Top 50 mẫu bàn trang điểm hiện đại đẹp nhất nhiều người lựa chọn

5/5 - (5 bình chọn)

Sở hữu một chiếc bàn trang điểm đúng như ý thích chính là mong muốn của mọi cô gái. Đặc biệt, với những cô gái yêu thích phong cách trẻ trung, độc đáo thì những chiếc bàn trang điểm hiện đại chính là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Với đặc trưng thiết kế nhỏ gọn và thông minh chắc chắn sẽ thu hút các nàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Bàn trang điểm hiện đại – Xu hướng thịnh hành được chị em yêu thích

Hiện nay, khi xã hội ngày càng phát triển, hiện đại hóa thì hoàn toàn không khó để tìm thấy những căn nhà hay căn hộ chung cư có phong cách thiết kế nội thất theo lối kiến trúc hiện đại, trẻ trung.

Bàn trang điểm hiện đại
Chiếc bàn trang điểm hiện đại được xem là xu hướng của thời đại mới phù hợp với cô nàng năng động, cá tính

Trong đó, căn phòng ngủ được tối ưu hóa diện tích, vừa đầy đủ chức năng vừa có thêm diện tích sinh hoạt. Từ những gia đình trẻ cho đến những cô nàng độc thân vui tính đều hướng đến một không gian phòng ngủ như vậy, chỉ cần một chiếc giường ngủ êm ái, một chiếc tủ quần áo vừa phải để chứa quần áo và một chiếc bàn trang điểm đẹp theo phong cách hiện đại là đủ.

Đối với chị em thì chiếc bàn trang điểm không chỉ là nơi để nàng thoải mái trang điểm, làm đẹp, để hoàn thiện vẻ bề ngoài của mình và tự nhiên hơn khi xuống phố. Tuy nhiên, không chỉ dừng lại như vậy, một chiếc bàn trang điểm hiện đại và đồng bộ với không gian kiến trúc sẽ giúp cho phòng ngủ của chị em trở nên hiện đại và ấn tượng hơn.

Top 50 bàn trang điểm hiện đại được các nàng ưa chuộng hiện nay

Tại DUX Việt Nam, chúng tôi luôn luôn cập nhật những xu hướng nội thất mới lạ và đem đến cho chị em những mẫu bàn trang điểm hiện đại không chỉ đẹp mà còn đạt chất lượng tuyệt đối.

1. Bàn trang điểm hiện đại gương gập

Một chiếc bàn trang điểm hiện đại với thiết kế chiếc gương gập hay còn được gọi là bàn trang điểm thông minh. Với thiết kế tuy đơn giản nhưng vô cùng tiện lợi chính là sản phẩm dành riêng cho nhưng cô nàng hiện đại, yêu thích sự tối giản và rất phù hợp với những căn phòng có kích thước nhỏ hẹp.

bàn trang điểm hiện đại
Mẫu bàn trang điểm gương gập thiết kế nhỏ gọn đơn giản

Với thiết kế 2in1 có thể vừa làm bàn làm việc hoặc học tập vừa làm bàn trang điểm chỉ với một thao tác nhấc mặt gương êm ái. Đặc biệt, với thiết kế tuy nhỏ gọn nhưng lại có không gian mở rộng, bên dưới nắp gương chính là những ô vuông nhỏ để chứa và phân loại mỹ phẩm, đồ dùng make up một cách gọn gàng cho chị em.

Dòng sản phẩm này hầu hết được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp, ván ép MDF được phủ lớp sơn lì bền màu nên rất đa dạng về màu sắc và kiểu dáng, đem đến sự hiện đại không bao giờ lỗi thời, dễ dàng hòa hợp và đồng bộ với mọi không gian mà nó xuất hiện.

Thông số sản phẩm:

  • Chất liệu: Gỗ công nghiệp, gỗ MDF
  • Kích thước: 90 x 40 x 76cm
Bàn trang điểm hiện đại
Thiết kế gương gập tiện lợi, dễ sử dụng
Bàn trang điểm hiện đại
Chiếc bàn trang điểm màu sắc hiện đại, trang nhã
Bàn trang điểm hiện đại
Bàn trang điểm gương gập tiện lợi thu hút các nàng ngay từ cái nhìn đầu tiên
Bàn trang điểm hiện đại
Bàn trang điểm thiết kế gương gập màu trắng nhỏ gọn
Bàn trang điểm hiện đại
Bàn trang điểm gương gập hiện đại chân gỗ đơn giản

2. Bàn trang điểm hiện đại đơn

Cũng tương tự những chiếc bàn trang điểm gương gấp, bàn trang điểm hiện đại đơn được thiết kế nhỏ gọn, giúp tiết kiệm tối ưu không gian phòng ngủ, phù hợp với nhưng cô nàng độc thân sống một mình trong những căn hộ nhỏ nhưng có lối kiến trúc hiện đại.

Bàn trang điểm hiện đại
Bàn trang điểm gương tròn thiết kế 3 ngăn nhỏ gọn

Một vài đặc điểm nổi trội của những chiếc bàn trang điểm đơn:

  • Thiết kế mặt bàn rộng rãi kèm theo 1 – 2 ngăn kéo được thiết kế nằm cạnh nhau, siêu thân thiện với người dùng. Chị em có thể dễ dàng lưu trữ và lấy đồ trang điểm nhanh chóng chỉ với một thao tác kéo đơn giản mà không cần phải làm rối loạn mọi thứ.
  • Chiếc gương đi kèm có thể hình tròn hoặc hình chữ nhật cũng được thiết kế nhỏ gọn đồng bộ với bàn trang điểm. Nếu thích có thể di chuyển đặt gương ở một độ cao nhất định chứ không cần phải nhất thiết đặt trên bàn trang điểm để tiết kiệm diện tích.
  • Chất liệu gỗ công nghiệp đã qua xử lý theo quy trình công nghệ 4.0 hiện đại, lớp sơn lì bền màu không bong tróc.
  • Đi kèm là chiếc ghế ngồi đồng bộ màu sắc và kiểu dáng hiện đại, đơn giản, ghế được bọc nệm mềm êm ái giúp chị em có thể thoải mái trang điểm, làm đẹp hàng giờ liền mà không gây khó chịu.

Thông số sản phẩm:

  • Chất liệu: Gỗ công nghiệp, gỗ MDF
  • Kích thước:5 x 43.1 x 125.7cm
  • Trọng lượng: ≈ 17.2kg
Bàn trang điểm hiện đại
Chiếc bàn trang điểm nhỏ gọn chân gỗ công nghiệp bền chắc
Bàn trang điểm hiện đại
Bàn trang điểm gương tròn chân sắt mạ kẽm sang trọng hiện đại
Bàn trang điểm hiện đại
Bàn trang điểm màu trắng 2 ngăn nhỏ gọn phù hợp với những không gian diện tích nhỏ hẹp
Bàn trang điểm hiện đại
Bàn trang điểm màu trắng nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ công năng
Bàn trang điểm hiện đại
Chất liệu gỗ công nghiệp mộc mạc bền chắc, trơn bóng phù hợp với những cô nàng yêu thích sự tối giản trong phòng ngủ
Bàn trang điểm hiện đại
Chiếc bàn trang điểm gương gòn chân gỗ 1 ngăn kéo nhỏ gọn

3. Bàn trang điểm hiện đại gương treo

Với sự đa dạng hóa và ngày càng cải tiến kiểu dáng theo xu hướng hiện đại, chiếc bàn trang điểm gương treo ngày càng được nhiều chị em ưa chuộng và chọn lựa tại DUX. Ưu điểm lớn nhất của dòng sản phẩm này chính là thiết kế chiếc gương treo tường gọn gàng, tối ưu tiết kiệm diện tích không gian phòng ngủ của chị em.

Khi chiếc gương được tối ưu thì chắc chắn thiết kế của chiếc bàn trang điểm cũng sẽ tự động được thu gọn lại để phù hợp với không gian và đồng bộ hài hòa kiến trúc hiện đại.

Với chất liệu gỗ công nghiệp cho phần mặt bàn, ngăn kéo có độ bền cao và chân bàn chân ghế có thể được làm từ sắt hoặc kim loại để tạo độ chắc chắn và tăng thêm phần hiện đại cho căn phòng.

Bàn trang điểm hiện đại
Bàn trang điểm gương treo làm từ chất liệu gỗ công nghiệp, những đường vân gỗ giả tự nhiên tạo cảm giác mộc mạc
Bàn trang điểm hiện đại
Gương treo ở một độ cao nhất định giúp tối ưu tiết kiệm diện tích phòng ngủ
Bàn trang điểm hiện đại
Chiếc bàn trang điểm hiện đại gương treo tạo điểm nhấn cho phòng ngủ
Bàn trang điểm hiện đại
Thiết kế chiếc gương to sáng bóng đi cùng chiếc bàn trang điểm màu trắng tinh tế tạo điểm nhấn đồng bộ với phòng ngủ

4. Bàn trang điểm hiện đại 3 mặt gương

Đối với những cô nàng yêu thích sự hiện đại và sự độc đáo mới lạ thì không thể nào có thể bỏ qua những mẫu bàn trang điểm 3 mặt gương này. Nó không chỉ đem lại những công năng vốn có mà còn đem lại sự sang trọng, trang nhã cho không gian sống của chị em.

Đây là mẫu bàn trang điểm từ gỗ công nghiệp, với thiết kế thuần hiện đại, đường nét gãy gọn, dứt khoát hoặc được cách tân pha chút cổ điển và hiện đại để đem lại một làn gió mới trong sự lựa chọn của chị em.

Ưu điểm lớn nhất của chiếc bàn trang điểm này chính là thiết kế 3 mặt gương giúp chị em có thể dễ dàng quan sát hình ảnh của mình trong gương ở nhiều góc độ. Đặc biệt, tích hợp thiết kế nhiều ngăn kéo để lưu trữ đồ dùng cá nhân, mỹ phẩm, đồ make up mà không lo thất lạc hay lộn xộn nữa.

Bàn trang điểm hiện đại
Chiếc bàn trang điểm 3 mặt gương phong cách sang trọng nhưng không kém phần hiện đại
Bàn trang điểm hiện đại
3 mặt gương to giúp chị em dễ dàng quan sát hình ảnh của mình trong gương để làm đẹp, trang điểm ở mọi góc độ
Bàn trang điểm hiện đại
Chiếc bàn trang điểm 3 mặt gương màu nâu sang trọng nhỏ gọn
Bàn trang điểm hiện đại
Chắc chắn chị em sẽ không thể nào cưỡng lại sức hút của chiếc bàn trang điểm 3 mặt gương màu trắng đẹp mắt này
Bàn trang điểm hiện đại
Từng đường nét được trau chuốt tỉ mỉ, 3 mặt gương tiện dụng và ngăn kéo chứa đồ rộng rãi

5. Bàn trang điểm hiện đại có nhiều ngăn kéo

Bạn đau đầu vì chẳng có chiếc bàn trang điểm nào nhỏ gọn, vừa vặn với phòng ngủ mà có đủ khả năng lưu trữ toàn bộ đồ dùng mỹ phẩm. Đừng quá lo lắng, vẫn có những chiếc bàn trang điểm hiện đại được thiết kế nhiều ngăn kéo cùng lúc nhưng vẫn đảm bảo nhỏ gọn vừa vặn.

Với kiểu dáng đơn giản và thiết kế góc cạnh, nhỏ gọn và vừa vặn với mọi vị trí trong căn phòng. Đặc biệt, có những kiểu dáng thiết kế chiếc bàn trang điểm có thể đặt sát vào góc tường nhằm tối ưu diện tích nhất có thể. Điều này còn giúp đem lại sự hài hòa tổng thể, giúp phòng ngủ của chị em trở nên gọn gàng, bắt mắt và sang trọng hơn.

Bàn trang điểm hiện đại
Thiết kế nhiều ngăn kéo là yếu tố quan trọng đầu tiên đối với một chiếc bàn trang điểm hiện đại
Bàn trang điểm hiện đại
Thiết kế bàn trang điểm nhiều ngăn kéo áp sát vào góc tường giúp tối ưu diện tích phòng ngủ
Bàn trang điểm hiện đại
Chiếc bàn trang điểm nhiều ngăn kéo màu trắng sang trọng
Bàn trang điểm hiện đại
Một chiếc bàn trang điểm nhiều ngăn kéo chính là vật dụng mà những chị em đam mê mua sắm cần phải có
Bàn trang điểm hiện đại
Dù thiết kế nhiều ngăn kéo chứa đồ nhưng chiếc bàn trang điểm này vẫn đảm bảo nhỏ gọn, phù hợp với những không gian phòng ngủ nhỏ hẹp
Bàn trang điểm hiện đại
Chiếc bàn trang điểm màu trắng nhiều ngăn kéo hiện đại, tinh tế

6. Bàn trang điểm hiện đại kết hợp bàn làm việc

Nếu như trước đây, những mẫu bàn trang điểm thường được thiết kế to quá khổ khiến chị em không còn đủ diện tích để chứa thêm một chiếc bàn làm việc thì hiện nay với sự sáng tạo và không ngừng cải tiến đã cho ra đời chiếc bàn làm việc kết hợp bàn trang điểm với thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo tiện dụng, đầy đủ công năng.

Với đặc trưng của những chiếc bàn trang điểm kiểu này chính thiết kế gương gấp, giấu gương để tối ưu diện tích mặt bàn. Khi trang điểm làm đẹp thì chỉ cần một cú nhấc nhẹ mặt gương và khi cần làm việc, học tập thì chỉ cần gấp nhẹ nhàng mặt gương xuống dưới là xong.

Hơn thế nữa, hầu hết các mẫu bàn trang điểm kết hợp bàn làm việc đều được thiết kế nhiều ngăn kéo để giúp chị em có thể lưu trữ toàn bộ đồ dùng mỹ phẩm, make up và những ngăn lớn để chứa tài liệu làm việc khi cần.

Những ưu điểm của gỗ công nghiệp chính là đặc trưng của dòng sản phẩm này. Gỗ công nghiệp đã qua xử lý kỹ lưỡng theo quy trình công nghệ hiện đại, mài nhẵn, gia công cắt gọt tinh tế, từng đường nét mềm mại nhưng vẫn toát lên nét tinh tế. Lớp sơn phủ lì bền và lên màu cực kỳ đẹp giúp đa dạng hóa sự chọn lựa của chị em.

Bàn trang điểm hiện đại
Đối với những chị em thuộc tuýp phụ nữ hiện đại thì một chiếc bàn trang điểm kết hợp bàn làm việc chính là vật dụng nội thất không thể thiếu
Bàn trang điểm hiện đại
Bàn trang điểm kết hợp bàn làm việc phong cách hiện đại, đơn giản
Bàn trang điểm hiện đại
Bàn trang điểm kết hợp bàn làm việc nhiều ngăn kéo tiện dụng
Bàn trang điểm hiện đại
Bàn trang điểm kết hợp bàn làm việc gương gấp họa tiết bắt mắt
Bàn trang điểm hiện đại
Một chiếc bàn làm việc kết hợp bàn trang điểm giúp tối ưu diện tích không gian phòng ngủ hiệu quả

7. Bàn trang điểm hiện đại treo tường

Một sự lựa chọn tối ưu diện tích hoàn hảo dành cho những diện tích phòng ngủ nhỏ hẹp chính là những chiếc bàn trang điểm hiện đại treo tường. Bạn đừng vội nghĩ rằng nếu như treo tường thì còn gì là đặc biệt cũng như không bắt mắt nhé. Thực tế thì ngược lại hoàn toàn đấy.

Chiếc bàn trang điểm hiện đại treo tường được thiết kế chiếc bàn trang điểm nhỏ gọn và mặt soi gắn ở bên trên cũng nhỏ gọn không kém. Tuy nhiên, nó vẫn đảm bảo đầy đủ công năng và nhiều không gian cho chị em chứa đồ.

Những mẫu bàn trang điểm treo tường tại DUX hiện nay vô cùng đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã, có những mẫu được trang trí họa tiết dễ thương xinh xắn chắc chắn sẽ là mẫu nội thất tạo điểm nhấn hài hòa cho phòng ngủ của bạn.

Bàn trang điểm hiện đại
Bàn trang điểm treo tường đang là xu thế hiện đại ngày càng thịnh hành và được nhiều chị em ưa chuộng
Bàn trang điểm hiện đại
Thiết kế treo tường với ưu điểm nổi trội tiết kiệm không gian và diện tích phòng ngủ
Bàn trang điểm hiện đại
Với thiết kế hình hộp treo tường độc đáo và mới lạ khiến chị em mê mẩn
Bàn trang điểm hiện đại
Bàn trang điểm gương treo với chiếc gương có kích cỡ lớn, bàn trang điểm màu trắng sang trọng
Bàn trang điểm hiện đại
Thiết kế tối giản hết mức nhưng vẫn toát lên sự tinh tế và hiện đại
Bàn trang điểm hiện đại
Thiết kế chiếc bàn trang điểm treo tường nhiều ngăn giúp vừa giúp chị em dễ dàng làm đẹp vừa tối ưu tiết kiệm diện tích
Bàn trang điểm hiện đại
Bàn trang điểm treo tường màu trắng hiện đại, nhỏ gọn

8. Bàn trang điểm hiện đại gương gắn đèn LED

Thực tế thì những chiếc bàn trang điểm hiện đại được gắn thêm đèn LED chủ yếu được sử dụng cho những trung tâm make up chuyên nghiệp hoặc studio. Tuy nhiên, chị em chúng ta hoàn toàn có thể sử dụng nó trong phòng ngủ như một vật dụng nội thất đẹp mắt và tận dụng để làm đèn ngủ cũng rất tuyệt vời.

Đặc biệt, việc sử dụng những mẫu bàn trang điểm hiện đại gắn đèn LED chắc chắn sẽ giúp cho việc trang điểm của chị em trở nên thuận tiện do nguồn sáng tập trung tại bàn trang điểm nhiều hơn. Với thiết kế đèn LED với công tắc đóng/mở cảm ứng và có thể điều chỉnh độ sáng ấm, tự nhiên và mát theo nhu cầu sử dụng.

Những mẫu bàn trang điểm được gắn đèn LED được thiết kế vô cùng nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo có đầy đủ ngăn kéo chứa đồ, phù hợp với những cô nàng yêu thích mua sắm. Chất liệu gỗ công nghiệp đơn giản mộc mạc hoặc phun sơn màu bền đẹp kết hợp cùng đèn LED chắc chắn sẽ tạo không gian lung linh cho căn phòng ngủ của chị em.

Bàn trang điểm hiện đại
Bàn trang điểm gắn đèn LED với thiết kế nhỏ gọn, màu sắc tinh tế
Bàn trang điểm hiện đại
Bàn trang điểm gương tròn gắn đèn LED dành cho những chị em yêu thích sự đơn giản
Bàn trang điểm hiện đại
Bàn trang điểm gắn đèn LED với thiết kế nhỏ gọn, đèn LED có ánh sáng dịu mắt giúp chị em thuận tiện hơn trong việc trang điểm
Bàn trang điểm hiện đại
Chiếc bàn trang điểm nhỏ gọn 2 ngăn kéo màu trắng tinh khôi và được gắn đèn LED sang chảnh khiến chị em mê mẩn
Bàn trang điểm hiện đại
Ánh sáng đèn LED của chiếc bàn trang điểm có thể điều chỉnh nguồn sáng dễ dàng
Bàn trang điểm hiện đại
Sở hữu một chiếc bàn trang điểm gắn đèn LED sẽ giúp chị em tự tin tỏa sáng như những ngôi sao Hollywood

9. Bàn trang điểm hiện đại mini ngồi bệt

Thiết kế nhỏ gọn chính là yếu tố quan trọng mà mọi kiến trúc sư tại DUX đặt lên hàng đầu. Bởi chúng tôi hiểu rằng với sự phát triển ngày càng hiện đại thì nhu cầu sử dụng những vật dụng nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cũng sẽ tăng lên, đặc biệt đối với sản phẩm bàn trang điểm dành cho chị em.

Kích thước bàn trang điểm được thiết kế nhỏ xinh, chân thấp có thể đặt ngay trên giường hoặc bất kỳ vị trí bằng phẳng nào. Tuy nhỏ nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ công năng bao gồm gương soi được giấu bên dưới mặt bàn, thiết kế ngăn kéo và các ô nhỏ để phân loại và chứa đồ mỹ phẩm…

Đây chắc chắn chính là mẫu sản phẩm mà nhiều chị em yêu thích và cực kỳ lý tưởng dành cho những không gian phòng ngủ nhỏ hẹp. Chị em hoàn toàn có thể trang điểm làm đẹp thuận tiện mà không cần phải khó chịu vướng víu khi tìm đồ nữa.

Bàn trang điểm hiện đại
Bàn trang điểm mini ngồi bệt màu xanh coban đẹp mắt
Bàn trang điểm hiện đại
Bàn trang điểm mini ngồi bệt màu hồng thiết kế gương gập xinh xắn
Bàn trang điểm hiện đại
Bàn trang điểm mini hình hộp vali độc đáo và tiện lợi
Bàn trang điểm hiện đại
Bàn trang điểm mini ngồi bệt màu trắng nhỏ gọn và chứa đồ thoải mái
Bàn trang điểm hiện đại
Bàn trang điểm mini ngồi bệt gương gấp chất liệu gỗ công nghiệp đơn giản, hiện đại

DUX Việt Nam – Địa chỉ uy tín cung cấp các sản phẩm đồ nội thất chất lượng

Để chọn được một nơi chuyên bán những sản phẩm nội thất chất lượng và đa dạng mẫu mã kiểu dáng thịnh hành hiện nay không phải là điều dễ dàng với các chị em. Bởi đồ nội thất là những sản phẩm luôn biến hóa “muôn hình vạng trạng”, chất liệu khác nhau, giá thành khác nhau làm cho khách hàng rối rắm không biết nên chọn mua ở đâu là tốt nhất.

Đến với DUX Việt Nam, chúng tôi sẽ khắc phục mọi vấn đề lo lắng của bạn. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất các sản phẩm nội thất, DUX là cái tên được giới chuyên gia và khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm 100%, đa dạng kiểu dáng, mẫu mã và thậm chí có thể gia công theo yêu cầu.

Nhằm đem đến sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng, DUX có một đội ngũ nhân sự và kiến trúc sư, thợ lành nghề, có kinh nghiệm và gu thẩm mỹ cực tốt, nhạy bén cập nhật những xu hướng nội thất đang thịnh hành tại Việt Nam và trên thế giới để đưa đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

Hãy liên hệ ngay với DUX để được tư vấn miễn phí khi có nhu cầu chọn mua bàn trang điểm hiện đại hay bất kỳ sản phẩm nội thất nào.

DUX Việt Nam – Nâng cao trải nghiệm cuộc sống!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

icon Zalo
icon Messenger
Gọi điện
Messenger
Chat Zalo
Chuyên mục