Top 11 mẫu kệ sách hình cây đẹp kiểu dáng độc đáo

5/5 - (4 bình chọn)

Kệ sách hình cây còn được gọi với nhiều cái tên khác như kệ sách gỗ hình cây, kệ sách cái cây…hiện nay đang được rất nhiều khách hàng yêu thích và chọn lựa, đặc biệt là trẻ em. Những chiếc kệ hình cây sẽ là trở thành tâm điểm chú ý cho căn phòng cũng như mang đến một không gian lưu trữ độc đáo, tiện dụng và kích thích sự tò mò yêu thích ham học hỏi của con trẻ. 

Vậy tại sao bạn không thử chọn cho mình và gia đình một chiếc kệ sách hình cây mới mẻ, độc đáo vừa tiện dụng vừa đầy tính nghệ thuật, thẩm mỹ để thay thế cho những mẫu kệ sách truyền thống đơn điệu và nhàm chán.

Kệ sách hình cây – Sự chọn lựa thông minh cho không gian hiện đại

Ngày nay, bất kể món đồ dùng trang trí nào cũng được chú trọng về kiểu dáng thiết kế, càng độc lạ, càng mới mẻ thì càng được yêu thích vì nó sẽ góp phần không nhỏ để tôn lên vẻ đẹp không gian sống của bạn. Và những mẫu kệ sách hình cây chính là một trong những vật dụng nội thất không thể thiếu cũng như giúp bạn đạt được điều này một cách dễ dàng.

Với lối thiết kế khác biệt so với những mẫu kệ sách thông thường, kệ sách hình cây mang những ưu điểm nổi trội sau đây:

Đa dạng thiết kế kiểu dáng ấn tượng

Bạn đừng nghĩ kệ sách hình cây sẽ gây nhàm chán nhé bởi với thiết kế theo nhiều hình dáng khác nhau giúp tạo điểm nhấn đặc sắc cho mọi không gian mà nó hiện hiện. Lấy cảm hứng từ hình dáng của cây bao gồm gốc cây và sau đó là thiết kế các nhánh cây sang 2 bên theo chiều thẳng đứng, chiều ngang, xiên tùy theo sự sáng tạo và ý tưởng của người thiết kế.

Kệ sách hình cây
Những mẫu kệ sách hình cây được thiết kế đa dạng kiểu dáng, từ dáng thẳng đứng cho đến dáng ngang cho khách hàng chọn lựa

Mỗi kệ sách sẽ được thiết kế theo phong cách khác nhau, những mẫu kệ sách hình cây theo phương ngang thì chân thực, tạo cảm giác như có sự hiện diện của một cái cây ngay trong không gian của gia đình, còn những mẫu kệ sách thẳng đứng thi có những tán cây đan xen nhau theo hình ziczac độc đáo…Khách hàng có thể thoải mái chọn lựa mà không lo bị “đụng hàng”.

Thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian

Những mẫu kệ sách hình cây được thiết kế đa dạng kiểu dáng từ “dáng ngang” cho đến “dáng đứng” nên dễ dàng phù hợp với mọi không gian từ lớn đến nhỏ, từ phòng khách cho đến phòng ngủ, phòng làm việc.

Chẳng hạn như đối với phòng khách, bạn nên chọn mẫu kệ sách hình cây vươn ngang gắn vào tường, nhằm làm giảm bớt cảm giác trống trải, nhàm chán của bức tường mà vẫn tiết kiệm và tối ưu diện tích của căn phòng.

Những mẫu kệ sách hình cây làm từ chất liệu gỗ chính là biện pháp tối ưu giúp giải quyết những bức tường nhàm chán, vừa tạo điểm nhấn độc đáo vừa làm tăng không gian chứa đồ, sách hiệu quả hơn những chiếc kệ gỗ truyền thống.

Còn nếu bạn muốn đặt mẫu kệ sách nhánh cây bên trong phòng ngủ thì bạn có thể ưu tiên chọn những mẫu kệ được thiết kế dạng vươn đứng nhằm tiết kiệm diện tích của không gian trên tường, làm giảm cảm giác tù túng cũng như hạn chế gây ra sự va chạm giữa những món đồ dùng khác như giường ngủ, tủ quần áo…

Có tính thẩm mỹ cao

Mẫu kệ sách gỗ hình nhánh cây được xem là một thiết kế kệ sách độc đáo và mới mẻ, dễ dàng đồng bộ và hài hòa với mọi phong cách thiết kế từ hiện đại cho đến cổ điển. Đối với những mẫu kệ thẳng đứng, tán so le mang đến cho bạn không gian vừa thân thiện vừa sáng tạo cũng như khiến căn phòng trở nên tươi tắn, sinh động hơn.

Kệ sách hình cây
Thiết kế nhỏ gọn, độc lạ tạo nên tính thẩm mỹ và điểm nhấn đặc trưng cho mỗi không gian mà nó hiện diện

Phần lớn những mẫu kệ sách hình cây đều được làm từ chất liệu gỗ MDF bền chắc và được phủ sơn cao cấp. Đặc trưng nổi trội của chất liệu này chính là thiết kế nhỏ gọn và chắc chắn, dù đặt trong không gian nào hay sử dụng với mục đích gì cũng không hề xảy ra tình trạng “gãy cành” trong suốt quá trình sử dụng.

Về yếu tố màu sắc thì những kệ sách hình cây cũng được chú trọng thiết kế đa dạng màu sắc để bạn chọn lựa sao cho phù hợp với thiết kế nội thất của gia đình mình. Chẳng hạn, đối với những không gian nhỏ hẹp thì nên ưu tiên chọn những tone màu cơ bản như trắng, nâu, đen và tránh những màu sắc nổi bật như đỏ, cam, vàng…

Gợi ý TOP 11 mẫu kệ sách hình cây độc đáo được ưa chuộng nhất hiện nay của thương hiệu DUX

Những mẫu kệ sách với hình dáng thiết kế độc đáo và điển hình là kệ sách hình cây lạ mắt đã và đang chiếm nhiều tính cảm cũng như sự ưu ái của khách hàng. Bằng chứng là tại DUX, những mẫu kệ sách hình cây luôn nằm trong top danh sách sản phẩm bán chạy nhất.

Dưới đây là top 11 mẫu kệ sách hình cây độc đáo, chất lượng đảm bảo và có giá cả phải chăng của thương hiệu DUX Việt Nam. Mời quý khách hàng cùng tham khảo.

1. Kệ sách hình cây Trivette 8 tầng thẳng đứng màu nâu nhỏ gọn

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: D 51 x R 28 x C 141
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF, Veneer

Mẫu kệ sách hình cây đầu tiên trong danh sách này chính là kệ sách hình cây Trivette 8 tầng thẳng đứng màu nâu nhỏ gọn đang rất được ưa chuộng của thương hiệu DUX Việt Nam. Có thể nói rằng đây là dòng sản phẩm khá tiện lợi và nhỏ gọn giúp tiết kiệm diện tích tối đa cũng như góp phần làm tăng tính thẩm mỹ chung cho không gian nhờ lối thiết kế đơn giản, táo bạo, tinh tế nhưng lại không hề “lố” một chút nào.

Đầu tiên, kích thước của mẫu kệ sách này chính là một trong những ưu điểm đầu tiên khiến cho bất kỳ ai cũng yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thiết kế theo phương thẳng đứng và nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích theo phương ngang nên bạn có thể dễ dàng đặt mẫu kệ sách này vào bất kỳ vị trí trống hay tận dụng những góc chết ở góc tường đều được. Nó không chỉ đáp ứng đầy đủ công năng chứa sách mà còn giải quyết những khuyết điểm tồn tại trong không gian một cách dễ dàng.

Kệ sách hình cây
Kệ sách hình cây Trivette 8 tầng thẳng đứng màu nâu nhỏ gọn

Được làm từ chất liệu gỗ MDF cao cấp, đây là loại chất liệu đang vô cùng “hot” hiện nay và được ứng dụng rất nhiều trong lĩnh vực sản xuất nội thất. Cốt gỗ MDF sau khi trải qua quá trình gia công xử lý kỹ lưỡng, ứng dụng công nghệ hiện đại nhằm đảm bảo chất gỗ trở nên bền chắc và đạt được các đặc tính nổi trội như khả năng chống lại sự tấn công của mối mọt, vi khuẩn, ẩm mốc.

Đồng thời, lớp phủ Veneer bóng mịn trơn láng còn có tác dụng bảo vệ cốt gỗ bên trong, tăng tính thẩm mỹ, chống thấm nước, chống trầy xước và dễ dàng lau chùi, vệ sinh sau một thời gian sử dụng.

Chiếc kệ sách này được thiết kế 8 nhánh chính là 8 kệ chứa rộng rãi để bạn có thể thoải mái cất chứa sách, truyện của mình một cách gọn gàng. Đặc biệt, sự phân chia này cũng giúp bạn có thể dễ dàng phân loại sách thành từng nhánh riêng biệt, giúp việc tìm kiếm về sau cũng đơn giản và đỡ tốn thời gian hơn.

2. Kệ sách hình cây Tolland mini 4 tầng để bàn làm việc

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: D 41 x R 20 x C 76
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF, Melamine

Nếu có nhu cầu tìm kiếm một chiếc kệ mini dùng để chứa sách hay tài liệu trên bàn làm việc thì mẫu kệ sách hình cây Tolland mini 4 tầng của thương hiệu DUX Việt Nam chính là sản phẩm mà bạn không nên bỏ qua.

Ưu điểm nổi trội nhất của sản phẩm này mà bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng nhìn thấy đó là kích thước được tối ưu hóa, thậm chí là nhỏ hơn rất nhiều so với những mẫu kệ sách thông thường. Bởi đây là dòng sản phẩm kệ sách đặc trưng dành riêng để trên bàn làm việc.

Kệ sách hình cây
Kệ sách hình cây Tolland mini 4 tầng để bàn làm việc

Cũng là một trong những sản phẩm kệ sách hình cây được thiết kế theo phương thẳng đứng và chia ra các nhánh nhỏ ở 2 bên so le vừa có tính thẩm mỹ cao vừa đảm bảo đáp ứng công năng sử dụng. Đây chính là một trong những ý tưởng hay có thể thay thế cho những mẫu kệ sách hay kệ chứa tài liệu truyền thống với thiết kế nhàm chán. Đặt chiếc kệ sách bày trên bàn sẽ giúp truyền cảm hứng tuyệt vời để bạn có những giây phút làm việc hay thư giãn đọc sách một cách thoải mái, dễ chịu nhất.

Sở hữu nét đẹp giản dị, mộc mạc từ chất liệu gỗ công nghiệp MDF cao cấp, không những vậy còn có sự kết hợp của lớp phủ Melamine bóng bẩy vừa giúp chống thấm nước, chống trầy xước mà còn giúp làm tăng tuổi thọ sản phẩm, sử dụng lâu nhưng khó hư hỏng hay xuống cấp.

Mặc dù được thiết kế khá nhỏ gọn nhưng mẫu kệ sách này hoàn toàn đáp ứng đầy đủ công năng sử dụng với 4 kệ chứa sách và một kệ đứng ở dưới cùng được thiết kế theo chiều dọc. Đây là không gian hoàn hảo để bạn có thể đặt vào chậu cây mini, một món đồ trang trí nhỏ xinh hay đơn giản là hộp đựng bút.

Đặc biệt, với thiết kế phần đế cố định, vững chãi nhờ bề mặt chống lật hiệu quả. Đảm bảo kệ luôn đứng vững và không lung lay ngã đổ dù chiếc kệ của bạn có đang chứa đầy sách đi chăng nữa.

3. Kệ sách hình cây Wingard 6 nhánh nhỏ gọn

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: D 105 x R 15 x C 140
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF

Nếu đã quá nhàm chán với những mẫu kệ sách truyền thống chia ngăn ngay ngắn, kích thước đều nhau tăm tắp thì sao không thử thay đổi không gian bằng một chiếc kệ sách hình cây Wingard 6 nhánh nhỏ gọn của thương hiệu DUX Việt Nam, chắc chắn sản phẩm này sẽ không làm bạn phải thất vọng đâu.

Với thiết kế hình cây độc đáo, thân cây thẳng đứng và gồm 6 nhánh ở 2 bên trái phải giúp cung cấp không gian chứa sách hay đồ dùng đơn giản trong phòng khách một cách ngăn nắp, trật tự.

Kệ sách hình cây
Kệ sách hình cây Wingard 6 nhánh nhỏ gọn

Đặc biệt, mẫu kệ sách hình cây này được thiết kế theo phong cách cực kỳ đơn giản, không cầu kỳ như những mẫu kệ sách hình cây khác. Không có các chi tiết rườm rà hay cầu kỳ mà thay vào đó là những đường nét tinh tế, được trau chuốt tỉ mỉ, bề mặt trơn láng vừa có tính thẩm mỹ cao vừa tạo điểm nhấn cho không gian và biến những mảng tường tẻ nhạt, nhàm chán trở nên bắt mắt và thu hút hơn.

Thiết kế phần đầu được đóng đinh dính chặt vào tường nhằm cố định kệ ở một vị trí, không nhúc nhích hay di chuyển. Không những vậy, thiết kế với hình dáng của chiếc cây to lớn nhưng vẫn đảm bảo tính cân bằng, không gây ra tình trạng ngã đổ, lung lay hay xiêu vẹo, giúp kệ đứng vững trên mặt đất, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng.

4. Kệ sách hình cây 8 tầng kèm hộc chứa tiện lợi

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: D 37 x R 21 x C 148
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF

Nếu có nhu cầu chọn mua một chiếc kệ sách nhỏ gọn nhưng có khả năng cung cấp cho bạn nhiều không gian lưu trữ rộng rãi mà không hề cồng kềnh, thiết kế tối giản, lược bỏ hết những chi tiết rườm rà, cầu kỳ, từng đường nét tinh tế đơn giản kết hợp với tone màu trắng thanh lịch, trang nhã nhưng không kém phần hiện đại, sang trọng, nhờ đó mà làm góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian, dù là phòng khách hay phòng ngủ.

Thiết kế kệ theo phương thẳng đứng giúp dễ dàng bố trí vào những vị trí trống trong nhà, đôi khi bạn có thể tận dụng những góc chết hay những góc tường có khuyết điểm vừa có thể giải quyết nhanh những khuyết điểm này đồng thời mang đến một không gian cất chứa sách hiệu quả mà lại không tốn quá nhiều diện tích.

Kệ sách hình cây
Kệ sách hình cây 8 tầng kèm hộc chứa tiện lợi

Mẫu kệ này được thiết kế 8 tầng cũng là 8 kệ để bạn có thể phân loại và cất chứa sách một cách ngăn nắp và khoa học. Đồng thời, việc sắp xếp này sẽ giúp cho việc tìm kiếm sau này trở nên dễ dàng và đơn giản hơn rất nhiều.

Kèm theo đó là thiết kế 1 hộc chứa ở phần đế vừa tạo thêm không gian rộng rãi kín đáo để bạn cất chứa đồ đạc và cũng có tác dụng chống lật, tránh tình trạng đổ ngã, lung lay trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, một trong những ưu điểm nổi trội của chiếc kệ sách hình cây này đó chính là có khả năng chịu lực rất tốt, nó có thể chịu được trọng lượng tối đa khoảng 50 – 60kg và rất khó nứt gãy hay biến dạng.

5. Kệ sách hình cây Wert thiết kế nhiều hộc chứa tiện dụng

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: D70 x R 20 x C 140
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF

Trong top 11 mẫu kệ sách hình cây được ưa chuộng của DUX thì không thể nào không nhắc đến mẫu kệ sách hình cây Wert thiết kế nhiều hộc chứa tiện dụng. Khác với những mẫu kệ được thiết kế theo phương ngang, chiếc kệ sách hình cây này lại “mọc” theo phương thẳng đứng tạo ấn tượng và mới lạ.

Thiết kế nhỏ gọn, tối ưu hóa kích thước, kiểu dáng đơn giản, không cầu kỳ, rườm rà hay có những chi tiết dư thừa mang đến vẻ đẹp giản dị. Kết hợp với tone màu trắng tinh khiết trang nhã, đây cũng là màu sắc cơ bản dễ dàng phù hợp và đồng bộ với mọi lối thiết kế nội thất từ cổ điển cho đến hiện đại.

Kệ sách hình cây
Kệ sách hình cây Wert thiết kế nhiều hộc chứa tiện dụng

Chất liệu gỗ công nghiệp MDF được gia công xử lý kỹ lưởng, ứng dụng công nghệ hiện đại nhằm đảm bảo vật liệu gỗ đạt độ bền chắc tối đa, chống lại những sự tác động tiêu cực của thời tiết, môi trường nóng ẩm tại Việt Nam. Đặc biệt, chất liệu gỗ không hề chứa chất formaldehyde an toàn với người dùng, thân thiện với môi trường, có khả năng chống oxy hóa, chống ăn mòn và làm tăng tuổi thọ của sản phẩm.

Chiếc kệ sách hình cây Wert thiết kế nhiều hộc chứa tiện dụng được thiết kế tổng cộng là 9 kệ chứa cung cấp không gian rộng rãi để bạn có thể cất trữ những quyển sách, truyện tranh mà mình yêu thích cho đến tài liệu. Không những vậy, bạn cũng có thể linh hoạt tận dụng chiếc kệ sách này để bày trí những chậu cây cảnh nhỏ hay những món đồ lưu niệm của mình.

6. Kệ sách hình cây 5 tầng để bàn làm việc nhỏ gọn

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: D 31 x R 17 x C 59
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF, Veneer

Cũng là một trong những sản phẩm kệ sách mini để bàn hình cây độc đáo để bàn làm việc, mẫu kệ sách hình cây 5 tầng để bàn làm việc nhỏ gọn của thương hiệu DUX Việt Nam là dòng sản phẩm nội thất hiện đại ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng trong thời buổi hiện nay.

Với thiết kế thanh thoát, trang nhã nhưng không kém phần hiện đại, tạo điểm nhấn đặc trưng cho bất kỳ không gian nào có sự hiện diện của chiếc kệ sách này. Trong đó, kích thước nhỏ gọn chính là một trong những ưu điểm nổi trội của mẫu kệ sách để bàn làm việc. Bạn có thể đặt chiếc kệ sách này trên bàn của mình và thay thế cho những chiếc kệ truyền thống đơn điệu.

Kệ sách hình cây
Kệ sách hình cây 5 tầng để bàn làm việc nhỏ gọn

Khác với những mẫu kệ sách hay kệ chứa tài liệu khác được thiết kế theo chiều ngang, mẫu kệ sách hình cây mini này được thiết kế theo chiều đứng và mang đến cảm giác mới mẻ, ấn tượng cho không gian.

Chiếc kệ này có tổng cộng 4 nhánh cũng là 4 tầng dùng để chứa sách và 1 kệ đứng, kèm theo đó là bề mặt đế rộng rãi, bạn có thể tận dụng khu vực này để đặt những chậu cây mini hay hộp đựng bút gọn gàng. Đồng thời, bề mặt đế này cũng chính là bộ phận có tác dụng chống lật, giữ vững và cố định kệ, tránh gây ra tình trạng đổ ngã, lung lay và xiêu vẹo.

Chất liệu gỗ công nghiệp MDF bền chắc, cứng cáp, được gia công xử lý kỹ lưỡng giúp chống lại các tác động xấu từ thời tiết, môi trường. Sản phẩm được hoàn thiện bằng một lớp sơn phủ màu lỳ và bền đẹp, kèm theo đó là lớp Veneer bóng bẩy giúp tăng tính thẩm mỹ chung cũng như dễ lau chùi, vệ sinh hơn.

7. Kệ sách hình cây nhiều nhánh độc đáo hiện đại

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: D 145 x R 15 x C 208
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF

Mẫu kệ sách hình cây nhiều nhánh độc đáo hiện đại của thương hiệu DUX đang là một trong những mẫu kệ sách hot nhất trong năm nay nhờ phong cách mới mẻ và ấn tượng. Thiết kế kiểu dáng hình cây chính là một ý tưởng hay dành cho những gia đình yêu thích phong cách mới lạ, cần một điểm nhấn khác biệt và độc đáo hơn, thoát ra khỏi những thiết kế nội thất truyền thống thông thường.

Đặc biệt, sở hữu chiếc kệ sách hình cây nhiều nhánh độc đáo hiện đại này sẽ biến bức tường sơn màu trơn láng vốn nhàm chán và tẻ nhạt của bạn trở nên đặc sắc, ấn tượng và thu hút cái nhìn của bất kỳ ai ngay từ lần đầu tiên.

Kệ sách hình cây
Kệ sách hình cây nhiều nhánh độc đáo hiện đại

Cũng chính nhờ thiết kế hình cây giúp bạn cảm nhận được sự chân thực, gần gũi với thiên nhiên. Từng thanh gỗ được cắt gọt với nhiều kích thước ngắn dài khác nhau và tạo hình thành những tán cây “mọc tự do” chứ không hề theo một nguyên tắc nào cả. Và có lẽ nhờ yếu tố này mà khiến cho chiếc kệ sách hình cây này càng trở nên chân thực và giống thật hơn bao giờ hết.

Những tán cây được “cố tình” thiết kế thành từng kệ nhỏ, hõm xuống và có độ sâu vừa phải để bạn có thể dễ dàng lưu trữ, cất chứa những quyển sách của mình một cách gọn gàng và khoa học. Đặc biệt, việc cất giữ sách trên “cây” cũng giúp cho không gian căn phòng của bạn thêm phần nghệ thuật, tạo điểm nhấn đặc trưng hoàn toàn khác biệt mà không phải chiếc kệ sách nào cũng làm được.

Chất gỗ công nghiệp MDF cao cấp, bền chắc, có tính thẩm mỹ cao kết hợp với tone màu nâu trầm cá tính giúp “cái cây lớn” này dễ dàng đồng bộ và hài hòa, không hề lạc lõng giữa không gian phòng khách. Hãy thử tưởng tượng bạn đang nằm trên ghế sofa dưới “tán cây” chứa đầy những quyển sách mà mình yêu thích thì còn gì tuyệt vời hơn đúng không nào.

8. Kệ sách hình cây 8 tầng thẳng đứng nhỏ gọn tiết kiệm không gian

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: D 50 x R 15 x C 115
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF

Kệ sách hình cây 8 tầng thẳng đứng nhỏ gọn tiết kiệm không gian là một trong những mẫu kệ sách hiện đại không thể không nhắc đến trong danh sách này. Đối với những gia đình có không gian sinh hoạt chung nhỏ hẹp, không quá rộng rãi như căn hộ, chung cư, ký túc xá hay phòng trọ thì một chiếc kệ sách hình cây được thiết kế theo phương thẳng đứng đặt vào góc tường hay bất kỳ vị trí trống nào trong nhà chính là giải pháp tối ưu nhất.

Không chỉ tiết kiệm không gian, dễ dàng tận dụng những không gian dư thừa, góc chết để làm đẹp và góp phần tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng. Không những vậy, mẫu kệ này được thiết kế 8 tầng với 8 kệ chứa giúp bạn thoải mái cất chứa những quyển sách mà mình yêu thích theo phong cách hoàn toàn khác biệt, vừa tiện lợi vừa nghệ thuật. Đây chính là ưu điểm mà những mẫu kệ sách truyền thống không có được.

Kệ sách hình cây
Kệ sách hình cây 8 tầng thẳng đứng nhỏ gọn tiết kiệm không gian

Được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MDF cao cấp với độ chắc chắn và bền bỉ tối đa. Không những vậy, phần cốt gỗ còn được đội ngũ gia công sản xuất chú trọng ngay từ những bước đầu tiên nhằm gia tăng các đặc tính sử dụng như chống mối mọt, ẩm mốc, vi khuẩn cũng như không gây trầy xước chống thấm nước nhờ lớp phủ Veneer họa tiết trơn bóng.

Bên cạnh đó, thiết kế phần khung giữa hình lượn sóng độc đáo chính là điểm nhấn táo bạo khiến cho mẫu kệ sách hình cây 8 tầng thẳng đứng nhỏ gọn này trở nên khác biệt so với nhiều mẫu kệ sách thông thường hiện nay. Đặc biệt, với thiết kế phần đế, tức là vị trí tiếp xúc với mặt đất được thiết kế hình tam giác với tỷ lệ vừa vặn vừa có khả năng chống lật vừa giúp tăng độ bền và độ vững chắc tối ưu, tránh gây đổ ngã hay lung lay trong quá trình sử dụng.

9. Kệ sách hình cây nhiều tầng và hộc chứa tiện lợi

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: D 50 x R 20 x C 115
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF

Kệ sách hình cây nhiều tầng và hộc chứa tiện lợi của thương hiệu DUX Việt Nam là một trong những mẫu kệ sách đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại đã và đang là vật dụng nội thất được nhiều khách hàng yêu thích.

Thiết kế đầy tính sáng tạo kết hợp với tone màu nâu trầm cá tính giúp mang đến một không gian không thể hiện đại hơn và tạo cảm giác thư giãn, thoải mái cho bạn khi thưởng thức một quyển sách hay chỉ đơn giản là mang đến giá trị tinh thần thuần túy khi bạn ngồi ngắm nhìn kệ sách.

Với thiết kế vô cùng nhỏ gọn nên bạn hoàn toàn có thể đặt mẫu kệ sách hình cây nhiều tầng và hộc chứa tiện lợi này tại phòng khách hay thậm chí là trong phòng ngủ của mình. Có thể nói rằng, đây là một trong những dòng sản phẩm tiện lợi và phù hợp với mọi thiết kế kiến trúc, mọi phong cách không gian.

Kệ sách hình cây
Kệ sách hình cây nhiều tầng và hộc chứa tiện lợi

Khác với những mẫu kệ hình cây treo tường hay kệ hình cây có gốc, mẫu kệ sách gỗ này được thiết kế theo phương thẳng đứng, dáng đứng đầy quyền lực và mạnh mẽ toát lên cá tính riêng biệt như chính chủ nhân của nó. Chiếc kệ sách hình cây này có tổng cộng gồm 10 tán cây ở 2 bên trái phải chính là kệ chứa và 5 hộc chứa ở giữa cung cấp không gian cực kỳ rộng để bạn có thể thoải mái cất giữ những quyển sách mà mình thường xuyên sử dụng một cách ngăn nắp, gọn gàng.

Tone màu nâu gỗ trầm cá tính nổi bật kết hợp với kiểu dáng thiết kế độc đáo giúp cho mẫu kệ sách này trở thành “nhân vật chính” trong không gian đầy hiện đại của gia đình bạn, bất kỳ ai cũng phải trầm trồ và có thể làm thỏa mãn tất cả mọi khách hàng dù là khó tính nhất.

Nhờ chất gỗ công nghiệp MDF bền chắc, cứng cáp được gia công xử lý kỹ lưỡng, chống lại mọi sự tác động xấu từ môi trường, thời tiết. Bên cạnh đó, một trong những ưu điểm nổi trội của chiếc kệ sách hình cây này đó là khả năng chịu lực cực kỳ tốt, có thể chịu được trọng lượng dao động từ 50 – 60kg. Thậm chí nếu một người trưởng thành đứng lên trên cũng không hề làm biến dạng hay nứt gãy.

10. Kệ sách hình cây Runwei treo tường tối giản hiện đại

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: D 120 x R 15 x C 90
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu kệ sách hình cây độc đáo để làm mới không gian của gia đình thì mẫu kệ sách hình cây Runwei treo tường tối giản hiện đại của thương hiệu DUX Việt Nam là một trong những sự lựa chọn không thể nào bỏ qua. Không chỉ đẹp mắt, đáp ứng đầy đủ công năng mà còn tiện lợi, tiết kiệm tối ưu diện tích một cách tối đa.

Mẫu kệ sách này được thiết kế mô phỏng như một nhánh cây với những tán lá cong được thiết kế tự do không hề theo một trật tự nào. Nhưng chính có lẽ nhờ lối thiết kế này mà mang đến điểm nhấn đặc trưng, mới lạ và dễ dàng gây ấn tượng mạnh với bất kỳ vị khách nào ngay từ lần đầu tiên đến nhà.

Thiết kế kiểu dáng treo tường vừa hiện đại vừa mang đến sự tiện dụng mà còn giúp tiết kiệm tối ưu diện tích trong không gian và mang lại cảm giác phóng khoáng, dễ chịu.

Kệ sách hình cây
Kệ sách hình cây Runwei treo tường tối giản hiện đại với tone màu đen huyền bí, tạo cảm giác thân thiện, gần gũi, ấm cúng và làm tăng tính nghệ thuật cho không gian

Thiết kế đồng bộ và dễ dàng hài hòa với mọi không gian, khi kết hợp chiếc kệ sách này cùng một bộ sofa hay bàn trà thì lại càng khiến cho tính thẩm mỹ chung trở nên mới mẻ và đặc sắc hơn. Đặc biệt, hãy tưởng tượng sau một ngày dài làm việc hay học tập mệt mỏi và được nằm dài trên ghế thư giãn dưới “tán cây” đang cất chứa những quyển sách mà mình yêu thích thì còn gì tuyệt vời hơn phải không nào.

Tone màu đen huyền bí của lớp sơn lỳ phủ bên ngoài có tác dụng làm tăng tính thẩm mỹ và bảo vệ cốt gỗ MDF bên trong được bền chắc theo thời gian. Không dừng lại ở đó, nhờ quá trình gia công xử lý kỹ lưỡng và áp dụng quy trình thực hiện theo công nghệ hiện đại 4.0 giúp gỗ có độ cứng cáp và bền bỉ tối đa.

Chất gỗ “xịn sò” với khả năng chống thấm nước, chống trầy xước, chống mối mọt, chống ẩm mốc và hạn chế tối đa những tác động mạnh có thể gây cong vênh, nứt gãy các thanh gỗ. Nhờ vậy mà mẫu kệ sách hình cây này có tuổi thọ lâu dài, sử dụng lâu mà không xuống cấp hay hỏng hóc. Đặc biệt là với khả năng chịu lực cực kỳ cao giúp bạn có thể thoải mái lưu trữ “kho tàng tri thức” của mình.

11. Kệ sách hình cây Andrews độc đáo và sáng tạo

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: D 230 x R 15 x C 220
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF

Và mẫu kệ sách hình cây cuối cùng trong danh sách này chính là kệ sách hình cây Andrews độc đáo và sáng tạo của thương hiệu DUX Việt Nam. Hãy tưởng tượng một cái cây to lớn nằm ngay trong nhà với những tán lá chìa ra chính là những quyển sách mà bạn yêu thích và vô cùng trân quý thì còn gì tuyệt vời bằng đúng không nào.

Mẫu kệ sách gỗ hình cây này được thiết kế vô cùng tinh tế và đẹp mắt, dễ dàng tạo điểm nhấn đặc trưng khiến không gian sống của gia đình bạn trở nên sang trọng, trang nhã, hiện đại và ấm áp hơn bao giờ hết. Không những vậy, thiết kế hình cây vô cùng chân thực tạo nên sự thoải mái và gần gũi với thiên nhiên cho tổng thể căn phòng.

Kệ sách hình cây
Kệ sách hình cây Andrews độc đáo và sáng tạo mang đến một không gian phòng khách hiện đại, ấm cúng và gần gũi với thiên nhiên

Lối thiết kế đơn giản, không cầu kỳ phức tạp nhưng lại vô cùng thanh lịch và mới lạ giúp điểm tô cho những khoảng trống trong nhà, đặc biệt là làm mới những bức tường nhàm chán, tẻ nhạt đem lại nét đẹp thân thiện, hiện đại hơn bao giờ hết và nhất là biến những bức tường đơn điệu vô hồn trở nên có sức sống hơn.

Bên cạnh đó, một ưu điểm nổi trội khác của mẫu kệ sách này chính là được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp, từng đường nét được cắt gọt tỉ mỉ, tạo hình cây góc cạnh và chân thực mang đến cảm giác gần gũi. Chất gỗ cao cấp được gia công xử lý tỉ mỉ đảm bảo các đặc tính nổi trội như chống mối mọt, chống thấm nước, chống ẩm mốc, vi khuẩn cũng như có độ chắc chắn tối đa, hạn chế tình trạng cong vênh hay nứt vỡ do va chạm.

Mẫu kệ sách hình cây này giúp cung cấp không gian lưu trữ vừa phải, không quá rộng lớn như những mẫu kệ truyền thống nhưng ngược lại nó mang tính nghệ thuật rất cao. Hãy tưởng tượng những quyển sách mà bạn yêu thích nằm ngay ngắn trên kệ ở một vị trí cao thì còn gì tuyệt vời hơn đúng không nào.

Trên đây là TOP 11 mẫu kệ sách hình cây của thương hiệu DUX Việt Nam được nhiều khách hàng yêu thích và chọn lựa. Mỗi sản phẩm đều có những ưu điểm và đặc trưng nổi trội riêng để quý khách hàng có thể chọn lựa được mẫu kệ sách ưng ý nhất.

Mọi chi tiết thắc mắc xin vui lòng liên hệ qua số hotline 0935-326-339 hoặc “Chat với DUX để đặt hàng” ngay trên hệ thống website DUX.VN, quý khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên chăm sóc của chúng tôi hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, giải đáp chi tiết mọi câu hỏi về sản phẩm.

Chúc quý khách hàng sớm tìm được mẫu kệ sách hình cây ưng ý và phù hợp nhất.

DUX Việt Nam – Nâng cao trải nghiệm cuộc sống.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

icon Zalo
icon Messenger
Gọi điện
Messenger
Chat Zalo
Chuyên mục