30+ mẫu tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm đẹp, thiết kế thông minh

5/5 - (1 bình chọn)

Tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm ngày một trở nên thông dụng vì nhiều tiện lợi, cấu trúc thông minh tích hợp 2 trong 1 của sản phẩm này chính là điểm nổi bật làm “mê mẩn” người dùng.

Nhắc đến tủ quần áo, chúng ta thường nghĩ ngay đến các thiết kế “đồ sộ” vừa cao vừa rộng, là một trong những đồ dùng nội thất quan trọng và luôn có mặt trong mọi gia đình.

Nhưng chính điều này lại là vấn đề làm chị em phụ nữ “đau đầu”, luôn cân nhắc làm sao cho phòng ngủ không trở nên ngột ngạt khi phải bố trí một chiếc tủ áo, vừa mong muốn có thêm một chiếc bàn trang điểm phục vụ cho nhu cầu làm đẹp.

Hiểu được tâm tư đó, nhà DUX đã cho “ra đời” hơn 30 mẫu tủ quần áo đi kèm bàn trang điểm kết hợp 2 trong 1, với kiểu dáng hút mắt, hiện đại và thời thượng, cho chị em chúng mình tha hồ chọn lựa. Hãy cùng tham khảo!

1. Tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm Foxic nâu trầm nam tính

Thiết kế hộc chữ nhật vuông đơn giản truyền thống đem lại hiệu ứng tinh tế và sang trọng tuyệt đối cho mẫu tủ kết hợp bàn Foxic với 5 ngăn trống thông thoáng dễ dàng cất, lấy đồ dùng.

mẫu tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm đẹp, thiết kế thông minh
Mỗi ngăn kệ tủ có kết cấu sâu lòng, kích thước tương đối lớn cho sức chứa thoải mái có thể sắp xếp nhiều loại quần áo trong cùng 1 ngăn.

Bàn trang điểm gương vuông to được thiết kế theo dạng âm vào thân tủ, tận dụng khoảng thân tủ trống cho cấu trúc chiếc bàn bản dày 1 mảnh hình hộp chữ nhật bắc ngang tinh giản.

Foxic được trang bị gương cỡ lớn giúp phóng đại không gian phòng, gợi cho mắt cảm giác phòng rộng và thông thoáng hơn, vừa giúp chị em dễ dàng quan sát cả mặt và toàn thân trong suốt quá trình ngồi trang điểm.

2. Tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm Gabi xanh đại dương tươi mát

Mẫu tủ quần áo – bàn trang điểm Gabi xanh hiền hòa gợi cảm giác trong lành, khoáng đãng lấy cảm hứng từ biển cả được đón nhận nồng nhiệt vì vẻ ngoài nhã nhặn nhưng không kém phần hút mắt.

mẫu tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm đẹp, thiết kế thông minh
Thiết kế tủ quần áo – bàn trang điểm được bố trí liền kề, phần bàn trang điểm như một “gạch nối” cho chiếc tủ cao đụng trần 3 cửa sức chứa lớn và góc tường, một tận dụng thông minh tạo dáng “bay” cho bàn trang điểm.

Gương chữ nhật vuông với tạo hình “lấp đầy” khoảng tường hở dọc, “đi” một mạch từ trên trần xuống sát nền gạch, cho cảm giác “xuyên thấu” qua chiếc bàn hộp vuông “lơ lửng” là dụng ý thiết kế giúp mở rộng không gian tầm nhìn tối đa.

3. Tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm Dalziel cao thanh mảnh tiện lợi

Mẫu bàn trang điểm nhỏ xinh Dalziel mang đặc trưng dễ dàng nhận biết chính nhờ chiều cao và thân hình “mảnh khảnh”, kết cấu tủ áo 1 cửa có bàn trang điểm mini liền kề trong cùng 1 khối tạo cho Dalziel vẻ ngoài vô cùng gọn gàng.

mẫu tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm đẹp, thiết kế thông minh
Chiếc tủ “cò hương” Dalziel giúp bạn tiết kiệm chiều ngang phòng ngủ tối đa mà vẫn trải nghiệm đầy đủ công năng tủ – bàn trang điểm “hòa quyện” trong cùng cấu trúc 1 khối.

Bên cạnh gương vuông nhỏ gọn mặc định trang bị trong phần bàn trang điểm âm vào tủ, mặt cửa trước của Dalziel còn được ốp hoàn toàn bằng gương tràn viền thay cho họa tiết gỗ truyền thống tạo nên 1 thiết kế sang trọng và lung linh phản chiếu.

4. Tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm Vivian trắng nho nhã sang trọng

Tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm Vivian cho không gian phòng ngủ sáng bừng, tràn đầy nét sang trọng với tông trắng cơ bản nhã nhặn phối ngẫu hứng với cam sữa ngọt ngào.

mẫu tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm đẹp, thiết kế thông minh
Chi tiết các đường thẳng giao nhau “tủa ra” xung quanh ở mặt gương phần trên đầu tủ là mô phỏng 2D của tia sáng mặt trời cho hiệu ứng độc đáo và hút mắt nhìn ngay từ những giây đầu bắt gặp.

Họa tiết nhấn nhá tạo phong cách hoàng tộc quý phái được tập trung vào thiết kế tay nắm màu đồng móc xích liên hoàn và các đường nét gãy gọn đối xứng của khung viền gương.

5. Tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm Lovell gương vuông gọn nhẹ linh hoạt

Mẫu thiết kế tủ áo đi liền bàn trang điểm Lovell có kiểu dáng gọn nhẹ với cấu tạo gương vuông rời bản to cùng cấu trúc tủ 2 cửa sức chứa vừa phải là lựa chọn thông minh cho không gian nhà diện tích không tốn.

mẫu tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm đẹp, thiết kế thông minh
Lovell với tạo hình khu vực trang điểm dạng âm nhưng không bị khung tủ áo bao bọc mà hoàn toàn thoải mái “vùng vẫy” bên ngoài; cấu trúc bàn trang điểm dạng kệ ngang 1 thanh đơn giản với gương vuông to thuận tiện cho việc quan sát.

Vẻ ngoài nhỏ nhắn nhưng sở hữu đến 6 ngăn tủ đa dạng hình dáng: 2 ngăn cao và 4 ngăn dài ngang có cửa đóng kín, tay nắm dài kéo mở truyền thống cho chị em thoải mái cất giữ đồ dùng và quần áo.

6. Tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm Felixino gương vuông hiện đại thời thượng

Tủ quần áo đi liền bàn trang điểm Felixino mang đến cảm giác hiện đại và “siêu thực” cho người sử dụng bởi sự kết hợp tông trắng lạnh của phần tủ và hệ thống gương vuông bản lớn tràn viền phủ khít không gian ngách tường cho cảm giác “không biên giới”.

mẫu tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm đẹp, thiết kế thông minh
Vẻ ngoài “siêu thực” được tạo ra cho không gian bàn trang điểm-tủ quần áo Felixino nhờ sự cộng hưởng của hiệu ứng nền trắng, gương không viền và hệ thống đèn chiếu sáng cho cảm giác lung linh huyền ảo.

Trên toàn bộ “bức tranh” trắng “miên man” này, điểm nhấn duy nhất giúp cân bằng cho tổng thể sản phẩm chính là tạo hình sọc loang vân nâu gỗ ấn tượng đổ dọc ngay tại trung tâm kẽ khép 2 cửa tủ, đồng bộ cùng tông trầm gợi cảm giác ấm áp của thiết kế thân bàn vuông nguyên khối chữ nhật hộp “lơ lửng”.

7. Tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm Caradox gương tròn “phủ bụi thời gian”

Tận dụng mảng tường lớn nằm trung tâm hệ thống tủ áo đôi dạt sát 2 bên tạo điểm nhấn với họa tiết vân loang cố tình mô phỏng sự cũ kỹ, “trầy xước” như “ám bụi” thời gian cho Caradox vẻ ngoài hoài cổ và trầm mặc.

mẫu tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm đẹp, thiết kế thông minh
Ấn tượng của Caradox chính từ thiết kế tường vuông âm sâu lòng kích thước lớn được cố tình áp lên họa tiết “loang” cũ kỹ như ám bụi và tận dụng như một không gian trang điểm mang màu sắc hoài cổ rộng rãi, tạo hình bàn dài rộng thoải mái cho người dùng.

Thiết kế gương tròn bản to không viền là điểm nhấn tinh tế mang đến cho sản phẩm nét thanh thoát tuyệt đối, cấu trúc bàn hộp chữ nhật dài vượt trội với 4 hộc ngang là nối kết cho 2 tủ áo riêng lẻ 2 bên, không gian bàn rộng rãi cho chị em ngồi sử dụng.

8. Tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm Zelda gương bầu “xuyên thấu”

Tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm Zelda là thiết kế nghệ thuật cho hiệu ứng thị giác cực cao bởi nét đẹp “trong suốt” được tạo nên từ chất liệu gương trong của hệ thống cánh tủ mà vẫn giữ nguyên kết cấu hình học truyền thống không thay đổi.

mẫu tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm đẹp, thiết kế thông minh
Tạo hình gương bầu dục dài không viền ngang cạnh bo tròn đầu hài hòa với kích thước 2 tủ hộp chữ nhật kéo tràn phủ khít từ trần xuống sàn 2 bên; chiếc bàn nhỏ xinh 2 ngăn nối liền nằm trung tâm cho tổng thể thiết kế dáng hình mô phỏng chữ H cân đối.

Vẫn là hệ thống tủ đôi dạt sang 2 cánh mang hình hộp chữ nhật phủ dài từ trần xuống sàn, Zelda mang “dấu ấn” riêng vì tinh tế làm bật lên vân gỗ cam nâu ấm nóng qua tạo hình cánh tủ “xuyên thấu” dễ dàng nhìn thấy bên trong, đặc biệt càng thu hút ở vị trí trực diện.

9. Tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm Farahon gương vuông giả vân cẩm thạch

Thiết kế Farahon đẹp hiện đại và sang trọng nhờ tạo hình khung gương trang điểm chữ nhật vuông “phủ đầy” khoảng tường hở sâu lòng và kết cấu “đồ sộ” liền trần của hệ thống tủ áo 2 bên cánh.

mẫu tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm đẹp, thiết kế thông minh
Hệ thống tủ áo to 2 bên như 2 “trụ trời” vững chãi, đẹp hiện đại với hoạ tiết điểm xuyết trên mặt cửa đóng mở 2 đường biên ngang cho cảm giác tủ chia 3 phần trang nhã và kết cấu trần liền tạo liên kết “hộp” kiên cố.

Mặt bàn vân giả cẩm thạch là đẩm nhấn ý nhị bần bật lên giữa không gian ngập tràn tông gỗ và các đường nét thẳng gãy gọn, khỏe khoắn dứt khoát của hệ thống tủ – gương, cho Farahon một vẻ ngoài được hòa phối nhịp nhàng hút mắt.

10. Tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm Letonsia lệch trái 2 kệ tầng cao

Thiết kế Letonsia mang cảm giác “nép mình” so với các thiết kế bàn trang điểm nằm vị trí trung tâm nhờ tạo hình lệch trái sát khít tường, tận dụng khoảng không trống của hệ thống tủ áo tạo cho mình 1 góc bàn âm tường sâu lòng cao vượt trội.

mẫu tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm đẹp, thiết kế thông minh
Letonsia hướng nhiều đến công năng và tiết kiệm không gian, bên cạnh sử dụng khu vực bàn trang điểm để làm đẹp, thiết kế kệ ngăn 2 tầng cao hoàn toàn hợp lý cho mục đích tái sử dụng không gian này làm bàn học, bàn làm việc…đa năng tiện dụng.

Khoảng không lý tưởng trên cao của Letonsia không tận dụng cho mục đích nghệ thuật mà tập trung hơn vào công năng và tận dụng không gian tối đa, đó là lý do cho sự xuất hiện của hai ngăn kệ tầng cao, cho thiết kế khả năng lưu trữ lớn hơn.

11. Tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm Marinaga mặt gương xanh trầm tân cổ điển

Tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm Marinaga mang hơi thở tân cổ điển với gam xanh trầm ấn tượng hút mắt người nhìn được đồng bộ phủ đều cho hệ thống tủ áo, viền gương, chụp đèn trụ tròn, họa tiết nhánh cong đệm ghế ngồi, bàn trang điểm mặt kiếng đóng mở.

mẫu tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm đẹp, thiết kế thông minh
Thiết kế của Marinaga là sự “nối liền” bàn trang điểm bên cạnh hệ thống tủ quần áo thuận theo kết cấu không gian trần nghiêng thấp dần đều, tạo hình gương bầu dày viền tạo điểm nhấn tối màu cho không gian điểm tập trung mắt nhìn thu hút.

Bàn trang điểm mặt gương đóng mở cho sức chứa lớn bên trong, thích hợp với việc lưu trữ an toàn các món nữ trang, trang sức đắt tiền và dễ dàng quan sát các đồ dùng trang điểm cất giữ trực tiếp từ bên ngoài vô cùng tiện lợi.

12. Tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm Hollix cửa gương mạnh mẽ “dã thú”

Mẫu bàn trang điểm kết hợp tủ áo Hollix lấy cảm hứng từ nét hoang dã, mạnh mẽ thuần tự nhiên cùng kết cấu độc đáo “đâm xuyên ngang” bất quy tắc “ương bướng” của hộp bàn chữ nhật vào ngay “hông” hệ thống tủ.

mẫu tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm đẹp, thiết kế thông minh
Thiết kế bàn trang điểm dài rộng hộp chữ nhật hai ngăn “đâm xuyên qua” làm “khuyết” phần tủ gỗ áo cao ngay “bên hông” là ấn tượng nghệ thuật nổi bật nhất cho tạo hình phá cách này.

Mặt cánh tủ áo phủ gương dài được chia làm 2 phần riêng biệt: 3 tủ kín lưu giữ quần áo đồ đạc cần độ an toàn cao và hệ thống 4 kệ mở không cửa thoải mái đa năng hơn cho việc lưu trữ, trưng bày tùy mục đích sử dụng.

13. Tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm Nodiinta cửa trượt màu sắc trẻ trung

Mẫu tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm Nodiinta là thiết kế thân thiện được ưa chuộng trong hầu hết các gia đình bởi hệ thống ngăn tủ đa dạng cho sức chứa lớn đi kèm cơ chế cửa lùa trượt ngang dễ dàng cho thao tác đóng mở.

mẫu tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm đẹp, thiết kế thông minh
Nodiinta mang màu sắc tươi sáng tinh nghịch, thân thiện với mục đích sử dụng gia đình, tập trung hướng nhiều đến công năng lưu trữ với số lượng tủ và hộc ngăn phong phú tận dụng tối đa các khoảng hở.

Sở hữu 7 kệ mở, 3 hộc kín cỡ đại dàn ngang khít đều đầu tủ cùng thiết kế tủ đứng 2 cánh tương đối lớn, Nodiinta cho khả năng lưu trữ “khủng” nhờ tận dụng tối đa các khoảng không không bỏ sót.

14. Tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm Padora gương tròn giản dị tinh khôi

“Nàng thơ” Pandora mang vẻ ngoài ý nhị và tinh tế bởi gam trắng thuần khiết nhưng không “một màu” hay “nhàm mắt” bởi được phủ kín hoạ tiết sọc dọc dàn đều ngang gợi cho khoảng tường trung tâm chiều sâu “hun hút”.

mẫu tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm đẹp, thiết kế thông minh
Pandora sở hữu nét đẹp tinh khôi, trọng nét tối giản thuần khiết đem đến cảm giác “nhẹ mắt” được trang bị thêm một chiếc kệ mở nhờ tận dụng khoảng tường trên cao, dụng ý thiết kế tạo sự hài hòa và “đủ đầy” hơn trong liên kết tổng thể giữa các bộ phận.

Gương tròn “lơ lửng” kích thước nhỏ và bàn hộp chữ nhật vuông tinh giản truyền thống đồng bộ cùng tổng thể trọng nét tối giản; kết cấu tủ áo 2 cửa vững chãi sức chứa lớn chia phần rạch ròi riêng biệt: tủ đứng dài bên dưới và tủ phụ ngăn vuông nhỏ hơn trên đầu.

15. Tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm Rubicus cửa lùa trang nhã hiện đại

Rubicus là mẫu thiết kế đại diện cho đặc tính năng động, linh hoạt, hướng nhiều đến công năng và ứng dụng thực tế hiện đại nhờ khả năng tận dụng triệt để không gian và tổng hòa nhiều tiện ích trong cùng 1 cấu trúc sản phẩm.

mẫu tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm đẹp, thiết kế thông minh
Tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm Rubicus tông xám hiện đại là chọn lựa “ngay và luôn” cho gia đình đông thành viên với nhu cầu không gian chứa lớn, thiết kế tạo hình thân thiện, thông minh đóng mở bằng cửa lùa trượt ngang tiện dụng.

Hệ thống tủ, ngăn đa dạng: 6 kệ mở, 6 hộc kín có cửa, 2 tủ đứng lớn và 1 bàn trang điểm là những con số thuyết phục nhất cho thấy hiệu suất sử dụng mà Rubicus mang trong thiết kế của mình được tối ưu đến mức nào.

16. Tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm Farlixy mộc mạc phong cách đồng quê

Mẫu tủ quần áo đi liền bàn trang điểm Farlixy mộc mạc đồng quê gây ấn tượng mắt nhìn nhờ thiết kế phủ “rặt” tông màu gỗ cam tươi sáng, tối giản tối đa với tạo hình bàn trang điểm hộp chữ nhật vuông nhỏ nhắn “lơ lửng” trên không.

mẫu tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm đẹp, thiết kế thông minh
Thiết kế Farlixy đẹp mộc mạc gây ấn tượng bởi tạo hình nghệ thuật hai phần kín-mở tương phản đối lập, tiện dụng tiết kiệm không gian với nhiều công năng trong cùng 1 cấu trúc sản phẩm.

Kết cấu Farlixy chia 2 phần riêng biệt: 1/3 cho hệ thống tủ áo đóng kín cửa gương “thanh mảnh” và 2/3 tạo hình dạng âm tường sâu lòng mở phục vụ cho nhu cầu bố trí dàn trải đều bàn trang điểm mini gương dài bản nhỏ, kệ mặt kiếng nâng đỡ đồ dùng, hệ thống móc treo áo quần, khăn mặt…đa năng tiện dụng.

17. Tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm Athenitac xám lông chuột cửa lùa kéo trượt

Tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm Athenitac xám lông chuột là sản phẩm thân thiện cho mục đích sử dụng lưu trữ gia đình với thiết kế đa năng cửa lùa dễ dàng thao tác đóng mở.

mẫu tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm đẹp, thiết kế thông minh
Thiết kế cửa lùa dễ dàng kéo mở và hệ thống kệ đa dạng về kích thước, hình dáng cấu tạo lẫn số lượng của Athenitac đã cho thấy khả năng lưu trữ thuộc hàng “bom tấn” của mẫu tủ liền bàn thông dụng này.

Tương tự các anh em cùng dòng, sức chứa lớn là ưu điểm của Athenitac với khả năng lữu trữ “khủng”, sở hữu trong mình đến 8 hộc kín, 4 kệ mở không cánh phục vụ nhu cầu bày trí, 1 bàn trang điểm nhỏ xinh và hệ thống tủ đứng lớn 3 ngăn cao rộng rãi.

18. Tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm Sophino gương vuông “pha lê” lung linh

Không gian lung linh huyền ảo được tạo nên từ tạo hình phối đặt gương chữ nhật vuông tràn viền bao trùm không khoảng hở giúp hiệu ứng mắt nhìn được mở rộng.

mẫu tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm đẹp, thiết kế thông minh
Thiết kế kệ cao 2 tầng mở chất liệu mặt gương trong suốt tạo sự đồng bộ cho tổng thể vẻ ngoài vốn dĩ mang dáng dấp “sang trọng”, “diễm lệ”; tủ áo đen nhám mờ 2 cửa kích thước lớn cho không gian chứa rộng rãi vững chãi tạo thế trụ kiên cố 2 bên.

Sophino đẹp hiện đại nhờ ánh sáng phản chiếu gương sâu lòng được “bao bọc” giữa hệ thống tủ áo 2 cánh kích thước lớn, mặt đen nhám mờ càng đối lập tương phản với không gian trong suốt phảng phất cho cảm giác lấp lánh sang trọng.

19. Tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm Muzakic mộc mạc nhiều ngăn chứa

Phóng khoáng và mộc mạc lại đầy vẻ huyền bí chính là phong cách mà mẫu tủ áo – bàn trang điểm Muzakic mang trong mình với tạo hình kệ tủ không cửa hoàn toàn mở và gương bát giác dài bản to hỗ trợ phóng đại không gian so với thực tế.

mẫu tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm đẹp, thiết kế thông minh
Riêng thiết kế bàn trang điểm được bố trí liền kề cũng mang trong mình đến 8 hộc tủ cho thấy khả năng cho không gian chứa thuộc hàng “quái vật” của Muzakic; bàn trang điểm sang trọng với nắp đóng mở mặt gương là tạo hình tiện dụng giúp chị em dễ dàng quan sát vật dụng lưu giữ bên dưới.

Hệ thống ngăn chứa phong phú gồm 10 kệ mở chữ nhật vuông nhỏ cho lưu giữ đồ dùng, túi xách, giày đép, phụ kiện, và hai tủ áo đứng liền kề cất giữ áo quần không chia tầng mà nối liền hai phần trên dưới thành một khoảng không lớn sâu lòng linh hoạt.

20. Tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm Emilie gương bầu tinh tế “phá vỡ quy tắc”

Mẫu thiết kế bàn trang điểm tủ quần áo gương bầu Emilie lấy cảm hứng từ “ánh trăng” tinh tế với tạo hình gương dài cạnh bo tròn đầu mềm mại “neo mình” trên kết cấu 2 thanh sắt tròn bản mỏng, song song thanh mảnh.

mẫu tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm đẹp, thiết kế thông minh
Hệ thống tủ áo 2 cửa trắng tinh khôi mang vẻ đẹp “tĩnh lặng”, tinh tế, tối đa hóa tính đơn giản với đường nét và màu sắc cơ bản, là sự “bù trừ” cho thiết kế “phức tạp”, ngẫu hứng phối đặt dáng hình, sắc màu và nhiều chiều sâu của phần bàn trang điểm liền kề cạnh bên.

Sự phối đặt bất quy tắc này phủ lên vẻ ngoài Emilie nét nghĩa trừu tượng và không gian huyền bí nhiều chiều sâu, hòa trộn gam dương cổ điển với hồng pastel vốn dĩ nằm về 2 cực nóng – lạnh, hai tông màu tưởng chừng không nối kết lại làm bật nhau lên nhẹ nhàng nhờ nâu trầm dung dị cân bằng hài hòa gợi cảm giác ấm áp.

Trên đây là tổng hợp những mẫu tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm 2 trong 1 vô cùng tiện dụng lại đang “làm mưa làm gió” tại nhà DUX trong thời gian qua.

Sở hữu vẻ ngoài mang tính thẩm mỹ cao và tận dụng tối đa không gian phòng ngủ, không quá khó hiểu khi các thiết kế thông minh này được đông đảo chị em chúng mình “mê mệt.

Nếu bạn cũng đang có nhu cầu tìm mua cho mình một chiếc tủ áo thật ưng ý nhưng vẫn còn băn khoăn cần giải đáp, mong muốn được tư vấn kỹ lưỡng hơn về giá thành, chất liệu, mẫu mã phù hợp với không gian nhà, đừng ngại ngần liên hệ hotline 0935-326-339 để được DUX tận tình hỗ trợ.

DUX Việt Nam, thương hiệu nội thất của niềm tin và chất lượng!

Có thể bạn quan tâm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

icon Zalo
icon Messenger
Gọi điện
Messenger
Chat Zalo
Chuyên mục