Top 30+ Mẫu bàn trang điểm chuyên nghiệp cho Studio đang “Hot”

5/5 - (4 bình chọn)

Đối với các chị em phụ nữ, không thể nào thiếu đi chiếc bàn trang điểm trong không gian sống. Tuy nhiên, cũng như những vật dụng khác bàn trang điểm cũng có rất nhiều loại từ bàn trang điểm cá nhân cho đến bàn trang điểm chuyên nghiệp dành cho các Studio. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà mỗi loại bàn trang điểm sẽ có thiết kế phù hợp tương xứng và đem lại sự tiện lợi tối ưu nhất cho chị em.

Và trong bài viết này, hãy cùng DUX Việt Nam điểm qua một top 30+ mẫu bàn trang điểm chuyên nghiệp cho Studio đang hot hiện nay.

Sự khác nhau giữ bàn trang điểm cá nhân và bàn trang điểm chuyên nghiệp

Một chiếc bàn trang điểm hoàn hảo không chỉ đẹp, chất lượng mà còn phải đảm bảo đáp ứng được nhu cầu sử dụng của chúng ta. Ví dụ trong trường hợp chị em chỉ có nhu cầu sử dụng cá nhân thì không thể nào lại đi chọn một chiếc bàn trang điểm quá khổ, cầu kỳ và phức tạp đúng không nào.

Bàn trang điểm chuyên nghiệp cho Studio
Chiếc bàn trang điểm cho Studio thường được thiết kế hiện đại, kích thước to hơn những chiếc bàn trang điểm thông thường

Vậy có điểm khác nhau nào giữa bàn trang điểm cá nhân và bàn trang điểm chuyên nghiệp? Hãy để DUX Việt Nam phân tích thử cho bạn nhé.

Về tiêu chí kích thước

  • Bàn trang điểm cá nhân: Được thiết kế nhỏ gọn, tối giản hết mức để tiết kiệm diện tích phòng ngủ. Tuy nhiên, nó vẫn đảm bảo được đầy đủ công năng, nhiều ngăn kéo nhỏ chứa đồ, đem đến không gian cất trữ toàn bộ đồ dùng cá nhân, mỹ phẩm, đồ make up hay nước hoa mà mình yêu thích.
  • Bàn trang điểm chuyên nghiệp: Được thiết kế với kích thước khá lớn, nhiều ngăn kéo, hộc tủ lớn nhỏ để đem đến những khoảng không gian “khổng lồ” để chứa đựng số lượng lớn những loại đồ dùng make up, mỹ phẩm mà bất kỳ Studio nào cũng cần phải có.

Về tiêu chí kiểu dáng

  • Bàn trang điểm cá nhân: Những chiếc bàn trang điểm cá nhân thường rất đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu và phong cách thiết kế. Điều này nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng và sở thích đa dạng khi chọn mua nội thất trong gia đình.
  • Bàn trang điểm chuyên nghiệp: Bàn trang điểm chuyên nghiệp dành cho các Studio thường có kiểu dáng khá cầu kỳ và lung linh. Điều này giúp cho việc trang điểm cho khách hàng chẳng hạn như trang điểm cô dâu được dễ dàng hơn. Không những vậy, chúng còn tạo cảm giác xinh đẹp hơn cho khách hàng sau khi hoàn thành buổi make up.

Về tiêu chí ánh sáng

  • Bàn trang điểm cá nhân: Vì bàn trang điểm cá nhân chỉ đơn thuần phục vụ cho nhu cầu cá nhân nên không quá khắt khe về yếu tố ánh sáng, miễn sao đáp ứng tốt về công năng lưu trữ đồ đạc và thuận tiện nhất khi trang điểm, giúp chị em tự tin tỏa sáng và chỉnh chu nhất mỗi khi xuống phố.
  • Bàn trang điểm chuyên nghiệp: Khác với những chiếc bàn trang điểm cá nhân, bàn trang điểm chuyên nghiệp dành cho Studio thường yêu cầu rất cao về ánh sáng. Đây chính là lý do mà hầu hết những chiếc bàn trang điểm ở các Studio đều được gắn hệ thống đèn LED xung quanh gương, nhằm tạo ra nguồn sáng tập trung và rõ ràng nhất khi trang điểm.
Bàn trang điểm chuyên nghiệp cho Studio
Hầu hết những chiếc bàn trang điểm dành cho Studio đều được gắn kèm hệ thống đèn LED để tăng tính tiện dụng và thẩm mỹ

Về tiêu chí giá thành

  • Bàn trang điểm cá nhân: Với mục đích sử dụng cá nhân, chỉ cần thuận tiện trang điểm, cất giữ đồ make up nên những chiếc bàn trang điểm cá nhân khôn quá chi tiết và cầu kỳ. Vì vậy, giá thành của những chiếc bàn này cũng không quá cao, chỉ dao động trong khoảng từ 2.000.000 – 5.000.000VNĐ.
  • Bàn trang điểm chuyên nghiệp: So với bàn trang điểm cá nhân thì những chiếc bàn trang điểm chuyên nghiệp thường có giá thành đắt hơn. Bởi nó được thiết kế chi tiết và tỉ mỉ hơn, không chỉ đáp ứng các yếu tố công năng sử dụng mà còn phải đáp ứng yếu tố thẩm mỹ cho Studio.

Tóm lại, tùy vào từng trường hợp và dựa vào nhu cầu sử dụng của từng người mà việc chọn lựa loại bàn trang điểm cho phù hợp.

Top 30 + mẫu bàn trang điểm chuyên nghiệp cho Studio hot nhất hiện nay

Một chiếc bàn trang điểm chuyên nghiệp đầy đủ công năng và xinh lung linh được xem là công cụ kiếm tiền của những người thợ make up chuyên nghiệp. Vì vậy, khi chọn một chiếc bàn trang điểm chuyên nghiệp cần hết sức lưu ý đến công năng sử dụng và tính thẩm mỹ tổng thể khi đặt vào không gian Studio.

1. Bàn trang điểm chuyên nghiệp cho Studio gương treo tường gắn đèn

Có thể chắc chắn đến 99% rằng những chiếc bàn trang điểm chuyên nghiệp dành cho Studio đều được gắn đèn LED. Thiết kế mặt gương sáng bóng kết hợp cùng ánh sáng tỏa ra từ hệ thống đèn giúp cho chiếc bàn trang điểm càng trở nên lung linh và chân thật, hơn thế nữa chính là đem lại hiệu quả thị giác sau khi trang điểm cũng trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.

Với thiết kế hệ thống ngăn kéo 1 bên giúp vừa giúp tạo không gian rộng rãi chứa các dụng cụ makeup chuyên nghiệp vừa tối ưu tiết kiệm diện tích không gian. Đặc biệt, thiết kế bàn makeup chuyên nghiệp được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp với tone màu trắng thanh lịch, không chỉ đáp ứng đầy đủ các công năng mà còn tạo nét sang trọng cho phòng Studio.

Bàn trang điểm chuyên nghiệp cho Studio
Bàn trang điểm cho Studio gương treo tường gắn đèn hiện đại

Với 10 chiếc đèn LED được gắn ở quanh mặt gương giúp cung cấp nguồn sáng tập trung tại vị trí bàn trang điểm. Đèn được sử dụng là đèn LED có ánh sáng dịu nhẹ, giúp chị em có thể nhìn thấy mọi thứ rõ ràng nhưng lại không hề gây chói mắt.

Thiết kế từng đường nét tinh tế, cắt gọt dứt khoát nhưng vẫn có độ mềm mại uyển chuyển chứ không thô cứng. Tất cả đã tạo thành một sản phẩm hoàn mỹ cả về chất lượng lẫn tính thẩm mỹ.

2. Bàn trang điểm chuyên nghiệp cho Studio màu nâu tinh tế

Đây chính là dòng sản phẩm bàn trang điểm chuyên nghiệp phổ biến và bán chạy nhất tại DUX hiện nay. Với thiết kế nhẹ nhàng với tone màu nâu trầm làm chủ đạo, vừa hiện đại nhưng vẫn có chút quyến rũ mềm mại.

Thiết kế toàn bộ bàn trang điểm từ chất liệu gỗ công nghiệp chất lượng, đã qua quá trình xử lý kỹ lưỡng theo công nghệ 4.0 hiện đại. Bề mặt sử dụng được mài nhẵn, làm bóng và phun sơn lì tạo độ bền chắc, tăng tuổi thọ cho sản phẩm và không gây bong tróc, chống trầy xước hiệu quả, nhất là với thời tiết nóng ẩm thất thường tại Việt Nam.

Bàn trang điểm chuyên nghiệp cho Studio
Bàn trang điểm chuyên nghiệp cho Studio màu nâu tinh tế

Đặc biệt, điểm nổi trội nhất của dòng sản phẩm này chính là hệ thống 15 đèn LED gắn xung quanh mặt gương. Điều này giúp tạo ra nguồn sáng tập trung tại khu vực trang điểm. Nguồn ánh sáng dịu nhẹ, không hề chói mắt và có tuổi thọ hơn 50.000 giờ. Chị em hoàn toàn có thể yên tâm trang điểm mà không sợ bị đau mắt. Đặc biệt, nút bật tắt đèn thông minh giúp bạn có thể dễ dàng chuyển đổi đèn cho phù hợp.

Ngoài ra, một số điểm nổi bật của chiếc bàn trang điểm chuyên nghiệp này đó là chiếc gương lớn với đường kính khoảng 80cm hỗ trợ tốt nhất cho công việc makeup trang điểm khách hàng.

3. Bàn trang điểm chuyên nghiệp cho Studio 2 cánh hiện đại

Đây cũng chính là một trong những dòng sản phẩm bàn trang điểm Studio màu trắng nền nã được nhiều khách hàng ưa chuộng và chọn lựa. Được thiết kế với phong cách sang trọng, nhẹ nhàng sẽ giúp các nàng càng tự tin và thêm yêu nét đẹp bản thân mình.

Với thiết kế nhiều ngăn kéo, cụ thể gồm 5 ngăn kéo bên trái, 5 ngăn kéo bên phải và 2 ngăn kéo lớn song song nhau nằm ở bên trên giúp người thợ trang điểm dễ dàng cất trữ tất cả những vật dụng makeup, mỹ phẩm quan trọng và khi lấy ra sử dụng cũng thuận lợi hơn.

Bàn trang điểm chuyên nghiệp cho Studio
Bàn trang điểm cho Studio thiết kế nhiều ngăn kéo tiện lợi với gam màu trắng sang trọng

Đặc biệt, phần mặt gương to với đường kính khoảng 60cm và được gắn hệ thống đèn LED càng tôn lên nét lung linh của chiếc bàn trang điểm này. Với 15 bóng đèn LED được thiết kế theo phong cách Hollywood, nguồn sáng 90 CRI chất lượng cao giúp tập trung ánh sáng tại khu vực bàn trang điểm nhưng lại không quá chói mắt.

Chưa dừng lại ở đó, chiếc ghế ngồi đi kèm với bàn trang điểm có màu sắc đồng bộ và dễ dàng xoay nhẹ nhàng để hỗ trợ make up được thuận tiện và dễ dàng hơn.

4. Bàn trang điểm chuyên nghiệp cho Studio kiểu dáng basic hiện đại

Cũng như những chiếc bàn trang điểm thông thường khác, chiếc bàn trang điểm chuyên nghiệp này được thiết kế tối giản hết mức. Nổi trội nhất bạn có thể nhìn thấy chính là những nét cơ bản đơn giản, màu trắng tinh khôi và nhiều ngăn kéo nhất có thể để đem lại không gian tối đa cất trữ đồ đạc.

Bàn trang điểm chuyên nghiệp cho Studio
Bàn trang điểm cho Studio kiểu dáng basic hiện đại nhiều ngăn kéo tiện dụng

Thiết kế mặt bàn rộng rãi giúp dễ dàng cất giữ sắp xếp đồ đạc như mỹ phẩm, đồ make up, đồ trang sức… Đặc biệt, thiết kế mặt gương được treo cao ở một vị trí nhất định để tối ưu diện tích Studio nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ.

Với hệ thống 4 bóng đèn LED có nguồn sáng dịu nhẹ không gây chói mắt, giúp chị em không bị mỏi mắt hay khó chịu dù có ngồi hàng giờ đồng hồ tại bàn trang điểm.

Bên cạnh đó, ghế ngồi có chất liệu lông giả thanh lịch đem lại cảm giá mềm mại thoáng khí và nhỏ gọn dễ dàng cất giữ ở bên dưới không chiếm nhiều diện tích.

5. Bàn trang điểm chuyên nghiệp cho Studio 3 mặt gương thiết kế góc cạnh

Phong cách hiện đại luôn là xu hướng không bao giờ lỗi thời và được nhiều người ưa chuộng, dù có khó tính đến mấy thì với kiểu dáng độc đáo của chiếc bàn trang điểm 3 mặt gương này cũng phải xiêu lòng.

Điểm nhấn của mẫu bàn trang điểm này chính là thiết kế áp sát vào góc tường giúp tối ưu diện tích, phù hợp với những Studio có diện tích eo hẹp. Tuy nhiên, không phải vì vậy mà chiếc bàn này không đáp ứng đầy đủ công năng đâu nhé. Với thiết kế 5 ngăn kéo rộng rãi giúp người thợ makeup dễ dàng cất giữ và phân loại từng đồ dùng, tránh thất lạc.

Bàn trang điểm chuyên nghiệp cho Studio
Bàn trang điểm chuyên nghiệp cho Studio 3 mặt gương thiết kế góc cạnh, hiện đại

Đặc biệt, thiết kế 3 mặt gương to giúp dễ dàng quan sát hình ảnh của chị em trong gương ở nhiều góc độ khác nhau khi trang điểm hay làm tóc. Chưa dừng lại ở đó, với hệ thống 10 bóng đèn LED có nguồn sáng dịu nhẹ, dễ dàng điều chỉnh loại ánh sáng mong muốn với công tắc bật mở dễ dàng.

Với chất liệu gỗ công nghiệp đã qua xử lý theo quy trình chuyên nghiệp, áp dụng công nghệ xử lý 4.0 hiện đại tại DUX nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm nội thất đạt chất lượng điểm 10. Với độ bền gần như tuyệt đối, không dễ bị cong vênh, mối mọt hay trầy xước dù sử dụng trong thời gian dài.

6. Bàn trang điểm chuyên nghiệp cho Studio đơn gương gắn đèn LED

Có phải bạn đang nghĩ những chiếc bàn trang điểm dành cho Studio đều có kích thước lớn thôi chứ làm sao có thể nhỏ như thế này đúng không? Thực chất là có đấy. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng bàn trang điểm khi có quá đông khách tại cùng một thời điểm thì những chiếc bàn trang điểm đơn, thiết kế nhỏ gọn là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.

Với chiếc bàn trang điểm này không chỉ đảm bảo đầy đủ công năng mà còn có thiết kế hiện đại, sang trọng. Chính nhờ ưu điểm này mà dòng sản phẩm này hiện nay đang vô cùng hút khách tại cửa hàng DUX.

Bàn trang điểm chuyên nghiệp cho Studio
Bàn trang điểm cho Studio đơn gương gắn đèn LED thiết kế nhỏ gọn, hiện đại

Là một trong những dòng sản phẩm bàn trang điểm thế hệ mới, được nâng cấp với 10 bóng đèn LED gắn xung quanh mặt gương. Với độ sáng dịu nhẹ, có thể nhìn thấy rõ ràng mọi thứ mà không hề gây chói mắt. Với thiết kế nút bật/tắt thông minh giúp dễ dàng chuyển đổi đèn phù hợp.

Với thiết kế đơn giản, từng đường nét được cắt gọt tinh xảo, có độ mềm mại chứ không thô cứng. Với mặt bàn rộng rãi và thiết kế một ngăn kéo lớn để chứa những dụng cụ trang điểm và mỹ phẩm cần thiết cho một buổi makeup theo thứ tự gọn gàng, tránh gây thất lạc.

Được gia công từ chất liệu gỗ công nghiệp có độ bền cao, các mấu nối được thiết kế chắc chắn đảm bảo độ vững chắc và ổn định, có thể sử dụng lâu dài.

7. Bàn trang điểm chuyên nghiệp cho Studio 1 ngăn kéo gương gắn đèn đơn giản

Là một trong những dòng sản phẩm bàn trang điểm chuyên nghiệp thế hệ mới, được cải tiến rút gọn phần kích thước để tối ưu diện tích, phù hợp với những Studio chuyên nghiệp có diện tích hơi eo hẹp.

Thiết kế vô cùng đơn giản, chỉ với một mặt gương to cùng 1 ngăn kéo đủ lớn để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người thợ makeup. Chiếc bàn trang điểm này không chỉ được sử dụng ở Studio mà nó còn được nhiều chị em yêu thích và chọn lựa sử dụng như một chiếc bàn trang điểm cá nhân với đầy đủ công năng và góp phần tạo điểm nhấn cho căn phòng ngủ của chị em.

Bàn trang điểm chuyên nghiệp cho Studio
Bàn trang điểm cho Studio được thiết kế đa dạng kiểu dáng và màu sắc để khách hàng có thêm nhiều sự chọn lựa

Với thiết kế lược bỏ bớt các chi tiết rườm rà, thay vào đó là những đường nét cơ bản nhưng vẫn giữ được sự hiện đại. Đặc biệt, với hệ thống đèn 9 bóng đèn LED được gắn xung quanh mặt gương hình chữ nhật thẳng đứng giúp cung cấp nguồn ánh sáng dịu nhẹ tại vị trí bàn trang điểm.

Sản phẩm đi kèm theo đó là chiếc ghế ngồi có kích thước nhỏ gọn, vừa vặn cất giữ không chiếm diện tích, mặt ghế êm ái, thoáng khi tạo cảm giác dễ chịu khi ngồi.

8. Bàn trang điểm đôi cho Studio chân sắt gương gắn đèn LED

Với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần độc đáo, sản phẩm bàn trang điểm đôi cho Studio chân sắt gương gắn đèn LED đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và chọn lựa.

Với chất liệu gỗ công nghiệp bền chắc, phun một lớp sơn màu trắng lên màu cực đẹp và sang trọng, với viền sắt màu vàng tạo điểm nhấn cho bất kỳ không gian nào mà chiếc bàn trang điểm này xuất hiện.

Bàn trang điểm chuyên nghiệp cho Studio
Bàn trang điểm đôi cho Studio chân sắt gương gắn đèn LED sang trọng và tinh tế

Đặc biệt, với hệ thống đèn 12 bóng đèn LED cho mỗi bàn trang điểm, được gắn xung quanh gương tạo nguồn sáng tập trung giúp người thợ trang điểm thuận tiện hơn. Mặt gương tráng bạc sáng bóng và có kích thước “khổng lồ” giúp chị em có thể dễ dàng quan sát được hình ảnh của bản thân qua gương ở nhiều góc độ.

Thiết kế nhiều ngăn luôn là phần được ưu tiên đặt lên hàng đầu bởi nhu cầu cất trữ đồ đạc của những Studio chuyên nghiệp là điều rất cần thiết. Bên cạnh đó, chiếc ghế ngồi đi kèm cũng được thiết kế tỉ mỉ, đồng bộ với chiếc bàn trang điểm. Với thiết kế chắc chắn, bề mặt ngồi rộng rãi, chịu lực tốt với khả năng chịu được sức nặng lên đến 130kg.

9. Bàn trang điểm chuyên nghiệp cho Studio màu trắng sang trọng

Một chiếc bàn trang điểm với thiết kế sang trọng, có độ bền cao và giá cả phù hợp chính là sản phẩm mà bất kỳ Studio chuyên nghiệp nào cũng cần. Đặc biệt, với thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ công năng, thiết kế nhiều ngăn kéo giúp chứa toàn bộ dụng cụ make up, mỹ phẩm, trang sức…phục vụ cho việc trang điểm.

Bàn trang điểm chuyên nghiệp cho Studio
Bàn trang điểm màu trắng sang trọng và tiện nghi dành cho những Studio chuyên nghiệp

Với ý tưởng thiết kế đơn giản và hiện đại, từng đường nét mềm mại, cắt gọt tinh xảo chứ không hề thô cứng khiến chiếc bàn trang điểm này không chỉ có thể thực hiện được nhiệm vụ công năng của mình mà còn được sử dụng như một vật dụng trang trí và tạo điểm nhấn cho bất cứ phòng Studio nào.

Cũng như những chiếc bàn trang điểm chuyên nghiệp cho Studio khác, sản phẩm này cũng được trang bị hệ thống đèn LED tinh tế. Không chỉ đem lại nguồn sáng cần thiết, dịu nhẹ và không hề chói mắt mà bóng đèn còn làm tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Với chất liệu gỗ công nghiệp, ván ép MDF đã qua quá trình gia công kỹ lưỡng bằng công nghệ hiện đại, đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng 100% trước khi đến tay khách hàng. Thiết kế chắc chắn, đảm bảo độ ổn định, vững chắc và có thể sử dụng lâu dài.

10. Bàn trang điểm chuyên nghiệp cho Studio màu đen tinh tế

Nếu màu trắng là gam màu sang trọng thì màu đen lại không hề kém cạnh, một chiếc bàn trang điểm màu đen không chỉ đơn thuần đem lại nét huyền bí mà còn làm tăng sự trang nhã cho căn phòng Studio của bạn.

Với thiết kế nhỏ gọn so với mặt bằng chung kích thước của những chiếc bàn trang điểm Studio thông thường nhưng vẫn đảm bảo đáp ứng đầy đủ công năng cần có ở một chiếc bàn trang điểm đó là nhiều ngăn kéo chứa đồ và thẩm mỹ.

Bàn trang điểm chuyên nghiệp cho Studio

Được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp, gỗ MDF và phun sơn lì bền màu, chống thấm nước, chống trầy xước, chống ố, dễ dàng vệ sinh và giúp sản phẩm có tuổi thọ lâu dài.

Đặc biệt, với thiết kế hệ thống đèn 15 bóng đèn LED gắn xung quanh mặt gương tạo nguồn sáng lớn tập trung tại vị trí bàn trang điểm vô cùng tiện lợi. Bên cạnh đó, thiết kế mặt gương được thiết kế to lớn giúp dễ dàng quan sát mọi đường nét trên gương mặt.

Chiếc bàn trang điểm màu đen với thiết kế hiện đại sang trọng này không chỉ được sử dụng cho những Studio chuyên nghiệp mà bất kỳ chị em phụ nữ nào yêu thích cũng có thể sử dụng như một chiếc bàn trang điểm cá nhân và tận dụng làm bàn làm việc, bàn học cũng rất tiện lợi.

Nên mua bàn trang điểm chuyên nghiệp cho Studio ở đâu uy tín, chất lượng?

Một chiếc bàn trang điểm chuyên nghiệp là vật dụng nội thất quan trọng không thể thiếu ở bất kỳ Studio nào. Nó không chỉ là “công cụ kiếm tiền” mà còn có nhiệm vụ làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian Studio thêm sang trọng, tinh tế. Vì vậy, không ai là không muốn một chiếc bàn trang điểm chuyên nghiệp đẹp và chất lượng tốt nhất.

Tuy nhiên, hiện nay ngày càng có nhiều cơ sở địa chỉ kinh doanh đồ dùng nội thất, nhưng để chọn được nơi uy tín, chất lượng để tin tưởng là điều không hề dễ dàng.

Vậy hãy để DUX Việt Nam giúp bạn trong việc chọn được chiếc bàn trang điểm chuyên nghiệp tốt nhất. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các sản phẩm nội thất trong và ngoài nước, chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm 100%.

Bên cạnh đó, với sự đa dạng hóa mẫu mã, kiểu dáng theo xu hướng có giá thành hợp lý và có chính sách bảo hành, vận chuyển phù hợp nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn lựa DUX.

Hãy liên hệ trực tiếp với DUX khi có nhu cầu chọn mua bàn trang điểm chuyên nghiệp cho Studio hoặc bất kỳ sản phẩm nội thất nào để được tư vấn miễn phí bạn nhé!

DUX Việt Nam – Nâng cao trải nghiệm cuộc sống!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

icon Zalo
icon Messenger
Gọi điện
Messenger
Chat Zalo
Chuyên mục