Thiết kế nội thất căn hộ chung cư tại TPHCM uy tín – 10 năm kinh nghiệm

5/5 - (2 bình chọn)

Nhiều năm kinh nghiệm phục vụ nhu cầu thiết kế nội thất căn hộ chung cư cho hàng nghìn khách hàng tại khu vực TPHCM và các địa điểm lân cận. DUX Việt Nam là tên tuổi đi đầu trong lĩnh vực thiết kế – thi công nội thất trọn gói nhờ chất lượng và giá cả cạnh tranh hấp dẫn.

Trong nội dung này, DUX Việt Nam xin đưa đến những thông tin cơ bản nhất về quá trình thiết kế nội thất chung cư, cũng như các công trình DUX đã và đang hoàn thiện trong thời gian gần đây, bao gồm đa dạng các loại phòng có diện tích phủ rộng từ 40m2 đến hơn 150m2 cho khách hàng chọn lựa.

Làm sao để thiết kế nội thất chung cư được tối ưu nhất?

Ai cũng mong muốn sở hữu những mẫu nội thất đẹp, và các thiết kế mới mẻ, độc đáo luôn hứa hẹn tạo sự thoáng đãng, cởi mở cho tâm lý các thành viên trong gia đình cũng như giúp không gian sống “thay” lớp “áo mới”.

thiết kế nội thất căn hộ chung cư tại TPHCM

Tuy nhiên điều quan trọng hơn cả trong việc thiết kế nội thất chính là độ phù hợp và tính tiện nghi.

Để có được không gian thoải mái cho việc sinh hoạt, cần chọn lựa thông minh cấu trúc phòng khách, nhà bếp, phòng ngủ, phòng tắm…và nhiều góc không gian phụ khác.

Sử dụng các không gian tích hợp để tối ưu hóa diện tích phòng ốc chung cư

Một hệ thống phòng ốc hoàn chỉnh cơ bản trong các căn bộ chung cư gia đình bao gồm 1 phòng khách (phòng trà nước), 1 phòng ăn (phòng bếp), 1 phòng tắm, 2 phòng ngủ.

Với đặc tính diện tích hạn hẹp, phương án tích hợp không gian được đánh giá cao trong hầu hết các căn hộ chung cư.

thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư tại TPHCM

Khu vực phòng bếp thường được tận dụng cho việc đặt để bàn ăn. Hoặc phòng khách vừa được tận dụng đón tiếp bạn bè, đối tác vừa được bố trí như là khu vực đọc sách và làm việc.

Các khoảng không gian rộng mở thông thoáng nối kết nhau, ít có sự can thiệp của các vách ngăn hay tường gạch phân chia sẽ làm không gian “dư dả” đáng kể thuận lợi cho việc đi lại cũng như các sinh hoạt khác.

Ưu tiên các món đồ dùng hoặc đồ nội thất thông minh tiện lợi

Số lượng ít nhưng đảm bảo được chất lượng và hướng đến các món đồ dùng thông minh đa năng chính là những gì mà một mẫu nội thất chung cư đẹp cần đáp ứng.

Theo đó, các món đồ dùng nội thất thông minh làm gọn gàng không gian luôn được khuyến khích vì vẻ ngoài mang tính thẩm mỹ cao lại vô cùng tiện lợi.

thiết kế nội thất căn hộ chung cư

Đó có thể là các thiết kế bàn ăn treo tường, bàn ăn gấp tường giúp làm thông thoáng phòng ốc khi không có nhu cầu sử dụng.

Hầu hết các chiếc bàn tiện nghi này đều cùng lúc cung cấp nhiều chức năng cho người dùng, vừa làm bàn trà, bàn bếp, bàn làm việc, hay học tập đều vô cùng thoải mái.

thiết kế nội thất chung cư tại tphcm

Với sản phẩm giường tầng đa năng tích hợp, tầng trên thường được dùng làm giường ngủ, phần không gian bên dưới tận dụng như một góc học tập, góc làm việc, khu sofa đọc sách, lưu trữ đồ đạc trong gia đình…

Thậm chí với các không gian phòng ốc quá nhỏ, các loại ghế sofa thường đi kèm với chức năng giường ngủ, phòng trường hợp cần gia tăng không gian đột xuất như phải đón tiếp khách, cũng là cách để tăng hiệu suất sử dụng cho các món đồ dùng trong gia đình.

Những mẫu nội thất chung cư thời thượng nhất hiện nay

Với dịch vụ trọn gói tại DUX, quý khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm quá trình thiết kế và thi công nội thất chu toàn từ A đến Z. DUX Việt Nam tự hào là đơn vị sở hữu đội ngũ nhân công tay nghề cao và trình độ chế tác chuyên nghiệp xứng đáng cho khách hàng gửi gắm niềm tin trang hoàng tổ ấm.

Thiết kế nội thất chung cư cho phòng khách

Phòng khách là khu vực đón tiếp đối tác, bạn bè, người thân lâu ngày, và điều này lại càng đặc biệt làm tôn lên vai trò của không gian quan trọng này.

Việc sở hữu một mẫu phòng khách đẹp ít nhiều mang đến cảm giác ấm cúng cho ngôi nhà, nói không sai khi cho rằng phòng khách là “trái tim” của tổ ấm, vì bên cạnh chức năng trà nước, nơi này còn là chốn tụ họp gia đình, nơi sum vầy của các thành viên sau ngày dài học tập và làm việc mệt mỏi.

Với không gian phòng khách, đảm bảo vẻ đẹp sang trọng nhưng vẫn giữ nguyên được các đường nét hiện đại là điều gia chủ thường hướng đến, dưới đây là các mẫu phòng khách rất được khách hàng nhà DUX yêu thích trong thời gian qua.

Mẫu thiết kế nội thất chung cư cho phòng khách 001
Mẫu thiết kế nội thất chung cư cho phòng khách 002
Mẫu thiết kế nội thất chung cư cho phòng khách 003
Mẫu thiết kế nội thất chung cư cho phòng khách 004
Mẫu thiết kế nội thất chung cư cho phòng khách 005
Mẫu thiết kế nội thất chung cư cho phòng khách 006
Mẫu thiết kế nội thất chung cư cho phòng khách 007

Thiết kế nội thất cho phòng ngủ chung cư

Phòng ngủ thường ưa chuộng các gam màu đơn giản và tĩnh lặng cho mục đích thư giãn, chính vì điều này nên các tông màu cơ bản hài hòa, dịu nhẹ mắt nhìn như trắng, be, nâu, gỗ,…cùng các màu mộc mạc, thuần phác và gần gũi tự nhiên khác rất hay được bắt gặp.

Tùy vào cá tính của từng cá nhân mà các màu sắc cố định cũng có sự thay đổi linh hoạt, hoặc tùy theo các phong cách mà gia chủ yêu thích chọn lựa theo mùa, theo trend của năm. Phòng ngủ đa phần chú trọng yếu tố tĩnh không quá rườm rà chi tiết.

Dưới đây là các mẫu thiết kế phòng ngủ giúp DUX Việt Nam nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ.

Với tông màu trẻ trung, không lỗi thời, trắng, be, nâu, gỗ không chỉ trung tính mà còn giữ được độ thư giãn cần thiết, cực phù hợp cho nhiều đối tượng người dùng.

Mẫu thiết kế nội thất cho phòng ngủ chung cư 001
Mẫu thiết kế nội thất cho phòng ngủ chung cư 002
Mẫu thiết kế nội thất cho phòng ngủ chung cư 003
Mẫu thiết kế nội thất cho phòng ngủ chung cư 004
Mẫu thiết kế nội thất cho phòng ngủ chung cư 005
Mẫu thiết kế nội thất cho phòng ngủ chung cư 006
Mẫu thiết kế nội thất cho phòng ngủ chung cư 007

Phong cách thiết kế nhà bếp chung cư

Bếp ăn là không gian quan trọng thứ 2 sau phòng khách, điều này lý giải vì sao nhà bếp rất được chú trọng về mặt nội thất trong các căn hộ chung cư.

Nội thất nhà bếp chung cư đa phần hướng đến tính tiện nghi và giá trị sử dụng cao cho gia chủ. Các tông màu tươi sáng thường được ưa chuộng áp dụng vì mang lại không khí sáng sủa và thoáng đãng cho khu vực nhiều góc khuất này.

Nhà bếp chung cư vẫn tuân thủ đúng quy tắc cơ bản có đầy đủ hai bộ phận tủ trên treo tường và tủ dưới đất. Chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp thường phổ biến vì khả năng tạo hình thiết kế linh hoạt, dễ dàng thay thế khi hư hỏng lại cho họa tiết đa dạng cùng tính thẩm mỹ cao.

Phong cách thiết kế nhà bếp chung cư 001
Phong cách thiết kế nhà bếp chung cư 002
Phong cách thiết kế nhà bếp chung cư 003
Phong cách thiết kế nhà bếp chung cư 004
Phong cách thiết kế nhà bếp chung cư 005
Phong cách thiết kế nhà bếp chung cư 006
Phong cách thiết kế nhà bếp chung cư 007

Mẫu nội thất cho nhà vệ sinh chung cư

Yếu tố vệ sinh luôn được đặt lên hàng đầu cho các thiết kế phòng tắm chung cư, với đặc tính khu vực vệ sinh được dàn trên một mặt bằng chung với tất cả các không gian khác, thì điều này là lại càng cần được chú trọng để đảm bảo cho khu vực tắm rửa không gây ẩm thấp nhà cửa.

Phòng tắm chung cư diện tích nhỏ nhưng vẫn đầy đủ tiềm năng để khai thác cả về công dụng, đáp ứng đồng thời tính thẩm mỹ cao khiến gia chủ phải ngỡ ngàng. Dưới đây là một vài các thiết kế đã hoàn thiện từ DUX.

Mẫu nội thất cho nhà vệ sinh chung cư 001
Mẫu nội thất cho nhà vệ sinh chung cư 002
Mẫu nội thất cho nhà vệ sinh chung cư 003
Mẫu nội thất cho nhà vệ sinh chung cư 004
Mẫu nội thất cho nhà vệ sinh chung cư 005
Mẫu nội thất cho nhà vệ sinh chung cư 006
Mẫu nội thất cho nhà vệ sinh chung cư 007

DUX Việt Nam là đơn vị thiết kế và thi công nội thất căn hộ chung cư nhiều năm kinh nghiệm

Đối với đội ngũ DUX Việt Nam, sự vững bền của thương hiệu đến từ hai tiêu chí chính: CHẤT LƯỢNG và NIỀM TIN KHÁCH HÀNG.

Hơn ai hết, DUX hiểu sự quan trọng của việc trang hoàng tổ ấm và luôn đặt ra cho mình những tiêu chuẩn nghiêm ngặt trong quá trình phục vụ khách hàng.

  • DUX cam kết đồng hành cùng khách hàng từ những khâu đầu tiên cho đến khi hoàn tất quá trình tu sửa phòng ốc chung cư, luôn sẵn sàng lắng nghe và điều chỉnh các phương án sao cho tối ưu nhất với nhu cầu của từng đối tượng khách hàng.
  • Tính ứng dụng và tính thực tế của công trình nội thất luôn được DUX đặc biệt chú trọng, nhằm mang lại một không gian nội thất chung cư không chỉ hài hòa mắt nhìn mà còn đáp ứng được khả năng sử dụng lâu dài cho các sinh hoạt gia đình.
  • Bên cạnh đó, yếu tố kinh tế như chi phí thi công cũng là vấn đề cần được giải quyết thỏa đáng và là mối trăn trở của nhiều gia chủ, DUX cam kết luôn tạo ra các sản phẩm tương xứng và ưu việt so với giá thành, cùng khách hàng giải quyết và sử dụng thông minh tài chính gia đình, chi phí tối ưu cho từng mẫu thiết kế và thi công nội thất.
  • DUX cũng may mắn sở hữu đội ngũ thợ chế tác và nhân viên thiết kế lành nghề, trình độ chuyên môn cao với tâm huyết mỗi sản phẩm công trình làm ra đều là một đứa con tinh thần đại diện cho bộ mặt thương hiệu.
  • Về yếu tố nguyên vật liệu, DUX đem đến trải nghiệm dịch vụ nội thất chuyên nghiệp và tốt nhất với việc cung cấp danh sách các vật liệu hàng đầu với từng phân khúc và điều kiện tài chính khách hàng, sao cho công trình luôn đảm bảo đạt được chất lượng tối ưu nhất.

Cung cấp đa dạng dịch vụ nội thất cho các loại hình nhà ở, đặc biệt với nhiều năm thực chiến trong việc thiết kế và thi công phòng ốc căn hộ chung cư trọn gói, DUX hiểu rõ đặc tính và từng ngóc ngách chi tiết của dạng không gian đặc biệt có nhiều hạn chế này.

Là một trong những đơn vị đầu ngành, nhận được sự tin yêu trong suốt thời gian qua của khách hàng toàn quốc và thị trường quốc tế, đặc biệt tại thị trường TP.HCM, DUX Việt Nam tự tin là cái tên bảo chứng cho dịch vụ thiết kế nội thất chung cư quý khách hàng có thể tin tưởng chọn lựa.

DUX Việt Nam – Đơn vị chuyên thiết kế, sản xuất và cung cấp dịch vụ thi công nội thất cao cấp trọn gói

  • Văn Phòng Thiết Kế: Số 69/10 Đường D2, phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Xưởng sản xuất: Số 326 Nguyễn Thị Na, xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh
  • Email: duxvietnam@gmail.com
  • Website: DUX.VN

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

icon Zalo
icon Messenger
Gọi điện
Messenger
Chat Zalo
Chuyên mục