Top 15 mẫu tủ quần áo giá rẻ dưới 1 triệu đẹp bền TPHCM đáng mua

5/5 - (4 bình chọn)

Những mẫu tủ quần áo giá rẻ dưới 1 triệu đang là sản phẩm “cháy hàng” tại showroom của DUX. Đây là những sản phẩm được thiết kế đơn giản, kích thước nhỏ gọn và phù hợp để sử dụng cá nhân. Giá thành rẻ nhưng những mẫu tủ quần áo giá rẻ dưới 1 triệu thương hiệu DUX vẫn đảm bảo chất lượng tuyệt đối cũng như về mặt công năng sử dụng. 

Những điều bạn cần lưu ý khi chọn mua tủ quần áo giá rẻ dưới 1 triệu

Để chọn lựa những mẫu tủ quần áo giá rẻ dưới 1 triệu chất lượng thì người tiêu dùng và quý khách hàng cần lưu ý một số điều sau:

Kích thước

Yếu tố đầu tiên mà người tiêu dùng và khách hàng cần quan tâm khi mua những chiếc tủ quần áo gỗ giá rẻ đó là kích thước của tủ. Hãy cân nhắc và nắm rõ kích thước không gian của căn phòng, ví dụ không gian gia đình bạn có diện tích không quá rộng thì tốt nhất bạn nên chọn những chiếc tủ quần áo có kích thước nhỏ, vừa vặn, thiết kế đơn giản.

Tủ quần áo giá rẻ dưới 1 triệu
Những chiếc tủ quần áo giá rẻ dưới 1 triệu thương hiệu DUX đều có các ưu điểm nổi trội về chất lượng, tính thẩm mỹ và công năng như những sản phẩm khác

Nên tránh chọn những mẫu có kích thước quá to vì nó sẽ khiến cho không gian sống của bạn bị thu hẹp lại, gây khó khăn trong việc di chuyển sinh hoạt và gây mất vẻ thẩm mỹ chung về mặt nội thất trong nhà.

Chất liệu

Việc chọn lựa loại chất liệu của tủ quần áo còn tùy thuộc vào sở thích, mục đích sử dụng cũng như điều kiện kinh tế của gia đình. Trong đó, những chiếc tủ quần áo gỗ công nghiệp MDF giá rẻ là một trong những sự chọn lựa không thể tuyệt vời hơn dành cho những người yêu nét đẹp tinh tế, cổ điển của gỗ.

Không những vậy, những chiếc tủ quần áo gỗ còn đem lại độ bền cao cùng các đặc tính tuyệt vời như chống ẩm, chống thấm nước, chống mối mọt, chống trầy xước, giúp cho quần áo của bạn không bị ảnh hưởng về mặt chất lượng. Bên cạnh đó nó còn có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt hơn những loại chất liệu khác như sắt thì dễ bị gỉ, nhựa thì không có khả năng chịu lực cao.

Sự đồng bộ về không gian nội thất

Để chọn được một chiếc tủ quần áo gỗ phù hợp, có thiết kế kiểu dáng, màu sắc đồng bộ với không gian nội thất của gia đình không phải là một việc dễ dàng. Tuy nhiên, nếu bạn xác định rõ ngay từ đầu về yếu tố kích thước cũng chất liệu sao cho phù hợp thì tự động chiếc tủ quần áo sẽ đồng bộ với không gian nội thất chung.

Ví dụ với những không gian đơn giản, trang nhã và tinh tế thì bạn nên chọn một chiếc tủ quần áo có màu sắc nhẹ nhàng như tone trắng sang trọng để giúp không gian căn phòng thêm phần nổi bật.

Top 15 mẫu tủ quần áo giá rẻ dưới 1 triệu hot nhất hiện nay bạn không nên bỏ qua

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều tủ quần áo được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau, trong đó gỗ công nghiệp MDF là loại chất liệu được nhiều khách hàng ưa chuộng và chọn lựa.

Tại DUX Việt Nam có đến hàng trăm mẫu tủ quần áo cao cấp, chất lượng, thiết kế đơn giản, hiện đại, đa năng, thông minh…có đủ. Và trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý khách hàng top 15 mẫu tủ quần áo giá rẻ dưới 1 triệu chất lượng và được nhiều người tin tưởng chọn lựa.

1. Tủ quần áo màu trắng 2 cánh kèm kệ chứa đồ tiện dụng

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: D 80 x R 56 x C 150
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF, Veneer

Với mức giá dưới 1 triệu đồng có thể sở hữu một chiếc tủ quần áo gỗ MDF hay không? Câu trả lời là hoàn toàn có thể nếu bạn chọn lựa mẫu tủ quần áo màu trắng 2 cánh kèm kệ chứa đồ tiện dụng này của thương hiệu DUX Việt Nam.

Nhìn vào chiếc giường ngủ đẹp mắt thì chắn chắn khiến nhiều người không nghĩ rằng nó chỉ có mức giá dưới 1 triệu đồng đúng không nào. Với chất liệu gỗ công nghiệp MDF cao cấp, bền chắc và được phủ một lớp sơn phủ lỳ đẹp mắt với tone màu trắng thuần khiết tạo nên một tổng thể không thể hoàn hảo hơn cho không gian phòng ngủ của bạn.

Không những vậy, với mức giá “hạt dẻ” nhưng chiếc tủ này vẫn đáp ứng đầy đủ mọi công năng cần thiết đó là có không gian rộng rãi bên trong kèm thanh treo đồ chắc chắn. Cùng với đó là kèm 2 ngăn kéo lớn giúp cung cấp thêm không gian cho bạn thoải mái cất chứa đồ đạc, đồ dùng, tư trang cá nhân gọn gàng và tránh gây thất lạc.

Tủ quần áo giá rẻ dưới 1 triệu
Tủ quần áo màu trắng 2 cánh kèm kệ chứa đồ tiện dụng tone màu trắng trang nhã

Thiết kế tay cầm kim loại nhỏ xinh tạo điểm nhấn cho chiếc tủ quần áo thêm phần sinh động, mới mẻ. Với thiết kế cao ráo theo hình chữ nhật nằm ngang với những đường cắt tạo gờ đơn giản giúp chiếc tủ quần áo này trở nên thu hút hơn những sản phẩm tủ quần áo truyền thống.

Phần chân tủ là những khối gỗ dài, vuông vức, bền chắc kết hợp cùng một tấm gỗ mỏng được tạo hình cong uốn lượn đẹp mắt vừa làm tăng tính thẩm mỹ vừa tạo phần khung vững chắc chống đỡ sức nặng phần trên của tủ.

Đặc biệt, thiết kế nhỏ gọn, chất liệu gỗ nhẹ giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển chiếc tủ sang một vị trí khác để thực hiện vệ sinh, lau chùi không gian bên dưới gầm tủ. Bề mặt tủ cũng không khó để vệ sinh, thỉnh thoảng bạn chỉ cần dùng một chiếc khăn ẩm để lau bụi bẩn và dùng một chiếc khăn sạch khác để lau lại một lần nữa để giúp tủ luôn sáng bóng và đây cũng là cách bảo quản tủ, tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

2. Tủ quần áo 1 cánh màu đen huyền bí thiết kế nhỏ gọn

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: D 47 x R 38 x C 180
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF, Veneer

Tìm mua một chiếc tủ quần áo nhỏ gọn giá dưới 1 triệu nhưng phải có thiết kế độc đáo, khác biệt so với những mẫu sản phẩm truyền thống giống như “mò kim đáy bể” vậy. Tuy nhiên, đến với DUX Việt Nam bạn sẽ được đáp ứng mọi nhu cầu, mọi mong muốn với chiếc tủ quần áo 1 cánh màu đen huyền bí thiết kế nhỏ gọn (hình bên dưới).

Ra đời với mục đích đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều khách hàng sống một mình, có ít đồ đạc và muốn tìm một chiếc tủ quần áo giá rẻ, chất lượng. Chiếc tủ quần áo này được thiết kế vô cùng nhỏ gọn, nhìn giống như một “chiếc tủ lạnh mini” khi nhìn từ bên ngoài.

Thiết kế 1 cánh tủ duy nhất với tay cầm kim loại sáng bóng bền chắc dễ dàng cầm nắm. Cửa mở ra là cả một khoảng không gian lớn được chia làm 2 phần, gồm 1 ngăn kệ nhỏ trên cùng và còn lại là toàn bộ không gian bên dưới có thanh treo đồ để treo quần áo vô cùng tiện lợi.

Tủ quần áo giá rẻ dưới 1 triệu
Tủ quần áo 1 cánh màu đen huyền bí thiết kế nhỏ gọn ít chiếm diện tích của căn phòng

Chiếc tủ quần áo này được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MDF bền đẹp, bề mặt gỗ bóng bẩy, không một vết xước với các đặc tính nổi trội chống ẩm, chống thấm, ngăn cản sự xâm nhập của mối mọt dù sử dụng trong thời gian dài.

Cùng với đó là tính thẩm mỹ nổi trội của chiếc tủ quần áo này được thể hiện ở những đường vân gỗ giả chế tác một cách tự nhiên, mộc mạc dưới bàn tay tài nghệ của đội ngũ thợ sản xuất của DUX. Ngoài ra, không thể không kể đến cách phối màu sắc cực kỳ tinh tế, phần khung với tone màu nâu trầm cổ điển còn phần cửa tủ với màu đen huyền bí.

3. Tủ quần áo 2 cánh màu trắng thiết kế không tay cầm hiện đại

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: D 80 x R 50 x C 180
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF, Veneer

Nếu bạn là người yêu thích phong cách basic đơn giản và tinh tế, đặc biệt là có giá thành rẻ nhưng vẫn đảm bảo độ bền chắc, đáp ứng đầy đủ công năng thì chiếc tủ quần áo 2 cánh màu trắng thiết kế không tay cầm dưới đây của thương hiệu DUX Việt Nam là sản phẩm dành cho bạn.

Đặc trưng của chiếc tủ quần áo này mà bạn có thể dễ dàng nhìn thấy đó chính là thiết kế basic đơn giản, lược bỏ hết các chi tiết rườm rà, không cần thiết. 2 cánh cửa và hoàn toàn không có tay cầm. Đây là công nghệ khá hiện đại ứng dụng thiết bị tipon nhấn mở độc đáo.

Cùng với đó là thiết kế trơn nhẵn hoàn toàn không họa tiết đơn giản phối cùng tone màu trắng tinh khôi phủ Melamine chống xước chắc chắn sẽ là một điểm nhấn bắt mắt cho không gian phòng ngủ của bạn.

Tủ quần áo giá rẻ dưới 1 triệu
Tủ quần áo 2 cánh màu trắng thiết kế không tay cầm hiện đại tối ưu hóa không gian sống

Phía sau cánh cửa này chính là một không gian “khổng lồ” để người dùng thoải mái cất chứa toàn bộ quần áo, đồ đạc, vật dụng tư trang cá nhân của mình một cách kín đáo. Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng, không gian bên trong tủ được chia ra làm 2 phần, 1 kệ nhỏ ở trên cùng và còn lại phần không gian bên dưới với thanh treo bằng chất liệu sắt chắc chắn có khả năng chịu được sức nặng lớn.

Với những ưu điểm nổi trội của chiếc tủ quần áo này đặc biệt là với mức giá hạt dẻ là một gợi ý hợp lý dành cho những đối tượng khách hàng bình dân như những người có thu nhập trung bình, học sinh sinh viên và phù hợp với những không gian nhỏ hẹp.

4. Tủ quần áo gỗ MDF cửa lùa thiết kế nhỏ gọn giá rẻ chất lượng cao

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: D 68 x R 33 x C 109
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF, Melamine

Dành cho những người đang tìm kiếm một chiếc tủ quần áo nhỏ gọn, thiết kế đơn giản và không quá cầu kỳ có giá thành rẻ, chiếc tủ quần áo gỗ MDF cửa lùa này của thương hiệu DUX Việt Nam là sự lựa chọn cực kỳ hoàn hảo.

Với điểm nhấn thiết kế nhỏ gọn, chiếc tủ quần áo này được ví như “món nội thất mini” dành riêng cho cá nhân và những người sống trong một không gian không quá rộng rãi. Đặc biệt, với thiết kế đơn giản nhưng không hề đơn điệu cực kỳ phù hợp dành cho chị em phụ nữ.

Lấy ý tưởng từ phong cách hiện đại basic đang phổ biến trên thế giới, chiếc tủ quần áo gỗ này mang đến một “làn gió mới” cho không gian phòng ngủ của bạn. Chất liệu gỗ công nghiệp MDF không chỉ bền chắc mà còn đạt được các đặc tính nổi trội không dễ bị các tác động xấu như mối mọt, độ ẩm tác động.

Tủ quần áo giá rẻ dưới 1 triệu
Tủ quần áo gỗ MDF cửa lùa thiết kế nhỏ gọn giá rẻ chất lượng cao

Bên cạnh đó, không thể không kể đến lớp phủ Melamine họa tiết vân gỗ giả đặc sắc bóng bẩy, nhẵn mịn vừa có tác dụng bảo vệ cốt gỗ MDF bên trong vừa làm tăng tính thẩm mỹ và tăng giá trị của chiếc tủ quần áo này mặc dù có giá thành khá rẻ.

Một ưu điểm tuyệt vời nữa của chiếc tủ tuần áo này mà ai cũng ưa chuộng đó là thiết kế cửa lùa hiện đại. Thiết kế nhỏ gọn này giúp tối ưu không gian một cách triệt để, phù hợp với những không gian phòng ngủ nhỏ hẹp như chung cư, căn hộ, phòng trọ…

Chiếc tủ quần áo này được thiết kế gồm 3 tầng, mỗi tầng có kích thước bằng nhau là 32cm. Đây là một không gian rộng rãi đủ để bạn cất chứa toàn bộ đồ dùng, quần áo một cách kín đáo.

5. Tủ quần áo thiết kế mở không cửa phong cách hiện đại

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: D 80 x R 40 x C 128
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF, Veneer

Đây là một trong những chiếc tủ quần áo được thiết kế với phong cách hoàn toàn khác biệt so với những sản phẩm thông thường. Với thiết kế mở tạo sự tiện lợi khi sử dụng và mang đậm tính phóng khoáng tăng thẩm mỹ cho không gian phòng ngủ của bạn.

Được thiết kế như một “sào đồ cao cấp” với 3 kệ chứa bên trái cùng không gian bên phải có thanh treo đồ bằng sắt bền chắc chịu được trọng lượng cao. Đây là không gian lý tưởng để bạn có thể thoải mái treo quần áo, cất giữ những món đồ dùng cá nhân như giày dép, chăn, drap, gối nệm…một cách gọn gàng và khoa học.

Tủ quần áo giá rẻ dưới 1 triệu
Tủ quần áo thiết kế mở không cửa phong cách hiện đại đem lại sự tiện ích tối ưu hóa cuộc sống của bạn

Chất liệu gỗ công nghiệp MDF phủ Veneer giúp bề mặt gỗ trơn bóng, nhẵn mịn không một vết xước kết hợp với tone màu đen huyền bí tạo nên một sản phẩm hoàn hảo vừa đẹp thẩm mỹ lại vừa đáp ứng đầy đủ công năng sử dụng.

Bên cạnh đó, không thể không kể đến thiết kế 4 bánh xe giúp bạn dễ dàng di chuyển chiếc tủ quần áo này đến mọi vị trí trong nhà sao cho phù hợp nhất mà không phải mất nhiều công sức.

6. Tủ quần áo gỗ 2 cánh kèm 2 kệ chứa đồ tiện dụng

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: D 76 x R 55 x C 182
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF, Veneer

Khi nhìn vào chiếc tủ quần áo gỗ 2 cánh kèm kệ chứa đồ này chắc chắn ai cũng sẽ bị thu hút bởi thiết kế tối giản, lược bỏ các chi tiết rườm rà cầu kỳ nhưng vẫn toát lên nét tinh tế, hiện đại và sang trọng.

Với thiết kế hình chữ nhật nằm đứng, từng góc cạnh được trau chuốt thẳng tắp, mềm mại nhờ chất liệu gỗ công nghiệp bền chắc, dễ tạo hình, toát lên vẻ đẹp nhẹ nhàng chứ không hề thô cứng như những chất liệu khác như sắt, nhựa hay vải.

Sở hữu chiếc tủ quần áo này, bạn không chỉ có được một không gian rộng rãi để treo quần áo mà còn có thêm 2 ngăn kéo lớn bên dưới để bạn thoải mái cất chứa đồ đạc, đồ tư trang cá nhân của mình một cách kín đáo, dễ tìm kiếm khi cần và hạn chế được tình trạng thất lạc.

Tủ quần áo giá rẻ dưới 1 triệu
Tủ quần áo gỗ 2 cánh kèm 2 kệ chứa đồ tiện dụng màu sắc bắt mắt dễ dàng làm xiêu lòng bất kỳ vị khách khó tính nào

Thiết kế cửa tủ 2 cánh gọn gàng, chia làm 2 nửa đẹp mắt. Đặc biệt, cách phối màu của chiếc tủ quần áo này cũng là một điểm nhấn đáng chú ý, phần tủ với tone màu vàng sáng, 2 kệ bên dưới một kệ màu trắng một kệ màu đen kết hợp với những đường vân gỗ đặc sắc, cực kỳ thu hút khiến bạn khó rời mắt.

Bên cạnh đó, thiết kế 4 chân tủ chắc chắn, có khả năng chịu được trọng lượng lớn, bền bỉ và có tuổi thọ lâu dài. Chỉ với mức giá “hạt dẻ” là bạn đã có thể hữu chiếc tủ quần áo độc đáo này, còn gì tuyệt vời hơn đúng không nào?

7. Tủ quần áo gỗ 2 cánh tay cầm kim loại tinh tế phong cách tối giản

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: D 76 x R 47 x C 180
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF, Veneer

Thiết kế của tủ quần áo gỗ 2 cánh kết hợp tay cầm kim loại này chắc chắn sẽ mang lại sự tiện nghi vượt trội và tính thẩm mỹ độc đáo cho không gian phòng ngủ của bạn. Với những người sống một mình, độc thân thì những mẫu tủ quần áo như thế này sẽ là một nơi lý tưởng để bạn cất chứa toàn bộ quần áo và đồ dùng cá nhân của mình gọn gàng, kín đáo.

Chiếc tủ này được làm từ chất liệu MDF cao cấp, có độ bền chắc cao và đặc biệt là những nét vân gỗ giả của lớp Veneer tạo cảm giác gần gũi với tự nhiên làm tăng sức hút vượt trội cho chiếc tủ quần áo này. Bên cạnh đó, với khả năng chống cong vênh, chống mối mọt, chống ẩm và chống trầy xước hiệu quả không hề thua kém chất liệu gỗ tự nhiên.

Tủ quần áo giá rẻ dưới 1 triệu
Tủ quần áo gỗ 2 cánh tay cầm kim loại tinh tế phong cách tối giản nhỏ gọn tiết kiệm diện tích tối đa

Những đường nét thẳng tinh tế, thanh thoát và cứng cáp đã được gia công mài nhẵn, bề mặt căng phẳng đẹp mắt góp phần làm tăng tính thẩm mỹ và cũng tạo sự thuận tiện cho việc lau chùi vệ sinh tủ.

Thiết kế 2 cánh tủ dạng bản lề chắc chắn với khả năng giảm chấn khi đóng mở, tránh gây ra tiếng ồn và không gây kẹt tay. Không gian bên trong tủ rộng rãi để bạn thoải mái sắp xếp hoặc treo quần áo tùy nhu cầu.

8. Tủ quần áo 2 cánh thiết kế cửa lùa độc đáo nhỏ gọn basic

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: D 68 x R 33 x C 106
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF, Veneer, chân sắt tĩnh điện

Xu hướng mới hiện nay của một chiếc tủ quần áo đó là sự đa năng và tiện dụng. Thay vì những chiếc tủ quần áo truyền thống thông thường có kích thước “khổng lồ” bằng sắt hay vải thì ngày nay nhiều người lại yêu thích và ưa chuộng những chiếc tủ quần áo nhỏ gọn độc đáo. Và trong đó không thể bỏ qua sản phẩm tủ quần áo 2 cánh cửa lùa nhỏ gọn dưới đây của thương hiệu DUX.

Điểm đặc trưng đầu tiên của chiếc tủ quần áo này chính là thiết kế cửa lùa độc đáo và hiện đại. So với những cánh tủ cửa mở thông thường thì cần phải thiết kế chừa một khoảng diện tích để khi mở cửa không bị vướng víu. Điều này sẽ gây bất tiện với những người sống trong không gian nhỏ hẹp.

Vì vậy, sử dụng chiếc tủ quần áo cửa lùa này sẽ không chiếm nhiều diện tích và bạn hoàn toàn có thể đặt nó vào bất kỳ vị trí nào trong phòng ngủ của mình. Kèm theo đó là thiết kế tay cầm kim loại chắc chắn hình vòm cung vừa tiện lợi, dễ sử dụng vừa tăng tính thẩm mỹ chung cho chiếc tủ quần áo này.

Tủ quần áo giá rẻ dưới 1 triệu
Tủ quần áo 2 cánh thiết kế cửa lùa độc đáo nhỏ gọn basic dành cho những người chuộng phong cách hiện đại

Được thiết kế theo phong cách hiện đại, xu hướng basic phổ biến khiến chiếc tủ quần áo này không chỉ tiện dụng mà còn có tính thẩm mỹ cao. Nhìn tổng thể thì chiếc tủ quần áo này được có dạng hình hộp chữ nhật, từng góc cạnh vuông vức, đường nét tinh tế được cắt gọt dứt khoát kết hợp với tone màu trắng của cửa tủ và màu nâu của chất liệu gỗ MDF giúp chiếc tủ quần áo này trở thành vật dụng nội thất góp phần nâng tầm không gian của bạn.

Cuối cùng là về mặt công năng sử dụng, được thiết kế với kích thước nhỏ gọn nên không gian bên trong của tủ cũng không quá lớn như những chiếc tủ quần áo size “khủng”, tuy nhiên nó vẫn đủ sức chứa toàn bộ quần áo của bạn, phù hợp với những người độc thân, sống một mình.

9. Tủ quần áo gỗ công nghiệp MDF 2 cánh rộng rãi có tay cầm

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: D 80 x R 52 x C 177
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF, Veneer

Chiếc tủ quần áo gỗ công nghiệp MDF 2 cánh rộng rãi có tay cầm cũng là một trong những sản phẩm tủ quần áo giá rẻ, chất lượng và đẹp được nhiều khách hàng ưa chuộng và chọn lựa. Với thiết kế theo lối tối giản, lược bỏ bớt những chi tiết cầu kỳ, rườm rà nhằm tối ưu hóa diện tích sử dụng một cách tốt nhất chính là ưu điểm đầu tiên của chiếc tủ quần áo này.

Bên cạnh đó, chất liệu gỗ công nghiệp MDF cao cấp được gia công xử lý cốt gỗ tỉ mỉ, đảm bảo đạt được những đặc tính tốt như chống ẩm và chống mối mọt. Lớp Veneer hoàn thiện còn góp phần bảo vệ cốt gỗ được bền chắc lâu dài, chống trầy xước, tăng tính thẩm mỹ và dễ lau chùi, vệ sinh.

Tủ quần áo giá rẻ dưới 1 triệu
Tủ quần áo gỗ công nghiệp MDF 2 cánh rộng rãi có tay cầm kết hợp với tone màu tự nhiên của gỗ làm tăng tính thẩm mỹ và giá trị của sản phẩm

Phần cửa tủ được thiết kế đồng bộ với phần khung tủ quần áo, thiết kế bản lề giảm chấn giúp việc đóng mở diễn ra dễ dàng hơn, không gây tiếng ồn. Phần tay cầm kim loại sáng bóng hình vòm cung tạo điểm nhấn độc đáo cho không gian phòng ngủ của bạn thêm đặc sắc.

Không gian bên trong tủ vô cùng rộng rãi, bạn có thể xếp gọn quần áo ở bên dưới hoặc treo lên thanh kim loại bên trên. Không những vậy, phần trên cùng của tủ còn có thêm 1 ngăn kệ rộng đủ để bạn cất trữ những vật dụng quan trọng khác.

10. Tủ quần áo gỗ 2 cánh kèm ngăn kéo chứa đồ sang trọng

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: D 80 x R 52 x C 177
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF, Veneer

Nếu bạn nghĩ những chiếc tủ quần áo có giá dưới 1 triệu đồng thường có chất lượng kém, sử dụng được vài năm là hỏng thì có lẽ là do bạn chưa biết đến sản phẩm tủ quần áo gỗ 2 cánh kèm ngăn kéo chứa đồ sang trọng của thương hiệu DUX. Chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên vì công năng sử dụng cũng như lối thiết kế tinh xảo đậm tính nghệ thuật của nó.

Chiếc tủ quần áo này được thiết kế theo phong cách tối giản, hiện đại và nhỏ gọn, có thể dễ dàng đặt ở mọi vị trí và giúp tiết kiệm tối đa không gian sống của bạn. Cùng với đó là sự kết hợp không thể hoàn hảo hơn của chất liệu gỗ công nghiệp MDF bền chắc, chống ẩm, chống mối mọt cực kỳ hiệu quả.

Bề mặt gỗ được sơn phủ một lớp sơn lỳ màu xám ghi cá tính, phần sau được giữ nguyên màu tự nhiên của gỗ công nghiệp và phủ bên trên là lớp Veneer bóng bẩy vừa có tác dụng bảo vệ vừa giúp làm tăng tính thẩm mỹ, sự hài hòa tổng thể của chiếc tủ quần áo này.

Tủ quần áo giá rẻ dưới 1 triệu
Tủ quần áo gỗ 2 cánh kèm ngăn kéo chứa đồ sang trọng phù hợp với mọi không gian

Về hình dáng bên ngoài, chiếc tủ quần áo này được thiết kế theo lối hiện đại, nhỏ gọn và tinh tế. Phần cửa tủ được thiết kế không tay cầm nhằm đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho bàn tay của người dùng khi va chạm trực tiếp và cũng là một cách tối ưu hóa tiết kiệm không gian. Đặc biệt, thiết kế cửa tủ ứng dụng công nghệ giảm chấn giúp cho việc đóng mở cửa tủ diễn ra trong nhẹ nhàng, không gây tiếng ồn và không lo bị kẹt tay.

Phần không gian bên trong tủ vô cùng rộng rãi để đáp ứng nhu cầu treo hoặc xếp quần áo thoải mái mà không lo thiếu chỗ. Bên dưới là 2 chiếc hộc tủ kéo có độ sâu lớn, rộng rãi giúp bạn cất trữ những vật dụng quan trọng và đặc biệt là dễ dàng tháo lắp phần ngăn tủ này một cách dễ dàng, nhất là những lúc cần lau chùi, vệ sinh.

11. Tủ quần áo gỗ đa năng kèm kệ và ngăn kéo chứa đồ phong cách tân cổ điển

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: D 88 x R 40 x C 143
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF, Veneer

Mẫu tủ quần áo tiếp theo mà DUX muốn giới thiệu đến người tiêu dùng và quý khách hàng đó chính là chiếc tủ quần áo gỗ đa năng kèm kệ và ngăn kéo chứa đồ phong cách tân cổ điển vừa được cho ra mắt cách đây không lâu.

Là một sản phẩm được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, pha trộn một chút nét hoài cổ và xu hướng hiện đại giúp làm tôn lên vẻ đẹp của sản phẩm này. Với tone màu trắng tinh khôi trang nhã, giúp sản phẩm này dễ dàng đồng bộ với những vật dụng nội thất khác trong phòng ngủ của bạn. Hơn thế nữa, nó còn mang lại cảm giác gần gũi và ấm cúng nhờ những đường nét mềm mại, uyển chuyển.

Tủ quần áo giá rẻ dưới 1 triệu
Tủ quần áo gỗ đa năng kèm kệ và ngăn kéo chứa đồ phong cách tân cổ điển với tone màu trắng trang nhã

Thiết kế nhiều ngăn kéo, hộc tủ sâu với không gian rộng rãi để đáp ứng nhu cầu cất chứa quần áo đồ đạc cá nhân từ quần áo cho đến những vật dụng quan trọng của bạn.

Chiếc tủ quần áo này có tổng cộng là 3 hộc chứa có kích thước 32cm ở bên trái và 3 hộc chứa bên phải kèm theo 2 ngăn kéo có tay cầm được thiết kế có thanh trượt giúp tối ưu hóa việc sử dụng. Đặc biệt, nhờ thiết kế đóng mở nhẹ nhàng, tạo ra những khoảng trống tinh tế giúp hạn chế tình trạng bị kẹt tay.

Chất liệu gỗ công nghiệp bền chắc, sử dụng được lâu dài và có khả năng chịu lực tốt, thậm chí chịu được những vật dụng có khối lượng nặng. Bên cạnh đó, có thể kể đến những đặc tính nổi trội như khả năng chống ẩm, chống mốc, chống mối mọt cực kỳ hiệu quả và không hề thua kém chất liệu gỗ tự nhiên mà giá thành lại rẻ hơn rất nhiều.

12. Tủ quần áo gỗ màu trắng sang trọng 2 cánh kèm kệ phong cách Bắc Âu

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: D 80 x R 59 x C 192
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF, Veneer

Một chiếc tủ quần áo đẹp và chất lượng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi người là thứ vật dụng không thể thiếu trong phòng ngủ. Và với chiếc tủ quần áo gỗ màu trắng sang trọng 2 cánh kèm kệ thương hiệu DUX dưới đây là một trong những sản phẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng và chọn lựa.

Lấy cảm hứng từ phong cách Bắc Âu với tone màu chủ đạo là màu trắng giúp tạo cảm giác thanh lịch, quý phái và trang nhã, giúp tạo điểm nhấn và phù hợp với mọi phong cách thiết kế từ hiện đại cho đến cổ điển.

Không những vậy, màu trắng còn có khả năng tạo hiệu ứng về một không gian rộng rãi. Với kích thước chiều dài 80cm x rộng 59cm x cao 1m92 cực kỳ phù hợp dành cho những người độc thân sống trong những căn hộ hay phòng trọ có diện tích không quá lớn.

Tủ quần áo giá rẻ dưới 1 triệu
Tủ quần áo gỗ màu trắng sang trọng 2 cánh kèm kệ phong cách Bắc Âu

Với mức giá dưới 1 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu chiếc tủ quần áo với phong cách thiết kế đầy tính nghệ thuật này. Không chỉ dừng lại ở mặt thiết kế mà chiếc tủ quần áo này còn có những điểm nổi trội về mặt chất liệu. Sở hữu những đặc tính nổi trội của chất liệu gỗ công nghiệp MDF, nó có giá thành thấp hơn gỗ tự nhiên nhưng lại hoàn toàn có những ưu điểm không hề thua kém gỗ tự nhiên.

Nhờ quy trình sản xuất tuân thủ từng bước nghiêm ngặt và ứng dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến chất gỗ MDF của chiếc tủ quần áo này đạt được những tiêu chuẩn tối đa như khả năng chống ẩm tốt, chống lại sự xâm nhập tấn công của mối mọt, hạn chế tình trạng cong vênh, co ngót và phù hợp với điều kiện thời tiết thất thường tại Việt Nam.

Xét về hình dáng bên ngoài cũng như công năng của chiếc tủ quần áo này thì không còn gì phải bàn cãi. Thiết kế theo lối tối giản nhưng hiện đại, từng đường nét được trau chuốt tinh tế, mềm mại. Phần cửa tủ được thiết kế ứng dụng công nghệ bản lề giảm chấn, đóng mở nhẹ nhàng, không gây ra tiếng ồn và không lo bị kẹt tay.

13. Tủ quần áo gỗ 2 cánh màu xám ghi kèm theo 2 kệ nhỏ gọn

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: D 78 x R 52 x C 180
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF, Veneer

Sở hữu một chiếc tủ quần áo bền, đẹp, chất lượng và giá rẻ chắc chắn là điều mà ai cũng mong muốn. Và chiếc tủ quần áo gỗ 2 cánh màu xám ghi thương hiệu DUX Việt Nam là sản phẩm có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng này của bạn. Không chỉ đáp ứng đầy đủ công năng mà chiếc tủ quần áo này còn giúp cho căn phòng của bạn thêm gọn gàng, ngăn nắp, sạch sẽ.

Ưu điểm đầu tiên có thể kể đến của chiếc tủ quần áo này chính là về yếu tố chất liệu. Được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MDF sản xuất theo quy trình khép kín hiện đại, tuân thủ các bước theo tiêu chuẩn quốc tế nhằm đảm bảo thành phẩm cuối cùng đạt được những ưu điểm vượt trội và đáp ứng tất cả nhu cầu sử dụng của người dùng như khả năng chống ẩm, chống thấm nước, chống mối mọt và chống trầy xước hiệu quả.

Đồng thời, đảm bảo chiếc tủ quần áo khi hoàn thiện không bị cong vênh, co ngót và có tuổi thọ cao không thua kém những chiếc tủ quần áo gỗ tự nhiên.

Tủ quần áo giá rẻ dưới 1 triệu
Tủ quần áo gỗ 2 cánh màu xám ghi kèm theo 2 kệ nhỏ gọn sang trọng được nhiều khách hàng ưa chuộng

Xét về hình dáng bên ngoài, chiếc tủ quần áo này được thiết kế theo lối phong cách tối giản, dễ nhìn nhưng không hề đơn điệu và tẻ nhạt. Chất gỗ MDF của chiếc tủ này đã phát huy tối đa tính thẩm mỹ của mình với bề mặt tủ trơn nhẵn, láng mịn không một vết xước. Phần chân tủ cũng hoàn toàn làm bằng chất liệu gỗ bền chắn, thiết kế hơi loe ra với phần đế vuông vắn tạo độ vững chãi và sức chịu lớn.

Bên cạnh vẻ đẹp từ chất liệu gỗ thì màu sắc cũng chính là yếu tố góp phần mang lại tính thẩm mỹ tối ưu và giúp nhiều khách hàng ưa chuộng chọn lựa sản phẩm này nhiều hơn. Tone màu xám ghi cổ điển ở phần mặt trước, cụ thể là 2 cánh tủ và bề mặt kệ, còn phần sau là màu nâu gỗ sáng tự nhiên kèm theo họa tiết vân gỗ giả bắt mắt.

Xét về mặt công năng chiếc tủ này được thiết kế bao gồm 1 tủ lớn và 2 kệ tiện lợi. Nó giúp cung cấp không gian lưu trữ lớn để bạn có thể thoải mái cất chứa toàn bộ quần áo, đồ dùng cá nhân của mình một cách kín đáo và tránh khỏi những tác động xấu từ thời tiết.

14. Tủ quần áo gỗ phối màu trắng đen tinh tế 2 cánh tủ tiện lợi

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: D 90 x R 52 x C 1200
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF, Veneer

Táo bạo và hiện đại, đáp ứng đầy đủ công năng là những gì mà khách hàng của DUX phản hồi về chiếc tủ quần áo gỗ này. Điểm đặc biệt của chiếc tủ này chính là thiết kế 5 ngăn chứa có kích thước bằng nhau bên tay phải, còn bên tay trái gồm 1 ngăn ở trên cùng, còn lại không gian rộng rãi bên dưới kèm 1 thanh treo đồ và 1 ngăn kéo ở dưới cùng.
Đây là một không gian “khổng lồ” đủ để bạn cất chứa và phân loại quần áo, đồ đạc theo từng ngăn gọn gàng, khoa học, bạn cũng sẽ dễ dàng tìm kiếm thứ mình cần mà không mất nhiều thời gian.

Tủ quần áo giá rẻ dưới 1 triệu
Tủ quần áo gỗ phối màu trắng đen tinh tế 2 cánh tủ tiện lợi có chân gỗ bền chắc và xinh xắn

Chất liệu gỗ MDF cao cấp, có độ bền chắc cao, trải qua quá trình gia công xử lý theo công nghệ hiện đại, bề mặt nhẵn mịn, đạt được các đặc tính vượt trội như chống ẩm mốc, chống mối mọt, chống thấm nước. Sản phẩm được hoàn thiện bằng một lớp Veneer họa tiết vân gỗ giả bóng mịn vừa là lớp bảo vệ vừa tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Kết cấu chân gỗ theo phương nghiêng hơi loe ra tạo độ vững chãi, có khả năng chống đỡ trọng lượng lớn mà không hề bị lung lay, cong vênh dù chứa nhiều đồ đạc.

Cuối cùng, không thể không kể đến cách phối màu đặc sắc, tone trắng thuần khiết kết hợp với tone đen huyền bí tạo điểm nhấn cho chiếc tủ quần áo này. Không gian phòng ngủ của bạn sẽ thêm phần tinh tế và hiện đại khi có sự hiện diện của chiếc tủ quần áo này.

15. Tủ quần áo gỗ 2 cánh kèm kệ đa năng thiết kế nhỏ gọn hiện đại

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: D 80 x R 54 x C 190
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF, Laminate

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ quần áo gỗ đẹp, hiện đại, trẻ trung, chất lượng và có giá thành rẻ thì sản phẩm dưới đây sẽ là sản phẩm bạn không thể nào bỏ qua.

Chiếc tủ quần áo gỗ 2 cánh kèm kệ đa năng thiết kế nhỏ gọn hiện đại là sản phẩm hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn. Với thiết kế đơn giản gồm 1 tủ và 2 ngăn kéo, trong đó không gian bên trong tủ rộng rãi, không vật cản, chỉ có duy nhất một thanh sắt treo đồ giúp bạn tha hồ treo những bộ quần áo mà mình yêu thích.

Chưa dừng lại ở đó, thiết kế kèm theo 2 ngăn kéo chứa đồ tiện lợi làm tăng thêm không gian cất trữ đồ đạc. Đây chính là sự tiện lợi tối ưu mà chiếc tủ quần áo này mang lại.

Tủ quần áo giá rẻ dưới 1 triệu
Tủ quần áo gỗ 2 cánh kèm kệ đa năng thiết kế nhỏ gọn hiện đại phù hợp với những không gian phòng ngủ trung bình và lớn

Chất liệu gỗ công nghiệp MDF bền chắc, có khả năng chống thấm nước, chống mối mọt. Lớp phủ Laminate họa tiết vân gỗ đẹp mắt phối hợp cới màu nâu gỗ sáng bắt mắt, màu đen huyền bí của chiếc kệ nằm giữa tạo điểm nhấn khác biệt cho chiếc tủ quần áo này. Thiết kế tay cầm hình “nửa vầng trăng” nhỏ xinh góp phần tăng tính thẩm mỹ cho không gian.

Phần chân tủ làm từ sắt sơn tĩnh điện chắc chắn, có sức chịu lực cao, phần đế dưới cùng được bọc một lớp nhựa bảo vệ giúp tránh gây trầy xước mặt sàn và giúp cho chiếc tủ nằm cố định ờ một chỗ không bị dịch chuyển dù bị tác động.

Trên đây là Top 15 mẫu tủ quần áo  giá rẻ dưới 1 triệu thương hiệu DUX Việt Nam đang vô cùng hot và bán chạy hiện nay. Còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ với DUX qua số hotline0935-326-339 hoặc để lại thông tin liên hệ đến địa chỉ email duxvietnam@gmail.com để được hỗ trợ tư vấn về sản phẩm mà bạn quan tâm. Hoặc khách hàng có thể ghé thăm trực tiếp showroom của chúng tôi để dễ dàng chọn lựa được sản phẩm ưng ý.

Chúc quý khách hàng sớm tìm được sản phẩm tủ quần áo giá rẻ và phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Bình luận (1)

  1. Harry says: Trả lời

    mua ở đâu

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

icon Zalo
icon Messenger
Gọi điện
Messenger
Chat Zalo
Chuyên mục