35 Mẫu bàn làm việc trong phòng ngủ nhỏ gọn, xinh xắn

5/5 - (4 bình chọn)

Sử dụng bàn làm việc trong phòng ngủ được xem là một trong những xu hướng nội thất tinh tế phổ biến hiện nay. Đặc biệt, khi mà điều kiện sống ngày càng hiện đại, không gian sống ngày càng bị thu hẹp lại thì những vật dụng nội thất đa năng sẽ giúp bạn tận dụng triệt để những khoảng không gian trống, tạo nên không gian phòng ngủ năng động, hiện đại và xinh xắn. 

Hiểu được nhu cầu tìm mua sản phẩm bàn làm việc trong phòng ngủ này của nhiều khách hàng, DUX Việt Nam sẽ gợi ý cho bạn top 35 bàn làm việc đẹp, cao cấp và đặc biệt thiết kế nhỏ gọn hết mức phù hợp với mọi không gian phòng ngủ.

Lợi ích khi đặt bàn làm việc trong phòng ngủ

Đặt bàn làm việc trong phòng ngủ là một ý tưởng độc đáo và là một trong những xu hướng nội thất hiện đại được nhiều người áp dụng, đặc biệt là đối với những người làm việc văn phòng, freelancer, những người làm việc sáng tạo…

Tối ưu không gian căn phòng

Không phải ai cũng có đủ điều kiện để dành ra hẳn một phòng làm việc riêng ngay tại nhà và thực chất là hầu như không gian diện tích của rất nhiều gia đình hiện nay cũng không đủ rộng rãi đến mức để phục vụ nhu cầu làm việc tại nhà một cách riêng tư, thoải mái.

 

Bàn làm việc trong phòng ngủ
Đặt bàn làm việc trong phòng ngủ hiện nay là một trong những xu hướng hiện đại được nhiều người áp dụng

Vì vậy, chỉ còn một cách duy nhất đó là bạn phải “tậu” ngay cho bản thân một chiếc bàn làm việc cho phòng ngủ. Với cách này là bạn đã giải quyết nhanh chóng vấn đề nơi làm việc tại nhà của mình, có thể thoải mái làm việc mà không cần phải lo lắng về vấn đề không đủ không gian hay tốn thêm những chi phí khác để cải tạo, nâng cấp không gian nhà cửa.

Chủ động được giờ giấc làm việc và nghỉ ngơi

Khi đặt chiếc bàn làm việc trong phòng ngủ sẽ giúp bạn có thể chủ động hơn về giờ giấc, làm việc một cách nhanh chóng và thuận tiện mà không phải gặp bất kỳ trở ngại nào.

Không những vậy, khi ở trong phòng ngủ riêng của mình bạn có thể tự do làm việc bất cứ lúc nào mà mình thích, thậm chí dù có phải thức đến đêm muộn cũng không phải làm phiền bất kỳ ai. Bên cạnh đó, sở hữu một chiếc bàn làm việc đặt ngay trong phòng ngủ sẽ giúp cho những ý tưởng công việc bất chợt của bạn được thực hiện dễ dàng.

Bên cạnh đó, khi mệt mỏi bạn có thể thoải mái ngả lưng xuống giường nghỉ ngơi, thư giãn trong không gian phòng ngủ riêng tư của mình.

Một số lưu ý khi đặt bàn làm việc trong phòng ngủ

Để có thể nhận được những lợi ích tuyệt vời từ chiếc bàn làm việc vừa kể trên thì bạn cần phải biết cách chọn lựa bàn làm việc cũng như cách bố trí bàn làm việc sao cho phù hợp để không biến không gian nghỉ ngơi của bạn thành “chốn văn phòng” cũng như không phạm phải các điều tối kỵ trong phong thủy.

Bàn làm việc trong phòng ngủ
Chọn lựa bàn làm việc trong phòng ngủ cần đảm bảo các yếu tố nhỏ gọn và đa năng thông minh càng tốt

Khi đặt bàn làm việc trong phòng ngủ bạn cần lưu ý một số điều quan trọng sau đây:

  • Đảm bảo chọn lựa chiếc bàn làm việc có màu sắc hài hòa và đồng bộ với nội thất chung trong phòng để tạo điểm nhấn riêng. Đồng thời, màu sắc của bàn cũng nên hợp với màu với mệnh của gia chủ.
  • Kích thước bàn làm việc càng nhỏ gọn càng tốt, có thể chọn những chiếc bàn làm việc kết hợp kệ sách hay bàn trang điểm đa năng để tăng tính tiện dụng và tiết kiệm không gian phòng ngủ.
  • Khi đặt bàn làm việc nên tránh đặt theo hướng thẳng cửa ra vào hoặc sát cửa sổ. Vì ở 2 vị trí này sẽ khiến bạn dễ mất tập trung khi làm việc, đặt sát cửa sổ sẽ khiến bàn bị ảnh hưởng bởi các yếu tố thời tiết gây giảm sút chất lượng, dễ hư hỏng và mất đi vẻ đẹp ban đầu.
  • Không nên đặt bàn làm việc ở phía sau cửa sổ vì cũng dễ khiến bạn mất tập trung, tinh thần không ổn định, giảm hiệu suất làm việc.
  • Vị trí tốt nhất để đặt bàn làm việc nên là nơi thoáng mát, rộng rãi và có nguồn ánh sáng tập trung tốt.

Gợi ý 35 mẫu bàn làm việc trong phòng ngủ nhỏ gọn, xinh xắn

Nắm được nhu cầu sở hữu chiếc bàn làm việc trong phòng ngủ của nhiều người hiện nay, DUX Việt Nam xin giới thiệu một số mẫu bàn làm việc cao cấp, đáp ứng các tiêu chí để đặt trong phòng ngủ, vừa tối ưu diện tích vừa tăng tính thẩm mỹ.

1. Bàn làm việc gỗ hình chữ nhật màu nâu tối giản

Thông số sản phẩm

  • Kích thước: D 99 x R 45 x C 71
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp

Đây là một trong những mẫu bàn làm việc đơn giản được ưa chuộng hiện nay bởi thiết kế hiện đại nhưng lại không quá cầu kỳ. Sản phẩm này được thiết kế tích hợp kệ chứa sách bên dưới với nhiều không gian mở để bạn thoải mái chứa sách, báo, tài liệu hay bất kỳ đồ dùng nào của mình một cách gọn gàng và khoa học.

Sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp, cốt gỗ MDF được gia công xử lý thêm các chất có tác dụng kết dính làm tăng độ cứng, chống mối mọt, chống cong vênh hoặc co ngót trong quá trình sử dụng.

Sau đó, chiếc bàn làm việc này sẽ được hoàn thiện bằng một lớp sơn màu lỳ và đẹp và một lớp Melamine vân gỗ giả nhưng rất tự nhiên, lớp này vừa có tác dụng bảo vệ chống trầy xước bề mặt vừa tăng giá trị thẩm mỹ cho sản phẩm.

Bàn làm việc trong phòng ngủ
Bàn làm việc gỗ hình chữ nhật màu nâu tối giản phong cách hiện đại

Bên cạnh chất liệu cao cấp, bền chắc thì chiếc bàn làm việc gỗ hình chữ nhật màu nâu tối giản thương hiệu DUX Việt Nam cũng được nhiều khách hàng ưa chuộng nhờ thiết kế nhỏ gọn, tối giản, mặt bàn hình chữ nhật, từng góc cạnh được cắt gọt dứt khoát, mài giũa mềm mại chứ không hề thô cứng như những chất liệu kim loại.

Chân bàn được thiết kế với những bản gỗ dày và được kết nối với nhau bằng ốc vít chắc chắn. Đây cũng là nét đặc trưng của chiếc bàn này, so với những chân bàn được thiết kế mỏng nhẹ thì chân bàn dày sẽ làm tăng độ chắc chắn, vững chãi và cứng cáp, chịu được trọng lượng lớn.

Thiết kế một mặt bàn chính rộng rãi để đặt màn hình máy tính, laptop, bàn phím và đủ không gian để bạn thoải mái làm việc. Bên dưới được tích hợp thêm một kệ dài để chứa sách, tài liệu và đồ dùng làm việc, học tập. Giúp bạn không phải mất nhiều thời gian tìm kiếm, tăng hiệu suất công việc.

2. Bàn làm việc hình dạng tầng cầu thang nhỏ gọn thiết kế độc đáo

Thông số sản phẩm

  • Kích thước: D 76 x R 51 x C 184
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp, khung sắt tĩnh điện

Một trong những sản phẩm bàn làm việc “hot” nhất hiện nay và được nhiều khách hàng yêu thích chọn lựa đó chính là bàn làm việc dạng tầng cầu thang thương hiệu DUX Việt Nam. Vậy lý do gì khiến cho sản phẩm này lại “gây sốt” đến như vậy?

Lấy ý tưởng từ một chiếc kệ trang trí, chiếc bàn làm việc này được thiết kế 3 tầng được đặt song song nhau và nối liền bằng khung sắt tĩnh điện chắc chắn. 2 thanh sắt có kích thước nhỏ gọn vừa phải nhưng vẫn đảm bảo chắc chắn tuyệt đối để nâng đỡ 3 mặt bàn. Với phần đầu được thiết kế bẻ cong dính chặt vào tường giúp bàn không bị lung lay, xiêu vẹo dù chịu tác động lớn.

Phần khung màu đen sang trọng kết hợp với tone màu nâu gỗ tự nhiên giúp chiếc bàn làm việc này trở nên thu hút, dễ dàng “tỏa sáng” và nâng tầm không gian phòng ngủ của bạn. Đặc biệt, thiết kế vô cùng nhỏ gọn sẽ không chiếm quá nhiều diện tích phòng ngủ.

Bàn làm việc trong phòng ngủ
Bàn làm việc hình dạng tầng cầu thang nhỏ gọn thiết kế độc đáo được nhiều khách hàng ưa chuộng

Về phần mặt bàn cũng là một trong những ưu điểm khiến cho sản phẩm này được ưa chuộng. Mặt bàn được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp bền chắc, nhờ quá trình xử lý công nghiệ ứng dụng công nghệ hiện đại giúp bề mặt nhẵn mịn giống gỗ tự nhiên.

Đồng thời, với khả năng chống ẩm, chống thấm nước, chống mối mọt, chống trầy xước nhờ lớp phủ Melamine bóng bẩy, bảo vệ cốt gỗ MDF khỏi sự tác động xấu từ môi trường.

Kích thước của 3 mặt bàn theo tứ tự từ trên xuống là 31 – 31 – 51cm. Mặt bàn bên dưới cùng rộng rãi để tạo điều kiện cho bạn dễ dàng làm việc, hoạt động. Còn 2 kệ bên trên dùng để chứa đồ dùng, sách báo, tranh ảnh, đồ lưu niệm, chậu cây…Lưu ý nếu muốn đặt cây trong phòng ngủ thì bạn nên ưu tiên chọn những loại cây có khả năng quang hợp ngược nhả oxy vào ban đêm để tránh gây ảnh hưởng đến sức khỏe nhé.

3. Bàn làm việc gỗ 2 ngăn kéo nhỏ gọn cho phòng ngủ

Thông số sản phẩm

  • Kích thước: D 55 x R 50 x C 75
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp

Bạn đang mong muốn tìm kiếm một chiếc bàn làm việc nhỏ gọn và đa năng đặt trong phòng ngủ để phục vụ nhu cầu làm việc tại nhà của mình? Hãy thử tham khảo mẫu bàn làm việc gỗ 2 ngăn kéo nhỏ gọn thương hiệu DUX Việt Nam này nhé, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng đâu.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, chắc chắn bất kỳ ai cũng sẽ cảm nhận được nét đẹp mộc mạc, giản dị nhờ chất liệu, phong cách thiết kế và màu sắc của chiếc bàn làm việc này. Hiểu được nhu cầu sử dụng những sản phẩm được tối ưu hóa hiện đại, nhỏ gọn, không rườm rà của nhiều khách hàng hiện nay thì đây là chiếc bàn làm việc cho phòng ngủ mang lại những lợi ích tuyệt vời cho bạn.

Với chất liệu gỗ công nghiệp với cốt gỗ MDF chắc chắn trải qua quá trình gia công xử lý từng bước kỹ lưỡng từ khâu lựa chọn loại gỗ vụn, lọc tạp chất cho đến tẩm chất, sấy khô, ép keo đều đảm bảo tỉ mỉ và trau chuốt nhất để đảm bảo nguồn vật liệu gia công bàn làm việc đạt chất lượng 100%, không xảy ra bất kỳ lỗi gì.

Với lớp phủ Laminates vân gỗ giả nhưng lại cực kỳ giống thật vừa có tác dụng bảo vệ phần cốt gỗ MDF bên trong được lâu bền, chống mối mọt, chống ẩm, chống thấm, hạn chế tình trạng cong vênh và co ngót. Không những vậy, bề mặt bàn sáng bóng, trơn láng giúp bạn dễ dàng hơn trong việc vệ sinh, lau chùi và tăng tuổi thọ của sản phẩm.

Bàn làm việc trong phòng ngủ
Bàn làm việc gỗ 2 ngăn kéo nhỏ gọn cho phòng ngủ của bạn thêm tiện nghi

Thiết kế 4 chân bàn chắc chắn và kết hợp miếng đệm chân bên dưới giúp bàn được cố định tại một vị trí, không di chuyển và hạn chế tối đa sự va chạm trầy xước mặt sàn. Không những vậy, các góc cạnh bàn được thiết kế bo tròn mềm mại, uyển chuyển nhẹ nhàng vừa đẹp mắt vừa đảm bảo an toàn nếu lỡ có va chạm.

Phía dưới mặt bàn có 2 ngăn kéo với kích thước nhỏ gọn tương xứng với chiếc bàn làm việc mang đến không gian rộng rãi để bạn có thể cất giữ tài liệu hay những vật dụng cá nhân cần thiết, phục vụ tốt và  tăng hiệu suất công việc tối đa.

4. Bàn làm việc tích hợp bàn trang điểm đa năng xinh xắn

Thông số sản phẩm

  • Kích thước: D 100 x R 50 x C 77
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp

Đối với những cô nàng hiện đại thì sở hữu cho mình một chiếc bàn trang điểm và bàn làm việc là 2 thứ tuyệt đối không thể thiếu trong phòng ngủ. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ điều kiện cũng như không gian phòng ngủ đủ rộng rãi để đặt cả 2 vật dụng này. Đừng quá lo lắng khi chiếc bàn làm việc tích hợp bàn trang điểm đa năng thương hiệu DUX sẽ giải quyết vấn đề này của bạn.

Với những cô nàng ưa chuộng phong cách đơn giản nhưng vẫn thanh lịch hiện đại chắc chắn sẽ “bị đánh gục” ngay từ lần đầu tiên khi nhìn thấy “em” này. Với thiết kế nhỏ gọn hết mức, mặt bàn hình chữ nhật vừa đủ rộng rãi để chị em làm việc mà không lo va chạm hết thứ này đến thứ khác.

Khi không cần làm việc bạn có thể dễ dàng biến nó thành một chiếc bàn trang điểm để thỏa sức làm đẹp cho bản thân. Chỉ cần lắp thêm một chiếc gương treo tường là bạn đã có ngay một chiếc bàn trang điểm xinh xắn.

Bàn làm việc trong phòng ngủ
Bàn làm việc tích hợp bàn trang điểm đa năng xinh xắn dành cho những cô nàng yêu thích cái đẹp

Bên cạnh đó, thiết kế 2 hộc chứa đồ, trong đó 1 hộc mở và 1 hộc đóng giúp bạn cất giữ đồ dùng, đồ trang điểm hay tài liệu, sách vở gọn gàng trong một không gian kín.

Phần khung bàn và 4 chân gỗ được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp phủ một lớp Melamine họa tiết vân gỗ giả tinh tế. Kết hợp với tone màu trắng thuần thiết của chiếc bàn làm việc giúp mang đến một tổng thể hài hòa, tinh tế và trở thành điểm nhấn cho không gian phòng ngủ thêm sinh động.

5. Bàn làm việc trong phòng ngủ 2 ngăn kéo chân chéo hình chữ X

Thông số sản phẩm

  • Kích thước: D 107 x R 61 x C 76
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp

Ngay từ khi vừa cho ra mắt sản phẩm bàn làm việc chân chéo chữ X thương hiệu DUX thì nó đã nhận được nhiều sự ưu ái, tin tưởng và chọn lựa từ quý khách hàng. Sở dĩ đạt được điều này đó chính là nhờ vào thiết kế đơn giản nhưng không đơn điệu, vẫn toát lên sự tinh tế, sang trọng và đặt biệt là cực kỳ nhỏ gọn phù hợp với không gian trong phòng ngủ.

Xét về hình thức bên ngoài thì đây là một trong những sản phẩm được giới chuyên gia đánh giá cao. Điểm nhấn của chiếc bàn này đó chính là thiết kế phần chân bàn chéo hình chữ X độc đáo, đây được xem là sự phá cách và khác biệt hơn so với những sản phẩm bàn làm việc thông thường khác.

Ngoài tính thẩm mỹ thì thiết kế đặc biệt này còn giúp tạo độ vững chắc, chống đỡ sức nặng của phần trên và vững chãi không dễ bị xiêu vẹo trong mọi trường hợp. Đặc biệt, phần thanh gỗ đặt nằm ngang nối giữa 4 chân bàn hình chữ X vừa giúp cân bằng cố định bàn làm việc vừa là nơi để bạn gác chân, tạo cảm giác thoải mái, thư giãn hơn trong quá trình làm việc.

Mặt bàn hình chữ nhật tạo cảm giác rộng rãi, thoáng đãng và thực tế là mặt bàn này sẽ mang đến không gian làm việc thoải mái cho bạn, hỗ trợ tối đa về mặt không gian và còn tạo cảm giác dễ chịu, thư giãn khi ngồi vào bàn, từ đó làm tăng hiệu suất công việc được tốt hơn.

Bàn làm việc trong phòng ngủ
Bàn làm việc trong phòng ngủ 2 ngăn kéo chân chéo hình chữ X hiện đại

Từng đường nét của bàn được thiết kế tinh tế, thẳng tắp, mài giũa mềm mại nhẹ nhàng chứ không thô cứng. Góc cạnh bàn được bo tròn và bọc lại bằng một lớp khóa kim loại nhằm hạn chế rủi ro khi va chạm hay tác động mạnh.

Bên cạnh đó, chiếc bàn làm việc này còn vô cùng tiện lợi khi có đến 2 ngăn kéo chứa đồ. Có tác dụng hỗ trợ lưu trữ tài liệu, sách vở hay các vật dụng cá nhân của bạn một cách gọn gàng và khoa học. Với điểm nhấn tay cầm kim loại sáng bóng và nhỏ gọn tạo cảm giác thanh thoát, tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Bề mặt gỗ sáng bóng nhờ lớp phủ trơn láng có tác dụng ít bắt bụi và dễ lau chùi, vệ sinh.

6. Bàn làm việc 3 tầng bậc thang nhỏ gọn độc đáo cho phòng ngủ

Thông số sản phẩm

  • Kích thước: D 86 x R 38 x C 180
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF, ván dăm, veneer

Lấy cảm hứng từ xu hướng hiện đại thế kỷ 21, chiếc bàn làm việc 3 tầng bậc thang cho phòng ngủ thương hiệu DUX Việt Nam đang làm sản phẩm “làm mưa làm gió” ngay từ khi vừa cho ra mắt.

Chỉ những ai phải dành nhiều thời gian làm việc tại nhà mà diện tích nhà cửa lại không đủ rộng để đặt một chiếc bàn làm việc lớn thì mới hiểu được sự tiện dụng của những chiếc bàn làm việc đa năng, nhỏ gọn và thiết kế độc đáo này.

Với thiết kế chiếc bàn làm việc dạng đứng  3 tầng, trong đó gồm 1 bàn làm việc chính bên dưới và 2 kệ nhỏ bên trên dùng để chứa đồ. Thiết kế bàn làm việc có kích thước chiều dài 80 x chiều rộng 36cm, một kích thước không quá nhỏ đủ để phục vụ nhu cầu làm việc bằng máy tính hay các công việc hằng ngày khác. Hơn thế nữa, bàn làm việc còn tích hợp thêm 2 hộc chứa đồ, trong đó 1 hộc có ngăn kéo còn một hộc thiết kế mở tiện dụng.

Thiết kế 2 kệ bên trên có kích thước chiều dài 80 x chiều rộng 28cm để giúp bạn thoải mái cất chứa sách, tài liệu hay bày trí các vật dụng cá nhân như tranh ảnh, đồ lưu niệm, chậu cây…

Bàn làm việc trong phòng ngủ
àn làm việc 3 tầng bậc thang nhỏ gọn độc đáo cho phòng ngủ

Xét về độ bền thì chiếc bàn làm việc 3 tầng bậc thang nhỏ gọn này không hề thua kém bất kỳ sản phẩm nào. Được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp, bàn làm việc và kệ được phủ một lớp sơn màu bền và lỳ, không bị bong tróc, còn khung chân gỗ nối liền giữa 3 tầng được phủ lớp Veneer họa tiết vân gỗ đẹp mắt.

Nhờ đó mà tổng thể chiếc bàn làm việc này trở nên đẹp mắt, trở thành tâm điểm và tạo điểm nhấn cho mọi không gian mà nó hiện diện. Đặc biệt, với thiết kế nhỏ gọn của chiếc bàn làm việc này sẽ không chiếm quá nhiều diện tích trong phòng ngủ của bạn, tạo hiệu ứng thị giác rộng rãi về mặt không gian tốt hơn.

7. Bàn làm việc gỗ công nghiệp nhỏ gọn hiện đại cho phòng ngủ

Thông số sản phẩm

  • Kích thước: D 100 x R 48 x C 71
  • Chất liệu: gỗ cao su công nghiệp, veneer

Với những người yêu thích phong cách đơn giản, hiện đại thì chiếc bàn làm việc gỗ nhỏ gọn này sẽ là sự chọn lựa đáng để tham khảo. Không chỉ đem lại sự tiện dụng mà với thiết kế tối giản, không rườm rà, màu sắc trang nhã sẽ giúp cho không gian phòng ngủ của bạn thêm sang trọng, tinh tế.

Mặt bàn hình chữ nhật được cách điệu ở phần cạnh bàn, các góc được bo tròn mềm mại và được cắt gọt một đường uốn lượn uyển chuyển. Đây chính là ưu điểm nổi trội và tạo nên sự khác biệt của chiếc bàn làm việc này so với những sản phẩm khác. Chưa dừng lại ở đó, với thiết kế lõm vào như thế này sẽ hỗ trợ tốt nhất cho bạn trong quá trình làm việc một cách thoải mái.

Một điểm nhấn nữa của chiếc bàn làm việc này chính là kết hợp thêm một hộc tủ bên phải nhỏ gọn với tay cầm xinh xắn tạo một không gian kín cho bạn cất giữ một số món đồ dùng của riêng cá nhân.

Bàn làm việc trong phòng ngủ
Bàn làm việc gỗ công nghiệp nhỏ gọn hiện đại cho phòng ngủ

Có rất nhiều loại chất liệu được sử dụng để sản xuất bàn làm việc và gỗ công nghiệp cũng là một trong số đó. Bản chất của gỗ công nghiệp cũng có những ưu điểm nội trội như bền chắc, chống thấm nước, chống ẩm, chống mối mọt, chống trầy xước nhờ quá trình gia công kỹ lưỡng, ứng dụng công nghệ hiện đại.

Có lẽ nhờ ưu điểm này mà chiếc bàn làm việc này rất bền chắc, cứng cáp, có tuổi thọ lâu dài và được rất nhiều khách hàng của DUX phản hồi tích cực.

Thiết kế 4 chân bàn cũng được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp phủ Veneer vân gỗ giả mộc mạc kết hợp tone màu nâu sáng tạo điểm nhấn đặc trưng. Đặc biệt, với tính năng chống trượt độc đáo giúp bàn được cố định ở một vị trí, tránh tình trạng bàn bị dịch chuyển, ảnh hưởng đến quá trình làm việc cũng như không khiến cho sàn nhà bị trầy xước.

8. Bàn làm việc gỗ 2 hộc tủ chứa đồ chân chữ A hiện đại

Thông số sản phẩm

  • Kích thước: D 80 x R 45 x C 90
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp, veneer, khung sắt tĩnh điện

Với những phòng ngủ có diện tích không quá lớn nhưng mong muốn có một chiếc bàn làm việc trong phòng thì những chiếc bàn làm gỗ 2 hộc tủ chứa đồ chân chữ A này của thương hiệu DUX là một sản phẩm giúp giải quyết mọi vấn đề về không gian cho bạn.

Được thiết kế theo phong cách đơn giản, hiện đại, khung bàn và mặt bàn được nối liền thành một khối thống nhất tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh độc đáo. Khác với những chiếc bàn làm việc truyền thống, chiếc bàn làm việc này được thiết kế với phần mặt bàn nối liền với 2 hộc tủ chứa đồ. Mặt bàn rộng rãi có thể đặt được một chiếc máy tính xách tay 13inch và sách.

Phần khung chân bàn bằng chất liệu sắt không gỉ, chống bong tróc nhờ lớp sơn phủ tĩnh điện bền chắc. Thiết kế phần phần 4 chân bàn hình chữ A độc đáo vừa tăng tính thẩm mỹ vừa đảm bảo sự chắc chắn, khung bàn cố định chống đỡ phần trên của bàn.

Bàn làm việc trong phòng ngủ
Bàn làm việc gỗ 2 hộc tủ chứa đồ chân chữ A hiện đại độc đáo và giá rẻ

Đặc biệt, một ưu điểm tuyệt vời của chiếc bàn này mà rất hiếm có chiếc bàn làm việc nào có được đó chính là thiết kế chỗ gác chân rộng 20cm hỗ trợ tối đa quá trình làm việc của bạn được thoải mái, không có bất kỳ sự khó chịu nào, từ đó tăng hiệu suất công việc hiệu quả.

Mặt bàn, hộc tủ được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp chất lượng cao được gia công xử lý kỹ lưỡng và kiểm định về độ cứng cũng như độ bền. Đảm bảo sản phẩm đạt được những tiêu chí cơ bản về chất lượng như chống ẩm, chống thấm, chống mối mọt, hạn chế tối đa tình trạng cong vênh, co ngót và có tuổi thọ cao.

Thiết kế nhỏ gọn không chiếm quá nhiều diện tích trong phòng ngủ, là sự chọn lựa lý tưởng cho những căn hộ chung cư, ký túc xá…Chiếc bàn làm việc này không chỉ nhỏ gọn mà còn đáp ứng đầy đủ công năng sử dụng theo nhu cầu của bạn.

9. Bàn làm việc gỗ khung chân sắt 2 kệ chứa đồ tiện dụng

Thông số sản phẩm

  • Kích thước: D 105 x R 47 x C 71
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp, laminate, khung sắt tĩnh điện

Chiếc bàn làm việc gỗ khung chân sắt 2 kệ chứa đồ thương hiệu DUX Việt Nam đang là một trong những sản phẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng. Đặc biệt thu hút đối với những người có nhu cầu chọn mua một chiếc bàn làm việc trong phòng ngủ, phải thường xuyên làm việc tại nhà, freelancer…

Khi nhìn vào chiếc bàn làm việc này, bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp mộc mạc, đơn giản nhưng lại toát lên sự thu hút đặc biệt. Chỉ đơn thuần là một chiếc bàn được làm từ chất liệu gỗ và khung chân sắt nhưng lại có thể làm “xiêu lòng” bất cứ ai ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Chiếc bàn làm việc này được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp được đội ngũ thợ lành nghề của DUX thực hiện gia công sản xuất từng bước kỹ càng, được xử lý cùng với nhiều chất khác để làm tăng độ cứng, hạn chế tố đa tình trạng cong vênh.

Không những vậy, chiếc bàn làm việc này còn đạt được những đặc tính vượt trội như khả năng chịu nhiệt, chịu lực, chống ẩm, chống thấm, chống trầy xước nhờ lớp phủ Laminate bóng mịn, trơn láng. Sản phẩm được hoàn thiện cuối cùng không chỉ bền chắc, cứng cáp mà còn được chú trọng tính thẩm mỹ, với từng đường vân gỗ hết sức mộc mạc giúp làm tăng giá trị của chiếc bàn làm việc này.

Bàn làm việc trong phòng ngủ
Bàn làm việc gỗ khung chân sắt 2 kệ chứa đồ tiện dụng phù hợp để đặt trong phòng ngủ

Phần khung chân bàn được làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện, phần khung bàn và khung kệ được tích hợp nối liền bởi các thanh sắt nhỏ, bền chắc, có khả năng chịu lực và chống đỡ sức nặng bên trên. 2 chiếc kệ bên phải chính là không gian cho bạn lưu trữ sách, dù bạn có đặt bao nhiêu sách thì kệ vẫn đảm bảo cứng cáp, không bị oằn xuống hay cong vênh.

Với phong cách thiết kế mở hoàn toàn, không có không gian kín giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lau chùi, vệ sinh mặt bàn, mặt kệ cho đến phần gầm bàn mà không phải mất nhiều thời gian dịch chuyển bàn sang vị trí khác mới vệ sinh được.

10. Bàn làm việc khung thép để máy tính nhỏ gọn cho phòng ngủ

Thông số sản phẩm

  • Kích thước: D 80 x R 60 x C 126
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp, veneer, khung thép

Có thể nói rằng, sự sáng tạo về kiểu dáng của chiếc bàn làm việc chưa bao giờ dừng lại. Từ những thiết kế cổ điển, đơn giản cho đến những chiếc bàn làm việc hiện đại, dành riêng cho những người có nhu cầu làm việc bằng máy tính ngay tại nhà. Và chiếc bàn làm việc khung thép để máy tính nhỏ gọn của thương hiệu DUX này chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Đây là sản phẩm được thiết kế với nhiều không gian lưu trữ cơ bản gồm máy tính để bàn, bàn phím máy tính, thùng CPU, máy in và kệ nhỏ. Đây là tất cả những thứ cơ bản mà một người chuyên làm việc máy tính cần phải có. Và giờ đây mọi thứ sẽ không còn trở nên lộn xộn, mỗi thứ một nơi khi bạn sở hữu chiếc bàn làm việc này.

Bàn làm việc trong phòng ngủ
Bàn làm việc khung thép để máy tính nhỏ gọn cho phòng ngủ dành cho những người làm việc máy tính nhiều

Thiết kế đa năng nhiều không gian chứa đồ nhưng tổng thể của chiếc bàn làm việc này lại có kích thước không quá lớn, sẽ không chiếm quá nhiều diện tích trong phòng ngủ của bạn.

Mặt bàn rộng rãi, hộc chứa bàn phím có ray trượt dễ dàng kéo ra đẩy vô, kệ nhỏ giúp chứa sách hoặc đầu DVD, hộp cáp, kệ lớn dưới cùng để chứa thùng CPU và tuyệt vời nhất là bạn có thể gác chân thoải mái.

Đặc biệt, thiết kế phần khung bàn vô cùng chắc chắn nhờ chất liệu sắt được xử lý công nghiệp bền chắc, lớp mạ phủ bên ngoài vừa có tác dụng tạo màu tăng tính thẩm mỹ vừa bảo vệ phần cốt thép bên trong không bị han gỉ và bong tróc theo thời gian. Nhờ đó, chiếc bàn làm việc này cực kỳ phù hợp dành cho những người cần chứa nhiều thứ có trọng lượng nặng, từ máy tính cho đến máy in, sách báo tạo chí….

Một ưu điểm nữa của chiếc bàn làm việc này mà hiếm có sản phẩm nào có được chính là 4 bánh xe ở 4 góc giúp bạn dễ dàng di chuyển bàn sang bất kỳ vị trí nào trong phòng mà không phải tốn nhiều sức lực như những chiếc bàn không có bánh xe.

Bàn được thiết kế với chiều cao lý tưởng giúp bạn có những giây phút làm việc thoải mái, nâng cao hiệu suất công việc. Cuối cùng là sự tiện lợi trong việc lau chùi, vệ sinh bàn dễ dàng nhờ khả năng ít bắt bụi và bề mặt trơn bóng, không thấm nước và chống ố.

11. Bàn làm việc 2 tầng khung chân sắt chữ A nhỏ xinh cho phòng ngủ

Thông số sản phẩm

  • Kích thước: D 84 x R 46 x C 142
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp, veneer, khung sắt tĩnh điện

Nhu cầu sở hữu một chiếc bàn làm việc trong phòng ngủ được xem là nhu cầu cần thiết của nhiều người, đặc biệt là đối với giới trẻ hiện nay. Thiết kế nhỏ gọn, thẩm mỹ và đa năng chính là những tiêu chuẩn về một chiếc bàn làm việc phù hợp với đa số mọi khách hàng. Và DUX xin giới thiệu chiếc bàn làm việc 2 tầng khung chân sắt chữ A nhỏ xinh.

Với chất liệu gỗ MDF cao cấp để làm mặt bàn và phần kệ bên trên với các đặc tính nổi trội như chống ẩm, chống mối mọt, chống thấm nước, và tăng khả năng chịu nhiệt, chịu lực, hạn chế cong vênh, co ngót dù chịu trọng lớn và có tuổi thọ lâu dài. Đây chính là những gì mà khách hàng của DUX đã phản hồi và đánh giá về sản phẩm này.

Thiết kế khung chân sắt hình chữ A có tác dụng chống đỡ tốt, cứng cáp và vững chãi hơn nhờ 2 thanh sắt bắt chéo hình chữ X. Phần đế chân bàn được bọc một lớp đế chống trượt và hạn chế tình trạng trầy xước mặt sàn.

Bàn làm việc trong phòng ngủ
Bàn làm việc 2 tầng khung chân sắt chữ A nhỏ xinh cho phòng ngủ

Mặt bàn chắc chắn được thiết kế với không gian rộng rãi đủ để bạn đặt một chiếc máy tính xách tay có kích thước 17 inch và các đồ dùng sách vở, tài liệu, bút viết trên bàn một cách gọn gàng. Đặc biệt, với thiết kế phần kệ bên trên độc đáo gồm 3 hộc chứa và 1 kệ để bạn thoải mái bày trí các món đồ lưu niệm, tranh ảnh hay bất kỳ món đồ dùng nào.

Từng đường nét được thiết kế tinh tế, cắt giũa nhẵn mịn, phủ bên trên là một lớp veneer bóng bẩy có hoạ tiết vân gỗ tự nhiên, phối cùng tone màu vàng nhạt của gỗ bắt mắt giúp sản phẩm trở nên đẳng cấp hơn bao giờ hết. Đây chắc chắn là một trong những vật dụng nội thất góp phần nâng tầm không gian phòng ngủ của bạn.

Thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nên bạn hoàn toàn có thể di chuyển chiếc bàn làm việc này đến bất kỳ góc nào trong phòng ngủ mà cảm thấy sáng sủa, thoáng mát và rộng rãi nhất.

Trên đây là top 11 sản phẩm bàn làm việc trong phòng ngủ thương hiệu DUX Việt Nam cao cấp, thiết kế độc đáo, màu sắc tối giản và đặc biệt là bền chắc, đảm bảo chất lượng 100%. Nếu có nhu cầu chọn mua bàn làm việc hoặc bất kỳ sản phẩm nội thất nào, hãy liên hệ với DUX qua số hotline 0935-326-339 hoặc chat với nhân viên tư vấn thông qua hệ thống website trực tuyến DUX.VN để được giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm.

Chúc quý khách hàng sẽ chọn được sản phẩm ưng ý nhất, phù hợp nhu cầu sử dụng và túi tiền của mình!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

icon Zalo
icon Messenger
Gọi điện
Messenger
Chat Zalo
Chuyên mục