150+ mẫu bàn trang điểm tân cổ điển đẹp đốn tim các chị em

4.5/5 - (2 bình chọn)

Nếu như những chiếc bàn trang điểm đơn giản nhỏ gọn là sự chọn lựa của những cô nàng hiện đại, dứt khoát thì những chiếc bàn trang điểm tân cổ điển lại là mẫu nội thất khiến các chị em yêu thích sự sang trọng, lung linh phải “chết mê chết mệt”.

Hãy cùng DUX Việt Nam tham khảo qua những mẫu bàn trang điểm tân cổ điển đẹp và tiện dụng trong bài viết dưới đây.

Bàn trang điểm tân cổ điển là gì?

Nội thất tân cổ điển nói chung là những đồ dùng nội thất phát triển ở các nước châu Âu trong thế kỷ 18 – 19. Chúng được lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế nội thất cổ điển của Hy Lạp và La Mã cổ đại. Điểm nhấn của chúng chính là sự hài hòa, đối xứng, màu sắc trang nhã.

Bàn trang điểm cổ điển
Bàn trang điểm tân cổ điển là sản phẩm nội thất kết hợp giữa phong cách cổ điển và phong cách hiện đại

Đối với những chiếc bàn trang điểm tân cổ điển cũng vậy, chúng cũng được thiết kế dựa trên những nguyên tắc này, kết hợp giữa phong cách cổ điển và phong cách hiện đại. Tuy nhiên tối giản hết mức, loại bỏ các chi tiết quá cầu kỳ, rườm rà so với các đồ nội thất thuần cổ điển, thay vào đó là các chi tiết hoa văn đơn giản.

Sử dụng một chiếc bàn trang điểm tân cổ điển với màu sắc nhã nhặn, kích thước bàn trang điểm vừa vặn và kiểu dáng phù hợp sẽ giúp các nàng thêm yêu thích góc xinh yêu của mình. Dễ dàng cất giữ và sắp xếp những món mỹ phẩm sao cho gọn gàng, đẹp mắt và đồng thời giúp mọi thao tác trang điểm, làm đẹp cũng đơn giản hơn.

Top 150+ mẫu bàn trang điểm tân cổ điển sang trọng đẹp đốn tim chị em

DUX Việt Nam xin giới thiệu bộ sưu tập với hơn 150+ mẫu bàn trang điểm tân cổ điển đẹp, thiết kế tinh tế chắc chắn sẽ khiến chị em yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

1. Mẫu bàn trang điểm tân cổ điển 1 ngăn

Đây là mẫu bàn trang điểm tân cổ điển rất thích hợp cho những căn hộ hay không gian phòng ngủ nhỏ hẹp nhưng có lối kiến trúc sang trọng, tinh tế. Sản phẩm được thiết kế rút gọn chỉ còn 1 ngăn kéo phù hợp với những cô nàng không có quá nhiều mỹ phẩm và đồ dùng make up.

Không những vậy, chắc chắn những cô nàng yêu thích cái đẹp sẽ mê mẩn ngay cái nhìn đầu tiên bởi những họa tiết, hoa văn được chạm khắc tinh xảo trên khung và bề mặt của bàn trang điểm, giúp tạo điểm nhấn và hài hòa với tổng thể không gian phòng ngủ.

Đặc biệt, với chất liệu gỗ công nghiệp, phun sơn màu tinh tế, chống mối mọt và sản phẩm có tuổi thọ lâu dài. Chính nhờ những ưu điểm này đã giúp cho sản phẩm bàn trang điểm tân cổ điển 1 ngăn nhận được đánh giá cao từ khách hàng, kể cả những cô nàng khó tính nhất.

Là mẫu bàn trang điểm tân cổ điển dành cho những căn hộ có diện tích nhỏ. Sản phẩm được rút gọn chỉ có 1 ngăn kéo, nhưng toàn bộ phần mặt bàn gỗ đều được chạm sắt độc đáo. Phần gương cao mang cảm giác thoáng đãng hơn cho căn phòng nhỏ.

Thông số sản phẩm:

  • Chất liệu: Gỗ công nghiệp
  • Kích thước: Bàn trang điểm 80 x 55 x 170cm; Ghế 42 x 32 x 50cm.
Bàn trang điểm cổ điển
Mẫu bàn trang điểm phong cách tân cổ điển phủ lớp sơn lì màu bạc sang trọng
Bàn trang điểm cổ điển
Mẫu bàn trang điểm phong cách tân cổ điển 1 ngăn tiện dụng
Bàn trang điểm cổ điển
Bàn trang điểm phong cách tân cổ điển 1 ngăn với từng chi tiết chạm khắc tinh tế, mềm mại
Bàn trang điểm cổ điển
Gam màu trắng của những mẫu bàn trang điểm phong cách tân cổ điển tạo điểm nhấn cho tổng quan màu sắc căn phòng
Bàn trang điểm cổ điển
Mẫu bàn trang điểm phong cách tân cổ điển đơn giản
Bàn trang điểm cổ điển
Mẫu bàn trang điểm phong cách tân cổ điển 1 ngăn kéo gương hình chữ nhật

2. Mẫu bàn trang điểm tân cổ điển 2 ngăn

Không hề nói quá rằng những chiếc bàn trang điểm tân cổ điển 2 ngăn chính là món bảo bối không thể thiếu đối với mỗi cô gái. Nó không chỉ đem lại sự tiện dụng, lưu trữ đồ dùng gọn gàng mà còn đem lại sự tự tin cho các nàng trước khi xuất hiện ở nơi đông người.

Cũng tương tự với mẫu bàn trang điểm 1 ngăn, tuy nhiên mẫu bàn trang điểm này được thiết kế với bề ngang rộng hơn, đồng thời mở rộng không gian để chị em có thể cất trữ đồ dùng cá nhân cũng như các loại mỹ phẩm tiện lợi hơn.

Chiếc bàn trang điểm 2 ngăn được thiết kế với phong cách tân cổ điển hoàn toàn ghi điểm trong mắt chị em với từng đường nét mềm mại, uyển chuyển, góp phần tạo nên sự sang trọng, tôn vinh vẻ đẹp của chị em và tạo điểm nhấn cho bất kỳ không gian nào mà nó hiện diện.

Đặc biệt, thiết kế chiếc gương lớn được tạo kiểu cổ điển cùng với đường viền được chạm khắc tinh tế không chỉ tạo điểm nhấn cho căn phòng mà nó còn đóng vai trò trong việc đánh lừa thị giác, tạo cảm giác rộng rãi thông thoáng cho phòng ngủ.

Với chất liệu gỗ công nghiệp, gỗ MDF đã qua quá trình xử lý hút ẩm chân không kỹ càng, phủ một lớp sơn lì bền đẹp giúp sản phẩm luôn bền màu, giữ nguyên hình dạng và màu sắc như ban đầu theo thời gian.

Thông số sản phẩm:

  • Chất liệu: Gỗ công nghiệp, gỗ MDF
  • Kích thước: Bàn trang điểm 86 x 49 x 171cm; Ghế 42 x 31 x 49cm.
Bàn trang điểm cổ điển
Mẫu bàn trang điểm 2 ngăn họa tiết tinh xảo
Bàn trang điểm cổ điển
Bàn trang điểm 2 ngăn màu trắng giản dị nhưng không kém phần sang trọng
Bàn trang điểm cổ điển
Bàn trang điểm thiết kế 2 ngăn tiện dụng và đẹp mắt
Bàn trang điểm cổ điển
Bàn trang điểm 2 ngăn thiết kế nhỏ gọn phù hợp với những căn phòng có diện tích nhỏ hẹp
Bàn trang điểm cổ điển
Bàn trang điểm tân cổ điển 2 ngăn sang trọng, tinh tế
Bàn trang điểm cổ điển
Bàn trang điểm tân cổ điển 2 ngăn màu hồng dễ thương

3. Mẫu bàn trang điểm tân cổ điển 2 cánh

Đây là một trong những mẫu bàn trang điểm tân cổ điển dành cho những không gian có rộng rãi, có thể là những căn hộ có diện tích vừa và lớn. Đặc biệt, mẫu bàn trang điểm này cực kỳ thích hợp để trang trí cho những căn hộ cao cấp, giúp cho không gian phòng ngủ thêm phần sang trọng và độc đáo.

Với thiết kế những hộc kéo 2 bên đối xứng với nhau nhằm mang đến sự hài hòa khi nhìn tổng thể chiếc bàn trang điểm. Từng đường nét, hoa văn chi tiết được chạm trổ trên khung bàn, ghế được khắc một cách tinh xảo.

Thông thường, những mẫu bàn trang điểm tân cổ điển 2 cánh có gam màu trắng hoặc màu kem sang trọng, phù hợp với mọi không gian kiến trúc. Khi kết hợp với những nét tân cổ điển nhưng vẫn vô cùng hiện đại, sang trọng tạo thành một sản phẩm có sức hút khó phai đối với chị em phụ nữ.

Mẫu bàn trang điểm tân cổ điển 2 cánh được gia công sản xuất với chất liệu gỗ công nghiệp MDF cao cấp và được bao phủ lên trên là lớp sơn Lacker dày. Sauk hi trải qua quá trình xử lý với công nghệ 4.0 thế hệ mới sẽ đem lại tác dụng chống trầy xước, chống mối mọt, chống cong vênh sãn phẩm ngay cả khi sử dụng trong môi trường khí hậu thất thường tại Việt Nam.

Thông số sản phẩm:

  • Chất liệu: Gỗ công nghiệp, gỗ MDF
  • Kích thước: Bàn trang điểm 140 x 55 x 176cm; Ghế 40 x 30 x 45cm.
Bàn trang điểm cổ điển
Bàn trang điểm tân cổ điển 2 cánh ngăn kéo đối xứng hài hòa
Bàn trang điểm cổ điển
Bàn trang điểm tân cổ điển 2 cánh màu trắng tinh tế và sang trọng
Bàn trang điểm cổ điển
Bàn trang điểm tân cổ điển 2 cánh thiết kế chạm trổ tinh xảo đẹp mắt
Bàn trang điểm cổ điển
Bàn trang điểm tân cổ điển 2 cánh màu trắng trân châu đẹp mắt và tiện dụng
Bàn trang điểm cổ điển
Bàn trang điểm tân cổ điển 2 cánh phong cách châu Âu sang trọng

4. Mẫu bàn trang điểm tân cổ điển gương 3 cánh

Mẫu bàn trang điểm tân cổ điển gương 3 cánh là dòng sản phẩm đang được nhiều chị em yêu thích bởi thiết kế tinh tế hài hòa giữa sự sang trọng, cổ điển mà vẫn toát lên nét hiện đại, giúp mang đến điểm nhấn cho bất kỳ không gian nào mà nó hiện diện.

Với thiết kế 3 cánh gương to đồ sộ để chị em có thể dễ dàng quan sát hình ảnh của mình trong gương ở mọi góc độ. Không những vậy, gương còn được thiết kế tiện dụng khi có thể gấp gọn để tiết kiệm diện tích. Thiết kế phần hộc kéo và gương phụ hai bên nằm đối xứng tạo nét hài hòa khi nhìn vào tổng thể sản phẩm.

Những chiếc bàn trang điểm tân cổ điển 3 cánh gương được thiết kế tinh tế, sang trọng, các chi tiết được chạm khắc tỉ mỉ, uốn lợn tinh tế đầy mê hoặc giúp tạo điểm nhấn cho không gian phòng ngủ.

Ngoài thiết kế tân cổ điển ấn tượng, chiếc bàn trang điểm này còn được các chuyên gia và các quý cô đánh giá cao về chất lượng. Sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp được gia công xử lý theo công nghệ 4.0 hiện đại, đem lại độ bền cao, chống mối mọt, lớp sơn lì phủ bên trên lên màu chuẩn, bền màu theo thời gian và chống trầy xước hiệu quả.

Thông số sản phẩm:

  • Chất liệu: Gỗ công nghiệp, gỗ MDF
  • Kích thước: Bàn trang điểm 160 x 56 x 170cm; Ghế 40 x 30 x 45cm.
Bàn trang điểm cổ điển
Bàn trang điểm tân cổ điển gương 3 cánh thiết kế hiện đại
Bàn trang điểm cổ điển
Bàn trang điểm gương 3 cánh đơn giản, sang trọng
Bàn trang điểm cổ điển
Bàn trang điểm gương 3 cánh màu trắng tinh khôi
Bàn trang điểm cổ điển
Bàn trang điểm gương 3 cánh màu xám sang trọng
Bàn trang điểm cổ điển
Bàn trang điểm gương 3 cánh với các chi tiết chạm trổ uyển chuyển, mềm mại
Bàn trang điểm cổ điển
Bàn trang điểm gương 3 cánh nhỏ gọn và tiện dụng

5. Mẫu bàn trang điểm tân cổ điển pha nét hiện đại

Chiếc bàn trang điểm tân cổ điển pha nét hiện đại là một trong những sản phẩm bàn trang điểm dành riêng cho những cô nàng quý phái nhưng vẫn theo tuýp hiện đại.

Lược bỏ những chi tiết, kiểu dáng quá rườm rà, chiếc bàn trang điểm tân cổ điển hiện đại chính là sản phẩm rút gọn được chắt lọc khéo léo từ những chi tiết hoa văn đơn giản và hòa trộn với xu hướng mới của thời đại. Chính yếu tố này đã tạo ra sản phẩm vừa có tính tiện dụng, ứng dụng rộng rãi vừa mang giá trị thẩm mỹ cao.

Khi nhìn vào chiếc bàn trang điểm này, chị em sẽ cảm nhận được đặc trưng tiêu biểu đó chính là sự đơn giản trong phong cách thiết kế và đường nét tuy nhiên vẫn giữ được sự sang, trọng quý phái vốn có của phong cách cổ điển.

Chiếc bàn trang điểm này được gia công thiết kế từ chất liệu gỗ công nghiệp đã qua xử lý kỹ lưỡng theo quy trình nghiêm ngặt. Sản phẩm có độ bền và khả năng chịu tải trọng lớn, ít bị ảnh hưởng do va đập và giữ nguyên được màu sắc, hình dáng ban đầu theo thời gian.

Đặc biệt, mẫu thiết kế này còn được nhiều chị em ưa chuộng vì cực kỳ phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau và vẫn đảm bảo được các yếu tố tiện lợi, thẩm mỹ tuyệt đối.

Thông số sản phẩm:

  • Chất liệu: Gỗ công nghiệp, gỗ MDF
  • Kích thước: Bàn trang điểm 120 x 49.5 x 170cm; Ghế 45 x 35 x 46cm
Bàn trang điểm cổ điển
Bàn trang điểm phong cách tân cổ điển đơn giản
Bàn trang điểm cổ điển
Bàn trang điểm màu đen gương 3 cách hiện đại
Bàn trang điểm cổ điển
Bàn trang điểm màu trắng vừa có nét cổ điển vừa có nét hiện đại
Bàn trang điểm cổ điển
Bàn trang điểm phong cách tân cổ điển màu trắng làm từ chất liệu gỗ công nghiệp bền chắc
Bàn trang điểm cổ điển
Bàn trang điểm phong cách tân cổ điển gương tròn sang trọng
Bàn trang điểm cổ điển
Bàn trang điểm màu trắng thiết kế phong cách tân cổ điển 3 ngăn kéo hiện đại

6. Mẫu bàn trang điểm tân cổ điển phong cách Hàn Quốc

Kiểu dáng tân cổ điển phong cách Hàn Quốc chính là một trong những kiểu dáng được nhiều quý cô, chị em phụ nữ yêu thích. Với một tổng thể đầy sự sang trọng, uyển chuyển, mềm mại nhưng không kém phần nhẹ nhàng, hiện đại đã hoàn toàn “đốn tim” chị em phụ nữ ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Chiếc bàn trang điểm phong cách Hàn Quốc được thiết kế mang đậm dấu ấn và phong thái của hoàng gia, hay có thể nói một cách chính xác đó là sự kết hợp hài hòa giữa những nét cổ điển và hiện đại, mang đến sự mới lạ, độc đáo và hoàn toàn khác biệt với những chiếc bàn trang điểm thông thường.

Từng đường nét được cắt gọt tinh tế, mềm mại với gam màu trắng hoặc màu trắng trân châu – một trong những màu sắc hiện đang vô cùng thịnh hành. Màu sắc thổi hồn cho sự bay bổng nhưng vẫn cực kỳ nhẹ nhàng, tinh tế.

Bên cạnh đó, điều khiến cho chị em “mê như điếu đổ” những mẫu bàn trang điểm này không chỉ là kiểu dáng mà còn là chất lượng. Tại DUX Việt Nam, những mẫu bàn trang điểm phong cách Hàn Quốc đều được gia công sản xuất tỉ mỉ, kỹ lưỡng theo quy trình kiểm soát nghiêm ngặt với chất liệu gỗ công nghiệp chất lượng.

Tất cả những điều này giúp cho sản phẩm có tuổi thọ dài lâu, sử dụng bền bỉ cùng năm tháng. Đi cùng với đó chính là chiếc ghế ngồi đi kèm được thiết kế nhỏ gọn, có màu sắc đồng bộ với bàn trang điểm, ghế được bọc nệm êm ái tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho chị em dù có ngồi hàng giờ liền để làm đẹp.

Đặc biệt, với mẫu bàn trang điểm có phong cách Hàn Quốc khi được kết hợp đồng bộ với một không gian phòng ngủ có tủ quần áo, giường ngủ theo phong cách tân cổ điển chắc chắn sẽ tạo nên không gian vô cùng hoàn hảo.

Thông số sản phẩm:

  • Chất liệu: Gỗ công nghiệp, gỗ MDF
  • Kích thước: Bàn trang điểm 80 x 46 x 156cm/100 x 46 x 165cm; Ghế 40 x 30 x 45cm
Bàn trang điểm cổ điển
Bàn trang điểm phong cách Hàn Quốc màu trắng tinh tế, đơn giản
Bàn trang điểm cổ điển
Kết hợp sự cổ điển tạo nên chiếc bàn trang điểm hoàn hảo cả về thẩm mỹ lẫn chất lượng
Bàn trang điểm cổ điển
Mẫu bàn trang điểm phong cách Hàn Quốc đơn giản nhưng vẫn toát lên nét cổ điển pha chút hiện đại
Bàn trang điểm cổ điển
Bàn trang điểm màu vàng đồng phong cách Hàn Quốc nhỏ gọn 2 ngăn kéo
Bàn trang điểm cổ điển
Bàn trang điểm màu trắng là gam màu được nhiều chị em chọn lựa tại DUX
Bàn trang điểm cổ điển
Thiết kế tinh xảo, từng đường nét mềm mại của chiếc bàn trang điểm phong cách Hàn Quốc khiến chị em mê mẩn
Bàn trang điểm cổ điển
Chất liệu gỗ công nghiệp chất lượng giúp những chiếc bàn trang điểm phong cách Hàn Quốc có tuổi thọ dài lâu

7. Mẫu bàn trang điểm tân cổ điển phong cách Pháp

Những kiểu bàn trang điểm tân cổ điển kiểu Pháp hay còn được gọi với cái tên khác đó là bàn trang điểm công chúa châu Âu. Chiếc bàn trang điểm này hoàn toàn xứng đáng dành cho một nửa thế giới, đem lại sự tự tin trong từng bước đi khi xuất hiện ở chốn đông người.

Chiếc bàn trang điểm tân cổ điển phong cách Pháp không chỉ là vật dụng để chị em trang điểm, làm đẹp mà với thiết kế cổ điển, hoàn mỹ đến từng đường nét còn góp phần tạo điểm nhấn cho không gian nội thất phòng ngủ thêm thẩm mỹ, hài hòa và hoàn thiện.

Đầu tiên, với thiết kế các góc cạnh vô cùng uyển chuyển, tỉ mỉ để tạo ra những họa tiết tinh tế làm tăng vẻ sang trọng cho sản phẩm. Không những vậy, sản phẩm còn hướng đến tính tiện nghi cho chị em khi sử dụng khi có gương soi và ngăn kéo chứa đồ vô cùng rộng rãi.

Với chất liệu gỗ công nghiệp trải qua quá trình xử lý kỹ lưỡng, đạt độ bền tối đa và khả năng chống sâu mối mọt, lớp sơn phủ lì bền màu và chống trầy xước vô cùng tối ưu cũng như tăng tính thẩm mỹ.

Bên cạnh đó, thiết kế chiếc bàn trang điểm có nhiều ngăn kéo giúp thỏa mãn nhu cầu chứa đồ mỹ phẩm, dụng cụ make up, nước hoa, trang sức cùng nhiều vật dụng cá nhân khác của chị em. Đặc biệt, chiếc ghế ngồi đi kèm được thiết kế nhỏ gọn, bọc nệm nhung êm ái, sang trọng giúp tổng thể phòng ngủ tăng thêm tính thẩm mỹ.

Thông số sản phẩm:

  • Chất liệu: Gỗ công nghiệp, gỗ MDF
  • Kích thước: Bàn trang điểm 100 x 46 x 165cm; Ghế 40 x 30 x 45cm
Bàn trang điểm cổ điển
Bàn trang điểm phong cách Pháp thiết kể tinh xảo, cổ điển
Bàn trang điểm cổ điển
Bàn trang điểm phong cách Pháp, kiểu dáng sang trọng
Bàn trang điểm cổ điển
Bàn trang điểm phong cách Pháp với thiết kế đẹp mắt cổ điển dành cho những cô công chúa thời xưa
Bàn trang điểm cổ điển
Bàn trang điểm phong cách Pháp được thiết kế tinh xảo, từng nét chạm trổ tinh tế, mềm mại
Bàn trang điểm cổ điển
Màu sắc sáng tươi mới của chiếc bàn trang điểm phong cách Pháp giúp chị em càng thêm yêu thích làm đẹp
Bàn trang điểm cổ điển
Bàn trang điểm phong cách Pháp nhỏ gọn dành cho những không gian nội thất nhỏ hẹp nhưng sang trọng
Bàn trang điểm cổ điển
Chiếc bàn trang điểm phong cách Pháp thiết kế tinh xảo, từng đường nét uyển chuyển, mềm mại

8. Mẫu bàn trang điểm tân cổ điển gương gấp

Với thiết kế mặt gương gấp độc đáo và mới lạ khi kết hợp với phong cách thiết kế tân cổ điển làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng ngủ.

Nếu như trước đây những chiếc bàn trang điểm có kích thước khủng khá “cồng kềnh” thì hiện nay với mẫu bàn trang điểm tân cổ điển gương gấp hoàn toàn có thể khắc phục được nhược điểm này với kích thước nhỏ gọn.

Bên cạnh đó, sự đa năng của chiếc bàn trang điểm này cũng chính là ưu điểm lớn nhất khiến chị em mê mẩn. Chỉ với một thao tác mở gấp đơn giản để chiếc gương mở ra khi trang điểm, còn khi không sử dụng chỉ cần úp gương xuống để thành chiếc bàn liền khối, một mặt bàn phẳng làm việc vô cùng tiện lợi.

Thông số sản phẩm:

  • Chất liệu: Gỗ công nghiệp, gỗ MDF
  • Kích thước: Bàn trang điểm 86 x 49 x 171cm; Ghế 42 x 31 x 49cm.
Bàn trang điểm cổ điển
Bàn trang điểm gương gấp với phong cách cổ điển pha chút hiện đại độc đáo
Bàn trang điểm cổ điển
Bàn trang điểm gương gấp đơn giản với thiết kế cổ điển
Bàn trang điểm cổ điển
Bàn trang điểm thiết kế độc lạ với phong cách cổ điển dành cho chị em yêu thích sự mới mẻ
Bàn trang điểm cổ điển
Thiết kế chiếc bàn trang điểm gương gấp tiện dụng
Bàn trang điểm cổ điển
Chất liệu giả gỗ tự nhiên giúp chiếc bàn trang điểm gương gấp có chút cổ điển nhưng vẫn hòa hợp với phong cách hiện đại

DUX Việt Nam – Nơi cung cấp bàn trang điểm chất lượng, uy tín

Tất cả những sản phẩm nội thất dù là tủ quần áo, giường ngủ, bàn trang điểm tân cổ điển hay bàn trang điểm thông thường…cũng đều phải được ưu tiên chọn lựa những sản phẩm chất lượng, vì chúng đều là những sản phẩm mà chúng ta sẽ sử dụng lâu dài, không chỉ vài năm mà thậm chí là vài chục năm.

Vì vậy, khi chọn mua không chỉ cân nhắc kỹ lưỡng về màu sắc, kích thước, kiểu dáng mà hãy đặt niềm tin ở những nơi kinh doanh và cung cấp các sản phẩm nội thất uy tín. Và DUX Việt Nam hoàn toàn tự tin khi có thể đáp ứng nhu cầu này của khách hàng.

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất, gia công các sản phẩm nội thất theo quy trình nghiêm ngặt, đội ngũ nhân viên, kiến trúc sư có kinh nghiệm, gu thẩm mỹ tốt chắc chắn sẽ đem lại những sản phẩm hoàn hảo và làm hài lòng bất kỳ ai.

Hãy liên hệ với DUX để được tư vấn miễn phí khi có nhu cầu chọn mua bàn trang điểm tân cổ điểm hay bất kỳ sản phẩm nội thất nào. Chắc chắn những sản phẩm mà DUX mang đến sẽ không làm bạn phải thất vọng.

DUX – Nâng cao trải nghiệm cuộc sống!

(Lưu ý: Kích thước sản phẩm ở trên chỉ là kích thước trung bình và mang tính chất tham khảo, khách hàng có thể chọn lựa mẫu sản phẩm có kích thước theo nhu cầu.)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

icon Zalo
icon Messenger
Gọi điện
Messenger
Chat Zalo
Chuyên mục