29+ Mẫu bàn làm việc chữ L đẹp giá rẻ đón đầu xu hướng 2021

5/5 - (4 bình chọn)

Sử dụng bàn làm việc chữ L hiện nay là một trong những xu hướng trang trí nội thất phổ biến và được nhiều người chọn lựa. Không chỉ được đánh giá cao về phong cách thiết kế mà những chiếc bàn làm việc hình chữ L còn rất đa năng và tiện lợi, hỗ trợ tối đa trong quá trình làm việc của bạn. Tuy nhiên, chọn lựa mẫu bàn làm việc chữ L như thế nào là phù hợp nhất thì không phải ai cũng nắm rõ. 

Hiểu được vấn đề băn khoăn này của nhiều khách hàng, DUX Việt Nam đã tổng hợp một số sản phẩm bàn làm việc chữ L đang “hot” và được nhiều khách hàng chọn lựa sử dụng cũng như phản hồi đánh giá tích cực. Mời quý khách hàng cùng tham khảo.

Những ưu điểm nổi trội tuyệt vời của những chiếc bàn làm việc chữ L

Bàn làm việc chữ L hay còn được gọi là bàn làm việc lượn phải hoặc lượn trái tùy theo vị trí góc phòng mà bạn muốn kê bàn. Khi nhìn một cách tổng quan thì chiếc bàn làm việc này có hình chữ L nằm ngang. Đó là do thiết kế một mặt bàn dài thẳng và đi kèm với một mặt bàn ngắn được đặt vuông góc và tạo thành hình chữ L. Đây cũng chính là lý do mà chiếc bàn làm việc này có cái tên độc đáo như thế.

Ngày nay, vật dụng này không chỉ sở hữu kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn và tiện dụng giúp hỗ trợ tối đa cho quá trình làm việc của bạn. Và không phải ngẫu nhiên mà những chiếc bàn làm việc chữ L lại được nhiều người yêu thích đến như vậy. Đó là nhờ những ưu điểm tuyệt vời sau đây:

Làm tăng gấp đôi không gian làm việc

Chiếc bàn làm việc hình chữ L rất độc đáo với lối thiết kế mở rộng một góc 90 độ, 2 mặt bàn một ngắn một dài được nối với nhau để tạo không gian rộng gấp đôi so với những chiếc bàn chỉ có một mặt bình thường.

Đây chính là ưu điểm tuyệt vời của những chiếc bàn làm vệc hình chữ L, giúp bạn có thêm nhiều không gian để làm việc, chứa đồ mà không hề vướng víu. Đặc biệt, kiểu bàn làm việc này cực kỳ phù hợp với những người có nhu cầu làm việc và sử dụng 2 máy tính.

Bàn làm việc chữ L
Chiếc bàn làm việc chữ L giúp làm tăng gấp đôi không gian cho bạn thoải mái làm việc mà lại còn tiết kiệm được kha khá diện tích của phòng

Khi làm việc trên chiếc bàn này, bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian cho những lúc phải di chuyển hay vươn người quá nhiều. Bởi thiết kế bàn 90 độ nên bạn chỉ cần xoay người hoặc xoay ghế ngồi là đã có thể sử dụng toàn bộ không gian trên bàn.

Chưa dừng lại ở đó, không chỉ giúp mở rộng không gian làm việc, chiếc bàn làm việc hình chữ L còn giúp bạn tận dụng được khoảng không gian rộng rãi bên dưới bàn. Nhờ khoảng diện tích này mà bạn có thể chứa được rất nhiều thứ như thùng CPU máy tính, thùng tài liệu mà vẫn giữ chỗ ngồi thoải mái cho mình.

Bên cạnh không gian làm việc được mở rộng, một trong những tính năng là bạn có sẵn một không gian dưới bàn rộng. Bạn có thể tận dụng không gian này để đặt được nhiều đồ dụng hoặc trang bị thêm tủ tài liệu mà vẫn giữ được khoảng không gian chỗ ngồi thoải mái.

Tiết kiệm diện tích phòng

Không những được thiết kế nhỏ gọn, vừa vặn và những chiếc bàn làm việc chữ L thương hiệu DUX Việt Nam còn được tích hợp nhiều công năng khác như bàn làm việc kèm kệ sách, bàn làm việc tích hợp tủ chứa đồ…giúp đáp ứng mọi công năng mà bạn mong muốn nhưng vẫn tiết kiệm được kha khá diện tích của căn phòng.

Đặc biệt, với đặc điểm đa năng tuyệt vời, chiếc bàn làm việc chữ L này giúp làm tăng khả năng phối đồ tiết kiệm không gian cho căn phòng. Nhờ kiểu dáng hình chữ L đặc trưng, giúp việc bày trí, sắp xếp các món đồ dùng văn phòng như máy tính, máy in, kệ đựng tài liệu, điện thoại bàn, bàn phím máy tính…một cách gọn gàng và khoa học.

Rất nhiều khách hàng khi sử dụng chiếc bàn làm việc hình chữ L rồi đều cảm nhận được sự khác biệt về mặt công năng và đặc biệt là tiết kiệm diện tích phòng, dễ dàng đặt vào những góc tường hay góc cửa sổ để không lãng phí bất kỳ một khoảng không nào.

Chất liệu bền chắc

Chiếc bàn làm việc chữ L ra đời từ chính nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Không chỉ tối ưu hóa tiết kiệm diện tích không gian mà nó còn phải được làm từ loại chất liệu cứng cáp, bền chắc thì mới có thể nâng đỡ được nhiều thứ có trọng lượng nặng cùng một lúc.

Tại DUX Việt Nam, chiếc bàn làm việc chữ L thường được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp phủ Melamine cao cấp nhằm sản phẩm đạt được những đặc tính như chống ẩm mốc, chống mối mọt, chống trầy xước, có khả năng chịu nhiệt, chịu lực cao và dễ lau chùi. Đây chính là những ưu điểm nổi trội giúp cho chiếc bàn làm việc của bạn luôn trông như mới, chất lượng không thay đổi dù sử dụng trong thời gian dài.

Có tính thẩm mỹ cao

Ngoài những ưu điểm về công năng, chất liệu bền chắc thì nhờ thiết kế độc đáo, đẹp mắt giúp chiếc bàn làm việc hình chữ L được nhiều khách hàng ưa chuộng và sử dụng phổ biến trong những không gian làm việc tại nhà hoặc văn phòng làm việc đẹp, có lối thiết kế sang trọng, hiện đại.

Màu sắc bàn làm việc chữ L được sản xuất đa dạng, không chỉ đáp ứng nhu cầu chọn lựa theo sở thích của khách hàng mà nó còn góp phần làm tăng sự hài hòa, tính thẩm mỹ nội thất chung của căn phòng thêm phần tinh tế, hiện đại.

Cuối cùng, một ưu điểm nữa của chiếc bàn làm việc chữ L thương hiệu DUX đó chính là giá cả cực kỳ phải chăng. Quý khách hàng có thể đặt hàng online qua hệ thống website trực tuyến DUX.VN hoặc ghé thăm showroom để nhận được những ưu đãi tuyệt vời khi chọn mua sản phẩm này để tiết kiệm chi phí tối đa chi phí.

TOP 29+ Mẫu bàn làm việc chữ L đẹp giá rẻ đón đầu xu hướng 2021

Hiện nay, có rất nhiều loại bàn chữ L khác nhau, mỗi loại bàn có những đặc điểm và công năng riêng. Tại DUX Việt Nam, chúng tôi mang đến cho người tiêu dùng và quý khách hàng 3 loại bàn làm việc hình chữ L phổ biến gồm loại bàn tách rời có thể ghép kết hợp lại khi cần, loại bàn thiết kế nhỏ gọn đặt vào các góc và cuối cùng là loại bàn làm việc đa năng, thông minh với các công năng phụ, mở rộng không gian lưu trữ.

Và nếu đang có nhu cầu tìm kiếm chọn mua bàn làm việc hình chữ L, hãy thử tham khảo các mẫu bàn bên dưới đây nhé! Đây đều là dòng sản phẩm được thiết kế với kiểu dàng độc đáo bằng chất liệu gỗ cao cấp, bền đẹp với giá cả cực kỳ phải chăng của thương hiệu DUX.

1. Bàn làm việc chữ L đa năng kết hợp tủ sách hiện đại

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: D 120 x R 40 x C 132
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp

Sở hữu chiếc bàn làm việc chữ L kết hợp tủ sách đa năng chính là mong muốn của rất nhiều người bởi chỉ trong một sản phẩm là đã thỏa mãn đủ mọi nhu cầu tất yếu của bạn đó là làm việc và cất trữ sách, tài liệu. Bạn sẽ dễ dàng chứa toàn bộ sách, tài liệu một cách gọn gàng, khoa học mà không cần phải tìm kiếm hay di chuyển đi đâu xa để lấy, tiết kiệm thời gian, nâng cao hiệu suất công việc lên mức tối đa.

Không những vậy, chiếc bàn làm việc kèm tủ sách này sẽ khuyến khích bạn thường xuyên độc sách, cập nhật nhiều kiến thức bổ ích cho cuộc sống, giải trí bồi ích cho đời sống tinh thần.

Bàn làm việc chữ L
Bàn làm việc chữ L đa năng kết hợp tủ sách hiện đại nhiều khách hàng của DUX Việt Nam yêu thích

Về chi tiết, chiếc bàn làm việc chữ L kèm kệ sách hiện đại này còn có nhiều ưu điểm tuyệt vời khiến nhiều khách hàng “đổ ngay từ cái nhìn đầu tiên”. Đầu tiên, không thể không kể đến mặt chất liệu của chiếc bàn làm việc này. Được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp phủ Melamine cao cấp giúp chiếc bàn làm việc này đạt những đặc tính như chống trầy xước, chống thấm nước, chống ố, chống mối mọt, chống ẩm mốc…hiệu quả, tăng tuổi thọ của sản phẩm nếu biết cách bảo quản.

Từng đường nét tinh tế, trau chuốt tỉ mỉ từ các góc cạnh cho đến từng đường vân gỗ giả đẹp mắt, thu hút tạo nét đẹp riêng biệt không giống với bất kỳ chiếc bàn làm việc nào. Không những vậy, bề mặt gỗ bóng bẩy, trơn mịn dễ dàng vệ sinh, lau chùi, giữ cho nơi làm việc của bạn luôn sạch sẽ, gọn gàng.

Đặc biệt, với thiết kế tích hợp tủ sách đa năng nối liền với bàn làm việc giúp làm tăng sự tiện dụng, tối ưu hóa không gian và hỗ trợ tối đa cho công việc của bạn. Với 8 ngăn nhỏ trên chiếc kệ sách, 1 ngăn lớn để chứa thùng CPU và 1 hộc kéo của bàn làm việc tạo ra không gian rộng rãi giúp bạn làm việc hiệu quả, không vướng víu.

2. Bàn làm việc chữ L nhỏ gọn phong cách basic đơn giản

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: D 150 x R 149 x C 75
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp

Với những người ưa chuộng những vật dụng nội thất thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, hiện đại thì chiếc bàn làm việc nhỏ gọn basic này là sản phẩm nội thất không thể bỏ qua. Vẻ ngoài nhẹ nhàng, tone màu đơn giản giúp chiếc bàn làm việc này dễ dàng nâng tầm mọi không gian mà nó xuất hiện.

Mẫu bàn làm việc chữ L này được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp, một loại chất liệu phổ biến và phù hợp với mọi không gian, trở thành sự chọn lựa hàng đầu của nhiều khách hàng hiện nay. Ưu điểm nổi trội nhất của loại chất liệu này chính là gỗ công nghiệp phủ Melamine cao cấp với các đặc tính như chống trầy xước, chống mối mọt, chống cong vênh, chống thấm nước và dễ dàng lau chùi, vệ sinh.

Chân bàn cũng được làm hoàn toàn bằng chất liệu gỗ, chân bàn được mài giũa nhỏ gọn, chắc chắn, cắt gọt tỉ mỉ tạo độ chắc chắn và cứng cáp, có thể chống đỡ được trọng lượng nặng từ các vật dụng đặt bên trên bàn.

Bàn làm việc chữ L
Bàn làm việc chữ L nhỏ gọn phong cách basic đơn giản phù hợp với những không làm việc vừa và nhỏ

Mặc dù được thiết kế với kích thước nhỏ gọn nhưng chiếc bàn làm việc này vẫn đảm bảo đáp ứng đầy đủ công năng đó là cung cấp không gian rộng rãi để làm việc và không gian chứa, cất trữ đồ tiện dụng. Bạn sẽ không còn phải khổ sở khi đang làm việc mà phải chạy đi tìm kiếm giấy tờ, hồ sơ, tài liệu hay cần tra cứu một thứ gì đó trong sách khi sở hữu chiếc bàn làm việc với 2 hộc tủ và 1 kệ chứa đồ bên trái.

Đặc biệt, thiết kế lỗ dây để dẫn hệ thống dây điện từ máy tính một cách dễ dàng và gọn gàng, giúp cho việc lắp đặt máy tính trên chiếc bàn làm việc chữ L tiện dụng hơn. Đây chính là ưu điểm độc đáo mà không phải chiếc bàn làm việc nào cũng có, sẽ gây ra nhiều bất tiện nếu không có trang bị này trong chiếc bàn làm việc của bạn.

3. Bàn làm việc chữ L khung chân sắt có kệ chứa đồ tiện dụng

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: D 120 x R 120 x C 75
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF, khung sắt tĩnh điện

Ngay từ cái nhìn đầun tiên chắc chắn bất kỳ ai cũng cảm nhận được sự hiện đại, phong cách thanh lịch của chiếc bàn này, nó rất phù hợp để đặt tại văn phòng làm việc công ty hoặc đặt trong phòng ngủ nếu bạn có nhu cầu làm việc tại nhà.

Chất liệu gỗ công nghiệp, cụ thể là cốt gỗ MDF cao cấp được phủ một lớp Melamine bóng bẩy, trơn láng vừa làm tăng tính thẩm mỹ cho chiếc bàn này vừa giúp bàn đạt được những đặc tính tối ưu như chống trầy xước, chống thấm nước, chống mối mọt, chống ẩm mốc và đặc biệt là siêu bền bỉ, tăng tuổi thọ cho sản phẩm, thách thức thời gian.

Bàn làm việc chữ L
Bàn làm việc chữ L khung chân sắt có kệ chứa đồ tiện dụng thiết kế theo xu hướng hiện đại

Phần khung bàn và chân bàn được làm từ chất liệu sắt sơn phủ tĩnh điện trơn bóng, màu đen tinh tế. Những thanh sắt thanh mảnh được nối liền với nhau tạo thành phần khung bàn và khung kệ chắc chắn, cực kỳ chắc chắn và có khả năng chịu lực tốt. Bạn có thể đặt được mọi thứ lên bàn mà không lo mặt bàn hay mặt kệ bị cong vênh, oằn xuống.

Đặc biệt, phần đế chân bàn được gắn miếng đệm chân giúp bàn được cố định tại một vị trí, tránh di chuyển trong quá trình bạn làm việc và nhất là tránh gây ra trầy xước trên bề mặt sàn.

Thiết kế 2 mặt bàn rộng rãi tạo không gian lớn để bạn làm việc thoải mái, không vướng víu. Kèm theo đó là thiết kế 2 chiếc kệ nhỏ để bạn có thể cất chứa sách hay những vật dụng mà bạn cảm thấy cần thiết hỗ trợ tốt cho công việc.

Với thiết kế nhỏ gọn, bạn hoàn toàn có thể đặt chiếc bàn làm việc này bất kỳ vị trí nào, không cần quá lớn bởi chiếc bàn này được thiết kế nhỏ gọn, hình chữ L độc đáo kê sát vào tường giúp tiết kiệm diện tích hiệu quả.

4. Bàn làm việc chữ L chân cao thiết kế 4 hộc chứa đồ lớn tiện nghi

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: D 90 x R 60 x C 75
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF

Sử dụng những chiếc bàn làm việc chữ L hiện nay đang là xu hướng được nhiều người ưu tiên chọn lựa. Và chiếc bàn làm việc chân cao thiết kế 4 hộc chứa đồ này cũng là một trong những sản phẩm được nhiều khách hàng đánh giá cao.

Với thiết kế mặt bàn hình chữ L độc đáo tạo ra không gian rộng rãi để bạn có thể đặt một chiếc máy tính bàn có kích thước lên đến đến 32 inch. Kèm theo đó là thiết kế 4 hộc chứa đồ rộng rãi có kích thước bằng nhau, tạo ra không gian rộng rãi để bạn thoải mái chứa đồ dùng, sách báo, tài liệu cần thiết phục vụ nhu cầu làm việc.

Bàn làm việc chữ L
Bàn làm việc chữ L chân cao thiết kế 4 hộc chứa đồ lớn tiện nghi tối giản và dễ sử dụng

Chất liệu gỗ công nghiệp mà cụ thể là cốt gỗ MDF cao cấp được phủ một lớp sơn bóng bẩy với những ưu điểm nổi trội như chống trầy xước, chống ẩm, chống mói mọt…Từng đường vân gỗ tự nhiên được chế tác dưới bàn tay tài hoa của đội ngũ thợ gia công dày dặn kinh nghiệm của DUX tạo nên một chiếc bàn làm việc không chỉ chất lượng mà còn đẹp và bền nữa.

Khoảng không gian bên dưới chân bàn được thiết kế rộng rãi để bạn thoải mái ngồi làm việc mà không gây vướng víu. Chỉ cần kết hợp với một chiếc ghế xoay là bạn có thể di chuyển đến mọi vị trí mà sử dụng mọi không gian của chiếc bàn mà không phải mất nhiều thời gian di chuyển, tìm kiếm.

5. Bàn làm việc chữ L gỗ công nghiệp kèm 4 kệ chứa đồ lớn

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: D 120 x R 100 x C 75
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF

Đây là một trong những mẫu bàn làm việc được thiết kế ấn tượng và độc đáo thuộc dòng sản phẩm bàn làm việc chữ L thương hiệu DUX Việt Nam. Chiếc bàn này được thiết kế khá đơn giản về mặt cấu trúc nhưng vẫn toát lên vẻ hiện đại, sang trọng, phù hợp để đặt trong văn phòng làm việc tại công ty hoặc làm bàn việc tại nhà cũng rất tiện dụng.

Mẫu bàn này được thiết kế với hai mặt bàn chính rộng rãi giúp bãn có thể chứa được mọi thứ từ máy tính, bàn phím cho đến tài liệu, sách…một cách gọn gàng mà vẫn dư dả không gian để thoải mái di chuyển, hoạt động mà không hề vướng víu.

Bàn làm việc chữ L
Bàn làm việc chữ L gỗ công nghiệp kèm 4 kệ chứa đồ lớn tiện dụng giúp không gian làm việc của bạn trở nên tinh tế hơn

Thiết kế 4 hộc chứa đồ lớn nối liền với chiếc bàn làm việc tạo thêm nhiều không gian lưu trữ đồ đạc cho bạn. Đa năng và tiện dụng nhưng mẫu bàn làm việc này khá nhỏ gọn, dễ dàng đặt vào sát góc tường, cạnh cửa sổ mà không chiếm quá nhiều diện tích.

Đặc biệt, với chất liệu gỗ MDF cao cấp phủ Laminate họa tiết vân gỗ sồi bền đẹp tạo nên một chiếc bàn làm việc chắc chắn, thẩm mỹ và giúp cho góc làm việc của bạn trở nên sinh động, gọn gàng và ngăn nắp hơn.

6. Bàn làm việc chữ L khung chân sắt tích hợp kệ chứa đồ

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: D 120 x R 120 x C 75
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF, khung sắt tĩnh điện

Một trong những mẫu bàn làm việc chữ L phổ biến nhất tại DUX hiện nay đó chính là những mẫu bàn làm việc mặt bàn gỗ công nghiệp khung chân sắt và chiếc bàn bên dưới đây là một trong những sản phẩm điển hình được nhiều khách hàng ưa chuộng và chọn lựa.

Bề mặt bàn bóng bẩy, trơn láng nhờ chất liệu gỗ công nghiệp, cụ thể là cốt gỗ MDF phủ Melamine bền chắc và có họa tiết vân gỗ giả cực kỳ giống thật, tự nhiên vừa làm tăng tính thẩm mỹ vừa là lớp bảo vệ giúp mặt bàn chống trầy xước, chống ẩm mốc, chống mối mọt, chống thấm nước và dễ lau chùi, vệ sinh.

Sử dụng khung chân bàn bằng chất liệu sắt là một sự kết hợp độc đáo bởi sắt vừa cứng cáp, chắc chắn lại vừa rẻ hơn so với những loại vật liệu đắt tiền khác. Không những vậy, vật liệu sắt giúp chiếc bàn dễ dàng lắp đặt, tháo dỡ khi cần di chuyển sang một vị trí khác.

Bàn làm việc chữ L
Bàn làm việc chữ L khung chân sắt tích hợp kệ chứa đồ tiện dụng nhỏ gọn phù hợp với những không gian phòng ngủ trung bình và nhỏ

Bên cạnh đó, những mẫu bàn làm việc của DUX luôn thể hiện tính đa năng của mình khi được thiết kế tích hợp 2 kệ chứa đồ bên dưới, tạo thêm không gian cho bạn cất giữ sách, tài liệu hay các món đồ dùng cá nhân một cách gọn gàng.

Thiết kế đa năng nhưng vẫn vô cùng nhỏ gọn, dễ dàng đặt bàn vào sát góc tường, tối ưu tiết kiệm không gian của phòng, tạo hiệu ứng thị giác một không gian rộng rãi, thoáng đãng đối với những căn phòng có diện tích không quá lớn.

7. Bàn làm việc chữ L khung chân sắt hình chữ X độc đáo

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: D 151 x R 151 x C 74
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF, khung sắt tĩnh điện

Là một trong những mẫu bàn làm việc có thể thỏa mãn mọi nhu cầu sử dụng của người dùng, chiếc bàn làm việc chữ L khung chân sắt hình chữ X độc đáo hiện đang là sản phẩm “best seller” của DUX, dễ dàng “đổ gục” bất kỳ ai ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp phủ lên bề mặt là lớp Laminate cao cấp có khả năng chống trầy xước, chống ẩm mốc, chống mối mọt và chống thấm nước cực kỳ tốt. Đặc biệt, với khung chân sắt chắc chắn, từng thanh sắt mảnh mai nhưng lại cực kỳ chắc chắn, được nối liền với nhau, bắt chéo hình chữ X tạo thành bộ khung cứng cáp, vững chãi cho chiếc bàn làm việc này.

Không những vậy, với kiểu dáng thiết kế thanh lịch, thu hút với vẻ ngoài tinh tế, gam màu gỗ sáng, những đường vân gỗ mộc mạc giúp làm tăng tính thẩm mỹ của sản phẩm cũng như tăng giá trị của nó. Chắc chắn chiếc bàn này sẽ biến không gian của bạn thêm phần tươi mới, tinh tế.

Bàn làm việc chữ L
Bàn làm việc chữ L khung chân sắt hình chữ X độc đáo sang trọng dành cho những ai yêu thích sự cá tính, mới lạ và độc đáo

Chiếc bàn làm việc này có thể sử dụng đơn lẻ hoặc kết hợp nhiều bàn lại với nhau để thiết kế chỗ ngồi làm việc nơi văn phòng một cách khoa học và không kém phần tinh tế.

Phần mặt bàn được thiết kế rộng rãi đủ chỗ cho 2 người ngồi và thoải mái hoạt động, làm việc, di chuyển mà không đụng nhau gây vướng víu. Khoảng không gian bên dưới cũng được tối ưu rộng rãi hết mức để bạn có thể thoải mái duỗi thẳng chân mà không gây mỏi hay khó chịu trong quá trình làm việc.

Tích hợp kệ chứa đồ cực kỳ tiện dụng ở 2 đầu, cung cấp không gian rộng rãi đáp ứng nhu cầu lưu trữ đồ đạc của người dùng. Đặc biệt, thiết kế những chiếc kệ này có thể tháo rời dễ dàng nếu bạn cần không gian kệ rộng hơn để đặt thùng CPU chẳng hạn.

Phần đế chân bàn được bọc một lớp bảo vệ giúp giữ cho bàn được cố định một vị trí, tránh bị dịch chuyển trong quá trình làm việc hoặc khi bị tác động mạnh. Đồng thời, đây cũng là cách để bảo vệ mặt sàn tránh bị trầy xước.

8. Bàn làm việc chữ L “góc tường” thiết kế nhỏ gọn và đơn giản

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: D 136 x R 130 x C 72
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF

Có thể nói rằng nội thất gỗ đang là xu hướng chọn lựa phổ biến và được ưu tiên hàng đầu của người dùng thời hiện đại. Và một trong những chiếc bàn làm việc được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay chính là mẫu bàn làm việc “góc tường”.

Gọi là “góc tường” vì chiếc bàn làm việc này được thiết kế với 2 mặt bàn có thể đặt vừa khít vào trong góc tường. Nhờ ưu điểm nổi trội này mà chiếc bàn này giúp tối ưu hóa diện tích không gian, tận dụng mọi ngóc ngách trong nhà một cách thông minh.

Bàn làm việc chữ L
Bàn làm việc chữ L “góc tường” thiết kế nhỏ gọn và đơn giản dễ dàng làm xiêu lòng bất kỳ ai ngay từ cái nhìn đầu tiên

Chiếc bàn làm việc này được thiết kế thành một khối thống nhất bằng chất liệu gỗ công nghiệp giúp bàn chắc chắn, cứng cáp và vững chãi. Không những vậy, thiết kế 3 chân bàn là những tấm gỗ dày được gia công xử lý kỹ lưỡng, ứng dụng công nghệ hiện đại 4.0 giúp gỗ đạt được những đặc tính tuyệt vời như chống thấm nước, chống trầy xước, chống ẩm, chống mối mọt.

Đặc biệt, với thiết kế tích hợp 2 kệ chứa đồ ở một bên chân bàn tạo thêm không gian để bạn thoải mái cất trữ mọi thứ từ sách cho đến tài liệu, đồ dùng cá nhân một cách gọn gàng, dễ tìm kiếm khi cần.

Không những vậy, bàn còn được thiết kế lỗ dẫn dây điện, dây màn hình máy tính…để thuận tiện trong việc lắp đặt máy tính phục vụ nhu cầu làm việc. Dây điện được giữ gọn gàng vừa thẩm mỹ vừa tránh lộn xộn khi cần sửa chữa.

9. Bàn làm việc chữ L chất liệu gỗ khung chân sắt có rào chắn tiện dụng

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: D 165 x R 54 x C 95
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF, khung sắt tĩnh điện

Nếu muốn chọn một chiếc bàn làm việc vừa đơn giản vừa đa năng mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, hiện đại thì chiếc bàn làm việc chữ L khung chân sắt có rào chắn thương hiệu DUX là một sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn cho bạn.

Vẫn là sự kết hợp quen thuộc giữa chất liệu gỗ công nghiệp MDF và khung chân bàn sắt chắc chắn, tạo nên một chiếc bàn làm việc vừa bắt mắt vừa đảm bảo đầy đủ công năng sử dụng. Đặc biệt, với thiết kế mặt bàn chữ L dễ dàng đặt vào góc tường, giúp tối ưu hóa diện tích không gian và tăng gấp đôi không gian làm việc của bạn.

Một ưu điểm tuyệt vời của chiếc bàn việc này chính là thiết kế rào chắn cực kỳ đáng yêu và đa năng. Mọi thứ trên bàn làm việc sẽ được giữ an toàn tuyệt đối khi có lớp rào chắn này và đặc biệt đó là bạn có thể trang trí theo sở thích của mình ngay trên chiếc rào chắn này giống như hình bên dưới. Hãy biến chiếc bàn làm việc này trở thành góc riêng mang đậm dấu ấn cá nhân của bạn.

Bàn làm việc chữ L
Bàn làm việc chữ L chất liệu gỗ khung chân sắt có rào chắn tiện dụng giúp bạn có những giờ làm việc hiệu quả nhất

Mặt bàn chất liệu gỗ công nghiệp tạo hình chứ nhật, các góc cạnh được cắt gọt tỉ mỉ, từng đường nét được trau chuốt cẩn thận, dứt khoát và vuông vắn tạo cảm giác chuyên nghiệp, ngăn nắp và mọi thứ được gọn gàng hơn.

Không những vậy, nhờ quy trình xử lý gỗ công nghiệp ở giai đoạn ban đầu kỹ lưỡng, ứng dụng công nghệ hiện đại 4.0 giúp gỗ thành phẩm đạt được những đặc tính tối ưu như chống trầy xước, chống thấm nước, chống cong vênh, chống ẩm mốc, chống mối mọt và dễ dàng vệ sinh, lau chùi.

Khung bàn làm việc và chân bàn được làm từ chất liệu sắt bền chắc. Sắt là chất liệu rẻ hơn so với những vật liệu khác và lại đáp ứng được yêu cầu chịu được trọng lực cao. Hơn thế nữa, mặt bàn gỗ công nghiệp chân sắt còn tạo nên một tổng thể hoàn hảo về mặt thẩm mỹ, tạo sự đồng bộ hài hòa cho không gian làm việc.

10. Bàn làm việc chữ L thông minh mặt bàn đóng mở dễ dàng tiện dụng

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: D 168 x R 52 x C 93
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF, khung sắt tĩnh điện

Mẫu bàn làm việc chữ L thông minh là một trong những dòng sản phẩm đang được nhiều khách hàng ưa chuộng và tin dùng. Với thiết kế thông minh mặt bàn nâng hạ giúp đưa mặt bàn lên một vị trí cao hơn phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng. Đây chính là ưu điểm mà chiếc bàn làm việc thông minh này mang lại nhằm tối ưu hóa tính năng của bàn làm việc.

Mặt bàn thiết kế hình chữ L dễ dàng đặt vào góc tường để tiết kiệm và tối ưu diện tích căn phòng. Hình chữ nhật vuông vức, mọi góc cạnh được trau chuốt tỉ mỉ, mài giũa tinh tế toát lên sự dứt khoát và vuông vắn tạo cảm giác gọn gàng, ngăn nắp và chuyên nghiệp.

Bàn làm việc chữ L
Bàn làm việc chữ L thông minh mặt bàn đóng mở dễ dàng tiện dụng tối ưu hóa chất lượng cuộc sống và nâng cao hiệu suất công việc

Vẫn là sự kết hợp tuyệt vời giữa gỗ công nghiệp bền chắc, đẹp từ chất liệu cho đến thiết kế kiểu dáng bên ngoài kết hợp cùng khung chân sắt cứng cáp. Từng thanh sắt mảnh mai nhưng lại chắc chắn đến mức gần như tuyệt đối. Chúng được nối liền với nhau tạo thành một bệ đỡ vững chãi để chịu được sức nặng từ bên trên mặt bàn.

Chưa dừng lại ở đó, thiết kế 2 hộc tủ đi kèm tạo ra khoảng không gian kín để bạn cất trữ tài liệu, sách, sổ hay những thứ vật dụng linh tinh khác.

11. Bàn làm việc chữ L kèm kệ sách khung chân sắt chắc chắn dễ lắp ráp

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: D 140 x R 50 x C 150
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF, khung sắt tĩnh điện

Là một trong những mẫu bàn làm việc phổ biến nhất hiện nay, chiếc bàn làm việc chữ L kèm kệ sách chính là sản phẩm được nhiều khách hàng săn đón và chọn lựa. Điểm nhấn của chiếc bàn làm việc này chính là khung sắt  bền chắc và có tính thẩm mỹ cao. Khung sắt này vừa có khả năng chống đỡ trọng lượng lớn từ phần trên vừa là phần khung của kệ sách, giúp tạo thêm không gian cất trữ đồ đạc tiện lợi và thông minh.

Mặt bàn được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp với cốt gỗ MDF bền chắc, phủ bên trên là lớp bảo vệ Melamine bóng bẩy vừa làm tăng tính thẩm mỹ, giá trị của sản phẩm vừa bảo vệ chất gỗ bên trong khỏi những ảnh hưởng xấu từ thời tiết, môi trường như chống ẩm, chống thấm nước, chống mối mọt và chồng trầy xước hiệu quả. Kết hợp với việc bảo quản và vệ sinh đúng cách sẽ giúp cho chiếc bàn làm việc này có tuổi thọ lâu bền.

Bàn làm việc chữ L
Bàn làm việc chữ L kèm kệ sách khung chân sắt chắc chắn dễ lắp ráp nhỏ gọn tinh tế

Bên cạnh đó, với phong cách thiết kế đơn giản bề mặt gỗ kết hợp với khung chân sắt tĩnh điện bền chắc, thiết kế mở tạo nhiều khoảng không gian trống bên dưới chân bàn để người dùng có thể thoải mái duỗi thẳng chân, không gặp phải bất kỳ cảm giác khó chịu nào trong quá trình làm việc.

Thiết kế 2 mặt bàn làm việc chính rộng rãi giúp dễ dàng sắp xếp, bày trí máy tính, tài liệu hoặc trang trí những món đồ mà mình yêu thích, hợp phong thủy và mang đến may mắn chẳng hạn. Bên cạnh đó, thiết kế chiếc kệ sách nối liền kề với bàn làm việc tạo thêm nhiều không gian để bạn cất chứa đồ đạc, tiết kiệm được diện tích khi không cần phải sắm thêm một chiếc tủ chứa đồ riêng lẻ nữa.

12. Bàn làm việc chữ L tích hợp kệ sách lớn nhiều ngăn chứa tiện lợi

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: Bàn D 151 x R 59 x C 75, Tủ sách D 151 x R 46 x C 157
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp

Nếu tính chất công việc của bạn phải thường xuyên làm việc với máy tính và phải xử lý lưu trữ hàng tá các loại tài liệu khác nhau hoặc những công việc thuộc lĩnh vực sáng tạo, nghiên cứu thì sở hữu riêng cho mình một chiếc bàn làm việc đa năng tích hợp kệ sách thông minh và có kích thước rộng rãi một chút là điều cần thiết.

Bởi một chiếc bàn đa năng, thiết kế đơn giản nhưng phóng khoáng, hiện đại không chỉ hỗ trợ tối đa về không gian làm việc rộng rãi, dễ chịu mà còn giúp cho tâm trí của bạn được thư giãn, không bị stress, từ đó sẽ giúp làm tăng năng suất công việc lên mức cao nhất.

Bàn làm việc chữ L
Bàn làm việc chữ L tích hợp kệ sách lớn nhiều ngăn chứa tiện lợi phù hợp với những không gian có diện tích hơi rộng rãi một chút

Trong một không gian hiện đại thì sự xuất hiện của một chiếc bàn làm việc được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp sẽ giúp toát lên sự sang trọng, tinh tế cho không gian phòng làm việc của bạn. Chất liệu gỗ công nghiệp, cụ thể là cốt gỗ MDF được gia công sản xuất kỹ lưỡng, cắt gọt, tạo hình chi tiết chính xác đến từng mm giúp cho sản phẩm hoàn thiện đạt điểm 10 chất lượng.

Không chỉ đẹp mà còn bền chắc, khắc phục hoàn toàn các nhược điểm, giúp chiếc bàn làm việc này đạt được những đặc tính tuyệt vời như chống mối mọt, chống ẩm, chống thấm nước và có tuổi thọ bền bỉ theo thời gian.

Xét về khía cạnh thiết kế kiểu dáng, chiếc bàn làm việc này được nâng cấp cải tiến từ chiếc kệ sách lớn, thiết kế thêm phần khung bàn làm việc hình chữ L độc đáo và tạo thành một sản phẩm đa năng, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng chỉ trong một sản phẩm.

Bàn làm việc 1 chân chắc chắn, tấm gỗ dày giúp chống đỡ phần mặt bàn và cả những thứ được đặt bên trên bàn. Tủ sách có kích thước lớn, đủ rộng rãi với 9 hộc tủ lớn nhỏ được thiết kế mở và 2 hộc tủ có cửa kéo cung cấp không gian cực lớn để bạn có thể chứa đựng cả một “kho tàng tri thức” cũng như là nơi lưu trữ, phân loại tài liệu một cách gọn gàng, khoa học.

13. Bàn làm việc chữ L tân cổ điển khung chân sắt chữ X độc đáo

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: D 152 x R 145 x C 75
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF, chân sắt tĩnh điện

Phong cách tân cổ điển có lẽ là một trong những xu hướng nội thất được nhiều người yêu thích và chọn lựa. Một chiếc bàn làm việc phong cách tân cổ điển là sự kết hợp tuyệt vời giữa sự hiện đại và cổ điển, hài hòa, cân đối trong từng thiết kế, chi tiết tạo khối, tuy nhiên vẫn đảm bảo phù hợp với xu hướng nội thất hiện đại.

Chất liệu gỗ công nghiệp MDF bền chắc, có khả năng chống ẩm cực kỳ cao và cùng với đó là các đặc tính chống thấm nước, chống trầy xước, chống mối mọt và ít bị cong vênh, có độ ổn định cao. Có lẽ nhờ vậy mà chiếc bàn làm việc chữ L khung chân sắt chữ X thương hiệu DUX có tuổi thọ lâu dài và ít bị ảnh hưởng giảm chất lượng từ các yếu tố tác động xấu của môi trường.

Đi kèm với đó chính là ưu điểm mặt bàn được gia công nhẵn mịn, trơn láng không một vết xước và được phủ một lớp Melamine bóng mịn với họa tiết vân gỗ đẹp mắt vừa có tác dụng bảo vệ vừa làm tăng tính thẩm mỹ cũng như giá trị của sản phẩm.

Bàn làm việc chữ L
Bàn làm việc chữ L tân cổ điển khung chân sắt chữ X độc đáo phong cách vintage giúp nâng tầm mọi không gian

Phần khung của chiếc bàn làm việc này được làm từ chất liệu sắt bền chắc, từng thanh sắt thanh mảnh được nối liền với nhau theo phương thẳng, ngang và bắt chéo hình chữ X tạo nên phần khung chắc chắn, có khả năng chịu được trọng lượng lớn từ bên trên mặt bàn. Không những vậy, chất liệu sắt này còn là loại sắt không gỉ, sơn phủ tĩnh điện bền chắc và không bị bong tróc, có tính thẩm mỹ cao.

Bên cạnh đó, thiết kế bàn làm việc tích hợp các ngăn kéo và kệ chứa đồ tiện lợi tạo ra khoảng không gian rộng rãi để bạn có thể thoải mái chứa đồ. Đặc biệt, bên trong ngăn kéo được thiết kế chia thành từng ngăn nhỏ giúp bạn phân loại tài liệu và tìm kiếm dễ dàng hơn khi cần. Cuối cùng là thiết kế lỗ dẫn dây điện bên trên và bên dưới để luồn dây điện, dây cáp đến ổ điện dễ dàng và đặc biệt là gọn gàng, không bị rối.

14. Bàn làm việc chữ L thiết kế nhỏ gọn chất liệu gỗ công nghiệp bền đẹp

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: D 150 x R 59 x C 74
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF

Với những người yêu thích chất liệu gỗ cổ điển thì chiếc bàn làm việc chữ L này là sự chọn lựa không thể tuyệt vời hơn. Sở hữu chiếc bàn làm việc này không chỉ mang đến sự tiện dụng mà còn đem đến cho không gian một chút gì đó hoài niệm, cổ điển nhẹ nhàng, giúp bạn có một tâm lý thoải mái nhất trong hàng giờ làm việc.

Thiết kế mặt bàn hình chữ L tạo thành 2 khoảng không gian rộng rãi giúp bạn dễ dàng làm việc, di chuyển mà không hề gây vướng víu, khó chịu. Bên cạnh đó, thiết kế ngăn kéo kệ tủ rộng rãi ở mỗi cạnh bàn giúp tạo thêm nhiều không gian cất trữ đồ đạc.

Đặc biệt, với thiết kế hộc tủ được chia làm nhiều ngăn giúp bạn dễ dàng phân loại tài liệu, sách báo…Nhờ vậy mà quá trình tìm kiếm tài liệu phục vụ cho công việc cũng được diễn ra nhanh chóng, đỡ mất thời gian hơn.

Bàn làm việc chữ L
Bàn làm việc chữ L thiết kế nhỏ gọn chất liệu gỗ công nghiệp bền đẹp chính là nơi giúp bạn thỏa sức sáng tạo và cống hiến cho công việc

Chất liệu gỗ công nghiệp có độ bền chắc cao, có nhiều đặc tính nổi trội như chống thấm nước, chống ẩm, chống mối mọt, chống trầy xước và đặc biệt là hạn chế tối đa tình trạng cong vênh, co ngót, làm tăng tuổi thọ của sản phẩm.

Thiết kế mặt bàn hình chữ L độc đáo và chân bàn hình trụ vuông vức giúp bạn tận dụng tối đa không gian sát góc tường. Từng đường nét thiết kế thẳng tắp, trau chuốt tỉ mỉ, mềm mại, trơn láng giúp chiếc bàn làm việc này không chỉ đơn thuần là một vật dụng tiện nghi mà còn được sử dụng như một sản phẩm nội thất góp phần nâng tầm không gian.

15. Bàn làm việc chữ L gỗ thiết kế nhỏ gọn phong cách hiện đại

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: D 167 x R 120 x C 75
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF, khung sắt tĩnh điện

Một chiếc bàn làm việc nữa cũng nằm trong danh sách này chính là chiếc bàn làm việc chữ L gỗ thiết kế nhỏ gọn hiện đại này. Nó được thiết kế với kiểu dáng vô cùng độc đáo mà không phải sản phẩm nào cũng có được đó chính là mặt bàn hình chữ L gấp khúc.

Thiết kế phần bề mặt bên ngoài có thể đặt vào những không gian góc tường, góc phòng chật hẹp để tận dụng tối đa không gian bên trong đó và tối ưu tiết kiệm không gian bên ngoài, giảm thiểu diện tích mà chiếc bàn làm việc này cần có nhường chỗ cho không gian thoáng đãng, rộng rãi.

Bàn làm việc chữ L
Bàn làm việc chữ L gỗ thiết kế nhỏ gọn phong cách hiện đại tạo không gian giúp bạn có những giây phút thăng hoa trong công việc

Mặt bàn được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp, có khả năng chống lại mọi tác động xấu từ thời tiết như ẩm mốc, chống thấm nước và đặc biệt là chống mối mọt tốt, Bề mặt bàn nhẵn mịn, trơn láng và có những đường vân gỗ giả tạo họa tiết đẹp mắt và thu hút, tăng tính thẩm mỹ cũng như giá trị của chiếc bàn làm việc.

Phần khung bàn được làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện bền chắc, không gỉ và đảm bảo không bị bong tróc, có khả năng chịu lực tốt, chịu được trọng lượng lớn. Kết hợp với một chiếc ghế xoay là bạn đã có thể sử dụng được toàn bộ không gian rộng rãi từ chiếc bàn làm việc hình chữ L.

16. Bàn làm việc chữ L đa năng kèm hộc chứa đồ thiết kế độc đáo

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: D 149 x R 140 x C 108
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF, khung sắt tĩnh điện

Sở hữu một chiếc bàn làm việc hiện đại, đa năng và có kích thước chuẩn vừa vặn với nhu cầu sử dụng của bản thân là điều ai cũng mong muốn. Và chiếc bàn làm việc chữ L đa năng dưới đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng, thiết kế sang trọng, tinh tế và toát lên sự ấm áp nhẹ nhàng cho căn phòng.

Về mặt thiết kế, chiếc bàn làm việc này không chỉ đơn thuần đáp ứng nhu cầu làm việc hằng ngày mà còn tạo nhiều không gian để bạn lưu trữ mọi thứ đồ đạc từ đồ dùng cá nhân cho đến các loại tài liệu, sổ, sách một cách gọn gàng nhất. Chiếc bàn làm việc này có tổng cộng bao gồm 3 ngăn chứa nhỏ nằm chung trong 1 ngăn kéo lớn và 3 hộc tủ nhỏ nằm ngang ở bên trên độc đáo và tiết kiệm được diện tích.

Bàn làm việc chữ L
Bàn làm việc chữ L đa năng kèm hộc chứa đồ thiết kế độc đáo tối giản hết mức nhưng vẫn vô cùng hiện đại và phóng khoáng

Chất liệu gỗ công nghiệp bền chắc với tính năng chống thấm nước, chống ẩm, chống mối mọt tốt. Bề mặt bàn trơn láng, bóng bẩy vừa có tác dụng bảo vệ cốt gỗ MDF bên trong vừa làm tăng giá trị cũng như tính thẩm mỹ của chiếc bàn làm việc này.

Khung bàn và chân bàn được làm từ chất liệu sắt sơn phủ tĩnh điện bền chắc. Chúng được cắt gọt và nối với nhau theo chiều ngang, dọc phù hợp để tạo lực chống đỡ phần trên của bàn, đảm bảo bàn sẽ không bị lung lay hay xiêu vẹo.

17. Bàn làm việc chữ L tích hợp ngăn kéo chứa đồ tiện dụng thiết kế trang nhã

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: D 180 x R 172 x C 73
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp, sắt sơn tĩnh điện

Chiếc bàn làm việc chữ L này cũng nằm trong nhóm những sản phẩm được nhiều khách hàng yêu thích và chọn lựa trong thời gian gần đây. Với thiết kế đầy ấn tượng không chỉ đơn thuần là một chiếc bàn làm việc mà nó còn tích hợp thêm 3 ngăn kéo thiết kế kéo trượt êm ái nhẹ nhàng. Trong đó, có một ngăn kéo được thiết kế chia thành từng ngăn nhỏ để chứa hồ sơ, tài liệu.

Kiểu dáng bàn làm việc được thiết kế theo phong cách hiện đại, mới mẻ, như một “làn gió mới” thanh khiết làm mới không gian nội thất vốn khô khan và thô cứng. Kết hợp cùng tone màu trắng tinh khôi càng khiến cho chiếc bàn làm việc này trở thành tâm điểm chú ý trong bất kỳ không gian nào mà nó xuất hiện.

Bàn làm việc chữ L
Bàn làm việc chữ L tích hợp ngăn kéo chứa đồ tiện dụng thiết kế trang nhã tinh tế và sang trọng

Đặc biệt, chiếc bàn làm việc này được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp bền chắc, được xử lý trau chuốt từng bước theo công nghệ hiện đại giúp sản phẩm hoàn thiện cuối cùng có khả năng chịu nhiệt, chịu lực cao, chống mối mọt, chống ẩm và nhất là chống cong vênh trong quá trình sử dụng, giúp sản phẩm có tuổi thọ lâu dài.

Kết hợp chiếc bàn làm việc đa năng này cùng một chiếc ghế ngồi sang trọng sẽ cực kỳ phù hợp với những người trưởng phòng, giám đốc…hoặc bạn cũng có thể “tậu” ngay chiếc bàn làm việc này về nhà để phục vụ nhu cầu làm việc cũng như nâng tầm không gian phòng làm việc tại gia của bạn.

18. Bàn làm việc chữ L thiết kế zic zac mới lạ thiết kế nhỏ gọn

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: D 120 x R 50 x C 76
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF, kim loại

Với một căn phòng làm việc nhỏ hoặc những người tận dụng những góc tường, góc phòng để làm việc thì sử dụng chiếc bàn làm việc chữ L thiết kế hình zic zac là điều cần thiết. Ưu điểm nổi trội của chiếc bàn làm việc này chính là thiết kế gập lại hình chữ L hoặc mở thẳng ra đều rất dễ dàng, có thể thực hiện bất kỳ lúc nào tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn.

Phần mặt bàn và phần kệ chứa đồ hình zic zac được thiết kế nối liền với nhau bằng một thiết bị xoay chắc chắn. Chính thiết kế này đã giúp cho chiếc bàn làm việc có thể dễ dàng xoay 360 độ ở mọi vị trí, mọi góc độ theo ý muốn vô cùng tiện dụng.

Bàn làm việc chữ L
Bàn làm việc chữ L thiết kế zic zac mới lạ thiết kế nhỏ gọn chính là điểm nhấn độc đáo cho không gian phòng làm việc của bạn

Được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MDF bền chắc, cốt gỗ bên trong được gia công xử lý chuyên nghiệp, kỹ lưỡng theo quy trình từng bước. Sản phẩm được hoàn thiện bằng một lớp sơn bảo vệ màu trắng tinh khiết, bề mặt bàn trơn nhẵn, bóng mịn, từng đường nét được thiết kế trau chuốt tinh tế, góc cạnh mềm mại, nhẹ nhàng tạo nên chiếc bàn làm việc hoàn hảo.

Bên cạnh đó, với thiết kế mặt bàn làm việc hình chữ L có độ dày gần 5cm với khả năng chịu được trọng lượng hơn 50kg và chiếc kệ chứa đồ hình zic zac chân kim loại chịu được trọng lượng là hơn 20kg.

19. Bàn làm việc chữ L tích hợp bàn trang điểm đa năng tiện lợi

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: D 128 x R 90 x C 81
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF

Đối với những chị em phụ nữ thường xuyên sử dụng đồ trang điểm và cảm thấy vô cùng bất tiện khi những món đồ trang điểm bị vứt lung tung hay phải mệt mỏi di chuyển từ bàn làm việc đến bàn trang điểm hoặc ngược lại để tìm đồ. Và để giải quyết vấn đề này, chị em chỉ cần “tậu” ngay cho mình chiếc bàn làm việc chữ L kết hợp bàn trang điểm là được.

Với thiết kế 2 mặt bàn rộng rãi vừa vặn để đặt một chiếc máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay và sổ sách, tài liệu, bút viết…Đồng thời, chị em có thể tận dụng phần mặt bàn còn lại để dùng làm bàn trang điểm hoặc bất kỳ việc riêng nào khác đều được.

Bên cạnh đó, với thiết kế 2 ngăn kéo đi kèm giúp chị em thoải mái chứa những món đồ trang điểm cơ bản một cách gọn gàng, phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em mọi lúc mọi nơi.

Bàn làm việc chữ L
Bàn làm việc chữ L tích hợp bàn trang điểm đa năng tiện lợi nhỏ gọn sẽ khiến bạn mê ngay từ ngay cái nhìn đầu tiên

Bên cạnh đó, thiết kế kệ chứa đồ bên dưới tạo không gian chứa sách, khay tài liệu giúp bạn dễ dàng tìm kiếm khi cần mà không mất nhiều thời gian.

Không những vậy, chất liệu gỗ công nghiệp cốt MDF cao cấp được gia công xử lý kỹ lưỡng tạo độ bền chắc, cứng cáp và giúp bề mặt gỗ được bảo vệ an toàn tối đa khỏi mối mọt, ẩm mốc, chống thấm nước, chống trầy xước và dễ lau chùi, vệ sinh dễ dàng.

20. Bàn làm việc chữ L gỗ hiện đại nhiều ngăn chứa đồ thiết kế basic

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: D 150 x R 75 x C 76
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp

Chiếc bàn làm việc chữ L thiết kế basic đơn giản từ chất liệu gỗ công nghiệp thương hiệu DUX Việt Nam là sản phẩm mới được ra mắt gần đây. Lấy ý tưởng từ chính sự đơn giản, basic làm nền tảng, bởi một không gian đẹp, tinh tế không chỉ là sự cầu kỳ mà nó có thể được bắt nguồn từ chính sự đơn giản.

Áp dụng xu hướng thiết kế mới này giúp chiếc bàn làm việc basic này đã và đang nhận được nhiều sự đón nhận của người tiêu dùng và khách hàng. Không những vậy, với thiết kế bàn làm việc hình chữ L còn giúp bạn dễ dàng tận dụng được những góc tường hay góc phòng, biến chúng từ sự thô cứng thành một nơi để bạn thăng hoa trong công việc và chill thư giãn sau những giây phút làm việc mệt mỏi.

Bàn làm việc chữ L
Bàn làm việc chữ L gỗ hiện đại nhiều ngăn chứa đồ thiết kế basic kê sát góc tường giúp tiết kiệm và tối ưu diện tích căn phòng

Thiết kế mặt bàn hình chữ L với kiểu dáng ấn tượng lạ mắt, dễ dàng kê vào góc tường để tận dụng mọi khoảng không gian hay góc chết nhằm tối ưu hóa không gian, tiết kiệm diện tích. Không chỉ có mặt bàn chính rộng rãi để làm việc, đặt máy tính mà còn kèm theo đó là các ngăn tủ kéo, tay cầm với hình dáng “nửa vầng trăng” độc đáo, kệ chứa đồ bên trên, kệ để bàn phím máy tính vô cùng tiện dụng.

Mặt bàn làm từ chất liệu gỗ công nghiệp bền chắc, cốt gỗ công nghiệp được phủ một lớp Melamine bảo vệ chống thấm nước, chống mối mọt, chống ẩm với họa tiết vân gỗ sồi sang trọng, phối hợp cùng tone màu trầm, lạnh cá tính, sang trọng giúp tạo nên một không gian phòng làm việc thêm hiện đại và đẹp mắt.

Trên đây là 20 mẫu bàn làm việc chữ L chất lương, thiết kế độc đáo, chất liệu cao cấp và giá rẻ ưu đãi, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Hãy liên hệ với DUX Việt Nam thông qua số hotline 0935-326-339 để được đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi tư vấn chi tiết về sản phẩm.

Hy vọng quý khách hàng sẽ hài lòng với chất lượng sản phẩm và sớm chọn được mẫu bàn làm việc chữ L ưng ý với mức giá ưu đãi nhất.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

icon Zalo
icon Messenger
Gọi điện
Messenger
Chat Zalo
Chuyên mục