Top 10 mẫu bàn làm việc đứng thông minh tuyệt đẹp cho văn phòng

5/5 - (3 bình chọn)

Bàn làm việc đứng thông minh đang dần trở thành một món nội thất không thể thiếu trong các văn phòng công ty. Nó đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời khi làm việc như có thể điều chỉnh chiều cao phù hợp với dáng người và tư thế làm việc, dễ dàng di chuyển đến mọi vị trí,… Đặc biệt là cực kì có lợi cho sức khỏe, giúp phòng tránh được một số bệnh do ngồi làm việc lâu.

Top 10 mẫu bàn làm việc đứng thông minh tuyệt đẹp cho văn phòng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu bàn làm việc đẹp và tiện lợi như bàn làm việc chân chữ X, bàn làm việc chân sắt chữ Z, bàn làm việc ngồi bệt, bàn làm việc kết hợp bàn trang điểm,…. Nhưng đặc biệt nhất phải kể đến bàn làm việc đứng thông minh.

Theo các nghiên cứu khoa học, đứng làm việc sẽ giúp cho mọi người, nhất là dân văn phòng năng động và tích cực hơn, tăng hiệu quả công việc lên khoảng 40% so với ban đầu. Ngoài ra còn góp phần giảm nguy cơ mắc các bệnh tiểu đường, tim mạch, béo phì,….

Bàn làm việc đứng thông minh
Đứng làm việc giúp tăng hiệu quả công việc lên đến 40%

Tuy nhiên, việc đứng làm việc quá lâu cũng sẽ kéo theo một số ảnh hưởng xấu như mỏi chân, đau nhức xương khớp,… Hiểu được điều đó, các chuyên gia trong lĩnh vực nội thất đã cho ra đời mẫu bàn làm việc đứng thông minh. Nó sẽ giúp người dùng có thể tùy ý điều chỉnh tư thế làm việc, luân phiên đứng ngồi để vừa đạt kết quả cao trong công việc, vừa tốt cho sức khỏe.

Dưới đây là 10 mẫu bàn làm việc đứng thông minh tuyệt đẹp cho văn phòng đã DUX Việt Nam tìm hiểu và trải nghiệm qua. Bạn đọc có thể tham khảo để dễ dàng so sánh với những mẫu bàn làm việc khác cũng như có cơ sở để chọn cho mình một mẫu bàn làm việc phù hợp nhất.

1. Bàn làm việc đứng thông minh cổ điển

Đây là một trong những mẫu bàn làm việc thông minh đứng được yêu thích nhất hiện nay. Bàn được thiết kế theo phong cách cổ điển với mặt bàn màu nâu đậm đặc trưng của gỗ và chân bàn được sơn đen quyền lực.

Mặt bàn làm việc được làm hoàn toàn bằng gỗ cao su tự nhiên AA. Bề mặt bàn láng mịn, chống thấm nước tốt và hạn chế được bụi bẩn bám tối đa. Giúp tiết kiệm thời gian lau chùi, nhất là có thể chịu được thời tiết nóng ẩm của Việt Nam.

Bàn làm việc đứng thông minh
Mặt bàn làm việc được làm hoàn toàn bằng gỗ cao su tự nhiên AA

Chân bàn được thiết kế theo hình chữ I với 3 khớp nối, giúp người dùng chỉnh được độ cao tùy ý từ 65cm đến 130 cm. Chân bàn được làm chắc chắn, có thể chịu được lực khoảng 160kg, đem đến độ bền tuyệt đối.

Dưới chân bàn có những bánh xe nhỏ và có khóa cố định. Giúp người dùng dễ dàng di chuyển bàn làm việc đến mọi nơi trong văn phòng công ty mà không tốn quá nhiều sức. Ngoài ra còn bảo vệ sàn nhà khỏi trầy xước.

Mẫu bàn này thích hợp với tất cả mọi người, kể cả người trẻ, người trung niên hoặc người lớn tuổi. Chỉ cần chọn một vị trí đặt bàn phù hợp, bạn sẽ có một địa điểm làm việc cực kì lí tưởng, đem đến sự tập trung và sáng tạo hơn trong công việc.

2. Bàn làm việc đứng thông minh có mặt bàn chữ L

Bàn làm việc đứng thông minh có mặt chữ L phù hợp với tất cả mọi người, đặc biệt nhất là dân văn phòng. Bàn có kích thước vừa phải, không quá nhỏ cũng không quá lớn, giúp tiết kiệm không gian phòng làm việc.

Mặt bàn làm việc được thiết kế theo hình chữ L nhìn rất đẹp mắt. Chất liệu làm nên mặt bàn là gỗ cao su ghép AA tự nhiên, có độ bền cao gấp 3 lần loại gỗ MDF. Đặc biệt là có thể sơn hoặc sửa lại một cách dễ dàng.

Bàn làm việc đứng thông minh
Bàn làm việc có kích thước vừa phải, giúp tiết kiệm diện tích văn phòng

Ngoài ra, mặt bàn làm việc còn được sơn phủ PU có khả năng chống nước tốt, thích hợp với điều kiện thời tiết và môi trường ở Việt Nam. Độ dày của mặt bàn không quá dày nhưng chắc chắn và chịu được lực tốt.

Hai chân bàn được làm bằng thép dày, có thể chịu được độ nặng khoảng 160kg. Chân bàn còn được sơn tĩnh điện cao cấp, hạn chế được tối đa tác động xấu của môi trường. Từ đó tăng được tuổi thọ của bàn làm việc.

Bàn sử dụng động cơ điều khiển tự động, giúp người dùng nâng lên, hạ xuống bàn làm việc một cách tùy ý. Chiều cao của bàn làm việc sẽ dao động từ 65cm đến 130cm. Phù hợp với tất cả tư thế đứng hoặc ngồi làm việc của mọi người.

3. Bàn làm việc đứng thông minh có bảng hiển thị LED

Bàn làm việc đứng thông minh có bảng hiển thị LED đang gây “sốt” trong thời gian gần đây. Đa số dân văn phòng, freelancer,… đều chọn mẫu bàn này để đặt trong phòng làm việc ở nhà hoặc công ty để tăng cảm hứng khi làm việc.

Ưu điểm của mẫu bàn làm việc này là có kích thước hợp lý, có thể đặt ở mọi vị trí. Phần mặt bàn được làm theo hình chữ nhật với chất liệu là gỗ tự nhiên. Giúp bàn làm việc có màu nâu sáng và các vân gỗ đặc trưng, nhìn rất đẹp mắt.

Bàn làm việc đứng thông minh
Bàn làm việc có hiển thị đèn LED, giúp điều chỉnh chiều cao dễ dàng

Chân bàn được chế tác hoàn toàn từ thép dày, bên ngoài sơn tĩnh điện cao cấp, có thể chịu được lực cao cùng độ nặng tốt. Chiều cao tối thiểu của chân bàn là 65cm và tối đa là 130cm, người dùng có thể tự ý điều chỉnh theo mong muốn của bản thân.

Giống như mẫu bàn làm việc đứng thông minh có mặt bàn chữ L, mẫu bàn làm việc này cũng sử dụng hệ thống điều khiển tự động. Trong đó nổi bật nhất là bảng hiển thị LED và bảng điều khiển thông minh, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Ngoài ra, mẫu bàn làm việc đứng này còn có một điểm cộng lớn nữa là có hộc ẩn dây đa năng. Hộc có kích thước khá to, có thể đựng gọn các dây cáp điện liên quan đến bàn làm việc, giúp bạn dễ dàng đứng hoặc ngồi làm việc. Đồng thời còn tăng tính thẩm mỹ cho bàn làm việc.

4. Bàn làm việc đứng thông minh có ngăn kéo

Ngay từ khi mới xuất hiện, mẫu bàn làm việc đứng thông minh có ngăn kéo đã khiến dân tình “chao đảo” bởi thiết kế ấn tượng và độc đáo. Chỉ trong một thời gian ngắn, mẫu bàn này đã nhanh chóng “cháy hàng” tại các cửa hàng nội thất.

Điểm nhấn của mẫu bàn làm việc này là phần mặt bàn ngoài được thiết kế theo hình chữ nhật truyền thống thì còn có 3 ngăn kéo phía dưới. Chúng được làm từ 100% gỗ tự nhiên và sử dụng hệ thống ray giảm chấn, đem đến sự tiện lợi cho người dùng.

Bàn làm việc đứng thông minh
Bàn làm việc sở hữu 3 ngăn kéo tiện lợi

Phía sau các ngăn kéo là hộc chứa cáp, giúp người sử dụng quản lý cáp điện gọn gàng và bảo vệ chúng tốt hơn. Ngoài ra còn có bảng điều khiển thông minh cùng bản lề chắc chắn, kết hợp với tay cầm và kênh cáp, mang đến những tính năng hoàn hảo nhất cho bàn làm việc.

Chân bàn được làm thẳng đứng theo hình chữ I với các khối thép dày chắc chắn. Bên ngoài chân bàn phủ một lớp sơn tĩnh điện để chống sét và hoen rỉ. Dưới chân bàn là bánh xe cơ động cao cấp, giúp người dùng có thể di chuyển bàn làm việc một cách dễ dàng nhất.

Theo thông số từ nhà sản xuất thì mẫu bàn làm việc này có thể chịu sức nặng tối đa là 160kg. Tiếng ồn khi hoạt động là dưới 50dB. Chiều cao có thể điều chỉnh là từ 65cm đến 130cm với tốc độ là 1,3″ mỗi giây khi khởi động hoặc dừng mềm. Rất tuyệt vời để đặt trong văn phòng công ty.

5. Bàn làm việc đứng thông minh cách điệu lạ mắt

Đây là mẫu bàn làm việc đứng thông minh được giới văn phòng rất yêu thích, đặc biệt là những bạn trẻ. Bàn có thiết kế vừa đơn giản lại vừa độc đáo, phá cách. Mang đến cho người dùng sự thoải mái, tập trung và sáng tạo khi làm việc.

Mặt bàn làm việc không làm theo dạng hình chữ nhật mà được cách điệu rất lạ mắt với 3 cạnh thẳng và một cạnh cong lõm vào. Chất liệu của bàn là gỗ cao su tự nhiên, chống được nước, mối mọt và cong vênh. Ngoài ra còn có thể sơn lại như mới.

Bàn làm việc đứng thông minh
Mặt bàn làm việc được cách điệu lạ mắt

Bề mặt bàn trơn láng, ít bám bụi. Bên cạnh đó còn chịu lực rất tốt. Bạn có thể đặt lên bàn nhiều máy móc, vật dụng và đồ đạc như laptop, tài liệu, hồ sơ, sổ sách, mô hình trang trí, chậu cây xanh,… cùng một lúc mà không lo bị gãy hoặc hư hỏng.

Không chỉ vậy, bàn làm việc còn sử dụng bộ chất lệch cao cấp, giúp người dùng tiết kiệm không gian và không bị vướng chân khi đứng hoặc ngồi. Đặc biệt là tăng tính thẩm mỹ, giúp bàn làm việc trở nên sang trọng, tinh tế và đẹp mắt hơn.

Toàn bộ chân bàn làm việc đều được làm từ chất liệu thép cao cấp. Thép dày, chịu được độ nặng cao (khoảng 160kg) nên rất chắc chắn và bền bỉ. Chiều cao chân bàn có thể điều chỉnh ở nhiều mức khác nhau, dao động từ 65cm đến 130cm, phù hợp với mọi tư thế làm việc.

6. Bàn làm việc đứng thông minh 2 tầng

Đây là mẫu bàn làm việc đứng thông minh mà ai cũng muốn sở hữu để đặt ở phòng làm việc trong nhà hoặc công ty. Bàn có thiết kế vô cùng độc đáo, thú vị và lạ mắt. Chỉ cần nhìn một lần là lập tức muốn “chi tiền” để tậu về.

Điểm nhấn của mẫu bàn làm việc này là thiết kế 2 tầng trong ngoài. Trong đó, tầng bên ngoài được làm theo hình chữ nhật dài, còn tầng bên trong lại gọt đẽo theo hình chữ nhật rộng và có cách điệu ở một cạnh bàn.

Bàn làm việc đứng thông minh
Bàn làm việc có thiết kế 2 tầng trong ngoài rất thú vị

Cả 2 mặt bàn làm việc trong và ngoài đều được làm bằng gỗ tự nhiên nên mang màu nâu đậm nhạt đặc trưng cùng các vân gỗ lớn nhỏ rất đẹp mắt. Độ dày của mặt bàn cũng được làm vừa phải, vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ, vừa giúp bàn có thể chịu nặng tốt.

Chân bàn làm việc được chế tác theo cách sóng đôi. Tức là có hai chân bàn song song. Giúp cho người sử dụng có thể dễ dàng điều chỉnh chiều cao của bàn và không bị vướng chân khi đứng hoặc ngồi làm kế hoạch, xử lý công việc.

Tuy nhiên, mẫu bàn làm việc này có một điểm trừ nho nhỏ là kích thước khá lớn, chiếm nhiều không gian phòng làm việc. Nên chỉ thích hợp với những ngôi nhà hoặc văn phòng có diện tích rộng rãi. Đối với những nơi có diện tích nhỏ nên chọn mẫu bàn khác phù hợp hơn.

7. Bàn làm việc đứng thông minh kết hợp kệ sách

Bàn làm việc đứng thông minh kết hợp kệ sách là một sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi văn phòng. Bởi vì mẫu bàn này có kích thước vừa phải, không chiếm nhiều diện tích phòng làm việc. Bạn có thể đặt nó ở bất kì vị trí nào mà mình yêu thích, ví dụ như sát tường, cạnh cửa sổ,….

Điểm nổi bật nhất của mẫu bàn làm việc này là phần mặt bàn có thiết kế độc đáo và thú vị. Nó không làm dưới dạng hình chữ nhật đơn thuần mà được sáng tạo rất lạ mắt với các cạnh góc vuông được gọt đẽo thành những đường thẳng. Giúp bạn không bị trầy xước khi chẳng may va chạm.

Bàn làm việc đứng thông minh
Mẫu bàn làm việc đứng thông minh hoàn hảo cho mọi văn phòng

Phía trên mặt bàn là một kệ sách tích hợp với 2 ngăn đựng sách nhỏ. Bạn có thể tận dụng để đặt những quyển sách mình yêu thích trên bàn làm việc, tranh thủ những lúc rảnh rỗi đọc thư giãn. Hoặc có thể bài trí cây xanh, ảnh chụp cá nhân, hộp bút, đồ đạc linh tinh,… để làm mới không gian làm việc.

Chân bàn làm việc cũng rất khác so với những mẫu bàn làm việc đứng thông minh phía trên. Nó được làm theo hình chữ H với 2 thanh thép thẳng 2 bên và nối với nhau bằng một thanh thép ngang. Ngoài ra, chân bàn cũng được sơn đen để chống tác động xấu của môi trường, hạn chế xảy ra tình trạng hoen rỉ.

Đặc biệt, cách điều chỉnh chiều cao của bàn khá đơn giản, bất cứ ai cũng có thể sử dụng. Nếu muốn ngồi, bạn có thể điều chỉnh nó ở khoảng 65cm đến 90cm. Khi đứng thì có thể chỉnh lên khoảng 95cm – 130cm. Hoặc có thể chỉnh ở những độ cao khác tùy theo tư thế làm việc mong muốn.

8. Bàn làm việc đứng thông minh tích hợp kệ để đồ

Đây là mẫu bàn làm việc đứng thông minh đề cao sự tiện dụng. Ngoài việc sử dụng để làm việc ở công ty hoặc tại nhà thì bàn có thể tận dụng để đặt những đồ dùng và vật dụng cần thiết, giúp dễ dàng sử dụng khi có nhu cầu. Hoặc có thể trang trí những bức tượng nhỏ nhỏ, xinh xinh phía trên để làm mới không gian làm việc.

Chất liệu chính của mẫu bàn làm việc này là gỗ và thép sơn tĩnh điện. Với hai loại chất liệu này, bàn làm việc sẽ vừa có tính thẩm mỹ cao, vừa có độ chịu lực tốt. Đặc biệt là rất bền bỉ và có thể sử dụng trong thời gian dài nhờ đặc tính chống thấm nước, ít bám bụi và ít bị hoen rỉ bởi tác động của môi trường bên ngoài.

Bàn làm việc đứng thông minh
Chất liệu chính của bàn làm việc là gỗ và thép sơn tĩnh điện

Phần chân bàn có kết cấu theo dạng chữ I nhưng các đốt chân được làm theo chiều ngược lại so với những mẫu bàn làm việc đứng thông minh truyền thống. Tức là phần đốt chân lớn nhất sẽ nằm sát mặt bàn, còn phần đốt chân nhỏ nhất sẽ nằm giáp với mặt bàn. Điều này không làm giảm sự chắc chắn của bàn, thậm chí còn giúp nó thêm phần độc đáo.

Mẫu bàn làm việc đứng này khá hợp với những văn phòng công ty hoặc nhà ở có thiết kế theo hơi hướng hiện đại và sang trọng. Nhất là những nơi có màu trắng, xám nhạt,…. đặt mẫu bàn này sẽ giúp không gian làm việc trở nên hoàn hảo và “xịn sò” hơn. Từ đó giúp mọi người tập trung trong công việc, mang đến kết quả cao ngoài mong đợi.

Vị trí đặt bàn làm việc đứng thông minh tích hợp kệ sách lí tưởng nhất là ở cạnh cửa sổ. Bởi vì nó sẽ giúp bạn nhận được nhiều ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài, làm tăng cảm hứng khi làm việc, suy nghĩ ra nhiều ý tưởng mới và sáng tạo hơn, làm hiệu quả công việc tăng nhanh. Ngoài ra còn giúp tinh thần thoải mái và thư thái hơn khi làm việc.

9. Bàn làm việc đứng thông minh có mặt bàn lớn

Bàn làm việc đứng thông minh có mặt bàn lớn phù hợp với dân văn phòng làm việc trong các lĩnh vực có nhiều thiết bị, tài liệu và sổ sách. Đó có thể là giám đốc, trợ lý kinh doanh, kế toán, lập trình viên,…. Nó sẽ giúp mọi người có nơi để đặt tất cả đồ đạc một cách gọn gàng cũng như là có chỗ để làm việc thật sự thoải mái.

Ngoài ra, mẫu bàn này còn giúp mọi người có thể điều chỉnh chiều cao hợp với tư thế làm việc bằng thiết bị thông minh. Việc này sẽ hỗ trợ rất tốt cho sức khỏe của bạn, nó làm giảm tình trạng gù lưng, tổn thương xương sống, máu huyết lưu thông tốt hơn và đặc biệt là phòng chống một số bệnh liên quan đến việc ngồi làm việc nhiều.

Bàn làm việc đứng thông minh
Người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh chiều cao của bàn làm việc

Kết cấu của bàn làm việc rất chắc chắn với phần khung bàn được làm bằng chất liệu chịu lực tốt, giúp bạn có thể sử dụng trong khoảng thời gian dài mà không bị hư hỏng. Ngoài ra, phần mặt bàn cũng được làm trơn láng, ít bám bụi và thấm nước nên sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thời gian dọn dẹp và lau chùi mỗi ngày.

Bên cạnh đó, mẫu bàn làm việc này cũng có một số nhược điểm, tuy nhiên không đáng kể. Đầu tiên là phần mặt bàn lớn, chiếm nhiều diện tích nên chỉ thích hợp với những nơi có không gian rộng rãi. Thứ hai là dưới chân không có bánh xe nhỏ làm cho việc di chuyển bàn trở nên khó khăn, cũng như là dễ làm trầy xước mặt sàn.

Để khắc phục nhược điểm trên thì sau khi mua về, bạn nên lót trên sàn phòng làm việc một miếng thảm bằng vải hoặc bằng bông. Nó sẽ giúp giảm cọ xác giữa bàn làm việc với mặt sàn. Đồng thời giúp cho bàn cố định tốt hơn, không bị trượt ra khỏi vị trí đã đặt trước đó. Bảo vệ được cả sàn nhà và chân bàn làm việc.

10. Bàn làm việc đứng thông minh có chân bàn gắn bánh xe

Bàn làm việc đứng thông minh có chân bàn gắn bánh xe đang ngày càng được nhiều người lựa chọn bởi sự tiện dụng. Nó giúp người dùng dễ dàng di chuyển bàn làm việc đến bất cứ vị trí nào mong muốn mà không tốn quá nhiều công sức, đặc biệt là không làm trầy xước và hư hỏng sàn nhà.

Không những vậy, bàn còn có thiết kế rất đẹp mắt và hiện đại. Màu sắc chủ đạo của bàn là trắng, giúp người dùng có thể kết hợp với mọi không gian phòng làm việc. Kích thước bàn cũng khá vừa vặn, không quá lớn nên tiết kiệm được không ít diện tích, có thể đặt ở tất cả các vị trí trong công ty hoặc ở nhà.

Bàn làm việc đứng thông minh
Bàn làm việc có thiết kế đẹp mắt và hiện đại

Mặt bàn được làm theo dạng hình chữ nhật với độ dày vừa phải. Điều này làm tăng tính thẩm mỹ cho mẫu bàn, giúp nó giữ được sự chắc chắn mà không đánh mất đi sự sang trọng và tinh tế. Phía sau mặt bàn theo cạnh dài (đối diện với người dùng) còn có màn che nhỏ, đem đến sự hoàn hảo cho bàn làm việc.

Chân bàn làm việc được chế  tác theo dạng hình trụ thay vì khối vuông/chữ nhật như những mẫu bàn làm việc đứng truyền thống khác. Khi nhìn vào có cảm giác thanh thoát, không quá mạnh mẽ và góc cạnh nên sẽ đem đến cảm giác thoải mái, dễ chịu và thư thái hơn cho người dùng khi làm việc.

Bên cạnh đó, chân bàn làm việc còn có 3 đốt chân với kích thước lớn nhỏ và độ dài khác nhau, giúp bạn có thể điều chỉnh chiều cao phù hợp với dáng người khi đứng làm việc. Điều đó sẽ giúp bạn có một suất khỏe tốt, một tinh thần phấn chấn và một hiệu suất công việc cao vượt ngoài mong đợi.

Trên đây là một số thông tin cơ bản về 10 loại bàn đứng thông minh đang “hot” nhất hiện nay dành riêng cho văn phòng. Gần như 100% chúng điều thỏa mãn tiêu chí đẹp, tiện lợi, dễ điều chỉnh chiều cao và giá thành hợp lý. Hi vọng với những thông tin này, bạn đọc sẽ dễ dàng chọn được cho mình một mẫu bàn làm việc ưng ý để giúp công việc đạt hiệu quả cao hơn. Nếu có bất kì thắc mắc nào, hãy liên hệ trực tiếp với DUX Việt Nam để được giải đáp và phục vụ tốt nhất!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

icon Zalo
icon Messenger
Gọi điện
Messenger
Chat Zalo
Chuyên mục