Mua kệ sách ở đâu đẹp tại TPHCM giá rẻ chất lượng?

5/5 - (3 bình chọn)

Mua kệ sách ở đâu tại TPHCM giá rẻ chất lượng là câu hỏi mà rất nhiều khách hàng cùng người tiêu dùng băn khoăn. Bởi hiện nay trên thị trường có muôn vàn những thương hiệu nội thất lớn nhỏ mang đến đa dạng sản phẩm, nhưng cũng chính điều khiến khách hàng dễ bị rối loạn và băn khoăn không biết nên chọn lựa thương hiệu nào. 

Hiểu được nhu cầu này của khách hàng, DUX đã ra đời nhằm mang đến những mẫu kệ sách chất lượng nhất, cao cấp, đáp ứng đầy đủ công năng và đặc biệt là có giá thành vô cùng phải chăng. Mời quý khách hàng cùng tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết dưới đây.

Kệ sách gỗ là gì?

Trước khi tìm hiểu về vấn đề mua kệ sách ở đâu tại TPHCM thì đầu tiên bạn cần phải xác định được mẫu kệ sách mà bạn muốn mua là loại chất liệu gì. Và hiện nay, những mẫu kệ sách gỗ luôn là dòng sản phẩm chiếm được tình cảm của phần lớn khách hàng nhờ tính thẩm mỹ cũng như sự bền chắc vượt thời gian.

Kệ sách gỗ là gì?

Kệ sách gỗ là một trong những sản phẩm nội thất cần thiết trong mỗi gia đình và nó được làm từ chất liệu gỗ có tác dụng chứa sách, báo, tạp chí đặt trong gia đình, cơ quan hay tại các cửa hàng sách. Những mẫu kệ sách gỗ luôn nằm trong danh sách những sản phẩm nội thất được nhiều khách hàng yêu thích và chọn lựa bởi màu sắc đẹp mắt, kiểu dáng thu hút và tính thông dụng.

mua kệ sách ở đâu tại tphcm
Sở hữu những chiếc kệ sách gỗ trong gia đình không chỉ giúp mang đến sự tiện nghi mà còn góp phần làm tăng tính thẩm mỹ chung của không gian

Và những mẫu kệ sách gỗ được thiết kế đẹp mắt này được thiết kế ngày càng cải tiến và nâng cấp hơn, thay vì những mẫu kệ tủ đơn điệu chỉ dùng để chứa sách thì hiện nay những mẫu tủ gỗ được thiết kế đẳng cấp hơn với nhiều hình dáng khác nhau từ hình cái cây cho đến hình ziczac hay các khối hình học đa dạng bắt mắt, có tính thẩm mỹ cao và phù hợp với xu hướng hiện đại.

Những mẫu kệ sách được làm từ chất liệu gỗ rất được ưa chuộng và sử dụng phổ biến tại gia đình, các công ty, doanh nghiệp.

Những ưu điểm nổi trội của kệ sách gỗ

Hiện nay, mẫu kệ sách này được sản xuất bằng 2 loại vật liệu chủ yếu là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp, tùy vào nhu cầu sử dụng và sở thích của từng người mà có thể chọn được sản phẩm phù hợp. Hãy cùng tìm hiểu về ưu điểm của các loại chất liệu gỗ này với những thông tin bên dưới đây:

Ưu điểm của kệ sách gỗ công nghiệp

Không phải tự nhiên mà những chiếc kệ sách làm từ chất gỗ công nghiệp lại được ưa chuộng và sử dụng phổ biến trong thời buổi hiện đại. Chúng được đánh giá là sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao, chất lượng và đáp ứng đầy đủ các yêu cầu tiêu chí sử dụng của khách hàng.

  • Có giá thành rẻ: Những chiếc kệ sách được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp luôn có giá thành khá rẻ hơn so với những chất liệu khác trên thị trường. Bên cạnh đó, quá trình gia công sản xuất gỗ công nghiệp cũng đơn giản hơn rất nhiều so với gỗ tự nhiên, không cần trải qua giai đoạn tẩm sấy nên cũng rẻ hơn nhiều.
  • Chống cong vênh: Chất gỗ công nghiệp trải qua quá trình gia công xử lý kỹ lưỡng nên chiếc kệ sách được làm từ chất liệu này có đặc điểm là chống cong vênh, không bị co ngót trong suốt quá trình sử dụng.
  • Phù hợp với mọi phong cách: Chất gỗ công nghiệp dễ gia công xử lý tại nên kệ sách được thiết kế rất đa dạng, nhiều kiểu dáng phù hợp với mọi phong cách từ hiện đại cho đến cổ điển.
mua kệ sách ở đâu tại tphcm
Những chiếc kệ sách gỗ công nghiệp luôn mang vẻ đẹp hiện đại, năng động cũng như đáp ứng đầy đủ công năng sử dụng

Ưu điểm của kệ sách gỗ tự nhiên

Bên cạnh chất gỗ công nghiệp thì gỗ tự nhiên lại càng được đông đảo khách hàng ưa chuộng và chọn lựa. Bởi gỗ tự nhiên sở hữu những ưu điểm sau đây:

Có tuổi thọ cao

Gỗ tự nhiên vốn là loại vật liệu có độ bền chắc rất cao, bền bỉ vượt thời gian, sử dụng lâu dài hơn chất gỗ công nghiệp. Hiện nay, có rất nhiều loại gỗ tự nhiên được sử dụng để làm kệ sách như gỗ thông, gỗ sồi, gỗ óc chó, gỗ hương, gỗ cao su…Đây đều là những loại vật liệu sở hữu các đặc tính nổi trội với những ưu điểm riêng biệt mà chỉ có gỗ tự nhiên mới có.

Đặc biệt, với khả năng chống thấm nước, chống ẩm mốc, chống mối mọt một cách hoàn hảo, bởi đây vốn là bản chất của gỗ tự nhiên. Nhờ đó mà những chiếc kệ sách gỗ tự nhiên thường có tuổi thọ rất cao, tránh được sự tác động tiêu cực từ môi trường, thời tiết. Chỉ cần sau một thời gian dài sử dụng thì bạn chỉ cần thực hiện vệ sinh, lau chùi và đánh bóng là được.

Có khả năng chịu lực tốt

Một trong những điểm cộng lớn nhất của những chiếc kệ sách gỗ tự nhiên đó chính là có khả năng chịu lực cực kỳ tốt, tốt hơn hẳn những so với những chất liệu khác nhờ kết cấu gỗ chắc chắn cũng như có độ cứng cao.

Thậm chí, kệ sách gỗ tự nhiên hạn chế được những va chạm mạnh, những cũng không vì vậy mà loàm ảnh hưởng đến độ bền cũng như hình dáng bên ngoài của sản phẩm theo thời gian.

Có tính thẩm mỹ cao

Có một thực tế cho thấy rằng những thứ bắt nguồn từ tự nhiên đều có vẻ đẹp rất thu hút. Nét đẹp này không hẳn là đẹp về màu sắc, đẹp về mẫu mã, màu sắc mà nét đẹp này được toát lên ở sự sang trọng, nâng tầm lên một đẳng cấp khác hẳn so với những sản phẩm nội thất làm từ chất gỗ công nghiệp.

Sự hiện diện của những chiếc kệ sách gỗ tự nhiên như trong văn phòng, trong nhà riêng sẽ giúp tôn lên sự tinh tế, sang trọng và sự chuyên nghiệp của không gian.

mua kệ sách ở đâu tại tphcm
Những chiếc kệ sách gỗ tự nhiên có vẻ đẹp vô cùng cuốn hút, có hương thơm tự nhiên mà không phải chất liệu nào cũng có được

Những mẫu kệ sách gỗ tự nhiên sở hữu những đường vân gỗ đẹp mắt, càng là những loại gỗ quý hiếm thì vân gỗ càng độc đáo và có một không hai. Nếu được gia công xử lý kỹ lưỡng, đánh bóng tinh tế với lớp sơn phủ bền đẹp tạo điểm nhấn đặc trưng cho không gian thêm phần trang nhã và đẳng cấp hơn bao giờ hết.

Chất gỗ thân thiện với người dùng

Do là chất liệu gỗ tự nhiên, được gia công xử lý tỉ mỉ và giữ được trọn vẹn những nét tinh tế của gỗ tự nhiên cũng như đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Đặc biệt, tone màu gỗ tự nhiên mang lại cảm giác gần gũi, thân thiện mang đến cảm giác ấm cúng, góp phần điều hòa cảm xúc, giảm stress cũng như giảm bớt những căng thẳng trong quá trình làm việc.

Đặc biệt, có những loại gỗ tự nhiên còn có mùi gỗ rất đặc trưng có khả năng xua đuổi muỗi cũng như các loại côn trùng khác, giúp cho không gian trong phòng làm việc luôn sạch sẽ và thông thoáng hơn.

Kinh nghiệm chọn mua kệ sách gỗ phù hợp

Sở hữu một chiếc kệ sách gỗ đẹp, chất lượng hoàn hảo là điều mà bất kỳ ai cũng mong muốn. Và để chọn được một chiếc kệ sách tốt thì bạn cần tập trung chú ý đến những yếu tố tạo nên giá trị của sản phẩm như:

Chất liệu của kệ sách

Như những thông tin bên trên thì hiện nay kệ sách gỗ được chia ra làm 2 loại chính là kệ sách gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Trong đó, có những chiếc kệ sách hoàn toàn được làm từ gỗ và cũng có những sản phẩm được kết hợp từ gỗ và sắt có sơn tĩnh điện.

mua kệ sách ở đâu tại tphcm
Hiện nay, các kệ sách gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp luôn là sự chọn lựa hàng đầu trong xu thế hiện đại ngày nay thay cho các chất liệu nhựa hay sắt

Vì vậy, tùy vào nhu cầu sử dụng, chất lượng cũng như giá cả của từng loại kệ sách mà bạn có thể chọn loại kệ cho phù hợp. Chẳng hạn, nếu những kệ sách được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp thì sẽ có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với những chiếc kệ sách gỗ tự nhiên. Còn đối với những sản phẩm kệ sách được làm từ chất liệu gỗ cho phần mặt bàn và phần khung làm từ chất liệu sắt được sơn phủ tĩnh điện cũng là một sự lựa chọn mới mẻ cho bạn.

Kích thước của kệ sách

Kích thước của kệ sách cũng là một trong những yếu tố hàng đầu mà bạn cần quan tâm khi chọn mua kệ sách. Bởi một chiếc kệ sách có kích thước phù hợp sẽ giúp bạn thoải mái cất chứa đồ đạc và phục vụ nhu cầu cực kỳ tốt cho bạn.

Tùy vào vị trí đặt chiếc kệ sách và không gian của phòng mà chọn lựa chiếc kệ sách cho phù hợp. Cụ thể thì bạn cần xác định đến chiều cao, chiều rộng, chiều sâu của kệ xem có phù hợp với vị trí đặt chiếc kệ sách này hay không. Nói một cách dễ hiểu thì tùy vào từng vị trí khác nhau mà bạn hãy chọn lựa kích thước kệ sách cho phù hợp.

Chẳng hạn như đối với không gian phòng khách thì bạn nên chọn lựa loại kệ sách lớn, chiều cao của tủ qua đầu. Tuy nhiên, bạn cần đảm bảo rằng chiều cao của kệ không được cao quá tầm với của các thành viên trong gia đình và đặc biệt là cũng không nên quá rộng, quá cao, có độ sâu vừa phải, độ cao vừa tầm với.

Kiểu dáng phù hợp

Kiểu dáng cũng là một trong những yếu tố quan trọng mà bạn cần xem xét kỹ lưỡng trước khi quyết định chọn mua kệ sách. Tùy theo những không gian thiết kế theo phong cách nào thì bạn hãy dựa vào đó và đưa ra quyết định chọn mua kiểu dáng kệ sách cho phù hợp.

Không nên chọn mua những loại kệ có kiểu dáng quá to, cồng kềnh vì sẽ gây chiếm nhiều diện tích tại không gian. Đồng thời, bạn cũng cần xem xét về các yếu tố liên quan như màu sắc, nhu cầu sử dụng để có sự cân đối phù hợp và đồng bộ với các sản phẩm nội thất khác.

Độ bền của kệ sách

Thông thường, chất liệu để làm nên những chiếc kệ sách này có thể là gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp kết hợp với khung sắt sơn tĩnh điện. Cũng nhờ chất liệu gỗ cao cấp, bền chắc này mà kéo theo đó là làm tăng tính an toàn của sản phẩm.

mua kệ sách ở đâu tại tphcm
Hiện nay, những mẫu kệ sách được thiết kế nhỏ gọn hiện đại nhưng vẫn đảm bảo độ bền, cứng cáp và chắc chắn trong suốt quá trình sử dụng

Tuy nhiên, để đảm bảo chính xác về chất lượng của những chiếc kệ sách thì trước hết bàn cần kiểm tra độ bền của nó, từ những chi tiết nhỏ nhất như các mối nối, mắt nối góc với nhau hay các đinh gắn. Nếu chọn lựa được mẫu kệ sách bền chắc, an toàn thì những mẫu kệ sách gỗ công nghiệp thường có tuổi thọ từ 10 – 15 năm, thậm chí là cao hơn đối với những mẫu kệ sách gỗ công nghiệp.

Bên cạnh đó, đối với những mẫu kệ sách treo tường thì bạn nên lưu ý lắp ráo và cố định nó một cách chắc chắn nhằm đảm bảo kệ sách không bị lung lay, nghiêng khi bị nghiêng.

Giá cả hợp lý

Giá cả của các mẫu kệ sách hiện nay rất đa dạng, nó phụ thuộc vào chất liệu, kiểu dáng thiết kế cũng như kích thước kệ sách tiêu chuẩn mà mỗi sản phẩm sẽ có mức giá khác nhau.

Vì vậy, người tiêu dùng và khách hàng cần phải cân nhắc kỹ lưỡng về giá thành của sản phẩm và cân nhắc so với điều kiện kinh tế của gia đình mình. Nếu một sản phẩm quá đắt thì dù có chất lượng tốt đến mấy cũng sẽ không được phổ biến, được mọi người ưu ái chọn lựa.

Còn nếu sản phẩm có giá thành quá rẻ thì có khả năng cao bạn sẽ chọn nhầm những sản phẩm kém chất lượng. Vì vậy, người tiêu dùng cần tỉnh táo và cân nhắc kỹ lưỡng về giá thành của sản phẩm để đảm bảo sở hữu được một chiếc kệ sách ưng ý đúng sở thích với mức giá phù hợp.

TOP 10 mẫu kệ sách đẹp và tiện dụng phổ biến nhất hiện nay

Hiện nay, trên thị trường có muôn vàn mẫu kệ sách, nếu có thời gian tìm hiểu bạn sẽ bị choáng ngợp với sự đa dạng của các mẫu kệ sách hiện nay trên thị trường. Không chỉ có kiểu dáng, hình dạng bắt mắt mà còn có giá thành phải chăng, các mẫu kệ sách của DUX Việt Nam đang được rất nhiều khách hàng chọn lựa.

1. Kệ sách gỗ Modway màu nâu phong cách đương đại

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: D 130 x R 35 x C 168
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF, Melamine, sắt không gỉ

Sản phẩm đầu tiên mà DUX muốn giới thiệu đến người tiêu dùng và quý khách hàng đó là chiếc kệ sách gỗ Modway màu nâu phong cách đương đại. Nếu là người yêu thích sự cổ điển của gỗ và sự mới mẻ của chất liệu kim loại sáng bóng thì đây là sản phẩm hoàn toàn phù hợp với những gì mà bạn đang tưởng tượng.

Sự kết hợp giữa chất gỗ MDF và sắt không gỉ chính là sự kết hợp hoàn hảo dành cho mọi phong cách thiết kế. Cốt gỗ MDF cao cấp được gia công xử lý kỹ lưỡng, tuân thủ quy trình từng bước và đảm bảo đạt được các đặc tính tuyệt vời của gỗ như khả năng chống mối mọt, vi khuẩn, ẩm mốc cũng như hạn chế tình trạng cong vênh, nứt gãy khi bị va đập.

Còn chất liệu sắt không gỉ được đánh sáng bóng vừa có tính thẩm mỹ cao vừa có góp phần nâng đỡ những tấm gỗ và tăng khả năng chịu lực lên gấp nhiều lần, tránh kệ oằn xuống hay cong vênh do chứa quá nhiều đồ đạc.

mua kệ sách ở đâu tại tphcm
Kệ sách gỗ Modway màu nâu phong cách đương đại độc đáo vừa đẹp mắt vừa tiện dụng

Bên cạnh ưu điểm về chất liệu thì kiểu dáng thiết kế độc đáo cũng chính là một trong những ưu điểm nổi trội được nhiều khách hàng đánh giá cao về chiếc kệ sách này. Thiết kế hình zic zac độc đáo kết hợp với những khối hình vuông bằng sắt sáng bóng giúp “đổ gục” bất kỳ ai ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Kệ được chia ra làm 4 tầng với không gian mở vô cùng rộng rãi để bạn có thể thoải mái cất chứa những quyển sách mà mình yêu thích. Không những vậy, bày trí những vật dụng trong nhà như tranh ảnh, đồng hồ, đồ lưu niệm…để góp phần tạo điểm nhấn mới mẻ, năng động cho không gian.

2. Kệ sách gỗ hình hộp chữ nhật nhiều ngăn chứa tiện dụng

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: D 127 x R 61 x C 203
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF

Tiếp theo trong danh sách này, sản phẩm mà DUX muốn giới thiệu đến các bạn đó là chiếc kệ sách gỗ hình hộp chữ nhật nhiều ngăn chứa tiện dụng vừa được cho ra mắt cách đây không lâu nhưng lại nhận được rất nhiều đánh giá phản hồi tích cực từ khách hàng.

Sở hữu chiếc kệ sách này, bạn sẽ bị thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên vì sự đơn giản của nó. Sự đơn giản này toát lên từ chính lối thiết kế không cầu kỳ, rườm rà, lược bỏ các chi tiết không cần thiết như những sản phẩm nội thất cổ điển mà chỉ tập trung chủ yếu vào việc đáp ứng công năng sử dụng của nó.

mua kệ sách ở đâu tại tphcm
Kệ sách gỗ hình hộp chữ nhật nhiều ngăn chứa tiện dụng tạo không gian cất chứa toàn bộ kho tàng kiến thức của bạn

Chiếc kệ này được thiết kế tổng cộng 12 hộc chứa không cửa với kích thước khác nhau để mang đến những không gian rộng rãi cất chứa đồ đạc. Ngoài ra, bạn có thể tận dụng phần nóc kệ để bày trí các món đồ trang trí như tranh ảnh, lọ hoa, đồ lưu niệm cũng rất tiện dụng.

Cũng như nhiều sản phẩm nội thất khác của DUX, chiếc kệ sách gỗ hình hộp chữ nhật nhiều ngăn chứa tiện dụng này được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MDF cao cấp. Kèm theo đó là lớp phủ Veneer họa tiết với những đường vân gỗ ngang dọc lượn sóng đẹp mắt tạo nên nét đẹp độc đáo và riêng biệt của chiếc kệ sách này.

Bên cạnh đó, thiết kế phần khung cân bằng, có khả năng chịu lực cao và chống ngã đổ, xiêu vẹo khi chứa nhiều đồ đạc.Không những vậy, thiết kế áp sát vào tường giúp che đi hết những khuyết điểm của mảng tường trơn đơn điệu của gia đình bạn.

3. Kệ sách gỗ 4 tầng kèm hộc tủ màu trắng phong cách basic

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: D 84 x R 61 x C 320
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF

Đối với những gia đình có không gian sinh hoạt trong phòng khách hay phòng ngủ khá chật hẹp thì sở hữu chiếc kệ sách gỗ 4 tầng kèm hộc tủ màu trắng phong cách basic sẽ là một trong những giải pháp mang đến sự tiện nghi trong cuộc sống và còn lại rất tiết kiệm diện tích không gian nữa chứ.

Đặc biệt với những người đam mê đọc sách và mong muốn có một nơi để cất trữ những quyển sách quý của mình thì chiếc kệ sách này hoàn toàn là sản phẩm phù hợp dành cho bạn. Không chỉ vậy, nó còn là nơi để bạn bày trí đồ lưu niệm, tranh ảnh hay chậu cây mini cũng rất tiện.

mua kệ sách ở đâu tại tphcm
Kệ sách gỗ 4 tầng kèm hộc tủ màu trắng phong cách basic tiết kiệm diện tích không gian một cách tối ưu

Chiếc kệ này được thiết kế có tổng cộng 4 tầng với kích thước bằng nhau để bạn có thể cất giữ toàn bộ “kho tàng tri thức” của mình. Đồng thời, thiết kế kèm theo 1 hộc tủ có cửa nhỏ ở dưới cùng để tạo không gian kín đáo giúp bạn cất giữ những món đồ cá nhân quan trọng.

Thiết kế dư dả không gian chứa đồ là vậy nhưng thiết kế của chiếc kệ sách này lại không hề cồng kềnh một chút nào. Đây cũng chính là một trong những ưu điểm nổi trội của sản phẩm này và được nhiều khách hàng đánh giá cao. Được thiết kế theo chiều thẳng đứng, giúp tiết kiệm tối ưu không gian theo chiều ngang, nhường chỗ cho các sinh hoạt hằng ngày khác được thoải mái hơn.

Bên cạnh đó, tone màu trắng của chiếc kệ sách này không chỉ trang nhã mà còn góp phần tạo hiệu ứng thị giác về một không gian thoáng đãng, rộng rãi nên cực kỳ phù hợp với những căn phòng ngủ hay phòng khách có kích thước không quá lớn.

4. Kệ sách gỗ lớn nhiều tầng tone màu trắng đen hiện đại

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: D 264 x R 61 x C 457
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF, Veneer

Đối với những phòng khách có kích thước rộng rãi thì việc đặt một chiếc kệ sách có kích thước lớn là điều nên làm. Bởi kích thước lớn của kệ sẽ giúp lấp đầy những khoảng trống trải cũng như che đi những khuyết điểm của mặt tường phía sau một cách hiệu quả, nhờ vậy mà làm tăng tính thẩm mỹ chung cho không gian.

Thiết kế của chiếc kệ sách này khá đơn giản, không cầu kỳ và cũng không quá rườm rà như những mẫu kệ sách mang phong cách cổ điển. Nhìn một cách tổng quát thì đây là một chiếc kệ hình chữ nhật lớn, 4 góc cạnh trái phải trên dưới đều được trau chuốt mài nhẵn không một vết xước.

Còn bên trong là thiết kế chia tầng, chia ngăn và kệ với nhiều kích thước khác nhau. Thiết kế phân chia không theo một nguyên tắc nào cả nhưng lại vô cùng hợp lý, tạo ra những khoảng không gian mở rộng rãi để bạn có thể thoải mái cất chứa đồ đạc, sách, tạp chí…

mua kệ sách ở đâu tại tphcm
Kệ sách gỗ lớn nhiều tầng tone màu trắng đen hiện đại không chỉ là nơi cất chứa kho tàng kiến thức mà còn nâng tầm không gian

Bên cạnh đó, ưu điểm về chất liệu cũng là một điều quan trọng cần phải nhắc đến. Bởi chiếc kệ sách này được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp bền chắc, có nhiều đặc tính nổi trội không hề thua kém gì so với gỗ tự nhiên như chống lại sự tấn công của mối mọt, ẩm mốc, vi khuẩn, thậm chí còn chống thấm nước và chống trầy xước nhờ lớp phủ Veneer bóng bẩy và trơn láng.

Không những vậy, với cách phối màu nửa trắng nừa đen cực kỳ độc đáo và mới mẻ, có cảm tưởng như đây là 2 chiếc kệ riêng biệt được ghép lại với nhau, tuy khác biệt về màu sắc nhưng lại vô cùng đồng bộ với nhau, góp phần tạo điểm nhấn đặc sắc và biến mọi không gian của bạn trở nên tinh tế và hiện đại hơn.

5. Kệ sách gỗ nhỏ 3 tầng nhiều ngăn chứa màu xanh thiết kế tối giản

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: D 244 x R 61 x C 203
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF

Nâng tầm không gian có rất nhiều cách, không chỉ những chiếc kệ sách được thiết kế độc đáo mới làm được điều này mà những chiếc kệ sách có màu sắc bắt mắt, đồng bộ với màu chủ đạo của không gian cũng sẽ dễ dàng góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian căn phòng của bạn thêm tươi mới, tinh tế và năng động hơn.

Điển hình là chiếc kệ sách gỗ nhỏ 3 tầng nhiều ngăn chứa màu xanh thiết kế tối giản đang được nhiều khách hàng ưa chuộng và chọn lựa trong thời gian gần đây. Với lối thiết kế đơn giản, tối ưu kích thước nhưng vẫn đảm bảo đáp ứng công năng sử dụng nên cũng rất xứng đáng để hiện diện trong không gian phòng khách hay phòng ngủ của bạn.

mua kệ sách ở đâu tại tphcm
Kệ sách gỗ nhỏ 3 tầng nhiều ngăn chứa màu xanh thiết kế tối giản giúp tối ưu hóa lối sống tiện nghi hiện đại của bạn

Bên cạnh đó, một trong những ưu điểm cũng nổi trội của chiếc kệ sách này đó là được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MDF cao cấp. Chắc chắn ai cũng biết rằng gỗ công nghiệp đang là loại vật liệu đang được sử dụng phổ biến trong ngành nội thất hiện nay.

Tại DUX, chất gỗ công nghiệp được gia công xử lý vô cũng kỹ lưỡng, từng công đoạn được giám sát chặt chẽ và đặc biệt được thực hiện bởi một đội ngũ giàu kinh nghiệm cùng các trang thiết bị máy móc hiện đại tiên tiến giúp sản phẩm không chỉ đạt được độ chính xác tối đa mà còn toát lên sự đẳng cấp khác hẳn so với những chiếc kệ sách thông thường.

Đặc biệt, thiết kế mẫu kệ sách này được chia làm 8 kệ với kích thước khác nhau nhằm cung cấp cho bạn những không gian lớn nhỏ để chứa những vật dụng khác nhau. Bạn có thể cất chứa được đa dạng các vật dụng từ sách vở, tạp chí cho đến trang trí thêm bằng chậu cây, tranh ảnh, đồ lưu niệm…tùy theo sở thích của bản thân.

6. Kệ sách gỗ đứng “góc tường” 4 tầng màu nâu cổ điển

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: D 30 x R 30 x C 120
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF, Melamine họa tiết

Sở dĩ chiếc kệ sách này được gọi là kệ sách góc tường đó là bởi vì nó được thiết kế theo hình dáng của góc tường, đây là vị trí thường được bỏ trống bởi rất khó có một vật dụng nào có thể nằm trọn trong góc. Tuy nhiên, giờ đây bạn hoàn toàn có thể tận dụng không gian góc tường một cách trọn vẹn bằng chiếc k ệ sách gỗ đứng “góc tường” 4 tầng màu nâu cổ điển của thương hiệu DUX Việt Nam.

Thiết kế chủ yếu theo chiều thẳng đứng, thiết kế đơn giản, không rườm rà cầu kỳ và tối giản hết mức nên hoàn toàn không chiếm nhiều diện tích trong không gian. Thậm chí, nó còn giúp tối ưu hóa tiết kiệm diện tích, tận dụng góc chết trong góc tường, nhường chỗ cho lối đi hay các không gian sinh hoạt khác được rộng rãi hơn.

mua kệ sách ở đâu tại tphcm
Kệ sách gỗ đứng “góc tường” 4 tầng màu nâu cổ điển biến không gian làm việc của bạn trở nên mới mẻ hơn

Không chỉ được nhiều khách hàng đánh giá cao về thiết kế độc đáo, kích thước nhỏ gọn mà chất liệu cũng chính là ưu điểm lớn được nhiều người ưa chuộng. Được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MDF cao cấp kết hợp với chất liệu Melamine họa tiết gỗ sồi cực kỳ bắt mắt.

Không chỉ có tính thẩm mỹ cao mà chất gỗ còn cực kỳ cao cấp, nhờ quá trình gia công xử lý kỹ lưỡng giúp gỗ đạt được nhiều đặc tính nổi trội như khả năng chống ẩm mốc, chống thấm nước, chống mối mọt cũng như khả năng hạn chế sự cong vênh, gãy nứt khi bị va chạm trong suốt quá trình sử dụng.

Về mặt công năng sử dụng, chiếc kệ sách gỗ đứng “góc tường” này có tổng cộng 4 tầng, mỗi tầng có kích thước khoảng 30cm, cung cấp không gian rộng rãi để bạn thoải mái cất chứa sách vở, tài liệu, đồ dùng cá nhân hay các món đồ trang trí như tranh ảnh, quà lưu niệm, chậu cây…

7. Kệ sách gỗ hình vuông mê cung thiết kế độc đáo hiện đại

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: D 124 x R 22 x C 130
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF

Tách hẳn khỏi những thiết kế mang tính truyền thống và đơn điệu, sao bạn không thử đổi mới với chiếc kệ sách gỗ hình vuông khối thiết kế độc đáo hiện đại vừa được DUX cho ra mắt trong bộ sưu tập gần đây. Mẫu kệ sách này sẽ rất phù hợp với những không gian có phần rộng rãi hơn một chút.

Lấy ý tưởng từ hình ảnh của mê cung và ứng dụng vào trong thiết kế nội thất, cụ thể là đối với chiếc kệ sách sẽ tạo ra một sản phẩm hoàn hảo về kiểu dáng, tạo điểm nhấn và thu hút ánh nhìn của bất kỳ ai ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đặc biệt, thiết kế này cực kỳ phù hợp với những gia đình có phong cách nội thất độc đáo và mới lạ, vì khi kết hợp với những vật dụng nội thất khác sẽ tạo nên một tổng thể hoàn hảo cho không gian của gia đình bạn.

mua kệ sách ở đâu tại tphcm
Kệ sách gỗ hình vuông mê cung thiết kế độc đáo hiện đại tạo điểm nhấn cho mọi không gian

Bên cạnh ưu điểm về kiểu dáng thiết kế độc đáo, mới lạ thì chiếc kệ sách này còn được nhiều khách hàng ưa chuộng và chọn lựa vì công năng sử dụng của nó cũng không hề thua kém bất kỳ chiếc kệ sách thông thường nào. Từng đoạn “mê cung” thẳng tắp giúp tạo ra những khoảng không gian rộng rãi để cất chứa sách, đồ đạc trong nhà.

Hãy tưởng tượng một chiếc kệ hình mê cung được lấp đầy bởi sách chắc chắn sẽ khiến bất kỳ vị khách nào cũng phải ngạc nhiên ngay khi vừa bước vào nhà.

Ngoài ra, tone màu trắng sữa đẹp mắt kết hợp cùng chất gỗ cao cấp được tráng phủ một lớp Melamine 18mm mang đến sự chắc chắn, bền bỉ vượt thời gian cũng như tạo vẻ đẹp riêng biệt góp phần nâng tầm không gian lên một đẳng cấp khác.

8. Kệ sách gỗ 6 tầng nhỏ gọn màu trắng có chân xinh xắn

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: D 58 x R 28 x C 102
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một chiếc kệ sách nhỏ gọn, càng đơn giản càng tốt để đặt trong phòng ngủ hay không gian sinh hoạt nhỏ hẹp của mình thì chiếc ệ sách gỗ 6 tầng nhỏ gọn màu trắng có chân xinh xắn của DUX là sản phẩm rất đáng để tham khảo.

Ưu điểm đầu tiên của chiếc kệ sách này mà bất kỳ vị khách nào cũng phải bất ngờ vì yêu thích đó chính là quá nhỏ gọn. Với thiết kế theo phương thẳng đứng mới mẻ thay vì chiều ngang như những chiếc kệ sách thông thường, giúp tối ưu tiết kiệm diện tích một cách rõ rệt, phù hợp với những không gian không quá rộng rãi như phòng ngủ, phòng khách của căn hộ, chung cư, ký túc xá, nhà trọ…

Mặc dù được thiết kế khá nhỏ gọn về mặt kích thước, nhưng về công năng sử dụng thì chiếc kệ sách này lại hoàn toàn ghi điểm với thiết kế mở nhiều không gian. Với tổng cộng 6 ngăn với các kích thước khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu cất chứa mọi vật dụng của bạn, từ sách, vở, tài liệu cho đến đồ lưu niệm, đồ trang trí cũng như chậu cây một cách thoải mái.

mua kệ sách ở đâu tại tphcm
Kệ sách gỗ 6 tầng nhỏ gọn màu trắng có chân xinh xắn dành cho những không gian như căn hộ, chung cư nhỏ hẹp

Bên cạnh đó, chất liệu gỗ công nghiệp MDF được sử dụng để làm ra chiếc kệ sách này đã phát huy hoàn toàn công dụng của mình khi đạt được những đặc tính nổi trội không thua kém gì chất gỗ tự nhiên. Có thể kể đến một số ưu điểm nổi trội như chống ẩm mốc, chống mối mọt, vi khuẩn, chống trầy xước, chống thấm nước và đặc biệt là khả năng chống cong vênh, co ngót dù sử dụng trong thời gian dài.

Lớp sơn màu trắng bền lỳ khó phai kết hợp với lớp phủ Veneer bóng mịn giúp mang lại nét đẹp đơn giản nhưng tinh tế. Từng đường nét thẳng tắp được mài nhẵn dứt khoát tạo nên nét đẹp đặc trưng, góp phần tô điểm thêm nét hiện đại vào không gian.

Bên cạnh đó, thiết kế 4 chân kệ chắc chắn, thiết kế hơi nghiêng và loe ra giúp tạo độ cứng cáp và chắc chắn, tăng khả năng chịu lực, tránh tình trạng kệ nghiêng ngả hay lung lay xiêu vẹo dù đang chứa đầy sách.

9. Kệ sách gỗ cầu thang 4 tầng phong cách tối giản hiện đại

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: D 124 x R 28 x C 155
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF

Một chiếc kệ sách được thiết kế theo hình dáng của cầu thang không chỉ mang đến sự tiện dụng khi là nơi chứa sách, đồ đạc trong gia đình mà còn góp phần nâng tầm không gian một cách hoàn hảo. Và điển hình là mẫu kệ sách gỗ cầu thang 4 tầng phong cách tối giản hiện đại của thương hiệu DUX vừa được cho ra mắt trong thời gian gần đây.

Lấy ý tưởng từ hình ảnh của một chiếc cầu thang, chiếc kệ sách này được chia thành 4 tầng, được sắp xếp các bậc từ thấp lên cao tạo cảm giác như một chiếc cầu thang thực sự. Và tận dụng những khoảng trống bên dưới tạo nên không gian tủ, kệ chứa đồ vô cùng tiện dụng. Thiết kế tầng trên sẽ có 1 hộc tủ, tầng dưới sẽ có 2 hộc tủ, tầng dưới nữa sẽ là 3 hộc tủ và tầng cuối cùng là 4 hộc tủ.

mua kệ sách ở đâu tại tphcm
Kệ sách gỗ cầu thang 4 tầng phong cách tối giản hiện đại vừa mang đến sự tiện nghi và nâng tầm không gian một cách hiệu quả

Đây là không gian cực kỳ lớn để bạn thoải mái cất chứa những quyển sách mà mình yêu thích cùng các vật dụng quan trọng. Bởi ngoài những hộc tủ được thiết kế mở thì cũng có các tủ có cửa tạo không gian rất kín đáo để chứa đồ.

Thiết kế này cực kỳ thông minh khi bạn có thể tận dụng chiếc kệ sách này để làm chiếc kệ trang trí ngăn chia không gian một cách khoa học nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ.

Chất liệu gỗ công nghiệp MDF cao cấp đảm bảo sự bền chắc tối đa trong quá trình sử dụng, tránh xảy ra tình trạng bị mối mọt, bong tróc gỗ hay bị nứt gãy. Đồng thời, lớp phủ Veneer họa tiết vân gỗ trên bề mặt kệ cũng vô cùng đẹp mắt, kết hợp với tone màu trắng trang nhã sẽ giúp chiếc kệ sách này dễ dàng làm “xiêu lòng” bất kỳ ai ngay từ cái nhìn đầu tiên.

10. Kệ sách gỗ bậc thang kèm tủ tiện dụng nhỏ gọn độc đáo

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: D 63 x R 25 x C 183
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF

Mẫu kệ sách cuối cùng trong danh sách này chính là mẫu kệ sách gỗ bậc thang kèm tủ tiện dụng nhỏ gọn độc đáo của thương hiệu DUX Việt Nam. Đây là mẫu kệ chứa sách, tài liệu, báo được sử dụng phổ biến ngay tại trong phòng ngủ, phòng khách, phòng đọc sách của gia đình hay trong các văn phòng công ty.

Với lối thiết kế tối giản nhưng hoàn toàn độc đáo, khác biệt hẳn so với những mẫu kệ sách thông thường. Mẫu kệ sách này được thiết kế theo dạng thẳng đứng như một chiếc bậc thang vô cùng thu hút, tạo điểm nhấn đặc sắc cho bất kỳ không gian nào có sự xuất hiện của nó.

mua kệ sách ở đâu tại tphcm
Kệ sách gỗ bậc thang kèm tủ tiện dụng nhỏ gọn độc đáo phù hợp với những không gian nhỏ hẹp

Được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MDF cao cấp, có độ bền chắc cao. Đặc biệt, cốt gỗ được gia công xử lý kỹ lưỡng, từng công đoạn thực hiện tỉ mỉ đem lại sự bền chắc, chất keo chuyên dụng trong gỗ giúp chống lai sự tấn công của mối mọt, chống ẩm mốc, vi khuẩn.

Không những vậy, kết hợp với lớp phủ Melamine họa tiết vân gỗ đẹp mắt giúp chiếc kệ sách này trở nên bắt mắt hơn, dễ dàng đồng bộ với mọi không gian và biến bức tường vô vị, tẻ nhạt của bạn trở nên có sức sống và thu hút hơn.

Chiếc kệ sách này có tổng cộng 3 kệ và và 1 hộc tủ lớn 2 cửa cung cấp nhiều không gian để chứa sách, báo, tạp chí. Bên cạnh đó, với thiết kế đa năng bạn có thể tận dụng chiếc kệ sách này như một chiếc kệ trang trí để chứa đồ lưu niệm, tranh ảnh, chậu cây mini..tùy theo nhu cầu sử dụng của mình

Thiết kế dựa tường bằng cách sử dụng ốc vít để kệ dính chắc vào tường, cố định vị trí và tránh gây ra tình trạng đổ ngã hay xiêu vẹo dù bị tác động mạnh hay kệ đang chứa nhiều đồ đạc.

Nên mua kệ sách ở đâu đẹp tại TPHCM giá rẻ chất lượng ở đâu?

Ngày nay, thị trường nội thất ngày càng phát triển mạnh mẽ nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng những sản phẩm nội thất cáo cấp, chất lượng và mới mẻ. Tuy nhiên, không phải thương hiệu nào cũng có thể đáp ứng đầy đủ các tiêu chí này, vì vậy, người tiêu dùng và khách hàng cần suy nghĩ cân nhắc kỹ lưỡng chọn ra thương hiệu đáng tin cậy.

Và chúng tôi – DUX Việt Nam là một trong những thương hiệu nội thất chất lượng, đa dạng nhiều dòng sản phẩm từ cao cấp đến bình dân và giá rẻ cạnh tranh, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Bởi DUX ra đời với mục tiêu mang đến cho khách hàng tại Việt Nam những trải nghiệm sử dụng các sản phẩm nội thất cao cấp, đa năng, thông minh, có kích thước nhỏ gọn phù hợp với xu hướng nội thất ngày càng hiện đại.

Khi ghé thăm hệ thống showroom của DUX hoặc hệ thống website DUX.VN, quý khách hàng có thể nhìn thấy sự đa dạng về các loại sản phẩm nội thất, đa dạng từ dòng nội thất gia đình cho đến nội thất văn phòng nhằm mang đến nhiều hơn những sự chọn lựa cho quý khách hàng.

Trong đó, những mẫu kệ sách gỗ của DUX không chỉ có độ bền đẹp mà còn vô cùng chất lượng, chắc chắn, sử dụng lâu dài  và có tuổi thọ cao, thậm chí là từ 10 – 15 năm hoặc hơn thế nữa. Sở dĩ được như vậy là bởi bản chất của gỗ vốn rất bền bỉ, khi được gia công kỹ lưỡng một cách chỉnh chu nữa thì đây là điều hoàn toàn bình thường.

Bên cạnh đó, nhờ quy trình thực hiện sản xuất ngay tại nhà máy của DUX nên đảm bảo giá thành vô cùng phải chăng, đảm bảo rẻ hơn so với những đơn vị trung gian.

Vì vậy, nếu muốn sở hữu những chiếc kệ sách chất lượng, kiểu dáng đẹp mắt thu hút thì hãy nhanh tay liên hệ với DUX thông qua số hotline 0935-326-339. Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn kỹ càng chi tiết về các sản phẩm kệ sách cho quý khách.

DUX Việt Nam – Đơn vị chuyên thiết kế, sản xuất và cung cấp nội thất cao cấp

  • Văn Phòng Thiết Kế: Số 69/10 Đường D2, phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Xưởng sản xuất: Số 326 Nguyễn Thị Na, xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh
  • Email: duxvietnam@gmail.com
  • WebsiteDUX.VN

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

icon Zalo
icon Messenger
Gọi điện
Messenger
Chat Zalo
Chuyên mục