25 Bộ bàn làm việc tại nhà giá rẻ cực đẹp đón đầu xu hướng

5/5 - (7 bình chọn)

Bên cạnh những chiếc bàn làm việc văn phòng, tại cơ quan thì những chiếc bàn làm việc tại nhà cũng là một trong những vật dụng nội thất cần thiết. Nó không chỉ phục vụ nhu cầu làm việc của bạn tại nhà mà còn đóng vai trò góp phần tăng tính thẩm mỹ, hiện đại hóa không gian của bạn. 

Tuy nhiên, để chọn lựa được mẫu bàn làm việc đẹp, chất lượng phù hợp với không gian diện tích cũng như nội thất chung của căn nhà lại không hề đơn giản như bạn vẫn nghĩ. Hãy tham khảo viết dưới đây để giải đáp những thắc mắc về cách chọn mua cũng như tìm những mẫu bàn làm việc tại nhà ưng ý nhất.

Bàn làm việc tại nhà là gì?

Bàn làm việc tại nhà được xem là một vật dụng cần thiết nhằm mục đích phục vụ công việc, tạo không gian chỗ ngồi làm việc tại nhà thoải mái. Sản phẩm này đặc biệt phù hợp với những người có tính chất đặc thù phải sử dụng máy tính, làm việc tự do và thường xuyên phải làm việc tại nhà.

Bàn làm việc tại nhà
Bàn làm việc tại nhà là sản phẩm nội thất cần thiết và có đặc trưng đó là kích thước nhỏ gọn, tích hợp nhiều công năng và đơn giản về mặt thiết kế

Sự khác nhau giữa bàn làm việc tại nhà và bàn làm việc văn phòng đó chính là những chiếc bàn làm việc tại nhà thường có kích thước nhỏ gọn, thiết kế tối giản, càng đơn giản càng tốt, gọn gàng, thiết kế thông minh đa năng tích hợp nhiều công năng trong cùng một sản phẩm và không quá đòi hỏi sự khắt khe về kiểu dáng, mẫu mã.

Và việc chọn được một chiếc bàn làm việc tại nhà ưng ý, tạo không gian làm việc rộng rãi sẽ giúp tinh thần bạn luôn vui vẻ khi ngồi vào bàn, là nền tảng để tăng hiệu suất công việc và kéo theo đó là gia tăng thu nhập của thân.

Những tiêu chí quan trọng bạn cần lưu ý khi chọn mua bàn làm việc tại nhà

Bàn làm việc có loại thì lại quá lớn, quá đắt, thiết kế quá cầu kỳ, chất liệu không ưng ý…là những vấn đề mà bất kỳ ai cũng gặp phải khi chọn mua sản phẩm bàn làm việc tại nhà. Hiểu được vấn đề băn khoăn này của nhiều người, DUX Việt Nam sẽ gợi ý cho bạn một số tiêu chí quan trọng để chọn mua bàn làm việc tại nhà sau đây:

Chọn lựa kiểu dáng của chiếc bàn làm việc phù hợp

Để chọn lựa được mẫu bàn làm việc tại nhà có kiểu dáng phù hợp thì trước hết bạn cần phải xác định được diện tích của căn phòng và cụ thể là diện tích của vị trí mà bạn sẽ đặt chiếc bàn làm việc vào. Bởi kiểu dáng của chiếc bàn làm việc sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến kích thước của nó.

Tùy vào nhu cầu sử dụng, nếu nhà bạn có diện tích rộng rãi, bạn có một phòng riêng để làm việc thì bạn không cần phải quá đắn đo trong việc chọn lựa, bởi hầu như chiếc bàn làm việc nào cũng sẽ phù hợp.

Còn với những người không có đủ điều kiện cải tạo thêm diện tích không gian hay nhà không đủ rộng để có phòng làm việc riêng, phải đặt bàn làm việc trong phòng ngủ hay những vị trí còn trống trong nhà thì bắt buộc chiếc bàn làm việc phải đảm bảo có kích thước nhỏ, gọn, thiết kế đơn giản, không cầu kỳ sẽ phù hợp nhất.

Chất liệu của bàn làm việc tại nhà

Nếu bạn yêu thích một chiếc bàn làm việc có vẻ đẹp cổ điển tự nhiên thì chất liệu gỗ bền chắc sẽ đáp ứng tốt yêu cầu này. Hiện nay, có 2 loại gỗ được sử dụng phổ biến đó là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Tuy nhiên, tại DUX chúng tôi luôn ưu tiên sử dụng gỗ công nghiệp hơn.

Bàn làm việc tại nhà
Chọn lựa bàn làm việc tại nhà phù hợp cần chú ý đến các tiêu chí về chất liệu, kích thước, kiểu dáng, vị trí đặt bàn làm việc…

Đây là loại chất liệu có độ bền chắc cao nhờ quá trình gia công xử lý từng bước kỹ lưỡng tạo độ bền cùng các đặc tính chống ẩm mốc, chống thấm, chống trầy xước, hạn chế cong vênh, co ngót và đặc biệt là có nhiều màu sắc, kiểu dáng bắt mắt cho bạn chọn lựa.

Không những vậy, sử dụng gỗ công nghiệp sẽ thân thiện với môi trường hơn, hạn chế được sự tàn phá môi trường tự nhiên. Đặc biệt, chọn lựa những chiếc bàn làm việc gỗ công nghiệp sẽ có giá thành tương đối rẻ hơn so với gỗ tự nhiên.

Chọn bàn làm việc phù hợp với nhu cầu sử dụng

Những chiếc bàn làm việc tại nhà thường được những khách hàng có tính chất công việc đặc thù làm việc tại nhà thường xuyên chọn mua, nhất là những người làm công việc về sáng tạo, làm việc trên máy tính….

Vì vậy, bạn cần xác định nhu cầu sử dụng của mình là gì, chỉ cần bàn giấy thông thường hay bàn được thiết kế riêng để đặt máy tính…Hiện nay, có một số loại bàn làm việc đa năng tích thông minh tích hợp nhiều sản phẩm khác như bàn làm việc kèm kệ sách, tích hợp bàn trang điểm…rất tiện dụng mà lại còn tiết kiệm tối ưu diện tích trong phòng.

Top 25 bộ bàn làm việc tại nhà giá rẻ cực đẹp đón đầu xu hướng

Có thể nói rằng, các mẫu bàn làm việc tại nhà đơn giản, thiết kế theo phong cách hiện đại chưa bao giờ “hạ nhiệt” trên thị trường nội thất. Thật khó để lý giải được tại sao những mẫu bàn làm việc tại nhà được thiết kế đơn giản, kết cấu không phức tạp nhưng lại có một sức hút mãnh liệt đến kỳ lạ và dễ dàng chinh phục bất kỳ khách hàng khó tính nào.

Và nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua thì hãy thử tham khảo top 25 mẫu bàn làm việc tại nhà thương hiệu DUX dưới đây.

1. Bàn làm việc tại nhà chất liệu gỗ thiết kế basic 2 kệ tiện dụng

Thông số sản phẩm

  • Kích thước: D 140 x R 60 x C 75
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp, khung sắt tĩnh điện

Mở đầu trong danh sách những mẫu bàn làm việc tại nhà thương hiệu DUX là sản phẩm bàn làm việc tại nhà chất liệu gỗ thiết kế basic 2 kệ tiện dụng. Đây là một trong những sản phẩm bàn làm việc hot được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay.

Được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp, gia công bằng các loại máy móc chuyên nghiệp, nguồn vật liệu đầu vào được xử lý kỹ lưỡng từng bước, quy trình đóng ráp chắc chắn, mài giũa nhẵn mịn và phủ lên một lớp bảo vệ sơn phủ bên ngoài có tác dụng chống mối mọt, chống ẩm mốc, chống thấm nước, chống trầy xước hiệu quả.

Bàn làm việc tại nhà
Bàn làm việc tại nhà chất liệu gỗ thiết kế basic 2 kệ tiện dụng phù hợp với những người yêu thích phong cách cổ điển, vintage

Khung chân bàn được làm bằng chất liệu sắt tĩnh điện chắc chắn và có khả năng chịu lực tốt. Từng thanh sắt được cắt gọt dứt khoát, thanh mảnh nhưng vô cùng bền chắc, không bị oxy hóa hay bị bong tróc. Bề mặt được mài giũa nhẵn mịn, không gồ ghề mang lại nét đặc trưng cho một không gian làm việc hiện đại, tươi trẻ và năng động, phù hợp với xu hướng hiện nay.

Thiết kế một mặt bàn chính rộng rãi để đặt chiếc máy tính có kích thước đến 17 inch và còn dư khoảng trống để chứa sách, tài liệu một cách thoải mái trong lúc làm việc. Không những vậy, thiết kế 2 kệ bên tay trái, 1 kệ lớn để đặt thùng CPU và 1 kệ nhỏ giúp bạn chứa đồ tiện dụng.

Bề mặt được gia công tỉ mỉ và phủ một lớp Melamine có họa tiết vân gỗ tự nhiên kết hợp với tone màu nâu trầm làm tăng tính thẩm mỹ cũng như giá trị của sản phẩm. Không gian căn phòng của bạn sẽ trở nên thẩm mỹ nhờ sự đồng bộ của tất cả các vật dụng nội thất.

2. Bàn làm việc tại nhà chất liệu gỗ khung chân sắt bắt chéo hình chữ X

Thông số sản phẩm

  • Kích thước: D 120 x R 64 x C 120
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp, khung sắt tĩnh điện

Nhìn vào chiếc bàn làm việc tại nhà chất liệu gỗ khung chân sắt bắt chéo hình chữ X thương hiệu DUX chắc chắn bất kỳ ai cũng sẽ cảm nhận được sự hiện đại theo xu hướng hiện nay. Mẫu bàn làm việc này phù hợp với những người có nhu cầu sử dụng một chiếc làm việc cỡ lớn và đa năng để phục vụ nhu cầu công việc.

Thiết kế bề mặt bàn vô cùng rộng rãi, có thể đặt được 2 màn hình máy tính, bàn phím và một số các tài liệu cần thiết phục vụ cho quá trình làm việc của bạn. Phần kệ sách được thiết kế dính liền với chiếc bàn làm việc, bao gồm 4 tầng giúp bạn dễ dàng lưu trữ “kho tàng kiến thức” của mình một cách gọn gàng và khoa học.

Bàn làm việc tại nhà
Bàn làm việc tại nhà chất liệu gỗ khung chân sắt bắt chéo hình chữ X thiết kế nhỏ gọn và đa năng giúp tối ưu hóa cuộc sống của bạn

Phần khung chân bàn và khung kệ sách làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện chất lượng. Từng thanh sắt thanh mảnh nhưng lại có độ chắc chắn cao. Kém theo đó là thiết kế 2 thanh sắt bắt chéo nhau hình chữ X ở bàn làm việc và ở kệ sách làm tăng khả năng chịu lực, cứng cáp, vững chãi và tránh tình trạng xiêu vẹo và đổ ngã.

Dưới chân bàn được bọc lót một lớp bảo vệ, lớp bọc này có tác dụng chống trơn trượt, giúp cho chiếc bàn làm việc không bị dịch chuyển, đồng thời hạn chế gây trầy xước mặt sàn.

3. Bàn làm việc tại nhà 3 tầng bậc thang khung sắt độc đáo

Thông số sản phẩm

  • Kích thước: D 76 x R 51 x C 184
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp, veneer, khung sắt tĩnh điện

Một trong những sản phẩm nội thất được thiết kế mới lạ, độc đáo và được “săn đón” nhất trong năm 2021 đó chính là mẫu bàn làm việc 3 tầng hình bậc thang duyên dáng. Lấy ý tưởng từ một chiếc kệ trang trí, đội ngũ phát triển sản phẩm của DUX đã cải tiến nó lên thành một chiếc bàn làm việc đa năng.

Với thiết kế cấu trúc khá đơn giản, 3 chiếc kế gỗ ngang được đặt song song nhau và được nối liền bởi 2 thanh sắt sơn phủ tĩnh điện, tuy thanh mảnh nhưng lại rất chắc chắn. Hơn thế nữa, 2 thanh sắt này được đóng dính vào tường nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng để cất đồ hoặc làm việc mà không lo bàn bị dịch chuyển. Phần đế chân bàn được bọc một lớp bảo vệ giúp bàn cố định và không làm trầy xước sàn nhà.

Bàn làm việc tại nhà
Bàn làm việc tại nhà 3 tầng bậc thang khung sắt độc đáo phong cách mới lạ dễ dàng làm xiêu lòng bất kỳ vị khách khó tính nào

Thiết kế 3 mặt bàn có kích thước khác nhau, theo thứ tự từ trên xuống là 30 – 30 – 51cm. Mặt bàn ở dưới cùng có kích thước lớn nhất để phục vụ nhu cầu đặt máy tính xách tay và làm việc, còn 2 kệ ở trên chủ yếu dùng để bày trí đồ dùng như tranh ảnh, sách, chậu cây mini…

Mặt bàn được phủ một lớp Veneer bóng bẩy tạo độ sáng bóng, trơn láng vừa giúp bạn dễ dàng lau chùi, vệ sinh vừa làm tăng tính thẩm mỹ, gia tăng giá trị sản phẩm. Không những vậy, với thiết kế không chỉ nhỏ mà còn gọn, chiếc bàn làm việc theo dạng đứng sẽ không chiếm quá nhiều diện tích trong phòng của bạn.

4. Bàn làm việc tại nhà đa năng nhiều ngăn kéo chứa đồ tiện dụng

Thông số sản phẩm

  • Kích thước: D 90 x R 40 x C 71
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp, veneer

Không cần phải quá cầu kỳ hay nhiều chi tiết rườm rà, chỉ cần với chiếc bàn làm việc đa năng thiết kế nhiều ngăn kéo là đủ để “đánh gục” bất kỳ vị khách khó tính nào. Thiết kế với kích thước vừa phải, không quá lớn cũng không quá nhỏ, vừa vặn để bạn đặt vào vào vị trí rộng rãi ngay tại nhà để phục vụ nhu cầu làm việc của mình.

Mặt bàn được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp bền chắc phủ veneer bóng mịn vừa đẹp mắt vừa giúp bảo vệ bàn khỏi những tác động xấu như ẩm mốc, mối mọt, chống trầy xước và có tuổi thọ cao. Đặc biệt, việc vệ sinh lau chùi mỗi ngày cũng sẽ dễ dàng hơn nhờ chất liệu cao cấp, giúp bạn có một không gian sạch sẽ để thoải mái làm việc.

Từng đường nét được mài giũa kỹ lưỡng, trau chuốt tinh tế, cạnh bàn được bo tròn giúp bảo vệ bạn an toàn khỏi những va chạm ngoài ý muốn.

Bàn làm việc tại nhà
Bàn làm việc tại nhà đa năng nhiều ngăn kéo chứa đồ tiện dụng thương hiệu DUX là sản phẩm được nhiều người ưa chuộng và chọn lựa

Một ưu điểm nổi trội của chiếc bàn làm việc này chính là thiết kế đa năng tích hợp tủ chứa đồ tiện lợi. Tổng cộng có 2 hộc tủ, 1 kệ đặt bàn phím , 1 kệ chứa sách, 1 kệ đặt thùng CPU. Có thể thấy thiết kế phân chia ngăn, kệ khoa học, giúp tối ưu hóa việc sắp xếp đồ dùng, thiết bị của bạn một cách gọn gàng.

Do thiết kế nguyên khối nên nhìn bề ngoài có vẻ “cồng kềnh” nhưng thực chất nó vẫn đảm bảo sự thoải mái và đem lại không gian rộng rãi, tiện lợi trong quá trình làm việc, di chuyển tay chân mà không hề gây ra bất kỳ sự vướng víu nào.

5. Bàn làm việc tại nhà thiết kế có ngăn kéo phong cách tân cổ điển

Thông số sản phẩm

  • Kích thước: D 107 x R 48 x C 76
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp, veneer

Với những người chỉ có nhu cầu chọn mua một chiếc bàn làm việc đơn giản cả về kiểu dáng lẫn công năng thì chiếc bàn làm việc thiết kế phong cách tân cổ điển thương hiệu DUX này. Kết hợp với tone màu trắng thuần khiết tạo nên một tổng thể sản phẩm “đẹp không góc chết” và dễ dàng làm xiêu lòng bất kỳ vị khách nào.

Khi nhìn vào chiếc bàn làm việc này, bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy sự tối giản về mặt thiết kế, tức là nó chỉ đơn thuần là một chiếc bàn nhỏ gọn được sử dụng để làm việc chứ không hề có thêm một công năng nào khác.

Bên cạnh đó, thiết kế 2 ngăn kéo nhỏ nằm song song nhau tạo thêm không gian kín cho bạn thoải mái cất trữ đồ đạc cá nhân hay sách, tài liệu công việc. Mặt bàn rộng rãi với kích thước chiều dài 107cm x chiều rộng 48cm, bạn có thể đặt chiếc máy tính xách tay để làm việc hoặc đọc một quyển sách hay để thư giãn đều rất tiện lợi.

Bàn làm việc tại nhà
Bàn làm việc tại nhà thiết kế có ngăn kéo phong cách tân cổ điển không chỉ đơn giản về mặt thiết kế mà còn đơn giản về công năng, góp phần tăng tính thẩm mỹ cho mọi không gian mà nó xuất hiện

Chất liệu gỗ công nghiệp được phát huy hiệu quả ở chiếc bàn làm việc này. Với độ bền cực kỳ cao, được gia công kỹ lưỡng và đóng ráp chắc chắn, mài giũa nhẵn mịn và phủ sơn bên ngoài chống mối mọt, chống ẩm mốc, hạn chế cong vênh, co ngót, tăng tuổi thọ sản phẩm.

Thiết kế 4 chân bàn chất liệu gỗ công nghiệp bền chắc, với đặc tính chịu nhiệt và chịu lực cao. Dù thanh mảnh nhưng lại có khả năng chống đỡ trọng lượng lớn, vì vậy bạn sẽ chẳng bao giờ phải nhìn thấy cảnh mặt chân bàn bị cong hay bị oằn xuống do chứa nhiều đồ.

Ngoại hình thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và có sức chứa lớn không chỉ được sử dụng để làm bàn làm việc mà sản phẩm này còn được khách hàng của DUX Việt Nam còn được tận dụng để làm bàn trang điểm, bàn trà hay bàn đọc sách…rất tiện dụng.

6. Bàn làm việc tại nhà treo tường độc đáo phong cách hiện đại

Thông số sản phẩm

  • Kích thước: D 107 x R 100 x C 50
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF, veneer

Khi đã quá nhàm chán với những chiếc bàn làm việc cổ điển, truyền thống thì sao bạn không “thử” đổi mới bằng một chiếc bàn làm việc treo tường. Nghe thì có vẻ lạ lẫm nhưng thực chất thì đây là một sản phẩm bàn làm việc được cải tiến loại bỏ phần chân bàn và gắn trực tiếp lên tường để tối ưu diện tích không gian.

Và hiện nay, những mẫu bàn làm việc treo tường là sản phẩm đã và đang nhận được nhiều sự ưu ái của khách hàng. Không chỉ tiết kiệm tối đa diện tích căn phòng nhờ kích thước nhỏ gọn mà chiếc bàn làm việc này còn được thiết kế đa năng khi tích hợp nhiều ngăn chứa đồ rộng rãi phục vụ nhu cầu cất trữ đồ đạc, sách, tài liệu…

Bàn làm việc tại nhà
Bàn làm việc tại nhà treo tường độc đáo phong cách hiện đại vừa giúp tiết kiệm không gian vừa đáp ứng mong muốn sở hữu những sản phẩm nội thất mới lạ của bạn

Phần mặt bàn rộng rãi giúp bạn có thể đặt một chiếc máy tính cỡ lớn và đủ không gian cho việc hoạt động, di chuyển tay, tạo cảm giác thoải mái trong quá trình làm việc, từ đó tăng hiệu suất công việc tốt hơn.

Được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp, bền chắc, chống ẩm mốc, mối mọt, hạn chế tình trạng cong vênh, co ngót hay rạn nứt sau một thời gian sử dụng, nhờ đó tăng tuổi thọ sản phẩm. Đặc biệt, bạn cũng có thể thoải mái lau chùi, vệ sinh mỗi ngày mà không lo bàn bị thấm nước, giữ bàn làm việc được sạch sẽ mỗi ngày.

7. Bàn làm việc tại nhà đặt trong góc thiết kế nhỏ gọn màu trắng xinh xắn

Thông số sản phẩm

  • Kích thước: D 105 x R 71 x C 76
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF, veneer

Ngày nay, khi cuộc sống ngày càng hiện đại, mọi thứ ngày càng được tối ưu hóa thì những vật dụng nội thất trong nhà cũng cần phải được nâng cấp, tiết kiệm diện tích, tạo không gian rộng rãi, thoáng đãng mà vẫn đáp ứng đầy đủ công năng và phục vụ tốt cho mục đích sử dụng.

Điểm đặc trưng của chiếc bàn này chính là thiết kế mặt bàn hình chữ V, đây là hình dáng khớp hoàn toàn với góc tường. Vì vậy, nhiều khách hàng còn ưu ái đặt tên cho chiếc bàn này là “bàn làm việc góc tường”. Với thiết kế này, bạn có thể tận dụng được mọi khoảng trống trong góc, nhờ đó tối ưu tối đa diện tích không gian phòng ngủ hay bất kỳ không gian nhỏ hẹp nào.

Chất liệu gỗ công nghiệp bền chắc giúp chiếc bàn làm việc này có độ cứng cáp tối đa. Không những vậy, với đặc tính chống ẩm, chống thấm nước, chống mối mọi một cách hiệu quả. Thậm chí, dù sử dụng lâu dài nhưng bạn vẫn sẽ thấy chiếc bàn này giữ được vẻ đẹp và công năng sử dụng như ban đầu.

Bàn làm việc tại nhà
Bàn làm việc tại nhà đặt trong góc thiết kế nhỏ gọn màu trắng xinh xắn với đặc trưng tuyệt vời nhất đó chính là khả năng tối ưu không gian trong nhà hoặc trong phòng

Thiết kế mặt bàn 5 cạnh, trong đó 2 cạnh lớn áp sát vào tường để bàn ít chiếm diện tích hơn. Không gian rộng rãi của mặt bàn giúp bạn làm việc dễ dàng hơn với chiếc máy tính xách tay của mình. Kèm theo đó là ngăn kéo tạo ra không gian kín đáo cất trữ đồ đạc cá nhân, tay cầm ngăn kéo chất liệu kim loại sáng bóng nhỏ xinh.

Chưa dừng lại ở đó, thiết kế 2 kệ nhỏ bên dưới bàn tạo thêm không gian để bạn có thể cất chứa “kho tàng kiến thức” của mình một cách gọn gàng và khoa học. Đặc biệt, phần đế chân bàn được bọc một lớp bảo vệ giúp cố định chiếc bàn ở yên một chỗ và tránh gây trầy xước mặt sàn.

8. Bàn làm việc tại nhà đặt trong góc tiết kiệm không gian

Thông số sản phẩm

  • Kích thước: D 106 x R 71 x C 76
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF, veneer

Thêm một chiếc “bàn làm việc góc tường” được xếp vào danh sách hot nhất hiện nay đó là chiếc bàn làm việc tại nhà màu xám này. Bởi xu hướng hiện nay là các dòng sản phẩm tiện lợi, nhỏ gọn và có kiểu dáng mới lạ, độc đáo. Chiếc bàn làm việc góc tường này với ưu điểm nổi trội nhất là tối ưu tiết kiệm không gian, phù hợp để đặt trong phòng ngủ hay phòng khách có diện tích nhỏ hẹp.

Thiết kế chiếc bàn làm việc này tương đối nhỏ gọn gồm 1 mặt bàn chính để bạn thoải mái hoạt động, làm việc mà không gặp phải bất cứ sự vướng víu nào.

Bàn làm việc tại nhà
Bàn làm việc tại nhà đặt trong góc tiết kiệm không gian được thiết kế với các góc cạnh mềm mại, bo tròn an toàn và nhỏ gọn

Chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp, bền chắc, 5 chân bàn được thiết kế nối liền với nhau làm tăng khả năng chịu lực của chiếc bàn này. Sản phẩm được hoàn thiện bằng một lớp sơn màu lỳ đẹp mắt và một lớp phủ veneer bóng bẩy giúp tăng tính thẩm mỹ và tăng giá trị sản phẩm.

Đặt chiếc bàn làm việc này trong phòng ngủ không chỉ tạo không gian thoải mái choi bạn làm việc mà nó còn giúp nâng tầm không gian thêm phần hiện đại, tinh tế, tọa hiệu ứng thị giác cao nhờ thiết kế “góc tường” độc đáo.

9. Bàn làm việc tại nhà gỗ khung chân sắt phong cách vintage

Thông số sản phẩm

  • Kích thước: D 120 x R 60 x C 75
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF, veneer, khung sắt tĩnh điện

Có thể nói rằng, những mẫu bàn làm việc thiết kế đơn giản chưa bao giờ trở nên lỗi thời trong thị trường nội thất. Đặc biệt là đối với những sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp và sắt sơn tĩnh điện. Đây có lẽ là “cặp bài trùng” tạo nên những vẻ đẹp tinh tế, sang trọng cho các vật dụng nội thất.

Và đối với chiếc bàn làm việc gỗ khung chân sắt thương hiệu DUX Việt Nam này chắc chắn sẽ khiến bạn phải xiêu lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp được gia công xử lý kỹ lưỡng, ứng dụng công nghệ hiện đại giúp sản phẩm hoàn thiện cuối cùng đạt độ bền chắc, cứng cáp, chống mối mọt và chống ẩm mốc hiệu quả.

Bàn làm việc tại nhà
Bàn làm việc tại nhà gỗ khung chân sắt phong cách vintage đơn giản giúp bạn có những giây phút làm việc chất lượng, hiệu quả

Chất liệu sắt sơn tĩnh điện được sử dụng để làm phần chân bàn và phần viền khung của bàn. Sắt có độ cứng rất cao nên hoàn toàn có khả năng chịu được trọng lượng lớn, chịu lực tốt hơn những chất liệu khác.

Không những vậy, những thanh sắt nhìn có vẻ mỏng manh thực chất chính là phần khung cấu tạo nên chiếc bàn làm việc. Không chỉ chắc chắn mà sắt phủ sơn tĩnh điện màu đen còn mang lại một vẻ đẹp tinh tế hơn cho không gian và nội thất chung của căn phòng.

10. Bàn làm việc tại nhà gỗ công nghiệp 2 ngăn kéo 2 kệ tiện dụng

Thông số sản phẩm

  • Kích thước: D 137 x R 50 x C 76
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF, veneer

Đây là mẫu bàn làm việc tại nhà phong cách truyền thống dành cho những người không quá đòi hỏi sự cầu kỳ hay phức tạp. Sở hữu chiếc bàn làm việc này không chỉ hỗ trợ tối đa cho công việc tại nhà của bạn, tăng hiệu suất công việc mà còn góp phần làm tăng tính thẩm mỹ tối đa cho không gian.

Với thiết kế mặt bàn hình chữ nhật rộng rãi, đủ không gian để đặt một chiếc máy tính có kích thước lớn cũng như những vật dụng cần thiết khác như sách, sổ, tài liệu, bút viết. Bạn sẽ dễ dàng di chuyển tay chân mà không gây ra bất kỳ sự vướng víu nào.

Kèm theo đó là 2 hộc tủ được thiết kế ray trượt giúp kéo ra đóng vào dễ dàng. Một ưu điểm nổi trội của chiếc hộc tủ này đó chính là thiết kế chia từng ngăn nhỏ bên trong tủ để giúp bạn phân loại tài liệu, giấy tờ để khi tìm kiếm sẽ dễ dàng hơn. Phần tay cầm ngăn kéo bằng chất liệu kim loại sáng bóng nhỏ xinh và tăng tính thẩm mỹ.

Bàn làm việc tại nhà
Bàn làm việc tại nhà gỗ công nghiệp 2 ngăn kéo 2 kệ tiện dụng màu trắng phong cách truyền thống nhưng không hề lỗi thời

Với chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp, chất lượng, được gia công xử lý theo công nghệ hiện đại và ứng dụng quy trình từng bước nghiêm ngặt giúp sản phẩm bàn làm việc hoàn thiện cuối cùng đạt độ bền chắc, màu sắc thu hút, kích thước tiêu chuẩn và đặc biệt là đáp ứng đầy đủ các đặc tính như chống ẩm, chống mối mọt, chống thấm nước, hạn chế cong vênh, co ngót hiệu quả, tăng tuổi thọ lâu dài cho sản phẩm.

Thiết kế 4 chân bàn cũng hoàn toàn bằng chất liệu gỗ công nghiệp được phủ sơn màu và sơn bóng vừa có tác dụng bảo vệ cốt gỗ bên trong vừa tăng tính thẩm mỹ. Đặc biệt, khung chân bàn được thiết kế nối liền và có kệ ở giữa vừa tăng sự vững chãi, cứng cáp cho bàn vừa tạo thêm không gian dư dả cho bạn chứa đồ.

11. Bàn làm việc tại nhà đa năng tích hợp tủ sách hiện đại

Thông số sản phẩm

  • Kích thước: D 150 x R 60 x C 120
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF, veneer

Là một trong những mẫu bàn làm việc tại nhà đa năng thông minh tích hợp tủ sách gây ấn tượng với hầu hết khách hàng. Ra đời từ sự nâng cấp, cải tiến nội thất thế hệ mới và từ nhu cầu ưu tiên sử dụng các loại vật dụng nội thất thông minh, có tác dụng hỗ trợ tối ưu cuộc sống hiện đại. Chiếc bàn làm việc này là sự chọn lựa hoàn hảo và làm hài lòng bất kỳ vị khách khó tính nào.

Thiết kế độc đáo gồm 1 chiếc tủ sách thiết kế nối liền với chiếc bàn làm việc 1 chân bàn. Sự kết hợp này vừa mang đến sự tiện dụng, hỗ trợ tối đa cho quá trình làm việc của bạn vừa tiết kiệm tối ưu hóa diện tích và còn góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian nội thất chung của căn phòng.

Bàn làm việc tại nhà
Bàn làm việc tại nhà đa năng tích hợp tủ sách hiện đại giúp tối ưu hóa cuộc sống tiện nghi cho bạn

Bàn làm việc với kích thước rộng rãi để bạn có thể đặt một chiếc máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay tùy theo nhu cầu sử dụng cùng với những vật dụng linh tinh khác, sách sổ…cá nhân. Kèm theo đó là thiết kế tủ sách có kích thước vừa phải bao gồm 9 kệ chứa rộng rãi, bạn có thể thoải mái chứa toàn bộ những quyển sách mà mình yêu quý gọn gàng.

Chất liệu gỗ công nghiệp được gia công tỉ mỉ theo quy trình công nghệ hiện đại. Cốt gỗ bền chắc, hạn chế tính trạng cong vênh, co ngót, lớp phủ bảo vệ bên ngoài lỳ màu và có khả năng chống thấm nước, chống trầy xước, chống ẩm mốc, chống mối mọt và đặc biệt là khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt.

Từng đường nét được thiết kế cắt gọt, trau chuốt tỉ mỉ, các cạnh được mài nhẵn trong một vết xước kết hợp tone màu trắng thuần khiết đẹp mắt. Đặc biệt, với gu thẩm mỹ tinh tế của đội ngũ thợ tại DUX chế tác thêm từng đường vân gỗ trông như thật, mộc mạc tự nhiên làm tăng tính thẩm mỹ và tăng giá trị của sản phẩm.

Trên đây là 11 mẫu bàn làm việc tại nhà cao cấp, thiết kế nhỏ gọn phù hợp với những căn hộ chung cư, ký túc xá…Nếu bạn có nhu cầu chọn mua bất kỳ sản phẩm nào, hãy liên hệ với DUX Việt Nam qua số hotline 0935-326-339 hoặc ghé thăm trực tiếp hệ thống showroom của DUX để được đội ngũ nhân viên của chúng tôi tư vấn chi tiết về sản phẩm.

Chúc quý khách hàng sớm chọn được sản phẩm bàn làm việc tại nhà ưng ý và phù hợp.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

icon Zalo
icon Messenger
Gọi điện
Messenger
Chat Zalo
Chuyên mục