng xung quanh nhằm tăng cường khả năng phân tán trọng lực và hỗ trợ nâng đỡ tốt hơn trọng lượng nặng của vật dụng được lưu giữ ở phần thân trên tủ.

6. Tủ quần áo mini nhỏ gọn nữ tính xanh pastel ngọt lịm

Một thiết kế nữ tính, dịu dàng, đánh “trúng tim đen” những nàng trót yêu thích gam màu pastel nhẹ nhàng với tổng thể sản phẩm được phủ toàn bộ tông xanh thiên thanh nhẹ nhàng tươi mới.

Nét đáng yêu của mẫu tủ áo mini này còn hiển hiện rõ hơn qua kết cấu tay nắm kéo dạng vòng chất liệu da cam sữa hài hòa tôn sắc, cũng chính là điểm nhấn ý nhị và là “đặc sản” chỉ có riêng duy nhất ở mẫu tủ áo pastel thiên thanh.

mẫu tủ quần áo mini nhỏ gọn đẹp nhất
Tủ quần áo mini nhỏ gọn nữ tính xanh pastel ngọt lịm

Hệ thống chân trụ thuôn đều 4 mặt, cạnh vuông bản dày to được mặc định ở thế đứng thẳng vuông góc sàn truyền thống, là dụng ý thiết kế nhằm hỗ trợ tối đa khả năng nâng đỡ trọng lượng đổ dồn trực tiếp từ trên xuống.

Tận dụng chất liệu giả da “biến hóa” thành cụm 6 tay kéo tủ linh hoạt tiện dụng, nét mộc mạc phảng phất bởi hơi hướng DIY tự nhiên đem lại hiệu ứng thị giác độc đáo “có 1 không 2”.

7. Tủ quần áo mini nhỏ gọn metalic gam trầm khỏe khoắn “góc cạnh”

Mẫu tủ quần áo mini dáng “lùn” kết cấu hộp thân dạng lục giác bất cân đối, 2 cạnh nghiêng 2 bên phần đầu trên được thu gọn rút ngắn độ dài là dụng ý thiết kế làm lu mờ đường nét góc cạnh “khỏe khoắn”, cho tổng thể vẻ ngoài mềm mại với hiệu ứng ảo giác đầu tủ “gần như” bo tròn cong.

mẫu tủ quần áo mini nhỏ gọn đẹp nhất
Tủ quần áo mini nhỏ gọn metalic gam trầm khỏe khoắn “góc cạnh”

Hệ thống chân trụ bằng đồng tạo hình “ngã ba” vát mảnh bè đầu và tụ thế “gót nhọn” ở phần chân đế là thiết kế tinh tế, hiện đại, tạo cảm giác thanh thoát thu hút mắt nhìn, cân bằng hài hòa cấu trúc thân tủ đặc khối “bề thế” liền trên.

Cụm 6 tay nắm tủ kết cấu dạng nơ song song đối xứng là biểu hiện rõ ràng cho việc chú trọng khai thác yếu tố thẩm mỹ và chăm chút tạo hình từng chi tiết nhỏ, chân tủ và tay nắm đồng điệu gam vàng đồng sang trọng đem lại hiệu ứng lấp lánh trong việc tận dụng cảm hứng metalic cho thiết kế.

8. Tủ quần áo mini nhỏ gọn 1 cửa cao thanh mảnh chân trụ thang

Mẫu tủ quần áo đứng 1 cửa cao thanh mảnh chân trụ thang là thiết kế thông minh cho các không gian nhà cần tiết kiện diện tích tối đa với kích thước vô cùng nhỏ gọn chỉ vừa đủ 1 thân hình người lớn.

mẫu tủ quần áo mini nhỏ gọn đẹp nhất
Tủ quần áo mini nhỏ gọn 1 cửa cao thanh mảnh chân trụ thang

Cấu trúc bên trong tủ được trang bị kèm 1 giá gỗ càng thuận tiện hơn cho việc bày trí quần áo có nhu cầu treo phẳng, tránh tình trạng áo quần gấp hay nhăn nhàu gây mất nhiều thời gian cho quá trình là ủi.

Kệ được trang bị 1 không gian trống sâu lòng dọc thiết kế tủ đứng, 1 kệ ngăn trên đầu cho quần áo cần xếp gọn và khoảng không gian phía dưới giá treo tiện dụng, thoải mái cho việc lưu trữ giày dép.

9. Tủ quần áo mini nhỏ gọn 1 cửa cao thanh mảnh chân vuông khối đặc

Thiết kế tủ quần áo mini “cao kều” 1 cánh với tạo hình thuôn dài từ “trên xuống dưới” duy nhất 1 khối hộp chữ nhật đứng giúp tiết kiệm tối đa không gian nhưng còn khá mới mẻ ở thị trường Việt Nam.

mẫu tủ quần áo mini nhỏ gọn đẹp nhất
Tủ quần áo mini nhỏ gọn 1 cửa cao thanh mảnh chân vuông khối đặc

Kết cấu chân đế độc đáo với hình dạng khối đặc không khoảng hở, bọc ôm viền 1 vòng theo 4 cạnh phần thân là dụng ý thiết kế hướng đến sự dung hòa đồng bộ cho tổng thể với thân tủ hộp trụ đứng “đơn độc”.

Gam nâu trầm hòa quyện cùng tông đen mê huyền phủ tràn 4 mặt tạo cảm giác “tĩnh lặng” và chiều sâu tinh tế, chuyên nghiệp cho toàn bộ sản phẩm vốn đơn giản trong dáng hình và chỉ được tận dụng các đường nét cơ bản tối giản hết mức có thể.

10. Tủ quần áo mini nhỏ gọn 1 cửa cao thanh mảnh chân tròn xoay

Mẫu thiết kế tủ quần áo mini 1 cửa đặc biệt khiến người nhìn không thể rời mắt và bật lên xuýt xoa nhờ ốp lưng cạnh bên mặt kính tràn không viền cho hiệu ứng lung linh đi cùng cửa tông xanh pastel dịu dàng, thanh thoát.

mẫu tủ quần áo mini nhỏ gọn đẹp nhất
Tủ quần áo mini nhỏ gọn 1 cửa cao thanh mảnh chân tròn xoay

Kết cấu đế xoay dạng tròn cho người dùng linh hoạt di chuyển khi sử dụng, dễ dàng quan sát ở mọi giác độ vật, quần áo còn lưu trữ trong phòng.

Hộc tủ sâu kích thước to được bố trí bên dưới sát nền là sự phân chia rõ rệt giữa không gian tủ giá treo đồ thẳng, đồ đi làm…với không gian đồ gấp, các loại đồ cần xếp gọn,…đều nằm ở hẳn hộc riêng kín.

DUX Việt Nam, thương hiệu nội thất uy tín chuyên cung cấp các mẫu tủ quần áo mini phong phú và chất lượng

  1. Đến với DUX Việt Nam, bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng sản phẩm hàng đầu của thương hiệu nội thất thuần Việt nhiều năm “chinh phục” và nhận được sự tin yêu của thị trường khắp trong và ngoài nước.
  2. DUX sở hữu đội ngũ thợ chế tác tay nghề cao, tinh thần làm việc trách nhiệm với tâm niệm mỗi sản phẩm làm ra là một đứa con tinh thần cho tiếng nói và bộ mặt thương hiệu.
  3. DUX cam kết áp dụng chính sách đảm bảo tối đa quyền lợi khách hàng cho khách hàng hành trình mua hàng trọn vẹn nhất:
  • Đổi trả minh bạch sản phẩm có vấn đề về lỗi kỹ thuật, lỗi quy trình sản xuất trong quá trình sử dụng.
  • Hỗ trợ sửa chữa hư hỏng, khắc phục triệt để vấn đề nhanh chóng và kịp thời.
  • Cung cấp dịch vụ lắp đặt miễn phí tại nhà khi khách hàng có nhu cầu hỗ trợ.
  • Áp dụng phương thức thanh toán trực tiếp khi giao nhận sản phẩm cho khách hàng yên tâm 100% về chất lượng thực tế.

Trên đây, DUX vừa giới thiệu qua cho các bạn 10 mẫu tủ quần áo mini thon gọn phù hợp không gian phòng ốc có diện tích khiêm tốn, với giá thành phải chăng và mẫu mã đa dạng, đã và đang là những sản phẩm hút hàng “gây sốt” tại nhà DUX.

Nếu có nhu cầu cần được hỗ trợ chi tiết/ tư vấn mua hàng, quý khách hàng vui lòng kết nối với DUX qua hotline 0935-326-339 để được nhân viên trực tiếp chăm sóc hoặc để lại bình luận bên dưới cho DUX tiếp nhận và phản hồi thông tin đến bạn.

DUX Việt Nam, tự hào thương hiệu của bàn tay và khối óc Việt!

Có thể bạn quan tâm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

icon Zalo
icon Messenger
Gọi điện
Messenger
Chat Zalo
Chuyên mục