Top 10 mẫu kệ tivi gỗ công nghiệp đẹp được nhiều người lựa chọn

5/5 - (5 bình chọn)

Kệ tivi được biết đến với vai trò dùng để đặt tivi, là một trong những vật dụng nội thất phổ biến trong mỗi gia đình Việt từ ngày xưa cho đến ngày nay. Tuy nhiên, với sở thích trang trí nội thất ngày càng cao của người dùng, những mẫu kệ tivi ngày càng được cải tiến hơn, không chỉ đơn giản dùng để đặt tivi mà nó còn mang nhiều giá trị khác như tính thẩm mỹ cao, đa năng và hữu dụng. 

Trong đó, những mẫu kệ tivi gỗ công nghiệp đang là một trong những xu hướng được nhiều khách hàng ưa chuộng và chọn lựa. Không phải chỉ vì chất liệu này rẻ tiền mà là nhờ những ưu điểm nổi trội như độ bền chắc, đẹp mắt không thua kém gì những vật liệu khác.

Nếu đang tìm kiếm một chiếc tivi gỗ công nghiệp đẹp và chất lượng, hãy thử tham khảo TOP 10 mẫu kệ tivi dưới đây của thương hiệu DUX nhé!

Những tiêu chí chọn lựa kệ tivi gỗ công nghiệp đẹp

Để chọn lựa được một chiếc kệ tivi đẹp và chất lượng đã khó, chiếc kệ tivi đó còn phải phù hợp với nội thất của gia đình lại càng khó hơn. Hiểu được sự băn khoăn này của nhiều khách hàng, DUX Việt Nam sẽ mách cho bạn một số các tiêu chí cần nắm để chọn lựa một chiếc kệ tivi phù hợp.

Công năng tiện lợi

Yếu tố đầu tiên cần chú ý đó là về công năng sử dụng, đây là điều kiện tiên quyết hàng đầu mà bạn cần ưu tiên mỗi khi đánh giá tổng quan một chiếc kệ tivi nào đó. Hiện nay, những mẫu kệ tivi đều được dần cải tiến trở nên đa năng và tiện lợi hơn bằng cách tích hợp nhiều công năng khác như kệ sách, kệ chứa đồ, kết hợp tủ rượu…nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Kệ tivi gỗ công nghiệp đẹp
Những mẫu kệ tivi gỗ công nghiệp hiện nay được thiết kế đa năng kèm kệ tiện lợi phục vụ nhu cầu sử dụng của khách hàng

Chất liệu cao cấp

Hiện nay, có rất nhiều chất liệu có thể được sử dụng để làm kệ tivi, trong đó gồm 3 loại chất liệu phổ biến gồm gỗ, kính và sắt. Trong đó, kính và sắt là những chất liệu có giá thành rẻ nhưng lại không đáp ứng tốt về các tiêu chí thẩm mỹ, bởi sắt thì rất dễ bị oxy hóa, hoen gỉ, còn kính thì lại rất dễ vỡ gây nguy hiểm.

Vì vậy, chất liệu gỗ hiện nay là loại vật liệu được sử dụng phổ biến và được nhiều người ưa chuộng nhất. Trong đó, theo một khảo sát của DUX Việt Nam cho thấy những chiếc kệ tivi bằng gỗ công nghiệp được ưa chuộng hơn hẳn bởi không chỉ có giá thành rẻ mà còn có những đặc tính nổi trội khác như khả năng chống lại mối mọt, độ ẩm, khả năng chịu nhiệt và chịu lực tốt không thua kém gì gỗ tự nhiên.

Mẫu mã hợp lý

Ngoài công dụng thì mẫu mã cũng là một phần quan trọng để khách hàng ưng ý. Khi mua kệ tivi, chi tiết trang trí và kiểu dáng bên ngoài chính là cái đập vào mắt đầu tiên. Lưu ý nhỏ ở đây là các gia đình nên cân nhắc đến sự hài hòa khi chọn mẫu kệ tivi gỗ sao cho phù hợp với không gian nội thất để mang lại sự cân bằng về phong cách lẫn chất liệu và hoa văn được trang trí trên sản phẩm.

Kích thước tiêu chuẩn

Kích thước là yếu tố cực kỳ quan trọng mà bạn cần xác định trước khi quyết định chọn mua kệ tivi. Đầu tiên, một chiếc kệ tivi phù hợp sẽ có kích thước chiều cao, chiều dài và chiều rộng phải vừa vặn với chiếc TV. Ngày nay, những chiếc smart TV thường có kích thước khá lớn, dao động trong khoảng 32 – 55 inch. Vì vậy, bạn cần nắm rõ con số này để chọn lựa chiếc kệ cho tương xứng.

Tiếp theo là khách hàng cần nắm được diện tích của nơi mà bạn sẽ đặt chiếc kệ tivi, như vậy mới có thể ước lượng được kích thước tiêu chuẩn phù hợp khi mua. Hiện nay,  những căn hộ chung cư được xem là không gian sống phổ biến và đặc trưng của những căn hộ này đó là hiện đại nhưng lại bị giới hạn về mặt diện tích.

Vì vậy, việc chọn một chiếc kệ tivi gỗ công nghiệp nhỏ gọn, vừa vặn, không quá nổi trội với không gian nội thất chung là điều cần thiết, vừa tăng tính thẩm mỹ vừa thuận tiện trong việc sinh hoạt hằng ngày.

Màu sắc phù hợp

Bạn nên ưu tiên chọn lựa chiếc kệ tivi có màu sắc  đồng bộ với màu chủ đạo của không gian. Bởi yếu tố màu sắc đóng vai trò rất quan trọng đối với tính thẩm mỹ của không gian, chỉ cần xuất hiện một màu sắc lệch tông sẽ khiến cho bố cục không gian thay đổi và trở nên rối mắt.

Kệ tivi gỗ công nghiệp đẹp
Một chiếc tivi đẹp và có màu sắc tươi sáng sẽ giúp không gian phòng khách thêm phần tinh tế, ấm cúng

Một mẹo nhỏ DUX dành cho bạn khi muốn chọn màu sắc của kệ tivi đó là nên chọn màu ton sur ton với màu của chiếc sofa hoặc bàn trà, hoặc tệp với màu tường, màu sàn cũng sẽ tạo sự hài hòa tuyệt đối. Hoặc nếu bạn không biết chọn màu gì thì tốt nhất nên chọn những màu cơ bản như trắng, đen, xám, nâu gỗ…

Kiểu dáng hài hòa

Có một điều chắc chắn rằng phần nhìn tức là kiểu dáng chính là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp quyế định việc sản phẩm đó có làm cho chúng ta thích nó hay không. Điều này còn phụ thuộc nhiều vào gu thẩm mỹ cũng như sở thích của từng người, bởi mỗi người sẽ có cách nhìn khác nhau về kiểu dáng của kệ tivi.

Nếu bạn là người ưa chuộng phong cách tối giản thì những chiếc kệ tivi đơn giản, kiểu dáng truyền thống hình chữ nhật là sự lựa chọn phù hợp nhất và ngược lại bạn càng có cá tính mạnh, có gu thẩm mỹ riêng thì nên chọn những mẫu kệ thể hiện được tính cách của mình nhưng vẫn nên đảm bảo hài hòa với không gian phòng.

Gợi ý TOP 10 mẫu kệ tivi gỗ công nghiệp đẹp, chất lượng hot nhất hiện nay

Để đơn giản hóa việc chọn lựa với nhiều nguyên tắc “rối não” khiến bạn băn khoăn, DUX Việt Nam xin giới thiệu TOP 10 mẫu kệ tivi gỗ công nghiệp đẹp, chất lượng được nhiều khách hàng ưa chuộng và cũng là những sản phẩm bán chạy nhất tại DUX tính đến thời điểm hiện tại:

1. Kệ tivi gỗ công nghiệp Stacy nhiều ngăn chứa tiện dụng

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: D 120 x R 29 x C 49
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF

Hầu hết những chiếc kệ tivi gỗ công nghiệp luôn có một sức hút mãnh liệt đối với người tiêu dùng và khách hàng nhờ lối thiết kế đơn giản, độc đáo, hiện đại và đặc biệt là có những đường vân gỗ đẹp không thua kém gì chất liệu gỗ tự nhiên.

Sản phẩm đầu tiên mà DUX Việt Nam muốn giới thiệu đến khách hàng trong danh sách này chính là mẫu kệ tivi gỗ công nghiệp Stacy nhiều ngăn chứa tiện dụng đang “làm mưa làm gió” trên thị trường nội thất hiện nay.

Kệ tivi gỗ công nghiệp đẹp
Kệ tivi gỗ công nghiệp Stacy nhiều ngăn chứa tiện dụng thương hiệu DUX Việt Nam

Chiếc kệ tivi Stacy này được thiết kế vô cùng độc đáo và hoàn toàn khác biệt với những chiếc kệ tivi truyền thống khác. Cũng là mặt bàn hình chữ nhật vuông vức nhưng lại được cách điệu phần kệ bên dưới với những hình thù độc đáo. Phía bên trái được chia thành các ngăn kệ chứa đồ rộng rãi, bên phải là các khung gỗ hình chữ U xếp chồng lên nhau rất thu hút.

Vẫn là chất liệu gỗ công nghiệp MDF phổ biến tại DUX được sử dụng cho chiếc kệ tivi này. Chất gỗ bền chắc, được xử lý kỹ lưỡng qua quá trình cắt gọt, tẩm sấy chi tiết tỉ mỉ và được hoàn thiện bằng một lớp phủ Venneer họa tiết bóng bẩy làm tăng tính thẩm mỹ và bảo vệ cốt gỗ bên trong không bị cong vênh, không thấm nước, chống ẩm tốt, tăng tuổi thọ sản phẩm và dễ dàng lau chùi, vệ sinh.

2. Kệ tivi gỗ Justine đa năng màu trắng trang nhã

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: D 140 x R 39 x C 53
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF

Với những khách hàng yêu thích sự trang nhã và tinh tế thì những chiếc kệ tivi màu trắng sẽ là sự chọn lựa vô cùng hoàn hảo. Và điển hình đó là chiếc kệ tivi gỗ Justine của thương hiệu DUX bên dưới đây.

Xét về chi tiết, chiếc kệ tivi gỗ Justine này không chỉ đẹp mà còn đáp ứng những công năng sử dụng tiện lợi, đem lại sự hiện đại và tối ưu hóa chất lượng cuộc sống của bạn.

Đầu tiên không thể không kể đến ưu điểm về chất liệu, được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp bền chắc, ngay từ vật liệu thô ban đầu đã đạt các tiêu chuẩn về chất lượng, cao cấp, dễ gia công. Sau đó, trải qua quá trình xử lý công nghiệp, từ các công đoạn cắt gọt cho đến tẩm sấy đều tuân theo quy trình từng bước chi tiết nhằm mang đến một sản phẩm hoàn hảo về mặt chất lượng, bền chắc và có tuổi thọ lâu dài.

kệ tivi gỗ công nghiệp đẹp
Kệ tivi gỗ Justine đa năng màu trắng trang nhã tối giản, nhỏ gọn

Xét về kiểu dáng thiết kế, nhìn chung chiếc kệ tivi này được thiết kế theo phong cách truyền thống với mặt bàn hình chữ nhật. Tuy nhiên, điểm nhấn khác biệt của nó chính là thiết kế kèm theo tủ chứa đồ tiện dụng vừa mang lại sự tiện ích cho cuộc sống của bạn vừa là nét đặc trưng của riêng sản phẩm này.

Ngoài mặt bàn chính rộng rãi bên trên thì phần bên dưới có tổng cộng 2 kệ chứa thiết kế mở và 2 hộc tủ có cửa. Thiết kế không gian lưu trữ rộng rãi để đáp ứng nhu cầu cất chứa đồ đạc của bạn. Kèm theo đó là thiết kế phần khung chân kệ chắc chắn cũng bằng chất liệu gỗ công nghiệp MDF bền chắc.

Từng đường nét của chiếc kệ này được đầu tư trau chuốt tỉ mỉ, 4 góc cạnh bàn được bo tròn xinh xắn dưới bàn tay tài nghệ của đội ngũ thợ sản xuất của DUX kết hợp với từng đường vân gỗ bắt mắt, hoàn toàn giống thật trên nền của lớp sơn phủ màu trắng đẹp mắt giúp chiếc kệ tivi này trở nên khác biệt với những sản phẩm khác.

3. Kệ tivi gỗ Mcgray treo tường trong phòng khách nhỏ gọn

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: D 140 x R 32 x C 30
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF

Chiếc kệ tivi gỗ Mcgray treo tường là một trong những thiết kế thịnh hành nhất hiện nay và được nhiều khách hàng ưa chuộng chọn lựa.Chiếc kệ này thường xuất hiện trong các chung cư, căn hộ hiện đại, biệt thự…nhờ kiểu dáng đơn giản mà sang trọng của nó. Với thiết kế nhỏ nhắn và gắn trực tiếp lên tường giúp chiếc kệ tivi gỗ Mcgray này tiết kiệm được kha khá không gian và diện tích trong căn phòng.

Chưa dừng lại ở đó, chiếc kệ tivi này còn được sử dụng như một chiếc kệ trang trí, kệ chứa đồ tiện lợi nếu bạn biết cách sắp xếp đồ đạc gọn gàng trong 4 ngăn chứa bên dưới. Điểm nhấn của chiếc kệ tivi này nằm ở cách thiết kế chiếc cửa tủ dạng gập độc đáo.

kệ tivi gỗ công nghiệp đẹp
Kệ tivi gỗ Mcgray treo tường trong phòng khách nhỏ gọn giúp tiết kiệm diện tích không gian phòng khách của bạn

Chất liệu gỗ công nghiệp MDF cao cấp được sử dụng để tạo nên chiếc kệ tivi này. Cốt gỗ được gia công xử lý bền chắc sau quá trình mài giũa, tẩm sấy kỹ lưỡng, sau đó được hoàn thiện bằng một lớp Veneer họa tiết vân gỗ đẹp mắt vừa có tác dụng bảo vệ cốt gỗ vừa làm tăng tính thẩm mỹ và giá trị của chiếc kệ này.

Tone màu nâu gỗ sáng của chiếc kệ tivi này dễ dàng đồng bộ và tệp màu với bất kỳ không gian nào và trở thành điểm nhấn đặc sắc cho bề mặt tường đơn điệu, nâng tầm mọi không gian trở nên hiện đại hơn.

4. Kệ tivi gỗ Hollington nhỏ gọn màu sắc độc đáo

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: D 32 x R 140 x C 30
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF

Không chỉ được sử dụng như một chiếc kệ tivi mà sản phẩm này còn được tận dụng để làm một vật dụng để cất chứa đồ đạc hiệu quả, đáp ứng nhu cầu sử dụng của những gia đình có không gian sống tương đối chất hẹp và đặc biệt là tôn lên vẻ đẹp của góc phòng nơi đặt chiếc TV của gia đình.

Và chiếc kệ tivi gỗ Hollington này là một trong những sản phẩm điển hình vừa đáp ứng đầy đủ công năng vừa có tính thẩm mỹ cao được nhiều khách hàng ưa chuộng và chọn lựa.

kệ tivi gỗ công nghiệp đẹp
Kệ tivi gỗ Hollington nhỏ gọn màu sắc độc đáo kèm nhiều kệ tiện dụng

Bề mặt bàn bằng phẳng, rộng rãi có sức chứa một chiếc kệ tivi có kích thước lên đến 65 inch. Không những vậy, thiết kế mặt bàn bóng bẩy nhờ lớp Veneer có tác dụng bảo vệ cốt gỗ bên trong khỏi những tác động xấu từ thời tiết như ẩm mốc, mối mọt. Họa tiết vân gỗ giả cực kỳ giống thật, làm tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm nói riêng và giúp mọi không gian trở nên thu hút hơn khi có sự hiện diện của chiếc kệ tivi này.

Chưa dừng lại ở đó, tính thẩm mỹ của chiếc kệ tivi gỗ Hollington này còn nằm ở cách phối màu cực kỳ độc đáo. Phần cửa tủ với tone màu trắng, xanh và xám ghi giúp sản phẩm này nổi bật giữa mọi không gian.

Thiết kế đa năng kèm kệ và hộc chứa đồ cũng chính là một trong những ưu điểm khiến cho sản phẩm này “ghi điểm” trong mắt khách hàng. Có tổng cộng 2 ngăn kéo, 2 hộc chứa và 1 hộc chứa lớn có cửa, đây là không gian vô cùng rộng rãi để bạn thoải mái lưu trữ đồ đạc một cách gọn gàng và khoa học.

5. Kệ tivi gỗ Chapdelaine chân thấp nhiều ngăn chứa đa năng

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: D 150 x R 46 x C 51
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF

Phong cách trang nhã, thanh lịch chưa bao giờ là lỗi thời trong việc ứng dụng vào các sản phẩm nội thất. Và để góp phần làm tăng sự tinh tế cho không gian phòng khách thì chiếc kệ tivi gỗ Chapdelaine chân thấp nhiều ngăn chứa đa năng là sản phẩm không thể thiếu bên cạnh bàn trà hay sofa, tủ sách…

Khi nhìn vào chiếc kệ tivi gỗ Chapdelaine thì điểm đặc trưng đầu tiên mà bất kỳ ai cũng có thể nhìn thấy chính là sự nhỏ gọn và đơn giản. Nó đơn giản đến mức không hề có bất kỳ một chi tiết thừa thải nào, không điêu khắc cầu kỳ hay cắt gọt cong nghiêng…mà chỉ đơn giản là những đường nét thẳng dứt khoát nhưng lại vô cùng mềm mại, tao nhã.

Thay vào đó là các góc cạnh bo tròn tinh tế kèm theo những đường vân gỗ đẹp mắt, chỉ những điểm này đã đủ để “đánh gục” bất kỳ vị khách khó tính nào.

kệ tivi gỗ công nghiệp đẹp
Kệ tivi gỗ Chapdelaine chân thấp nhiều ngăn chứa đa năng màu sắc trang nhã

Cũng như những dòng sản phẩm kệ tivi đa năng khác của DUX Việt Nam, chiếc kệ tivi gỗ Chapdelaine có tổng cộng 2 kệ chứa chia theo chiều ngang và 2 hộc chứa sâu, rộng rãi và có tủ để đáp ứng nhu cầu cất chứa đồ đạc của bạn.

6 chân kệ được thiết kế khoa học, 4 chân loe ra và 2 chân chống trụ tạo phần khung chống đỡ chắc chắn, vững chãi. Nhờ đó mà dù bạn có đặt bao nhiêu thứ trên chiếc kệ tivi này cũng sẽ không gây ra tình trạng cong vênh, xiêu vẹo hay lung lay.

6. Kệ tivi gỗ Aynsleigh 3 tầng nhỏ gọn hiện đại

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: D 112 x R 30 x C 41
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF

Là một trong những chiếc kệ tivi được “săn đón” và ưa chuộng hiện nay, chiếc kệ tivi gỗ Aynsleigh 3 tầng nhỏ gọn hiện đại đang là “best seller” của DUX. Là sản phẩm thuộc dòng cao cấp, đa năng, chiếc kệ tivi này không chỉ đem đến sự tiện dụng, tối ưu hóa cuộc sống của bạn và đặc biệt nó còn được sử dụng như một sản phẩm nội thất góp phần tăng tính thẩm mỹ cho không gian thêm hiện đại, tiện nghi và ấm cúng.

Vẫn là chất gỗ MDF bền chắc, cao cấp, được sản xuất theo công nghệ hiện đại, có khả năng chống mối mọt tốt hơn hẳn những vật liệu khác. Đặc biệt là hạn chế tình trạng cong vênh, không bị thấm nước cũng như không bị ảnh hưởng bởi độ ẩm, nhờ vậy mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng chiếc kệ tivi này mà không lo về tuổi thọ của nó cũng như không tốn chi phí thay mới thường xuyên.

kệ tivi gỗ công nghiệp đẹp
Kệ tivi gỗ Aynsleigh 3 tầng nhỏ gọn hiện đại phù hợp với những không gian phòng khách có diện tích không quá lớn

Thiết kế nhỏ gọn, theo phong cách tối giản, lược bỏ các chi tiết rườm rà, cầu kỳ để tối ưu diện tích, giảm thiểu tối đa phần diện tích bị chiếm bởi chiếc kệ tivi này. Nhờ đó mà bạn dễ dàng bố trí sắp xếp chiếc kệ này đồng bộ với bộ bàn trà hay sofa để tạo nên không gian tiện nghi, ấm cúng.

Lối thiết kế mở hoàn toàn vừa phóng khoáng vừa tiện dụng trong việc lau chùi, vệ sinh. 3 tầng được nối với nhau bằng 8 chân trụ màu đen chắc chắn, mỗi kệ có kích thước khác nhau để đáp ứng nhu cầu cất chứa đồ đạc của bạn một cách tối ưu nhất.

Chẳng hạn như tầng trên cùng có diện tích rộng rãi dùng để đặt 1 chiếc TV lớn lên đến 55 inch, tầng giữa chỉ có kích thước bằng 1 /2 tầng trên dùng để đặt hộp cáp hay đầu DVD rất tiện và tầng cuối cùng có thể tận dụng như một chiếc kệ sách đa năng.

7. Kệ tivi gỗ Tracy hình bán nguyệt thiết kế độc đáo

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: D 120 x R 34 x C 40
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF

Nếu là một người yêu thích những gì mới lạ, kể cả những sản phẩm nội thất trong nhà bạn cũng như vậy thì hãy tham khảo chiếc kệ tivi gỗ Tracy hình bán nguyệt thiết kế độc đáo của thương hiệu DUX nhé, chắc chắn kiểu dáng và công năng của chiếc kệ này sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp phủ Veneer cao cấp giúp sản phẩm khi hoàn thiện có độ bền chắc tối đa cùng các đặc tính tuyệt vời khác như khả năng chống thấm nước, chống ẩm, chống mối mọt, chống trầy xước…không hề thua kém chất liệu gỗ tự nhiên mà giá thành lại còn rẻ hơn rất nhiều nữa.

kệ tivi gỗ công nghiệp đẹp
Kệ tivi gỗ Tracy hình bán nguyệt thiết kế độc đáo được nhiều khách hàng yêu thích và chọn lựa

Thiết kế mặt bàn hình bán nguyệt cực kỳ độc đáo, không chỉ đẹp mà còn đáp ứng công năng tốt, có thể chứa được một chiếc smart TV có kích thước lên đến 55 inch. Với độ dày của bề mặt gỗ đủ để chịu được sức nặng của chiếc TV mà không hề xảy ra tình trạng lung lay, oan xuống hay cong vênh như những chất liệu khác.

Bên dưới gồm 1 tầng nhỏ ở chính giữa có kích thước bằng 1/2 kệ trên và 2 tầng nhỏ có kích thước bằng 1/3 kệ trên. Mỗi kệ có kích thước khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn. Chẳng hạn như mặt bạn trên cùng để chứa TV, tầng giữa chứa đầu DVD hoặc hộp cáp TV và 2 kệ nhỏ dưới cùng dùng để bày trí hoặc chứa những món đồ vật nhỏ như bình hoa, chậu cây…

Với thiế kế 6 thanh trụ hình ống màu đen nối liền 3 tầng kệ, tạo nên phần khung cực kỳ chắc chắn và chịu được trọng lượng lớn.

8. Kệ tivi gỗ Poulin màu trắng kèm 4 hộc chứa tiện dụng

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: D 150 x R 38 x C 58
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF

Dù phong cách thiết kế của gia đình bạn là cổ điển hay hiện đại, trang nhã hay sag trọng, không gian diện tích phòng khách hẹp hay rộng…thì sở hữu một chiếc kệ tivi Poulin không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian mà nó còn tối ưu diện tích một cách tối đa và còn cung cấp nhiều không gian lưu trữ đồ đạc vô cùng tiện dụng.

Chiếc kệ tivi Poulin được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MDF, cốt gỗ bên trong bền chắc, bề mặt bên ngoài có các chi tiết vân gỗ đẹp mắt, đặc sắc. Đây cũng chính là lý do mà ngày nay, xu hướng sử dụng những món đồ nội thất bằng gỗ công nghiệp trở nên phổ biến và được nhiều người ưa chuộng hơn bao giờ hết.

Sở hữu chiếc kệ tivi Poulin này bạn sẽ không cần phải lo lắng xảy ra tình trạng hoen gỉ như sắt hay sợ dễ vỡ như kính. Bởi chất liệu gỗ công nghiệp được gia công xử lý theo công nghệ hiện đại, tiên tiến, chống ẩm mốc, mối mọt và siêu bền bỉ, sự bền bỉ này không chỉ diễn ra nhất thời trong giai đoạn đầu mà nó diễn ra rất lâu, từ 10 – 15 năm mà không ảnh hưởng đến chất lượng của kệ.

kệ tivi gỗ công nghiệp đẹp
Kệ tivi gỗ Poulin màu trắng kèm 4 hộc chứa tiện dụng chất liệu gỗ công nghiệp bền đẹp

Xét về mặt công năng, chiếc kệ tivi Poulin cũng được thiết kế kèm kệ đa năng, đây chính là một trong những ưu điểm nổi trội khác biệt giữa nội thất hiện đại và nội thất truyền thống. Ngoài mặt bàn chính trên cùng dùng để đặt chiếc smart TV có kích thước lên đến 55 inch thì bên dưới có tổng cộng 4 ngăn chứa rộng rãi để bạn có thể thoái mái cất chứa đồ đạc như sách, chậu cây mini, hộp cáp, đầu DVD…

Không thể không kể đến khả năng chịu lực cực kỳ cao của sản phẩm này nhờ thiết kế 5 chân kệ, trong đó 4 chân kệ thiết kế nghiêng hơi loe ra và 1 chân kệ trung tâm có tác dụng chống đỡ khu vực giữa. Nhờ đó mà dù bạn có đặt nhiều đồ vật hơn trên mặt kệ cũng không xảy ra tình trạng lung lay hay xiêu vẹo.

9. Kệ tivi gỗ Bloomingdale màu trắng phong cách bán cổ điển

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: D 120 x R 45 x C 50
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF

Với những khách hàng yêu thích phong cách cổ điển nhưng vẫn có nét hiện đại phù hợp với lối thiết kế phù hợp xu hướng mới hiện nay thì chiếc kệ tivi gỗ Bloomingdale màu trắng là sự chọn lựa không thể hoàn hảo hơn. Với phong cách thiết kế đặc trưng và hoàn toàn khác biệt với những sản phẩm truyền thống khác giúp cho chiếc kệ tivi này làm “xiêu lòng” bất kỳ ai ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Chất liệu gỗ công nghiệp MDF vốn đã rất nổi tiếng về độ chắc chắn cùng các ưu điểm nổi bật về khả năng chống ẩm mốc, chống mối mọt. chống thấm nước, chống trầy xước và đặc biệt là cực kỳ bền bỉ, hạn chế tối đa tình trạng cong vênh, co ngót dù sử dụng trong thời gian dài.

Đặc biệt, với lớp phủ Veneer vừa đẹp vừa có tác dụng bảo vệ cốt gỗ MDF bên trong được bền bỉ theo thời gian, góp phần chống lại các tác nhân tiêu cực có thể gây ảnh hưởng đến chất lượng gỗ. Lớp Veneer bóng bẩy còn tạo điều kiện trong việc vệ sinh, lau chùi dễ dàng do ít bắt bụi.

kệ tivi gỗ công nghiệp đẹp
Kệ tivi gỗ Bloomingdale màu trắng phong cách bán cổ điển nhỏ gọn không tốn quá nhiều diện tích phòng khách

Thiết kế mặt bàn rộng rãi để bạn đặt chiếc smart TV có kích thước lên đến 55 inch. Không những vậy, chiếc kệ tivi của DUX luôn mang đến sự đa năng nhất định, vì vậy không thể nào thiếu những phần hộc tủ, kệ chứa đồ rộng rãi. Và đối với chiếc kệ tivi gỗ Bloomingdale màu trắng này cũng vậy, với 2 ngăn chứa thiết kế mở cùng 2 hộc tủ sâu và rộng rãi tạo không gian để bạn thoải mái cất chứa đồ đạc.

Đặc biệt, một điểm nhấn không thể không kể đến của chiếc kệ này đó chính là thiết kế tay cầm cửa hộc tủ xinh xắn và tiện dụng, giúp bạn đóng mở cửa tủ một cách dễ dàng.

Thiết kế phần chân kệ bằng gỗ MDF được phủ lớp sơn màu trắng đồng bộ với màu của kệ. Chân kệ được cắt gọt hình lượn sóng, uốn lượn mềm mạ uyển chuyển tạo điểm nhấn cho sản phẩm, đem lại nét cổ điển tinh tế cho không gian nhưng vẫn đảm bảo chịu được trọng lượng lớn.

10. Kệ tivi gỗ Alviso kèm 2 ngăn kéo rộng rãi đa năng

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: D 150 x R 50 x C 52
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF

Chiếc kệ tivi cuối cùng trong danh sách này chính là kệ tivi gỗ Alviso kèm 2 ngăn kéo rộng rãi đa năng của thương hiệu DUX. Rất nhiều khách hàng của DUX đã phản hồi rằng họ cực kỳ yêu thích chiếc kệ tivi này bởi nó không chỉ tiện dụng, là nơi cất trữ nhiều thứ trong gia đình mà còn giúp cho góc phòng vốn tẻ nhạt trở nên sinh động hơn hẳn, không gian gia đình trở nên ấm áp hơn.

Cũng như bất kỳ sản phẩm kệ tivi nào trong danh sách này, chiếc kệ tivi gỗ Alviso được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MDF có độ bền chắc và thẩm mỹ không hề thua kém bất kỳ loại chất liệu nào khác, kể cả gỗ tự nhiên. Trong đó, không thể không kể đến giai đoạn gia công xử lý vật liệu ngay từ đầu vô cùng chuyên nghiệp, ứng dụng công nghệ hiện đại 4.0.

Nhờ đó, mà sản phẩm hoàn thiện đạt được độ bền tối đa, không một vết xước, bề mặt trơn láng, bóng bẩy và đặc biệt là có những đặc tính nổi trội như khả năng chống thấm nước, chống ẩm, chống mối mọt, chống trầy xước cực kỳ tốt, tăng tuổi thọ sản phẩm.

Kệ tivi gỗ công nghiệp đẹp
Kệ tivi gỗ Alviso kèm 2 ngăn kéo rộng rãi đa năng chất lượng cao của thương hiệu DUX Việt Nam

Nhằm mang đến chiếc kệ tivi không chỉ chất lượng mà còn phải đẹp, thu hút người nhìn nên bạn có thể nhìn thấy điểm khác biệt của chiếc kệ tivi này so với những sản phẩm thông thường khác đó là thiết kế kèm 2 ngăn kéo cực lớn cùng phần chân kệ nhỏ xinh nhưng lại có khả năng chịu lực cực kỳ lớn.

Mặt bàn rộng rãi bên trên bằng phẳng đủ để chứa một chiếc smart TV lớn lên đến 65 inch. Tiếp đến bên dưới 2 hộc chứa nhỏ được thiết kế mở, bên dưới nữa là 2 ngăn kéo lớn, sâu và rộng rãi để bạn có thể chứa những vật dụng quan trọng một cách gọn gàng và kín đáo.

Đặc biệt, phần chân kệ được mã crom vừa chắc chắn, có khả năng chịu lực lớn vừa làm tăng tính hiện đại và nét đẹp riêng cho chiếc kệ tivi này. Đây cũng chính là sự kết hợp độc đáo giữa chất liệu gỗ và kim loại để tạo nên một sản phẩm vừa hiện đại đại vừa cổ điển.

Trên đây là top 10 mẫu kệ tivi gỗ công nghiệp đẹp, chất lượng đang nằm trong nhóm sản phẩm bán chạy nhất tại DUX Việt Nam. Hy vọng những sản phẩm trên đây phù hợp với các tiêu chí tìm kiếm kệ tivi của quý khách hàng. Mọi chi tiết thắc mắc, xin quý khách vui lòng liên hệ thông qua số hotline 0935-326-339 hoặc để lại thông tin liên hệ đến địa chỉ email duxvietnam@gmail.com để được hỗ trợ tư vấn. Hoặc khách hàng có thể ghé thăm showroom để trực tiếp chọn mua sản phẩm phù hợp.

DUX Việt Nam – Nâng cao trải nghiệm cuộc sống!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

icon Zalo
icon Messenger
Gọi điện
Messenger
Chat Zalo
Chuyên mục