50+ Bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại được yêu thích nhất 2021

5/5 - (4 bình chọn)

Bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại là một trong những vật dụng nội thất hoàn hảo dành cho những gia đình có đông người. Đây sẽ là nơi để các thành viên trong gia đình cùng nhau quây quần, sum họp và thưởng thức những bữa ăn ngon một cách thân mật. Và việc sở hữu bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại sẽ góp phần làm tăng lên tính thẩm mỹ, sang trọng nhưng vẫn giúp tiết kiệm chi phí một cách tối ưu.

Hiện nay, những bộ bàn ăn gỗ ngày càng được nhiều khách hàng ưa chuộng và chọn lựa. Tuy nhiên, bạn đã hiểu rõ về những đặc điểm, cấu tạo về bộ bàn ăn 6 ghế này hay chưa và làm cách nào để chọn được mẫu bàn ăn phù hợp ưng ý nhất. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết dưới đây nhé!

Vì sao bạn nên sở hữu riêng một bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại cho gia đình?

Những bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại thường rất được chú trọng về các yếu tố cấu tạo, chất liệu. Cụ thể như sau:

Đặc điểm

Gỗ là loại vật liệu hàng đầu trong làng nội thất, trong đó gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp được sử dụng khá nhiều. Những bộ bàn ăn 6 ghế làm từ chất liệu gỗ tự nhiên như gỗ sồi, gỗ óc chó, gỗ cao su, gỗ xoan đào…cao cấp, đẹp đơn giản, mộc mạc.

Bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại
Có thể nói rằng những bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại chính là giải pháp đơn giản và nhanh nhất vừa thỏa mãn nhu cầu sử dụng cho những gia đình đông thành viên vừa có tính thẩm mỹ cao

Còn những chiếc bàn ăn gỗ làm từ chất liệu gỗ công nghiệp cũng có các đặc tính nổi trội như chống ẩm mốc, chống mối mọt, chống trầy xước, thiết kế hiện đại, năng động và cũng rất tiện dụng nữa. Bạn có thể đặt một chiếc khăn bàn và giỏ hoa quả hay lọ hoa để biến không gian phòng ăn thêm phần bắt mắt và tinh tế.

Cấu tạo

Hầu hết những bộ bàn ăn gỗ của thương hiệu DUX Việt Nam đều được thiết kế theo phong cách sang trọng, hiện đại nhưng vẫn hết sức tối giản, không có các chi tiết rườm rà, cầu kỳ.

Các phần chân bàn và chân ghế được thiết kế nhỏ gọn, bo tròn, còn phần lưng ghế được uốn cong uyển chuyển theo tư thế ngồi của bạn và tạo ra cảm giác thoải mái, dễ chịu trong suốt quá trình ăn uống.

Kèm theo đó là phần ghế ngồi được thiết kế êm ái, được bọc nệm mềm với màu sắc họa tiết đồng bộ với không gian và tạo cảm giác êm ái, thoải mái và dễ chịu tạo nên không gian cực kỳ cuốn hút và hoàn hảo mang đến một tổng thể tuyệt vời cho những chiếc bàn ăn gỗ của thương hiệu DUX.

Phân loại

Tại DUX Việt Nam, những mẫu bàn ăn 6 người được thiết kế rất đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và trong đó gồm 3 dạng bàn ăn được nhiều khách hàng ưa chuộng và chọn lựa hiện nay:

  • Bàn ăn gấp gọn: Đây là những mẫu bàn ăn được thiết kế thông minh, có thể gấp gọn và mở rộng hiện đại, tiện dụng và phù hợp với những không gian phòng ăn có diện tích nhỏ hẹp.
  • Bàn ăn kết hợp bàn trà: Những mẫu bàn ăn kết hợp bàn trà thường được thiết kế theo hình tròn. Đây là mẫu bàn ăn tạo cảm giác ấm cúng, giúp không gian phòng ngủ thêm phần thu hút.
  • Bàn ăn đa năng: Đối với những không gian phòng ăn nhỏ hẹp thì việc đặt chiếc bàn ăn đa năng hay bàn ăn treo tường sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho người dùng. Sự hiện đại, tiện dụng của những mẫu bàn ăn này chắc chắn sẽ làm hài lòng bất kỳ vị khách khó tính nào.

Các tiêu chí chọn mua bộ bàn ăn 6 ghế cho gia đình

Để chọn những bộ bàn ăn 6 ghế đẹp mắt, phù hợp với kiến trúc và phong thủy của gia đình cũng như đáp ứng đầy đủ công năng sử dụng, tiện dụng người tiêu dùng và khách hàng cần lưu ý một số tiêu chí sau đây:

Công năng sử dụng của chiếc bàn ăn

Đáp ứng công năng sử dụng có thể nói lả một trong những yếu tố quan trọng khi quyết định chọn mua những chiếc bàn ăn 6 ghế. Hiện nay, có rất nhiều mẫu bàn ăn được thiết kế đa dạng kiểu dáng, mẫu mã để khách hàng chọn lựa. Chẳng hạn, nếu không gian phòng ăn của gia đình bạn hơi nhỏ hẹp thì việc chọn những mẫu bàn ăn có kích thước nhỏ gọn, đa năng có khả năng gấp gọn, mở rộng hay bàn ăn treo tường…sẽ phù hợp hơn.

Bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại
Một bộ bàn ăn 6 ghế nhiều chỗ ngồi nhưng lại được thiết kế đơn giản nhưng hiện đại, không cầu kỳ tối ưu hóa không gian và tiết kiệm diện tích

Chất liệu của chiếc bàn ăn

Dù chọn mẫu bàn ăn được thiết kế với kiểu dáng nào đi chăng nữa thì chất liệu gỗ đều có thể làm tăng tính thẩm mỹ cũng như mang đến cảm giác ấm cúng, gần gũi cho không gian phòng ăn. Đặc biệt, những mẫu bàn ăn 6 ghế hiện đại của thương hiệu DUX Việt Nam được làm bằng chất liệu gỗ bền đẹp, chắc chắn sẽ làm tăng thêm phần sang trọng cho không gian trong phòng.

Không những vậy, cốt gỗ không chỉ chắc chắn mà còn có độ bền cao, kèm theo đó là khả năng chịu lực, chịu được trọng lượng lớn của chiếc bàn và những vật dụng đặt ở trên đó.

Chọn mẫu bàn ăn phù hợp với không gian

Một không gian phòng ăn đẹp và hài hòa không chỉ là sự tiện nghi, gọn gàng mà còn là sự hài hòa và đồng bộ của các vật dụng nội thất, trong đó việc đặt vào một chiếc bàn ăn có thiết kế đẹp mắt, sang trọng phù hợp với thiết kế nội thất chung. Nhờ đó mà tổng thể kiến trúc không gian phòng ăn đầy sự tinh tế và thẩm mỹ của gia chủ.

Việc chiếc bàn ăn phù hợp với không gian không chỉ đến từ sự đồng bộ, hài hòa mà còn là từ diện tích. Chẳng hạn nếu không gian phòng ăn của bạn khá rộng rãi thì việc đặt chiếc bàn ăn gỗ 6 ghế hiện đại thì bạn không cần phải quá đắn đo, còn nếu không gian diện tích nhỏ hẹp thì thay vào đó những mẫu bàn ăn nhỏ gọn hay bàn ăn 6 ghế đa năng, thông minh dễ xếp gọn hay mở rộng khi cần, bàn ăn treo tường thì sẽ phù hợp và thẩm mỹ hơn.

Bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại
Sự hiện diện của một bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại không chỉ đáp ứng đúng công năng sử dụng của nó mà còn giúp nâng tầm không gian phòng ăn thêm phần hiện đại, năng động theo như ý muốn của chủ nhân

Giá cả của chiếc bàn ăn

Những bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại của thương hiệu DUX có giá thành trung bình, thứ nhất là bởi vì sản phẩm nội thất DUX đều được sản xuất trực tiếp tại nhà máy không qua một đơn vị trung gian nào nên có giá thành rẻ hơn so với những nơi khác. Và bạn cần hết sức cân nhắc kỹ khi chọn lựa sản phẩm, nếu kinh tế của bạn không quá dư dả thì khách hàng cần xem xét trước khi quyết định chọn mua.

TOP 50+ Bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại được yêu thích nhất 2021

Nếu vẫn chưa tìm được sản phẩm bàn ăn nào ưng ý, mời người tiêu dùng và quý khách hàng tham khảo một số mẫu bàn ăn 6 ghế hiện đại của thương hiệu DUX Việt Nam vừa được cho ra mắt trong thời gian gần đây.

1. Bàn ăn gỗ 6 ghế ngồi Mavis hiện đại, cá tính

Thông số sản phẩm:

  • Kích thước: D 152 x R 91 x C 76
  • Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF, Veneer

Để mang đến một không gian phòng ăn tinh tế, sang trọng thì không thể nào thiếu đi sự xuất hiện của chiếc bàn ăn độc đáo và tiện nghi. Và nếu muốn tìm kiếm một mẫu bàn ăn phù hợp thì hãy thử tham khảo chiếc bàn ăn gỗ 6 ghế ngồi Mavis hiện đại, cá tính của thương hiệu DUX Việt Nam.

Bộ bàn ăn Mavis này bao gồm 4 chiếc ghế đơn và 1 ghế dài đáp ứng nhu cầu sử dụng của những gia đình có đông thành viên. Đây là nơi để các thành viên trong gia đình cùng quây quần, sum họp và thưởng thức những bữa ăn ngon. Ngoài công năng phục vụ nhu cầu ăn uống, chiếc bàn ăn Mavis còn được tận dụng để làm nơi các thành viên trong gia đình thư giãn vui vẻ cùng nhau.

Bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại
Bàn ăn gỗ 6 ghế ngồi Mavis hiện đại, cá tính đang được nhiều người yêu thích của thương hiệu DUX Việt Nam

Được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MDF cao cấp, nhờ quá trình gia công xử lý kỹ lưỡng, tuân thủ quy trình công nghệ hiện đại 4.0 giúp cốt gỗ trở nên chắc chắn, bền bỉ và có khả năng chống thấm nước, chống lại sự tấn công và hạn chế khả năng cong vênh, nứt gãy khi bị tác động mạnh. Kèm theo đó là lớp phủ Veneer bóng mịn có tính thẩm mỹ cao, bề mặt trơn láng dễ lau chùi, vệ sinh.

Đặc biệt, mặc dù là chất liệu gỗ công nghiệp nhưng lại được xử lý tỉ mỉ, thân thiện với môi trường, chất liệu mộc mạc và an toàn cho sức khỏe của người dùng. Nhờ vậy mà làm tăng tuổi thọ của chiếc bàn ăn, thậm chí từ 10 – 15 năm hoặc hơn thế nữa nếu bạn biết cách bảo quản.

Được thiết kế theo phong cách tối giản, lược bỏ các chi tiết rườm rà, cầu kỳ và thay vào đó là các đường nét tinh tế, thẳng tắp nhưng lại toát lên sự mềm mại, cá tính và hiện đại. Kèm theo đó là những đường vân gỗ tự nhiên, mộc mạc và đẹp mắt tạo điểm nhấn đặc sắc cho không gian.

2. Bàn ăn gỗ Kenleigh 6 ghế ngồi sang trọng phong cách cổ điển

Thông số sản phẩm:

  •       Kích thước: D 165 x R 95 x C 76
  •       Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF, gỗ thông tự nhiên

Tiếp theo trong danh sách này chính là bộ bàn ăn gỗ Kenleigh 6 ghế ngồi sang trọng phong cách cổ điển của thương hiệu DUX. Nếu bạn là người yêu thích phong cách cổ điển nhưng vẫn toát lên sự hiện đại, tối giản thì chiếc bàn ăn này là sự chọn lựa hoàn hảo dành cho bạn.

Bộ bàn ăn này bao gồm một chiếc bàn ăn lớn, 4 chiếc ghế đơn và 1 chiếc ghế dài. Đây là một bộ bàn ăn rộng rãi và đủ lớn dành cho những gia đình có đông thành viên. Bên cạnh công năng là một chiếc bàn ăn thì đây cũng là nơi để gia đình quây quần, sum họp thư giãn sau một ngày làm việc, học tập mệt mỏi. Ghế ngồi được bọc nệm mềm dày và êm ái tạo cảm giác thoáng mát và thoải mái cho người dùng.

Bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại
Bàn ăn gỗ Kenleigh 6 ghế ngồi sang trọng phong cách cổ điển là sự chọn lựa hoàn hảo dành cho những người yêu thích cái đẹp tinh tế, trang nhã

Được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MDF cao cấp và kết hợp với gỗ thông tự nhiên được gia công xử lý kỹ lưỡng, chống mối mọt, chống ẩm mốc, hạn chế tình trạng cong vênh, nứt gãy khi có va chạm mạnh, có tính thẩm mỹ và có độ bền rất cao. Nhờ quá trình gia công xử lý tỉ mỉ, cốt gỗ chắc chắn, chống lại những sự tác động bên ngoài, chống ố, chống thấm, chống xước và đẹp trường tồn vượt thời gian.

Sự hoàn hảo của chiếc bàn ăn này được thể hiện ở từng chi tiết nhỏ nhất, từng đường nét tinh tế, được cắt gọt thẳng tắp nhưng lại vô cùng tinh tế. Cùng với đó là phần chân bàn được cắt gọt, đục đẽo vô cùng tỉ mỉ, tạo điểm nhấn đặc trưng của chiếc bàn này khác biệt hoàn toàn so với những sản phẩm thông thường khác.

Bên cạnh đó, phần chân bàn vô cùng chắc chắn có khả năng chịu lực cao và chịu được sức nặng của những người trưởng thành. Đảm bảo không xảy ra tình trạng cong vênh hay oằn xuống, nứt gãy trong suốt quá trình sử dụng.

3. Bàn ăn gỗ 6 ghế ngồi Kindle tối giản và tiện lợi

Thông số sản phẩm:

  •       Kích thước: D 132 x R 74 x C 75
  •       Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF

Mẫu bàn ăn tiếp theo trong danh sách này chính là bộ bàn ăn gỗ 6 ghế ngồi Kindle thiết kế theo phong cách tối giản và tiện lợi của thương hiệu DUX Việt Nam. Và nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc bàn ăn 6 ghế ngồi đơn giản, nhỏ gọn và hiện đại thì đây là sản phẩm hoàn hảo dành cho bạn.

Chiếc bàn ăn hình chữ nhật truyền thống được cắt gọt tinh tế, từng đường nét thẳng tắp, góc cạnh bo tròn và được mài nhẵn vừa có tính thẩm mỹ cao vừa đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình trong quá trình sử dụng. Được làm từ chất liệu gỗ MDF cao cấp được phủ một lớp Veneer bóng mịn, vừa có tác dụng bảo vệ cốt gỗ vừa làm tăng tính thẩm mỹ tổng thể và đặc biệt là việc vệ sinh lau chùi sau mỗi bữa ăn cũng dễ dàng hơn.

Bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại
Bàn ăn gỗ 6 ghế ngồi Kindle tối giản và tiện lợi toát lên sự năng động phù hợp với những không gian được thiết kế hiện đại

Cùng với đó là phần chân thanh mảnh được làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện chắc chắn. Thiết kế 4 chân bàn hơi nghiêng và loe ra với khả năng chịu lực cao. Đặc biệt, phần đế của chân bàn được gắn một thiết bị bảo vệ bằng nhựa, vừa có tác dụng cố định bàn ở yên một vị trí, không bị xê dịch khi có tác động mạnh và hạn chế gây trầy xước sàn nhà mất thẩm mỹ.

6 ghế ngồi được thiết kế nhỏ gọn, phần lưng ghế uốn cong tạo cảm giác thoải mái trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, thiết kế 4 chân ghế chắn chắn và chịu được trọng lượng lớn. Tổng thể bộ bàn ăn nhỏ gọn vừa giúp mang đến sự tiện dụng vừa làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng ăn.

4. Bàn ăn gỗ 6 ghế ngồi Alexi hình tròn chân bàn bắt chéo sành điệu

Thông số sản phẩm:

  •       Kích thước: D 152 x R 152 x C 76
  •       Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF

Bộ bàn ăn gỗ 6 ghế hiện đại Alexi là một trong những vật dụng nội thất cần thiết trong mỗi gia đình. Nó không chỉ là nơi để thưởng thức những bữa ăn ngon mà còn là nơi để các thành viên trong gia đình quây quần, sum họp và liên kết các thành viên trong gia đình.

Thiết kế của chiếc bàn ăn gỗ này là hình tròn độc đáo, tạo không gian ấm cúng và thân mật cho mỗi bữa ăn. Đặc biệt, thiết kế này lại rất phù hợp với không gian phòng ăn vuông vức hay những không gian hẹp, thích hợp với mọi phong cách từ chung cư, căn hộ chật hẹp hay nhà phố.

Mặt bàn hình tròn rộng rãi mang đến không gian để đặt những đĩa thức ăn ngon. Từng đường nét mềm mại, uyển chuyển và được trau chuốt nhẵn mịn đẹp mắt, đảm bảo an toàn trong suốt quá trình sử dụng. Chân bàn được thiết kế vô cùng độc đáo, các thanh gỗ chắc chắn được đan chéo vào nhau vừa có tính thẩm mỹ vừa có khả năng chịu lực cao.

Bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại
Bàn ăn gỗ 6 ghế ngồi Alexi hình tròn chân bàn bắt chéo sành điệu tạo cảm giác ấm cúng trong mỗi bữa ăn

6 chiếc ghế được thiết kế khá đơn giản, nhỏ gọn và đồng bộ với chiếc bàn ăn tạo nên một tổng thể hoàn hảo cho phòng ăn. Ghế tựa được bọc nệm mềm êm ái và thiết kế uốn cong sát vào phần lưng của người dùng để tạo tư thế thoải mái nhất trong lúc ăn uống.

Đặc biệt, sự kết hợp của chất liệu gỗ công nghiệp MDF và gỗ thông tự nhiên, cùng với các đường vân gỗ được chế tác chân thực, tự nhiên tạo nên một tổng thể đẹp mắt, chất gỗ “xịn sò” chắc chắn, bền bỉ vượt thời gian và đặc biệt là có khả năng chịu lực cao.

5. Bàn ăn gỗ 6 ghế Eckard khung sắt bền chắc và tiện dụng

Thông số sản phẩm:

  •       Kích thước: D 140 x R 80 x C 76
  •       Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF, khung sắt sơn tĩnh điện

Sở hữu một chiếc bàn ăn chất lượng, có tính thẩm mỹ cao và tiện dụng là điều không hề dễ dàng. Và một trong những sản phẩm điển hình đó là chiếc bàn ăn gỗ 6 ghế Eckard khung sắt bền chắc và tiện dụng của thương hiệu DUX Việt Nam. Ứng dụng phong cách thiết kế đơn giản, không rườm rà hay cầu kỳ và tiện dụng chính là yếu tố khiến cho bộ bàn ăn này trở nên phổ biến và được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Mặt bàn hình chữ nhật truyền thống có độ dày lớn có khả năng chịu lực cao, tạo cảm giác ấm cúng bởi hình chữ nhật trong phong thủy là biểu tượng của sự bình yên, ổn định. Được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MDF cao cấp, bề mặt phủ một lớp Melamine họa tiết vân gỗ đẹp mắt được chế tác chân thật, tự nhiên và góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng ăn.

Bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại
Bàn ăn gỗ 6 ghế Eckard khung sắt bền chắc và tiện dụng thiết kế theo phong cách hiện đại, vừa đẹp vừa dễ sử dụng

Bên cạnh đó, không thể không kể đến phần khung chân bàn chắc chắn được làm từ sắt sơn tĩnh điện. Những thanh sắt tuy thanh mảnh được gắn lại với nhau theo hình chữ U tạo nên phần khung chắc chắn, có khả năng chịu lực cao. Lớp sơn phủ màu đen vừa đẹp mắt vừa chống hoen gỉ, chống bong tróc hiệu quả. Kèm theo đó là thiết kế 2 thanh sắt mỏng chống lên tạo khả năng chịu lực, chống lại được trọng lượng lớn

Bộ bàn ăn này bao gồm 6 ghế với tone màu nâu gỗ đẹp mắt và đẹp mắt. Lớp đệm ngồi êm ái mềm mại tạo cảm giác thoải mái giúp các thành viên trong gia đình có những giây phút ăn uống thư giãn, tăng sợi dây liên kết tình cảm của các thành viên trong gia đình. Cùng với đó là 4 chân ghế chắc chắn, thiết kế hơi nghiêng và loe ra có khả năng chịu được trọng lượng lớn.

6. Bàn ăn gỗ 6 ghế hiện đại Lamons tiện dụng và đẹp mắt

Thông số sản phẩm:

  •       Kích thước: D 142 x R 96 x C 74
  •       Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF

Nhằm mục đích mang đến một không gian ấm cúng và hiện đại cho phòng ăn của gia đình, đặc biệt là những gia đình có đông thành viên. Bộ bàn ăn gỗ 6 ghế hiện đại Lamons của thương hiệu DUX Việt Nam chắc chắn sẽ cực kỳ phù hợp với mọi không gian từ cổ điển cho đến hiện đại.

Điểm nhấn đặc trưng của chiếc bàn ăn này chính là mặt bàn gỗ phủ vân họa tiết đá cẩm thạch cực kỳ đẹp mắt, tạo nét đặc biệt khác hoàn toàn với những sản phẩm vật dụng nội thất khác. Những đường vân đá được chế tác chân thực, trông vô cùng tự nhiên có một không 2 tạo nên nét đẹp riêng cho mỗi không gian.

Từng góc cạnh được bo tròn nhẵn mịn, trơn láng và thu hút vừa tăng tính thẩm mỹ vừa đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các thành viên trong gia đình trong quá trình sử dụng nếu lỡ có va chạm.

Bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại
Bàn ăn gỗ 6 ghế hiện đại Lamons tiện dụng và đẹp mắt là sản phẩm vừa cho ra mắt nhưng lại được sự đón nhận rất lớn từ khách hàng

Cốt gỗ công nghiệp MDF chắc chắn, được gia công xử lý kỹ lưỡng giúp gỗ chắc chắn, bền bỉ vượt thời gian nhờ các đặc tính nổi trội như khả năng chống ẩm mốc, chống thấm nước, chống mối mọt, chống trầy xước và hạn chế tình trạng cong vênh khi bị tác động.

Kết hợp với đó là phần khung chân sắt sơn tĩnh điện bền chắc, lớp sơn phủ màu đen không chỉ đẹp mắt mà còn có khả năng chống gỉ, chống bong tróc, cứng cáp và có khả năng chịu lực lớn.

Bên cạnh đó, thiết kế phần chân bàn rất độc đáo với các thanh sắt được liên kết với nhau theo phương ngang dọc tạo phần khung vững chãi và cố định bàn tại một vị trí nhất định. Kèm theo đó là dưới mỗi phần cạnh đế sẽ được bọc một lớp nhựa giúp bàn được ổn định hơn cũng như tránh gây ra tình trạng trầy xước sàn nhà.

Bộ bàn ăn đi kèm với 6 ghế ngồi được thiết kế vừa vặn với từng vị trí ngồi, chẳng hạn như tại vị trí các góc thì ghế ngồi sẽ có hình tam giác để vừa vặn với phần góc bàn mà không gây vướng víu. Còn những vị trí khác thì thiết kế ghế hình vuông bình thường. Và không thể không nhắc đến phần nệm mềm êm ái, thoáng mát tạo cho bạn cảm giác thoải mái khi dùng bữa cùng gia đình.

7. Bàn ăn gỗ 6 ghế Austen màu nâu chân chữ X sành điệu

Thông số sản phẩm:

  •       Kích thước: D 180 x R 91 x C 76
  •       Chất liệu: gỗ óc chó

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ bàn ăn được thiết kế đơn giản nhưng sang trọng cho không gian phòng ăn của gia đình thì chiếc bàn ăn gỗ 6 ghế Austen màu nâu chân chữ X sành điệu của thương hiệu DUX là sự chọn lựa hoàn hảo cho bạn, góp phần tạo nên những bữa ăn ấm cúng, là nơi để các thành viên trong gia đình quây quần bên nhau sau một ngày dài.

Điểm nhấn đặc trưng nhất của chiếc bàn ăn gỗ 6 ghế Austen này khiến bất kỳ khách hàng nào cũng yêu thích đó là chất liệu gỗ óc chó tự nhiên đẹp mắt. Chất liệu gỗ được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài đảm bảo gỗ đạt được những đặc tính nổi trội tuyệt vời mà những chất liệu khác không có được. Ngay từ những công đoạn ban đầu, chất gỗ được gia công xử lý kỹ lưỡng, tỉ mỉ từ công đoạn cắt gọt cho đến công đoạn tẩm sấy.

Bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại
Bàn ăn gỗ 6 ghế Austen màu nâu chân chữ X sành điệu phù hợp với mọi phong cách thiết kế từ hiện đại cho đến cổ điển

Tất cả nhằm giúp cốt gỗ bền chắc, cứng cáp và có khả năng chịu lực lớn, hạn chế cong vênh và chống lại sự tấn công của mối mọt. Bề mặt sáng bóng, trơn láng còn giúp cho việc lau chùi, vệ sinh sau mỗi bữa ăn được dễ dàng hơn.

Vẫn là mặt bàn hình chữ nhật truyền thống tạo cảm giác ấm cúng và hiện đại cho không gian mà còn rất tiện dụng, nó cung cấp không gian rộng rãi để đặt những món ăn ngon hoặc bày trí bình hoa, giỏ hoa quả để tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian. Phần chân bàn thiết kế bắt chéo hình chữ X ở 2 đầu tăng tính thẩm mỹ và độ bền chắc, chịu được trọng lượng lớn.

Đi kèm là 4 chiếc ghế ngồi có tựa lưng và 2 chiếc ghế dài giống như phiên bản mini của chiếc bàn. Bề mặt ghế được bọc nệm lót mềm êm ái với tone màu đồng bộ tạo cảm giác thoải mái và thư giãn cho mỗi bữa ăn.

8. Bàn ăn gỗ 6 ghế ngồi Kirkendall tone màu gỗ trầm cá tính hiện đại

Thông số sản phẩm:

  •       Kích thước: D 229 x R 107 x C 76
  •       Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF

Chiếc bàn ăn gỗ 6 ghế ngồi Kirkendall tone màu gỗ trầm cá tính hiện đại của thương hiệu DUX Việt Nam đang được xếp vào dòng sản phẩm nội thất nhà bếp được ưa chuộng và bán chạy nhất hiện nay. Không chỉ thiết kế có tính thẩm mỹ cao, hiện đại và phù hợp với mọi xu hướng nội thất mà chiếc bàn ăn này còn đáp ứng công năng sử dụng, không chỉ là nơi ăn uống đơn thuần mà còn là nơi để các thành viên trong gia đình cùng thư giãn, quây quần tụ họp cùng nhau.

Điểm nhấn đặc trưng nhất của chiếc bàn ăn này chính là thiết kế phần chân bàn khá cầu kỳ và phức tạp. Sự phức tạp này lại không xuất phát từ những tiểu tiết hay hoa văn cổ điển mà nó là những đường cắt thẳng tắp, bản dày thể hiện sự dứt khoát, mạnh mẽ. Đặc biệt, chính nhờ thiết kế này mà chân bàn rất chắc chắn, cố định và có khả năng chịu lực cao, sẽ chẳng bao giờ có chuyện chiếc bàn ăn của bạn xiêu vẹo hay ngã đổ trong quá trình sử dụng.

Bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại
Bàn ăn gỗ 6 ghế ngồi Kirkendall tone màu gỗ trầm cá tính hiện đại là vật dụng không thể thiếu trong việc góp phần đem lại nét trẻ trung cho không gian phòng ăn

Cùng với đó là mặt bàn hình chữ nhật vô cùng rộng rãi được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MDF cao cấp với các họa tiết vân gỗ giả từ lớp phủ Melamine bền đẹp. Không những vậy, nhờ quá trình gia công xử lý kỹ lưỡng mà cốt gỗ cực kỳ chắc chắn, chống lại sự tác động của mối mọt, ẩm mốc và các yếu tố xâm hại khác làm giảm chất lượng sản phẩm, nhờ đó mà bàn trở nên bền bỉ vượt thời gian và có tuổi thọ cao.

Bên cạnh đó, đi kèm với bộ bàn ăn này đó là 6 chiếc ghế tựa được thiết kế đồng bộ từ màu sắc cho đến kiểu dáng. Mang đến chỗ ngồi thoải mái cho những giây phút quây quần ấm áp và thưởng thức những bữa ăn ngon.

9. Bàn ăn gỗ 6 ghế Evelin màu xám sang trọng ấm cúng

Thông số sản phẩm:

  •       Kích thước: D 163 x R 97 x C 76
  •       Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF

Tuân theo lối thiết kế đơn giản mà sang trọng, hiện đại đang được ứng dụng phổ biến ngày nay, bộ bàn ăn gỗ 6 ghế Evelin màu xám của thương hiệu DUX Việt Nam là một sản phẩm hoàn toàn có thể đáp ứng mọi mong muốn của bạn về một chiếc bàn ăn cao cấp, chất lượng và đặc biệt là với mức giá thành vô cùng ưu đãi.

Đầu tiên, xét về khía cạnh thiết kế thì đúng như những gì mà khách hàng mong muốn, một chiếc bàn được tối giản hết mức, không hề có bất kỳ những chi tiết rườm rà nào nhưng vẫn toát lên vẻ hiện đại, tinh tế và tiết kiệm diện tích không gian hơn là những mẫu nội thất mang phong cách cổ điển.

Bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại
Bàn ăn gỗ 6 ghế Evelin màu xám sang trọng ấm cúng vừa hiện đại vừa cổ điển

Mặt bàn hình chữ nhật trơn nhẵn, bóng mịn tỏa ra sự tinh tế hòa quyện vào không gian. Cùng với mặt bàn rộng rãi này chính là phần khung và chân bàn thiết kế theo phong cách truyền thống, ở 4 góc là 4 chân bàn bản dày rất chắc chắn và vững chãi, tạo nên phần khung chắc chắn, chịu được trọng lượng lớn.

Chất liệu gỗ công nghiệp MDF cao cấp phủ Veneer bóng bẩy chính là combo được sử dụng rất nhiều hiện nay. Bởi không chỉ mang đến nét đẹp mộc mạc, giản dị không thua kém gì chất gỗ tự nhiên mà còn giúp cốt gỗ đạt được những đặc tính nổi trội như khả năng chống mối mọt, chống ẩm mốc, chống trầy xước, chống thấm nước, dễ lau chùi và hạn chế cong vênh tối đa.

10. Bàn ăn gỗ 6 ghế ngồi Nadine màu trắng trang nhã đơn giản

Thông số sản phẩm:

  •       Kích thước: D 152 x R 91 x C 91
  •       Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF

Mong muốn tìm kiếm một chiếc bàn ăn gỗ hiện đại, đơn giản và màu sắc trang nhã thì chiếc bàn ăn gỗ 6 ghế ngồi Nadine màu trắng trang nhã đơn giản là sự lựa chọn bạn không nên bỏ qua. Và nếu không gian phòng ăn của gia đình có kết cấu hẹp ngang thì mẫu bàn ăn này chính là vật dụng phù hợp và vừa vặn nhất.

Chiếc bàn ăn Nadine giống như một vật dụng trang trí nội thất hoàn hảo dành cho những ai đang có ý định cải thiện và nâng tầm không gian phòng khách của mình. Chiếc bàn ăn hình chữ nhật có kích thước lớn, rộng rãi mang đến những đường cắt gọt thẳng tắp hết sức tinh tế.

Bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại
Bàn ăn gỗ 6 ghế ngồi Nadine màu trắng trang nhã đơn giản làm tăng sự trang nhã cũng như hiện đại, năng động cho không gian phòng ăn của gia đình bạn

Phần chân bàn cũng được thiết kế khá đơn giản để đồng bộ thiết kế, nó chỉ đơn giản là những thanh gỗ cứng cáp, dày dặn và thẳng tắp được đặt ở 4 góc nhằm tạo sự vững chãi, cố định cho chiếc bàn ăn này, tránh tính trạng lung lay hay xiêu vẹo khi vô tình bị tác động mạnh.

Đi kèm là 6 ghế ngồi nhỏ gọn được bọc nệm mềm êm ái, từng đường cong được thiết kế quyến rũ, uyển chuyển giúp cho không gian phòng bếp của bạn thêm phần trang nhã và tinh tế hơn. Khung ghế cũng được thiết kế vô cùng vững chãi và có khả năng chịu được trọng lượng lớn của một người trưởng thành.

Chất gỗ công nghiệp MDF cao cấp toát ra vẻ đẹp tự nhiên, mộc mạc nhưng không kém phần bền chắc, kết hợp với tone màu trắng sữa đẹp mắt, góp phần tạo điểm nhấn đặc sắc cho không gian phòng ăn của gia đình bạn.

11. Bàn ăn gỗ 6 ghế khung chân sắt phong cách hiện đại

Thông số sản phẩm:

  •       Kích thước: D 160 x R 90 x C 76
  •       Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF, khung sắt sơn tĩnh điện

Chiếc bàn ăn gỗ 6 ghế khung chân sắt phong cách hiện đại của thương hiệu DUX được nhiều khách hàng đánh giá cao và ưa chuộng chọn lựa bởi nó như một tác phẩm nghệ thuật được thiết kế theo phong cách hiện đại và trang nhã. Nó không chỉ đáp ứng tốt công năng sử dụng là một chiếc bàn ăn đơn thuần mà nó còn là nơi để các thành viên trong gia đình cùng nhau quây quần, trò chuyện và thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi.

Từng đường nét thanh mảnh, đơn giản không cầu kỳ nhưng lại toát lên đầy sự tinh tế, là điểm nhấn đặc sắc cho không gian phòng ăn của bạn. Mặt bàn hình chữ nhật rộng rãi, trơn nhẵn phủ lớp Veneer bóng với các họa tiết vân gỗ đẹp mắt, thu hút và kết hợp với nội thất chung của tạo nên không gian phòng ăn thêm phần đẳng cấp và tinh tế.

Bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại
Bàn ăn gỗ 6 ghế khung chân sắt phong cách hiện đại là dòng sản phẩm với kiểu dáng mới lạ nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ công năng sử dụng được nhiều khách hàng yêu thích chọn lựa

Có thể nói rằng, điểm đặc trưng của chiếc bàn ăn chính là thiết kế phần chân bàn được làm bằng chất liệu sắt sơn tĩnh điện bền chắc, vừa chắc chắn vừa có tính thẩm mỹ cao, không chỉ có khả năng chống gỉ mà còn chống bong tróc dù sử dụng trong thời gian dài. Những thanh sắt được gia công kỹ lưỡng, rất mảnh mai nhưng lại vô cùng chắc chắn, mỗi góc bàn là 4 thanh sắt chụm lại với nhau tạo nên phần chân cứng cáp và ổn định, có khả năng chịu lực lớn. Kèm theo đó là 4 ghế ngồi tựa lưng và 1 ghế dài được bọc nệm mềm êm ái, tạo cảm giác thoải mái cho những bữa ăn hằng ngày của các thành viên trong gia đình.

Chất gỗ công nghiệp MDF cao cấp bền chắc kết hợp với tone màu nâu gỗ sáng tạo giúp chiếc bàn ăn này trở nên nổi bật trong bất kỳ không gian nào có sự xuất hiện của nó.

12. Bàn ăn gỗ 6 ghế Dupont chân bàn đan chéo cá tính

Thông số sản phẩm:

  •       Kích thước: D 205 x R 104 x C 81
  •       Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF, Veneer họa tiết gỗ óc chó

Khi muốn tìm những vật dụng nội thất đẳng cấp, sang trọng nhưng có thiết kế đơn giản thì chiếc bàn ăn gỗ 6 ghế Dupont chân bàn đan chéo cá tính là sự chọn lựa rất đáng để tham khảo. Sở hữu chiếc bàn ăn này không chỉ tiện lợi, đáp ứng nhu cầu sử dụng của những gia đình có đông thành viên mà còn góp phần làm tăng tính thẩm mỹ tổng quan cho không gian phòng ăn.

Được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MDF cao cấp, bền chắc nhờ quá trình gia công xử lý kỹ lưỡng, tuân thủ các nguyên tắc từng bước theo tiêu chuẩn quốc tế, giúp cốt gỗ đạt được các đặc tính nổi trội như khả năng chống thấm nước, chống ẩm mốc, chống mối mọt, hạn chế trầy xước và cong vênh.

Bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại
Bàn ăn gỗ 6 ghế Dupont chân bàn đan chéo cá tính là sự kết hợp màu sắc cực kỳ “Tây” dành cho không gian phòng ăn của những gia đình Việt

Đặc biệt, lớp phủ Veneer họa tiết gỗ óc chó đẹp mắt, từng đường vân uốn lượn thu hút, góp phần tạo điểm nhấn đặc trưng, bởi chiếc bàn ăn được xem là “linh hồn” của mọi không gian phòng ăn. Vì vậy, đặt chiếc bàn ăn gỗ 6 ghế Dupont vào sẽ giúp phòng ăn của gia đình bạn trở nên đẳng cấp và tinh tế hơn bao giờ hết.

Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến phần chân bàn được thiết kế vô cùng độc đáo với 4 chân bàn đan chéo vào nhau vô cùng chắc chắn, khác hẳn so với những thiết kế thông thường là 4 chân bàn ở 4 góc. Đây cũng là một trong những ưu điểm nổi trội mà chiếc bàn ăn này cũng như điểm đặc trưng riêng khác biệt trên thị trường nội thất hiện nay.

Đi kèm bộ bàn ăn này là 6 chiếc ghế ngồi được thiết kế nhỏ gọn và bọc nệm mềm mại êm ái cùng với chân ghế chắc chắn, chịu được trọng lượng lớn của người trưởng thành. Có thể nói đây là một chiếc bàn ăn vô cùng độc đáo, như một “làn gió mới” tạo sự đẳng cấp cho không gian phòng ăn hiện đại.

13. Bàn ăn gỗ 6 ghế Galena hình chữ nhật thiết kế độc đáo

Thông số sản phẩm:

  •       Kích thước: D 180 x R 102 x C 76
  •       Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF

Không chỉ mang đến sự tiện dụng mà chiếc bàn ăn gỗ 6 ghế Galena hình chữ nhật thiết kế độc đáo còn được sử dụng như một món đồ nội thất tạo nên không gian tiện nghi và sag trọng. Mẫu bàn ăn này cực kỳ phù hợp với những gia đình có đông người, là nơi để các thành viên trong gia đình cùng nhau thưởng thức những bữa ăn ngon, quây quần cùng nhau sum họp và thư giãn.

Được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MDF chất lượng, được gia công xử lý kỹ lưỡng ngay từ những công đoạn đầu tiên đảm bảo cốt gỗ chắc chắn, chống ẩm mốc, mối mọt, chống thấm nước, chống ố và để dễ dàng vệ sinh lau chùi sau mỗi bữa ăn.

Bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại
Bàn ăn gỗ 6 ghế Galena hình chữ nhật thiết kế độc đáo ở phần chân bàn tạo điểm nhấn đặc sắc cho bất kỳ không gian nào có sự hiện diện của nó

Bên cạnh các đặc tính nổi trội về chất lượng thì cũng ngay từ những bước gia công ban đầu, cụ thể là nhờ quá trình cắt gọt, tạo hình tỉ mỉ mang đến một chiếc bàn ăn hoàn hảo về mặt thiết kế. Những đường nét tinh tế, mặc dù cắt thẳng nhưng lại toát lên sự quý phái, sang trọng không hề kém cạnh những chiếc bàn phong cách cổ điển.

Phần chân bàn có lẽ là phần được chú trọng về mặt thiết kế nhất bởi những đường cắt uốn cong như lượn sóng, mềm mại và uyển chuyển tạo cảm giác nhẹ nhàng, trang nhã.  Không những vậy, với thanh gỗ ngang nối liền 2 chân bàn giúp tạo nên sự chắc chắn, cố định và vững chãi cho chiếc bàn.

Đi cùng với chiếc bàn ăn này chính là 4 chiếc ghế tựa lưng và 1 chiếc ghế dài được bọc nệm mềm êm ái. Với tone màu trắng thuần khiết tạo cảm giác nhẹ nhàng và dễ chịu giúp cho không gian phòng ăn trở nên tinh tế và sang trọng.

14. Bàn ăn gỗ 6 ghế Bamey hình chữ nhật sang trọng tinh tế

Thông số sản phẩm:

  •       Kích thước: D 163 x R 97 x C 76
  •       Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF

Mẫu bàn ăn gỗ 6 ghế Bamey hình chữ nhật sang trọng tinh tế của thương hiệu DUX Việt Nam được khách hàng ưa chuộng và được đánh giá là mẫu nội thất dẫn đầu mọi xu hướng, thiết kế tinh tế, thanh lịch và mang đậm hơi thở của Ý, hoàn toàn chinh phục mọi khách hàng khó tính nhất.

Thiết kế mặt bàn hình chữ nhật rộng rãi với 6 chỗ ngồi và dành cho những gia đình có đông thành viên. Từng đường nét đơn giản, lược bỏ các chi tiết cầu kỳ, rườm rà và khi đặt vào trong phòng ăn của gia đình tạo một không gian đẳng cấp.

Bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại
Bàn ăn gỗ 6 ghế Bamey hình chữ nhật sang trọng tinh tế vừa trẻ trung vừa hiện đại theo dòng xu hướng thế giới

Được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MDF cao cấp, nhờ quá trình gia công xử lý kỹ lưỡng giúp cốt gỗ chắc chắn, bề mặt bàn rộng rãi, có độ dày dặn cao giúp đảm bảo công năng sử dụng và có tuổi thọ cao nhờ khả năng chống lại sự xâm nhập của mối mọt, ẩm mốc, hạn chế cong vênh. Cùng với đó là lớp phủ Melamine bóng bẩy, trơn mịn vừa góp phần làm tăng tính thẩm mỹ và giúp cho việc lau chùi, vệ sinh một cách dễ dàng.

Đi kèm bộ bàn ăn này là 6 chiếc ghế ngồi nhỏ gọn được thiết kế tối giản, phần lưng tựa uốn cong nhẹ áp sát vào lưng để tạo cảm giác thoải mái nhất. Và điểm nhấn đặc trưng nhất của chiếc ghế này chính là phần khung sắt tĩnh điện chắc chắn, tuy mảnh mai nhưng chắc chắn, cùng với phần đế nhựa bên dưới giúp cố định bàn ở yên một vị trí cũng như tránh gây trầy xước sàn nhà hiệu quả.

15. Bàn ăn gỗ 6 ghế Massanutten hình chữ nhật truyền thống đơn giản

Thông số sản phẩm:

  •       Kích thước: D 183 x R 99 x C 76
  •       Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF, Veneer

Bàn ăn gỗ 6 ghế Massanutten hình chữ nhật truyền thống đơn giản này chính là sự chọn lựa dành cho những gia đình có diện tích phòng ăn không quá rộng rãi và có phong cách thiết kế đơn giản, có nét hơi cổ điển. Thiết kế nhỏ gọn, tối giản, lược bỏ các chi tiết cầu kỳ, rườm rà tạo điểm nhấn đặc trưng cho bất kỳ không gian nào mà nó hiện diện.

Mặt bàn hình chữ nhật truyền thống rộng rãi, 4 góc cạnh được trau chuốt nhẵn mịn được cắt gọt tinh tế, thẳng tắp và đơn giản toát lên sự sang trọng, tinh tế không hề đơn điệu, tẻ nhạt. Phần khung chân bàn chắc chắn có khả năng chịu lực cao, chống đỡ được sức nặng của bàn.

Bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại
Bàn ăn gỗ 6 ghế Massanutten hình chữ nhật truyền thống đơn giản và nhỏ gọn dành cho những không gian phòng ăn không quá rộng rãi

Chất gỗ công nghiệp MDF cao cấp, có các đường vân gỗ được thiết kế mộc mạc, tự nhiên cùng tone màu nâu gỗ cá tính không chỉ đẹp mắt mà còn góp phần biến không gian phòng ăn của gia đình bạn thêm phần sang trọng và trang nhã. Lớp Veneer bóng bẩy bên trên vừa có tính thẩm mỹ cao vừa giúp việc lau chùi, vệ sinh được dễ dàng hơn.

Đi kèm với chiếc bàn ăn Massanutten là 6 chiếc ghế ngồi được thiết kế rất độc đáo, các đường nét uốn cong mềm mại, uyển chuyển tạo cảm giác dễ chịu và nhẹ nhàng trong không gian. Đặc biệt, thiết kế 2 thanh sắt mỏng được bắt chéo hình chữ X hơi cong đẹp mắt.

16. Bàn ăn gỗ 6 ghế Lonan khung chân sắt độc đáo mới lạ

Thông số sản phẩm:

  •       Kích thước: D 203 x R 99 x C 76
  •       Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF, khung sắt sơn tĩnh điện

Chiếc bàn ăn gỗ 6 ghế Lonan khung chân sắt độc đáo mới lạ chính là mẫu bàn ăn hiện đại, nhỏ gọn, kiểu dáng tinh xảo và được nhiều khách hàng ưa thích và chọn lựa. Không chỉ đáp ứng công năng mà còn mang đến sự mới mẻ cho những không gian phòng ăn hiện đại.

Cũng như rất nhiều mẫu bàn ăn khác của DUX Việt Nam, chiếc ăn gỗ 6 ghế Lonan được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MDF cao cấp, được gia công xử lý kỹ lưỡng từng bước theo công nghệ hiện đại, đảm bảo cốt gỗ chắc chắn, đạt được các đặc tính nổi trội như chống mối mọt, chống ẩm mốc.

Bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại
Bàn ăn gỗ 6 ghế Lonan khung chân sắt độc đáo mới lạ với 1 chiếc ghế dài độc đáo được nhiều người yêu thích

Bên cạnh đó, nhờ lớp Melamine họa tiết vân gỗ vừa tạo nét đặc trưng, điểm nhấn nổi bật có một không hai, sự bóng bẩy trơn láng của bề mặt bàn vừa có tác dụng bảo vệ cốt gỗ vừa giúp việc lau chùi, vệ sinh được dễ dàng hơn. Đồng thời, với khả năng chống thấm nước, chống trầy xước cũng giúp tăng tuổi thọ của sản phẩm.

Phần khung bàn và chân bàn được làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện chắc chắn, thiết kế hình chữ U lớn được nối liền bởi các thanh sắt cứng cáp, lớp sơn phủ bên ngoài có tác dụng chống hoen gỉ, chống quá trình oxy hóa và chống bong tróc rất hiệu quả, nhờ đó mà khả năng chịu lực cũng rất cao.

Đi kèm là 4 chiếc ghế có lưng tựa, thiết kế hơi cong và uốn lượn theo sống lưng và 1 chiếc ghế dài cũng được làm bằng gỗ, bên dưới là 3 khung sắt hình tam giác có khả năng chống đỡ, chịu lực cao.

17. Bàn ăn gỗ 6 ghế Gilberto sang trọng và tiện dụng

Thông số sản phẩm:

  •       Kích thước: D 102 x R 38 x C 46
  •       Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF

Mẫu bàn ăn gỗ 6 ghế Gilberto sang trọng và tiện dụng là mẫu bàn ăn đang rất hot và được nhiều khách hàng ưu ái chọn lựa. Thiết kế mặt bàn hình chữ nhật truyền thống thích hợp với những gia đình hiện đại và trang nhã, đơn giản.

Mặt bàn thiết kế rộng rãi cung cấp không gian để đặt những món ăn ngon, cùng với đó phân bố 6 chiếc ghế một cách gọn gàng, mỗi bên 3 ghế hoặc ngay ở hai góc hẹp của bàn thì đặt 2 ghế và 2 bên là 4 ghế. Kiểu sắp xếp này phù hợp với những gia đình có nhiều thế hệ, đặc biệt đây là vị trí dành cho những người lớn, có vai trò quan trọng trong gia đình.

Bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại
Bàn ăn gỗ 6 ghế Gilberto sang trọng và tiện dụng tone màu nâu trầm basic là sản phẩm được nhiều khách hàng yêu thích hiện nay

Phần chân bàn 4 góc được thiết kế vô cùng chắc, từng thanh gỗ dày dặn như một chiếc cột lớn, cùng với đó là thiết kế các thanh gỗ chống xéo nhằm tăng khả năng chống đỡ, chịu lực cao và tránh tình trạng cong vênh, xiêu vẹo.

Đi kèm là 4 ghế ngồi có lưng tựa được bọc nệm mềm êm ái và 1 chiếc ghế dài cung cấp không gian rộng rãi, là nơi để các thành viên trong gia đình cùng nhau quây quần, sum họp. Thiết kế chắc chắn, có khả năng chịu lực cao, tránh tình trạng ngã đổ, oằn xuống.

18. Bàn ăn gỗ 6 ghế hình tròn nhỏ gọn sành điệu

Thông số sản phẩm:

  •       Kích thước: D 152 x R 152 x C 76
  •       Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF

Sản phẩm tiếp theo mà DUX muốn giới thiệu đến người tiêu dùng và khách hàng đó chính là mẫu bàn ăn gỗ 6 ghế hình tròn nhỏ gọn sành điệu. Đây là mẫu bàn ăn đang rất được ưa chuộng và yêu thích vì thiết kế mặt bàn hình tròn cực kỳ độc đáo, cùng với đó là sự nhỏ gọn giúp tiết kiệm tối ưu diện tích một cách tối đa.

Những chiếc bàn ăn hình tròn luôn được nhiều khách hàng yêu thích hơn hẳn bởi tính thẩm mỹ mà nó đem lại cũng như tạo cảm giác thoải mái, ấm cúng hơn mỗi khi các thành viên trong gia đình quây quần cùng nhau. Đặc biệt, trong phong thủy chiếc bàn ăn hình tròn chính là hình tượng tròn trịa, đầy đủ và viên mãn.

Bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại
Bàn ăn gỗ 6 ghế hình tròn nhỏ gọn sành điệu là nơi để các thành viên trong gia đình cùng quây quần ấm cúng thưởng thức những bữa ăn ngon

Được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MDF cao cấp kết hợp với chất gỗ bạch đàn tự nhiên rắn chắc, có khả năng chống ẩm, chống mốc, chống thấm nước và chống lại sự xâm nhập của mối mọt. Tất cả là nhờ quá trình gia công xử lý gỗ ngay từ những công đoạn đầu nên cốt gỗ trở nên “xịn” và tăng tuổi thọ của sản phẩm là điều dễ hiểu.

Đi kèm với bàn ăn là 6 ghế ngồi được sắp xếp xoay vòng theo hình tròn của bàn giúp cả gia đình cùng hướng mặt vào nhau, tạo cảm giác ấm cúng và vui vẻ để thưởng thức những bữa ăn ngon.

Bên cạnh đó, xét về công năng sử dụng thì những chiếc ghế ngồi này có khả năng chịu được trọng lượng lớn nhờ chất gỗ cao cấp, phần khung ghế là sự liên kết giữa những thanh gỗ dày dặn. Cùng với đó là sử dụng vải dệt dày để làm phần chỗ ngồi và lưng tựa tạo cảm giác thoải mái trong lúc ăn uống.

19. Bàn ăn gỗ 6 ghế hình chữ nhật phong cách basic tiện dụng

Thông số sản phẩm:

  •       Kích thước: D 269 x R 89 x C 74
  •       Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF

Cũng là một trong những chiếc bàn ăn 6 ghế ngồi được nhiều khách hàng yêu thích và chọn lựa tại DUX, chiếc bàn ăn gỗ 6 ghế hình chữ nhật phong cách basic tiện dụng là sự lựa chọn không tồi cho không gian phòng ăn của bạn. Nếu bạn là người yêu thích phong cách tối giản, yêu nét đẹp mộc mạc của gỗ thì đây là chiếc bàn ăn có thể đáp ứng được mọi yêu cầu này.

Chiếc bàn ăn này được thiết kế theo hình chữ nhật truyền thống với các đường nét vô cùng tinh tế, đơn giản, không cầu kỳ nhưng lại không hề đơn điệu hay tẻ nhạt mà ngược lại nó còn toát lên sự đẳng cấp, sang trọng không thua kém gì so với những sản phẩm nội thất được thiết kế theo phong cách cổ điển.

Chân bàn được thiết kế hình chữ U lớn, từng thanh gỗ dày dặn được gia công trau chuốt tỉ mỉ, kỹ lưỡng để tạo độ cứng cáp, chắc chắn và không bị các yếu tố xấu từ môi trường tác động, đảm bảo có khả năng chịu lực lớn, tránh lung lay xiêu vẹo hay ngã đổ.

Bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại
Bàn ăn gỗ 6 ghế hình chữ nhật phong cách basic tiện dụng thiết kế phần chân hình chữ U độc đáo

Sử dụng chất gỗ công nghiệp MDF cao cấp kết hợp với gỗ bạch đàn tự nhiên để làm ra chiếc bàn này là một sự chọn lựa hoàn toàn lý tưởng cho bạn. Nó không chỉ thực hiện tốt chức năng của mình đó là một chiếc bàn ăn rộng rãi, kiên cố mà nó còn góp phần nâng tầm không gian phòng ăn của bạn.

Bên cạnh đó, với khả năng chống thấm nước, chống mối mọt, chống trầy xước cực tốt nhờ quá trình gia công xử lý kỹ lưỡng thì bạn hoàn toàn có thể đặt chiếc bàn ăn ở ngoài trời nhằm phục vụ cho những bữa ăn thịt nướng và tận hưởng không gian thoáng mát bên ngoài.

Bộ 6 ghế ngồi đi kèm với bàn ăn được thiết kế cũng hết sức đơn giản với phần khung ghế làm từ chất liệu gỗ tương tự bàn ăn. Còn ở chỗ ngồi cũng như phần lưng tựa sử dụng vải dệt dày dặn và chắc chắn, chúng được căng ra và gắn chặt vào khung ghế, nhìn thì có thể mong manh nhưng thực chất chúng cực kỳ bền và chắc đấy nhé.

20. Bàn ăn gỗ 6 ghế hình Oval tối giản phong cách hiện đại

Thông số sản phẩm:

  •       Kích thước: D 236 x R 122 x C 76
  •       Chất liệu: gỗ công nghiệp MDF

Cuối cùng trong danh sách này chính là mẫu bàn ăn gỗ 6 ghế hình Oval tối giản phong cách hiện đại của thương hiệu DUX Việt Nam. Đây là mẫu bàn ăn vừa được cho ra mắt trong thời gian gần đây nhưng lại được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và chọn lựa. Được thiết kế theo phong cách tối giản nhưng lại không hề đơn điệu hay tẻ nhạt, ngược lại sự tối giản này còn toát lên sự tinh tế, sang trọng.

Mặt bàn hình Oval vô cùng độc đáo này toát lên sự hiện đại, ấm cúng và tạo cảm giác mới mẻ cho không gian. Từng góc cạnh bo tròn, nhẵn mịn và trơn láng vừa làm tăng tính thẩm mỹ vừa đảm bảo an toàn cho các thanh viên trong gia đình. Kết hợp với tone màu xám ghi sang trọng giúp chiếc bàn ăn của gia đình càng trở nên nổi bật giữa không gian.

Bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại
Bàn ăn gỗ 6 ghế hình Oval tối giản phong cách hiện đại là một trong những sản phẩm khá hiếm được nhiều người yêu thích và săn lùng

Cùng với đó là thiết kế chân bàn chắc chắn, có khả năng chịu lực cao, nhờ chất gỗ công nghiệp MDF cao cấp kết hợp với gỗ bạch đàn tự nhiên, đảm bảo tránh được sự tấn công của mối mọt, ẩm mốc và vi khuẩn, tăng tuổi thọ sản phẩm. Chính nhờ đó mà bạn hoàn toàn có thể đặt chiếc bàn ăn này ở trong nhà hoặc ngoài trời đều được, nó sẽ là nơi thực sự lý tưởng cho những buổi tụ họp, ăn uống và thư giãn cùng nhau vào buổi cuối tuần.

Mẫu bàn ăn hình Oval này có đến 6 ghế ngồi được thiết kế cùng tone màu và theo phong cách tối giản. Bên cạnh đó là thiết kế phần lưng tựa thoải mái, uốn cong áp sát vào sống lưng giúp bạn không bị khó chịu khi ngồi cũng như có những giây phút thoải mái nhất bên cạnh người thân và gia đình. Mẫu bàn ăn này có kích thước khá lớn nên rất phù hợp với những gia đình có đông thành viên hoặc có chỗ ngồi mỗi khi có khách đến thăm.

Trên đây là Top 20 bộ bàn ăn gỗ 6 ghế hiện đại và được nhiều khách hàng ưa chuộng chọn lựa nhiều trong thời gian gần đây bởi thiết kế độc đáo, toát lên sự đẳng cấp và sang trọng không hề thua kém những mẫu bàn ăn phong cách cổ điển. Hãy chọn mua bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại của thương hiệu DUX Việt Nam để nhận được những giá trị thực tế tuyệt vời cũng như tiết kiệm chi phí một cách tối ưu nhất.

Mọi chi tiết thắc mắc hay có bất kỳ câu hỏi nào về sản phẩm của DUX thì hãy liên hệ với chúng tôi thông qua số hotline 0935 326 339 hoặc “Chat với DUX để đặt hàng” ngay trên hệ thống website trực truyến DUX.VN để được đội ngũ chăm sóc khách hàng của DUX hỗ trợ tư vấn nhiệt tình và dễ dàng chọn lựa được sản phẩm ưng ý nhất.

DUX Việt Nam – Đơn vị chuyên thiết kế, sản xuất và cung cấp nội thất cao cấp

  • Văn Phòng Thiết Kế: Số 69/10 Đường D2, phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Xưởng sản xuất: Số 326 Nguyễn Thị Na, xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh
  • Email: duxvietnam@gmail.com
  • Website: DUX.VN

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

icon Zalo
icon Messenger
Gọi điện
Messenger
Chat Zalo
Chuyên mục