30+ Mẫu kệ tivi hiện đại đơn giản thiết kế đa năng hot nhất 2021

5/5 - (3 bình chọn)

Ngày nay, những chiếc kệ tivi hiện đại đơn giản ngày càng trở thành vật dụng cần thiết trong mỗi gia đình. Và để chọn được một chiếc kệ tivi phù hợp với mọi không gian như kệ tivi phòng khách, phòng ngủ hay phòng ăn lại không hề đơn giản như những gì bạn nghĩ. 

Hiểu được nỗi băn khoăn này của nhiều khách hàng, DUX Việt Nam xin giới thiệu top 30+ mẫu kệ tivi hiện đại đơn giản thiết kế đa năng hot nhất 2021, có thể phù hợp với mọi không gian.

Hướng dẫn cách chọn kệ tivi cho từng loại phòng

Thị trường nội thất ngày nay ngày càng đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, kích thước, mẫu mã và chất liệu để đa dạng hóa sự chọn lựa cho khách hàng. Vì vậy, để chọn được một chiếc kệ tivi phù hợp với mọi không gian bạn cần tuân thủ một số tiêu chí sau đây:

Chọn kệ tivi cho phòng khách

Phòng khách là nơi phổ biến nhất để đặt kệ tivi và đối với không gian này, nếu bạn muốn chọn một chiếc kệ phù hợp thì cần phải quan tâm đến những yếu tố về kiểu dáng, kích thước…

Đầu tiên, yếu tố bạn cần quan tâm hàng đầu chính là về kích thước của chiếc kệ tivi. Đối với không gian phòng khách, đây là một không gian có kích thước hạn chế nên việc chọn một chiếc kệ tivi có kích thước quá lớn không phải là một phương án hay. Vì vậy, tốt nhất bạn nên chọn một chiếc kệ tivi có kích thước phù hợp.

Kệ tivi hiện đại đơn giản
Chọn lựa một chiếc kệ tivi gỗ hiện đại đơn giản vừa góp phần nâng tầm không gian và tối ưu hóa lối sống hiện đại cho bạn

Một kinh nghiệm mà DUX mách nhỏ cho bạn chính là hãy lấy chiều cao của ghế sofa để làm chuẩn, từ đó chọn kích thước của chiếc kệ tivi ngang bằng sẽ dễ dàng phù hợp và đồng bộ. Bên cạnh đó, ngoài chiều cao thì khi chọn mua kệ tivi thì bạn cũng cần phải đảm bảo chiều ngang của chiếc kệ có đủ không gian để đặt chiếc smart TV có kích thước tương xứng.

Sau đó, khi đã có thông số kích thước chính xác thì tiếp theo bạn hãy chọn tiếp đến kiểu dáng của chiếc kệ tivi. Lúc này, hãy dựa vào lối thiết kế của từng căn nhà, từng không gian mà nên chọn từng loại kệ khác nhau.

Đối với những không gian phòng khách hiện đại thì tốt nhất bạn nên chọn những chiếc kệ có thiết kế tinh xảo và thẩm mỹ cao để góp phần làm đẹp không gian phòng khách, nơi được xem là bộ mặt của mỗi gia đình.

Nếu không biết chọn màu sắc cho chiếc kệ tivi thì nên lựa chọn những màu sắc cơ bản như màu trắng, ngà, nâu gỗ, màu xám ghi…là tốt nhất. Còn đối với những người có yêu thích những màu cổ điển thì nên chọn những chiếc kệ tivi có tone màu đen, màu gỗ tự nhiên…

Chọn kệ tivi trong phòng ngủ

Để chọn được chiếc kệ tivi phù hợp trong phòng ngủ cũng “rối rắm” không kém. Bởi đây là không gian nghỉ ngơi riêng tư của bạn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Do đó, việc chọn được một chiếc kệ tivi đem lại sự dễ chịu, thoải mái cho bạn, giúp bạn thư giãn và yêu thích căn phòng của mình mỗi khi trở về nhà.

Cũng giống như phòng khách, điều bạn cần ưu tiên hàng đầu khi chọn chiếc kệ tivi cho phòng ngủ đó là kích thước. Kích thước của kệ phải vừa vặn, nhỏ gọn càng tốt. Nếu kệ tivi đặt trong phòng ngủ thì nên ưu tiên chọn những chiếc kệ có kích thước nhỏ gọn và đa năng tích hợp thêm nhiều công năng khác như kệ, tủ chứa đồ càng tốt.

Vì vậy, hãy đo thông số kích thước của phòng ngủ trước khi quyết định chọn mua kệ tivi để đảm bảo kệ vừa vặn, đáp ứng công năng sử dụng và không gây cản trở việc di chuyển cũng như quá trình sinh hoạt của bạn. Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý việc chọn một chiếc kệ tivi có chiều cao phù hợp với giường ngủ để dễ dàng thưởng thức bộ phim mà bạn yêu thích ngay trên giường.

Kệ tivi phòng ăn

Đối với phòng ăn thì một  chiếc kệ tivi lại có những nét đặc trưng riêng và khác biệt so với kệ đặt ở phòng khách hay phòng ngủ. Thông thường, đối với những căn bếp mở, nếu bạn muốn đặt thêm một chiếc kệ tivi để có thể dễ dàng xem tin tức, xem phim trong lúc nấu ăn hoặc cùng ăn bữa cơm với gia đình.

Lúc này, tùy theo cách thiết kế của khu vực bếp, cách sắp xếp bàn ăn như thế nào mà sẽ có những cách chọn lựa kệ cho phù hợp. Đối với những phòng ăn có diện tích rộng rãi thì nên chọn những mẫu kệ đa năng, tích hợp thêm kệ hay hộc tủ nhằm cung cấp thêm không gian lưu trữ.

Lưu ý bạn cần phải hết sức cẩn thận trong việc đo đạc kích thước phòng bếp để tránh tình trạng kệ quá to hoặc quá nhỏ so với nhu cầu sử dụng.

TOP 30+ Mẫu kệ tivi hiện đại đơn giản thiết kế đa năng hot nhất 2021

Hầu như những chiếc kệ tivi của thương hiệu DUX Việt Nam đều được tối ưu hóa, thiết kế hiện đại, đơn giản nhằm phù hợp với lối sống ngày càng hiện đại ngày nay. Vật dụng này không chỉ đơn giản dùng để đặt tivi mà nó còn mang giá trị thẩm mỹ cao.

Hiểu được nhu cầu này của nhiều người tiêu dùng và khách hàng, DUX Việt Nam xin giới thiệu top 30+ mẫu kệ tivi hiện đại đơn giản thiết kế đa năng hot nhất 2021 dưới đây.

1. Kệ tivi gỗ Lincolnwood phong cách cổ điển

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: D 120 x R 42 x C 60
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF

Đầu tiên trong danh sách này chính là mẫu kệ tivi gỗ Lincolnwood phong cách cổ điển của thương hiệu DUX Việt Nam dành cho những người yêu thích và chọn lựa. Chắc chắn không ai có thể cưỡng lại được sức hút của chiếc kệ tivi này nhờ những thiết kế những đường vân gỗ đẹp mắt, vô cùng tự nhiên, kết hợp cùng tone màu nâu trầm cổ điển tạo điểm nhấn đặc sắc cho mọi không gian mà nó xuất hiện.

Được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MDF bền chắc, trải qua quá trình gia công xử lý vật liệu ban đầu kỹ lưỡng, áp dụng quy trình công nghệ hiện đại 4.0 đảm bảo sự chắc chắn, bền bỉ vượt trội theo thời gian. Bên cạnh đó, chất gỗ đạt được các đặc tính nổi trội khác như chống lại sự tấn công của mối mọt, hạn chế tình trạng thấm nước, chống ẩm nhờ lớp phủ Veneer bóng mịn, trơn láng và có tính thẩm mỹ cao.

Kệ tivi hiện đại đơn giản
Kệ tivi gỗ Lincolnwood phong cách cổ điển kèm theo kệ chứa đồ tiện dụng

Chiếc kệ tivi gỗ Lincolnwood được thiết kế theo phong cách cổ điển, có tỷ lệ cân đối, kiểu dáng thanh lịch, tao nhã dễ dàng tạo điểm nhấn cho không gian, mang lại sự mới mẻ cho tổ ấm của bạn. Với màu gỗ tự nhiên đẹp mắt vừa có tính thẩm mỹ cao vừa tạo sự dễ chịu cho mắt của người nhìn.

Được thiết kế đa năng ngoài công dụng là nơi để chiếc Tv thì mẫu kệ này còn được sử dụng như một chiếc tủ chứa đồ tiện dụng. Với 2 ngăn chứa thiết kế mở chia theo chiều ngang phù hợp với những vật dụng như đầu DVD, hộp cáp TV…còn 2 tủ chứa có cửa 2 bên có khả năng tạo không gian kín đáo để bạn cất chứa đồ đạc quan trọng một cách gọn gàng.

Đặc biệt chân gỗ thiết kế nghiêng loe ra tạo độ vững chắc cũng như khả năng chống đỡ và chịu được trọng lượng lớn từ phần trên của kệ. Thiết kế phần đế của chân kệ được mài nhẵn, bo tròn giúp cố định kệ ở yên một vị trí cũng như hạn chế gây trầy xước sàn nhà.

2. Kệ tivi gỗ Allegra kèm nhiều hộc và kệ chứa đồ đa năng

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: D 135 x R 36 x C 67
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF

Kệ tivi gỗ Allegra kèm nhiều hộc và kệ chứa đồ đa năng cũng là một trong những sản phẩm kệ tivi chất lượng, giá rẻ và đơn giản hiện đại đang được nhiều khách hàng yêu thích và chọn lựa. Với lối thiết kế tối giản, lược bỏ các chi tiết cầu kỳ hay rườm rà của những chiếc kệ tivi truyền thống.

Sự đa năng của chiếc kệ tivi này chính là một trong những ưu điểm được nhiều khách hàng yêu thích và chọn lựa. Với 3 kệ chứa ở vị trí trung tâm và 2 hộc chứa ở 2 bên tạo không gian rộng rãi để chứa đồ đạc trong phòng một cách gọn gàng.

Kệ tivi hiện đại đơn giản
Kệ tivi gỗ Allegra kèm nhiều hộc và kệ chứa đồ đa năng màu sắc bắt mắt

Sự phối màu giữa màu trắng tinh khôi và màu nâu gỗ kèm vân gỗ thu hút giúp chiếc kệ tivi này dễ dàng trở nên nổi bật giữa không gian, tạo điểm nhấn tinh tế cho mọi không gian mà nó xuất hiện. Từng đường nét tinh tế, góc cạnh bo tròn, trau chuốt mài nhẵn tạo cảm giác sang trọng và hiện đại.

Bề mặt trên cùng rộng rãi có thể đặt một chiếc kệ tivi có kích thước lên đến 60 inch. Bề mặt gỗ nhẵn mịn, bóng bẩy nhờ lớp sơn phủ Veneer cao cấp, vừa có tác dụng bảo vệ cốt gỗ bên trong vừa tăng tính thẩm mỹ cũng như giá trị cho sản phẩm.

Đặc biệt, phần chân kệ thiết kế hơi loe ra vừa có tác dụng chống đỡ sức nặng từ bên trên, đảm bảo không gây ra tình trạng kệ bị xiêu vẹo hay lung lay khi chứa quá nhiều vật dụng bên trên.

3. Kệ tivi gỗ Glenn chân thấp thiết kế nhỏ gọn

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: D 120 x R 41 x C 61
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF

Một chiếc kệ tivi màu nâu gỗ với những đường vân gỗ bền chắc sẽ tạo cảm giác ấm áp và hiện đại, sang trọng cho không gian phòng khách hay bất kỳ không gian nào mà bạn muốn. Hơn thế nữa, bạn cũng sẽ vô cùng ngạc nhiên khi nhận được những công dụng tuyệt vời, tối ưu cuộc sống. Điển hình là chiếc kệ tivi gỗ Glenn của thương hiệu DUX Việt Nam.

Ngoài chức năng chính là chiếc kệ chứa một chiếc smart TV có kích thước lên đến 65 inch thì chiếc kệ này còn có thể được biến tấu thành chiếc bàn trà, bàn cafe hoặc bàn kết hợp cùng chiếc sofa sẽ tạo nên một không gian nội thất phòng khách hoàn hảo, tinh tế và gây ấn tượng với bất kỳ ai ngay khi vừa bước vào nhà.

Kệ tivi hiện đại đơn giản
Kệ tivi gỗ Glenn chân thấp thiết kế nhỏ gọn màu gỗ nâu cá tính

Chất liệu gỗ MDF cao cấp bền đẹp, thân thiện với mọi người, kể cả trẻ em và nếu được bảo quản tốt sẽ làm tăng tuổi thọ của chiếc kệ này lên mức cao nhất,  tối đa là từ 10 – 15 năm. Gỗ mang đặc tính bền đẹp, nổi trội nhờ tính năng chống thấm nước, chống mối mọt và hạn chế khả năng bị va đập gây hỏng hóc và không làm giảm chất lượng của kệ dù sử dụng trong thời gian dài.

Thiết kế nhỏ gọn phù hợp với những không gian có diện tích nhỏ và vừa. Dù nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo đáp ứng đầy đủ công năng đó là gồm 2 kệ giữa chia theo chiều ngang bởi một tấm kính cường lực có khả năng chịu lực lớn kèm theo 2 hộc chứa có cửa được thiết kế khá sâu và rộng giúp bạn thoải mái chứa đồ đạc trong nhà một cách gọn gàng và khoa học.

Phần chân kệ được thiết kế hơi loe ra, đế bo tròn vừa tăng sự vững chắc vừa làm giảm tình trạng gây trầy xước mặt sàn. Với chất liệu gỗ cứng cáp, 6 chân kệ tạo nên một khung đỡ chắc chắn chịu được trọng lượng lớn từ phần trên của kệ.

4. Kệ tivi gỗ Beya Corner nhỏ gọn thiết kế mặt bàn độc đáo

Thông số sản phẩm: 

  • Kích thước: D 121 x R 40 x C 61
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một chiếc kệ tivi nhỏ gọn một cách “đặc biệt” đó chính là thiết kế mặt bàn bo góc phù hợp vừa vặn với góc tường. Đây chính là phong cách thiết kế phổ biến hiện nay kể cả trên thế giới lẫn tại thị trường Việt Nam. Và điển hình trong nhóm sản phẩm này chính là chiếc kệ tivi Beya Corner của thương hiệu DUX Việt Nam.

Kiểu dáng thiết kế vô cùng độc đáo mà nhiều người ưu ái đặt cho cái tên “kệ góc tường”, bạn có thể dễ dàng đặt vào góc tường và tận dụng tối ưu những không gian chết trong góc và tối ưu không gian diện tích bên ngoài dành cho việc sinh hoạt hay di chuyển đi lại được dễ dàng hơn.

Kệ tivi hiện đại đơn giản
Kệ tivi gỗ Beya Corner nhỏ gọn thiết kế mặt bàn độc đáo với kiểu góc tường mới mẻ hiện đại

Chất liệu gỗ và màu sắc của chiếc kệ tivi Beya Corner là một trong những sản ưu điểm nổi trội khiến nhiều khách hàng ưa chuộng và chọn lựa sản phẩm này. Tone màu xám ghi sang trọng kết hợp với những đường vân gỗ giả nhưng rất tự nhiên, làm tăng tính thẩm mỹ và giúp chiếc kệ tivi này trở nên hoàn toàn khác biệt so với những sản phẩm khác.

Chất gỗ công nghiệp MDF phủ Laminate cao cấp, bền chắc, với khả năng chống trầy xước, chống ẩm, chống thấm nước và hạn chế tối đa sự tấn công của mối mọt, giúp chiếc kệ tivi này có tuổi thọ lâu dài.

Bên cạnh đó, thiết kế kèm kệ, ngăn chứa tiện dụng, có tổng cộng 2 ngăn chứa chia theo chiều ngang, được ngăn ra bằng một tấm kính cường lực, có khả năng chịu được trọng lượng lớn, bên trái là 1 hộc tủ có 2 cửa rất rộng rãi và sâu cung cấp không gian lớn cho bạn thoải mái cất chứa đồ đạc.

Thiết kế 4 chân trụ chắc chắn, cứng cáp, mặc dù thanh mảnh nhưng lại có độ vững chắc cực kỳ cao, không dễ gây ra tình trạng lung lay hay xiêu vẹo dù chứa nhiều đồ đạc ở bên trên.

5. Kệ tivi Hayward 4 chân thiết kế đơn giản kèm kệ basic

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: D 109 x R 36 x C 66
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF

Những chiếc kệ tivi màu trắng luôn có sức hấp dẫn tuyệt vời đối với những người yêu thích phong cách đơn giản mà hiện đại, sang trọng. Và điển hình trong nhóm sản phẩm này chính là chiếc kệ tivi Hayward có chân đứng bằng gỗ độc đáo.

Điểm đặc trưng đầu tiên của chiếc kệ tivi này chính là thiết kế đa năng, vừa là kệ tivi vừa là tủ chứa đồ tiện dụng. Chiếc tủ này có tổng cộng 2 ngăn chứa được chia ngang dùng để chứa đầu DVD, loa, hộp cáp…và 1 hộc tủ có cửa dùng để chứa đồ đạc một cách kín đáo, gọn gàng.

Kệ tivi hiện đại đơn giản
Kệ tivi Hayward 4 chân thiết kế đơn giản kèm kệ basic màu trắng tinh khiết

Bằng chất liệu gỗ công nghiệp chắc chắn, được gia công bằng máy móc thiết bị hiện đại cùng với sự tài nghệ của đội ngũ thợ lành nghề có kinh nghiệm dày dặn, chất gỗ MDF hoàn thiện đạt được những đặc tính nổi trội như khả năng chống thấm nước, hạn chế sự xâm nhập của mối mọt, chống trầy xước cũng như hạn chế sự tác động của việc va chạm.

Phần chân gỗ cũng làm từ chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp chắc chắn, cố định, thiết kế chân kệ hơi loe ra tạo phần khung chắc chắn, chống đỡ được trọng lượng lớn từ phần trên của kệ, hạn chế tình trạng kệ lung lay hay xiêu vẹo dù chứa quá nhiều đồ đạc.

6. Kệ tivi gỗ Hayward treo tường hiện đại màu trắng

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: D 160 x R 30 x C 23
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF

Là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay, chiếc kệ tivi Hayward kiểu treo tường của thương hiệu DUX Việt Nam. Thiết kế hiện đại, độc đáo và tối giản chính là những ưu điểm mà chiếc kệ tivi này mang lại cho không gian gia đình bạn. Đặc biệt, với kích thước của chiếc kệ này được tối ưu hóa trở nên nhỏ gọn nên cực kỳ phù hợp với những không gian diện tích nhỏ hẹp.

Chiếc kệ tivi Hayward kiểu treo tường màu trắng tinh khiết, trang nhã giúp mang lại cảm giác thoáng đãng và rộng rãi. Đây cũng là màu sắc cơ bản dễ dàng đồng bộ với mọi không gian, dành cho những ai còn băn khoăn và chưa biết sẽ chọn màu sắc gì cho chiếc kệ tivi của mình.

Kệ tivi hiện đại đơn giản
Kệ tivi gỗ Hayward treo tường hiện đại màu trắng tiết kiệm tối ưu không gian

Với thiết kế nhỏ gọn, treo vào tường giúp tiết kiệm tối đa không gian diện tích mà vẫn đảm bảo được công năng sử dụng một cách tối đa. Với thiết kế 3 hộc chứa với kích thước bằng nhau sâu và rộng rãi để bạn thoải mái chứa đồ. Trong đó, thiết kế 1 hộc mở và 2 hộc chứa có cửa, đặc biệt thiết kế cửa lật 90 độ kèm tay cầm đóng mở hình tròn độc đáo.

Và chất liệu cũng là một trong những ưu điểm nổi trội khiến cho chiếc kệ tivi này được nhiều khách hàng đáng giá cao. Chất gỗ công nghiệp MDF bền chắc, được xử lý theo công nghệ hiện đại, đảm bảo tính bền chắc cũng như các đặc tính nổi trội khác như khả năng chống ẩm mốc, chống thấm nước, chống mối mọt, chống trầy xước và kháng va đập cực kỳ tốt.

7. Kệ tivi gỗ Vidalia treo tường đơn giản basic màu đen

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: D 183 x R 30 x C 22
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF

Xu hướng nội thất âm tường, treo tường hiện nay là một trong những xu hướng nhận được nhiều sự quan tâm và ưu ái chọn lựa của khách hàng. Là một phiên bản “kệ tivi tí hon” nhưng lại đáp ứng đầy đủ công năng sử dụng, vừa đủ sức chứa cho một chiếc smart TV 78 inch và kèm theo đó là thiết kế hộc chứa rộng rãi để bạn thoải mái chứa đồ.

Điểm nhấn đặc trưng của chiếc kệ này chính là lối thiết kế 2 hình chữ L xếp chồng lên nhau tạo nên một chiếc kệ tivi độc đáo, dễ dàng tạo điểm nhấn cho mọi không gian mà nó xuất hiện. Kết hợp với tone màu đen huyền bí giúp căn phòng của gia đình trở nên hiện đại hơn.

Kệ tivi hiện đại đơn giản
Kệ tivi gỗ Vidalia treo tường đơn giản basic màu đen hình chữ L ngược độc đáo

Với thiết kế treo tường nên chiếc kệ tivi Vidalia được tối ưu hóa và đơn giản về kích thước trở nên vô cùng nhỏ gọn, lược bỏ hết các chi tiết rườm rà, cầu kỳ không chiếm quá nhiều diện tích trong phòng.

Kích thước nhỏ nhưng công năng mà chiếc kệ này mang lại không hề nhỏ chút nào. Ngoài mặt bàn rộng rãi chứa TV thì còn một hộc chứa bên dưới để đặt đầu DVD hoặc hộp cáp. Bên cạnh đó còn nhiều khoảng trống rộng rãi giúp bạn cất chứa sách, báo, bình hoa, tranh ảnh…

Chất liệu gỗ công nghiệp được gia công xử lý kỹ lưỡng, vừa có độ chắc chắn cao, có khả năng chịu lực tốt vừa có các đặc tính tuyệt vời như chống ẩm mốc, chống mối mọt, kháng va đập. Nhờ đó, bạn có hoàn toàn có thể dễ dàng biến tấu chiếc kệ tivi này thành kệ trang trí, giúp lưu trữ đồ đạc thoải mái tùy theo nhu cầu sử dụng.

8. Kệ tivi gỗ Keiper treo tường nhỏ gọn hiện đại đơn giản

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: D 152 x R 29 x C 20
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF

Ngày nay, xu hướng sử dụng những chiếc kệ tivi treo tường hiện đại, đơn giản đang ngày càng trở nên được ưa chuộng hơn bao giờ hết. Và điển hình trong đó là kệ tivi gỗ Keiper được thiết kế đơn giản, hiện đại với những chi tiết không hề cầu kỳ nhưng lại có sức hút vô cùng lớn với những người yêu thích lối sống, phong cách tối giản.

Được thiết kế vô cùng đa năng, không chỉ là một chiếc kệ tivi đơn thuần, sản phẩm này còn là phiên bản vô cùng độc đáo kết hợp giữa chiếc kệ tivi và kệ trang trí vô cùng độc đáo. Với thiết kế vô cùng nhỏ gọn, treo trực tiếp lên tường, lược bỏ các chi tiết rườm ra nên cực kỳ phù hợp với những không gian có diện tích như chung cư, căn hộ.

Kệ tivi hiện đại đơn giản
Kệ tivi gỗ Keiper treo tường nhỏ gọn hiện đại đơn giản basic 2 hộc chứa đơn giản

Với chất liệu gỗ công nghiệp MDF chắc chắn, giữ nguyên màu sắc nguyên bản của gỗ, sau đó được hoàn thiện bằng một lớp Veneer bóng mịn, trơn láng giúp tạo độ bóng mượt đẹp mắt, thẩm mỹ và dễ lau chùi, vệ sinh, bởi việc bảo quản tốt sẽ làm tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Ngoài bề mặt rộng rãi có thể chứa được một chiếc smart TV có kích thước lên đến 70 inch. Kèm theo đó là 2 hộc chứa bên dưới sâu và rộng để cung cấp không gian cho bạn thoải mái chứa đồ đạc, vật dụng như sách báo, tranh ảnh, đồ lưu niệm, bình hoa…tùy theo sở thích.

Điểm đặc biệt của chiếc kệ này chính là thiết kế lỗ dẫn dây có nắp đậy trên mặt bàn chính và một lỗ nhỏ ở mặt sau. Thiết kế này nhằm tối ưu hóa cho việc sử dụng và hỗ trợ quá trình dẫn dây, gắn hoặc liên kết dây điện một cách dễ dàng nhất.

9. Kệ tivi gỗ Ahana kèm kệ và hộc chứa đồ tiện dụng

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: D 137 x R 39 x C 61
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF

Là một chiếc kệ tivi thời hiện đại thì không chỉ đáp ứng công năng sử dụng mà còn phải được thiết kế hiện đại, đẹp mắt và đặc biệt là đa năng thì mới có thể dễ dàng tạo ấn tượng với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Và chiếc kệ tivi gỗ Ahana kèm kệ và hộc chứa đồ tiện dụng là một trong những sản phẩm nội thất không thể thiếu trong gia đình bạn.

Được thiết kế theo xu hướng hiện đại, đơn giản, lược bỏ hết những chi tiết rườm rà, cầu kỳ và thay vào đó là những chi tiết nhỏ gọn, các đường cắt gọt thẳng tắp nhưng tinh tế, sắc sảo mang đến sức hút vô cùng đặc biệt mà không phải sản phẩm kệ tivi nào cũng có được.

Kệ tivi hiện đại đơn giản
Kệ tivi gỗ Ahana kèm kệ và hộc chứa đồ tiện dụng thiết kế nhỏ gọn phù hợp với những không gian có diện tích nhỏ hẹp

Xét về chất liệu thì bạn có thể dễ dàng nhìn thấy chiếc kệ này được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MDF bền chắc, quá trình gia công xử lý theo công nghệ hiện đại 4.0 giúp cốt gỗ đạt độ chắc chắn và bền bỉ theo thời gian, đặc biệt không bị ảnh hưởng bởi các tác động xấu từ môi trường.

Bên cạnh đó, lớp sơn phủ màu đặc trưng có độ bóng cao, mang phong cách hiện đại, sự phối hợp giữa 2 màu xám ghi và màu nâu gỗ kèm theo những đường vân gỗ đẹp mắt vừa tăng tính thẩm ỹ vừa tăng giá trị của sản phẩm.

Xét về mặt công năng thì chiếc kệ tivi này hoàn toàn là một sự chọn lựa hoàn hảo dành cho những gia đình có diện tích không quá rộng rãi. Sở hữu thiết kế nhỏ gọn bao gồm một mặt phẳng trên cùng rộng rãi đủ để chứa một chiếc smart TV có kích thước lên đến 60 inch, kèm theo đó là 2 ngăn chứa chia ngang và 2 hộc chứa sâu, rộng rãi để bạn thoải mái cất chứa đồ đạc.

Đặc biệt, nhằm tối ưu hóa khả năng sử dụng, chiếc kệ này được thiết kế 2 lỗ nhỏ ở mặt sau của kệ giúp dẫn dây điện, dây cáp gọn gàng và ẩn giấu vào phía sau vừa giúp tăng tính thẩm mỹ vừa đảm bảo an toàn, đặc biệt là đối với những gia đình có trẻ nhỏ.

Thiết kế 5 chân hình trụ ngắn bằng sắt sơn tĩnh điện chắc chắn, có khả năng chịu được trọng lượng lớn. Bề mặt đế chân kệ được mài nhẵn có tác dụng cố định chiếc kệ ở yên một vị trí và tránh gây trầy xước mặt bàn.

10. Kệ tivi gỗ Barclee chân sắt kèm kệ nhỏ gọn

Thông số sản phẩm: 

  • Kích thước: D 122 x R 46 x C 61
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF

Nếu bạn là người yêu thích phong cách cổ điển thì chiếc kệ tivi Barclee màu nâu gỗ trầm tinh tế này là sự chọn lựa bạn không thể bỏ qua cho không gian nội thất của gia đình mình. Đặc biệt, là một chiếc kệ đa năng khi vừa là nơi đặt kệ TV vừa có kệ, hộc chứa giúp bạn thoải mái chứa đồ hay bày trí các món đồ lưu niệm mà mình yêu thích.

Sự cổ điển toát ra từ chất gỗ công nghiệp không chỉ đẹp, thu hút mà còn vô cùng tự nhiên không kém gì gỗ tự nhiên. Vừa đẹp vừa đáp ứng đầy đủ công năng lại còn nhỏ gọn mà giá thành lại rẻ hơn rất nhiều so với gỗ tự nhiên nên chiếc kệ tivi gỗ Barclee chân sắt này được nhiều khách hàng ưa chuộng cũng là điều dễ hiểu.

Kệ tivi hiện đại đơn giản
Kệ tivi gỗ Barclee chân sắt kèm kệ nhỏ gọn đẹp mắt dành cho những ai yêu thích phong cách cổ điển

Được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp chắc chắn, xử lý gia công kỹ lưỡng cũng như ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế giúp sản phẩm hoàn thiện đạt độ chất lượng cao, kích thước chính xác đến từng mm. Đặc biệt, với khả năng chống ẩm, chống thấm, chống mối mọt cũng như chống trầy xước của chiếc kệ tivi này đạt mức độ gần như tuyệt đối.

Thiết kế chân kệ làm bằng chất liệu sắt sơn tĩnh điện chắc chắn, bởi sắt có độ cứng cáp ổn định, có khả năng chịu được trọng lượng lớn và đặc biệt là dễ tạo hình đẹp mắt, tạo điểm nhấn đặc trưng, dễ dàng gây ấn tượng với bất kỳ vị khách nào ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Bên cạnh đó, thiết kế kệ tivi đa năng khi được thiết kế kèm theo 2 ngăn chứa được chia theo chiều ngang và 1 hộc tủ có cửa nhỏ gọn tạo không gian chứa đồ rộng rãi để bạn thoải mái chứa đồ đạc trong phòng một cách gọn gàng, khoa học.

11. Kệ tivi gỗ Almanzar khung sắt hình vuông đơn giản

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: D 100 x R 40 x C 40
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF, Laminate

Cuối cùng trong danh sách này chính là mẫu kệ tivi gỗ Almanzar khung sắt hình vuông đơn giản. Đây là chiếc kệ được thiết kế phong cách tối giản, phù hợp với xu hướng hiện đại, đặc biệt với ưu điểm thiết kế nhỏ gọn chiếc kệ này lại cực kỳ phù hợp với những căn phòng có diện tích không quá rộng rãi.

Từng góc cạnh, đường nét tinh tế, trau chuốt tỉ mỉ dưới bàn tay tài nghệ của đội ngũ thợ gia công tại DUX. Một chiếc kệ đơn giản hiện đại, hoàn hảo vừa có tính thẩm mỹ cao vừa mang đến không gian vừa vặn cho chiếc TV, tạo tiền đề cho những giây phút sinh hoạt, giải trí thoải mái.

Kèm theo đó là thiết kế 2 hộc chứa không cửa tạo không gian để bạn đặt hộp cáp TV, đầu DVD…đáp ứng nhu cầu sử dụng một cách tối ưu nhất. Bề mặt trên cùng rộng rãi với không gian đủ để đặt một chiếc smart TV có kích thước lên đến 43 inch.

Kệ tivi hiện đại đơn giản
Kệ tivi gỗ Almanzar khung sắt hình vuông đơn giản nhỏ gọn cho những không gian nhỏ

Với thiết kế mặt bàn hình chữ nhật nhỏ gọn, từng góc cạnh vuông vức và dứt khoát mang đến một chiếc kệ có tính thẩm mỹ cao. Được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp bền chắc, cốt gỗ cứng cáp, được gia công xử lý kỹ lưỡng, quá trình cắt gọt, tạo hình cho đến tẩm sấy đều được thực hiện từng bước chi tiết, theo quy trình công nghệ hiện đại 4.0.

Được hoàn thiện bằng một lớp Laminate họa tiết vân gỗ bắt mắt bóng mịn vừa có tác dụng bảo vệ cốt gỗ bên trong khỏi những tác động xấu từ môi trường như độ ẩm, mối mọt, tăng tuổi thọ sản phẩm. Bên cạnh đó, bề mặt gỗ bóng bẩy có họa tiết tạo nên giá trị thẩm mỹ cao cho chiếc kệ này.

Điểm nhấn đặc trưng của chiếc kệ này đó là phần khung được làm từ chất liệu sắt sơn phủ tĩnh điện chắc chắn, không gỉ và không bong tróc. Từng đường sắt thanh mảnh được tạo thành hình vuông, vừa mang tính thẩm mỹ cao vừa giúp tạo độ vững chắc, cố định, chịu được trọng lượng lớn.

Trên đây là TOP 11 mẫu kệ tivi hiện đại đơn giản của thương hiệu DUX Việt Nam và đang rất được ưa chuộng cũng như nhiều khách hàng chọn lựa. Với kiểu dáng đơn giản, nhỏ gọn, bền chắc, có tính thẩm mỹ cao và đặc biệt là có mức giá cực kỳ ưu đãi. Vì vậy, đừng chần chừ hãy liên hệ ngay cho DUX thông qua số hotline 0935-326-339 để được đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi hỗ trợ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm mà bạn quan tâm.

Chúc quý khách hàng sớm tìm được sản phẩm kệ tivi ưng ý với mức giá phù hợp.

DUX Việt Nam – Nâng cao trải nghiệm cuộc sống!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

icon Zalo
icon Messenger
Gọi điện
Messenger
Chat Zalo
Chuyên mục