20+ Mẫu bàn làm việc treo tường gấp gọn thông minh đẹp giá rẻ

5/5 - (7 bình chọn)

Bàn làm việc treo tường thông minh với ưu điểm hỗ trợ tiết kiệm không gian tối đa cùng kiểu dáng thiết kế bắt mắt, mẫu mã đa dạng đã và đang “làm mưa làm gió” trong suốt thời gian qua.

Hãy cùng DUX Việt Nam nhìn qua những mẫu bàn làm việc treo tường gấp gọn luôn “cháy hàng” khi vừa mới ra mắt dưới đây.

1. Bàn làm việc treo tường gấp gọn thông minh bầu dục

Bàn làm việc treo tường thông minh bầu dục có thiết kế khung tủ bầu mềm mại phù hợp cho các bạn nữ yêu thích sự dịu dàng, nữ tính  với sức chứa vừa và nhỏ.

Bàn làm việc treo tường gấp gọn thông minh
Bàn làm việc treo tường gấp gọn thông minh bầu dục

Chất liệu gỗ biến tấu nửa sơn trắng hững hờ tạo nét sang trọng kết hợp cùng vân gỗ nguyên bản để lộ có chủ đích tạo cảm giác thoải mái mộc mạc.

Nắp gập bầu vừa làm nhiệm vụ của 1 cánh cửa tủ bảo vệ các vật dụng bên trong vừa linh động biến hóa thành 1 chiếc bàn treo với thao tác đóng mở hướng về trước.

2. Bàn làm việc treo tường gấp gọn thông minh tròn

Bàn làm việc treo tường gấp gọn tròn kích thước nhỏ với tạo hình thông minh vui mắt là gợi ý cho các không gian diện tích hạn chế như góc phòng, phòng trọ sinh viên.

Bàn làm việc treo tường gấp gọn thông minh
Bàn làm việc treo tường gấp gọn thông minh tròn

Màu gỗ vàng vân ngang trung tính đem lại cảm giác ấm áp cho tổng thể và thân thiện mắt nhìn tính thẩm mỹ cao hoàn hảo cho mọi không gian.

Thiết kế phá cách “ẩn chứa” bên trong phần mặt ngoài tạo hình hình tròn là hệ thống kệ tủ đứng 3 ngăn đa năng cho bạn trữ sẵn vật dụng văn phòng tiết kiệm thời gian đi lại.

3. Bàn làm việc treo tường gấp gọn thông minh bàn kính

Bàn làm việc treo tường thông minh mặt bàn kính đặc biệt sang trọng và chuyên nghiệp, hài hòa khi bố trí trong các văn phòng hiện đại mang tính quốc tế.

Bàn làm việc treo tường gấp gọn thông minh
Bàn làm việc treo tường gấp gọn thông minh bàn kính

Thiết kế khung kệ đứng đường nét thanh mảnh tạo cảm giác thoáng đãng cho không gian với hệ thống kệ bất đối xứng “bay bổng” lạ mắt.

Bàn kính cường lực dễ vệ sinh, bền bỉ và chịu lực lớn hỗ trợ tối đa hiệu suất làm việc, an toàn tuyệt đối cho người dùng ngồi lâu, sử dụng mặt bàn trong một thời gian dài.

4. Bàn làm việc treo tường thông minh 1 mảnh

Bàn làm việc treo tường 1 mảnh được ưu chuộng bởi sự linh hoạt tiện dụng và đơn giản trong thiết kế.

Bàn làm việc treo tường gấp gọn thông minh
Bàn làm việc treo tường gấp gọn thông minh 1 mảnh

Với kết cấu 1 mảnh đơn giản được neo giữ chắc chắn với mặt tường bằng khung bản lề sắt khung chân tam giác và ngăn chứa bàn phím kéo mở, bàn 1 mảnh là chọn lựa cho ai yêu thích sự tối giản và năng động linh hoạt.

Bàn đa năng không chỉ dùng để làm việc, có thể sử dụng để làm bàn ăn, bàn trà, bàn đọc sách tùy nhu cầu người sử dụng.

5. Bàn làm việc treo tường gấp gọn thông minh kệ treo

Thiết kế bàn thông minh lấy cảm hứng từ dạng kệ treo tường thường thấy và tận dụng mảng tường trống sau lưng cho sự mộc mạc độc đáo.

Bàn làm việc treo tường gấp gọn thông minh
Bàn làm việc treo tường gấp gọn thông minh kệ treo

Kết cấu bàn kết hợp 2 trong 1 đa năng được đóng gập bằng móc sắt bản dày chịu lực tốt giúp nâng đỡ an toàn lực tỳ và sức nặng của vật dụng lên toàn bộ khung kệ.

Khung kệ và mặt bàn được chế xuất với độ dày nhỏ đem lại cảm giác nhẹ nhàng cho tổng thể và thường được sử dụng cho không gian mang hơi hướng đơn giản, vintage.

6. Bàn làm việc treo tường gấp gọn thông minh nắp gập

Bàn làm việc treo tường nắp gập tường hoạt động với cơ chế đóng gập vào tường thành cửa tủ và mở trải ra “biến hình” thành một chiếc bàn 2 chân.

Bàn làm việc treo tường gấp gọn thông minh
Bàn làm việc treo tường gấp gọn thông minh nắp gập tường

Bàn thông minh đa năng có thể làm bàn ăn, bàn làm việc, bàn học, bàn trà, phù hợp lắp đặt cả trong nhà và ngoài vườn cho các tiệc nướng BBQ.

Hệ thống ngăn tủ đa dạng với sức chứa vừa lên đến 8 ngăn cho bạn tha hồ để đồ dùng cần thiết và sách vở.

Kết cấu chân bàn nguyên tấm chịu lực chống tốt giúp cân bằng vị trí trọng yếu của bàn, “chia sẻ bớt” lực nâng với tường.

7. Bàn làm việc treo tường gấp gọn thông minh hộp thang

Bàn treo tường hộp thang đẹp ngây ngất với tông màu trầm kiểu dáng vườn treo Babylon cổ điển hút mắt người nhìn ngay từ giây phút đầu tiên.

Bàn làm việc treo tường gấp gọn thông minh
Bàn làm việc treo tường gấp gọn thông minh hộp thang

Hệ thống tủ có sức chứa vừa phải với 2 kệ dài song song bản to chứa vừa các đầu sách kích thước lớn.

Thiết kế hộp thang nguyên khối không gây khô cứng bởi sự “bù đắp” hài hòa của phần kệ cao thanh mảnh được lắp ráp tách rời hoàn toàn phía trên đầu và hệ thống sắt dẹp mảnh liên kết mỏng sát tường.

8. Bàn làm việc treo tường gấp gọn thông minh hộp tam giác cửa dưới

Bàn làm việc hộp tam giác cửa dưới “có một không hai” lấy cảm hứng thiết kế từ nắp cửa đóng mở hướng xuống đất của các phương tiện trên không như máy bay, tàu không gian…cho không gian làm việc một không khí hoàn toàn mới lạ.

Bàn làm việc treo tường gấp gọn thông minh
Bàn làm việc treo tường gấp gọn thông minh hộp tam giác cửa dưới

Kết cấu kệ nghiêng độc đáo phá cách nhưng vẫn giữ vững lực cân bằng giúp nâng đỡ sách báo an toàn không rơi xuống đất.

Thiết kế 3 kệ và 1 ngăn chứa dài ngăn cách với bàn bằng gỗ nguyên tấm bản to an toàn tuyệt đối cùng hệ thống đèn LED cho tổng thể mang hơi hướng lung linh “siêu thực” của tàu không gian.

9. Bàn làm việc treo tường gấp gọn thông minh bất quy tắc

Bàn làm việc thông mình gấp gọn bất quy tắc mang vẻ đẹp “trừu tượng” với sự sắp đặt không chủ đích các hình khối chồng lên nhau.

Hệ thống ngăn tủ lớn lên đến 13 ngăn chính là ưu điểm vượt trội dễ nhìn thấy nhất của mẫu thiết kế tưởng chừng như nhiều “ngõ ngách” và phức tạp này.

Bàn làm việc treo tường gấp gọn thông minh
Bàn làm việc treo tường gấp gọn thông minh hình hộp bất quy tắc

Các kệ tủ được thiết kế đa dạng từ dạng kẹp, dạng hộp, dạng ngăn với nhiều kích thước lớn nhỏ khác nhau cho bạn tha hồ lưu tữ vật dụng cá nhân chỉ trong một chiếc bàn.

Mặt bàn cam tông nóng khơi gợi cảm hứng làm việc và là điểm nhấn không thể bỏ qua cho những ai yêu thích phong cách năng động, trẻ trung.

10. Bàn làm việc treo tường gấp gọn thông minh mặt vuông gấp

Bàn làm việc mặt vuông gấp vân gỗ đen đẹp hiện đại tinh tế với đường nét vuông vức cơ bản nhưng gãy gọn và thanh mảnh hơn so với truyền thống.

Bàn làm việc treo tường gấp gọn thông minh
Bàn làm việc treo tường gấp gọn thông minh mặt vuông gấp

Kết cấu “hộp diêm” mỏng manh ôm sát tường phù hợp với không gian nhà hạn chế và các không gian co-working.

Kết cấu nắp gập kích thước dày được kết nối với tủ bằng móc neo thân trụ bản lớn  giúp mặt bàn chịu lực tối ưu trong quá trình sử dụng.

11. Bàn làm việc treo tường gấp gọn thông minh kệ neo

Bàn làm việc treo tường thông minh dạng kệ neo mang cho những ai là tín đồ của phong cách Minimalism sang trọng tinh tế với các đường nét thanh mảnh dứt khoát.

Bàn làm việc treo tường gấp gọn thông minh
Bàn làm việc treo tường gấp gọn thông minh kệ neo

Thiết kế kệ 3 ngăn mộc mạc bản dày vân gỗ nguyên khối cho cảm giác gợi nhớ thương gần gũi hài hòa trong hệ thống sắt đỡ bản vừa và thanh vịn bo tròn “siêu mỏng” giúp không gian đọc sách trở nên “thoát tục”.

Mẫu bàn là lựa chọn hợp lý cho bài toán kinh tế và mang tính thẩm mỹ cao phù hợp túi tiền của người dùng phổ thông.

12. Bàn làm việc treo tường gấp gọn thông minh hộp tủ trên

Bàn làm việc tủ trên với thiết kế truyền thống với hệ thống hộc phong phú kích thước có tay kéo khoét cung tròn tiện lợi cho thao tác đóng mở.

Bàn làm việc treo tường gấp gọn thông minh
Bàn làm việc treo tường gấp gọn đẹp mộc mạc tinh tế

2 ngăn kệ liền kích thước “khủng” và độ dày đáng kể cho bạn thoải mái trang trí và trưng đặt các sách vở, tạp chí khổ lớn mà không phải lăn tăn về độ chắc chắn.

Tông gỗ sáng trung tính vân nhiễu phối trắng đen tạo cho sản phẩm nét đẹp hài hòa khó rời mắt.

13. Bàn làm việc treo tường gấp gọn thông minh nắp gập chân rỗng

Mẫu bàn làm việc treo tường thông minh khác biệt với các “người anh em” của mình trong cùng dòng sản phẩm với thiết kế khung chân được “khoét trống” cho cảm giác thanh thoát cho tổng thể bố cục.

Phần để chân rộng cho bạn dễ dàng vận động di chuyển và thoải mái duỗi chân khi phải dành cả ngày ngồi làm việc trong bàn.

Bàn làm việc treo tường gấp gọn thông minh
Bàn làm việc treo tường gấp gọn thông minh chân rỗng

Không gian trống đa năng tiện lợi cho việc lau dọn vệ sinh khu vực dưới gầm bàn và có thể tận dụng đa năng để đặt balo, túi xách, cặp sách.

Khung chân thanh mảnh tưởng “mong manh” nhưng được thiết kế chịu lực lớn không hề thua kém các thiết kế chân trụ gỗ to nguyên miếng thông thường.

14. Bàn làm việc treo tường gấp gọn thông minh ngăn rộng đơn giản

Bàn làm việc treo tường thông minh ngăn rộng đơn giản tạo ấn tượng bởi hệ thống ngăn chứa ít nhưng “chất” với kích thước lớn và phá cách.

Bàn làm việc treo tường gấp gọn thông minh
Bàn làm việc treo tường gấp gọn thông minh tam giác cửa trên

Không giống như các thiết kế kệ chứa dạng hộc hay kệ chứa dạng kẹp, với mẫu bàn này sách và tài liệu sẽ được giữ chắc chắn trên kệ bởi một thanh gỗ ngang độc nhất xuyên qua phần hộc to không cánh cho cảm giác như “trói buộc” các vật dụng bên trong đó.

Màu gỗ tươi sáng gần tông da người cho không gian nhẹ nhàng thoáng đãng và làm nhẹ mắt người nhìn.

15. Bàn làm việc treo tường gấp gọn thông minh kèm bảng phấn

Bàn làm việc gấp gọn treo tường hút mắt với tiện ích tận dụng phần chân bàn gỗ phẳng nguyên miếng làm bảng ghi chú vô cùng thông minh và sáng tạo.

Bàn làm việc treo tường gấp gọn thông minh
Bàn làm việc treo tường gấp gọn thông minh bảng phấn

Thiết kế tông đen cơ bản gần gũi với hầu hết các lứa tuổi và phù hợp với nhiều không gian bố trí.

Hộc tủ có ngăn chứa kích thước vừa phải cho khối lượng sách vở, tài liệu vừa và nhỏ được trang trí lạ mắt với phần bảng đính trên cùng cho người sử dụng dễ dàng dán ghi chú, ghim ảnh chụp cá nhân tùy sở thích.

16. Bàn làm việc treo tường gấp gọn thông minh khung chân tam giác

Bàn làm việc thông minh có kết hợp bàn và tủ treo tường nhiều ngăn là mẫu mã cơ bản và được ưa chuộng trong nhiều không gian gia đình cho mục đích học tập, làm việc.

Bàn làm việc treo tường gấp gọn thông minh
Bàn làm việc treo tường gấp gọn thông minh chân đỡ tam giác

Cạnh bàn bo tròn an toàn tuyệt đối tránh trầy xước va quẹt cho quá trình sử dụng và hệ thống chân đế đỡ tam giác tạo thế cân bằng hỗ trợ nâng đỡ tối đa cho cả lực kệ và lực người dùng tỳ xuống.

Bộ sản phẩm đi kèm một giỏ treo tường thiết kế “khoét trống” thích mắt thích hợp chứa đựng tài liệu, sách báo, sách vở kích thước nhẹ.

17. Bàn làm việc treo tường gấp gọn thông minh ngẫu hứng sáng tạo

Bàn làm việc thông minh sáng tạo gây cảm giác “nhức mắt” và “nổ não” cho những ai mới nhìn lần đầu tiên với thiết kế kỳ dị mới lạ.

Bàn làm việc treo tường gấp gọn thông minh
Bàn làm việc treo tường gấp gọn thông minh sáng tạo

Thích hợp với những ai yêu thích sự trẻ trung hiện đại và nhu cầu “F5” lại không gian làm việc thành một góc mới toanh đẹp “không giới hạn”.

Thiết kế vân gỗ uốn lượn trắng xám cho cảm giác sang trọng hài hòa khi đặt trong các bố trí màu tường tông tối hoặc tông trầm để đạt hiệu ứng thị giác tốt nhất.

18. Bàn làm việc gấp gọn thông minh mặt gấp 3 phần

Mặt bàn gấp 3 phần đem linh hoạt và vô cùng tiện lợi cho nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng là dấu ấn cá nhân nổi trội của mẫu bàn thông minh này.

Bàn làm việc treo tường gấp gọn thông minh
Bàn làm việc treo tường gấp gọn thông minh mặt vuông gấp 3 phần

Hệ thống mặt bàn tùy chỉnh biến hóa theo chiều dọc với 3 mảnh gấp rời phù hợp cho học tập làm việc cá nhân hoặc làm việc nhóm.

Kệ kính bản dày 2 tầng song song đem đến sự hiện đại, sang trọng nhưng vẫn hài hòa tuyệt đối khi đặt trong bố cục tổng thể có sự khác biệt rõ rệt về chất liệu giữa phần bàn và phần kệ.

19. Bàn làm việc treo tường gấp gọn thông minh kệ kéo

Bàn làm việc treo tường kệ kéo độc đáo dành cho ai yêu thích trải nghiệm không gian làm việc nhiều cảm hứng hiện đại phong cách 4.0.

Bàn làm việc treo tường gấp gọn thông minh
Bàn làm việc treo tường gấp gọn thông minh hộc kệ kéo

Kết cấu mặt bàn vòm cong kích thước dày tạo cảm giác mượt mà chắc chắn cùng kệ thống ngăn kéo trượt cho bạn linh hoạt mở rộng không gian chiều dọc tùy theo nhu cầu sử dụng.

Khi chưa “biến hóa”, bàn treo tường kệ kéo mang kích thước gọn có thể đa năng tận dụng làm bàn trang trí, bàn trà, bàn khách gia đình.

Trên đây DUX vừa giới thiệu một vòng những mẫu bàn treo tường thông minh đẹp, rẻ, tiện lợi và nhận được nhiều phản hồi tốt từ các khách hàng yêu quý thân thiết của nhà DUX.  

Bàn làm việc hay bàn học đều cần sự chỉn chu đầu tư, chi phí hợp lý nhằm đáp ứng mục đích sử dụng lâu dài cũng như mẫu mã đa dạng không gây nhàm chán là điều mà khách hàng luôn tìm kiếm.

Hiểu được tâm tư đó, DUX Việt Nam ra đời và sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng trong hành trình chọn lựa cho mình một mẫu bàn làm việc đẹp đảm bảo tiêu chí chất lượng đặt lên hàng đầu.

Hãy liên hệ ngay để được tư vấn!

Có thể bạn quan tâm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

icon Zalo
icon Messenger
Gọi điện
Messenger
Chat Zalo
Chuyên mục