20+ Mẫu kệ tivi kết hợp tủ rượu đẹp thiết kế hợp xu hướng

4.5/5 - (4 bình chọn)

Các mẫu kệ tivi kết hợp tủ rượu đã xuất hiện từ lâu trong dòng sản phẩm nội thất phòng khách, nhưng chỉ mới bắt đầu “dậy sóng” và trở nên rầm rộ những năm trở lại đây với sự ra đời của hàng loạt phong cách thiết kế ấn tượng.

Các biến tấu mới mẻ không chỉ đem đến cho tổ hợp kệ tivi – tủ rượu vẻ ngoài choáng ngợp thu hút người nhìn mà còn hỗ trợ cải thiện rõ rệt về mặt công năng, điều này thể hiện rõ ở đặc tính tận dụng tốt hơn không gian và đa năng hơn trong nhu cầu sử dụng.

Lợi ích của việc sử dụng mẫu kệ tivi kết hợp tủ rượu cho phòng khách

Khách hàng chọn lựa kệ tivi kết hợp tủ rượu cho việc bày trí không gian phòng khách đa phần đều hướng đến mục đích sử dụng lâu dài, không chỉ đáp ứng tiêu chí bền bỉ – tuổi thọ cao, dòng sản phẩm này còn được yêu thích bởi nhiều ưu điểm nổi trội khác.

Các mẫu kệ tivi kết hợp tủ rượu thường có vẻ ngoài mang tính thẩm mỹ cao

Bên cạnh đặc tính tích hợp mang đến sự thuận tiện tối đa cho người dùng, các thiết kế kệ tivi kết hợp tủ rượu còn mang đến sự mới lạ hút mắt cho không gian bày trí.

Đa dạng trong phong cách và độc đáo trong tạo hình, từ cổ điển đến hiện đại, dù thuộc loại kích thước nhỏ và vừa hay “đồ sộ” cỡ đại tràn tường…kệ tivi tủ rượu luôn sẵn sàng linh hoạt đáp ứng nhu cầu và thị hiếu thẩm mỹ phù hợp cho gian phòng khách nhà bạn.

Kệ tivi kết hợp tủ rượu với “ngoại hình” bắt mắt từ vẻ đẹp đa năng, hiện đại đến hoài cổ, siêu thực, tối giản…ngày càng phong phú cho nhu cầu bày trí thẩm mỹ, cho bạn tha hồ làm đẹp không gian phòng khách.

Là sự kết hợp của 2 thiết kế tủ rượu – kệ tivi riêng lẻ, dòng sản phẩm này ngay lập tức “đập vào mắt” người nhìn với “ngoại hình” nhiều kệ nhiều ngăn ấn tượng cho nét đẹp năng động – khỏe khoắn trực quan dễ dàng nhìn ra về công năng và sức chứa.

Bên cạnh đó, sự tinh tế và chuẩn mực cho các sản phẩm kệ tivi – tủ rượu cũng luôn được đảm bảo tối đa sao cho cấu trúc kết hợp không quá rời rạc cân bằng hài hòa tổng thể.

Nhưng “hòa nhập chứ không hòa tan”, dòng sản phẩm vẫn lưu giữ nét độc đáo riêng biệt cần thiết của mỗi món nội thất, vừa “cạnh tranh” sức hút vừa hỗ trợ tôn nhau lên, góp phần “làm sáng” nhiều không gian nội thất.

Tiết kiệm không gian nội thất nhờ mẫu thiết kế tích hợp kệ tivi và tủ rượu

Kết hợp 2 thiết kế trong cùng một tạo hình sản phẩm khiến dòng sản phẩm kệ ti vi – tủ rượu trở nên lý tưởng cho các gia đình có nhu cầu tiết kiệm không gian phòng ốc nhưng vẫn muốn trải nghiệm trọn vẹn đầy đủ cả hai công năng.

Thay vì phải tiêu tốn diện tích cho từng món nội thất riêng lẻ : kệ tivi và tủ rượu như trước kia, mà vốn dĩ đặc tính cấu tạo của riêng mỗi dòng sản phẩm đã khá “hoành tráng” và “ngốn” kha khá không gian.

Bên cạnh các mẫu kệ tivi – tủ rượu kích thước “khủng” phù hợp diện tích phòng khách rộng rãi, đến thời điểm hiện tại, dòng sản phẩm này cũng đã cải tiến không ngừng để cho ra đời các mẫu mã có kích thước nhỏ – trung bình, linh hoạt hơn cho việc bày trí trong không gian nhà ở phổ thông.

Đây là nỗ lực đáng ghi nhận nhằm “đánh bay” quan niệm “cũ kỹ” cho rằng, khi nhắc đến kệ tivi – tủ rượu là mặc định nhắc đến các sản phẩm nội thất cồng kềnh, đắt tiền hay chỉ thích hợp cho các phòng khách cao cấp sang trọng.

Kích thước gọn gàng của các kiểu dáng kệ tivi kết hợp tủ rượu loại vừa và nhỏ giúp người dùng tiết kiệm không gian nhà ở cho các nhu cầu thiết yếu hơn, thoải mái đi lại mà vẫn an toàn tuyệt đối không gây va chạm hay vướng víu.

Hòa chung vào xu hướng nội thất thông minh đang “làm mưa làm gió” Space – Saving (tiết kiệm không gian) trên thế giới, các thiết kế của dòng kệ tivi – tủ rượu tập trung khai thác sự tinh gọn trong cấu trúc tích hợp 2 – 3 sản phẩm lại thành 1 với nhau.

Với đường nét thiết kế hướng đến sự tinh gọn không quá nhiều phá cách hay biến tấu tạo hình, các hệ thống kệ tivi – tủ rượu hiện đại gọn gàng và vừa tầm hơn cho việc di chuyển trong nhà thoải mái , đảm bảo an toàn cao không xây xát khi đi lại.

Không choáng quá nhiều chỗ, sở hữu kệ tivi kèm tủ rượu giúp bạn tiết kiệm không gian, phòng ốc rộng rãi thông thoáng, “dư dả” diện tích nhà cho các nhu cầu sinh hoạt thiết yếu hơn.

Tiết kiệm chi phí sản xuất – chi phí vận chuyển cho mẫu sản phẩm kết hợp kệ tivi và tủ rượu

Nhờ cấu tạo đặc biệt tích hợp thu gọn 2 món đồ dùng nội thất kệ tivi và tủ rượu vào trong cùng 1 thiết kế, dòng sản phẩm này trở nên tiện lợi hơn bao giờ hết cho việc di dời sang một không gian khác khi người dùng có nhu cầu.

Không phải mất quá nhiều sức như khi mang vác từng món riêng lẻ, hay phải chi trả chi phí gấp 2 lần cho mỗi đợt vận chuyển, một sản phẩm kệ tivi – tủ rượu không tách rời còn giúp bạn tiết kiệm thời gian và vệ sinh phòng ốc thuận lợi hơn.

Công năng nhân đôi, tiện ích cũng nhân đôi, nhưng giá thành sản phẩm lại gia giảm kha khá cho bạn tiết kiệm phần nào chi phí trang trí nội thất cho gia đình.

Thiết kế tích hợp của kệ tivi đi liền tủ rượu không chỉ tiện lợi cho quá trình vận chuyển, giúp tiết kiệm kha khá công sức, thời gian, chi phí, mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho người dùng trong quá trình vệ sinh phòng ốc.

Được làm hoàn toàn từ gỗ công nghiệp, chất liệu gỗ thông dụng được ưu tiên hàng đầu trong ngành nội thất hiện đại, sản phẩm kệ tivi kết hợp tủ rượu sở hữu mức giá hấp dẫn, ưu đãi hơn nhiều sản phẩm cùng dòng được chế tác từ chất liệu gỗ tự nhiên trên thị trường.

Lợi ích này đến từ những ưu điểm nổi trội của chất liệu gỗ công nghiệp, vốn sở hữu cấu trúc bề mặt  bằng phẳng dễ tạo hình và chế tác giúp thời gian và quy trình sản xuất rút gọn đi đáng kể, đáp ứng nhu cầu sản xuất hàng loạt và cung ứng nhanh chóng cho nhu cầu tiêu dùng hiện đại.

Bên cạnh đó, chính kết cấu tích hợp “2 trong 1” của sản phẩm kệ ti vi kết hợp tủ rượu cũng là lý do cho mức giá ưu đãi này, vì chỉ cần chi trả cho 1 sản phẩm, người dùng vẫn có thể sở hữu đầy đủ 2 công năng, mà hiệu suất sử dụng không hề thua kém như khi dùng riêng lẻ 2 sản phẩm truyền thống.

20+ Mẫu kệ tivi kết hợp tủ rượu đẹp thiết kế hợp xu hướng

Xu hướng kệ tivi kết hợp tủ rượu đẹp “lên ngôi” kéo theo sự đa dạng trong các phong cách thiết kế. Điều này góp phần mang lại mẫu mã phong phú cùng kiểu dáng thời thượng thông minh cho không gian phòng khách nhà bạn.

Cùng DUX Việt Nam điểm qua 5 phong cách kết hợp kệ tivi đi kèm tủ rượu được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay.

1. Mẫu kệ tivi kết hợp tủ rượu phong cách cổ điển

  • Đặc điểm mẫu kệ tivi kết hợp tủ rượu cổ điển sang trọng

Các sản phẩm thuộc dòng kệ tivi kết hợp tủ rượu phong cách cổ điển thường ưu ái khai thác các gam màu tươi sáng như trắng, nude, các gam màu pastel cho tạo hình thiết kế toát lên vẻ sang trọng, trang nhã và phảng phất hơi hướng quý tộc.

Một đặc điểm khác dễ bắt gặp của phong cách này chính là các nét tròn mềm mại uốn lượn gợi cảm, áp dụng kết cấu mái vòng cung hay bán cung, dựa vào các chi tiết trang trí phù điêu, hoa văn để định hình kiến trúc.

Họa tiết hình học đồng lặp xuất diện dày đặc trên bộ phận cửa mở của hai tủ rượu dáng “cột” hai bên, mô phỏng thiết kế của các khung cửa sổ Châu Âu cổ điển.

Các chạm khắc hoa văn cầu kỳ tinh xảo thường được “nhấn nhá” cho vị trí trên đầu kệ hoặc vị trí trung tâm ngay chính giữa kệ là dụng ý tạo hình đem đến sự trang trọng và tinh tế cho vẻ ngoài sản phẩm.

Luôn giữ kệ tuân theo quy tắc “bất đối xứng”, tạo nét cân bằng giữa các chi tiết chạm khắc với nhau, cũng như sự hài hòa “không lệch pha” giữa chi tiết chạm khắc với tổng thể sản phẩm.

Tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích của mỗi gia đình, các số lượng hoa văn phù điêu dễ dàng được cân chỉnh bám tắc quy chuẩn thiết kế “rặt” cổ điển hay chỉ muốn “nhấn nhá” một chút cho không gian phòng khách tăng phần mềm mại lãng mạn.

Thiết kế kệ tivi kết hợp tủ rượu phong cách cổ điển thường có kích thước tương đối lớn với khung xương tổ hợp kệ – tủ dạng chữ O, 2 tủ rượu “cao vút” 2 bên có cửa kiếng đóng mở như 2 “cột trời” ôm bọc bên trong kệ tivi tạo hình chỉ độc 1 dáng ngang nối liền hai đáy tạo thế vuông vức đóng kín.

  • Một vài mẫu kệ tivi kết hợp tủ rượu phong cách cổ điển cho bạn tham khảo:
Mẫu sản phẩm kệ tivi kết hợp tủ rượu phong cách cổ điển 001
Mẫu sản phẩm kệ tivi kết hợp tủ rượu phong cách cổ điển 002
Mẫu sản phẩm kệ tivi kết hợp tủ rượu phong cách cổ điển 003
Mẫu sản phẩm kệ tivi kết hợp tủ rượu phong cách cổ điển 004
Mẫu sản phẩm kệ tivi kết hợp tủ rượu phong cách cổ điển 005

2. Mẫu kệ tivi kết hợp tủ rượu phong cách hiện đại

  • Đặc điểm mẫu kệ tivi kết hợp tủ rượu phong cách hiện đại

Dòng sản phẩm kệ tivi kết hợp tủ rượu mang phong cách hiện đại thường đem lại cảm giác “nghịch lạ” cho hiệu ứng thị giác bởi sự táo bạo phối đặt tự do các bộ phận riêng lẻ có tạo hình phong phú trong cùng một kết cấu tổng thể.

Phong cách hiện đại “ngẫu hứng” sử dụng tùy thích đa dạng các dạng hình học và đường nét thiết kế từ bo tròn, vuông vức, gãy khúc đến song song, vót nhọn… khác nhau cùng một lúc.

Vẻ ngoài tưởng chừng “rối rắm” này lại chính là dụng ý thiết kế đem lại ấn tượng sâu đậm khó nhầm lẫn làm nổi bần bật lên từng đường nét chi tiết.

Trái với xu hướng hài hòa cân đối thông thường, phong cách hiện đại hướng đến mục tiêu khai thác nét đẹp riêng lẻ cá biệt, nhờ sự nghịch dị rời rạc “chỏi nhau” không “khoan nhượng”.

Xếp đặt các bộ phận không liên quan cạnh nhau không tuân theo bất kỳ quy tắc nào, phong cách hiện đại “tuyên chiến” phá bỏ mọi giới hạn chuẩn mực của thiết kế truyền thống.

Kệ tivi – tủ rượu hiện đại thường ưu ái sử dụng các gam màu cơ bản trung tính phổ biến như trắng, đen, hòa phối tối đa 2 tông màu trơn không hoa văn hay họa tiết rườm rà như sự “bù trừ” cho cấu tạo dáng hình vốn “phức tạp” trừu tượng.

Vẫn trung thành với kết cấu chữ O bốn cạnh khép kín bao bọc, kệ tivi kết hợp tủ rượu hiện đại linh hoạt biến đổi: giữ nguyên bản 2 tủ rượu cao vút dáng cột 2 bên, kết hợp 1 bên tủ rượu – 1 bên kệ mở xếp tầng, hoặc 1 bên tủ rượu – bên tủ còn lại “lơ lửng” chỉ phần tủ kính dạng bay…

Các thiết kế kệ tivi – tủ rượu hiện đại thường được ví như các tuyên ngôn thử nghiệm của người nghệ sĩ phóng khoáng, khao khát giải phóng tự do “vượt thoát” lên trên, nhằm cho cho ra đời những vẻ đẹp độc đáo có “1 không 2” chưa từng có tiền lệ và không thể tìm thấy ở nơi nào khác.

  • Một vài mẫu kệ tivi kết hợp tủ rượu phong cách hiện đại đem lại năng lượng tích cực cho gia đình bạn:
Mẫu sản phẩm kệ tivi kết hợp tủ rượu phong cách hiện đại 001
Mẫu sản phẩm kệ tivi kết hợp tủ rượu phong cách hiện đại 002
Mẫu sản phẩm kệ tivi kết hợp tủ rượu phong cách hiện đại 003
Mẫu sản phẩm kệ tivi kết hợp tủ rượu phong cách hiện đại 004
Mẫu sản phẩm kệ tivi kết hợp tủ rượu phong cách hiện đại 005
Mã sản phẩm kệ tivi kết hợp tủ rượu phong cách hiện đại 006
Mẫu sản phẩm kệ tivi kết hợp tủ rượu phong cách hiện đại 007

3. Mẫu kệ tivi kết hợp tủ rượu phong cách “siêu thực” đèn LED

  • Đặc điểm của mẫu kệ tivi kết hợp tủ rượu được trang bị đèn LED
  • Một vài mẫu kệ tivi kết hợp tủ rượu phong cách siêu thực đèn LED cho hiệu ứng lung linh:
Mẫu sản phẩm kệ tivi kết hợp tủ rượu trang bị đèn LED siêu thực 001
Mẫu sản phẩm kệ tivi kết hợp tủ rượu trang bị đèn LED siêu thực 002
Mẫu sản phẩm kệ tivi kết hợp tủ rượu trang bị đèn LED siêu thực 003
Mẫu sản phẩm kệ tivi kết hợp tủ rượu trang bị đèn LED siêu thực 004
Mẫu sản phẩm kệ tivi kết hợp tủ rượu trang bị đèn LED siêu thực 005
Mẫu sản phẩm kệ tivi kết hợp tủ rượu trang bị đèn LED siêu thực 006

4. Mẫu kệ tivi kết hợp tủ rượu kích thước nhỏ gọn một khối

  • Đặc điểm mẫu kệ tivi kết hợp tủ rượu dạng một khối nhỏ gọn
  • Một vài mẫu kệ tivi kết hợp tủ rượu dạng một khối nhỏ gọn phù hợp cho không gian phòng ốc nhỏ:
Mẫu sản phẩm kệ tivi kết hợp tủ rượu tạo hình nguyên khối nhỏ gọn 001
Mẫu sản phẩm kệ tivi kết hợp tủ rượu tạo hình nguyên khối nhỏ gọn 002
Mẫu sản phẩm kệ tivi kết hợp tủ rượu tạo hình nguyên khối nhỏ gọn 003
Mẫu sản phẩm kệ tivi kết hợp tủ rượu tạo hình nguyên khối nhỏ gọn 004
Mẫu sản phẩm kệ tivi kết hợp tủ rượu tạo hình nguyên khối nhỏ gọn 005

5. Mẫu kệ tivi kết hợp tủ rượu dạng vách ngăn

  • Đặc điểm của mẫu kệ tivi kết hợp tủ rượu thiết kế tận dụng vách ngăn
  • Một vài mẫu kệ tivi kết hợp tủ rượu dạng vách ngăn đẹp “hút mắt” cho gia đình bạn:
Mẫu sản phẩm kệ tivi kết hợp tủ rượu dạng vách ngăn tường thông minh 001
Mẫu sản phẩm kệ tivi kết hợp tủ rượu dạng vách ngăn tường thông minh 002
Mẫu sản phẩm kệ tivi kết hợp tủ rượu dạng vách ngăn tường thông minh 003
Mẫu sản phẩm kệ tivi kết hợp tủ rượu dạng vách ngăn tường thông minh 004
Mẫu sản phẩm kệ tivi kết hợp tủ rượu dạng vách ngăn tường thông minh 005

6. Mẫu kệ tivi kết hợp tủ rượu “full tường” kích thước lớn

  • Đặc điểm của mẫu kệ tivi kết hợp tủ rượu cỡ đại kích thước lớn bao phủ toàn bộ tường
  • Một vài mẫu kệ tivi kết hợp tủ rượu “full” tường với kích thước lớn bạn nên cân nhắc chọn lựa:
Mẫu sản phẩm kệ tivi kết hợp tủ rượu tràn tường kích thước lớn 001
Mẫu sản phẩm kệ tivi kết hợp tủ rượu tràn tường kích thước lớn 002
Mẫu sản phẩm kệ tivi kết hợp tủ rượu tràn tường kích thước lớn 003
Mẫu sản phẩm kệ tivi kết hợp tủ rượu tràn tường kích thước lớn 004
Mẫu sản phẩm kệ tivi kết hợp tủ rượu tràn tường kích thước lớn 005
Mẫu sản phẩm kệ tivi kết hợp tủ rượu tràn tường kích thước lớn 006

Về chất liệu gỗ công nghiệp sử dụng sản xuất các mẫu kệ tivi kết hợp tủ rượu nhà DUX:

♦ Kết cấu lõi gỗ bên trong cấu tạo nêm siết dày đặc cho chất liệu đặc tính bền cứng, có khả năng chống chịu va đập cao, chịu lực tác động hạng nặng, chịu nhiệt vượt trội hỗ trợ tối đa công năng nâng đỡ khối lượng “khủng” của sản phẩm.

♦ Bề mặt họa tiết chuẩn đẹp, sinh động, hoa văn lên màu sắc nét, khó trầy xước bong tróc khi bị các vật nhọn không may vô tình va chạm cọ quẹt/ cào cấu.

Chất liệu gỗ công nghiệp với nhiều ưu điểm vượt trội luôn là chọn lựa ưu tiên cho dòng sản phẩm nội thất hiện đại vì dễ dàng tạo hình họa tiết bắt mắt với màu sắc đa dạng trẻ trung.

♦ Hoàn toàn không có tình trạng mối mọt ăn mòn như chất liệu gỗ tự nhiên thông thường do được xử lý hóa chất chống sâu bọ kỹ lưỡng trong quá trình chế tác thô.

♦ Hầu như không xảy ra tình trạng biến dạng dưới tác động xấu của thời tiết, không co ngót, không cong vênh, không mất đi form dáng ban đầu sau thời gian dài sử dụng.

DUX Việt Nam – thương hiệu nội thất uy tín cho sản phẩm kệ tivi kết hợp tủ rượu phòng khách

  • DUX Việt Nam, chúng tôi là ai?

DUX Việt Nam tự hào là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất tại thị trường Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm phục vụ hàng nghìn khách hàng trong và ngoài nước.

DUX may mắn sở hữu đội ngũ thiết kế và thợ chế tác tay nghề cao, được đào tạo và sàng lọc bài bản với tâm niệm làm nghề: mỗi sản phẩm làm ra là một đứa con tinh thần đại diện cho uy tín và bộ mặt thương hiệu.

Trước khi đến với người tiêu dùng, DUX đảm bảo thành phẩm luôn được trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt theo 3 tiêu chuẩn: chất lượng tốt nhất, mẫu mã thời trang nhất, giá thành và chi phí sản xuất tối ưu nhất.

DUX Việt Nam tự hào là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất tại thị trường Việt Nam với sản phẩm uy tín chất lượng cao cùng mẫu mã thời trang đón đầu xu hướng.
  • Đến với DUX Việt Nam, khách hàng sẽ được trải nghiệm hành trình mua hàng trọn vẹn nhất với những chính sách bảo vệ tuyệt đối quyền lợi người tiêu dùng:

⇒ Cam kết đổi trả minh bạch sản phẩm có vấn đề liên quan đến lỗi kỹ thuật, lỗi quy trình sản xuất, lỗi thuộc về nhà sản xuất trong thời gian khách hàng sử dụng sản phẩm.

⇒ Áp dụng phương thức thanh toán trực tiếp tại nhà khi giao nhận hàng, tạo điều kiện cho khách hàng chủ động kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán, yên tâm hoàn toàn về chất lượng và mẫu mã thực tế.

⇒ Cung cấp dịch vụ hỗ trợ lắp đặt miễn phí tại nhà khi khách hàng có nhu cầu; hỗ trợ sửa chữa và khắc phục hư hỏng triệt để nhanh chóng và kịp thời với hệ thống showroom chuyên nghiệp trải dài toàn quốc.

⇒ Cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, đồng hành cùng khách hàng xuyến suốt quá trình mua hàng và sử dụng sản phẩm: từ khâu tư vấn thiết kế, sản xuất thi công, nghiệm thu lắp đặt đến bảo hành – bản trì – sửa chữa.

Đến với DUX để trải nghiệm dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp và sở hữu cho gia đình mình chiếc kệ tivi – tủ rượu thiết kế hiện đại với chi phí sản xuất tối ưu nhất.

Phòng khách là một trong những không gian quan trọng bậc nhất trong gia đình. Không chỉ là nơi sum họp của các thành viên sau ngày dài làm việc, đây còn là nơi dành cho các buổi giao lưu, trò chuyện, đón tiếp bạn bè, đối tác, họ hàng đến thăm vào các ngày lễ Tết hoặc các dịp đặc biệt.

Chính vì lẽ đó, việc trang bị cho gian phòng khách nhà mình một thiết kế kệ tivi kết hợp tủ rượu là gợi ý hoàn toàn hợp lý với mục đích đầu tư sử dụng lâu dài, vừa làm tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà, vừa thể hiện “bộ mặt gia đình” một các chỉn chu và nghiêm túc nhất.

Trên đây DUX vừa giới thiệu qua 20 mẫu kệ tivi kết hợp tủ rượu liên tục “gây sốt” trong thời gian qua bởi kiểu dáng thời thượng và chất lượng vượt trội cho gia đình bạn tham khảo.

Nếu có nhu cầu mua hàng, mong muốn được hỗ trợ tư vấn chi tiết hơn về các mẫu kệ tivi kết hợp tủ rượu hiện đang có tại DUX để chọn lựa được sản phẩm ưng ý nhất cho mình, đừng ngại ngần liên hệ hotline 0935-326-339 hoặc để lại bình luận bên dưới cho DUX tiếp nhận và chủ động phản hồi thông tin sớm nhất đến bạn.

Hãy trao cho DUX cơ hội được đồng hành cùng gia đình bạn.

DUX Việt Nam, thương hiệu nội thất Việt, vì người Việt!

Có thể bạn quan tâm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

icon Zalo
icon Messenger
Gọi điện
Messenger
Chat Zalo
Chuyên mục