20+ Mẫu bàn ăn thông minh gắn tường, thiết kế gọn đẹp cực Hot

5/5 - (2 bình chọn)

Một thực tế không thể phủ nhận là, đời sống ngày càng hiện đại kéo theo nhu cầu trải nghiệm các sản phẩm bàn ăn gắn tường thông minh và tiện lợi ngày một tăng.

Không phải vô cớ mà các mẫu sản phẩm nội thất có tính linh hoạt cao lại trở nên được săn lùng hơn cả, đặc biệt đối với trường hợp các loại bàn ăn treo tường thì điều này lại càng rõ nét.

Linh hoạt, tiện dụng, tiết kiệm không gian tối đa lại mang vẻ ngoài hút mắt người nhìn bởi nhiều tạo hình “bay bổng” độc lạ. Hãy cùng chiêm ngưỡng hơn 20 mẫu bàn ăn thông minh gắn tường “gây thương nhớ” cho chị em nội trợ trong thời gian qua tại nhà DUX.

Vì sao nên chọn lựa bàn ăn thông minh gắn tường thay cho các loại bàn thông thường?

Bàn ăn thông minh gắn tường ra đời là giải pháp thay thế cho những thiết kế bàn ăn truyền thống với nhiều ưu điểm nổi bật cả về công năng lẫn tạo hình vẻ ngoài đầy phá cách và sáng tạo.

Tiết kiệm diện tích với bàn ăn thông minh gắn tường

Với bàn ăn thông minh gắn tường, việc tiết kiệm diện tích cho các không gian nội thất, không gian nhà ở có kích thước khiêm tốn không còn là vấn đề nan giải; là lực chọn phù hợp cho các phòng trọ, chung cư, căn hộ nhỏ vốn cần thông thoáng mặt sàn.

Vì sao nên chọn lựa bàn ăn thông minh gắn tường
Bàn ăn thông minh thường được thiết kế linh hoạt đi liền với khả năng đóng mở gập sát tường. Với các mẫu bàn cố định không có cơ chế này, bàn thường được tạo hình nhỏ gọn, hoặc tạo hình lớn tích hợp nhiều công năng như tận dụng làm tủ ly, quầy bar nhỏ… trong cùng 1 sản phẩm.

Linh hoạt trong cơ chế đóng mở gấp sát tường giúp bàn ăn gắn tường tiết kiệm được hơn 1/3 đến 2/3 diện tích phòng ốc so với các loại bàn thông thường, không hề quá choáng chỗ hay gây mất không gian mặt đất, giữ cho nhà bạn luôn thoáng đãng và rộng rãi.

Bàn ăn treo tường thông minh có tạo hình đẹp và hiện đại

Các mẫu bàn ăn gắn tường thông minh hiện nay đều có chung một đặc tính “bất di bất dịch”: hết sức “bay bổng” và độc đáo, không trùng lặp càng không thể bắt gặp trong các thiết kế truyền thống.

Điều này xuất phát từ chính bản chất cấu trúc không gian hỗ trợ lực, khi mặt tường phẳng hoàn toàn đem lại cảm giác mới lạ và “hút mắt” cho các thiết kế được lắp đặt trên nó.

Vì sao nên chọn lựa bàn ăn thông minh gắn tường
Thay vì xuôi theo mặt tường đứng, bàn ăn thông minh dù được tạo hình ở bất kỳ hình dạng nào cũng đều phải vuông góc với mặt tường cho mục đích người dùng sử dụng, đem lại cảm giác “lơ lửng”, “bay bổng”.

Kết cấu liên kết “bắt buộc” và “bất đắc dĩ” này của các thiết kế bàn ăn gắn tường thường mang lại cho mắt nhìn cảm giác như đang “lơ lửng” trên không, đặc biệt lại càng rõ nét với các thiết kế bàn ăn không chân trụ.

Linh hoạt đa chức năng: bàn ăn thông minh gắn tường “bất bại’

Bàn ăn thông minh gắn tường được yêu thích bởi khả năng biến hóa “linh hoạt” lại tiện dụng đa chức năng. Không chỉ giúp chị em tiết kiệm kinh phí nội thất mà còn tận dụng tối đa hiệu suất, trải nghiệm nhiều công năng trong chỉ cùng một sản phẩm.

Vì sao nên chọn lựa bàn ăn thông minh gắn tường
Bàn ăn gắn tường thường là các sản phẩm có thiết kế thông minh hướng đến mục tiêu tận dụng tối đa không gian phòng ốc, sự linh hoạt dễ biến đổi trong tạo hình, tích hợp nhiều công năng trong 1 sản phẩm. Rất “đáng đồng tiền bát gạo” cho chị em cân nhắc.

Các loại bàn treo tường không chỉ phù hợp cho nhà bếp, phòng ăn, mà còn tạo nên không gian lý tưởng và thông dụng như một chiếc bàn làm việc, bàn học, bàn trà, bàn khách, bàn đọc sách…đa năng tiện dụng không “ngán ngại” bất cứ nhu cầu sử dụng nào của gia đình bạn.

Top 20 mẫu bàn ăn gắn tường thông minh, thiết kế đẹp và thời trang nhất

Bàn treo tường thông minh được đặt mệnh danh là những chiếc bàn “bay” bởi vị trí bố trí sát tường đặc biệt. Đa dạng trong thiết kế, bàn treo tường chưa bao giờ hết làm người chiêm ngưỡng thích thú với sự sáng tạo muôn màu trong hình thù và kiểu dáng của mình.

1. Bàn ăn gắn tường thông minh sang trọng hoài cổ

Mẫu thiết kế bàn gắn tường “gây thương nhớ” bởi tạo hình nửa vòng cung ôm sát cạnh tường vô cùng nhỏ gọn và “khiêm tốn” nép mình, không hề phô trương” bề thế.

Bên cạnh mặt bàn sở hữu tạo hình “dịu mắt” và mềm mại bởi các đường cong bo tròn liền mạch, sự đặc biệt trong mẫu thiết kế này còn nằm chính trong kết cấu giá đỡ bên dưới bàn bản dày cũng được hòa phối cong lượn vòng “nhịp nhàng” với tổng thể sản phẩm.

20 mẫu bàn ăn gắn tường thông minh đẹp thời trang
Bàn ăn thông minh gắn tường hoài cổ mang “thần thái” sang trọng nhờ hệ thống kệ đỡ bên dưới có thiết kế cổ điển cho các không gian nhỏ hẹp hoặc không gian tinh tế đề cao tính thẩm mỹ.

Giá đỡ dễ dàng xoay chuyển trái phải hai bên, là bước “dọn đường” hỗ trợ thao tác đóng gập mặt bàn theo chiều từ trên xuống dưới trong trường hợp không có nhu cầu sử dụng.

Vẻ đẹp đơn giản và tinh tế của mẫu bàn treo tường sang trọng hoài cổ này thường phù hợp cho các không gian diện tích nhỏ gọn, cần sự linh động, sức chứa “vừa đủ” và càng “tỏa sáng” với các bài trí xung quanh vốn dĩ cầu kỳ, bắt mắt.

2. Bàn ăn gắn tường thông minh hiện đại tinh nghịch

Mẫu bàn ăn treo tường “có một không hai” của nhà DUX mang khuynh hướng trẻ trung tinh nghịch là thử nghiệm táo bạo cho cách hòa phối màu sắc ngẫu hứng đối lập tông sắc.

Xanh mạnh mẽ và hồng dịu dàng bất ngờ “ăn rơ” khi mang đến không gian tươi trẻ, hiện đại, làm sáng bừng cả góc bàn ăn và kích thích sự sáng tạo cho não bộ.

Thiết kế bàn 2 tầng trải dài mỏng và bám sát dọc mặt tường cho vẻ ngoài mới lạ, được hỗ trợ bởi 2 tầng kệ trên và bàn dưới là dụng ý cho không gian bao bọc, tạo cảm giác như ngồi trong một “ốc đảo” riêng khi sử dụng khu vực bàn ăn.

20 mẫu bàn ăn gắn tường thông minh đẹp thời trang
Bàn ăn gắn tường trẻ trung tinh nghịch kết hợp 2 trong 1 vừa có mang chức năng của một chiếc bàn ăn thông thường, vừa là kệ trang trí, trưng bày, thật sự là giải pháp tối ưu cho mục đích tiết kiệm không gian thông minh linh hoạt.

Tạo hình thông minh tận dụng mặt thân sát tường làm khung đỡ chung cho hệ thống bàn- kệ kết hợp 2 công năng trong cùng 1 sản phẩm, tầng kệ trên cao sử dụng cho việc đặt để đồ dùng, trưng bày trang trí hoặc trồng cây.

Điều này không chỉ tăng tính thẩm mỹ hiệu quả cho khu vực bàn ăn mà còn cực kỳ tiện ích và cho nhiều lợi ích về mặt kinh tế, hỗ trợ tối đa nhu cầu tiết kiệm không gian sống.

3. Bàn ăn gắn tường thông minh nữ tính dịu dàng

Đây là gợi ý lý tưởng cho các bạn nữ thời thượng, thích trải nghiệm các sản phẩm với tạo hình “không đụng hàng” nhưng không quá cá tính, phá cách và vẫn giữ nguyên được tính nữ bên trong con người mình.

20 mẫu bàn ăn gắn tường thông minh đẹp thời trang
Bàn ăn gắn tường nhẹ nhàng nữ tính với tông hồng pastel cho các nàng “bánh bèo” đổi gió mà vẫn không quá phá cách hay khác biệt với tạo hình hai nửa cung tròn mềm mại, tinh nghịch.

Mẫu bàn ăn gắn tường thông minh tông màu pastel với tạo hình dễ thương hai nửa cung tròn nối liền gập ngang vuông góc hiện đại và bay bổng mang đầy vẻ nữ tính thích hợp cho 2 – 3 người ngồi.

Nhỏ gọn lại cho sức chứa “vừa đủ”, mẫu bàn ăn treo tường thông minh pastel hồng còn cực kỳ linh hoạt, phù hợp làm bàn trà, bàn sách, bàn khách…cho các cuộc “trà dư tửu lậu” tụ họp bạn bè hay đơn giản chỉ là hứng lên “làm” vài ngụm cà phê sáng với bồ tèo thân thiết.

4. Bàn ăn gắn tường thông minh mộc mạc vintage

Mẫu bàn ăn gắn tường thông minh mộc mạc với tạo hình nhỏ gọn, tập trung khai thác chất “thô, mộc” cho cảm giác hoài cổ và tự nhiên là thiết kế đậm tính nghệ thuật và trung tính “không thể chối từ” cho các không gian phòng bếp phong cách.

20 mẫu bàn ăn gắn tường thông minh đẹp thời trang
Mẫu bàn ăn trung tính với tông nude cơ bản lại vững chãi và độc đáo do tạo hình dạng “cây nấm” đem đến khả năng chịu lực tốt hơn do được hỗ trợ nâng đỡ từ 2 hướng, phù hợp nhiều không gian và phong cách nội thất.

Tạo hình mặt bàn vòng cung chữ T chân trụ bản to đem đến cho mẫu bàn ăn thông minh này sự vững chãi nhất định, “lơ lửng” nhưng không hề “vô định” lại toát ra nét “tự tin”, “kiên cố” nhờ có chân cột làm điểm tựa hỗ trợ bên dưới lẫn mặt tường cạnh bên.

Cấu trúc này mang đến khả năng chịu lực tốt hơn với sự nâng đỡ trọng lượng người ngồi và vật dụng bên trên được nhân đôi từ cả 2 hướng, cùng vẻ ngoài trung tính tông nude tối giản dễ phối đặt với các đồ dùng nội thất tối màu, kể cả trường hợp nội thất đa dạng màu sắc ở xung quanh.

5. Bàn ăn gắn tường thông minh thanh mảnh tối giản

Một thiết kế yêu thích của các tín đồ ưu chuộng phong cách sống tối giản Minimalism với cạnh chân và cạnh khung thanh mảnh tuyệt đối đồng bộ từ thiết kế mặt bàn, chân bàn đến mặt ghế, chân ghế.

20 mẫu bàn ăn gắn tường thông minh đẹp thời trang
Một thiết kế yêu thích cho các tín đồ Minimalism với phong cách tối giản tuyệt đối nhưng không hề nhàm mắt bởi kết cấu đóng mở dạng khung tranh độc đáo cho cảm giác mới lạ khi dùng bữa.

Điều làm người ta nhớ nhất ở tạo hình bàn ăn thông minh gắn tường phong cách tối giản chính là thiết kế “bật nắp” dạng khung tranh để lộ phần khung rỗng trên tường trong quá trình sử dụng.

Hiệu ứng thị giác này không chỉ đem lại cảm giác mới lạ cho nhu cầu dùng bữa truyền thống trong các buổi tụ họp gia đình, mà còn cực kỳ phù hợp cho phong cách ẩm thực hiện đại của các cửa hàng thức ăn nhanh, cửa hàng ăn uống bởi vẻ ngoài bắt mắt.

6. Bàn ăn gắn tường thông minh nhỏ gọn phong cách đồng quê

Mộc mạc không đồng nghĩa với sơ sài, và mẫu bàn ăn gắn tường thông minh phong cách đồng quê là điển hình cho chứng minh rằng: các giá trị mộc mạc nguyên bản vẫn cần sự cầu kỳ và chỉn chu trong từng chi tiết chạm khắc để có vẻ ngoài  thật sự “rực rỡ”.

Kết cấu bàn ghế đồng bộ chỉ duy nhất 1 chân trụ mảnh dáng chữ I và bề mặt được ghép nối bởi nhiều thanh dài bản dày song song có kẽ hở khiến cho mẫu thiết kế này trở nên “không đụng hàng” và dễ dàng “ghi điểm” với đối tượng khách hàng trung niên và lớn tuổi.

20 mẫu bàn ăn gắn tường thông minh đẹp thời trang
Mẫu bàn ăn có thiết kế hướng đến sự mộc mạc như vẫn không kém phần tỉ mẩn và cầu kỳ trong tạo hình, cả hệ thống bàn và ghế đều có thể xếp gọn sát tường khi không có nhu cầu sử dụng.

Bộ phận mặt ghế, mặt bàn dạng gỗ dài ghép đặt song song cho tạo hình gần gũi quen thuộc,  là hình ảnh “mang tính” biểu tượng khi nhắc đến các sản phẩm thủ công từ gỗ.

Nhỏ gọn và dễ dàng gấp lại cả bàn và ghế vào sát tường khi không có nhu cầu sử dụng, mẫu bàn này hoàn toàn “siêu mỏng” khi chưa “biến hình” và tiện lợi cho diện tích nhà chật hẹp.

7. Bàn ăn gắn tường thông minh kéo trượt bàn gấp 3 phần

Bàn ăn gắn tường thông minh kéo trượt không chỉ cực kỳ linh hoạt bởi tính “động” trong thiết kế khung trượt chiều dọc hoàn toàn dễ dàng khi bạn muốn thay đổi chiều dài bàn mà còn tiện ích với mặt bàn gấp 3 phần nhỏ gọn.

Mặt bàn chia 3 phần tiện lợi cho các nhu cầu sử dụng và số lượng người ngồi khác nhau, bàn cho sức chứa tối đa lên đến 5, thậm chí 6 người khi đã kéo giãn và trải dài cả 3 phần mặt bàn hết mức.

20 mẫu bàn ăn gắn tường thông minh đẹp thời trang
Mẫu bàn ăn thông minh với nhiều tính “động” trong cơ chế ghép nối mặt bàn thành 3 phần tùy mục đích và số lượng người ngồi, cùng thanh trượt dọc linh hoạt hỗ trợ bàn thay đổi kích thước nhẹ nhàng và nhanh chóng.

Kết cấu bàn L có thân trụ bản to ôm sát tường là thiết kế tối ưu cho khả năng chịu lực bền bỉ với tạo hình mặt bàn dài ngang, sức chứa lớn lại không có chân chống hỗ trợ nâng đỡ.

Mặt bàn được nghiên cứu theo quy tắc mỏng dần đều trải dài từ “gốc thân” ra tới phần mặt bàn “ngọn”, phần bàn bên trong cùng có kích thước dày nhất, lần lượt mỏng dần khi ra đến phần mặt bàn thứ 3, các thanh trượt nối cũng  lần lượt có kích thước mỏng dần đi là dụng ý gia giảm trọng lượng và áp lực lên toàn bộ tổng thể.

8. Bàn ăn gắn tường thông minh chân sắt tinh tế đẹp “tĩnh lặng”

Mẫu bàn ăn gắn tường đẹp tinh tế được yêu thích của nhà DUX được ví như “nàng thơ” giữa muôn vàn kiểu dáng và thiết kế ấn tượng khác bởi vẻ ngoài tinh giản, hiện đại lại phảng phất nét trầm mặc và đẹp “tĩnh lặng” “không góc chết”.

Điểm đặc biệt của mẫu thiết kế này chính là hệ thống khung chân sắt “cố tình” “chen lấn” nhô lên ôm trọn mặt bàn. Thiết kế khung chân trụ 2 cạnh bản mỏng dẹp ngang cho mắt nhìn cảm giác thanh thoát không vướng mắt.

20 mẫu bàn ăn gắn tường thông minh đẹp thời trang
Một thiết kế nhiều chiều sâu cho những ai yêu thích nét đẹp trầm lặng và tinh tế, tạo hình nhấn nhá tập trung vào sự đối lập chất liệu sắt – gỗ và kết cấu chân bàn sắt mảnh ôm tràn mặt bàn là nét riêng chỉ có ở mẫu bàn ăn gắn tường thông minh này.

Kết hợp cùng mặt bàn dáng chữ nhật vuông bản vừa nguyên miếng truyền thống tạo thành kết cấu L cho tổng thể sản phẩm thêm phần “cao ráo”, “thanh mảnh”.

Sự đối nghịch trong chất liệu sắt – gỗ và cấu trúc độc đáo “sắt bọc gỗ” cho không gian trang trí trang nhã lại vô cùng phù hợp cho các buổi tâm sự, hẹn hò, trải lòng cần chiều sâu và khoảng lặng.

9. Bàn ăn gắn tường thông minh phong cách hầm hố “đồ đá”

Đây là mẫu bàn ăn gắn tường được nhà DUX xếp vào danh sách các sản phẩm “độc dị” bởi khả năng cho ấn tượng thị giác cực mạnh ngay từ những giây đầu chạm mắt nhờ thiết kế chân trụ bản to dáng chữ U ngược góc cạnh lại bè ngang dạng hình thang phá cách.

Một thiết kế cho những không gian phong cách hiện đại, chuyên biệt với tính thẩm mỹ cao, mặt bàn bản mảnh là sự “bù trừ” nhằm hỗ trợ tối đa tạo hình hệ thống khung chân, “lấy lại” nét hài hòa và thanh thoát vốn dĩ bị sự “hầm hố” của 4 chân đỡ cỡ đại che mờ mất.

20 mẫu bàn ăn gắn tường thông minh đẹp thời trang
Hệ thống khung chân vững chãi “hầm hố” gây ấn tượng người nhìn bởi kích thước “khủng” làm lu mờ các đường nét chi tiết và “lấn át” tất cả, là điểm nhấn chính tạo nên tổng thể mang hơi hướng “đồ đá” nguyên thủy cho mẫu bàn gắn tường này của nhà DUX.

Sự khác biệt trong vẻ ngoài còn chưa dừng lại ở đó, bởi kết cấu mặt bàn cạnh dài cong, tròn vòng hướng xuống đất và hoàn toàn đối lập với đường nét khỏe khoắn, gãy gọn lại “khổng lồ” mang hơi hướng “đồ đá” của hệ thống khung chân.

Trẻ trung, cá tính và sáng tạo không giới hạn đem đến cho mẫu bàn ăn “đồ đá” này cá tính độc đáo với tư duy “ta là một, là riêng, là duy nhất” không thể nhầm lẫn với bất kỳ sản phẩm nào và dễ dàng in hằn trong trí nhớ người nhìn dù chỉ là lướt qua.

10. Bàn ăn gắn tường thông minh 4-6 người gấp 2 phần có kệ tủ

Nếu đang tìm kiếm một mẫu bàn gắn tường thông minh kích thước lớn cho không gian thoải mái với mục đích tụ họp hay có số lượng người dùng bữa lớn, mẫu bàn ăn gắn tường đi kèm kệ tủ này chính là gợi ý lý tưởng.

Thiết kế mặt bàn dạng gấp 2 phần đồng đều, gọn gàng ôm sát nhau và dễ dàng xếp khít vào khung hộp kệ cố định bên trong tường tạo không gian thoáng đãng vô cùng rộng rãi nếu không có nhu cầu sử dụng.

20 mẫu bàn ăn gắn tường thông minh đẹp thời trang
Mẫu thiết kế với kích thước lớn thoải mái cho các buổi hội họp gia đình và cực kỳ tiết kiệm không gian khi xếp sát 2 mặt bàn, gấp lại vừa khít bên trong phần “vỏ” khung kệ dính tường vô cùng gọn gàng sau khi sử dụng.

Bàn cho sức chứa lớn từ 4 – 6 người ngồi dùng bữa cùng lúc, tiện lợi với hệ thống kệ tủ dính liền cho khả năng bố trí các vật trang trí hay đồ dùng nhà bếp, gia vị cần thiết cho bữa ăn hạn chế thời gian đi lại.

Hệ thống khung chân bàn vững chãi được gia cố thêm hai chân trụ dài dạng ống bản to tạo hình chữ H đế bọc kim loại hỗ trợ nâng đỡ mặt bàn dài, cải thiện khả năng chịu lực ổn định dưới sức tỳ, đè của sức người ở phần “ngọn” bàn bên cánh ngoài cùng.

11. Bàn ăn gắn tường thông minh 1 chân trụ “đơn độc”

Mẫu thiết kế bàn ăn treo tường được nhà DUX gọi vui là anh chàng “cô độc” bởi thiết kế gọn nhẹ, đơn giản lại “trơ trọi” một chân thanh mảnh “hờ hững” nâng đỡ mặt bàn.

Sự tinh giản tuyệt đối được thể hiện qua tạo hình mặt bàn vuông không quá nhiều phá cách và chân trụ đặt ngay giữa trọng tâm dù cho mắt nhìn trực diện cảm giác “dư thừa”, “không cần thiết” nhưng lại đóng vai trò to lớn cho việc nâng đỡ cũng như chịu toàn bộ lực.

20 mẫu bàn ăn gắn tường thông minh đẹp thời trang
Dù “đơn độc” và “trống trải”, mẫu thiết kế bàn ăn gắn tường thông minh này thật sự phù hợp cho các không gian nội thất ấn tượng, cần sự tinh giản chuyên nghiệp với tạo hình độc 1 trụ “trơ trọi” gợi mắt nhìn cảm giác nâng đỡ hờ hững.

Thiết kế đặc biệt phù hợp cho các không gain bếp có diện tích nhỏ với khoảng không dưới gần bàn có thể tận dụng lưu trữ nhiều vật dụng, đồ dùng.

Tạo hình thông thoáng và không rườm rà, vẻ đẹp trung tính và tinh gọn của thiết kế này phù hợp với đại đa số các phong cách nội thất, càng đẹp mắt hơn trong các không gian ấn tượng lẫn cầu toàn, chuyên nghiệp.

12. Bàn ăn gắn tường thông minh 4-6 người chữ L

Thêm một mẫu thiết kế bàn ăn gắn tường với sức chứa lớn của nhà DUX nhưng gây ấn tượng theo một cách rất riêng nhờ cấu hình khung chữ L có hệ thống chống đỡ chỉ duy nhất một chân trụ nguyên miếng bản dày đặc khối.

20 mẫu bàn ăn gắn tường thông minh đẹp thời trang
Thêm một thiết kế bàn ăn gắn tường thông minh có sức chứa vừa và nhỏ của nhà DUX với tạo hình chữ L và khung chân nguyên miếng hình chữ nhật “đặc ruột” mang đến hơi thở hiện đại và ấm cúng cho không gian bài trí.

Hoạt động theo cơ chế đóng gập phần mặt bàn và chân bàn sát xếp lại sát khít tường, khi chưa “biến hóa”, mẫu bàn ăn thông minh này có hình dạng một mặt chữ nhật phẳng thay thế cho hình dạng chữ L, cực kỳ gọn gàng và tiết kiệm diện tích.

Kết cấu bàn L đem đến phần gầm bàn rộng cho 4 người để chân vẫn vô cùng thoải mái và thông thoáng, người ngồi dễ dàng vận động và đặt để đồ vật bên dưới mà không hề gây cảm giác vướng víu.

13. Bàn ăn gắn tường thông minh 2 người chữ L kệ tủ

Mẫu thiết kế bàn ăn thông minh hút mắt và tạo hiệu ứng thị giác cao bởi vẻ ngoài “mạnh mẽ” kết hợp công năng 2 trong 1, vừa được sử dụng như một chiếc bàn ăn thông thường, vừa tận dụng phần khung chân bản dày nguyên khối tạo hình kệ đứng 5 ngăn nhiều tiện ích.

Tạo hình chung của khung bàn – kệ dính liền này có dạng chữ u bản dày nhưng không gây cảm giác nặng mắt bởi hệ thống khung chân cao nâng đỡ mặt bàn tạo vẻ ngoài thanh thoát, cân đối.

20 mẫu bàn ăn gắn tường thông minh đẹp thời trang
Mẫu bàn ăn gắn tường vững chãi với thiết kế chữ U ngược bản dày cho không gian nhà ở thêm thoáng đãng nhưng vẫn không kém phần tiện nghi và hiện đại do được tận dụng ckhung chân gỗ làm kệ 5 ngăn.

Chiều rộng tổng thể của bàn chỉ nhỉnh hơn so với 1 chiếc lap top, mẫu thiết kế này thực sự lý tưởng cho các cặp đôi trẻ, các không gian sinh hoạt chung thích sự phá cách, tiện dụng và linh hoạt.

Dù chỉ cho sức chứa 2-3 người ngồi, không thể phủ nhận độ độc đáo và tiện lợi của mẫu thiết kế này với hệ thống kệ nhiều ngăn kèm theo cho khả năng lưu trữ lớn giúp người dùng có thể bố trí sẵn chén, đĩa, gia vị, vật dụng nhà bếp thiết yếu…hạn chế di chuyển và mất thời gian đi lại trong khi dùng bữa.

14. Bàn ăn gắn tường thông minh 4- 6 người gấp mở kích thước “khủng”

Đây là mẫu thiết kế bàn ăn gắn tường “siêu mỏng” khi gấp lại và có sức chứa khủng từ 4-6 hay thậm chí 8 người cực kỳ phù hợp cho các cuộc hội họp gia đình, chiêu đãi bạn bè, tiệc ngoài trời, tiệc nướng…

20 mẫu bàn ăn gắn tường thông minh đẹp thời trang
Một thiết kế cho sức chứa khủng thích hợp với các không gian hội họp đông người lại cực kỳ ấn tượng do tạo hình “siêu mỏng” từ mặt bàn cho đến hệ thống khung chân X đều đóng khép mở sát tường sau khi sử dụng.

Cả hệ thống bàn và ghế đều đồng bộ hoạt động theo cơ chế gấp sát tường với kích thước bàn ăn bề ngang dài vượt trội thoải mái cho việc đặt để nhiều món ăn và đồ dùng, vật dụng nhà bếp cùng một lúc trong thời gian dùng bữa.

Cấu tạo chân chữ X đẹp mộc mạc là điểm nhấn đem lại nét tinh tế và dịu dàng mắt nhìn cho toàn bộ tổng thể thiết kế, mặt bàn và cả 2 ghế đều được tạo thành từ kết cấu ghép nối các thanh gỗ dài riêng lẻ; hệ thống ghế dạng băng cho khả năng dịch chuyển thoải mái khi ngồi bàn.

15. Bàn ăn gắn tường thông minh nhỏ gọn gấp 2 phần sát tường

Mẫu bàn ăn gắn tường với thiết kế thông minh nhỏ gọn chỉ duy nhất 1 mảnh tạo cảm giác thanh thoát và “nhẹ mắt” tuyệt đối cho người sử dụng lại cực kỳ tối ưu hóa không gian nhà ở khi gấp sát cạnh tường không hề vướng víu hay choáng chỗ.

Hoạt động theo cơ chế đóng gập lên xuống với cạnh bàn bo tròn góc là điểm nhấn tinh tế và tâm lý nhằm mục đích giữ an toàn cho người ngồi dùng bữa và các hoạt động di chuyển qua lại xung quanh vị trí bàn mà không gây tình trạng va quẹt, bị thương.

20 mẫu bàn ăn gắn tường thông minh đẹp thời trang
Thiết kế bàn ăn hiện đại, tinh gọn và trang nhã, tông nâu trầm sậm màu đặc biệt phù hợp cho lứa tuổi trung niên dùng cà phê sáng, đọc báo hay thưởng thức trà chiều. Kết cấu bàn quy định hướng ngồi vòng cung tụ họp xoay tròn quanh bàn từ 2-4 người cùng một lúc.

Thiết kế tinh gọn tiết kiệm không gian tuyệt đối với mặt bàn bản mỏng 1 mảnh liền kích thước nhẹ, hoàn toàn không có hệ thống đế hay giá đỡ hỗ trợ bên dưới cho cảm giác tổng thể “bay bổng” nhưng vẫn hiện đại và không kém phần thực tế.

Mẫu bàn ăn thông minh gắn tường này hướng người dùng đến trải nghiệm không gian mở, cho kiểu ngồi tụ họp vòng tròn từ 2 -3 hay thậm chí 4 người xoay quanh cấu trúc một chiếc bàn cố định.

16. Bàn ăn gắn tường thông minh 4 người chân sắt “cao ráo”

Thiết kế bàn ăn thông minh gắn tường hướng đến phong cách nữ tính, trang nhã với các đường nét thanh mảnh từ kết cấu mặt bàn mỏng, chân bàn cao cho gầm bàn khoảng không gian vô cùng rộng rãi và thông thoáng.

Tạo hình ghế băng dài cho sức chứa 4 người ngồi dùng bữa cùng một lúc vẫn cực kỳ thoải mái, hệ thống ghế với kết cấu tâm lý và tinh tế nhằm tạo sự kết nối gắn bó cho người ngồi, không gian ngồi cũng được mở rộng thêm ra cho bạn linh hoạt dịch chuyển.

20 mẫu bàn ăn gắn tường thông minh đẹp thời trang
Vẻ đẹp trang nhã tưởng chừng đơn điệu nhưng lại vô cùng sang trọng cho hiệu ứng thẩm mỹ cao trong các không gian cầu kỳ cần sự nhấn nhá, điểm xuyết thay cho những mẫu bàn quá đỗi cá tính nhiều màu sắc.

Sự tinh gọn kết hợp này còn hỗ trợ việc vận chuyển được thuận lợi hơn, tiết kiệm thời gian di dời nhiều món nhỏ lỉnh kỉnh, mất sức, và tốn kém không cần thiết.

Đơn giản nhưng không đơn điệu, tập trung tối đa khai thác vẻ đẹp trẻ trung và thanh thoát của các đường nét mảnh dẻ, mẫu thiết kế gây ấn tượng với khung chân chữ nhật liền tạo cho tổng thể cảm giác đồng bộ mắt nhìn, dù được nhấn nhá khác biệt đôi chút ở phần chân đế.

17. Bàn ăn gắn tường thông minh chân trụ chữ X

Mẫu bàn ăn gắn tường độc đáo này là kết quả của tạo hình khung chân chữ X, cấu trúc liên kết mô phỏng chữ L giữa mặt bàn và chân bàn dáng vuông bản dày cho cảm giác khỏe khoắn, mạnh mẽ và hiện đại.

Nhấn nhá chủ yếu tập trung vào hệ thống chân đỡ  dạng “khủng”, tạo hình chữ X to cỡ được bao bọc xung quanh bởi khung chữ nhật bên ngoài phủ tông đen lập tức tạo hiệu ứng cuốn hút mắt nhìn ngay từ khi mới chạm mắt.

20 mẫu bàn ăn gắn tường thông minh đẹp thời trang
Thiết kế chân trụ dạng chữ X bản dày nổi bần bật chiếm trọn “spotlight” của sản phẩm và sự cao ráo thanh mảnh mà mẫu bàn sở hữu vẫn thoải mái vừa tầm đứng trong trường hợp không sử dụng ghế ngồi.

Mặt bàn đi liền nguyên miếng truyền thống không quá phá cách với 4 cạnh vuông vức là sự “bù trừ” cho nét “lấn át” của phần chân trụ vốn dĩ quá đỗi nổi bật, tạo thế cân bằng hài hòa cho tổng thể không trở nên thiếu tập trung và rối mắt.

Bàn cấu trúc thiết kế kiểu quầy bar cao cho phầm gầm dưới thông thoáng, rộng rãi với sức chứa cỡ vừa từ 2-4 người, do mặt bàn cao ráo và dài ngang, mẫu bàn ăn này vẫn có thể sử dụng vừa tầm người đứng mà không cần sử dụng ghế.

18. Bàn ăn gắn tường thông minh mini tạo hình “chiếc hộp”

Là một trong những mẫu bàn ăn gây ấn tượng mắt nhìn nhất của nhà DUX, thiết kế này là sự thử nghiệm “liều lĩnh” nhờ kết hợp hình dạng hộc gỗ vuông hay được dùng lưu trữ các đồ dùng cá nhân, đồ dùng thiết yếu gia đình với kiểu bàn ăn gọn nhẹ treo tường, tạo nên một sản phẩm cho sức chứa tương đối lớn.

Tạo hình bàn ăn thông minh tích hợp 2 trong 1, vừa làm bàn để dùng bữa vừa là 1 chiếc tủ, hoạt động “biến hình” theo cơ chế đóng mở phần nắp hộp mặt trước.

20 mẫu bàn ăn gắn tường thông minh đẹp thời trang
Mẫu bàn ăn gắn tường nhỏ gọn dạng hộp vuông mang đến khả năng lưu trữ an toàn hơn cho các vật dụng do thiết kế “sâu lòng” che chắn bao bọc xung quanh nên rất khó xảy ra tình trạng rơi vỡ.

Cố định bằng hai khớp đỡ bản vừa chất liệu sắt, khi mở ra thì nắp “cửa” hộp thả mình 1 góc 90 độ vuông góc tạo thành thiết kế mặt bàn “di động” tức thời, để lộ kết cấu bên trong lòng hộp gỗ.

Bởi kích thước gọn gàng và rất đỗi nhẹ nhàng, mẫu bàn ăn không chỉ lý tưởng cho các căn bếp nhỏ, mà còn được yêu thích sử dụng trong nhiều không gian khác đề cao đặc tính linh động, sân thượng, ban công, tiệc nướng ngoài trời, những tiệc dã ngoại, ngoài trời…cũng đều phù hợp.

19. Bàn ăn gắn tường thông minh trải dọc 4 người ngồi

Mẫu bàn ăn gắn tường thông minh này hoạt động theo cơ chế mặt bàn gấp đôi với 2 chân trụ tạo hình dạng khung tranh xếp gọn gàng vào cùng bộ phận khung “hộp chứa” bản dày được cố định sát tường.

Linh động trong thiết kế, bàn có thể cho sức chứa từ 2 – 6 người tùy vào số lượng khách ngồi dùng bữa, cùng tạo hình thanh mảnh trẻ trung tông nude da trung tính phù hợp bố trí cho mọi phong cách nội thất.

20 mẫu bàn ăn gắn tường thông minh đẹp thời trang
Đa năng với vẻ ngoài trung tính, tinh giản và kết cấu đóng gập cho nhiều mục đích sử dụng thay vì chỉ là 1 chiếc bàn ăn thông thường, mẫu sản phẩm này thật sự lý tưởng cho chị em cân nhắc đầu tư nếu có không gian nhà khiêm tốn.

Một sản phẩm với sức chứa lớn nhưng lại tiết kiệm diện tích tối đa nhờ cơ chế xếp gập phù hợp cho các ngôi nhà có không phòng ốc hạn hẹp, muốn ưu tiên không gian cho các nhu cầu thiết yếu hơn.

Không chỉ làm bàn ăn, thiết kế khi được “kéo giãn” “1 nấc” với thích thước 1 mặt bàn vuông vừa đủ cho 2 người ngồi có thể tận dụng làm nhiều kiểu bàn khác, như bàn học, bàn sách, bàn trà, bàn làm việc…đa năng tiện dụng.

20. Bàn ăn gắn tường thông minh sân thượng mộc mạc chân trụ

Bên cạnh tạo hình mặt bàn vuông gỗ thanh ghép dọc chừa khoảng hở xen kẽ là thiết kế thường thấy ở các loại bàn gỗ, mẫu sản phẩm còn gây ấn tượng bởi phần khung gỗ cố định được ốp sát trên tường nhuộm màu nâu gạch.

Đây vừa là bộ phận cố định khi cần gấp gọn bàn, vừa được trang bị thêm kệ tầng cho việc trưng bày, trang trí, đặt để các vật dụng cần thiết khi dùng bữa, đa dạng công năng và mở rộng không gian lưu trữ.

20 mẫu bàn ăn gắn tường thông minh đẹp thời trang
Nếu phải lòng những đường nét chân phương, mộc mạc và những tạo hình thuần tự nhiên nhất, mẫu bàn ăn thiết kế mô phỏng họa tiết tường gạch này sẽ làm bạn xao xuyến.

Một điểm đặc biệt khác, chính là kết cấu 2 chân bàn chữ H bản dày cùng hoạt động theo cơ chế đóng gập sát tường, nhưng lại kết hợp giữ thăng bằng và chống chịu áp lực từ bên trên bởi thế đứng xéo nhau – vuông góc.

Hai chân bàn châu đầu vào nhau tụ lại tạo góc 90 độ cùng lực nâng mặc định từ tường cho bàn khả năng chịu lực tương đối lớn, nhờ có sự hỗ từ cả phía tường cạnh bên và phía dưới gầm nâng đỡ.

Ưu điểm vượt trội của chất liệu gỗ công nghiệp sử dụng sản xuất bàn ăn thông minh gắn tường

Gỗ công nghiệp là một trong những chất liệu được yêu thích và ưu tiên hàng đầu cho các mẫu bàn treo tường. Không chỉ cho thành phẩm với giá trị thẩm mỹ cao, độ bền vượt trội mà chất liệu này còn “ghi điểm” bởi giá thành hấp dẫn hơn hẳn gỗ tự nhiên thông thường.

20 mẫu bàn ăn treo tường thông minh đẹp nhỏ gọn
Chất liệu gỗ công nghiệp được ưu tiên sử dụng cho các sản phẩm bàn ăn thông minh gắn tường bởi họa tiết bắt mắt dễ thu hút người nhìn, khả năng chống chịu cao cùng giá thành hợp lý cho người tiêu dùng phổ thông, đáp ứng nhu cầu sử dụng lâu dài.
  • Không co ngót, cong vênh, biến dạng: giữ cho các sản phẩm nội thất không biến dạng và luôn mang form chuẩn đẹp như ban đầu sau thời gian dài sử dụng dưới tác động xấu của thời tiết.
  • Có độ cứng vượt trội, chịu lực, chịu nhiệt tốt: kết cấu bên trong phân bố mật độ cao khiến cho sản phẩm gỗ công nghiệp có độ cứng bền bỉ, chịu lực tốt khi nâng đỡ người ngồi cùng sức nặng đồ dùng, vật dụng bên trên.
  • Không có tình trạng sâu mọt tấn công: do được xử lý kỹ lượng hóa chất chống sâu mọt trong quá trình chế biến thô trước khi đưa vào sản xuất, sản phẩm gỗ công nghiệp hầu như nói “không” với khả năng tàn phá của sâu bọ.
  • Giá thành hấp dẫn: bề mặt chất liệu nhẵn, dễ xử lý, gia công và chế tác, các sản phẩm từ gỗ công nghiệp thường có thời gian sản xuất ngắn, thuận tiện cho nhu cầu sản xuất hàng loạt nên giá thành sản phẩm tiết kiệm hơn nhiều so với gỗ tự nhiên.
  • Họa tiết thời trang, dễ thay thế, sửa chữa: sản phẩm từ gỗ công nghiệp có tính thẩm mỹ cao, có thể linh hoạt tạo hình họa tiết và màu sắc tùy ý, cực kỳ phù hợp cho các thiết kế cần tính thời trang, trẻ trung, hiện đại, đa phong cách.

Trên đây là top 20 mẫu bàn ăn gắn tường thông minh “làm mưa làm gió” trong thời gian qua bởi vẻ ngoài bắt mắt và công năng đa dạng lại cực tiết kiệm diện tích mà DUX vừa giới thiệu đến bạn.

Bếp là một trong những không gian nội thất quan trọng nhất trong nhà, giữ lửa bếp chính là giữ lửa cho hạnh phúc gia đình. Việc chọn lựa một mẫu bàn ăn thông minh gắn tường cho căn bếp nhà mình thêm khang trang, tiện nghi là điều ắt hẳn làm chị em nội trợ phải suy nghĩ.

Nếu yêu thích các sản phẩm nhà DUX, đừng ngại ngần liên hệ hotline để nhận được sự hỗ trợ trực tiếp và tận tình nhất. Hãy trao cho DUX cơ hội được đồng hành và thổi lửa cho không gian bếp nhà bạn.

DUX Việt Nam, thương hiệu nội thất Việt cho người Việt!

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

icon Zalo
icon Messenger
Gọi điện
Messenger
Chat Zalo
Chuyên mục