[Quẹo lựa] 25+ Mẫu kệ tivi giá rẻ dưới 1 triệu bán chạy nhất tại DUX

5/5 - (4 bình chọn)

Những chiếc kệ tivi giá rẻ dưới 1 triệu là một trong những sản phẩm nội thất đả và đang vô cùng “hot” tại DUX Việt Nam. Đây là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo dành cho những khách hàng không muốn phải tốn quá nhiều chi phí cho sản phẩm này. Bởi trong thực tế, dù là một chiếc kệ tvi giá rẻ dưới 1 triệu nhưng bền chắc, đáp ứng công năng sử dụng và có tính thẩm mỹ cao là bạn sẽ vừa tiết kiệm chi phí vừa mang lại vẻ đẹp hài hòa, cân xứng cho tổng thể không gian của gia đình.

Tuy nhiên, để chọn lựa được mẫu kệ tivi hay bất kỳ vật dụng nội thất nào thì người tiêu dùng và quý khách hàng cũng phải cần lưu ý về các yếu tố cơ bản như chất liệu, kiểu dáng…để đảm bảo đáp ứng nhu cầu sử dụng, tránh xảy ra tình trạng “tiền mất tật mang” khiến bạn tốn kém chi phí thay mới.

Các tiêu chí chọn kệ tivi giá rẻ bạn nên biết

Bên cạnh các phân khúc nội thất cao cấp thì nội thất thuộc phân khúc giá rẻ hiện nay cũng đang là xu hướng sử dụng được nhiều người ưa chuộng và “săn lùng”, trong đó có cả những chiếc kệ tivi giá rẻ dưới 1 triệu. Vì vậy, để đảm bảo chọn mua được một chiếc kệ tivi giá rẻ nhưng chất lượng cao thì người tiêu dùng cần dựa theo các tiêu chí sau:

Chọn lựa loại chất liệu phù hợp

Chất liệu là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu ảnh hưởng trực tiếp đến giá thành của chiếc kệ tivi hay bất kỳ sản phẩm nội thất nào và chiếc kệ tivi cũng không ngoại lệ. Hiện nay, kệ tivi có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, có thể là từ gỗ hoặc kim loại, nhựa, kính…Mỗi loại lại có những ưu và nhược điểm khác nhau, tùy vào nhu cầu sử dụng mà quý khách có thể chọn sản phẩm cho phù hợp.

Kệ tivi giá rẻ dưới 1 triệu
Những chiếc kệ tivi gỗ công nghiệp MDF cao cấp, chất lượng và bền đẹp không thua kém gì so với những chất liệu khác

Và nếu có nhu cầu chọn mua một chiếc kệ tivi giá rẻ dưới 1 triệu thì lời khuyên của DUX dành cho các bạn chính là nên chọn chất liệu gỗ công nghiệp. Bởi gỗ tự nhiên thì quá đắt còn kính thì lại dễ vỡ, kim loại thì dễ bị oxy hóa, chỉ có gỗ công nghiệp là đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về độ bền chắc và còn có tính thẩm mỹ cao nữa.

Chọn lựa kích thước của kệ

Yếu tố tiếp theo mà khách hàng cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định chọn mua kệ tivi giá rẻ dưới 1 triệu đó chính là kích thước. Trước khi đến cửa hàng hoặc đặt mua online, bạn cần phải nắm rõ được các thông số chính xác về vị trí mà bạn sẽ đặt kệ, sau đó sử dụng các dụng cụ đo đạc, từ đó ước lượng được kích cỡ của chiếc kệ có thể bằng hoặc nhỏ hơn vị trí đó.

Bạn hoàn toàn có thể chọn những chiếc kệ tivi đẹp, thiết kế độc đáo bắt mắt với giá thành rẻ. Tuy nhiên, bạn cũng sẽ rất nhanh chán sau một thời gian sử dụng vì bất tiện do nó chiếm quá nhiều không gian trong nhà của bạn. Vì vậy, hãy ghi nhớ thật kỹ và đừng chỉ nên chọn những chiếc kệ tivi đẹp mà quên đi kích thước của sản phẩm nhé.

Chọn lựa dựa trên màu sắc

Mặc dù là dòng sản phẩm giá rẻ nhưng những chiếc kệ tivi này vẫn được đầu tư về mặt thiết kế kiểu dáng, màu sắc của sản phẩm. Hiện nay, có rất nhiều kệ tivi đa dạng kiểu dáng thiết kế từ cổ điển cho đến hiện đại hoặc tân cổ điển kết hợp cùng những tone màu sắc đa dạng cho bạn chọn lựa.

Trong trường hợp bạn không biết nên chọn lựa mẫu kệ tivi có màu gì thì tốt nhất nên ưu tiên chọn những gam màu cơ bản như trắng, đen, xám gi, màu sữa…Bởi đây là những màu dễ sử dụng, dễ đồng bộ với mọi không gian nội thất, dù có màu chủ đạo là gì đi chăng nữa thì nó vẫn không bị “lạc lõng” mà ngược lại càng dễ nổi bật hơn.

Chọn lựa dựa trên kiểu dáng và công năng của kệ

Tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn mà bạn có thể chọn những mẫu kệ tivi được thiết kế theo kiểu dáng khác nhau. Hiện nay, rất nhiều kệ tivi được thiết kế kèm theo ngăn kéo, hộc chứa đồ, thậm chí là kèm theo kệ sách vô cùng đa năng và hiện đại. Không chỉ mang đến cho bạn một chiếc kệ tivi đơn thuần mà nó còn đem đến nhiều công năng khác nhau chắc chắn khiến bạn hài lòng.

Kệ tivi giá rẻ dưới 1 triệu
Để chọn được mẫu kệ tivi hoàn hảo không thể bỏ qua yếu tố công năng sử dụng cũng như kiểu dáng của kệ

Về tính tiện dụng thì tùy vào mục đích sử dụng, bạn có thể chọn những chiếc kệ tivi giá rẻ dưới 1 triệu nhưng vẫn có thiết kế ít nhất từ 1 đến 2 ngăn kéo để chứa đồ, vừa tiện lợi vừa giúp tiết kiệm tối ưu không gian diện tích trong nhà.

TOP 25+ mẫu kệ tivi giá rẻ dưới 1 triệu bán chạy nhất tại DUX

Khi đã nắm chắc được những yếu tố cơ bản giúp bạn dễ dàng chọn lựa được chiếc kệ tivi giá rẻ dưới 1 triệu phù hợp thì còn chần chừ gì nữa mà không tham khảo TOP 25+ mẫu kệ tivi dưới đây và “tậu” ngay cho mình một chiếc kệ tivi ưng ý nhất.

1. Kệ tivi gỗ Acorn Labarbera có ngăn kéo màu nâu giá rẻ

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: D 132 x R 41 x C 84
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF, Veneer

Mẫu kệ tivi gỗ Acorn Labarbera có ngăn kéo màu nâu giá rẻ này của thương hiệu DUX Việt Nam cũng đang là một trong những sản phẩm rất được ưa chuộng. Mặc dù với mức giá dưới 1 triệu nhưng mẫu kệ tivi này vẫn được làm từ loại chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp nhất và màu sắc đẹp mắt tạo nên một sản phẩm hoàn hảo cả về “phần nhìn” lẫn công năng sử dụng.

Những tấm gỗ công nghiệp MDF cao cấp được gia công xử lý kỹ lưỡng từ cắt gọt, tạo hình cho đến tẩm sấy, phun sơn đều tuân theo quy trình quốc tế, ứng dụng công nghệ hiện đại 4.0, đảm bảo vật liệu gỗ hoàn thiện đạt được những đặc tính nổi trội như độ bền chắc, khả năng chống ẩm, chống thấm nước, chống trầy xước, chống mối mọt vô cùng hiệu quả.

Những tấm gỗ này được lắp ghép cẩn thận và kỹ lưỡng, thực hiện chi tiết đến mức như thể chúng là một tổng thể nguyên khối, liền mạch và cực kỳ chắc chắn. Quả thực, chiếc kệ tivi này rất xứng đáng để hiện diện trong không gian gia đình của bạn.

Kệ tivi giá rẻ dưới 1 triệu
Kệ tivi gỗ Acorn Labarbera có ngăn kéo màu nâu giá rẻ nhỏ gọn tối giản

Chiếc kệ tivi gỗ Acorn Labarbera với tone màu nâu gỗ trầm tự nhiên, bắt mắt và chân thực giúp cho không gian càng thêm mới mẻ, tạo điểm nhấn và đăc biệt là mang lại cảm giác hòa quyện với thiên nhiên, thoáng đãng và thoải mái.

Bên cạnh đó, thiết kế đa năng của chiếc kệ này cũng chính là ưu điểm nổi trội được nhiều khách hàng đánh giá cao. Bề mặt trên cùng của kệ rộng rãi, có khả năng chịu lực tốt và có thể chứa được một chiếc TV màn hình phẳng kích thước 55 inch. Đó là nhờ thiết kế 4 chân kệ làm trụ được thiết kế hơi loe ra và phần khung chắc chắn bên dưới có khả năng chống đỡ tốt.

Kèm theo đó là 1 hộc tủ có cửa kèm tay cầm kim loại cùng 3 ngăn kéo với tay cầm nhỏ xinh tạo điểm nhấn. Đây là không gian rộng rãi và kín đáo để bạn có thể thoải mái cất chứa mọi thứ đồ đạc trong phòng, có thể là phòng khách hay phòng ngủ tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn.

2. Kệ tivi gỗ Beya chân sắt sơn tĩnh điện nhỏ gọn hiện đại

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: D 132 x R 41 x C 61
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF, Veneer, kính cường lực

Nếu mong muốn tìm kiếm một chiếc kệ tivi gỗ công nghiệp MDF giá rẻ dưới 1 triệu và chất lượng cao thì sao không thử chọn lựa mẫu kệ tivi gỗ Beya của thương hiệu DUX Việt Nam. Không chỉ đáp ứng đầy đủ các công năng sử dụng vừa là chiếc kệ tivi vừa là kệ tủ chứa đồ mà nó còn được thiết kế vô cùng nhỏ gọn, tổng thể đơn giản không chiếm quá nhiều diện tích không gian trong nhà bạn.

Chất liệu gỗ công nghiệp MDF cao cấp của chiếc kệ tivi này đã phát huy hết các khả năng đặc biệt của mình như chống lại sự tấn công của mối mọt, chống thấm nước, chống ẩm mốc, chống trầy xước nhờ cốt gỗ bền chắc được gia công xử lý kỹ lưỡng bằng công nghệ hiện đại 4.0.

Bên cạnh đó, lớp phủ Veneer bóng bẩy mang họa tiết vân gỗ chân thực kết hợp với tone màu nâu gỗ tự nhiên tạo nên một chiếc kệ tivi hoàn hảo, tạo điểm nhấn nổi bật cho bất kỳ không gian nào mà nó xuất hiện.

Kệ tivi giá rẻ dưới 1 triệu
Kệ tivi gỗ Beya chân sắt sơn tĩnh điện nhỏ gọn hiện đại là sản phẩm đang được nhiều khách hàng ưa chuộng tại DUX

Bề mặt rộng rãi trên cùng có thể chứa một chiếc TV màn hình phẳng có kích thước lên đến 60 inch. Bên dưới gồm 2 ngăn chứa được cách nhau bằng một tấm kính cường lực chắc chắn và 1 hộc chứa rộng rãi có cửa kèm tay cầm tiện lợi vừa tối ưu hóa việc sử dụng cũng như tăng thêm sự đa năng cho chiếc kệ gỗ này.

Bên cạnh đó, thiết kế 5 chân gỗ cứng cáp, chắc chắn và có khả năng chịu được trọng lượng lớn. Nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng, với kết cấu chắc chắn thì việc kệ bị lung lay, xiêu vẹo hay đổ sập xuống là điều gần như không thể xảy ra.

3. Kệ tivi gỗ Mahogany màu nâu cá tính nhỏ gọn tiết kiệm diện tích

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: D 137 x R 43 x C 61
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF

Cũng nằm trong nhóm những chiếc kệ tivi đơn giản, màu sắc cổ điển và đặc biệt là có giá thành rẻ của thương hiệu DUX, chiếc kệ tivi gỗ Mahogany này cũng rất xứng đáng hiện diện trong không gian phòng khách hoặc phòng ngủ của gia đình bạn.

Thiết kế nhỏ gọn chính là ưu điểm đầu tiên của mẫu kệ tivi gỗ Mahogany này. Nó được tối ưu kích thước một cách tối đa, vừa đáp ứng công năng sử dụng là kệ tivi khi có thể đặt được một chiếc tivi màn hình phẳng lên đến 60 inch vừa nhỏ nhắn phù hợp với những không gian phòng khách có diện tích không quá rộng rãi như chung cư, căn hộ, nhà trọ…

Không những vậy, nó còn mang đến những không gian rộng rãi gồm 2 ngăn chứa kèm theo 1 hộc tủ có cửa để bạn thoải mái cất chứa đồ đạc, từ sách báo, tạp chí, điều khiển từ xa cho đến bày trí các vật dụng khác như tranh ảnh, đồ lưu niệm, bình hoa…tùy theo nhu cầu sử dụng mình.

Kệ tivi giá rẻ dưới 1 triệu
Kệ tivi gỗ Mahogany màu nâu cá tính nhỏ gọn tiết kiệm diện tích có giá rẻ dưới 1 triệu

Ngoài ra, không thể không nhắc đến chất liệu gỗ công nghiệp MDF bền chắc của chiếc kệ tivi này. Vật liệu thô ban đầu được gia công xử lý kỹ lưỡng để đạt độ bền chắc tối đa, sau đó hoàn thiện bằng các bước tẩm sấy tỉ mỉ giúp gỗ có độ cứng cáp, chống mối mọt, ẩm mốc và giúp sản phẩm khi hoàn thành đến tay người sử dụng có tuổi thọ lâu dài.

Thiết kế 2 lỗ nhỏ phía sau của kệ cũng chính là điểm khiến nhiều khách hàng ưa chuộng và yêu thích chiếc kệ này. Nó giúp dẫn hệ thống dây điện, dây cáp một cách gọn gàng, khoa học và ẩn giấu phía sau, không gây rối mắt cũng như giúp cho việc quản lý chúng dễ dàng hơn.

Cuối cùng là phần chân kệ nhỏ nhắn, thiết kế bo tròn tạo cảm giác ưa nhìn và đặc biệt là có tác dụng cố định kệ tránh gây dịch chuyển cũng như hạn chế gây tràn xước cho mặt sàn nhà.

4. Kệ tivi gỗ Liam thiết kế cửa trượt độc đáo nhỏ gọn hiện đại

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: D 112 x R 41 x C 64
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF

Là một trong những sản phẩm nội thất thuộc dòng đa năng, đem lại những công năng sử dụng tiện lợi và tối ưu hóa không gian nhờ thiết kế nhỏ gọn không ngờ chính là những ưu điểm nổi trội của chiếc kệ tivi gỗ Liam này.

Được thiết kế bằng chất liệu gỗ công nghiệp MDF cao cấp và Veneer họa tiết vân gỗ sồi đẹp mắt, chân thực giúp tăng thẩm mỹ cũng như giá trị của chiếc kệ tivi này. Tone màu nâu gỗ sáng sủa và phù hợp với những ai yêu thích phong cách cổ điển, mộc mạc và giản dị.

Kệ tivi giá rẻ dưới 1 triệu
Kệ tivi gỗ Liam thiết kế cửa trượt độc đáo nhỏ gọn hiện đại phù hợp với những không gian không quá rộng rãi

Chiếc kệ tivi này là một trong những sản phẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay không chỉ nhờ chất liệu mà còn là phong cách thiết kế, cắt gọt, tạo hình và gia công hoàn thiện đều được thực hiện một cách tỉ mỉ. Từng đường nét được trau chuốt mài nhẵn, góc cạnh bo tròn tinh tế.

Đặc biệt, thiết kế tủ với cửa trượt độc đáo, dễ sử dụng, bên trong là không gian rộng rãi để cất chứa đồ đạc thoải mái, giúp không gian phòng khách của bạn luôn gọn gàng và khoa học. Phần chân kệ cũng là một điểm nhấn đặc trưng của chiếc kệ này, mặc dù thanh mảnh nhưng lại cực kỳ chắc chắn, chất gỗ cao cấp nên có khả năng chịu lực tốt nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

5. Kệ tivi gỗ Scandinavian nhỏ gọn đa năng hiện đại

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: D 109 x R 38 x C 48
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF, Laminate

Mẫu kệ tivi gỗ Scandinavian chất lượng và có giá thành rẻ bất ngờ chỉ dưới 1 triệu đồng. Đây là mẫu kệ tivi phòng khách nhỏ gọn, có khả năng chịu lực tốt. Mặc dù sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp MDF nhưng lại cực kỳ chắc chắn, bền và có tính thẩm mỹ cao.

Phần cốt gỗ được gia công xử lý kỹ lưỡng, ứng dụng công nghệ hiện đại giúp chiếc kệ tivi này có độ chắc chắn, cứng cáp. Với những khả năng đặc trưng như chống trầy xước, chống thấm nước nhờ lớp Laminate họa tiết vân gỗ bóng bẩy, trơn bóng. Bên cạnh đó, chất gỗ được tẩm sấy kỹ càng giúp chống lại sự tác động của mối mọt, ẩm mốc, hạn chế sự cong vênh hay lung lay xiêu vẹo dù chứa nhiều đồ đạc.

Kệ tivi giá rẻ dưới 1 triệu
Kệ tivi gỗ Scandinavian nhỏ gọn đa năng hiện đại tone màu trắng nâu nhẹ nhàng

Chiếc kệ này có tổng cộng là 2 kệ chứa nằm ngang để chứa đầu DVD, hộp cáp, máy chơi game…và 2 hộc chứa có cửa tạo không gian rộng rãi kín đáo cho bạn cất chứa những vật dụng quan trọng.

Với thiết kế cực kỳ nhỏ gọn, không quá cầu kỳ hay có những chi tiết rườm rà rất phù hợp với những không gian có diện tích vừa và nhỏ. Đồng thời, thiết kế 2 lỗ cáp phía sau để bạn có thể quản lý hệ thống dây điện một cách gọn gàng và khoa học.

6. Kệ tivi gỗ Rustic 3 tủ chứa đa năng nhỏ gọn hiện đại

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: D 135 x R 48 x C 15
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF

Chiếc kệ tivi Rustic màu nâu gỗ nhỏ gọn của thương hiệu DUX Việt Nam chất lượng cao và với mức giá rẻ bất ngờ. Không chỉ đáp ứng đầy đủ công năng sử dụng là một chiếc kệ tivi, phía dưới được thiết kế kèm theo 4 hộc chứa đồ rộng rãi để cung cấp không gian cất chứa đồ đạc.

Được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MDF cao cấp, bền đẹp được gia công tỉ mỉ, kỹ lưỡng kết hợp với tone màu gỗ nâu tự nhiên cùng các đường vân gỗ đẹp mắt, chân thực tạo nên một chiếc kệ hoàn hảo cả về vẻ đẹp bên ngoài lẫn chất lượng. Không những vậy, với các đặc tính nổi trội như khả năng chống thấm nước, chồng trầy xước, chống mối mọt, chống ẩm mốc…và hạn chế cong vênh, co ngót, tăng tuổi thọ sản phẩm.

Kệ tivi giá rẻ dưới 1 triệu
Kệ tivi gỗ Rustic 3 tủ chứa đa năng nhỏ gọn hiện đại màu nâu cổ điển đẹp mắt

Kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn, chân thấp với phần khung chắc chắn, có khả năng chịu lực tốt, chống đỡ được trọng lượng lớn từ phía trên của kệ gồm một chiếc TV màn hình phẳng có kích thước 55 inch, còn bên dưới là các kệ chứa rộng rãi, tủ có cửa kèm bản lề chắc chắn, dễ sử dụng, không lo bị kẹt tay.

Kèm theo đó là thiết kế lỗ nhỏ phía sau giúp dẫn dây điện và dây cáp, đồng thời quản lý chúng một cách gọn gàng, khoa học và an toàn. Đặc biệt, thiết kế đơn giản và dễ dàng lắp ráp, phù hợp với mọi không gian nội thất.

7. Kệ tivi gỗ Bella chân thấp kèm tủ chứa đồ đa năng

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: D 119 x R 30 x C 43
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF

Kệ tivi gỗ Bella chân thấp kèm tủ chứa đồ là một trong những mẫu kệ tivi đang được ưa chuộng phổ biến hiện nay. Với mức giá thành rẻ dưới 1 triệu nhưng đảm bảo chất lượng cao, đạt độ bền chắc và có tính thẩm mỹ cao.

Chất liệu gỗ MDF cao cấp, cốt gỗ được gia công xử lý kỹ lưỡng, nhờ công nghệ hiện đại, trang thiết bị tiên tiến giúp cho vật liệu gỗ đạt độ cứng cáp cũng như các đặc tính nổi trội như khả năng chống thấm nước, chống trầy xước, chống ẩm mốc, chống mối mọt…và hạn chế tối đa tình trạng cong vênh, co ngót, hạn chế va đập, tránh hỏng hóc.

Kệ tivi giá rẻ dưới 1 triệu
Kệ tivi gỗ Bella chân thấp kèm tủ chứa đồ đa năng giúp tôn lên vẻ đẹp của không gian phòng khách

Thiết kế mặt bàn hình chữ nhật truyền thống có kích thước rộng rãi, đủ không gian để đặt một chiếc TV màn hình phẳng 47 inch. Được hoàn thiện bằng một lớp sơn màu trắng bền, lỳ màu và chất gỗ công nghiệp có họa tiết vân gỗ đẹp mắt làm tăng tính thẩm mỹ cho chiếc kệ này.

Mẫu kệ tivi gỗ Bella này bao gồm 2 ngăn chứa chia theo chiều ngang để chứa đầu DVD, hộp cáp TV và 2 hộc tủ có cửa kèm tay cầm kim loại sáng bóng chắc chắn và tạo điểm nhấn cho chiếc kệ tivi này.

Phần chân kệ màu trắng được thiết kế theo chiều nghiêng, hơi loe ra được trau chuốt mài giũa nhẵn mịn có khả năng chống đỡ và chịu được trọng lượng lớn. Thiết kế nhỏ gọn, tối giản, không có các chi tiết rườm rà, cầu kỳ giúp tiết kiệm tối ưu diện tích không gian.

8. Kệ tivi gỗ treo tường Fitueyes màu đen nhỏ gọn basic

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: D 100 x R 26 x C 30
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF

Mẫu kệ tivi gỗ treo tường Fitueyes hiện nay đang là một trong những sản phẩm nội thất được nhiều khách hàng ưa chuộng và chọn lựa. Thiết kế nhỏ gọn kèm theo kệ chứa đồ cũng chính là ưu điểm nổi trội của chiếc kệ này, giúp tiết kiệm diện tích, tối ưu không gian nên cực kỳ phù hợp với những gia đình có diện tích phòng khách nhỏ hẹp.

Kiểu dáng hiện đại, chỉ với những tấm gỗ MDF cao cấp được ghép lại với nhau một cách tỉ mỉ, chắc chắn tạo thành một tổng thể đẹp mắt và độc đáo, không chỉ góp phần tăng tính thẩm mỹ cho kệ mà còn đáp ứng đầy đủ công năng sử dụng.

Với tone màu xám xanh cổ điển khá phù hợp với màu sơn tường tone sáng trắng, bạn có thể kết hợp với cách bố trí tinh tế, đèn chùm hoặc tranh ảnh gắn tường để làm tăng tính thẩm mỹ của không gian phòng khách và tăng độ sáng hơn.

Kệ tivi giá rẻ dưới 1 triệu
Kệ tivi gỗ treo tường Fitueyes màu đen nhỏ gọn basic hiện đại giúp tiết kiệm diện tích không gian một cách tối đa

Chiếc kệ này được thiết kế gồm 2 ngăn chứa theo chiều ngang nên bạn có thể tận dụng để đặt đầu DVD, hộp cáp TV hoặc sách báo, tạp chí…Kèm theo đó là hộc chứa bên phải khá cao để cung cấp thêm không gian cất chứa “kho tàng tri thức” hoặc các đĩa CD, DVD của bạn.

Thiết kế các đường cắt gọt tinh tế, bề mặt bên trên rộng rãi đủ để chứa một chiếc TV màn hình phẳng lên đến 65 inch. Kèm theo đó là lỗ dẫn dây điện, dây cáp để quản lý chúng một cách gọn gàng và khoa học, đảm bảo an toàn.

9. Kệ tivi gỗ Cicero đa năng kèm kệ ngăn chứa màu đen

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: D 90 x R 40 x C 68
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF

Mẫu kệ tivi gỗ Cicero đa năng, giá rẻ và chất lượng đang là mẫu kệ tivi hot nhất hiện nay và được nhiều khách hàng yêu thích chọn lựa tại DUX. Đặc trưng lớn nhất của chiếc kệ này chính là thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với những không gian diện tích hạn hẹp, sự vừa vặn của chiếc kệ này giúp tối ưu hóa không gian, tiết kiệm diện tích, không gây chật chội và bí bách cho không gian.

Kèm theo đó là thiết kế đa năng kèm theo 2 hộc tủ và 1 ngăn chứa tạo không gian rộng rãi để bạn có thể cất chứa đồ đạc. Cửa tủ được thiết kế kèm bản lề chắc chắn, cùng với đó là nắm cửa tủ nhỏ nhắn xinh xắn tạo điểm nhấn đặc trưng cho chiếc kệ tivi này.

Kệ tivi giá rẻ dưới 1 triệu
Kệ tivi gỗ Cicero đa năng kèm kệ ngăn chứa màu đen nhỏ gọn và xinh xắn

Chất liệu gỗ công nghiệp MDF bền chắc, cao cấp được gia công xử lý kỹ lưỡng, áp dụng công nghệ hiện đại giúp cho cốt gỗ đạt được các đặc tính như khả năng chống thấm nước, chống ẩm mốc, chống mối mọt cực kỳ hiệu quả. Lớp sơn phủ màu đen lỳ màu, không phai và hoàn thiện bằng một lớp Veneer bóng mịn có tác dụng bảo vệ cốt gỗ và tăng tính thẩm mỹ tối đa cho chiếc kệ.

Thiết kế phần chân kệ chắn chắn và cũng được làm từ chất liệu gỗ cứng cáp. Thiết kế hơi nghiêng ra tạo độ vững chãi và có khả năng chịu lực tốt. Phần đế của chân kệ được gia công mài nhẵn giúp cố định kệ tivi đứng yên một chỗ, không bị nhúc nhích và hạn chế gây trầy xước sàn nhà.

10. Kệ tivi gỗ Heady basic nhỏ gọn kèm kệ tone màu trắng

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: D 90 x R 35 x C 63
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF

Nếu bạn mong muốn có một chiếc kệ tivi nhỏ gọn, chất lượng và giá rẻ thì chiếc kệ tivi Heady basic của thương hiệu DUX Việt Nam là sự chọn lựa không thể hoàn hảo hơn. Tone màu trắng tinh khôi cực kỳ phù hợp với mọi không gian, bởi màu trắng là màu cơ bản, dễ dàng tạo hiệu ứng về một không gian rộng rãi, thoáng đãng.

Đặc biệt, thiết kế cực kỳ nhỏ gọn, không hề có các chi tiết cầu kỳ, rườm rà, bề mặt trên để đặt tivi, bên dưới là 2 kệ chứa và 1 hộc tủ rộng rãi để cất chứa đồ đạc, bao gồm cả các đồ dùng điện tử cho đến sách, báo, tạp chí, điều khiển từ xa…một cách gọn gàng.

Kệ tivi giá rẻ dưới 1 triệu
Kệ tivi gỗ Heady basic nhỏ gọn kèm kệ tone màu trắng trang nhã phù hợp với những người sống một mình với không gian nhỏ và vừa

Thiết kế chân kệ hơi nghiêng ra với tone màu đen huyền bí kết hợp với màu trắng của kệ làm tăng tính thẩm mỹ tinh tế và tạo điểm nhấn đặc trưng cho mọi không gian mà nó hiện diện.

Đặc tính của chất gỗ MDF bền chắc, với các đặc tính nổi trội như khả năng chống ẩm mốc, chống mối mọt, chống thấm nước, chống trầy xước và hạn chế bị hỏng hóc do va đập, tăng tuổi thọ của kệ, bạn có thể sử dụng từ 10 – 15 năm nếu bảo quản sử dụng kỹ lưỡng. Đặc biệt, lớp phủ Veneer bóng bẩy đẹp mắt, tăng tính thẩm mỹ và dễ dàng lau chùi, vệ sinh.

11. Kệ tivi gỗ Cockfosters nhiều ngăn chứa kiểu dáng sành điệu

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: D 102 x R 33 x C 76
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF, Laminate

Ngày nay, sự đa dạng về mẫu mã và chất lượng, đặc biệt là có giá thành rẻ là xu hướng sử dụng của nhiều người. Trong đó, điển hình là mẫu kệ tivi gỗ Cockfosters được thiết kế hiện đại, đa năng và nhỏ gọn. Màu gỗ cực kỳ tự nhiên kèm theo từng đường vân gỗ chân thực mang đến cảm giác ấm cúng, mát mẻ và gần gũi với thiên nhiên.

Điểm đặc trưng của chiếc kệ này đó chính là có kích thước vô cùng nhỏ gọn, phù hợp với những người sống một mình hoặc những không gian có diện tích nhỏ hẹp. Thiết kế đơn giản, lược bỏ các chi tiết cầu kỳ rườm rà, từng đường nét cắt gọt tinh tế, mềm mại giúp tổng thể chiếc kệ trở nên hoàn hảo và trở nên nổi bật khi đặt vào bất kỳ không gian nào.

Kệ tivi giá rẻ dưới 1 triệu
Kệ tivi gỗ Cockfosters nhiều ngăn chứa kiểu dáng sành điệu màu sắc tươi sáng

Chiếc kệ này bao gồm 6 hộc chứa nằm đan xen nhau tạo điểm nhấn khác biệt so với những mẫu kệ tivi khác. Không những vậy, đây là không gian rộng rãi để bạn có thể thoải mái cất chứa đồ đạc một cách gọn gàng, khoa học.

Phần chân kệ chắc chắn, thiết kế hơi loe ra và nghiêng tạo độ chắc chắn, có khả năng chống đỡ, chịu lực tốt. Mặt bàn trên cùng rộng rãi có thể đặt được một chiếc TV màn hình phẳng có kích thước 43 inch.

Đặc biệt, với lớp phủ Laminte họa tiết bóng bẩy, trơn láng vừa có tác dụng bảo vệ cốt gỗ MDF bên trong vừa tăng tính thẩm mỹ cho chiếc kệ. Bề mặt trơn bóng này cũng giúp bạn dễ dàng lau chùi, vệ sinh khi cần thiết.

12. Kệ tivi gỗ Althea nhỏ gọn kèm hộc tủ chứa đồ rộng rãi

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: D 90 x R 35 x C 63
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF

Với mức giá rẻ dưới 1 triệu là bạn đã có thể sở hữu chiếc kệ tivi gỗ Althea của thương hiệu DUX Việt Nam. Mặc dù với giá rẻ nhưng chất liệu cũng như chất lượng của kệ lại không hề thua kém gì với bất kỳ chất liệu nào khác.

Với thiết kế không quá cầu kỳ, đơn giản nhưng lại mang nét đẹp nổi trội hơn hẳn so với những kiểu dáng truyền thống. Nét hiện đại, từng đường nét tinh tế được thể hiện đặc sắc qua cách tạo hình, cắt gọt dứt khoát, mềm mại. Hình chữ nhật truyền thống mang lại cảm giác ấm áp, tạo cho bạn những giây phút thoải mái, hạnh phúc khi thưởng thức chương trình mình yêu thích hay một bộ phim hay.

Kệ tivi giá rẻ dưới 1 triệu
Kệ tivi gỗ Althea nhỏ gọn kèm hộc tủ chứa đồ rộng rãi với họa tiết hình khối nhiều màu sắc giúp mang lại vẻ đẹp khác biệt so với những sản phẩm kệ tivi khác

Họa tiết trang trí bắt mắt mang phong cách hiện đại, từng mảng khối hình học đẹp mắt kết hợp cùng màu sắc bắt mắt giúp cho tổng thể chiếc kệ này trở nên hoàn hảo cả về thiết kế kiểu dáng cho đến chất lượng. Nếu sử dụng tốt, bảo quản kỹ lưỡng thì chiếc kệ có thể sử dụng đến 10 – 15 năm hoặc hơn thế nữa.

Phần chân kệ được thiết kế khá cao, nằm hơi nghiêng và loe ra có khả năng chống đỡ, chịu lực tốt. Thiết kế trơn nhẵn, không một vết xước, phần đế chân kệ bằng phẳng giúp cố định chiếc kệ ở yên một chỗ và hạn chế gây trầy xước sàn nhà.

Thiết kế đa năng cũng chính là một trong những ưu điểm nổi trội của chiếc kệ Althea này. Không chỉ đơn thuần là một chiếc kệ chứa TV màn hình phẳng có kích thước khoảng 32 inch mà còn được thiết kế thêm 4 hộc chứa, trong đó có 2 hộc chứa có cửa và 2 hộc chứa không cửa đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn.

13. Kệ tivi gỗ Lavallie nhỏ gọn kèm hộc chứa đồ tiện lợi

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: D 145 x R 40 x C 57
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF, Laminate

Đây là một trong những mẫu kệ tivi được nhiều khách hàng ưa chuộng và chọn lựa phổ biến hiện nay. Với chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp, được gia công xử lý chuyên nghiệp, ứng dụng công nghệ hiện đại đảm bảo chất gỗ bền chắc, tránh được các tác động xấu từ môi trường như độ ẩm, mối mọt, làm tăng tuổi thọ của kệ, có thể sử dụng trên 15 năm nếu bảo quản tốt.

Thiết kế nhỏ gọn chính là một trong những đặc điểm đặc trưng nổi bật khiến bất kỳ ai cũng yêu thích. Lược bỏ hết các yếu tố cầu kỳ, rườm rà và thay vào đó là những chi tiết đơn giản, các đường cắt gọt thẳng tắp, mạnh mẹ và dứt khoát, mài giũa nhẵn mịn đẹp mắt.  Kết hợp cùng tone màu gỗ nâu sáng đặc trưng và những đường vân gỗ cực kỳ tự nhiên tạo nên một tổng thể hoàn hảo cả về chất lượng lẫn tính thẩm mỹ.

Kệ tivi giá rẻ dưới 1 triệu
Kệ tivi gỗ Lavallie nhỏ gọn kèm hộc chứa đồ tiện lợi vừa vặn với những không gian nhỏ hẹp

Phần chân gỗ 4 góc cũng được làm từ chất liệu gỗ bền chắc, có khả năng chịu lực cao, chống đỡ được trọng lượng lớn từ phần trên của kệ. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng và không lo việc kệ sẽ bị lung lay, xiêu vẹo hay oằn xuống khi chứa quá nhiều đồ đạc.

Nhắc đến khả năng cất chứa đồ đạc thì chiếc kệ tivi gỗ Lavallie là sản phẩm hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu này của bạn ở mức cơ bản. Mặt bàn trên cùng rộng rãi đủ để đặt một chiếc tivi màn hình phẳng 65 inch. Phần bên dưới là 2 ngăn chứa được chia theo chiều ngang và 2 hộc tủ có cửa rộng rãi để đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn.

14. Kệ tivi gỗ treo tường hiện đại phong cách Pháp

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: D 118 x R 39 x C 20
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF, Veneer

Khác hẳn với những kệ tivi truyền thống có chân kệ chịu lực, những mẫu kệ tivi treo tường đang là dòng sản phẩm nội thất được nhiều người ưa chuộng và chọn lựa. Điển hình là mẫu kệ tivi gỗ treo tường hiện đại phong cách Pháp cũa thương hiệu DUX Việt Nam.

Không chỉ được thiết kế nhỏ gọn, mặt bàn hình tam giác có thể gắn sát góc tường giúp tiết kiệm không gian mà còn có độ chắc chắn cực kỳ cao. Với chiếc kệ này không chỉ được thiết kế bề mặt rộng rãi bên trên để đặt TV mà còn kèm theo 3 hộc chứa đồ tiện dụng.

Kệ tivi giá rẻ dưới 1 triệu
Kệ tivi gỗ treo tường hiện đại phong cách Pháp tiết kiệm diện tích và đa năng dễ sử dụng

Chất gỗ công nghiệp MDF cao cấp, bền chắc và được xử lý gia công tỉ mỉ vừa đảm bảo độ chắc chắn, vừa chống được các tác động xấu từ môi trường, thời tiết. Đặc biệt, lớp phủ Veneer bóng mịn cùng lớp sơn màu bền và lỳ vừa có tác dụng bảo vệ cốt gỗ vừa làm tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Mẫu kệ tivi treo tường này cực kỳ phù hợp dành cho những người sống trong không gian có diện tích hơi chật hẹp một chút và muốn tiết kiệm tối ưu không gian của gia đình. Với thiết kế tối ưu kèm theo một lỗ nhỏ ở mặt sau giúp dẫn dây điện cũng như quản lý dây gọn gàng, đảm bảo an toàn và tăng tính thẩm mỹ cho không gian.

15. Kệ tivi gỗ Roth 4 chân nhỏ gọn hiện đại basic

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: D 115 x R 40 x C 51
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF

Vì không gian sống hiện đại ngày nay đang dần bị thu hẹp lại hơn so với ngày xưa nên những mẫu kệ tivi càng đơn giản, càng nhỏ gọn sẽ càng nhận được sự ưu ái chọn lựa của khách hàng. Điển hình là mẫu kệ tivi gỗ Roth 4 chân nhỏ gọn hiện đại basic của thương hiệu DUX Việt Nam.

Với thiết kế cực kỳ đơn giản, lược bỏ các chi tiết rườm rà, cầu kỳ và thay vào đó là những đường nét tinh tế, basic, thẳng tắp và dứt khoát. Bề mặt gỗ bằng phẳng, trơn láng nhờ lớp Veneer bóng bẩy, vừa có tác dụng bảo vệ cốt gỗ MDF bên trong vừa làm tăng tính thẩm mỹ đặc trưng cho mẫu kệ tivi này. Việc vệ sinh, lau chùi cũng sẽ dễ dàng hơn nhờ lớp bóng mịn này.

Khả năng chống thấm nước, chống trầy xước cũng như các đặc tính chống mối mọt, chống ẩm mốc cũng rất tốt, không hề thua kém gì so với chất gỗ tự nhiên. Phần chân gỗ cũng cực kỳ chắc chắn, có khả năng chịu lực tốt và phần đế cố định, hạn chế gây trầy xước sàn nhà.

Kệ tivi giá rẻ dưới 1 triệu
Kệ tivi gỗ Roth 4 chân nhỏ gọn hiện đại basic tone màu nâu đẹp mắt

Ngoài mặt phẳng trên cùng dùng để chứa một chiếc TV màn hình phẳng có kích thước khoảng 65 inch. Còn phần bên dưới bao gồm 2 ngăn chứa chia theo chiều ngang có thể đặt các vật dụng điện tử và hộc chứa bên phải rộng và sâu để bạn thoải mái cất chứa đồ đạc của mình.

Tone màu nâu trầm cổ điển đẹp mắt kết hợp cùng phong cách thiết kế đơn giản tạo nên một tổng thể hiện đại, kết cấu nhỏ gọn dễ dàng phù hợp và vừa vặn với mọi không gian dù chật hẹp hay rộng rãi.

16. Kệ tivi gỗ Virginia đơn giản hiện đại tone màu nâu gỗ cổ điển

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: D 110 x R 40 x C 50
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF

Có thể nói rằng, bất kỳ một món đồ nội thất nào được làm từ chất liệu gỗ cũng đều nhận được sự ưa chuộng và chọn lựa của khách hàng. Và đối với chiếc kệ tivi gỗ Virginia của thương hiệu DUX Việt Nam cũng vậy. Được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MDF cao cấp, giả vân gỗ mang đến vẻ đẹp mộc mạc, gần gũi và không kém phần sang trọng, đặc biệt đó là có giá thành rẻ hơn so với chất liệu gỗ tự nhiên.

Dưới sự gia công sản xuất tỉ mỉ kỹ lưỡng của đội ngũ thợ lành nghề của DUX và được thực hiện bằng trang thiết bị máy móc hiện đại giúp cho chiếc kệ tivi này đạt những đặc tính nổi trội chống ẩm, chống thấm, chống mối mọt vô cùng “lợi hại”.

Không những vậy phần kết cấu khung kệ chắc chắn nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về khả năng chịu nhiệt, chịu lực cũng như độ chắc chắn của kệ trong quá trình sử dụng.

Kệ tivi giá rẻ dưới 1 triệu
Kệ tivi gỗ Virginia đơn giản hiện đại tone màu nâu gỗ cổ điển tạo điểm nhấn cho mọi không gian mà nó xuất hiện

Điểm đặc biệt mà bất kỳ ai cũng có thể nhìn thấy chính là nét đẹp mộc mạc, giản dị từ chất liệu gỗ, vân gỗ và màu sắc nâu trầm tinh tế. Chất gỗ công nghiệp không chỉ bền chắc mà còn đẹp này chính là điểm nhấn của cả chiếc kệ và dễ dàng “đánh gục” bất kỳ ai ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Xét về kiểu dáng thiết kế thì cũng như những chiếc kệ tivi truyền thống khác, hình dạng chữ nhật được nhiều người yêu thích và nhờ vậy mà mới có đủ không gian để đặt TV. Với bề mặt trên cùng rộng rãi, bằng phẳng để chứa một chiếc TV màn hình phẳng có kích thước lên đến 50 inch.

Bên cạnh đó, thiết kế đa năng khi được thiết kế kèm 2 ngăn chứa chia theo chiều ngang dùng để chứa đồ điện tử và 1 hộc chứa có tủ để bạn thoải mái cất chứa đồ đạc của mình một cách gọn gàng và kín đáo.

Thiết kế phần chân kệ 4 góc hơi loe và nghiêng ra tạo độ cứng cáp, có khả năng chịu lực và chống đỡ phần trên của kệ. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng mà không sợ xảy ra tình trạng cong vênh, lung lay hay xiêu vẹo.

17. Kệ tivi gỗ Vendome nhỏ gọn kèm 4 hộc chứa đồ tiện dụng

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: D 132 x R 40 x C 63
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF

Chỉ với mức giá dưới 1 triệu là bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc kệ tivi gỗ Vendome nhỏ gọn của thương hiệu DUX Việt Nam. Với thiết kế đơn giản, nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo đáp ứng đầy đủ công năng sử dụng, được thiết kế 4 hộc chứa để bạn có thể linh hoạt cất chứa đồ đạc theo nhu cầu sử dụng.

Thiết kế bề mặt trên cùng dùng để đặt một chiếc TV màn hình phẳng có kích thước 58 inch, còn 4 hộc chứa bạn có thể linh hoạt dùng để đặt các vật dụng, đồ dùng điện tử hoặc bày trí đồ lưu niệm, sách, tranh ảnh…tùy thích.

Kệ tivi giá rẻ dưới 1 triệu
Kệ tivi gỗ Vendome nhỏ gọn kèm 4 hộc chứa đồ tiện dụng màu trắng sữa họa tiết vân gỗ chân thực đẹp mắt

Bên cạnh đó, chất liệu gỗ và màu sắc của chiếc kệ này cũng chính là một ưu điểm đặc trưng của chiếc kệ này, dễ dàng gây ấn tượng với bất kỳ ai và làm “xiêu lòng” mọi vị khách khó tính. Cụ thể, chiếc kệ gỗ Vendome được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MDF cao cấp, bền chắc với những đặc tính nổi trội không hề thua kém gì so với gỗ tự nhiên.

Một điểm khác biệt nữa của chiếc kệ này đó chính là 4 chân gỗ chắc chắn được thiết kế hơi loe ra, thiết kế này giúp cho kệ đạt được khả năng chịu lực cực kỳ tốt. Đặc biệt, bề mặt gỗ được phủ một lớp Veneer bóng có họa tiết vân gỗ bắt mắt kết hợp với tone màu trắng sữa tinh tế. Tất cả tạo nên một chiếc kệ hoàn hảo cả về  phần “nhìn” lẫn phần công năng.

18. Kệ tivi gỗ Mcgovern 2 tầng khung sắt tĩnh điện bền đẹp

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: D 102 x R 43 x C 49
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF, khung sắt tĩnh điện

Nằm trong danh sách những mẫu kệ tivi giá rẻ dưới 1 triệu được nhiều khách hàng yêu thích và chọn lựa. Là mẫu thiết kế đơn giản, hiện đại theo phong cách mở phóng khoáng, đáp ứng công năng sử dụng tốt với tầng trên cùng rộng rãi, mặt bàn trơn bóng đủ để đặt một chiếc kệ TV có kích thước khoảng 43 inch.

Mang phong cách đơn giản, thiết kế nhỏ gọn có thể đặt vào bất kỳ không gian nào, kể cả những không gian phòng khách hay phòng ngủ nhỏ hẹp. Ngoài tầng bên trên thì thiết kế tầng bên dưới có kích thước ngang bằng tạo không gian rộng rãi để bạn cất chứa đồ đạc.

Kệ tivi giá rẻ dưới 1 triệu
Kệ tivi gỗ Mcgovern 2 tầng khung sắt tĩnh điện bền đẹp đơn giản chắc chắn và nhỏ gọn

Chất liệu gỗ công nghiệp MDF cao cấp, bền chắc, cốt gỗ có khả năng chống ẩm, chống thấm cực kỳ tốt và đặc biệt là ít bị cong vênh. Sau cùng là một lớp sơn phủ Veneer bóng bẩy, có hoạ tiết vân gỗ bắt mắt vừa có tác dụng bảo vệ cốt gỗ khỏi những ảnh hưởng từ bên ngoài vừa làm tăng tính thẩm mỹ cũng như giá trị của kệ tivi này.

Từng thanh sắt mặc dù thanh mảnh nhưng lại rất chắc chắn, nối liền 2 tầng và tạo phần khung sắt chắc chắn, có khả năng chịu lực tốt. Khung sắt được sơn phủ tĩnh điện giúp bảo vệ sắt khỏi sự oxy hóa, không gỉ và chống bong tróc cực kỳ hiệu quả. Đồng thời, cũng chính nhờ lớp sơn phủ màu đen này mà tạo điểm nhấn đặc sắc cho chiếc kệ tivi, tăng phần thẩm mỹ cho không gian.

Chiếc kệ tivi gỗ Mcgovern này có tuổi thọ trung bình từ 10 – 15 năm nếu biết cách sử dụng và bảo quản tốt. Bạn cũng có thể dễ dàng lau chùi và vệ sinh nhờ bề mặt bóng mịn, trơn láng.

19. Kệ tivi gỗ Ermont khung sắt tĩnh điện độc đáo giá rẻ

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: D 80 x R 46 x C 61
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF, không sắt tĩnh điện

Mặc dù chỉ mới xuất hiện trong những năm gần đây nhưng những chiếc kệ tivi được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp kết hợp với khung chân sắt sơn tĩnh điện là đang dần “lên ngôi” và nhận được nhiều sự ưu ái từ khách hàng.

Chất liệu gỗ bền đẹp, nhẵn mịn, không một vết xước, cốt gỗ chắc chắn, cứng cáp, có khả năng chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường như ẩm mốc, mối mọt…Còn khung sắt sơn phủ tĩnh điện vừa giúp chống gỉ, sơn không bong tróc mà về tính thẩm mỹ nó còn mang đến sự dứt khoát, khỏe khoắn cũng như thể hiện cá tính mạnh của gia chủ.

Kệ tivi giá rẻ dưới 1 triệu
Kệ tivi gỗ Ermont khung sắt tĩnh điện độc đáo giá rẻ 3 tầng đa năng và mộc mạc, đơn giản

Một ưu điểm nổi trội của chiếc kệ tivi này chính là được thiết kế thêm tính năng lưu trữ vô cùng tiện lợi. Thiết kế mở hoàn toàn không có cửa tạo nên điểm nhấn đặc trưng cho chiếc kệ này. Đặc biệt, với thiết kế 3 tầng có kích thước bằng nhau, mỗi tầng cách nhau khoảng 22cm, bề mặt gỗ dày có khả năng chịu lực tốt tạo không gian rộng rãi để bạn thoải mái cất chứa đồ đạc gọn gàng.

Trong đó, tầng trên cùng rộng rãi có thể chứa được một chiếc TV màn hình phẳng có kích thước 36 inch. 2 tầng bên dưới có thể được tận dụng để đặt đầu DVD, hộp cáp TV, máy chơi game…, còn tầng bên dưới có thể tận dụng để cất sách, chậu cây mini…cũng rất tiện lợi.

20. Kệ tivi gỗ Carrasco kiểu dáng độc đáo thiết kế nhỏ gọn

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: D 152 x R 38 x C 58
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF, Veneer

Sản phẩm cuối cùng trong danh sách này chính là chiếc kệ tivi gỗ Carrasco kiểu dáng độc đáo thiết kế nhỏ gọn của thương hiệu DUX Việt Nam. Khi nhìn vào mẫu kệ tivi này chắc chắn bất kỳ vị khách nào cũng phải ngạc nhiên với kiểu dáng thiết kế vô cùng độc đáo này.

Thoát khỏi những mẫu kệ tivi truyền thống, mẫu kệ tivi này được cách điệu và thiết kế một cách tự do, không tuân theo bất kỳ nguyên tắc hay khuôn khổ này. Kết hợp với đó chính là lối thiết kế mở, không cửa đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng.

Kệ tivi giá rẻ dưới 1 triệu
Kệ tivi gỗ Carrasco kiểu dáng độc đáo thiết kế nhỏ gọn đa năng với ngăn chứa đồ tiện dụng

Chất liệu gỗ công nghiệp MDF bền chắc, ngay từ giai đoạn đầu khi là những vật liệu thô, sau khi trải qua quá trình gia công xử lý, trộn keo, tẩm sấy cho đến cắt gọt tạo hình đều được thực hiện vô cùng kỹ lưỡng, chi tiết tỉ mỉ nhằm đảm bảo cốt gỗ đạt độ cứng cáp, bền chắc cao, khó bị tác động bởi các yếu tố xấu từ môi trường.

Chiếc kệ này được hoàn thiện bằng một lớp Veneer hoạ tiết vân gỗ đẹp mắt, dễ dàng tạo điểm nhấn đặc trưng cho mọi không gian khi có sự hiện diện của chiếc kệ tivi gỗ Carrasco này. Đặc biệt , thiết kế mở hoàn toàn tạo nên những không gian rộng rãi để bạn thoải mái bày trí và cất chứa đồ đạc theo nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Trên đây là TOP +25 mẫu kệ tivi giá rẻ dưới 1 triệu của thương hiệu DUX Việt Nam chất lượng cao, chất liệu gỗ công nghiệp MDF bền chắc. Với mức giá 1 triệu đồng là bạn đã có thể dễ dàng sở hữu một chiếc kệ tivi đẹp và có thể sử dụng lâu dài, đặc biệt là có kiểu dáng thiết kế hiện đại, đơn giản nhưng tinh tế, phù hợp với những không gian phòng khách hoặc phòng ngủ có diện tích không quá lớn.

Còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ thông qua số hotline0935-326-339 hoặc để lại thông tin liên hệ đến địa chỉ email duxvietnam@gmail.com để được hỗ trợ tư vấn chi tiết hơn và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến sản phẩm mà mà bạn đang quan tâm.

Hy vọng quý khách hàng sớm tìm được mẫu kệ tivi giá rẻ dưới 1 triệu ưng ý với mức giá dưới 1 triệu ưu đãi.

DUX Việt Nam – Nâng cao trải nghiệm cuộc sống!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

icon Zalo
icon Messenger
Gọi điện
Messenger
Chat Zalo
Chuyên mục