20+ mẫu tủ đựng quần áo trẻ em bằng gỗ đẹp, bền nhỏ gọn

5/5 - (1 bình chọn)

Tủ đựng quần áo trẻ em bằng gỗ là một trong những vật dụng nội thất vô cùng quan trọng, không thể thiếu đối với bất kỳ đứa trẻ nào. Việc cho trẻ sở hữu riêng cho mình một chiếc tủ quần áo không chỉ đơn thuần là nơi chứa đựng quần áo mà nó còn giúp trẻ ngày càng trở nên tự lập, tự giác sắp xếp quần áo và để con trẻ thỏa sức phát huy sức sáng tạo một cách tốt nhất. 

Vậy khi chọn lựa tủ đựng quần áo trẻ em bằng gỗ bố mẹ cần chú ý những điều gì để phù hợp với tính cách cũng như sở thích của con.

Tại sao cần sắm tủ đựng quần áo trẻ em bằng gỗ?

Có thể nói rằng, tủ quần áo là một trong những nội thất quan trọng không thể nào thiếu trong phòng ngủ của trẻ. Nó không chỉ là nơi để cất chứa toàn bộ quần áo của trẻ mà còn giúp bố mẹ phân loại chúng ra thành các loại khác nhau, như ngăn áo, ngăn quần, ngăn đồ đi học, đồ đi chơi, đồ mặc ở nhà…

Đồng thời, việc cho trẻ sở hữu riêng một chiếc tủ quần áo cũng sẽ giúp con trở nên tự giác và ý thức hơn trong việc sắp xếp đồ đạc. Bố mẹ có thể chỉ cho trẻ biết quần áo sạch của con sẽ để trong tủ và con hãy xếp gọn đặt vào đó. Dần dần trẻ sẽ ý thức được điều này và thực hiện như một thói quen hằng ngày, đây chính là cách để bố mẹ tạo nếp sống lành mạnh cho con.

Tủ đựng quần áo trẻ em bằng gỗ
Cho trẻ sở hữu riêng một chiếc tủ đựng quần áo trẻ em bằng gỗ không chỉ tiện lợi mà còn tập cho trẻ thói quen tự lập tự giác ngay từ khi còn nhỏ

Bên cạnh đó, vì sao lại chọn tủ đựng quần áo trẻ em bằng gỗ chứ không phải là bằng nhựa hay hay bằng kim loại. Đơn giản đó là do sở thích cũng như điều kiện kinh tế của mỗi gia đình, vì những chiếc tủ đựng quần áo trẻ em bằng gỗ hay bất kỳ vật dụng nội thất bằng gỗ nào cũng có giá thành tương đối cao hơn so với những chất liệu khác.

Tuy nhiên, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy điều này là xứng đáng bởi những ưu điểm có một không hai của những chiếc tủ đựng quần áo trẻ em bằng gỗ. Chúng có độ bền cực kỳ cao, thiết kế đẹp mắt, bản chất của gỗ chính là sự mộc mạc, tự nhiên, màu sắc tối giản đẹp mắt.

Tùy theo sở thích và mong muốn của người sử dụng mà bạn chiếc tủ đựng quần áo trẻ em bằng gỗ có thể được làm nhiều ngăn riêng biệt, cung cấp không gian rộng rãi để thoải mái cất giữ quần áo của trẻ luôn sạch sẽ và không bị nhăn. Nhất là khi bạn chọn đúng sản phẩm, mua ở những nơi uy tín, cam kết chất lượng sản phẩn 100%, sẽ đảm bảo chất liệu gỗ thân thiện, mang lại độ an toàn cao cho trẻ trong quá trình sử dụng.

Nhược điểm duy nhất của những chiếc tủ đựng quần áo trẻ em bằng gỗ đó là nặng hơn so với tủ nhựa. Tuy nhiên, điều này không phải là vấn đề quá lớn khi bạn hoàn toàn có thể khắc phục nó bằng cách chọn những chiếc tủ quần áo có gắn bánh xe để tiện hơn trong việc di chuyển.

Ngoài ra, hiện nay chất liệu gỗ được chia làm 2 loại gồm gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên, trong đó chất gỗ công nghiệp thường nhẹ hơn so với gỗ tự nhiên truyền thống và cũng đang là một trong những loại chất liệu được sử dụng phổ biến hiện nay trong lĩnh vực nội thất, đặc biệt là sản xuất tủ quần áo cho cả trẻ em và người lớn.

Những tiêu chí quan trọng hàng đầu khi chọn mua tủ đựng quần áo trẻ em bằng gỗ

Một thực tế mà bất kỳ bậc phụ huynh nào cũng nhìn thấy đó là con trẻ phát triển và trưởng thành rất nhanh, kéo theo đó là việc chúng bắt đầu sử dụng nhiều quần áo và đồ dùng cá nhân hơn. Vì vậy, đây là lúc bố mẹ cần cân nhắc để chọn cho trẻ một chiếc tủ quần áo phù hợp với sở thích cũng như nhu cầu sử dụng của con.

Dưới đây là một vài các tiêu chí hàng đầu bố mẹ nên dựa vào khi quyết định mua tủ đựng quần áo trẻ em bằng gỗ.

Chất liệu của tủ quần áo cho trẻ em

Chọn lựa chất liệu của tủ quần áo là yếu tố quan trọng cần được đặt lên hàng đầu. Và trong rất nhiều chất liệu được sử dụng để làm tủ quần áo cho trẻ thì gỗ (gồm gỗ công nghiệp và gỗ tự nhiên) mới chính là loại chất liệu được nhiều người yêu thích và chọn lựa nhất hiện nay.

Tủ đựng quần áo trẻ em bằng gỗ
Chiếc tủ đựng quần áo trẻ em bằng gỗ với những họa tiết vân gỗ đẹp mắt, mộc mạc và giản dị

Như đã có nhắc đến ở phần trên thì bản chất của gỗ luôn có những ưu điểm nổi trội mà không phải chất liệu nào cũng có được. Chẳng hạn như gỗ có tính bền chắc cao, bền vững vượt thời gian, cốt gỗ cứng cáp và có khả năng chịu lực cao.

Hơn thế nữa, nhờ quá trình gia công xử lý kỹ lưỡng từ những công đoạn ban đầu giúp chất gỗ đạt được những đặc tính nổi trội như chống lại sự tấn công của mối mọt, ẩm mốc, vi khuẩn, hạn chế trầy xước, chống thấm nước. Thậm chí, nếu beit61 cách sử dụng sản phẩm và bảo quản thì chắc chắn sản phẩm vẫn sẽ đáp ứng tốt công năng vốn có của nó, tăng tuổi thọ sản phẩm, từ 10 – 15 năm hoặc hơn thế nữa.

Kích thước của tủ đựng quần áo trẻ em bằng gỗ

Để chọn được kích thước của chiếc tủ đựng quần áo trẻ em bằng gỗ phù hợp thì trước hết cần xác định được diện tích chung bên trong không gian phòng ngủ của trẻ, chiều dài x rộng x cao bao nhiêu, không gian rộng rãi hay chật hẹp, diện tích của ví trí sẽ đặt chiếc tủ quần áo hay kích thước của các vật dụng khác trong phòng ngủ như giường ngủ, bàn học, tủ đầu giường…

Từ những thông số kích thước này mà bạn có thể ước lượng được kích thước của chiếc tủ quần áo cho trẻ sao cho cân xứng. Thường thì đối với những phòng ngủ có kích thước nhỏ hẹp, không quá rộng rãi thì kích thước chuẩn chiếc tủ quần áo cho trẻ thường vào khoảng 40 x 100cm hoặc 40 x 120cm để nằm gọn gàng và vừa vặn trong căn phòng. Ngược lại, với những không gian phòng ngủ rộng rãi thì nên chọn chiếc tủ quần áo có kích thước lớn hơn từ 110 x 120cm cho đến 118 x 850cm.

Màu sắc của chiếc tủ đựng quần áo trẻ em bằng gỗ

Khi chọn mua tủ quần áo cho con bố mẹ hãy cân nhắc thật kỹ về màu sắc, hãy chọn màu mà trẻ yêu thích và phù hợp với tính cách, giới tính của con. Nếu được tốt nhất bố mẹ nên đưa trẻ theo để dễ dàng chọn lựa hơn. Đây là yếu tố cực kỳ quan trọng bởi ai trong chúng ta cũng đều biết trẻ em rất hiếu động và màu sắc chính là thứ thu hút trẻ và kích thích sự sáng tạo vượt trội của trẻ.

Chẳng hạn:

  • Với các bé gái thì màu hồng là màu phổ biến nhất. Đây là tone màu vừa toát lên sự dịu dàng vừa ngọt ngào và nữ tính. Hoặc tone màu trắng, tím cũng chính là sự yêu thích của rất nhiều bé gái, khi nhìn vào không chỉ thấy được vẻ đẹp hài hòa, nổi bật trong không gian mà còn mang đến cho trẻ cảm giác yên bình, kích thích trí não hiệu quả.
  • Với những bé trai thì tone màu xanh biển lại là tone màu được các cậu nhóc yêu thích hơn hẳn kèm theo đó là các hình họa tiết năng động nhằm mang đến cảm giác mạnh mẽ, kích thích sự sáng tạo của mình.
  • Riêng đối với trẻ sơ sinh thì bố mẹ nên chủ yếu chọn lựa những màu sắc càng nổi bật càng tốt dựa theo giới tính của con, nếu kèm theo các hình họa tiết ấn tượng càng tốt vì nó có tác dụng kích thích não trẻ hoạt động, ghi nhớ.
Tủ đựng quần áo trẻ em bằng gỗ
Tùy vào tính cách và giới tính của trẻ mà bố mẹ có thể chọn lựa màu sắc phù hợp cho con

Ngoài 3 yếu tố chính về các tiêu chí khi chọn tủ đựng quần áo của trẻ mà DUX vừa kể trên thì việc chọn mua cũng sẽ đơn giản và dễ dàng hơn khi bố mẹ chú ý các vấn đề sau:

  • Số lượng ngăn chứa: Nên chọn chiếc tủ quần áo của trẻ được thiết kế linh hoạt với nhiều ngăn chứa có các kích thước khác nhau để dễ dàng sắp xếp và phân loại chúng. Hãy cân nhắc dựa vào số lượng đồ đạc, quần áo của trẻ, vì mua quá ít ngăn sẽ gây bất tiện, còn mua nhiều ngăn thì thì gây lãng phí.
  • Thiết kế: Thiết kế của chiếc tủ quần áo có rất nhiều loại, có loại chỉ có ngăn chứa không có thanh treo và có loại thì có cả hai. Tùy vào nhu cầu sử dụng, chẳng hạn như những trẻ lớn đã đi học thì cần một chiếc tủ có thanh treo đồ để giữ cho quần áo của trẻ luôn thẳng và sạch sẽ. Ngoài ra, những chiếc tủ thông minh như tích hợp gương hay các ngăn kéo bên dưới cũng là một ý tưởng hay dành cho trẻ.
  • Độ bền: Khi quyết định chọn mua tủ quần áo cho trẻ, bố mẹ hãy nghĩ đến tuổi thọ của sản phẩm. Hãy nghĩ rằng khi con bạn lớn lên thì chiếc tủ này còn có thể sử dụng được hay không và chọn mua một chiếc tủ chất lượng, có tuổi thọ lâu dài. Vì chắc hẳn không ông bố bà mẹ nào muốn mua một chiếc tủ dễ bị xuống cấp, cứ vài năm là lại thay tủ mới cho trẻ đúng không nào.
  • Giá cả: Để tiết kiệm được chi phí tối đa cho bố mẹ và dùng cho những mục đích khác thì tốt nhất bố mẹ cần tìm chọn mua ở những địa chỉ uy tín, đáng tin cậy. Lúc này, việc cho trẻ sử dụng một chiếc tủ quần áo chất lượng, có tuổi thọ cao sẽ giúp tiết kiệm chi phí thay mới.

Những mẫu tủ quần áo trẻ em phổ biến hiện nay

Hiện nay, tất cả các mẫu tủ quần áo dành cho trẻ em được thiết kế với rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau dựa trên nhu cầu sử dụng của từng trường hợp.

Tủ đựng quần áo trẻ em bằng gỗ
Hiện nay, có rất nhiều loại tủ quần áo được thiết kế theo kiểu cánh tủ hoặc tầng ngăn chứa tùy theo nhu cầu sử dụng của từng người
  • Tủ quần áo 3 cánh: Đây là một trong những thiết kế tiện dụng, với 3 cánh mở độc lập tiện lợi và có chiều cao vừa phải kết hợp với 3 chiếc ngăn kéo xinh xắn nằm ngay bên dưới để làm tăng không gian cất chứa đồ đạc. Thiết kế này rất nhỏ xinh và cực kỳ phù hợp với không gian riêng của trẻ.
  • Tủ quần áo 4 tầng: Đây là mẫu tủ quần áo được rất nhiều người yêu thích và chọn lựa hiện nay, cực kỳ phù hợp với những trẻ em nhỏ tuổi, quần áo không cần phải treo lên mà chỉ cần gấp gọn và đặt vào tủ là được. Loại tủ này có loại thiết kế cánh mở và có loại thì thiết kế ngăn kéo, có giá thành không quá chênh lệch.

Gợi ý TOP 20+ mẫu tủ đựng quần áo trẻ em bằng gỗ đẹp, bền nhỏ gọn

Nếu bố mẹ đang có nhu cầu tìm mua mẫu tủ quần áo bằng gỗ cho con nhưng nếu vẫn chưa tìm được mẫu sản phẩm ưng ý, mời người tiêu dùng và quý khách hàng tham khảo một số mẫu tủ đựng quần áo trẻ em bằng gỗ đẹp, bền nhỏ gọn của thương hiệu DUX Việt Nam dưới đây:

1. Tủ đựng quần áo trẻ em bằng gỗ Chisley bền đẹp

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: D 99 x R 68 x C 203
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF, Veneer

Sản phẩm đầu tiên mà DUX Việt Nam muốn giới thiệu đến các bậc phụ huynh đó chính là mẫu tủ đựng quần áo trẻ em bằng gỗ Chisley. Đây là chiếc tủ quần áo cơ bản về dòng sản phẩm tủ quần áo gỗ, nó được thiết kế theo phong cách hiện đại, gọn gàng, lược bỏ hết các chi tiết rườm rà, phức tạp và cầu kỳ mà thay vào đó là sự tối giản nhưng vẫn hết sức đẹp mắt, khác hoàn toàn với những mẫu tủ quần áo cồng kềnh khổng lồ.

Sở hữu chiếc tủ quần áo này không chỉ đảm bảo đáp ứng tốt công năng sử dụng, cung cấp không gian lớn để cất chứa toàn bộ đồ đạc của trẻ mà ngay khi trẻ dần trưởng thành và lớn lên thì chiếc tủ quần áo Chisley này vẫn có thể sử dụng được. Nhờ đó mà tiết kiệm tối đa chi phí thay tủ mới.

Tủ đựng quần áo trẻ em bằng gỗ
Tủ đựng quần áo trẻ em bằng gỗ Chisley bền đẹp màu trắng trang nhã, bền đẹp

Chiếc tủ được thiết kế khá cơ bản theo chiều thẳng đứng, tận dụng không gian bên trên cao thay vì những chiếc tủ ngang sẽ chiếm nhiều diện tích hơn. Kích thước của tủ cũng không quá lớn mà rất vừa vặn để đặt trong phòng ngủ của trẻ. Không những có kích thước nhỏ gọn mà chiếc tủ quần áo này còn được thiết kế hiện đại, chủ yếu tập trung vào công năng sử dụng chứ không phải là các tiểu tiết cầu kỳ.

Tủ được thiết kế gồm 2 cánh cửa, khi mở ra là không gian rộng rãi bên trong với tổng cộng là 3 ngăn chứa, trong đó 1 ngăn nhỏ trên cùng và 2 ngăn lớn bên dưới kèm theo thanh treo đồ rất tiện lợi. Chưa hết, tủ còn kèm theo 1 ngăn kéo lớn ở bên dưới cùng, tất cả tạo ra một không gian lưu trữ quần áo lý tưởng cho con trẻ.

Được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MDF cao cấp và được phủ lên bằng một lớp Veneer họa tiết vân gỗ vừa bóng mịn, trơn láng vừa có tính thẩm mỹ cao. Bởi những đường vân gỗ này mặc dù chỉ là nhân tạo nhưng lại mang vẻ đẹp rất tự nhiên và chân thực. Chất gỗ được gia công xử lý kỹ lưỡng, tuân thủ từng bước nghiêm ngặt giúp cốt gỗ cực kỳ bền chắc, cứng cáp, chống mối mọt, ẩm mốc, vi khuẩn tấn công.

Phần chân tủ cũng được gia công kỹ lưỡng vô cùng chắc chắn, từng thanh gỗ dù nhìn khá thanh mảnh nhưng thực tế thì lại vô cùng cứng cáp. Chúng được nối liền với nhau tạo thành hình chữ A nhằm tăng cường khả năng chịu lực, tránh tình trạng tủ bị lung lay, xiêu vẹo dù chứa nhiều đồ.

2. Tủ đựng quần áo trẻ em Drumnasmear màu trắng trang nhã

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: D 89 x R 51 x C 180
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF, Veneer

Tiếp theo trong danh sách này chính là chiếc tủ đựng quần áo trẻ em Drumnasmear màu trắng đã và đang được nhiều gia đình yêu thích và chọn lựa. Chiếc tủ này được thiết kế theo kiểu dáng thẳng đứng, tận dụng không gian trên cao để cất chứa đồ đạc, tiết kiệm không gian diện tích theo chiều ngang, từng đường nét cắt gọt, đơn giản, thẳng tắp toát lên sự mạnh mẽ, hiện đại nhưng vẫn không hề quá thô cứng.

Được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MDF cao cấp, đây là loại chất liệu được sử dụng phổ biến hiện nay để làm rất nhiều vật dụng nội thất và chiếc tủ quần áo gỗ công nghiệp MDF là một trong những vật dụng cần thiết trong gia đình, đặc biệt là trong phòng ngủ của trẻ. Chất gỗ “sịn xò” được gia công kỹ lưỡng, quá trình sản xuất tỉ mỉ, tuân thủ từng bước theo tiêu chuẩn quốc tế, quy trình khép kín giúp gỗ đạt độ bền tối đa và có tuổi thọ cao lên đến trên 10 năm.

Tủ đựng quần áo trẻ em bằng gỗ
Tủ đựng quần áo trẻ em Drumnasmear màu trắng trang nhã, thiết kế hiện đại tiện dụng

Chiếc tủ quần áo này được thiết kế theo phong cách hiện đại, basic, từng đường nét cắt gọt thẳng tắp, dứt khoát và kết hợp với tone màu trắng trang nhã tạo nên không gian phòng ngủ tinh tế, mặc dù khá đơn giản nhưng vẫn không hề đơn điệu, tẻ nhạt

Thiết kế tiện nghi chính là ưu điểm nổi trội của chiếc tủ quần áo này, tủ được chia ra làm 2 nửa, 1 nửa bên trái gồm 3 ngăn chứa, còn nửa bên phải là 5 hộc chứa có kích thước bằng nhau. Cùng với đó là 1 ngăn kéo được thiết kế sâu lòng và rộng rãi bên trong để cung cấp không gian cất chứa quần áo của trẻ, phù hợp với những trẻ còn nhỏ, chiều cao chưa đủ để với lên phần tủ trên cao.

Thiết kế không tay cầm trên tủ hiện đại, chỉ đơn thuần là một khe nhỏ để mở tủ hoặc kéo ngăn ra. Thiết kế dễ sử dụng, trơn tru, không gây ra tiếng ồn và không gây kẹt tay cho trẻ. Đặc biệt, bề mặt tủ trơn láng, nhẵn mịn dễ lau chùi, vệ sinh trong quá trình sử dụng.

3. Tủ đựng quần áo trẻ em Eiler màu hồng cho bé gái

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: D 82 x R 41 x C 130
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF, gỗ cao su, Veneer

Với những bé gái yêu thích màu hồng nữ tính thì sở hữu chiếc tủ đựng quần áo trẻ em Eiler này là sự chọn lựa hoàn hảo vừa đem đến sự tiện lợi vừa góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian. Chiếc tủ này được thiết kế theo dạng đứng, thẳng và cao tận dụng không gian trên cao để cất chứa đồ đạc, tiết kiệm không gian theo chiều ngang và nhường chỗ làm không gian sinh hoạt vui chơi cho trẻ.

Một trong những ưu điểm nổi trội nhất của chiếc tủ quần áo này chính là công năng sử dụng. Chiếc tủ này được chia làm 2 nửa, nửa bên trái là 1 cánh tủ đóng mở truyền thống, không gian bên trong được thiết kế rộng rãi kèm theo thanh treo đồ giúp cất giữ và bảo quản chúng luôn sạch sẽ, không nhăn nheo. Còn nửa bên kia được chia làm 4 tầng có kích thước bằng nhau và cung cấp không gian cất chứa đồ đạc, đồ chơi, gấu bông của trẻ.

Tủ đựng quần áo trẻ em bằng gỗ
Tủ đựng quần áo trẻ em Eiler màu hồng cho bé gái thiết kế nhiều ngăn chứa cất trữ đồ đạc tiện nghi

Tone màu hồng nữ tính bao phủ toàn bộ chiếc tủ quần áo, lớp sơn lỳ màu, bền khó phai bảo vệ cốt gỗ công nghiệp MDF cao cấp bên trong tránh khỏi sự tác động của những yếu tố tiêu cực từ môi trường, thời tiết. Cốt gỗ MDF cao cấp trải qua quá trình gia công xử lý kỹ lưỡng, tuân thủ quy trình khép kín, quốc tế giúp cốt gỗ đạt được các đặc tính nổi trội như chống mối mọt, ẩm mốc, vi khuẩn, chống trầy xước, chống thấm nước…

Thiết kế của chiếc tủ quần áo này không quá lớn nhưng cũng không quá nhỏ, kích thước vừa vặn với mọi không gian phòng ngủ, bởi thiết kế của tủ theo chiều đứng chứ không chiếm diện tích theo chiều ngang và gây mất nhiều không gian. Từng đường nét đơn giản, cắt gọt dứt khoát kết hợp với tone màu hồng nữ tính, tạo điểm nhấn sinh động trong phòng ngủ của trẻ.

4. Tủ đựng quần áo trẻ em Youth màu hồng nhiều ngăn chứa đồ

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: D 82 x R 41 x C 130
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF, gỗ cao su, gỗ Veneer

Chiếc tủ đựng quần áo trẻ em Youth màu hồng cũng là một trong các vật dụng nội thất đang được nhiều đứa trẻ yêu thích và chọn lựa. Vẻ đẹp của chiếc tủ quần áo này không chỉ toát lên ở sắc hồng nữ tính mà còn ở những đường nét thẳng tinh tế, basic gọn gàng và không chiếm quá nhiều diện tích vui chơi của con.

Chiếc tủ này được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MDF kết hợp với chất gỗ cao su bền chắc, cốt gỗ cứng cáp đã trải qua quá trình gia công xử lý kỹ lưỡng giúp cho gỗ đạt được các đặc tính nổi trội như khả năng chống ẩm mốc, chống mối mọt, vi khuẩn tấn công làm hư cốt gỗ bên trong. Đồng thời, lớp phủ Veneer hoàn thiện vừa có tác dụng bảo vệ cốt gỗ vừa làm tăng tính thẩm mỹ cao, dễ lau chùi, vệ sinh, chống ố và chống thấm nước.

Tủ đựng quần áo trẻ em bằng gỗ
Tủ đựng quần áo trẻ em Youth màu hồng nhiều ngăn chứa đồ dành cho bé gái nữ tính và đẹp mắt

Thiết kế của chiếc tủ quần áo này khá nhỏ gọn, bên ngoài là những đường cắt thẳng tinh tế xen lẫn là những đường uốn lượn uyển chuyển tạo điểm nhấn trong không gian phòng ngủ của trẻ. Không gian bên trong tủ được thiết kế khá rộng rãi cùng một thanh treo đồ và một ngăn chứa có thể linh hoạt gỡ ra gắn vào khi có nhu cầu sử dụng.

Kèm với đó là 2 cánh tủ có tay cầm xinh xắn với tone màu hồng đậm sắc nét, bên trong là không gian rộng rãi để cất chứa quần áo, đồ đạc của trẻ. Thiết kế ở sát bên dưới phù hợp với những đứa trẻ nhỏ và chưa phát triển chiều cao. Bề mặt của tủ nhẵn mịn dễ dàng lau chùi, vệ sinh để bảo quản tốt sản phẩm cũng như tăng tuổi thọ của tủ.

5. Tủ quần áo cho trẻ Eslick nhiều ngăn kèm gương màu hồng

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: D 106 x R 46 x C 163
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF, Veneer

Có thể nói rằng sự hiện diện của chiếc tủ quần áo cho trẻ Eslick nhiều ngăn kèm gương màu hồng trong không gian phòng ngủ của trẻ không chỉ mang đến sự tiện tối ưu mà còn “thổi bay” sự nhàm chán của không gian. Với tone màu hồng thu hút cùng với thiết kế nhiều ngăn chứa tiện lợi chắc chắn sẽ là sự chọn lựa không thể hoàn hảo hơn dành cho các bé gái.

Thiết kế của chiếc tủ quần áo Eslick này đó là theo phong cách đơn giản, hiện đại nhưng không hề tẻ nhạt, đơn điệu. Tone màu hồng nữ tính chính là màu sắc cực kỳ phù hợp và được nhiều bé gái yêu thích, chọn lựa. Khi kết hợp với các vật dụng nội thất cùng tone màu khác trong phòng như giường ngủ, tủ đầu giường hay chiếc bàn học…sẽ tạo nên một không gian phòng ngủ đầy cá tính, giúp trẻ càng thêm yêu thích và giữ sạch sẽ căn phòng ngủ của mình.

Tủ được chia làm 2 phần, mỗi bên sẽ có những thiết kế hoàn toàn khác nhau, cụ thể với bên trái sẽ là thiết kế 1 cửa tủ đóng mở truyền thống, không gây tiếng ồn, êm ái kèm gương lớn, sáng và bên trong là không gian rộng rãi có thanh treo đồ tiện lợi, còn phần bên phải được chia làm 5 ngăn chứa với kích thước bằng nhau để cất giữ những món đồ chơi hay giày dép của trẻ.

Tủ đựng quần áo trẻ em bằng gỗ
Tủ đựng quần áo cho trẻ bằng gỗ Eslick kèm gương tiện lợi là vật dụng nội thất được nhiều đứa trẻ yêu thích

Mẫu tủ này được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MDF cao cấp với những ưu điểm nổi trội đó là khả năng chống cong vênh, chống lại sự tấn công của mối mọt, ấm mốc, vi khuẩn. Đồng thời, nhờ sản xuất bằng công nghệ tiên tiến hiện đại nên đảm bảo chất gỗ có tuổi thọ lâu dài, từ 10 – 15 năm hoặc hơn nếu bảo quản và vệ sinh kỹ lưỡng.

Thiết kế tủ dạng đứng, đơn giản và gọn gàng kết hợp với bề mặt nhẵn mịn đơn sắc tạo cảm giác thoải mái, không gây chiếm chỗ và hài hòa, dễ dàng đồng bộ với tổng thể nội thất chung trong không gian phòng ngủ. Đặc biệt, một điểm nhấn đặc trưng của chiếc tủ quần áo này chính là phần chân tủ khá thu hút, bắt mắt nhờ các đường chạm khắc tinh tế, tỉ mỉ nhưng không quá cầu kỳ, toát lên sự hiện đại, sinh động trong phòng.

6. Tủ quần áo cho trẻ Milland thiết kế đứng 1 cửa kèm gương tinh tế

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: D 60 x R 45 x C 160
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF, gỗ cao su, laminate

Nếu bố mẹ muốn tìm cho con một chiếc tủ quần áo vừa nhỏ gọn vừa đơn giản thì chiếc tủ quần áo cho trẻ Milland thiết kế đứng 1 cửa kèm gương tinh tế là sự lựa chọn hoàn hảo không thể bỏ qua. Sở hữu chiếc tủ quần áo này cũng chính là cách để bố mẹ tiết kiệm chi phí tối đa khi có thể sử dụng lâu dài, phù hợp với mọi độ tuổi để khi trẻ lớn lên thì không cần phải tốn kém thêm chi phí để thay tủ mới.

Tủ quần áo cho trẻ đơn Milland là dạng tủ được thiết kế theo dạng đứng, thon gọn cao, tận dụng tối đa không gian bên trên thay vì những chiếc tủ quần áo quá “bề thế” theo chiều ngang nhằm tiết kiệm tối đa diện tích trong không gian phòng ngủ của trẻ nhưng vẫn đáp ứng hoàn toàn công năng sử dụng đó là cung cấp không gian rộng rãi cho để cất chứa đồ đạc mà không gây tốn quá nhiều diện tích.

Tủ đựng quần áo trẻ em bằng gỗ
Tủ quần áo cho trẻ Milland thiết kế đứng 1 cửa kèm gương tinh tế là sản phẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng của thương hiệu DUX Việt Nam

Chiếc tủ này được thiết kế độc đáo khi chỉ có duy nhất một chiếc cửa tủ, bên trong là 3 ngăn chứa rộng rãi nhằm tạo không gian lớn để trẻ cất giữ đồ đạc. Kèm theo đó là 2 ngăn kéo bên dưới được thiết kế rất sâu và rộng bên trong, là nơi lý tưởng để trẻ tự sắp xếp đồ đạc của mình một cách gọn gàng và lấy ra một cách dễ dàng đối với những đứa trẻ còn nhỏ.

Đặc biệt, thiết kế phần tay cầm của ngăn kéo hình vòng tròn độc đáo bằng chất liệu kim loại bạc đã được gia công đánh bóng tỉ mỉ nhằm làm tăng sự tinh tế và góp phần vào việc nâng tầm không gian phòng ngủ của trẻ. Chưa dừng lại ở đó, thiết kế ngăn kéo còn được trang bị công nghệ Tipover hiện đại và dễ sử dụng.

Chiếc tủ Milland được làm từ chất liệu gỗ cao su tự nhiên kết hợp với gỗ công nghiệp MDF cao cấp, sau quá trình gia công xử lý kỹ lưỡng nhằm đảm bảo cốt gỗ chắc chắn, cứng cáp, bền bỉ và chống lại sự tấn công của mối mọt, ẩm mốc, vi khuẩn. Lớp phủ Laminate hoàn thiện vừa có tác dụng giúp bảo vệ cốt gỗ bên trong luôn đạt độ bền cao nhất vừa góp phần làm tăng tính thẩm mỹ nhờ sự trơn láng, bóng bẩy.

Bên cạnh đó, không thể nhắc đến phần chân tủ được thiết kế độc đáo, một phong cách rất cổ điển được gia công chế tác tỉ mỉ dưới bàn tay tài hoa của đội ngũ thợ giàu kinh nghiệm của DUX. Chân tủ được thiết kế khá thấp tạo ra không gian trống từ tủ đến mặt đất để dễ dàng hơn trong việc lau chùi cũng như tránh để gỗ chạm trực tiếp đến sàn nhà làm ảnh hưởng đến chất lượng và tuổi thọ của tủ quần áo.

7. Tủ quần áo cho trẻ chất liệu gỗ sồi Amelie 1 cửa mộc mạc

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: D 63 x R 52 x C 180
  • Chất liệu: gỗ sồi tự nhiên, Veneer

Một trong những chiếc tủ quần áo đang được nhiều khách hàng ưa chuộng, đặc biệt là các bậc phụ huynh ưu ái chọn lựa cho con yêu đó chính là chiếc tủ quần áo cho trẻ chất liệu gỗ sồi Amelie 1 cửa mộc mạc. Với chiếc tủ quần áo này thật không khó để có thể biến phòng ngủ của trẻ trở nên bắt mắt và tiện nghi hơn.

Chiếc tủ này được thiết kế dạng đứng thon gọn, tận dụng tối đa phần không gian bên trên cao và tiết kiệm không gian chiều ngang, kết hợp với thiết kế tủ gọn gàng, không có các chi tiết cầu kỳ hay rườm rà phức tạp nên tổng thể của chiếc tủ quần áo Amelie này dễ dàng thu hút bất kỳ ai vốn yêu sự giản đơn, basic của các món đồ nội thất.

Thiết kế tủ chủ yếu tập trung vào công năng, hiệu quả sử dụng còn về kiểu dáng thì khá đơn giản, các đường cắt gọt tinh tế, thẳng tắp, bề mặt được trau chuốt nhẵn mịn, trơn láng cùng các đường vân gỗ tự nhiên và chân thực không chỉ bền bỉ vượt thời gian mà còn góp phần tạo điểm nhấn cho mọi không gian mà nó xuất hiện.

Tủ đựng quần áo trẻ em bằng gỗ
Tủ quần áo cho trẻ chất liệu gỗ sồi Amelie 1 cửa mộc mạc mang đến vẻ đẹp hiện đại cho không gian phòng ngủ của trẻ

Được làm từ chất liệu gỗ sồi tự nhiên cao cấp, loại gỗ này được nhập khẩu trực tiếp tại nước ngoài, đảm bảo gỗ đạt được các đặc tính nổi trội vốn có của gỗ tự nhiên như khả năng chống thấm nước, chống lại sự tấn công của mối mọt, chống ẩm mốc, chống trầy xước một cách hiệu quả. Đồng thời, nhờ quá trình gia công tỉ mỉ từng bước ngay tại xưởng, chất gỗ được xử lý kỹ lưỡng, tẩm sấy khô theo đúng tiêu chuẩn quốc tế đảm bảo gỗ dễ cắt gọt, tạo hình và có tuổi thọ cao.

Thiết kế khá độc đáo chỉ với 1 cửa tủ cung cấp không gian bên trong là 4 ngăn chứa rộng rãi được ngăn với nhau bởi một tấm gỗ dày, có khả năng chịu lực cao. Kèm theo đó là 2 ngăn kéo ở bên dưới được thiết kế sâu lòng và rộng rãi nhằm cung cấp không gian để trẻ thuận tiện cất đồ đạc cũng như lấy chúng dễ dàng.

Chiếc tủ quần áo này được thiết kế với phần chân khá thấp, chỉ tạo ra một chút không gian bên dưới gầm tủ. Thiết kế này không chỉ mang đến sự cứng cáp, vững chãi tối đa cho chiếc tủ mà phần chân thấp này còn hạn chế được tình trạng gây ra ẩm mốc vì điều kiện thời tiết tại Việt Nam vốn là khí hậu nhiệt đới, nóng ẩm thất thường.

8. Tủ quần áo gỗ cho trẻ Cedar Brove kèm gương cổ điển cho bé gái

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: D 116 x R 52 x C 188
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF, Veneer

Tiếp theo trong danh sách này chính là chiếc tủ quần áo cho trẻ Cedar Brove cổ điển kèm gương cho bé gái mang đến một nét đẹp nhẹ nhàng và tinh tế, trang nhã cho bất kỳ không gian nào có sự hiện diện của nó. Đây chính là sự chọn lựa lý tưởng nhất dành cho căn phòng ngủ của trẻ.

Bởi nếu những chiếc tủ quần áo mang phong cách hiện đại mang những nét đặc trưng đó là đường nét thanh thoát, thẳng tắp dứt khoát và có chút cứng nhắc, thô cứng thì chiếc tủ quần áo Cedar Brove được thiết kế theo phong cách cổ điển sẽ tạo cảm giác nhẹ nhàng hơn. Những chi tiết hoa văn được dập nổi ở trên cánh tủ tuy rất đơn giản nhưng lại mang đến vẻ đẹp cuốn hút, trang nhã và mang đến sự sang trọng cho cả căn phòng.

Tủ đựng quần áo trẻ em bằng gỗ
Tủ quần áo gỗ cho trẻ Cedar Brove kèm gương cổ điển cho bé gái tone màu trắng trang nhã

Không những vậy, một thiết kế đặc trưng riêng nữa của chiếc tủ này chính là có kèm theo chiếc gương lớn để con trẻ có thể tự nhắm nhìn mình trước gương trong những bộ quần áo xinh đẹp. Chiếc tủ quần áo Cedar Brove được thiết kế với tone màu trắng trang nhã với các đường cắt uốn lượn uyển chuyển vô cùng thu hút.

Được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MDF và được phủ một lớp Veneer trắng có tác dụng chống lại sự phai màu do sự tác động của tia UV, chống lại tình trạng trầy xước, chống thấm nước, chống ố hiệu quả, nhờ đó mà chiếc tủ quần áo này có tuổi thọ khá cao, từ 10 – 15 năm hoặc hơn thế nữa nếu bảo quản kỹ lưỡng.

Thiết kế không gian bên trong tủ rộng rãi, được chia thành các ngăn chứa và có thanh treo đồ tiện lợi để giúp cất chứa toàn bộ quần áo của trẻ theo nhiều cách khác nhau. Ngăn chứa thì cất giữ quần áo đã gấp gọn còn thanh treo thì giúp treo quần áo đi học, đi chơi của trẻ luôn thẳng tắp, không bị nhăn nheo và sạch sẽ.

9. Tủ quần áo gỗ đứng cho trẻ Brokaw thiết kế basic, bền đẹp

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: D 90 x R 56 x C 200
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF

Xét về lâu dài thì việc mua sắm cho trẻ một chiếc tủ quần áo gỗ đứng lớn sẽ là lựa chọn cực kỳ thông minh. Bởi bố mẹ phải hiểu rằng, con trẻ lớn lên rất nhanh và càng ngày trẻ sẽ càng có nhiều quần áo hơn. Vì vậy, việc sắm cho trẻ một chiếc tủ quần áo lớn sẽ giúp cất giữ toàn bộ quần áo của trẻ từ khi còn nhỏ đến khi lớn, tiết kiệm được chi phí thay mới tủ quần áo thường xuyên.

Mẫu tủ quần áo gỗ đứng cho trẻ Brokaw được thiết kế theo dạng đứng, từng đường cắt gọt tinh tế, thẳng tắp toát lên sự mạnh mẽ, hiện đại, hình dạng đứng tạo không gian chứa đồ theo chiều cao, giúp tiết kiệm diện tích vì có thể tận dụng được không gian trống trải trên cao. Các góc cạnh được trau chuốt tinh tế, mài mịn nên cực kỳ an toàn cho trẻ trong suốt quá trình sử dụng.

Tủ đựng quần áo trẻ em bằng gỗ
Tủ quần áo gỗ đứng cho trẻ Brokaw thiết kế basic, bền đẹp hiện đại và độc đáo, nhiều ngăn chứa tiện dụng

Chiếc tủ quần áo gỗ đứng cho trẻ Brokaw được chia ra làm 4 ngăn chứa lớn. Trong đó, 2 ngăn chứa bên trên có kích thước lớn, không gian bên trong rộng rãi có thanh treo đồ tiện lợi giúp giữ cho quần áo của trẻ luôn thẳng, không bị nhăn nheo. Đồng thời, bố mẹ cũng có thể tận dụng không gian bên trong ngăn tủ này để chứa đựng chăn, drap, gối, nệm…của trẻ.

Bên cạnh đó, ngăn chứa bên dưới cũng góp phần cung cấp không gian lưu trữ rộng rãi. Lúc còn nhỏ, trẻ có thể sử dụng 2 ngăn tủ bên dưới cho dễ lấy vì lúc này chiều cao của trẻ chưa quá phát triển, đến khi lớn lên thì có thể sử dụng các ngăn tủ phía trên. Và để đảm bảo an toàn cho trẻ, bố mẹ nên sử dụng các móc gài thép để cố định tủ sát vào tường, không bị xiêu vẹo hay ngã đổ.

Một thiết kế đặc trưng của của chiếc tủ quần áo này chính là thiết kế cánh cửa tủ không tay cầm mà thay vào đó là một hõm nhỏ để dễ dàng mở tủ. Kèm theo đó là cửa tủ được trang bị công nghệ Tipover giúp dễ dàng mở tủ, không tạo tiếng ồn và không bị kẹt tay trẻ trong suốt quá trình sử dụng.

10. Tủ quần áo cho trẻ bằng gỗ mini 3 ngăn kéo tiện lợi

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: D 90 x R 42 x C 80
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF, gỗ thông

Nếu có nhu cầu tìm mua một chiếc tủ quần áo gọn gàng, kích thước nhỏ nhắn và cung cấp không gian chứa quần áo cho trẻ thì bạn cói thể chọn chiếc tủ quần áo mini làm bằng gỗ với 3 ngăn kéo tiện lợi, dễ sử dụng.

Chiếc tủ quần áo cho trẻ bằng gỗ mini này được thiết kế theo phong cách hiện đại với những đường nét thẳng hoàn hảo toát lên sự dứt khoát, mạnh mẽ và hết sức gọn gàng trong không gian. Sự kết hợp của tone màu trắng và hồng một cách độc đáo tạo điểm nhấn đặc săc cho không gian phòng ngủ của trẻ.

Tủ đựng quần áo trẻ em bằng gỗ
Tủ quần áo cho trẻ bằng gỗ mini 3 ngăn kéo tiện lợi, nhỏ gọn có chân tủ chắc chắn, tuổi thọ cao

Chiếc tủ này được thiết kế với 3 ngăn kéo với 2 màu khác nhau, vừa trang nhã vừa sinh động. Không gian bên trong tủ rộng rãi và sâu lòng cung cấp không gian để cất chứa toàn bộ quần áo của trẻ, phổ biến nhất là những trẻ dưới 5 tuổi vì ở độ tuổi này trẻ chưa có quá nhiều quần áo, chưa bắt đầu đi học nên quần áo của trẻ không cần phải treo để tránh nhăn nheo.

Mẫu tủ này được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MDF với nhiều ưu điểm nổi trội như khả năng chống cong vênh, chống sự tấn công của mối mọt, ẩm mốc, mối mọt…Tủ được hoàn thiện bằng lớp Melamine bóng bẩy, trơn nhẵn vừa đẹp mắt vừa có tác dụng bảo vệ cốt gỗ. Nhờ quy trình gia công sản xuất hiện đại giúp chất liệu gỗ có tuổi thọ cao, từ 10 – 15 năm hoặc hơn nếu bảo quản tốt.

Thiết kế 4 chân tủ chắc chắn, cứng cáp và hơi nghiêng ra tạo khả năng chịu lực lớn. Bề mặt gỗ được trau chuốt tỉ mỉ, cẩn thận, bên trong đặc ruột và bên ngoài có các họa tiết vân gỗ đẹp mắt. Phần đế được trau chuốt kỹ lưỡng có tác dụng cố định chiếc tủ tại một vị trí và tránh gây trầy xước sàn nhà. Đặc biệt, phần chân tủ nhỏ gọn tạo ra phần gầm tủ rộng rãi dễ dàng lau chùi và vệ sinh.

11. Tủ quần áo cho trẻ màu xám đậm nhiều ngăn chứa tiện lợi

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: D 91 x R 52 x C 182
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF. gỗ thông rắn

Có thể thấy rằng chiếc tủ quần áo cho trẻ tone màu xám đậm nhiều ngăn chứa tiện lợi là sản phẩm không thể thiếu trong phòng ngủ của trẻ. Sự hiện diện của nó không chỉ mang đến sự tiện lợi mà còn góp phần không nhỏ mang lại sự hiện đại, nét trang nhã cho không gian phòng ngủ của con trẻ.

Thiết kế đặc trưng của chiếc tủ quần áo này chính là sự đơn giản, hiện đại mang đến sự gọn gàng cho không gian. Chiếc tủ quần áo này có kích thước không hề nhỏ nhưng lại có một sự gọn gàng và hiện đại chính là ưu điểm lớn nhất khiến chiếc tủ quần áo này được nhiều người yêu thích và chọn lựa.

Tủ đựng quần áo trẻ em bằng gỗ
Tủ quần áo cho trẻ màu xám đậm nhiều ngăn chứa tiện lợi làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MDF cao cấp

Từng đường nét được cắt gọt thẳng tắp, sắc nét thanh thoát với các bề mặt nhẵn mịn, trau chuốt tỉ mỉ tinh tế tạo nên sự gọn gàng. Với thiết kế kiểu dáng đứng thon gọn, các góc cạnh đơn giản, nhẵn mịn chứ không hề có bất kỳ sự rườm rà hay cầu kỳ nào.

Tủ được thiết kế chia làm nhiều ngăn chứa đồ, trong đó chủ yếu là chia làm 2 không gian chính, một bên là tủ đứng có thanh treo đồ cứng cáp để giữ cho quần áo của trẻ luôn trong tình trạng thẳng thớm, không nhăn nheo và sạch sẽ. Còn ở nửa không gian bên kia được chia làm 3 ngăn chứa được thiết kế khá rộng rãi cung cấp không gian cất chứa quần áo, chăn mền, đồ chơi của trẻ…

Kèm theo đó là 1 ngăn kéo ở dưới cùng rất rộng rãi với 2 núm tay cầm nhỏ tròn xinh xắn, không gian bên trọng sâu lòng và rộng rãi để giúp cất chứa đồ đạc của trẻ. Đặc biệt, được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MDF cao cấp, phủ một lớp Melamine bóng bẩy trơn nhẵn, láng mịn vừa đẹp mắt vừa dễ dàng vệ sinh, lau chùi.

12. Tủ quần áo cho trẻ màu xanh cho bé trai

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: D 120 x R 45 x C 120
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF, Melamine

Tiếp theo trong danh sách này chính là chiếc tủ quần áo cho trẻ màu xanh cho bé trai vừa được cho ra mắt trong thời gian gần đây nhưng lại được nhiều khách hàng lá bố mẹ cũng như con trẻ yêu thích và chọn lựa.

Chiếc tủ này không chỉ được thiết kế khá tiện dụng, nhỏ gọn mà còn giúp tiết kiệm tối đa diện tích phòng ngủ của trẻ. Bạn cũng có thể tận dụng để làm vật dụng trang trí và tạo điểm nhấn cho không gian phòng ngủ của trẻ.

Sự hiện diện của chiếc tủ quần áo màu xanh này sẽ giúp mang đến sự tiện nghi trong không gian phòng ngủ của trẻ. Những đường nét thẳng tắp thanh thoát giúp cho chiếc tủ lớn trở nên gọn gàng, kích thước nhỏ gọn có thể đặt ở những vị trí trống, đặt ở một góc mà không gây tốn nhiều diện tích.

Tủ đựng quần áo trẻ em bằng gỗ
Tủ quần áo cho trẻ màu xanh cho bé trai được thiết kế với nhiều ngăn chứa đồ rộng rãi có thể cất chứa toàn bộ quần áo của trẻ

Chiếc tủ quần áo này là sự kết hợp của một chiếc tủ đứng 2 cửa và 5 ngăn kéo có kích thước rộng rãi cung cấp không gian rộng rãi để cất giữ toàn bộ quần áo của trẻ. Tủ 2 cánh rộng rãi có thanh treo đồ giúp giữ cho quần áo của trẻ được gọn gàng, thẳng tắp, bên dưới cũng khá rộng rãi để cất giữ chăn, drap, gối, nệm hay những món đồ chơi của trẻ.

Còn 5 ngăn chứa có kích thước bằng nhau, thiết kế sâu lòng và rộng rãi để cất chứa quần áo của trẻ đã được gấp gọn. Đồng thời, với các ngăn chứa này bạn bố mẹ có thể phân loại quần áo của trẻ thành từng ngăn riêng và tập cho trẻ thói quen sắp xếp gọn gàng ngay từ khi còn nhỏ.

Chiếc tủ quần áo này được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MDF cao cấp, phủ một lớp Melamine và một lớp sơn phủ PU cao cấp lỳ, bền và khó phai. Đặc trưng nổi trội của chiếc cốt gỗ này chính là các đặc tính bền chắc, cứng cáp, gỗ không bị cong vênh, chống lại sự tấn công của mối mọt, chống ẩm mốc, vi khuẩn…giúp chất liệu gỗ này có tuổi thọ cao từ 10 – 15 năm hoặc hơn.

13. Tủ quần áo cho trẻ bằng gỗ 5 ngăn chứa nhỏ gọn, xinh xắn

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: D 80 x R 45 x C 120
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF, Melamine

Chiếc tủ quần áo cho trẻ bằng gỗ 5 ngăn chứa nhỏ gọn, xinh xắn được xem là món đồ nội thất không thể thiếu trong phòng ngủ của trẻ. Với thiết kế tủ quần áo dạng gấp, tức là chỉ có thể chứa được quần áo gấp gọn chứ không treo lên được, phù hợp với những đứa trẻ trong độ tuổi từ 5 – 10 tuổi.

Mẫu tủ này được tạo nên bởi những đường nét tinh tế, những đường cắt gọt dứt khoát, sắc cạnh tạo nên sự gọn gàng. Bề mặt được thiết kế trau chuốt tỉ mỉ, độ nhẵn mịn hoàn hảo tạo nên dáng vẻ trang nhã và thanh thoát. Sự kết hợp của tone màu trắng đen tối giản tạo nên một tổng thể tuyệt vời cho không gian phòng ngủ của trẻ.

Tủ đựng quần áo trẻ em bằng gỗ
Tủ quần áo cho trẻ bằng gỗ 5 ngăn chứa nhỏ gọn, xinh xắn kèm chân tủ có khả năng chịu lực cao

Được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MDF chống ấm phủ Melamine cộng với lớp sơn PU lỳ màu, khó phai dù sử dụng trong thời gian dài. Nhờ quá trình gia công xử lý kỹ lưỡng giúp cốt gỗ trở nên có độ bền cực cao, chắc chắn không hề ọp ẹp như chất liệu tủ nhựa.

Đồng thời, chất gỗ hoàn toàn đạt được các đặc tính nổi trội như khả năng chống ẩm mốc, chống mối mọt, không gây ra tình trạng cong vênh hay oằn xuống dù tủ đang chứa khá nhiều đồ đạc. Đặc biệt, chất liệu gỗ này rất thân thiện với môi trường, dễ bị phân hủy sau thời gian dài sử dụng và an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Phần chân tủ cứng cáp, thiết kế hơi nghiêng và loe ra vừa cứng cáp vừa có khả năng chịu lực cao. Chính nhờ ưu điểm này mà sẽ chẳng bao giờ chiếc tủ quần áo của trẻ không bao giờ bị lung lay, xiêu vẹo trong suốt quá trình sử dụng.

Xét về công năng sử dụng, chiếc tủ quần áo này gồm 5 ngăn chứa rộng rãi, thiết kế sâu lòng cung cấp không gian để cất chứa toàn bộ quần áo của trẻ. Thiết kế ngăn kéo dễ dàng sử dụng, ray ngăn kéo thép bản to, bản lề cánh tủ với khả năng giảm chấn hiện đại, mang đến những trải nghiệm sử dụng tuyệt vời chưa từng có, không gây ra tiếng ồn và giúp hạn chế tối đa tình trạng khiến trẻ bị kẹt tay.

14. Tủ quần áo gỗ cho trẻ 5 ngăn chứa tone trắng trang nhã

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: D 60 x R 45 x C 120
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF, Melamine

Có thể nói rằng, sự hiện diện của chiếc tủ quần áo gỗ cho trẻ 6 ngăn chứa màu trắng trong phòng ngủ của trẻ chính là giải pháp tốt nhất để cung cấp không gian tiện nghi cất chứa đồ đạc và nhất là với thiết kế hiện đại, dễ dàng đồng bộ với nội thất gia đình, tạo nên không gian phòng ngủ đẹp mắt, có tính thẩm mỹ cao.

Chiếc tủ quần áo này còn được làm từ chất liệu gỗ MDF với khả năng chống ẩm phủ Melamine và sơn PU cao cấp. Nhờ quá trình gia công xử lý kỹ lưỡng với các ưu điểm vượt trội như không bị cong vênh, có khả năng chống mối mọt, chống ẩm mốc hiệu quả.

Bên cạnh đó, nhờ ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại và thực hiện theo quy trình nghiêm ngặt giúp cốt gỗ trở nên chắc chắn, có tuổi thọ lên đến hơn 10 năm . Bề mặt được phủ một lớp Melamine họa tiết vân gỗ đẹp mắt, các đường vân gỗ có khả năng hạn chế trầy xước.

Tủ đựng quần áo trẻ em bằng gỗ
Tủ quần áo gỗ cho trẻ 5 ngăn chứa tone trắng trang nhã basic tiện lợi và nhỏ gọn không chiếm nhiều diện tích

Hiện nay, có nhiều loại chất liệu được sử dụng để làm tủ quần áo cho trẻ và chất gỗ công nghiệp MDF chính là một trong những chất liệu được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Đây là loại chất liệu có độ bền chắc cao, với ưu điểm không bị cong vênh, chống lại sự tấn công của mối mọt, ẩm mốc, vi khuẩn, chống thấm nước…

Không những vậy, nhờ công nghệ sản xuất theo quy trình khép kín, công nghệ hiện đại giúp chất liệu gỗ này có tuổi thọ cao, nếu sử dụng và bảo quản tốt thì có thể giữ được lên đến 10 năm hoặc hơn. Đặc biệt, với bề mặt Melamine bóng mịn với họa tiết Melamine thân thiện, tránh tình trạng bề mặt gỗ bị trầy xước, giúp việc vệ sinh lau chùi dễ dàng hơn.

Bên cạnh đó, với thiết kế của chiếc tủ quần áo này khá nhỏ gọn, không có các chi tiết cầu kỳ hay rườm rà giúp cho tổng thể chiếc tủ đơn giản, thiết kế basic và không chiếm nhiều diện tích trong không gian phòng ngủ. Tuy vậy, nó lại cung cấp khá nhiều không gian, rộng rãi để lưu trữ quần áo của trẻ.

15. Tủ quần áo cho trẻ bằng gỗ cao su ghép thanh bền đẹp, nhỏ gọn

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: D 80 x R 45 x C 120
  • Chất liệu: gỗ cao su ghép thanh

Và cuối cùng trong danh sách này chính là chiếc tủ quần áo cho trẻ bằng gỗ cao su ghép thanh bền đẹp, nhỏ gọn của thương hiệu DUX Việt Nam. Đây là chiếc tủ quần áo vừa được cho ra mắt trong thời gian gần đây nhưng lại được nhiều bố mẹ ưng ý chọn lựa cho riêng trẻ.

Đặc trưng của chiếc tủ quần áo này đó là chất liệu gỗ chắc chắn, cứng cáp và bền bỉ vượt thời gian, không hề ọp ẹp như những chiếc tủ nhựa. Nhờ quá trình gia công kỹ lưỡng, tỉ mỉ đảm bảo cốt gỗ đạt được sự chắc chắn, có độ bền cực cao, không mối mọt, gỗ hoàn toàn không gây cong vênh và có tuổi thọ từ 10 – 15 năm sử dụng.

Với thiết kế basic, đơn giản, từng đường nét thẳng tắp, cắt gọt dứt khoát toát lên nét hiện đại kết hợp với tone màu gỗ nâu trầm đặc sắc giúp nâng tầm không gian phòng ngủ của trẻ. Đặc biệt, những đường vân gỗ được chế tác vô cùng chân thực và tự nhiên giúp mọi không gian trở nên thu hút khi có sự xuất hiện của chiếc tủ quần áo này.

Tủ đựng quần áo trẻ em bằng gỗ
Tủ quần áo cho trẻ bằng gỗ cao su ghép thanh bền đẹp, nhỏ gọn màu nâu tối sang trọng, tinh tế là điểm nhấn đặc sắc cho phòng ngủ của trẻ

Xét về mặt công năng sử dụng, chiếc tủ quần áo cho trẻ bằng gỗ cao su ghép thanh này gồm 5 ngăn chứa được thiết kế với không gian rộng rãi bên trong, sâu lòng để cung cấp không gian cất chứa toàn bộ quần áo của trẻ, đây là cách thiết kế dành cho quần áo gấp xếp.

Bên cạnh đó, với thiết kế không tay cầm vừa hiện đại vừa giúp tối ưu hóa diện tích không gian phòng ngủ. Ngăn kéo được trang bị ray ngắn kéo thép bản to với tiêu chuẩn 40.000 lần kéo đẩy, bản lề cánh tủ có tác dụng giảm chấn với tiêu chuẩn 60.000 lần đóng mở. Không những vậy, thiết kế này còn giúp việc đóng mở tủ trơn tru, êm ái và nhẹ nhàng, không gây ra tiếng ồn và tránh tình trạng kẹt tay.

Trên đây là top 15 mẫu tủ đựng quần áo trẻ em bằng gỗ của thương hiệu DUX Việt Nam đang được nhiều bậc phụ huynh ưu ái chọn lựa cho con trẻ. Mỗi sản phẩm đều có được những ưu điểm và đặc trưng nổi bật không chỉ mang đến sự tiện lợi trong quá trình sử dụng mà còn góp phần nâng tầm tính thẩm mỹ trong không gian.

Nếu có nhu cầu chọn mua bất kỳ sản phẩm tủ quần áo nào trên đây hoặc có câu hỏi thắc mắc nào xoay quanh sản phẩm thì quý khách hàng vui lòng liên hệ qua số hotline 0935-326-339 hoặc “Chat với DUX để đặt hàng” trên hệ thống webiste DUX.VN. Đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn cho khách hàng chọn mua sản phẩm ưng ý nhất.

Chúc quý khách hàng sớm tìm chọn được sản phẩm tủ đựng quần áo trẻ em bằng gỗ chất lượng, ưng ý và có giá thành phù hợp.

DUX Việt Nam – Đơn vị chuyên thiết kế, sản xuất và cung cấp nội thất cao cấp

  • Văn Phòng Thiết Kế: Số 69/10 Đường D2, phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Xưởng sản xuất: Số 326 Nguyễn Thị Na, xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh
  • Email: duxvietnam@gmail.com
  • Website: DUX.VN

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

icon Zalo
icon Messenger
Gọi điện
Messenger
Chat Zalo
Chuyên mục