TOP 20 bộ bàn ăn cho nhà chung cư thiết kế đẹp, nhỏ gọn, hiện đại

5/5 - (6 bình chọn)

Một bộ bàn ăn cho chung cư phù hợp không chỉ giúp cho không gian nhà bạn rộng rãi hơn mà còn thể hiện được đẳng cấp của gia chủ. Đây cũng là một trong những nhân tố giúp cho ngôi nhà của bạn được nâng tầm giá trị thẩm mỹ. Nếu đang quan tâm về vấn đề này thì hãy cùng DUX tham khảo Top 20 sản phẩm có thiết kế đẹp, nhỏ gọn và hiện đại qua bài viết sau.

TOP 20 bộ bàn ăn cho nhà chung cư thiết kế đẹp, nhỏ gọn, hiện đại

Bàn ăn cũng là một trong những vật dụng nội thất quan trọng đối với nhà chung cư. Đây là nơi để các thành viên trong nhà có thể quây quần với nhau sau một ngày dài để thưởng thức các món ăn ngon và cùng trò chuyện với nhau. Vì vậy, hãy cùng DUX Việt Nam tham khảo Top 20 sản phẩm có thiết kế đẹp không thể bỏ lỡ sau đây:

1. Bàn ăn gấp gọn kết hợp với tủ đựng đồ thông minh

Chiếc bàn ăn kết hợp với tủ đựng đồ thông minh là một trong những sản phẩm gây “sốt” trong thời gian gần đây. Xuất phát từ nhu cầu thiết kế của những căn nhà thông minh thường có diện tích nhỏ, vì thế nội thất trong nhà cần được phối hợp với nhiều chức năng khác nhau. Từ đó, có thể đảm bảo được không gian nhà bạn được tận dụng một cách tối ưu nhất.

TOP 20 bộ bàn ăn cho nhà chung cư thiết kế đẹp, nhỏ gọn, hiện đại
Bàn ăn kết hợp với tủ đựng đồ thông minh là một sản phẩm gây “sốt” trong thời gian gần đây.

Đây được xem là mẫu bàn đa chức năng và hiện đại nhất. Sản phẩm đang được hầu hết các khách hàng tại DUX quan tâm và là loại bàn bán chạy nhất trong thời gian gần đây. Với chất liệu gỗ đảm bảo chất lượng, chống ẩm mốc và được thiết kế vô cùng tinh xảo. Bàn ăn dành cho nhà chung cư kết hợp với tủ đựng đồ thông minh chắc hẳn là một sản phẩm hứa hẹn mang đến cho bạn không gian bếp gọn gàng và tiện lợi.

2. Bộ bàn nhà chung cư ăn gắn tường cho nhỏ gọn

Một thiết kế mang đến giải pháp tiết kiệm không gian vô cùng hữu ích. Bàn ăn gắn tường được gắn cố định vào tường tại một vị trí nhất định. Bên cạnh đó, kích thước của chúng cũng không quá to, nếu nhà bạn không quá đông thành viên thì loại bàn này chính là gợi ý vô cùng phù hợp.

TOP 20 bộ bàn ăn cho nhà chung cư thiết kế đẹp, nhỏ gọn, hiện đại
Một thiết kế mang đến giải pháp tiết kiệm không gian vô cùng hữu ích.

Bàn ăn gắn tường được thiết kế theo dạng gấp xếp. Chính vì vậy, khi không cần sử dụng bạn có thể gấp chúng lại một cách gọn gàng mà không hề lo lắng về vấn đề diện tích nhà bị chiếm quá nhiều. Với sự sáng tạo thông minh này, bạn sẽ được sở hữu một không gian ăn uống thoải mái và dễ chịu hơn rất nhiều.

Đây là một trong những lựa chọn hàng đầu với người tiêu dùng khi cần tiết kiệm không gian đối với những căn hộ hoặc chung cư có diện tích không quá lớn. Chính vì vậy, việc lựa chọn một sản phẩm nội thất thông minh sẽ là trợ giúp hoàn hảo cho bạn. Bên cạnh đó, với thiết kế độc đáo hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một không gian sinh hoạt mới lạ.

3. Bộ bàn ăn cho nhà chung cư 4 người

Nhà chung cư thường có diện tích không quá lớn, nhất là khi không gian sinh hoạt cần phải rộng rãi và thoải mái cho tất cả các thành viên trong nhà. Bộ bàn ăn cho gia đình 4 người được chúng tôi giới thiệu sau đây không chỉ đảm bảo cho bạn kích thước phù hợp với căn phòng mà còn đạt tính thẩm mỹ cao.

TOP 20 bộ bàn ăn cho nhà chung cư thiết kế đẹp, nhỏ gọn, hiện đại
Bàn ăn cho nhà chung cư 4 người có kích thước phù hợp và đạt tính thẩm mỹ cao

Với thiết kế hoàn toàn bàn gỗ cả bàn và ghế, nó phù hợp với mọi thiết kế nhà chung cư khác nhau. Bởi lẽ, màu gỗ có thể làm hài hoà không gian nội thất trong nhà bạn một cách tuyệt vời. Bên cạnh đó, nó vẫn đảm bảo được sự sang trọng và hiện đại, khiến nơi ăn uống của bạn trở nên thoải mái và ấm cúng hơn bao giờ hết.

Bàn được thiết kế theo hình chữ nhật với màu gỗ tươi sáng, từ đó làm bật lên không gian sinh hoạt của gia đình bạn. Đây thực sự là một gợi ý hoàn hảo cho các thiết kế nhà chung cư có diện tích nhỏ, đảm bảo cho bạn có một bữa cơm quây quần cùng các thành viên với những giây phút tuyệt vời.

4. Bàn ăn dạng tròn gắn tường cho nhà chung cư

Thông thường, những mẫu bàn ăn được ưa chuộng nhất trên thị trường thường là ở dạng hình tròn. Với cấu tạo này sẽ tạo cảm giác quây quần cho các thành viên trong gia đình khi thưởng thức các món ăn. Đồng thời, nó còn giúp tận dụng được tối đa chỗ ngồi so với các loại bàn hình chữ nhật hay hình vuông.

TOP 20 bộ bàn ăn cho nhà chung cư thiết kế đẹp, nhỏ gọn, hiện đại
Thông thường, những mẫu bàn ăn được ưa chuộng nhất trên thị trường thường là ở dạng hình tròn.

Bên cạnh đó, hình tròn trong phong thuỷ còn tượng trưng cho sự tròn đầy, viên mãn. Đây chính là một trong những yếu tố giúp gia đình hạnh phúc và luôn hòa thuận với nhau. Ngoài ra, với thiết kế sắc trắng sang trọng sẽ tạo ra một không gian ăn uống sang trọng, màu sắc nhẹ nhàng còn có thể giúp bạn thư giãn thoải mái, quên đi những mệt mỏi sau một ngày làm việc.

5. Bàn ăn chung cư mặt đá thiết kế tinh xảo

Những sản phẩm bàn làm từ đá vốn đã rất quen thuộc với nhiều người. Nếu bạn muốn không gian ăn uống trở nên độc đáo hơn thì loại bàn này chính là một gợi ý tuyệt vời. Với thiết kế mới lạ, các tone màu trắng đen đan xen hài hoà với nhau và phù hợp với hầu hết các kiến trúc nhà chung cư hiện nay.

TOP 20 bộ bàn ăn cho nhà chung cư thiết kế đẹp, nhỏ gọn, hiện đại
Những sản phẩm bàn làm từ đá vốn đã rất quen thuộc với nhiều người

Sự tinh tế cũng là một trong những nét thu hút và gây được ấn tượng sâu sắc. Nó phù hợp với những ai yêu thích phong cách hiện đại nói chung và cả nghệ thuật đương đại nói riêng. Thiết kế bàn còn rất đơn giản, chỉ có một chân trụ ở giữa, tuy nhiên nó vẫn đảm bảo được sự chắc chắn cho toàn bộ bàn.

6. Bàn ăn nhà chung cư phong cách Hàn Quốc

Nếu bạn là người yêu thích phong cách Hàn Quốc thì đây chắc hẳn là một gợi ý không thể bỏ qua. Nội thất của đất nước này mang đậm phong cách Á Đông và luôn thể hiện nổi bật được tính đơn giản, khiêm tốn ngay cả trong các thiết kế lẫn màu sắc.

TOP 20 bộ bàn ăn cho nhà chung cư thiết kế đẹp, nhỏ gọn, hiện đại
Nếu bạn là người yêu thích phong cách Hàn Quốc thì đây chắc hẳn là một gợi ý không thể bỏ qua.

Tuy vậy, phong cách bàn ăn Hàn Quốc vẫn luôn đảm bảo được màu sắc đa dạng với những gam màu trang nhã như trắng, vàng nhạt,… Trong bài viết này, chúng tôi giới thiệu cho bạn loại bàn với sắc gỗ truyền thống hoà quyện hài hoà giữa phong cách cổ điển và truyền thống.

Do đó, không gian ăn uống của bạn từ đó sẽ trở nên đặc biệt hơn. Bên cạnh đó, với thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn, loại bàn này còn giúp giải quyết được vấn đề về diện tích nhưng vẫn đảm bảo được sự tiện nghi và tính thẩm mỹ cho căn phòng của bạn.

7. Bàn ăn kiểu Nhật hiện đại

Qua nhiều thập kỷ phát triển trong thẩm mỹ nội thất, những thiết kế đến từ nước Nhật vẫn luôn giữ riêng cho mình được những đặc điểm riêng biệt. Chính vì vậy, bàn ăn theo kiểu Nhật luôn mang một giá trị riêng khiến cho không gian nhà bạn mang đầy tính nghệ thuật.

TOP 20 bộ bàn ăn cho nhà chung cư thiết kế đẹp, nhỏ gọn, hiện đại
Những thiết kế từ nước Nhật vẫn luôn giữ riêng cho mình được những đặc điểm riêng biệt.

Sự trau chuốt và cẩn thận trong quá trình nghiên cứu và thiết kế sẽ mang lại cho bạn sự hoàn thiện trong trang trí và cả công năng sử dụng. Với những đường nét mang đậm phong cách Nhật, cùng với đó là kích thước vừa phải, phù hợp với những không gian phòng ăn từ nhỏ đến vừa.

Tone màu chủ đạo là trắng và xám tạo được cảm giác rộng rãi cho gian bếp và giúp không gian này trở nên sang trọng hơn rất nhiều. Lấy cảm hứng từ chất liệu gỗ truyền thống cao cấp được sơn phết cẩn thận đảm bảo được độ bền cao và tính thẩm mỹ độc đáo.

8. Bàn ăn gỗ cho nhà chung cư nhỏ gọn, thiết kế đơn giản

Bộ bàn ăn gỗ cho nhà chung cư được thiết kế theo phong cách hiện đại, phù hợp với xu hướng hiện nay. Tuy được làm từ chất liệu gỗ hoàn toàn nhưng bạn sẽ không cảm thấy bị đơn điệu bởi những sáng tạo sự cách điệu. Từ đó khiến cho chiếc bàn trở thành trung tâm trong gian bếp của bạn.

TOP 20 bộ bàn ăn cho nhà chung cư thiết kế đẹp, nhỏ gọn, hiện đại
Bộ bàn ăn gỗ cho nhà chung cư được thiết kế theo phong cách hiện đại

Ngoài ra, kích thước bàn cũng được xem là một ưu thế, thiết kế phù hợp với những căn nhà chung cư nhỏ nó được xem như một giải pháp giúp tiết kiệm không gian tối ưu nhất. Phần chân bàn được sơn tĩnh điện màu trắng giúp tạo được nét đặc biệt và bảo vệ tốt hơn cho phần gỗ bên trong.

9. Bàn ăn mặt kính cho nhà chung cư

Bàn ăn có mặt kính là một trong những giải pháp giúp tạo cảm giác không gian phòng ăn thêm sự rộng rãi và thoải mái. Đây cũng là một trong những mẫu được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay, nó cũng là một trong những món đồ nội thất góp phần cho nhà bạn thêm phần sang trọng hơn.

TOP 20 bộ bàn ăn cho nhà chung cư thiết kế đẹp, nhỏ gọn, hiện đại
Bàn ăn có mặt kính là giải pháp giúp tạo cảm giác không gian phòng ăn thêm sự rộng rãi và thoải mái.

Mẫu bàn mặt kính này được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng. Với lớp kính trong suốt bảo vệ mặt bàn, chống trầy xước một cách hiệu quả. Màu đen trắng là màu sắc chủ đạo xen kẽ với nhau rất hài hoà tạo nên một không gian đầy tinh tế và độc đáo.

Bàn được thiết kế 4 chân, từ đó giúp nâng đỡ phần mặt bàn tốt và chắc chắn hơn. Đồng thời, mặt kính trơn láng, thuận lợi cho việc lau chùi và vệ sinh, nó còn hạn chế được tác động của các dụng cụ ăn uống cứa vào làm ảnh hưởng đến mặt bàn hiệu quả.

10. Bàn ăn cho nhà chung cư từ gỗ công nghiệp

Là một loại nguyên liệu được sử dụng phổ biến trong các thiết kế nội thất hiện nay, gỗ công nghiệp còn được biến đến với nhiều ưu điểm khác nhau. Nhiều người hay lo lắng rằng loại gỗ này sẽ không có độ bền so với gỗ tự nhiên. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì quy chuẩn chế tạo gỗ ngày này đã được cải tiến nhiều, không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn tính thẩm mỹ.

TOP 20 bộ bàn ăn cho nhà chung cư thiết kế đẹp, nhỏ gọn, hiện đại
Bàn ăn cho nhà chung cư từ gỗ công nghiệp được sử dụng phổ biến

Gỗ công nghiệp có rất nhiều màu sắc khác nhau, những đường vân gỗ cũng rất tự nhiên, bắt mắt và đều màu. Loại gỗ này cũng có độ chắc chắn cao, khả năng chống mối mọt tốt và có độ bền lâu dài. Bên cạnh đó, khả năng chống nước và chịu lực cũng được đảm bảo.

Bạn cũng có thể thấy, thiết kế của bàn rất đơn giản, màu sắc lại rất nhã nhặn. Chính vì thế, nó có thể sử dụng cho hầu hết các không gian khác nhau mà vẫn đảm bảo được sự hoà hợp hài hoà.

11. Bàn ăn tròn xoay hiện đại cho nhà chung cư

Bàn ăn tròn xoay là một trong những giải pháp đảm bảo sự tiện dụng bật nhất. Với thiết kế 2 mặt bàn xếp chồng cùng trụ xoay khiến cho bạn có thể dễ dàng sử dụng thức ăn mà không làm phiền đến mọi người. Bạn có thể thoải mái bày biện các món ăn mà không làm ảnh hưởng đến việc thưởng thức của những thành viên trong gia đình.

TOP 20 bộ bàn ăn cho nhà chung cư thiết kế đẹp, nhỏ gọn, hiện đại
Bàn ăn tròn xoay là một trong những giải pháp đảm bảo sự tiện dụng bật nhất.

Bàn tròn xoay dạng này được thiết kế với mặt đá, từ đó khiến cho không gian phòng ăn của bạn trở nên sang trọng hơn bao giờ hết. Điểm nhấn nổi bật nhất là phần chân bàn với màu vàng đồng, những thanh trụ sắt được đan xen với nhau tạo thành một khối chắc chắn và độc đáo.

Ngoài ra, bàn cũng được sản xuất với nhiều loại chất liệu khác nhau, bạn có thể yêu cầu nhà sản xuất tuỳ theo nhu cầu và sở thích của mình.

12. Bàn ăn tròn dạng gấp cho nhà chung cư

Bàn ăn tròn gấp là một trong những thiết kế thông minh và đang đứng đầu xu hướng ở Việt Nam và trên cả thế giới. Đây là mẫu bàn ăn có thể giúp bạn tiết kiệm được không gian hiệu quả nhờ việc thay đổi kích thước linh hoạt. Bạn có thể gấp bàn lại khi không sử dụng và mở ra khi cần thiết để không chiếm quá nhiều diện tích của căn phòng.

TOP 20 bộ bàn ăn cho nhà chung cư thiết kế đẹp, nhỏ gọn, hiện đại
Bàn ăn tròn gấp là một trong những thiết kế thông minh và đang đứng đầu xu hướng ở Việt Nam và trên cả thế giới.

Chính vì vậy, lựa chọn sản phẩm này sẽ giúp bạn tiết kiệm được diện tích và giải phóng cho không gian chung cư nhà bạn. Ngoài ra, trọng lượng của bàn rất nhẹ và có thể sử dụng một cách dễ dàng, không làm mất quá nhiều thời gian.

Bàn tròn dạng xếp này được thiết kế theo dạng gỗ 4 chân. Phần ngăn để đồ được thiết kế sáng tạo dưới chân để giúp bạn sắp xếp các vật dụng một cách gọn gàng hơn. Mặt bàn được phủ một lớp sơn bóng để bảo vệ mặt gỗ và có thể hạn chế được những va chạm mạnh cũng như chống thấm nước hiệu quả hơn.

Bề mặt bàn láng bóng sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lau chùi khi có thức ăn vướng lại trên bàn. Đồng thời, bàn còn có thể chống được mối mọt và hạn chế được tác động của một số loại hóa chất.

13. Bàn ăn cho nhà chung cư Mango

Bàn ăn Mango là loại được làm từ chất liệu gỗ Sồi, với những thiết kế đa dạng từ loại gỗ này đã tạo được nét đặc trưng về màu sắc cũng như độ bền được lâu dài hơn. Bên cạnh đó, bàn cũng đã được xử lý chống mối mọt trước khi đến tay khách hàng, vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề này.

TOP 20 bộ bàn ăn cho nhà chung cư thiết kế đẹp, nhỏ gọn, hiện đại
Bàn ăn Mango là loại được làm từ chất liệu gỗ Sồi

Ngoài ra, phần ghế gỗ được lót một lớp nệm bọc da tạo cảm giác thoải mái và êm ái khi ngồi. Màu sắc chủ đạo là tone nâu trầm, thường phù hợp với những không gian cần sự ấm cúng.

Mặt bàn được thiết kế hình chữ nhật với kiểu dáng trẻ trung. Bên cạnh đó, mặt bàn còn được vuốt cạnh góc tạo ra nét mềm mại cho căn phòng. Phần chân với các khối gỗ được đặt theo hình chữ X vừa thể hiện được tính sáng tạo vừa tạo nên sự chắc chắn cho cả bàn và ghế.

14. Bàn ăn cho nhà chung cư Benla

Bàn ăn Benla với thiết kế đặc trưng từ chất liệu gỗ quen thuộc. Đây là sản phẩm giúp cho không gian bếp nhà bạn có thể đảm bảo được không gian rộng rãi và thoải mái nhất. Với kích thước nhỏ gọn, phù hợp với diện tích nhà chung cư, cùng với đó là kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch và hiện đại.

TOP 20 bộ bàn ăn cho nhà chung cư thiết kế đẹp, nhỏ gọn, hiện đại
Bàn ăn Benla với thiết kế đặc trưng từ chất liệu gỗ quen thuộc.

Chất lượng bàn có thể đánh giá ưu việt nhất với những đường nét được trau chuốt tỉ mỉ, những góc cạnh của bàn và ghế đều được bo tròn tạo cảm giác an toàn và hạn chế tổn thương khi va chạm.

Phần chân bàn được đặt ở 4 góc như những thiết kế truyền thống nhưng không làm mất đi tính đặc trưng của bàn Benla. Bên cạnh đó, ghế được thiết kế có phần tựa lưng cong, tạo cho bạn sự thoải mái và dễ chịu khi ngồi.

15. Bàn ăn bệt cho nhà chung cư

Bàn ăn bệt được lấy cảm hứng từ các thiết kế đến từ Nhật Bản và Hàn Quốc. Kiểu bàn truyền thống này ngày nay đã được thiết kế theo xu hướng hiện đại, tuy nhiên vẫn giữ được nét đặc trưng cốt lõi.

TOP 20 bộ bàn ăn cho nhà chung cư thiết kế đẹp, nhỏ gọn, hiện đại
Bàn ăn bệt được lấy cảm hứng từ các thiết kế đến từ Nhật Bản và Hàn Quốc.

Với loại bàn này có thể giúp cho không gian nhà bạn thêm màu sắc và trông sáng sủa hơn rất nhiều. Đây được xem là một làn gió mới tạo nên sự kết hợp hoàn hảo giữ các thiết kế truyền thống và hiện đại giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn hơn cho không gian nội thất của mình.

Bàn ăn ngồi bệt dạng này được thiết kế theo hình chữ nhật, có 4 chỗ ngồi, ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn những loại có 2 hoặc 6 chỗ tùy vào số lượng thành viên trong gia đình.

Với thiết kế này có thể mang lại cho bạn cảm giác ấm cúng và giúp những người thân trong gia đình ngày càng trở nên gắn kết hơn. Mặc khác, kích thước bàn phù hợp với những không gian nhỏ như ở chung cư sẽ giúp bạn có thể tiết kiệm được tối đa diện tích sử dụng.

Hướng dẫn lựa chọn bàn chung cư chuẩn nhất

Lựa chọn bàn ăn sao cho phù hợp với không gian nhà bạn cũng là một trong những vấn đề gây nhiều khó khăn. Rất nhiều câu hỏi được đặt ra trước khi bạn quyết định sở hữu một sản phẩm nào đó. Chính vì vậy, hãy tham khảo những vấn đề sau đây để giúp cho quá trình lựa chọn nhanh chóng và dễ dàng hơn.

  • Kích thước và kiểu dáng: Yếu tố này cần đảm bảo phù hợp với không gian nhà bạn để chúng không chiếm quá nhiều diện tích. Điều này đảm bảo cho gian bếp của bạn rộng rãi, thoáng mát và thoải mái hơn.
  • Vị trí đặt bàn ăn: Tuỳ thuộc vào không gian bạn đang có mà vị trí đặt bàn ăn có thể khác nhau. Tuy nhiên, lời khuyên tốt nhất là bạn nên đặt bàn ngay trung tâm của khu vực ăn uống để có thể đảm bảo sự di chuyển cho các thành viên trong gia đình.
  • Kiểu chân bàn: Kiểu chân bàn truyền thống ngày xưa đã được cách điệu thành nhiều hình dáng khác nhau. Bạn cần lưu ý về vấn đề này để đảm bảo được sự chắc chắn cho bàn cũng như không làm vướng chân gây khó chịu khi ăn uống.
  • Góc cạnh của bàn: Đây là một trong những yếu tố góp phần tạo nên kiểu dáng cho bàn, vì vậy bạn nên xem xét kỹ lưỡng trước khi quyết định. Hơn nữa, nó còn đảm bảo được sự an toàn cho các thành viên trong gia đình, nếu nhà bạn có trẻ nhỏ thì tốt nhất nên lựa chọn các loại bàn hình tròn ít góc cạnh để đảm bảo an toàn cho trẻ.
  • Số lượng thành viên trong gia đình: Số lượng thành viên sẽ quyết định chỗ ngồi của bàn. Đối với những gia đình đông người, bạn có thể lựa chọn những chiếc bàn hình tròn để tiết kiệm được diện tích.
  • Chất liệu bàn: Là một trong những yếu tố quyết định đến độ bền. Bên cạnh đó, nó cũng ảnh hưởng đến giá trị cũng như tính ứng dụng của bàn.
  • Màu sắc: Yếu tố này cần đảm bảo hài hoà với không gian trong nhà để thể hiện được sự tinh tế cũng như nét tự nhiên.

Nên mua bàn cho nhà chung cư ở đâu đẹp và chất lượng?

Thật khó để lựa chọn một chiếc bàn ăn ưng ý, tuy nhiên địa chỉ nào đáng tin cậy để mua sản phẩm chất lượng càng làm cho bạn đau đầu hơn. Do đó, hãy để DUX Việt Nam giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Với kinh nghiệm lâu năm và đội ngũ chuyên viên có trình độ cao, chúng tôi đảm bảo rằng các mẫu thiết kế đều đạt tiêu chuẩn về kích thước cũng như kiểu dáng. Đồng thời, các nguyên liệu có chất lượng cao, hứa hẹn mang đến cho bạn các sản phẩm tốt nhất và hài lòng nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn miễn phí và cụ thể hơn.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

icon Zalo
icon Messenger
Gọi điện
Messenger
Chat Zalo
Chuyên mục