30+ Mẫu bàn làm việc kèm kệ sách đẹp, đa năng tại TPHCM

5/5 - (7 bình chọn)

Bàn làm việc kèm kệ sách là một trong những sản phẩm nội thất thuộc dòng đa năng, thông minh. Đây được xem là xu hướng mới phổ biến hiện nay khi xã hội ngày càng hiện đại, con người thường tìm đến những thứ có khả năng tối ưu hóa, nâng cao sự tiện lợi cho cuộc sống hằng ngày. 

Đối với những mẫu bàn làm việc kèm kệ sách không chỉ đa năng mà còn giúp tiết kiệm tối đa diện tích căn phòng, tạo cảm giác không gian vừa thẩm mỹ vừa thoáng đãng, rộng rãi. Hãy cùng DUX Việt Nam điểm qua top 30+ mẫu bàn làm việc kèm kệ sách đẹp và đa năng đang được nhiều khách hàng tin dùng hiện nay.

Xu hướng sử dụng bàn làm việc kết hợp kệ sách

Những chiếc bàn làm việc được sử dụng khá phổ biến ở nơi chốn văn phòng hoặc ngay trong chính gia đình để phục vụ nhu cầu làm việc mọi lúc mọi nơi. Tuy nhiên, ngày nay chỉ với một chiếc bàn làm việc thôi vẫn chưa đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.

Bàn làm việc kèm kệ sách
Ngày nay xu hướng sử dụng những sản phẩm đa năng chẳng hạn như bàn làm việc kèm kệ sách được nhiều người ưa chuộng hơn những sản phẩm truyền thống

Vì vậy, hàng loạt các mẫu bàn làm việc đa năng tích hợp nhiều công năng như bàn làm việc kết hợp bàn trang điểm, bàn làm việc kết hợp tủ quần áo, bàn làm việc kết hợp kệ sách…đã ra đời nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng của nhiều khách hàng.

Trong đó, sử dụng bàn làm việc kết hợp kệ sách là một trong những sản phẩm được giới chuyên môn cũng như khách hàng đánh giá cao nhờ những ưu điểm nổi trội sau đây:

  • Tăng thêm không gian lớn để cất trữ tài liệu, sách báo để phục vụ nhu cầu làm việc và học tập hay đơn giản chỉ để trưng bày những vật trang trí, đồ lưu niệm phù hợp với sở thích cá nhân.
  • Tiết kiệm thời gian tìm đồ đạc, sách vở, tài liệu trong quá trình học tập và làm việc vì chúng đã được cất giữ ngay chính trong chiếc bàn làm việc đa năng này. Nhờ đó, giúp tăng hiệu suất công việc lên mức cao nhất.
  • Giúp bạn dễ dàng phân loại sách, sắp xếp các vật dụng một cách gọn gàng, ngăn nắp hơn.
  • Tiết kiệm tối đa không gian sống, đặc biệt là với những không gian có diện tích không quá lớn thì chiếc bàn làm việc kết hợp kệ sách này chắc chắn sẽ hỗ trợ tối ưu hóa cuộc sống của bạn.

Gợi ý top 30+ mẫu bàn làm việc kèm kệ sách đẹp, đa năng tại TPHCM

Nếu đang tìm kiếm một chiếc bàn làm việc kèm kệ sách đẹp, cao cấp chất lượng và giá thành phải chăng thì bạn có thể tham khảo một số mẫu có sẵn dưới đây. Đây đều là những mẫu bàn làm việc đa năng được thiết kế và trực tiếp gia công sản xuất bởi thượng hiệu DUX Việt Nam.

1. Bàn làm việc kèm kệ sách đa năng khung chân sắt bắt chéo hình chữ X

Thông số sản phẩm

  • Kích thước: D 119 x R 52 x C 116
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp, sắt sơn tĩnh điện

Đây là chiếc bàn làm việc đa năng đã và đang vô cùng “hot” tại showroom của DUX. Với kiểu dáng thiết kế “sang chảnh” và tối giản giúp mọi không gian trở nên hiện đại, đẳng cấp hơn khi có sự hiện diện của chiếc bàn làm việc này.

Chiếc bàn làm việc này được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp cốt MDF bền chắc. Phần mặt bàn gỗ của bàn và của kệ được gia công xử lý kỹ lưỡng, mài giũa và tẩm sấy chống ẩm mốc mối mọt. Đặc biệt, được hoàn thiện bằng lớp sơn phủ Melamine lỳ và bóng vừa có tác dụng bảo vệ vừa chống thấm nước, chống trầy xước, tăng tính thẩm mỹ và tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

Bàn làm việc kèm kệ sách
Bàn làm việc kèm kệ sách đa năng khung chân sắt bắt chéo hình chữ X hiện đại

Khung chân bàn được làm bằng chất liệu sắt tĩnh điện, không gỉ, không bong tróc, chắc chắn, vững chãi và có độ bền cao. Từng thanh sắt được cắt thành từng đoạn dài nối liền với nhau và bắt chéo hình chữ X vừa đẹp mắt vừa tăng khả năng chịu lực của chiếc làm việc này.

Chất liệu sắt sơn tĩnh điện này cũng được sử dụng để thiết kế phần khung kệ sách. Bởi sắt có độ cứng cáp, chắc chắn với đặc tính chịu lực, chịu nhiệt cực kỳ tốt. Bạn có thể thoải mái lưu trữ cả một “kho tàng kiến thức” của mình trong 4 kệ mà không sợ bị cong vênh hay bị oằn xuống như những chất liệu nhựa.

Chân bàn được bọc đế sắt hình tròn giúp cố định chiếc bàn ở một vị trí, không bị lay chuyển và hạn chế tối đa gây trầy xước mặt sàn.

2. Bàn làm việc kèm kệ sách cao cấp thiết kế nhỏ gọn hiện đại

Thông số sản phẩm

  • Kích thước: D 108 x R 55 x C 116
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp, sắt sơn tĩnh điện

Khi nhắc đến dòng sản phẩm bàn làm việc đa năng thì không thể bỏ qua sản phẩm này của thương hiệu DUX khi nó vừa đáp ứng đầy đủ công năng vừa thẩm mỹ. Với thiết kế nhỏ gọn, phong cách đơn giản nhưng không kém phần hiện đại đã thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng ngay từ khi mới ra mắt.

Tone màu đen huyền bí của chiếc bàn làm việc khiến những người yêu thích sự hiện đại “bị đánh gục” ngay từ cái nhìn đầu tiên. Xét về chi tiết thì chiếc bàn làm việc này có những ưu điểm nổi trội sau đây:

Bàn làm việc kèm kệ sách
Bàn làm việc kèm kệ sách cao cấp thiết kế nhỏ gọn hiện đại thương hiệu DUX Việt Nam
  • Về chất liệu:
    • Sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp, cụ thể là những tấm ván gỗ cốt MDF bền chắc, có tuổi thọ cao. Với lớp sơn phủ bảo vệ bóng bẩy, sáng bóng. Quá trình gia công sản xuất ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, tẩm sấy kỹ lưỡng giúp sản phẩm đạt được nhiều đặc tính nổi trội như chống thấm nước, chống ẩm, chống mối mọt, chống trầy xước và dễ lau chùi vệ sinh khi cần.
    • Khung chân bàn làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện chắc chắn, không gỉ và không bong tróc dù sử dụng trong thời gian dài. Thiết kế các thanh sắt nối liền với nhau, tạo thành hình chữ X giúp tạo độ cứng cáp và vững chãi cho chiếc bàn.
  • Về thiết kế: Ứng dụng xu hướng thiết kế tối giản, không có các chi tiết cầu kỳ, rườm rà nhưng vẫn toát lên sự hiện đại, tinh tế, đảm bảo hài hòa và đồng bộ với mọi phong cách thiết kế từ hiện đại cho đến cổ điển.
  • Về công năng: Bên cạnh mặt bàn làm việc chính rộng rãi tạo không gian lớn để bạn có thể đặt máy tính hoặc laptop làm việc thì thiết kế 4 kệ bên trái của chiếc kệ sách chính là nơi bạn có thể thoải mái chứa sách, tài liệu hay đặt các món đồ trang trí. Ngoài ra, bàn có trọng lượng nhẹ giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển đến bất kỳ vị trí nào trong nhà.

3. Bàn làm việc kèm kệ sách gỗ công nghiệp khung sắt bền chắc

Thông số sản phẩm

  • Kích thước: D 120 x R 60 x C 140
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp, sắt sơn tĩnh điện

Ưu điểm đầu tiên của chiếc bàn làm việc kèm kệ sách này chính là về chất liệu. Được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp bền bỉ, không chỉ chắc chắn mà còn có tính thẩm mỹ cao không kém gì so với chất liệu gỗ tự nhiên. Loại chất liệu này “khá dễ tính” khi có thể được sử dụng sản xuất mọi vật dụng nội thất chứ không riêng sản phẩm bàn làm việc.

Cốt gỗ MDF được xử lý kỹ lưỡng, tuân thủ quy trình từng bước được kiểm định nghiêm ngặt, gỗ được tẩm sấy và trộn keo dính chống thấm nước đảm bảo độ bền chắc trong quá trình sử dụng. Không những vậy, với lớp sơn phủ bóng bẩy vừa có tác dụng bảo vệ vừa làm tăng độ sáng bóng thẩm mỹ cho sản phẩm.

Chất liệu sắt sơn tĩnh điện được sử dụng để làm phần chân bàn và phần khung của kệ sách. Bởi sắt có độ cứng cáp nhất định, bền chắc, lớp sơn tĩnh điện có tác dụng chống lại quá trình oxy hóa, giúp sắt không bị gỉ và không bong tróc.

Bàn làm việc kèm kệ sách
Bàn làm việc kèm kệ sách gỗ công nghiệp khung sắt bền chắc được nhiều khách hàng đánh giá cao

Với thiết kế mặt bàn làm việc chính rộng rãi và 1 mặt bàn phụ ở trên để trưng bày các đồ lưu niệm, bày trí chậu cây, tranh ảnh túy ý thích. Bên cạnh đó là chiếc kệ sách được thiết kế mở dính liền vào bàn làm việc gồm 1 kệ lớn để đặt thùng CPU máy tính và 3 kệ nhỏ để chứa sách.

Thiết kế nhỏ gọn và đa năng giúp tối ưu tiết kiệm không gian, một sản phẩm nhưng có đến 2 công năng, vừa là nơi làm việc thoải mái vừa là kệ chứa sách tiện dụng. Không những vậy, sở hữu chiếc bàn làm việc đa năng này còn giúp bạn tiết kiệm chi phí tối đa.

4. Bàn làm việc kèm kệ sách đa năng chân sắt đơn giản

Thông số sản phẩm

  • Kích thước: D 120 x R 60 x C 140
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp, sắt sơn tĩnh điện

Ưu điểm nổi bật đầu tiên của chiếc bàn làm việc này đó chính là thiết kế đa năng, nhỏ gọn giúp tiết kiệm và tối ưu diện tích không gian làm việc, phù hợp với những không gian phòng làm việc không quá lớn. Đây chính là ưu điểm khiến cho nhiều khách hàng ưa chuộng và chọn lựa sản phẩm này.

Bên cạnh đó, có thể kể đến phần chất liệu gỗ công nghiệp, cụ thể là cốt gỗ MDF được gia công xử lý, cắt gọt tạo hình và tẩm sấy giúp gỗ đạt độ bền chắc tối đa. Với lớp sơn phủ vừa là lớp bảo vệ vừa là lớp keo bóng tạo độ sáng, thẩm mỹ cho phần bàn.

Đặc biệt, với bàn tay tài nghệ của của đội ngũ thợ gia công lành nghề của DUX đã tạo ra những đường vân gỗ giả nhưng lại tự nhiên đến mức chân thật. Kết hợp với tone màu nâu trầm tinh tế đã tạo nên sản phẩm vừa đảm bảo chất lượng vừa đem lại tính thẩm mỹ cao.

Bàn làm việc kèm kệ sách
Bàn làm việc kèm kệ sách gỗ công nghiệp khung sắt bền chắc

Phần khung chân bàn được làm từ chất liệu sắt sơn phủ tĩnh điện, từng thanh sắt dày, chắc chắn, cứng cáp được mài giũa nhẵn mịn và phủ sơn bóng tinh tế, đảm bảo có thể chịu được trọng lượng cao.

Mặt bàn chính rộng rãi để chứa được màn hình máy tính, bàn phím để bạn thoải mái làm việc và học tập. Kèm theo đó là thiết kế những ngăn nhỏ 2 bên trái phải của bàn và một ngăn nhỏ bên dưới để thỏa mãn nhu cầu cất trữ và phân loại sách, đồ dùng một cách gọn gàng và khoa học.

Thiết kế mở với phong cách hiện đại, từng đường nét được mài giũa, cắt gọt tinh tế, góc cạnh bo tròn để tránh những rủi ro có thể xảy ra khi va đập, đặc biệt là đối với những gia đình có trẻ nhỏ.

Vì vậy, có thể nói rằng sở hữu mẫu bàn làm việc kết hợp kệ sách này sẽ đem lại rất nhiều lợi ích, đặc biệt phù hợp với những gia đình có không gian sống tương đối và cần tối ưu hóa diện tích.

5. Bàn làm việc kèm kệ sách nhỏ gọn phong cách tối giản

Thông số sản phẩm

  • Kích thước: D 98 x R 45 x C 162
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp

Nằm trong danh sách những sản phẩm bàn làm việc đa năng và thông minh thì không thể không nhắc đến chiếc bàn làm việc được thiết kế tối giản nhỏ gọn này. Có lẽ bất kỳ ai khi nhìn vào sản phẩm này thì điều đầu tiên có thể dễ dàng nhìn thấy đó chính là sự nhỏ gọn, nhỏ hơn rất nhiều so với những chiếc bàn làm việc truyền thống.

Không những vậy, nó còn được thiết kế đa năng tích hợp kệ sách có kích thước tương xứng. Sự kết hợp hoàn hảo này đã mang đến cho khách hàng thêm một sự chọn lựa không thể nào tuyệt vời hơn, đặc biệt phù hợp với những không gian sống không quá lớn.

Được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp, một loại gỗ đang rất thịnh hành hiện nay để thay thế dần cho gỗ tự nhiên nhằm mục đích bảo vệ môi trường. Cốt gỗ MDF có độ bền chắc cao, qua quá trình xử lý, gia công, cắt gọt tạo hình và tẩm sấy để giúp gỗ đạt những đặc tính gồm chống ẩm, chống thấm nước, chống mối mọt, chống trầy xước…

Lớp phủ Melamine trên cùng vừa là lớp bảo vệ vừa là lớp bóng có tác dụng tạo độ sáng mịn. Thêm vào đó, từng đường vân gỗ giả được chế tác giống thật kết hợp với tone màu lạnh, sang và đẹp mắt không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ mà còn giúp làm tăng giá trị của chiếc bàn làm việc này.

Bàn làm việc kèm kệ sách
Bàn làm việc kèm kệ sách nhỏ gọn phong cách tối giản phù hợp với những không gian phòng không quá lớn

Thiết kế một mặt bàn chính rộng rãi để làm việc và 2 kệ bên trên dùng để cất chứa tài liệu hay bày trí đồ lưu niệm, tranh ảnh, chậu cây mini…Còn chiếc kệ sách được thiết kế dính liền bên cạnh gồm 5 hộc chứa, trong có có 3 hộc kín và 2 hộc hở để đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của bạn.

Bên cạnh đó, điểm cộng của chiếc bàn làm việc đa năng kết hợp kệ sách này chính là kích thước tiêu chuẩn dành cho những không gian không quá lớn. Thiết kế nhỏ gọn có thể đặt ở bất kỳ vị trí nào trong phòng khách hoặc phòng ngủ. Trọng lượng cũng không quá nặng nên bạn có thể tùy ý di chuyển bàn đến bất kỳ vị trí nào mà bạn mong muốn để tăng hiệu suất công việc.

6. Bàn làm việc kèm kệ sách đa năng phong cách tân cổ điển

Thông số sản phẩm

  • Kích thước: D 120 x R 59 x C 160
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp

Với những người yêu thích phong cách hơi cổ điển một chút thì chiếc bàn làm việc kèm kệ sách này sễ dễ dàng “đánh gục” bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chiếc bàn này được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp, cốt gỗ MDF cao cấp, bền chắc.

Sau khi trải qua các bước xử lý kỹ lưỡng ban đầu và hoàn thiện bằng sơn bảo vệ thì sản phẩm đạt độ bền tối đa, chống ẩm, chống mốc, chống mối mọt, chống thấm nước, chống trầy xước, tăng khả năng chịu nhiệt, chịu lực, hạn chế tối đa tình trạng cong vênh, co ngót, tăng tuổi thọ của sản phẩm và phù hợp với thời tiết nóng ẩm thất thường ở Việt Nam.

Với thiết kế một mặt bàn chính rộng rãi để chứa màn hình máy tính, một ngăn nhỏ bên dưới để chứa bàn phím tiện dụng. Bên cạnh đó, với thiết kế thêm các kệ chứa bên trên và 2 hộc tủ một lớn một nhỏ bên dưới giúp bạn có thể thoải mái chứa những quyển sách mà mình yêu thích hay chứa tài liệu và bày trí các vật lưu niệm, tranh ảnh tùy thích.

Bàn làm việc kèm kệ sách
Bàn làm việc kèm kệ sách đa năng phong cách tân cổ điển dễ dàng làm “xiêu lòng” bất kỳ vị khách khó tính nào

Chưa dừng lại ở đó, từng đường nét của chiếc bàn làm việc này được cách điệu, uốn lượn mềm mại, uyển chuyển nhẹ nhàng chứ không thề thô cứng như những sản phẩm truyền thống khác. Kết hợp với tone màu trắng tinh khiết dễ dàng nổi bật và tạo điểm nhấn cho mọi không gian nào mà nó xuất hiện.

Sở hữu chiếc bàn làm việc kèm kệ sách đa năng phong cách tân cổ điển không chỉ đem lại không gian làm việc thoải mái cho bạn mà còn tối ưu diện tích, tiết kiệm chi phí, tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống. Vì vậy còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay “tậu” ngay sản phẩm này cho mình.

7. Bàn làm việc kèm kệ sách thông minh 5 kệ chứa tiện dụng

Thông số sản phẩm

  • Kích thước: D 130 x R 60 x C 185
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp

Đây là mẫu bàn làm việc đa năng, tích hợp kệ sách thương hiệu DUX Việt Nam đã và đang “gây sốt” trên thị trường nội thất. Bàn được thiết kế bằng chất liệu gỗ tự nhiên phủ vân gỗ óc chó vừa bền chắc vừa có tính thẩm mỹ cao.

Gỗ tự nhiên được DUX nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, ứng dụng công nghệ hiện đại, quy trình xử lý gia công cắt gọt, tạo hình gỗ theo tiêu chuẩn quốc tế. Trải qua quá trình tẩm sấy cộng thêm sự bền chắc vốn có của gỗ tự nhiên giúp chất liệu gỗ trở nên cứng cáp, có độ chắc chắn tối đa.

Bàn làm việc kèm kệ sách
Bàn làm việc kèm kệ sách thông minh 5 kệ chứa tiện dụng thương hiệu DUX Việt Nam

Thiết kế chiếc bàn làm việc dính liền với kệ sách tiện lợi, thiết kế tinh tế tạo thành một tổng thể hoàn chỉnh vừa có tính thẩm mỹ vừa tiện lợi mang đến sự tối ưu cho người sử dụng. Từng đường nét gọt giũa, thanh gỗ sắp xếp theo hình zic zac bắt mắt là những điểm nhấn nổi bật khiến cho chiếc bàn làm việc này được nhiều người yêu thích.

Chiếc kệ sách đi kèm với thiết kế 5 tầng với kích thước từ nhỏ đến lớn, đáp ứng nhu cầu cất giữ và phân loại sách, đồ dùng, tài liệu làm việc…một cách gọn gàng, ngăn nắp, khoa học.

Sở hữu chiếc bàn làm việc đa năng này sẽ giúp tạo không gian vừa đủ để bạn thoải mái làm việc mà không chiếm diện tích phòng quá nhiều. Vẻ đẹp đơn giản, thiết kế hiện đại giúp bạn có những khoảng thời gian thoải mái làm việc, tăng hiệu suất công việc hoặc nghỉ ngơi, giải trí.

8. Bàn làm việc kèm kệ sách đa năng hiện đại cao cấp

Thông số sản phẩm

  • Kích thước: D 121 x R 97 x C 152
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp

Nếu đang tìm kiếm một chiếc bàn làm việc đa năng nhỏ gọn cho căn phòng có diện tích không quá lớn của mình thì DUX gợi ý cho bạn chiếc bàn làm việc kèm kệ sách đa năng hiện đại cao cấp này nhé. Đây là sản phẩm thuộc dòng đa năng thông minh được rất nhiều khách hàng giới văn phòng, những người làm trong lĩnh vực sáng tạo cực kỳ yêu thích.

Lấy ý tưởng từ chiếc bàn kệ sách truyền thống và được cải tiến khi có thêm chiếc bàn làm việc 1 chân thiết kế dính liền vào kệ sách. Đây là dòng sản phẩm được các chuyên gia đánh giá cao về mặt thiết kế và công năng.

Thiết kế bàn làm việc hình chữ L độc đáo, mặt bàn rộng rãi có thể chứa được một chiếc máy tính hơn 17 inch.  Kèm theo đó là mặt bàn bên dưới dùng để chứa bàn phím, thiết kế bản lề ray trượt dễ dàng kéo ra đẩy dễ dàng.

Bàn làm việc kèm kệ sách
Bàn làm việc kèm kệ sách đa năng hiện đại cao cấp đẹp hút hồn

Chiếc tủ sách được thiết kế chia làm nhiều ngăn với không gian vô cùng lớn giúp bạn có thể thoải mái cất cả một “kho tàng kiến thức” của mình, trưng bày những vật dụng mà mình yêu thích hay những vật dụng phục vụ cho công việc như máy in, máy cắt giấy…

Bên cạnh đó, ưu điểm của chiếc bàn làm việc đa năng này đó chính là có kích thước tiêu chuẩn hợp lý. Bạn có thể đặt nó ở bất kỳ đâu trong không gian phòng khách hay phòng ngủ. 2 công năng nằm trong cùng một sản phẩm đa năng mà lại còn được thiết kế hiện đại, sang trọng kết hợp cùng tone màu lạnh giúp tạo điểm nhấn cho bất kỳ không gian nào mà nó hiện diện.

9. Bàn làm việc kèm kệ sách treo tường nhỏ gọn hiện đại

Thông số sản phẩm

  • Kích thước: Bàn D 76 x R 46 x C 76; Kệ D 80 x R 18 x C 76
  • Chất liệu: gỗ MDF công nghiệp

Có thể nói rằng, mọi chuẩn mực về cái đẹp, sự tiện dụng trong lĩnh vực nội thất chưa bao giờ có điểm dừng. Và hiểu được điều này, đội ngũ phát triển sản phẩm của DUX Việt Nam đã sáng tạo, nâng cấp cải tiến chiếc bàn làm việc và chiếc kệ sách thông thường thành một sản phẩm tích hợp đa năng và thông minh.

Không những vậy, với thiết kế phần tủ được treo dính lên tường vô cùng độc đáo và chỉ có 1 chân bàn làm việc giúp tối ưu hóa kích thước của sản phẩm này một cách tối đa. Nhờ vậy mà bạn có thể dễ dàng đặt nó ở bất kỳ vị trí nào như phòng khách, phòng ngủ hay những khoảng trống trong nhà.

Bàn làm việc kèm kệ sách
Bàn làm việc kèm kệ sách treo tường nhỏ gọn hiện đại mang đến nhiều công năng sử dụng tiện lợi

Thậm chí, sự đa năng của chiếc bàn làm việc này vượt hơn cả sự mong đợi của DUX, bởi có những khách hàng đã phản hồi với chúng tôi rằng họ đã sử dụng chiếc bàn này như một chiếc bàn trang điểm đặt trong phòng ngủ. Nhờ ưu điểm này mà giúp bạn tiết kiệm được thêm nhiều khoản chi phí khác nữa.

Chất liệu gỗ công nghiệp cốt MDF bền chắc, vừa chống ẩm, chống thấm nước, chống trầy xước, chống mối mọt và bóng bẩy dễ dàng lau chùi vệ sinh. Từng góc cạnh được gia công tỉ mỉ, trau chuốt mài nhẵn giúp sản phẩm không chỉ đơn thuần thực hiện những công năng của mình mà còn là một vật dụng nội thất hiện đại tăng tính thẩm mỹ cho nội thất chung.

10. Bàn làm việc kèm kệ sách sang trọng, thiết kế đơn giản

Thông số sản phẩm

  • Kích thước: Bàn D 120 x R 40 x C 72; Kệ D 78 x R 18 x C 145
  • Chất liệu: gỗ MDF công nghiệp

Một trong những mẫu bàn làm việc đa năng “hot” nhất tại DUX Việt Nam và được nhiều người ưa chuộng chọn lựa. Nó đã và đang nhận được nhiều tình cảm của khách hàng, đặc biệt là đối với những khách hàng có nhu cầu chọn lựa một sản phẩm nội thất đẳng cấp có tính thẩm mỹ cao.

Xét về khía cạnh hình thức bên ngoài, chiếc bàn làm việc này có thiết kế tương đối đơn giản, lấy ý tưởng từ chiếc bàn kệ sách truyền thống và cải tiến nâng cấp lên khi kết hợp thêm một chiếc bàn làm việc một chân thiết kế dính liền tiện dụng.

Ngoài đặc tính đa năng tiện dụng thì điểm nhấn nổi bật nữa của sản phẩm này chính là thiết kế đến 10 ngăn kệ chứa đồ. Ngăn lớn, ngăn nhỏ, hộc có cửa, hộc mở đa dạng kích thước nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của mỗi người. Bạn có thể dễ dàng cất trữ sách, báo, tài liệu, phân loại chúng thành từng thể loại một cách khoa học và gọn gàng. Hoặc tận dụng những kệ nhỏ để bày trí tranh ảnh, đồ lưu niệm, chậu cây…

Sử dụng chiếc bàn làm việc đa năng này sẽ giúp cho công việc của bạn trở nên thuận lợi hơn, thiết kế hình chữ L độc đáo, mặt bàn rộng rãi để đặt máy tính hoặc laptop. Kệ sách bên cạnh giúp bạn không phải mất nhiều thời gian tìm kiếm đồ dùng hay tài liệu.

Bàn làm việc kèm kệ sách
Bàn làm việc kèm kệ sách sang trọng, thiết kế đơn giản nâng tầm không gian nội thất

Cũng như những sản phẩm bàn làm việc khác thương hiệu DUX, chiếc bàn làm việc này được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp, cốt MDF bền chắc, có nhiều đặc tính vượt trội như chống ẩm, chống mối mọt, chống trầy xước…Qua quá trình xử lý bằng công nghệ hiện đại, sản phẩm có khả năng chịu nhiệt, chịu lực lớn, hạn chế tình trạng cong vênh, co ngót.

Tone màu xanh nổi bật kết hợp với những đường vân gỗ giả nhưng lại chân thực và tự nhiên như gỗ thật được chế tạo dưới bàn tay tài hoa của đội ngũ phát triển sản phẩm của DUX. Ưu điểm này giúp làm tăng thẩm mỹ và tăng giá trị của sản phẩm.

11. Bàn làm việc kèm kệ sách và tủ chứa đồ đa năng

Thông số sản phẩm

  • Kích thước: D 120 x R 99 x C 145
  • Chất liệu: ván gỗ MDF

Với những người phải dành nhiều thời gian làm việc tại nhà thì sở hữu một chiếc bàn làm việc đa năng kết hợp tủ sách là sự chọn lựa hoàn hảo không thể bỏ qua. Chiếc bàn làm việc này không chỉ đa năng, có kích thước vừa phải, không quá lớn cũng không quá nhỏ, màu sắc trang nhã và đem lại nhiều tiện tích trong quá trình sử dụng.

Có thể nói rằng điểm ấn tượng nhất của mẫu bàn làm việc này chính là thiết kế tối giản, không có các chi tiết rườm rà, phức tạp, chỉ đơn thuần là một chiếc bàn làm việc hình chữ L kết hợp cùng tủ sách phong cách truyền thống. Có lẽ nhờ sự đơn giản này mà chiếc bàn làm việc này được nhiều khách hàng “săn đón” đến như vậy.

Bàn làm việc kèm kệ sách
Bàn làm việc kèm kệ sách và tủ chứa đồ đa năng màu nâu gỗ cổ điển pha nét hiện đại

Chất liệu ván gỗ công nghiệp được ưu tiên sử dụng đối với sản phẩm bàn làm việc này. Đừng vội nghĩ đây là loại vật liệu kém chất lượng nhé, gỗ công nghiệp thương hiệu DUX Việt Nam sau khi được gia công xử lý để gia công sản xuất đồ nội thất cực kỳ bền chắc, chống ẩm mốc, chống thấm nước, chống trầy xước, chống mối mọt, hạn chế cong vênh khi bị tác động mạnh.

Dù không phải gỗ tự nhiên nhưng dưới bàn tay tài nghệ của đội ngũ thợ gia công sản phẩm của DUX thì không gì có thể ngăn được tạo hình đẹp mắt, thu hút của chiếc bàn làm việc này. Tone màu nâu vàng và từng đường vân gỗ giả trông như thật giúp làm tăng tính thẩm mỹ cũng như gia tăng giá trị sản phẩm.

Thiết kế mặt bàn rộng rãi giúp bạn đặt màn hình máy tính hoặc laptop và đủ không gian cho bạn làm việc thoải mái. Phía bàn làm việc có thêm 2 tủ chứa đồ,  lớn 1 nhỏ, bên kệ sách có tổng cộng 14 ngăn chứa thiết kế mở, 1 tủ lớn có cửa và 3 ngăn kéo. Đây là một không gian lưu trữ “cực lớn” để bạn thoải mái chứa “kho tàng kiến thức” của mình một cách khoa học, gọn gàng.

Trên đây là top 11 mẫu bàn làm việc kèm kệ sách đa năng, thông minh và tiện dụng thương hiệu DUX Việt Nam. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm có những tính năng nổi trội như kể trên, hãy liên hệ với DUX qua số hotline 0935-326-339 để được đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi tư vấn nhiệt tình, giải đáp mọi thắc mắc của quý khách về sản phẩm.

Chúc quý khách hàng sớm chọn được sản phẩm nội thất ưng ý, đúng với nhu cầu với mức giá ưu đãi nhất.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

icon Zalo
icon Messenger
Gọi điện
Messenger
Chat Zalo
Chuyên mục