Tủ quần áo gỗ công nghiệp MDF giá rẻ TPHCM – Địa chỉ mua uy tín

5/5 - (5 bình chọn)

Hiện nay, trên thị trường nội thất Việt Nam có vô vàn các loại tủ quần áo, không chỉ đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu mà chất lượng của sản phẩm còn rất được đánh giá cao, không hề kém cạnh với bất kỳ sản phẩm tủ quần áo được nhập khẩu. Trong đó, chất liệu gỗ công nghiệp MDF là một trong những loại vật liệu được nhiều khách hàng ưa chuộng chọn lựa nhờ sự bền chắc và có tính thẩm mỹ cao. 

Tại sao nên chọn Tủ quần áo gỗ công nghiệp MDF?

Không phải tự nhiên mà chất liệu gỗ công nghiệp MDF lại được nhiều người ưa chuộng và yêu thích đến như vậy. Hãy cùng DUX Việt Nam tìm hiểu sơ nét về loại chất liệu này trong bài viết dưới đây.

Gỗ công nghiệp MDF là gì?

Thuật ngữ MDF là từ viết tắt của chữ Medium Density Fiberboard, tức là ván sợi mật độ trung bình. Tuy nhiên, trong thực tế thì MDF là một tên gọi chung dành cho 3 loại sản phẩm làm từ ván ép bột sợi, từ các chất thải của gỗ tự nhiên, chúng trải qua quá trình xử lý, kết dính với nhau bằng keo, nhiệt dưới áp lực và tạo ra những khối gỗ chắc chắn.

Tủ quần áo gỗ công nghiệp MDF giá rẻ TPHCM
Gỗ công nghiệp MDF là loại vật liệu được sử dụng phổ biến trong những năm gần đây với nhiều ưu điểm nổi trội, là sự thay thế hoàn hảo cho gỗ tự nhiên

Loại gỗ công nghiệp MDF này ra đời lần đầu tiên là vào năm 1960 nhằm phục vụ chủ yếu cho ngành xây dựng nhờ ưu điểm bền chắc vượt trội không kém gì gỗ tự nhiên. Và ngày nay, chất liệu này còn được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực nội thất, dùng để sản xuất tủ quần áo, giường ngủ, bàn trang điểm, bàn ăn, kệ sách, bàn làm việc…nhờ chất gỗ cứng, bền đẹp và giá thành lại hợp lý.

Ưu điểm của tủ quần áo gỗ công nghiệp MDF

Gỗ tự nhiên được xem là “ông vua trong làng vật liệu nội thất” nhờ chất gỗ tự nhiên, chắc chắn và bền, mang vẻ đẹp riêng. Tuy nhiên, không phải ai cũng có điều kiện sở hữu những sản phẩm nội thất được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên vì chúng có giá thành khá đắt. Và lúc này, gỗ công nghiệp chính là sự thay thế hoàn hảo mà lại không hề kém cạnh.

  • So với gỗ tự nhiên thì gỗ công nghiệp MDF sở hữu những ưu điểm như có bề mặt trơn, láng, mịn, bóng, có những đặc tính như chống mối mọt, ít bị cong vênh, co ngót nhờ khả năng chịu lực tốt. Nhờ vậy mà những sản phẩm nội thất gỗ công nghiệp MDF có tuổi thọ khá cao và sử dụng lâu dài.
  • Không những vậy, tủ quần áo được phủ một lớp sơn bên ngoài trơn bóng, họa tiết bắt mắt làm tăng tính thẩm mỹ mà nó còn có tác dụng bảo vệ cốt gỗ MDF bên trong khỏi những vết trầy xước, mặt gỗ bóng bẩy ít bắt bụi, dễ dàng lau chùi giúp sản phẩm đạt được hiệu quả sử dụng tối ưu nhất.
  • Đặc biệt, chất gỗ công nghiệp MDF có sử dụng keo chống dính bên trong nên hạn chế thu hút gián, chuột, ruồi, muỗi, mối mọt. Đây cũng chính là một trong những ưu điểm vượt trội của chất liệu gỗ MDF mà ít có loại vật liệu nào có được, kể cả gỗ tự nhiên.
  • Tủ quần áo gỗ công nghiệp MDF được gia công sản xuất đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc, kích thước…do bản chất của loại vật liệu này dễ tạo hình mà không gây nứt gãy. Thiết kế từ đơn giản cho đến cầu kỳ, phong cách hiện đại cho đến cổ điển…tăng tính thẩm mỹ, nâng tầm không gian.
Tủ quần áo gỗ công nghiệp MDF giá rẻ TPHCM
Hiện nay trên thị trường chủ yếu gồm 2 loại gỗ công nghiệp MDF là gỗ MDf thường và gỗ MDF lõi xanh chống ẩm

Hiện nay, sản phẩm tủ quần áo hay bất kỳ sản phẩm nội thất nào trên thị trường nội thất chủ yếu có 2 loại gỗ công nghiệp MDF đó là gỗ MDF thường và gỗ MDF lõi xanh chống ẩm. Sự khác biệt giữa 2 loại này là gỗ MDF lõi xanh có khả năng chống ẩm tốt hơn so với gỗ MDF thường, còn tất cả các đặc tính khác đều giống nhau. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn lựa loại chất liệu phù hợp.

TOP 10 mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp MDF giá rẻ chất lượng thương hiệu DUX Việt Nam

Hiện nay, nhu cầu sử dụng tủ quần áo được thiết kế kiểu dáng đẹp mắt và sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp bền chắc đang là xu hướng mới được nhiều người ưa chuộng. Tại DUX cũng có rất nhiều mẫu tủ quần áo đẹp, chất lượng và giá rẻ để khách hàng thoải mái chọn lựa.

Và dưới đây là top 10 mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp MDF chất lượng thương hiệu DUX Việt Nam đang được nhiều khách hàng ưa chuộng hiện nay:

1. Tủ quần áo gỗ MDF 2 cánh thiết kế nhỏ gọn phong cách cổ điển

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: D 90 x R 43 x C 155
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF

Lấy ý tưởng từ phong cách cổ điển, mẫu tủ quần áo gỗ MDF 2 cánh thiết kế nhỏ gọn phong cách cổ điển như một “làn gió mới” trong phòng ngủ của bạn. Được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MDF bền chắc và có những đặc tính nổi trội như chống mối mọt, chống ẩm mốc, chống trầy xước, chống thấm nước…Nếu sử dụng bảo quản tốt có thể sử dụng lâu dài trên 10 năm hoặc thậm chí hơn thế nữa.

Với phong cách thiết kế cổ điển, hơi retro kết hợp với tone màu trắng thuần khiết gúp chiếc tủ quần áo này toát lên nét sang trọng, trang nhã. Từng đường nét được trau chuốt mài giũa mềm mại, phần đế tủ được cắt một đường cong tinh tế tạo điểm nhấn đặc trưng cho chiếc tủ quần áo này.

Tủ quần áo gỗ công nghiệp MDF giá rẻ TPHCM
Tủ quần áo gỗ MDF 2 cánh thiết kế nhỏ gọn phong cách cổ điển là giải pháp giúp nâng tầm không gian phòng ngủ của bạn

Thiết kế 2 cánh cửa tủ tiện dụng có độ mở tối đa khi cần, kèm theo đó là núm tay cầm hình tròn nhỏ xinh xắn và đặc biệt là những khía gỗ được sắp xếp liền kề nhau giúp tạo điểm nhấn đặc trưng và khác biệt, phòng ngủ của bạn sẽ trở nên đẳng cấp hơn khi có sự hiện diện của chiếc tủ quần áo này.

Không gian bên trong tủ rộng rãi, chia làm 6 ngăn có kích thước bằng nhau và 1 ngăn lớn trên cùng để giúp bạn dễ dàng phân loại, sắp xếp quần áo, chăn, drap, gối nệm một cách gọn gàng và khoa học. Bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm quần áo hay đồ dùng mà không cần phải mất nhiều thời gian như trước.

2. Tủ quần áo gỗ MDF 2 cánh kèm ngăn kéo chứa đồ tiện dụng

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: D 97 x R 55 x C 185
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF, veneer

Chiếc tủ quần áo MDF 2 cánh kèm ngăn kéo chứa đồ tiện dụng là một trong những sản phẩm đang được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay. Thiết kế đơn giản lại không hề tẻ nhạt một chút nào mà ngược lại còn toát lên sự tinh tế, giúp cho căn phòng ngủ của bạn trở nên ngăn nắp và gọn gàng hơn bao giờ hết.

Chất liệu gỗ công nghiệp MDF bền chắc, được xử lý gia công từng bước nghiêm ngặt, từ cắt gọt tạo hình cho đến tẩm sấy phun sơn đều rất tỉ mỉ, kỹ lưỡng. Nhờ vậy mà sản phẩm hoàn thiện cuối cùng đạt được những đặc tính nổi trội như chống ẩm, chống thấm nước, chống mối mọt hiệu quả.

Không những vậy, lớp phủ bảo vệ Veneer họa tiết vân gỗ trông giống thật giúp làm tăng tính thẩm mỹ và tăng giá trị của sản phẩm. Lớp sơn phủ này còn có tác dụng bảo vệ cốt gỗ MDF bên trong được bền chắc theo thời gian, bóng mịn chống trầy xước và dễ lau chùi khi cần.

Tủ quần áo gỗ công nghiệp MDF giá rẻ TPHCM
Chiếc tủ quần áo gỗ MDF 2 cánh kèm ngăn kéo chứa đồ tiện dụng màu sắc trang nhã đẹp mắt

Thiết kế 2 cánh tủ dễ dàng mở rộng, bên trong là không gian rộng rãi để bạn thoải mái cất giữ toàn bộ quần áo của mình. Bên trên còn có 2 thanh gỗ chắc chắn dùng để treo những bộ quần áo dễ bị nhăn. Bên dưới tủ là 2 chiếc hộc chứa ngăn kéo giúp cung cấp thêm không gian để bạn chứa đồ đạc, tư trang cá nhân của mình.

Thiết kế phần khung tủ và 4 chân cũng được làm hoàn toàn bằng gỗ công nghiệp có độ bền chắc cao, khả năng chịu lực cực kỳ tốt giúp chống đỡ toàn bộ trọng lượng ở trên mà không hề gây lung lay, xiêu vẹo hay đổ ngã.

3. Tủ quần áo gỗ MDF 2 cánh màu trắng trang nhã hiện đại

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: D 90 x R 43 x C 181
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF, veneer

Nếu cần một chiếc tủ quần áo chất lượng, giá rẻ mà có kích thước rộng lớn, đủ để chứa toàn bộ quần áo của các thành viên trong gia đình thì chiếc tủ quần áo gỗ MDF 2 cánh màu trắng trang nhã hiện đại này đến từ thương hiệu DUX là sự chọn lựa không thể tuyệt vời hơn.

Một ưu điểm tuyệt vời của chiếc tủ quần áo này chính là thiết kế nhiều ngăn, hộc chứa đồ bên trong không gian tủ. Chiếc tủ này có tổng cộng 14 ngăn chứa, trong đó có 8 kệ lớn nằm bên trong và 6 kệ nhỏ nằm trên cánh cửa tủ bên phải. Đây là một không gian lưu trữ “khổng lồ” để bạn có thể thoải mái cất trữ đồ đạc.

Không những vậy, thiết kế cửa tủ được ứng dụng công nghệ Tipover hiện đại giúp đóng cửa tủ êm ái, nhẹ nhàng, không gây tiếng ồn và giữ cho đồ đạc, quần áo nằm trong cửa không bị xê dịch.

Tủ quần áo gỗ công nghiệp MDF giá rẻ TPHCM
Tủ quần áo gỗ MDF 2 cánh màu trắng trang nhã hiện đại được thiết kế theo lối phong cách tối giản và cũng không quá lớn phù hợp với những không gian lớn và trung bình

Thiết kế phần tay cầm trên cửa tủ được làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện chắc chắn, không gỉ, không bong tróc. Tay cầm hình cung giúp làm tăng tính thẩm mỹ và tạo độ dễ dàng khi mở cửa.

Chất liễu gỗ công nghiệp chắc chắn, bền đẹp và có khả năng chịu nhiệt, chịu lực, chống mối mọt, chống ẩm, chống trầy xước hiệu quả. Sở hữu chiếc tủ quần áo này đồng nghĩa với việc bạn sẽ không phải tốn thêm bất kỳ chi phí nào cho việc trang bị các kệ chứa đồ khác. Với tuổi thọ cao có thể sử dụng đến vài chục năm giúp bạn tiết kiệm được kha khá chi phí thay mới.

Chân tủ được là một chiếc ốc có lớp lót nhựa vừa chắc chắn, có khả năng chịu được trọng lượng lớn vừa hạn chế gây trầy xước mặt sàn.

4. Tủ quần áo gỗ MDF thiết kế nhiều ngăn kéo chứa đồ kèm gương

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: D 97 x R 53 x C 182
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF, veneer

Nếu đang tìm kiếm một chiếc tủ quần áo lớn và kèm gương thì mẫu tủ quần áo dưới đây của thương hiệu DUX là sản phẩm bạn không nên bỏ qua. Chiếc tủ gỗ công nghiệp MDF này có độ bền khá cao, cho phép tăng khả năng chống thấm, chống ẩm mốc, chống mối mọt, dễ lau chùi nhờ lớp Veneer bảo vệ bóng bẩy, làm tăng tính thẩm mỹ tối đa.

Bên cạnh đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng chiếc tủ quần áo này bởi chất liệu gỗ MDF được tẩm sấy gia công kỹ lưỡng nên có khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt. Hạn chế tối đa tình trạng cong vênh hay co ngót trong quá trình sử dụng.

Tủ quần áo gỗ công nghiệp MDF giá rẻ TPHCM
Tủ quần áo gỗ MDF thiết kế nhiều ngăn kéo chứa đồ kèm gương là sản phẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất tại DUX

Chiếc tủ này có tổng cộng là 2 tủ lớn, 2 hộc tủ nhỏ và 3 ngăn kéo. Trong đó, 2 tủ lớn ở trên là nơi để bạn có thể treo quần áo, còn ngăn kéo và hộc tủ bên dưới dùng để cất giữ những bộ quần áo đã được xếp gọn. Thiết kế nhiều ngăn giúp cung cấp không gian rộng rãi để bạn thoải mái cất chứa đồ đạc một cách gọn gàng và khoa học.

Đặc biệt, một điểm nổi trội của sản phẩm này nữa đó chính là ứng dụng công nghệ Tipover cho phần cửa không tay cầm, chỉ cần nhấn nhẹ vào khớp là cửa sẽ bật ra nhẹ nhàng, khi đóng lại thì không gây tiếng ồn vô cùng hiện đại.

Thiết kế mặt gương lớn đi kèm, sáng bóng được phủ một lớp tráng bạc sang trọng vừa góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho chiếc tủ quần áo vừa nơi để các thành viên trong gia đình “làm điệu”, chỉnh chu hơn về cách ăn mặc trước khi ra ngoài.

5. Tủ quần áo gỗ MDF 2 cánh nhỏ gọn thiết kế hoa văn xinh xắn

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: D 91 x R 41 x C 195
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF, veneer, kính

Với những người yêu thích phong cách Retro hơi cổ điển một chút thì chiếc tủ quần áo dưới đây của thương hiệu DUX Việt Nam chính là sản phẩm dành riêng cho bạn. Không chỉ đáp ứng các công năng sử dụng mà với thiết kế tinh tế, các hoạt tiết gỗ hình hoa xinh xắn tạo điểm nhấn khác biệt, tăng tính thẩm mỹ và nâng tầm không gian phòng ngủ của bạn.

Được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MDF cao cấp, bền đẹp và có nhiều đặc tính tối ưu hơn những chất liệu khác như chống ẩm, chống mối mọt, chống thấm nước cực tốt. Lớp phủ Veneer bóng bẩy giúp chống trầy xước, ít bắt bụi và dễ dàng vệ sinh, lau chùi.

Tủ quần áo gỗ công nghiệp MDF giá rẻ TPHCM
Tủ quần áo gỗ MDF 2 cánh nhỏ gọn thiết kế hoa văn xinh xắn mang hơi hướng cổ điển retro giúp mọi không gian trở nên sang trọng và tinh tế

Sử dụng kết hợp chất liệu kính màu đục và phủ lên trên là những đường nét gấp khúc tạo hình hoa văn đẹp mắt bằng chính chất liệu gỗ công nghiệp MDF. Kèm theo đó là phần tay cầm nhỏ xinh được mạ kim loại sáng bóng cổ điển. Chính những ưu điểm nổi trội này đã giúp cho chiếc tủ quần áo này dễ dàng trở thành tâm điểm tỏa sáng trong bất kỳ không gian phòng ngủ nào mà nó xuất hiện.

Chiếc tủ quần áo này được thiết kế tổng cộng 4 ngăn rộng rãi, cung cấp không gian lớn cho bạn cất chứa toàn bộ quần áo, đồ dùng, tư trang cá nhân của mình và phân loại chúng một cách gọn gàng, khoa học. Kệ được gia công xử lý kỹ lưỡng nên có khả năng chịu lực tốt, chịu được trọng lượng lớn mà không hề khiến bề mặt kệ bị oằn xuống hay bị cong vênh.

6. Tủ quần áo gỗ MDF nhỏ gọn 2 cánh đơn giản phong cách bán cổ điển

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: D 88 x R 44 x C 140
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF, veneer

Tại DUX Việt Nam, những mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp MDF luôn là sự chọn lựa hàng đầu của nhiều khách hàng. Và một trong số những sản phẩm được nhiều khách hàng chọn lựa đó là chiếc tủ quần áo phong cách bán cổ điển. Nó không chỉ được thiết kế đẹp mắt, phong cách bán cổ điển đặc sắc mà còn đáp ứng được công năng sử dụng tối ưu, phù hợp với mọi không gian phòng ngủ.

Với chất liệu gỗ công nghiệp MDF chất lượng, cao cấp được gia công cắt gọt tạo hình kỹ lưỡng, từng đường nét được trau chuốt tinh tế làm tăng tính thẩm mỹ cho chiếc tủ quần áo này. Bên cạnh đó, với những đặc tính nổi trội của chất liệu gỗ MDF như có độ bền chắc cao, chống mối mọt, chống nấm mốc tấn công, hạn chế bị co ngót, cong vênh trong quá trình sử dụng.

Tủ quần áo gỗ công nghiệp MDF giá rẻ TPHCM
Tủ quần áo gỗ MDF nhỏ gọn 2 cánh đơn giản phong cách bán cổ điển, thiết kế nhỏ gọn, tối giản, dễ dàng đồng bộ với mọi không gian

Xét về hình dáng bên ngoài, chiếc tủ quần áo này mang hơi hướng phong cách bán cổ điển tinh tế. Thiết kế 2 cánh tủ có thể mở ra hết cỡ giúp bạn dễ dàng tìm kiếm món đồ cần thiết. Đi kèm với đó là tay cầm kim loại sáng bóng nhỏ xinh làm tạo điểm nhấn, giảm bớt sự đơn điệu.

Bên cạnh đó, thiết kế không gian bên trong tủ rất rộng rãi, được chia ra làm 3 tầng, trong đó tầng trên cùng được ngăn ra làm đôi giúp người dùng phân loại và sắp xếp quần áo theo từng loại. Không những vậy, thiết kế 3 hộc tủ ngăn kéo nhỏ bên dưới cung cấp thêm không gian rộng rãi để bạn có thể cất giữ đồ đạc, tư trang cá nhân một cách kín đáo và gọn gàng.

Phần chân bàn được thiết kế theo hình chữ V nhọn về phần đế, chất liệu gỗ công nghiệp MDF nguyên khối chắc chắn làm tăng khả năng chịu lực, tạo nên phần khung tủ vững chãi, cứng cáp và sẽ chẳng bao giờ bạn nhìn thấy chiếc tủ này lung lay hay xiêu vẹo dù sử dụng trong thời gian dài.

7. Tủ quần áo gỗ công nghiệp 4 ngăn chứa đồ nhỏ gọn tiện lợi

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: D 61 x R 32 x C 182
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF, veneer

Đúng như tên gọi của nó, chiếc tủ quần áo gỗ công nghiệp 4 ngăn chứa đồ nhỏ gọn tiện lợi được thiết kế 4 ngăn tủ có cửa tách biệt hoàn toàn với nhau nhưng vẫn đảm bảo hài hòa và tạo thành một sản phẩm đồng nhất, có tính thẩm mỹ cao.

Sản phẩm này đã và đang được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi vẻ đẹp tinh khiết nhờ tone màu trắng tinh khôi, toát lên vẻ ấm áp, mộc mạc tinh tế mà vẫn không kém phần sang trọng. Không những ghi điểm nhờ màu sắc mà chiếc tủ quần áo này còn ghi dấu ấn trong lòng khách hàng nhờ thiết kế mới lạ, độc đáo.

Tủ quần áo gỗ công nghiệp MDF giá rẻ TPHCM
Tủ quần áo gỗ công nghiệp 4 ngăn chứa đồ nhỏ gọn tiện lợi dành cho những chị em yêu thích sự mới lạ về mặt thiết kế nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ công năng sử dụng

Thiết kế 4 tầng xếp chồng lên nhau vô cùng độc đáo, cửa tủ 2 cánh cho mỗi tầng tạo cảm giác thích thú mỗi khi bạn cần tìm kiếm một món đồ nào đó. Không những vậy, thiết kế 2 cửa kèm theo núm tay cầm kim loại chắc chắn, sáng bóng giúp tạo điểm nhấn cho chiếc tủ quần áo này thêm phần tinh tế.

Không gian bên trong mỗi tầng rộng rãi, giúp bạn dễ dàng cất chứa và phân loại đồ đạc theo từng loại riêng, giúp việc tìm kiếm quần áo hay đồ dùng trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn rất nhiều.

Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến chất liệu gỗ công nghiệp MDF cao cấp, bền chắc, có khả năng chống lại mọi tác động xấu từ môi trường, thời tiết như chống ẩm mốc, mối mọt, chống thấm nước và chống trầy xước nhờ lớp Veneer bóng mịn giúp bề mặt gỗ luôn sáng, bóng, vừa thẩm mỹ vừa ít bắt bụi, dễ dàng lau chùi.

Không những vậy, hầu như những vật dụng nội thất được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MDF chứ không riêng gì chiếc tủ quần áo này đều có tuổi thọ khá cao, có loại dùng được hơn 10 năm và cũng có loại dùng đến 15 – 20 năm nếu biết cách bảo quản.

8. Tủ quần áo gỗ công nghiệp 1 cánh chân sắt tĩnh điện hiện đại

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: D 41 x R 30 x C 152
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF, veneer

Chắc hẳn những chiếc tủ quần áo 2, 3 cánh đã quá quen thuộc trong đời sống hằng ngày, thì sao bạn lại không thử thay đổi và sử dụng một chiếc tủ quần áo 1 cánh độc đáo này.

Chiếc tủ quần áo này cực kỳ phù hợp dành cho những người độc thân, sống một mình và có không gian diện tích phòng ngủ tương đối nhỏ. Với vẻ ngoài độc đáo, xinh xắn này chắc chắn sẽ giúp không gian phòng ngủ của bạn thêm phần hiện đại và tinh tế.

Tủ quần áo gỗ công nghiệp MDF giá rẻ TPHCM
Tủ quần áo gỗ công nghiệp 1 cánh chân sắt tĩnh điện hiện đại với thiết kế 1 khối tối giản nhưng lại không hề tẻ nhạt, toát lên sự tinh tế mới mẻ

Ghi điểm trong mắt khách hàng một cách nhanh chóng nhờ thiết kế độc nhất một cánh tủ thẳng đứng và đặc biệt là vô cùng nhỏ gọn, hoàn toàn không chiếm quá nhiều diện tích trong không gian phòng ngủ của bạn. Không gian bên trong tủ được chia làm 4 ngăn có kích thước bằng nhau giúp bạn cất chứa và phân loại quần áo, đồ đạc gọn gàng và khoa học.

Chất liệu gỗ công nghiệp MDF cao cấp được xử lý kỹ lưỡng giúp chiếc tủ quần áo này có được những ưu điểm tuyệt vời mà không phải loại vật liệu nào cũng có được như khả năng chống mối mọt, chống ẩm mốc, chống thấm nước cực kỳ tốt. Bên cạnh đó, không thể nào không nhắc đến lớp sơn phủ lỳ bền màu, đẹp mắt và còn có tác dụng bảo vệ phần cốt gỗ MDF bên trong, chống trầy xước và tăng tuổi thọ sản phẩm.

Phần chân của chiếc tủ quần áo này được làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện. Đây là loại chất liệu vốn nổi tiếng về độ bền chắc, cứng cáp và có khả năng chịu lực cực kỳ tốt. Kèm theo đó là đế chân tủ được bọc một lớp bảo vệ có tác dụng cố định tủ tại chỗ không bị dịch chuyển và hạn chế gây trầy xước mặt sàn. Ngoài ra, với đặc tính chống hoen gỉ và không bong tróc giúp giữ được vẻ đẹp ban đầu của sản phẩm dù sử dụng trong thời gian dài.

9. Tủ quần áo gỗ MDF 2 cánh kèm gương và ngăn kéo chứa đồ rộng rãi

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: D 148 x R 55 x C 202
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF, veneer

Thiết kế 3 cánh tủ giúp tạo không gian rộng rãi chứa toàn bộ đồ đạc, quần áo của cả gia đình. Và chiếc tủ quần áo gỗ MDF 2 cánh kèm gương và ngăn kéo chứa đồ rộng rãi thương hiệu DUX Việt Nam là một trong những sản phẩm có thể đáp ứng mọi yêu cầu của bạn.

Với kích thước chiều ngang khá lớn nên chiếc tủ này chỉ phù hợp với những không gian phòng ngủ có diện tích trung bình và lớn. Còn những phòng ngủ nhỏ thì sẽ không đủ diện tích để đặt chiếc tủ này, thậm chí còn gây vướng víu, rối mắt.

Đây là chiếc tủ quần áo được thiết kế tích hợp ngăn kéo chứa đồ đa năng kèm theo gương soi giúp tối ưu hóa cho việc sử dụng. Từng đường nét được thiết kế tinh tế, nhẵn mịn và trau chuốt kết hợp với tone màu nâu sáng cùng một lớp phủ Veneer họa tiết vân gỗ tạo nên một chiếc tủ quần áo gỗ công nghiệp MDF nhưng lại giống với gỗ tự nhiên.

Tủ quần áo gỗ công nghiệp MDF giá rẻ TPHCM
Tủ quần áo gỗ MDF 2 cánh kèm gương và ngăn kéo chứa đồ rộng rãi phù hợp với những không gian có diện tích lớn

Thiết kế không gian bên trong tủ rộng rãi, vừa có thanh treo quần áo chắc chắn vừa có các kệ chứa để cất chứa và phân loại những quần áo đã được xếp gọn gàng ngay ngắn. Kèm theo đó là thiết kế 3 ngăn kéo chứa đồ với thanh ray trượt êm ái, không tạo tiếng ồn khi mở hoặc đóng nằm ở không gian giữa, bên trên là chiếc giương soi tráng bạc lớn giúp bạn luôn hoàn hảo và chỉnh chu nhất trước khi ra khỏi nhà, đặc biệt là đối với chị em phụ nữ.

Khoảng không gian trên cùng của tủ có thể được tận dụng để bày trí cây cảnh hay cất giữ những vật dụng có kích thước to như vali, túi xách…một cách gọn gàng, tránh gây lộn xộn và mất thẩm mỹ cho phòng ngủ của bạn.

10. Tủ quần áo gỗ MDF 3 cánh phong cách tối giản basic hiện đại

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: D 121 x R 50 x C 177
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF, veneer

Bất kỳ ai cũng mong muốn sở hữu một chiếc tủ quần áo chất lượng và có giá cả phải chăng. Hiểu được nhu cầu này của nhiều khách hàng, DUX Việt Nam đã cho ra đời những dòng sản phẩm đáp ứng những yêu cầu này và một trong số đó là sản phẩm tủ quần áo gỗ MDF 3 cánh phong cách tối giản basic hiện đại.

Chất liệu gỗ công nghiệp bền chắc được xem như một sự thay thế hoàn hảo cho gỗ tự nhiên. Với những ưu điểm nổi trội về chất lượng, độ bền chắc cao và đặc biết là chế tác những đường vân gỗ mộc mạc tự nhiên tạo cảm giác như chất liệu gỗ thật mà giá thành lại rẻ hơn rất nhiều so với chất liệu gỗ tự nhiên.

Không những vậy, chất gỗ MDF sau quá trình xử lý gia công kỹ lưỡng giúp sản phẩm tủ quần áo sau khi hoàn thiện đạt được những đặc tính tuyệt vời như khả năng chống ẩm mốc, chống mối mọt, chống thấm nước. Lớp phủ Veneer bóng bẩy vừa có khả năng bảo vệ cốt gỗ MDF bên trong vừa làm tăng tính thẩm mỹ và tăng giá trị sản phẩm.

Tủ quần áo gỗ công nghiệp MDF giá rẻ TPHCM
Tủ quần áo gỗ MDF 3 cánh phong cách tối giản basic hiện đại là sự chọn lựa không thể hoàn hảo hơn cho không gian phòng ngủ tinh tế của bạn

Kích thước chiếc tủ quần áo gỗ MDF 3 cánh phong cách tối giản basic hiện đại này có phần lớn hơn so với những sản phẩm ở trên do thiết kế tủ quần áo 3 cánh. Không gian bên trong cực kỳ rộng rãi, chia làm 2 không gian tách biệt.

Không gian bên trái chiếm 2/3 kích thước của tủ và 2 cánh cửa. Là nơi để bạn treo quần áo, nhất là đối với những loại quần áo dễ bị nhăn, bạn cũng có thể tận dụng không gian bên dưới để cất trữ hộp giày hay túi xách, vali đều được.

Phần không gian còn lại với kích thước nhỏ hơn chỉ 1/3 kích thước tủ được chia làm 4 ngăn đều nhau để bạn sắp xếp quần áo gọn gàng và phân loại chúng một cách khoa học, dễ tìm.

DUX Việt nam – Địa chỉ uy tín cung cấp tủ quần áo gỗ công nghiệp MDF giá rẻ TPHCM

Hiện nay, trên thị trường nội thất có vô vàn các thương hiệu lớn nhỏ chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất đa dạng kiểu dáng, mẫu mã. Tuy nhiên, không phải ở đâu cũng đảm bảo 100% chất lượng, khiến cho khách hàng rơi vào những tình huống “hình không giống hàng”, vừa mất tiền vừa nhận được sản phẩm kém chất lượng.

Vì vậy, khách hàng ngày nay ngày càng khắt khe hơn trong việc đánh giá một thương hiệu nào. Và chúng tôi – DUX Việt Nam là tự hào là một trong những thương hiệu nội thất cao cấp uy tín, chất lượng và giá rẻ cạnh tranh, cam kết sản phẩm đạt chất lượng 100%.

Tủ quần áo gỗ công nghiệp MDF giá rẻ TPHCM
DUX Việt Nam – Thương hiệu nội thất cao cấp hàng đầu uy tín, chất lượng và giá rẻ, là nơi đáng tin cậy để khách hàng gửi gắm không gian sống

Khi truy cập vào hệ thống website trực tuyến DUX.VN, quý khách hàng có thể dễ dàng nhìn thấy không chỉ có rất nhiều mẫu tủ quần áo mà còn có rất nhiều danh mục với hàng trăm dòng sản phẩm khác nhau, từ nội thất gia đình cho đến nội thất văn phòng nhằm làm tăng mọi sự chọn lựa, khách hàng dễ tìm kiếm được sản phẩm ưng ý.

Những chiếc tủ quần áo gỗ công nghiệp MDF không chỉ bền đẹp mà còn có tuổi thọ cao, sử dụng lâu dài, thậm chí hơn chục năm hoặc có thể nhiều hơn nữa. Với những sản phẩm được sản xuất gia công chỉnh chu thì đây là điều tất yếu. Tuy nhiên, bạn phải kết hợp với việc lau chùi, bảo quản tủ quần áo gỗ MDF hợp lý để sản phẩm đạt được hiệu quả sử dụng cao nhất.

Đặc biệt, so với chất liệu gỗ tự nhiên thì những chiếc tủ quần áo gỗ công nghiệp MDF sẽ là sự lựa chọn tốt nhất với những gia đình phải tối ưu tiết kiệm chi phí cho mảng nội thất. Tại DUX Việt Nam, những mẫu tủ quần áo gỗ công nghiệp MDF chất lượng đảm bảo thường có giá thành trung bình, không quá cao so với mặt bằng chung và phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, nhất là những gia đình có mức thu nhập trung bình.

Trên đây là những điều mà DUX Việt Nam muốn chia sẻ đến người tiêu dùng và quý khách hàng về sản phẩm tủ quần gỗ công nghiệp MDF cũng như địa chỉ chọn mua uy tín, chất lượng, giá rẻ. Và đừng chần chừ liên hệ với DUX Việt Nam qua số hotline 0935-326-339 để được đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi hỗ trợ tư vấn và chọn mua sản phẩm ưng ý nhất. 

DUX Việt Nam – Nâng cao trải nghiệm cuộc sống!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

icon Zalo
icon Messenger
Gọi điện
Messenger
Chat Zalo
Chuyên mục