Top 15 mẫu bàn làm việc di động có bánh xe, nhỏ gọn, tiện dụng

5/5 - (7 bình chọn)

Bàn làm việc di động có bánh xe đang ngày càng được nhiều người lựa chọn để đặt trong phòng làm việc bởi tính thẩm mỹ và sự tiện lợi cao. Có thể di chuyển từ nơi này đến nơi khác một cách dễ dàng mà không tốn nhiều thời gian và sức lực. Đặc biệt là mẫu mã rất đa dạng và có giá thành khá hợp lý, đem đến nhiều sự lựa chọn cho người dùng.

Top 15 mẫu bàn làm việc di động có bánh xe, nhỏ gọn, tiện dụng

Dưới đây là 15 mẫu bàn làm việc di động có bánh xe, nhỏ gọn, tiện dụng và được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Mọi người có thể tham khảo qua để dễ dàng chọn cho mình mẫu bàn làm việc phù hợp với nhu cầu và sở thích của bản thân.

1. Bàn làm việc di động có bánh xe – mặt bàn hình chữ nhật, chân bàn chữ L

Đây là một trong những mẫu bàn làm việc có thiết kế đơn giản và tiện lợi nhất hiện nay. Mặt bàn được làm theo dạng hình chữ nhật với 2 cạnh dài và 2 cạnh ngắn sắp xếp vuông góc với nhau. Chất liệu của mặt bàn là gỗ MDF phủ melanine, có tác dụng chống thấm nước và giảm trầy xước rất tốt, giúp kéo dài tuổi thọ của bàn làm việc.

Chân bàn được làm bằng sắt chất lượng nên chắc chắn và có khả năng chịu lực cao. Có thể để nhiều thiết bị, tài liệu và sổ sách lên bàn cùng một lúc mà vẫn rất ổn. Bên ngoài chân bàn sơn tĩnh điện, vừa tăng tính thẩm mỹ cho bàn làm việc, vừa bảo vệ bàn làm việc khỏi các tác động xấu của môi trường, tránh được tình trạng sét hoặc hoen rỉ.

Bàn làm việc di động có bánh xe
Bàn làm việc có thiết kế đơn giản và tiện lợi

Dưới chân bàn có 4 bánh xe nhỏ, chia đều ra 2 chân bàn hình chữ L. Khi nhìn vào có cảm giác không thể đứng yên một chỗ nhưng thực tế nó không làm cho bàn làm việc dịch chuyển nhiều so với vị trí đã cố định ban đầu. Ngoài ra còn dễ dàng di chuyển bàn làm việc đến các vị trí khác trong nhà mà không tốn quá nhiều công sức.

Đặc biệt, mẫu bàn làm việc này còn có thể điều chỉnh chiều cao phù hợp với tư thế làm việc. Tức là người dùng có thể nâng độ cao của bàn ở mức cơ bản là 55cm lên mức đối đa là 70cm. Điều này sẽ giúp bạn có thể linh động thay đổi trạng thái làm việc, làm tăng hiệu quả công việc, đem về kết quả cao vượt ngoài mong đợi.

2. Bàn làm việc di động có bánh xe – mặt bàn điều chỉnh nghiêng, thẳng dễ dàng

Ngay từ khi mới ra mắt, bàn làm việc di động có bánh xe – mặt bàn điều chỉnh nghiêng, thẳng dễ dàng đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích của tất cả mọi người. Sở dĩ như vậy là vì bàn có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, tiện lợi nhưng lại không kém phần đẹp mắt. Đem đến cho không gian phòng làm việc của bạn sự hoàn hảo đến không ngờ.

Màu sắc chủ đạo của bàn làm việc là nâu sáng và trắng. Trong đó, phần mặt bàn có màu nâu sáng do được làm bằng gỗ công nghiệp MFC và sơn phủ lớp melanine bảo vệ. Ngoài tạo ra độ bền cơ lý cao thì chất liệu và lớp sơn phủ này còn rất bền bỉ, chống thấm nước tốt và hạn chế được bụi bẩn bám lên trên, tiết kiệm thời gian lau chùi mỗi ngày.

Bàn làm việc di động có bánh xe
Mặt bàn làm việc có thể điều chỉnh nghiêng, thẳng dễ dàng

Phía dưới mặt bàn có hệ thống điều chỉnh thông minh, giúp người dùng có thể tùy ý để mặt bàn ngang, thẳng hoặc là nghiêng khi làm việc. Nối với hệ thống là phần chân bàn thẳng, được làm bằng sắt chất lượng và có độ chịu lực cao. Đặc biệt là phần chân bàn này có thể tùy chỉnh lên xuống và có khóa cố định, giúp bạn chọn được độ cao phù hợp khi ngồi làm việc.

Dưới chân bàn là các bánh xe nhỏ màu đen. Nó sẽ giúp người dùng tiết kiệm được công sức khi di chuyển bàn đến vị trí khác trong nhà. Không chỉ vậy, mẫu bàn làm việc này còn có thể kết hợp với nhiều loại ghế khác nhau như ghế gỗ, ghế nhựa, ghế vải,… Hoặc đơn giản hơn là đặt ngay vị trí của giường ngủ hoặc sofa để ngồi làm việc.

3. Bàn làm việc di động có bánh xe – chân bàn tích hợp kệ để sách và đồ dùng cá nhân

Bàn làm việc di động có bánh xe – chân bàn tích hợp kệ để sách và đồ dùng cá nhân đang là một trong những mẫu bàn làm việc được ưa chuộng nhất hiện nay. Bởi vì bàn có kích thước nhỏ gọn, màu sắc trang nhã mà lại vô cùng tiện lợi khi có thể cố định rất nhiều sách vở, tài liệu và đồ dùng. Hơn nữa còn dễ dàng di chuyển đến vị trí khác trong phòng làm việc hoặc phòng ngủ.

Điểm ấn tượng nhất của mẫu bàn làm việc này là thiết kế vừa đơn giản lại vừa độc đáo. Đầu tiên phải kể đến phần mặt bàn. Nó được làm theo hình chữ nhật với chất liệu là gỗ công nghiệp cao cấp 4 lớp, bên trên phủ melanine giúp chống thấm tốt. Độ dày của mặt bàn được làm vừa phải, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại vừa đảm bảo khả năng chịu lực cao. Ngoài ra còn tháo lắp rất dễ dàng.

Bàn làm việc di động có bánh xe
Chân bàn làm việc tích hợp kệ để sách tiện dụng

Phần chân bàn được xem là điểm nhấn nổi bật nhất của mẫu bàn làm việc này. Nó không làm theo kiểu 2 chân thẳng cố định vào mặt bàn mà biến tấu thành 4 chân tụ lại ở nửa bàn, tạo thành một kệ sách 2 tầng ngay dưới mặt bàn làm việc. Người dùng có thể tận dụng để đặt những quyển sách yêu thích hoặc những tài liệu và vật dụng quan trọng, khi cần thiết có thể sử dụng ngay lập tức.

Có thể nói, mẫu bàn làm việc này phù hợp với tất cả mọi người, đặc biệt là những bạn trẻ thích sự năng động và muốn làm việc ở tất cả mọi nơi. Bạn có thể đặt nó trong phòng ngủ, phòng làm việc,… Hoặc bất cứ vị trí nào mà bản thân mong muốn, chẳng hạn như cạnh cửa sổ, sát tường, cạnh giường ngủ, ngay góc tường,….

4. Bàn làm việc di động có bánh xe – Mặt bàn và chân bàn tích hợp kệ đồ nhỏ gọn

Mẫu bàn làm việc này đang gây “cơn sốt” lớn trên thị trường bởi thiết kế độc đáo và lạ mắt. Phần mặt bàn được làm bằng gỗ MDF lõi xanh, bên ngoài sơn phủ lớp melanin nên mang màu nâu sáng đặc trưng, khi nhìn gần sẽ thấy những vân gỗ lớn nhỏ rất đẹp mắt. Độ dày của mặt bàn vừa phải, không quá mỏng nên rất chắc chắn và có khả năng chịu lực cao.

Phần chân bàn được làm khá lạ mắt, không giống với những mẫu bàn làm việc truyền thống. Nó gồm có 2 chân thẳng và 2 chân cong được làm theo dạng chữ K nhưng có khoảng trống chính giữa. Ngoài ra còn có những chân ngang, dọc và gỗ miếng nối các chân lại với nhau, tạo thành những kệ để đồ nhỏ gọn ngay trong bàn làm việc.

Bàn làm việc di động có bánh xe
Bàn làm việc có thiết kế độc đáo và lạ mắt

Điểm cộng của mẫu bàn làm việc này là kích thước hợp lý, không quá nhỏ cũng không quá lớn, giúp tối ưu không gian phòng làm việc/phòng ngủ. Bạn có thể đặt nó cố định tại vị trí yêu thích hoặc di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau trong nhà để làm mới địa điểm làm việc. Tạo nên nơi làm việc lí tưởng, giúp bạn tập trung và tăng hiệu suất trong công việc.

Ngoài ra, đối với mẫu bàn này, bạn cũng có thể chọn nhiều loại ghế khác nhau để ngồi cùng. Tuy nhiên cần lưu ý đến chất liệu, màu sắc và chiều cao của ghế để có thể kết hợp hài hòa với tổng thể của bàn làm việc. Chỉ cần chọn đúng loại ghế thì bàn làm việc sẽ thành “thiên đường” để bạn thỏa thích sáng tạo và cho ra đời những ý tưởng tuyệt vời trong công việc.

5. Bàn làm việc di động có bánh xe – mặt bàn gỗ đôi, điều chỉnh linh động ngang, nghiêng dễ dàng

Đây là mẫu bàn làm việc mà bất cứ ai cũng “yêu” ngay lần đầu nhìn thấy. Bàn được làm bằng chất liệu gỗ MDF cao cấp (mặt bàn), có tác dụng chống trầy xước, chống thông nước, tăng khả năng chịu nhiệt – hạn chế tình trạng bàn bị cong vênh do sự biến đổi của thời tiết và môi trường. Cực kì thích hợp với khí hậu ở Việt Nam.

Khung chân bàn làm việc được thiết kế theo dạng chữ H, có thể điều chỉnh độ cao lên xuống tùy ý. Chất liệu làm khung chân là thép không rỉ, bên ngoài sơn tĩnh điện màu đen. Nó có tác dụng tăng độ bền và tăng khả năng chịu lực, giúp người dùng sử dụng được bàn làm việc trong thời gian dài, không phải thay mới nhiều lần.

Bàn làm việc di động có bánh xe
Bàn làm việc có thể điều chỉnh độ cao tùy ý

Dưới chân bàn có lắp đặt bốn bánh xe nhỏ màu đen. Những bánh xe này sẽ giúp bàn linh hoạt hơn, có thể di chuyển nhiều nơi trong nhà hoặc nơi làm việc mà không tốn quá nhiều công sức. Ngoài ra, nó còn giúp mặt sàn không bị hư hỏng và trầy xước khi đặt cố định. Bảo vệ được bàn làm việc và mặt sàn một cách tốt nhất.

Một điều rất thích ở mẫu bàn làm việc này là thiết kế hai mặt bàn sánh đôi. Người dùng có thể điều chỉnh hai mặt bàn song song với nhau hoặc một mặt bàn trên và một mặt bàn dưới để phù hợp với nhu cầu của bản thân. Bên cạnh đó còn có thể điều chỉnh mặt bàn ngang hoặc nghiêng để thoải mái hơn trong quá trình làm việc.

6. Bàn làm việc di động có bánh xe – mặt bàn có khe để ipad tiện lợi

Bàn làm việc di động có bánh xe – mặt bàn có khe để ipad tiện lợi đang “làm mưa làm gió” trên thị trường trong thời gian gần đây. Bàn có thiết kế hiện đại, trẻ trung và gọn nhẹ, khác hẳn với những mẫu bàn cồng kềnh, nặng nề trước đó trên thị trường. Đem đến cho người dùng cảm giác thoải mái khi làm việc, nâng cao hiệu suất công việc.

Điểm nhấn của mẫu bàn làm việc này là phần mặt bàn được thiết kế độc đáo. Nó không làm theo dạng hình chữ nhật truyền thống mà được chế tác theo kiểu 3 cạnh thẳng và 1 cạnh cong lõm, nhìn rất đẹp mắt và thú vị. Trên mặt bàn có khe để ipad tiện lợi, rất thích hợp cho những người thường xuyên làm việc cùng các thiết bị điện tử.

Bàn làm việc di động có bánh xe
Mặt bàn làm việc có khe để ipad tiện lợi

Mặt bàn làm việc được làm hoàn toàn bằng gỗ công nghiệp MFC. Đây là loại gỗ có độ bền cơ lý khá cao và chịu được lực tốt. Ngoài ra, bên ngoài của bề mặt làm việc còn được sơn một lớp melamine bảo vệ. Nó sẽ giúp người dùng giữ được bàn làm việc lâu hơn, ít bị hư hỏng bởi thời thiết, khí hậu hoặc tác động từ bên ngoài.

Phần khung chân bàn làm việc được thiết kế khá đơn giản. Nó có hình chữ L ngược và được làm từ sắt không rỉ, bên ngoài phủ một lớp sơn trắng – vừa đẹp lại vừa bảo vệ bàn làm việc trước sự ảnh hưởng của môi trường bên ngoài. Chân bàn có thể điều chỉnh lên xuống với độ cao từ 66cm – 88cm. Phía dưới có bánh xe nhỏ tiện lợi.

7. Bàn làm việc di động có bánh xe – chân bàn làm việc tích hợp kệ để đồ 2 tầng

Bàn làm việc di động có bánh xe – chân bàn làm việc tích hợp kệ để đồ 2 tầng ngay từ khi mới ra mắt đã nhận được nhiều tình cảm của giới văn phòng và freelancer. Nó thỏa mãn các yêu cầu từ đơn giản đến khắc khe như đẹp mắt, độc đáo, tiện lợi, dễ di chuyển và đặc biệt là có giá thành hợp lý, phù hợp với tài chính của mọi đối tượng.

Chất liệu của bàn làm việc là gỗ MFC (mặt bàn, kệ để đồ), sắt không rỉ (khung chân) và nhựa (bánh xe). Trong đó, phần mặt bàn được thiết kế với kích thước 80x40cm – khá lớn và rộng rãi, có thể để được nhiều đồ đạc, giấy tờ trên bàn cùng một lúc. Ví dụ như máy tính xách tay (laptop), điện thoại, tai nghe, hồ sơ công ty, hợp đồng,…

Bàn làm việc di động có bánh xe
Chân bàn làm việc tích hợp kệ để đồ 2 tầng tiện lợi

Dưới mặt bàn là kệ để đồ 2 tầng, có kích thước bằng khoảng 1/3 mặt bàn làm việc. Tầng 1 được thiết kế theo kiểu nằm ngang, có thể đặt những thứ không cần điểm tựa như chậu cây, tượng trang trí, mắt kính,… Tầng 2 thì được làm theo dạng chữ L, tức là có điểm tựa. Bạn có thể đặt những quyển sách yêu thích theo chiều thẳng đứng để bảo quản chúng được tốt hơn.

Còn chân bàn làm việc được thiết kế theo hình chữ L với cơ chế điều chỉnh chiều cao lên xuống dễ dàng, phù hợp với mọi tư thế làm việc. Ngoài ra còn có nút khóa cố định. Phía dưới chân bàn là 4 bánh xe, được chia đều ra 4 đầu của hai chân bàn, giúp người dùng có thể di chuyển bàn đến mọi vị trí trong nhà như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc.

8. Bàn làm việc di động có bánh xe – mặt bàn hình chữ nhật, khung chân bàn lạ mắt

Mẫu bàn làm việc này được giới văn phòng, freelancer, người làm trong lĩnh vực sáng tạo như designer, content, sáng tác truyện tranh,… rất yêu thích. Bởi vì nó được thiết kế khá đơn giản nhưng lại trông vô cùng đẹp mắt. Khi đặt trong phòng làm việc ở nhà sẽ giúp người dùng tập trung làm việc, suy nghĩ ra được nhiều ý tưởng thú vị và “hay ho”.

Bàn có kích thước là 80x40x65cm. Đây là kích thước vừa phải, không quá lớn cũng không quá nhỏ, giúp người dùng đủ chỗ làm việc nhưng lại không chiếm quá nhiều diện tích phòng. Mang đến cho bạn không gian làm việc hài hòa, thoải mái và thư thái. Từ đó năng suất công việc tăng cao, có thêm nhiều thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn.

Bàn làm việc di động có bánh xe
Bàn làm việc được thiết kế đơn giản và lạ mắt

Mặt bàn làm việc được chế tác theo dạng hình chữ nhật với các cạnh bo tròn, bảo vệ người dùng một cách tốt nhất khi làm việc. Chất liệu làm nên mặt bàn là gỗ công nghiệp, bên ngoài phủ melamine – giúp chống mối mọt và bảo vệ bàn làm việc khỏi các tác động xấu của môi trường. Ngoài ra còn giúp bàn làm việc có tuổi thọ “lâu”.

Phần khung chân bàn làm việc không được làm theo dạng chữ L, chữ H,… mà được thiết kế rất lạ mắt, mang đến sự thích thú và thú vị cho người dùng. Dưới chân bàn có 4 bánh xe nhỏ nằm ở ở những vị trí khác nhau. Các bánh xe này sẽ giúp cố định bàn, hạn chế làm mặt sàn phòng trầy xước và đặc biệt là dễ di chuyển đến nơi khác.

9. Bàn làm việc có bánh xe di động – mặt bàn hình chữ nhật màu hồng, chân bàn hình chữ L

Mẫu bàn làm việc này phù hợp với những cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, đơn giản và dễ thương. Bởi bàn có màu hồng rất đáng yêu, dù đặt ở vị trí nào trong nhà cũng đều hài hòa và đẹp mắt. Góp phần đem đến cho mọi người không gian làm việc thoải mái, thư thái và dễ chịu. Từ đó mang về kết quả công việc cao vượt ngoài mong đợi.

Giống như những mẫu bàn làm việc truyền thống, mẫu bàn làm việc này có mặt bàn được thiết kế theo dạng hình chữ nhật với kích thước là 80x40cm. Nhưng nhờ chất liệu Fibreboard/MDF, bên ngoài sơn màu hồng và phủ melamine chống thấm mà nó thêm phần ấn tượng. Đồng thời tạo ra bản sắc và giá trị riêng, khiến ai cũng muốn sở hữu.

Bàn làm việc di động có bánh xe
Bàn làm việc có màu hồng nhẹ nhàng và đáng yêu

Chân bàn được làm theo hình chữ L, vừa đơn giản, đẹp mắt lại vừa tăng được khả năng chịu lực cho bàn làm việc. Đặc biệt, phía trên đỉnh chữ L có chỗ điều chỉnh chiều cao của bàn làm việc. Người dùng có thể chỉnh lên cao để đứng hoặc hạ xuống thấp để ngồi làm việc, giúp mọi người có trạng thái tốt để soạn thảo hợp đồng, xử lý công việc.

Dưới chân bàn làm việc có các bánh xe nhỏ được gắn cố định. Chúng sẽ là “phụ tá” đắc lực, giúp người dùng dễ dàng di chuyển bàn làm việc đến mọi vị trí trong phòng làm việc như sát tường, cạnh cửa sổ, góc tường,… mà không tốn quá nhiều thời gian và công sức. Ngoài ra còn góp phần bảo vệ chân bàn và mặt sàn phòng làm việc tốt hơn.

10. Bàn làm việc IGEA di động kiểu Nhật, có bánh xe xoay 360 độ

Bàn làm việc IGEA di động kiểu Nhật, có bánh xe xoay 360 độ là sự lựa chọn hoàn hảo cho tất cả mọi người. Bàn có kích thước nhỏ gọn với chiều dài là 60 cm, chiều rộng là 45 cm và chiều cao là 75cm. Thích hợp với mọi không gian phòng làm việc, bao gồm nơi có diện tích khiêm tốn. Nó giúp phòng làm việc đẹp mắt và lung linh hơn.

Bàn làm việc có thiết kế khá độc đáo và lạ mắt, trông giống như một chiếc hộp hình chữ nhật. Đầu tiên là mặt bàn, tiếp đến là ngăn kéo, cuối cùng là khung chân bàn tích hợp làm kệ để sách và để đồ đạc linh tinh. Bạn có thể sử dụng nó vào nhiều mục đích như làm việc, ngồi đọc sách hoặc làm những điều yêu thích khi rảnh rỗi.

Bàn làm việc di động có bánh xe
Bàn làm việc IGEA di động kiểu Nhật, có bánh xe xoay 360 độ

Chất liệu của bàn làm việc là gỗ công nghiệp nhập khẩu (MDF) nên có màu nâu sáng đặc trưng. Bên ngoài phủ một lớp melamine chống trầy xước, chống nước và hạn chế bụi bẩn bám lên trên, giúp người dùng tiết kiệm thời gian lau chùi và dọn dẹp mỗi ngày. Đặc biệt là kéo dài được “tuổi thọ” của bàn làm việc, giúp nó lúc nào cũng trông như “mới”.

Đối với kiểu bàn làm việc này, bạn có thể đặt nó ở sát tường phòng làm việc. Hoặc có thể bố trí ở cạnh cửa sổ để lúc làm việc có thể nhận được nhiều ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài. Những lúc “bế tắc” trong công việc cũng có thể nhìn ra bên ngoài để tìm cảm hứng mới. Từ đó thu về những ý tưởng tốt, đạt được kết quả cao trong công việc.

11. Bàn làm việc di động có bánh xe di động – mặt bàn cách điệu lạ mắt, chân bàn tích hợp nhiều kệ để đồ

Đây là một trong những mẫu bàn làm việc di động có thiết kế độc đáo và lạ mắt nhất hiện nay. Ngay từ khi mới ra mắt, nó đã nhanh chóng “cháy hàng” khi được quá nhiều người “lùng sục”. Hầu như ai cũng muốn sở hữu cho mình mẫu bàn làm việc này để tập trung hơn, đồng thời tăng khả năng sáng tạo, thu về kết quả tốt trong công việc.

Ưu điểm của mẫu bàn làm việc này là có kích thước hợp lý, có thể đặt ở mọi không gian phòng làm việc (không phân biệt diện tích và màu sắc). Kiểu dáng bàn làm việc ngoài độc đáo, lạ mắt còn vô cùng sang trọng và tinh tế với màu nâu đậm (gần giống đen) và đen đặc trưng, đặt ở vị trí nào cũng hài hòa và vô cùng nổi bật.

Bàn làm việc di động có bánh xe
Bàn làm việc có thiết kế độc đáo, lạ mắt và sang trọng

Khung chân bàn được làm theo dạng chữ H và chữ I kết hợp với nhau, giúp tăng khả năng chịu lực và cố định bàn làm việc. Ngoài ra, chân bàn còn có cơ chế điều chỉnh chiều cao, người dùng có thể hạ bàn xuống hoặc nâng bàn lên trong khoảng 63,5cm đến 90cm. Phù hợp với chiều cao và tư thế làm việc của đa số người Việt Nam.

Đặc biệt, phần chân bàn còn tích hợp nhiều kệ để đồ bằng gỗ. Nó được cố định trên các chân bàn, giúp giữ được thăng bằng và nâng đỡ tốt đồ đạc. Bạn có thể đặt lên đó cùng một lúc nhiều thiết bị, đồ trang trí và vật dụng cần thiết như chậu cây xanh, các bức tượng nhỏ, những quyển sách yêu thích, tài liệu công ty, hộp hút, tai nghe,…

12. Bàn làm việc di động có bánh xe – mặt bàn hình chữ nhật, chân bàn 2 chữ L

Bàn làm việc di động có bánh xe – mặt bàn hình chữ nhật, chân bàn 2 chữ L phù hợp với mọi đối tượng, đặc biệt là những ai yêu thích sự đơn giản và tinh tế. Bởi vì bàn có kích thước nhỏ gọn, thiết kế đẹp mắt nhưng lại không cầu kì, kiểu cách. Mang đến cho người dùng sự thoải mái, tập trung và sáng tạo khi làm việc.

Đối với mặt bàn làm việc, nó được làm theo dạng hình chữ nhật và sử dụng gỗ công nghiệp để chế tác. Đây là loại gỗ có khả năng chống thấm tốt, lại ít bám bụi bẩn và dễ lau chùi, thích hợp với điều kiện thời tiết và khí hậu của Việt Nam. Độ dày của mặt bàn vừa phải nên sẽ chịu được lực tốt, có thể đặt nhiều đồ dùng lên bàn cùng một lúc mà không sợ bị gãy hay hư hỏng.

Bàn làm việc di động có bánh xe
Mặt bàn hình chữ nhật, được làm hoàn toàn bằng gỗ công nghiệp

Còn chân bàn làm việc thì được thiết kế theo kiểu 2 chữ L song song. Chúng được nối với nhau bằng những thanh ngang, dọc và chéo lớn nhỏ, dài ngắn khác nhau, tạo thêm điểm nhấn cho bàn làm việc. Ngoài ra, độ cao của phần chân bàn không chỉ cố định một chỗ mà còn dễ dàng điều chỉnh lên xuống, phù hợp với tất cả các tư thế làm việc của người dùng.

Bên cạnh đó, chân bàn làm việc còn lắp đặt 4 bánh xe nhỏ màu đen. Chúng có thể xoay hoặc đứng yên tùy theo sự điều khiển của người dùng. Những bánh xe này sẽ giúp bạn cố định được bàn khi làm việc và dễ dàng di chuyển đến các vị trí khác trong nhà mà không tốn nhiều sức lực. Ngoài ra còn bảo vệ sàn nhà và chân bàn khỏi trầy xước trong quá trình sử dụng.

13. Bàn làm việc di động có bánh xe – mặt bàn hình chữ nhật, chân bàn có ngăn kéo và tủ để đồ

Mẫu bàn làm việc này được thiết kế theo phong cách cổ điển nên sẽ thích hợp với những phòng làm việc có không gian thoáng đãng, rộng rãi và sang trọng. Khi đặt nó ở một nơi phù hợp, bạn sẽ có một địa điểm làm việc lí tưởng, giúp tập trung cao độ cũng như bùng nổ trong suy nghĩ, mang về hiệu suất công việc tốt hơn cả mong đợi.

Điều ấn tượng nhất ở mẫu bàn làm việc này là được làm hoàn toàn bằng gỗ nên có màu nâu sẫm rất đặc trưng. Ngoài ra còn có các vân gỗ lớn nhỏ rất đẹp mắt. Mặt bàn được chế tác theo hình chữ nhật dài, có thể đặt đủ laptop (máy tính xách tay) và một số vật dụng cần thiết như sổ sách, hồ sơ, tài liệu, đồng hồ, hộp bút,…

Bàn làm việc di động có bánh xe
Bàn làm việc được thiết kế theo phong cách cổ điển

Chân bàn thì được thiết kế theo kiểu từng ô hình chữ nhật nối lại với nhau, nhìn khá lạ mắt. Đặc biệt, chân bàn còn tích hợp thêm ngăn kéo và tủ để đồ tiện dụng. Người dùng có thể đặt vào trong đó những thiết bị, tài liệu hoặc đồ dùng quan trọng. Nó sẽ giúp bảo vệ chúng một cách tốt nhất, tránh mất mác và hư hỏng khi không dùng đến.

Phía dưới chân bàn có khá nhiều bánh xe nhỏ, ngoài tác dụng nâng đỡ bàn làm việc thì chúng còn giúp người dùng di chuyển bàn đến các vị trí khác trong nhà một cách dễ dàng, tiện lợi và không tốn nhiều công sức. Ngoài ra còn giúp sàn nhà và bàn làm việc không bị hư hại và trầy xước trong quá trình vận chuyển và sử dụng.

14. Bàn làm việc di động có bánh xe – mặt bàn tách rời, điều chỉnh lên xuống dễ dàng

Bàn làm việc di động có bánh xe – mặt bàn tách rời, điều chỉnh lên xuống dễ dàng đã không còn xa lạ với người Việt Nam, nhất là những người phải thường xuyên làm việc tại nhà. Bàn có kích thước nhỏ gọn, thiết kế đơn giản và đẹp mắt, mang đến cho người sử dụng sự tiện lợi và thoải mái khi ngồi làm kế hoạch, soạn thảo hợp đồng,…

Điểm nhấn của mẫu bàn làm việc này là mặt bàn lớn tách rời, có thể điều chỉnh lên xuống dễ dàng. Ví dụ mặt bàn lớn đưa lên cao để đặt laptop, mặt bàn nhỏ hạ xuống để đặt chuột laptop,… Ngoài ra, mặt bàn cũng được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp với độ dày vừa phải, giúp chống thấm tốt, chịu lực tốt và đặc biệt là bền bỉ với thời gian.

Bàn làm việc di động có bánh xe
Mặt bàn làm việc tách rời độc đáo, có thể nâng lên hạ xuống dễ dàng

Chân bàn được thiết kế dưới dạng trụ vuông, phía dưới có thanh ngang chống đỡ và có bánh xe để dễ dễ dàng di chuyển. Ngoài ra, chân bàn cũng có thể điều chỉnh chiều cao lên xuống tùy ý như mặt bàn, giúp người dùng có thể lựa chọn chiều cao phù hợp với tư thế làm việc. Góp phần không nhỏ, thậm chí là quyết định đến kết quả của công việc.

Đối với mẫu bàn này, bạn có thể chọn kết hợp với các loại ghế gỗ, ghế nhựa,… Hoặc có thể không dùng ghế mà thay vào đó là đứng làm việc, ngồi trên giường làm việc,… Việc linh động tư thế và địa điểm khi làm việc sẽ giúp bạn thoải mái, tự do và sáng tạo hơn. Từ đó tạo ra không gian làm việc tuyệt vời để nâng cao chất lượng và hiệu quả công việc.

15. Bàn làm việc di động có bánh xe – mặt bàn và chân bàn liền mạch, tạo thành hình chữ U lạ mắt

Đây là một trong những mẫu bàn “hot” nhất hiện nay. Đa số những người hay làm việc tại nhà như freelancer, designer, tác giả truyện tranh, nhà báo,… đều sở hữu cho mình mẫu bàn làm việc này. Họ cho rằng, khi đặt nó trong phòng làm việc sẽ giúp tập trung và sáng tạo hơn trong công việc. Từ đó có được nhiều thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn.

Về hình thức bên ngoài, bàn được làm khá đơn giản nhưng vô cùng lạ mắt. Mặt bàn được thiết kế theo dạng hình chữ nhật. Hai chân bàn nói liền hai cạnh ngắn của mặt bàn, tạo thành hình chữ U độc đáo. Đặc biệt, người dùng có thể tự ý điều chỉnh chiều cao của bàn phù hợp với tư thế làm việc để tránh tình trạng mỏi lưng, nhức chân, đau cột sống.

Bàn làm việc di động có bánh xe
Mẫu bàn làm việc đang rất “hot” trên thị trường

Về chất liệu, bàn làm việc được làm bằng gỗ công nghiệp phủ lớp melamine (mặt bàn) và thép không rỉ sơn tĩnh điện (khung chân bàn). Hai chất liệu này sẽ giúp cho bàn làm việc ít bị ảnh hưởng bởi tác động của con người và môi trường bên ngoài như chống thấm nước, hạn chế hoen rỉ,… Giữ cho bàn làm việc luôn chắc chắn và bền bỉ với thời gian.

Về sự tiện lợi, bàn làm việc có hệ thống bánh xe nhỏ dưới chân bàn (4 bánh xe). Các bánh xe này sẽ bảo vệ chân bàn và mặt sàn nhà, không có chúng cọ xát với nhau gây trầy xước và hư hỏng. Ngoài ra, nó còn giúp người dùng di chuyển được bàn từ nơi này đến nơi khác một cách dễ dàng, không phải tốn quá nhiều thời gian và sức lực.

Trên đây là 10 mẫu bàn làm việc di động có bánh xe, nhỏ gọn và tiện dụng. Nếu có nhu cầu hoặc muốn tư vấn thêm về những mẫu bàn làm việc khác, bạn đọc hãy liên hệ trực tiếp với DUX Việt Nam để được tư vấn và hỗ trợ đặt mua hàng với mức giá ưu đãi nhất. Chúc mọi người sớm tìm được mẫu bàn làm việc ưng ý!

Bình luận (1)

  1. Van Le says: Trả lời

    Bàn số 8 trong bài bán thế nào ạ?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

icon Zalo
icon Messenger
Gọi điện
Messenger
Chat Zalo
Chuyên mục